CÔ DÂU DIỆN VÁY CƯỚI REEM ACRA THIẾT KẾ CHO ĐÁM CƯỚI TRONG RỪNG

By Meera Meera Fashion Concept
on August 30, 2023

lễ cưới cổ tích trong rừng

 Đám cưới cổ tích ở tu viện trong rừng

Mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept đi sâu vào thẩm mỹ gothic đầy cảm hứng của đám cưới ở tu viện trong rừng, giữa phong cảnh thiên nhiên ngoạn mục được chiếu sáng bởi ánh trăng huyền diệu. Chiêm ngưỡng chiếc váy cưới lộng lẫy của cô dâu sành điệu và đồng thời, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về thương hiệu áo cưới Reem Acra nổi tiếng toàn cầu bạn nhé.

Read more »

ÁO CƯỚI ZUHAIR MURAD - THƯƠNG HIỆU VÁY CƯỚI HAUTE COUTURE NỔI TIẾNG NHẤT THẾ GIỚI

By Meera Meera Fashion Concept
on April 18, 2022

thương hiệu áo cưới Zuhair Murad

Thương hiệu áo cưới Zuhair Murad

Hôm nay, mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept tìm hiểu về một trong những thương hiệu thời trang cưới xa xỉ nổi tiếng bậc nhất thế giới - nhà mốt Zuhair Murad - cái tên bảo chứng cho đẳng cấp xa hoa, cùng những tuyệt tác váy cưới Haute Couture đẹp như cổ tích vượt xa mọi trí tưởng tượng thông thường nhé.

Read more »

XU HƯỚNG ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT DÀNH CHO MÙA HÈ 2022

By Meera Meera Fashion Concept
on March 06, 2022

áo cưới mùa hè đẹp nhất 2022

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Mùa hè — mùa của nắng vàng, cát trắng, và quan trọng nhất là những đám cưới mùa hè — cuối cùng cũng đến với chúng ta! Đối với hầu hết các cô dâu, tinh thần mùa hè không chỉ biểu thị ở thời tiết và địa điểm cưới tuyệt đẹp, mà còn là những bộ áo cưới lộng lẫy thật phù hợp với mùa cưới vui tươi rộn ràng.

Để giúp khởi động quá trình tìm kiếm chiếc váy cưới trong mơ của bạn, Meera Meera Fashion Concept đã tổng hợp các mẫu áo cưới mùa hè đẹp nhất dành cho mọi phong cách, ngân sách và địa điểm tổ chức đám cưới. Mời bạn cùng tham khảo nhé!

Read more »

CÁCH CHỌN ÁO CƯỚI ĐẸP CHO ĐÁM CƯỚI TỔ CHỨC Ở RESORT

By Meera Meera Fashion Concept
on January 29, 2022

chọn áo cưới đẹp cho đám cưới ở resort

Photo: @terralogical

Ngày nay, xu hướng tổ chức đám cưới phương xa - destination wedding - hay đám cưới kết hợp du lịch nghỉ dưỡng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của các cặp đôi. Còn gì tuyệt vời hơn khi giữa khung cảnh tuyệt đẹp của những resort cao cấp bậc nhất, cô dâu chú rể cùng dàn khách mời thân thiết sẽ được cùng nhau tận hưởng những giây phút đẹp nhất cuộc đời mình.

Hôm nay, mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept khám phá bí quyết để có thể chọn áo cưới đẹp cho đám cưới tổ chức ở resort nhé!

Read more »

TỔNG HỢP ÁO CƯỚI ĐẸP ĐƯỢC CÁC CÔ DÂU YÊU THÍCH NHẤT NĂM 2022

By Meera Meera Fashion Concept
on December 27, 2021

tổng hợp mẫu áo cưới đẹp 2022

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Tuyển tập những mẫu váy cưới đẹp nhất đã được các cô dâu diện trong đám cưới năm 2021, những thiết kế ấn tượng tạo nên xu hướng cho mùa cưới 2022. Bạn hãy sẵn sàng để cùng Meera Meera Fashion Concept khám phá những xu hướng mới nhất, chúng ta sẽ cùng nhau sáng tạo nên chiếc váy cưới dành riêng cho chính bạn để chuẩn bị chào đón mùa cưới 2022 đầy hy vọng và tươi vui bạn nhé!

Read more »

NHỮNG MẪU ÁO CƯỚI ĐƯỢC CÁC CÔ DÂU YÊU THÍCH NHẤT NĂM 2022

By Meera Meera Fashion Concept
on December 26, 2021

xu hướng áo cưới đẹp nhất 2022

Photo by Abby Jiu Photography

Áo cưới xếp bèo tầng là một trong những xu hướng cưới được cô dâu yêu thích nhất năm 2022

Sau một năm đầy biến động, đám cưới bị hoãn lại và vô số khó khăn mà năm 2021 mang lại. Kể từ khi đại dịch toàn cầu buộc rất nhiều cặp đôi phải thay đổi kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm 2020, các cặp đôi đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới của họ vào năm 2022 đầy lạc quan và hy vọng.

Mặc dù năm vừa qua vẫn có nhiều thách thức và sự khó lường khi đại dịch bùng phát, nhưng không gì có thể ngăn cản được hình ảnh những cô dâu xuất hiện xinh đẹp trong chiếc váy cưới đẹp nhất cuộc đời mình.

Chiếc áo cưới là một phần quan trọng của quá trình lập kế hoạch đám cưới và là một nhiệm vụ to lớn, nên chúng tôi muốn làm nổi bật những trang phục đẹp nhất từ ​​năm 2021 để truyền cảm hứng cho bạn. Các cô dâu tương lai thân mến, hãy sẵn sàng để cùng Meera Meera Fashion Concept chuẩn bị cho mùa cưới 2022 nhé!

Read more »

Con gái tỷ phú Bill Gates diện váy cưới Vera Wang

By Meera Meera Fashion Concept
on October 20, 2021

đám cưới cổ tích của con gái bill gates

Photo: Allan Zepeda

ĐÁM CƯỚI CỔ TÍCH CỦA CON GÁI BILL GATES

Vậy là sao biết bao ngày chờ đợi, đám cưới của ái nữ nhà Bill Gates đã chính thức diễn ra ấm cúng mà vô cùng sang trọng. Cô dâu Jennifer Gates ưu ái chọn thương hiệu Vera Wang đình đám để thiết kế may đo áo cưới cho riêng nàng!

Hôm nay, xin mời các cô dâu tương lai cùng Meera Meera chiêm ngưỡng hai chiếc váy cưới tuyệt đẹp mà Vera Wang đích thân thiết kế dành riêng cho đám cưới nổi tiếng thu hút truyền thông này nhé!

Read more »

Áo Cưới Cổ Tích mà mọi cô dâu ao ước - Thiên thần nội y Jasmine Tookes diện váy cưới Zuhair Murad dài 4m

By Meera Meera Fashion Concept
on September 12, 2021

Photo: Daniel Maldonado

'Thiên Thần Nội Y' Jasmine Tookes diện Váy cưới thiết kế Zuhair Murad dài 4m trong tiệc cưới ngập hoa tươi hệt như khu vườn cổ tích. 

Đám cưới lộng lẫy của Jasmine Tookes và Juan David Borrero (con trai phó tổng thống Ecuador - Alfredo Borrero) được tổ chức tại nhà thờ ở Quito, Ecuador. Trong loạt ảnh được Jasmine Tookes khoe trên Instagram, nhiều người choáng ngợp trước khung cảnh tráng lệ, nguy nga của địa điểm diễn ra đám cưới cổ tích của cô.

Read more »

Cháu gái Công Nương Diana - Kitty Spencer diện váy cưới Dolce & Gabbana trong đám cưới cổ tích cùng chồng tỷ phú 62 tuổi

By Meera Meera Fashion Concept
on July 28, 2021

Cháu gái Công Nương Diana Kitty Spencer đám cưới cùng tỷ phú Michael Lewis

Photo: Courtesy of Dolce & Gabbana

Cháu gái của Công nương DianaLady Kitty Spencer, đã kết hôn với tỷ phú thời trang 62 tuổi Michael Lewis tại Rome. Trong khung cảnh nên thơ tại dinh thự cổ Villa Aldobrandini vùng Frascati nước Ý, cô dâu diện lên người những bộ cánh vô cùng lộng lẫy được Thiết Kế May Đo Riêng đến từ thương hiệu đình đám nước Ý Dolce & Gabbana Alta Moda.

Không để bạn chờ đợi thêm! Mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept chiêm ngưỡng toàn bộ lễ cưới quý tộc này, với những chiếc váy cưới cổ tích ngỡ như trong mơ nhé!

Read more »

Browse by tag:

Sản phẩm nổi bật

  • Cô dâu Anh Thu
    Cô dâu Anh Thu Cô dâu Anh Thu
  • Cô dâu Hoang My
    Cô dâu Hoang My Cô dâu Hoang My
  • Cô dâu Seven LiLi
    Cô dâu Seven LiLi Cô dâu Seven LiLi
  • Cô dâu Tran Le
    Cô dâu Tran Le Cô dâu Tran Le
  • Cô dâu Charm Flores
    Cô dâu Charm Flores Cô dâu Charm Flores
  • Cô dâu Kloe Do
    Cô dâu Kloe Do Cô dâu Kloe Do
  • Cô dâu Huyen Do
    Cô dâu Huyen Do Cô dâu Huyen Do
  • Cô dâu Meirin Hoang
    Cô dâu Meirin Hoang Cô dâu Meirin Hoang
  • Cô dâu Uyen Ho
    Cô dâu Uyen Ho Cô dâu Uyen Ho

From the Blog

ĐỊA CHỈ ĐẶT MAY ÁO CƯỚI TẠI...

May 05, 2023

Thương hiệu áo cưới nổi tiếng Sài Gòn - TP HCM Thương hiệu áo cưới cao cấp nổi tiếng châu...

Read more →

XƯỞNG MAY ÁO CƯỚI CAO CẤP B...

May 27, 2020

Địa chỉ đặt may áo cưới TP HCM BIẾN GIẤC MƠ VÁY CƯỚI THÀNH HIỆN THỰC CÙNG MEERA MEERA FASHION...

Read more →

TOP THƯƠNG HIỆU ÁO CƯỚI ĐẸP...

May 27, 2020

TOP THƯƠNG HIỆU ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI GỌI TÊN MEERA MEERA Courtesy of Weddinginspirasi.com Meera Meera Fashion Concept tự hào...

Read more →

Tags

Cart Summary

Your cart is empty