áo cưới đẹp chào đón mùa cưới 2022

Cô dâu Meera Meera tự tin toả sáng giữa mùa dịch trong đám cưới tổ chức tại Mỹ

Sau một năm đầy biến động, đám cưới bị hoãn lại và vô số khó khăn mà năm 2021 mang lại. Kể từ khi đại dịch toàn cầu buộc rất nhiều cặp đôi phải thay đổi kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm 2020, các cặp đôi đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới của họ vào năm 2022 đầy lạc quan và hy vọng.

Mặc dù năm vừa qua vẫn có nhiều thách thức và sự khó lường khi đại dịch bùng phát, nhưng không gì có thể ngăn cản được hình ảnh những cô dâu xuất hiện xinh đẹp trong chiếc váy cưới đẹp nhất cuộc đời mình.

Chiếc áo cưới là một phần quan trọng của quá trình lập kế hoạch đám cưới và là một nhiệm vụ to lớn, nên chúng tôi muốn làm nổi bật những trang phục đẹp nhất từ ​​năm 2021 để truyền cảm hứng cho bạn. Các cô dâu tương lai thân mến, hãy sẵn sàng để cùng Meera Meera Fashion Concept chuẩn bị cho mùa cưới 2022 nhé!

NHỮNG CHIẾC VÁY CƯỚI TẠO NÊN XU HƯỚNG CƯỚI 2022

Màu sắc cá tính, chi tiết bắt mắt, đường cắt táo bạo và những nét chấm phá cá nhân đã xuất hiện tại các buổi lễ cưới thân mật, đám cưới náo nhiệt có quy mô lớn và tất thảy những loại hình đám cưới. Cho dù đó là một chiếc váy cưới ngắn hợp thời trang hay một chiếc váy cưới dạ hội ấn tượng, các cô dâu đều cảm thấy thích thú với vẻ ngoài của mình và chắc chắn sẽ tận hưởng thoả thích ngày cưới của mình. Ngày càng có nhiều cô dâu thách thức quan niệm về một chiếc váy trắng truyền thống và những trang phục cưới mang hơi hướng thể thao năng động, điều này khiến đám cưới năm 2022 càng có ý nghĩa hơn.

1. ÁO CƯỚI REN LÃNG MẠN THƠ MỘNG

áo cưới ren đẹp cho mùa cưới 2022

Photo by The Curries

Cô dâu Charlotte René trông thật thanh lịch trong chiếc váy cưới ren dài tay với điểm nhấn ngọc trai tinh tế của nhà thiết kế Emma Beaumont. “Tôi yêu mọi thứ trên chiếc váy của mình và chỉ ước một ngày nào đó mình có thể mặc lại nó,” cô dâu thừa nhận.

áo cưới ren 2022 cô dâu meera meera

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Mùa cưới 2022, các cô dâu yêu thích sự quyến rũ tinh tế sẽ có được lựa chọn tuyệt vời với chiếc váy cưới đuôi cá nhà Meera Meera. Cô dâu Nana đẹp tựa nữ thần trong chiếc váy cưới dệt ren khoe trọn thân hình đồng hồ cát cùng vẻ ngoài thanh lịch tinh tế.

2. ÁO CƯỚI CUT-OUT HIỆN ĐẠI PHÁ CÁCH

váy cưới cut out hiện đại phá cách

Photo by Du Soleil Photographie

Với cô dâu Alexis Foglia, việc tìm thấy chiếc váy cưới đuôi cá với đường cắt bất đối xứng kèm phụ kiện nơ rời ngoại cỡ này là một cái duyên. Cô nàng bắt gặp chiếc váy này khi đang lướt Instagram của nhà mốt Ines Di Santo, ngay lập tức cô biết rằng đó là chiếc váy cưới mà mình mong muốn. "Đó là chiếc váy cưới đầu tiên tôi ướm thử và cũng là chiếc váy duy nhất mà tôi chọn cho ngày cưới của mình."

xu hướng váy cưới đẹp nhất năm 2022

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Những cô dâu ưa thích phong cách tối giản thanh lịch chắc chắn sẽ không thể bỏ qua mẫu váy cưới satin kèm nơ rời tuyệt đẹp này của nhà Meera Meera. Đây cũng là một trong top những chiếc váy cưới được săn đón nhiều nhất bởi mọi cô dâu.

3. ÁO CƯỚI TÙNG LƯỚI BAY BỔNG

thiết kế váy cưới đẹp 2022

 Photo by Julia Kaptelova

Người mẫu kiêm nữ diễn viên Mègane Lemiel đã tìm thấy chiếc váy cưới hoàn hảo để bổ sung cho địa điểm tổ chức đám cưới tại lâu đài ở Pháp của cô: một chiếc váy cưới bằng lưới tuyệt đẹp với tay áo bèo tầng trễ vai đến từ thương hiệu Alon Livné. “Chiếc váy đã chiếm trọn trái tim của tôi,” cô dâu thốt lên từ lần đầu nhìn thấy chiếc váy.

áo cưới tùng lưới đẹp 2022

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Sẵn sàng hoá thân thành nàng công chúa xinh đẹp trong mẫu áo cưới tùng lưới nhà Meera Meera, với thiết kế trễ vai quyến rũ cùng cúp ngực corset điểm ren tăng thêm nét gợi cảm cho cô dâu hiện đại.

4. ÁO CƯỚI HOẠ TIẾT HOA LÁ HỢP TRENDY

xu hướng áo cưới đẹp 2022

 Photo by Alixann Loosle

Chiếc váy cưới đến từ thương hiệu Netta BenShabu đầy quyến rũ với chất liệu ren, vải lưới và thêu hoa công phu. Khi đi mua váy cưới cho mình, cô dâu Christina Jacke mang một tư tưởng cởi mở và không đặt bất kỳ kỳ vọng nào, chính vì vậy mọi thứ đều mang đến thành quả mỹ mãn. Christina kể lại: “Tôi đã ngay lập tức yêu thích chiếc váy ngay khi vừa mới nhìn thấy nó."

xu hướng váy cưới ren hoa đẹp 2022

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Một trong những đặc trưng của nhà Meera Meera là việc phối hợp đa dạng các chất liệu: chiếc váy cưới đuôi cá ren này được thực hiện từ nhiều loại ren để cho ra hiệu ứng hoa lá ẩn hiện ấn tượng. Cô dâu như khoác lên mình chiếc váy cưới tôn dáng nở đầy hoa cỏ tươi mới.

5. TẠO NÉT ẤN TƯỢNG VỚI ÁO CƯỚI TAY PHỒNG OVERSIZE

xu hướng áo cưới tay phồng mùa cưới 2022

Photo by Ariana Rivera

Cô dâu xinh đẹp Sydney Strauss khoác lên vẻ ngoài ấn tượng trong bộ váy cưới phong cách tối giản với tay áo phồng trễ vai nổi bật có đuôi váy xoè dài quét đất từ thương hiệu cưới đình đám Monique Lhuillier. "Tôi mong muốn một chiếc váy cưới lãng mạn với một chút cấu trúc dựng phom thẳng thớm sạch sẽ" cô dâu chia sẻ ý tưởng cho chiếc váy.

xu hướng áo cưới đẹp nhất 2022

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Với những biến tấu đầy tinh tế, Meera Meera mang đến cho mùa cưới 2022 một mẫu thiết kế áo cưới đuôi cá trễ vai lộng lẫy. Dáng váy cưới đuôi cá giúp cô dâu khoe trọn lợi thế vóc dáng đồng hồ cát, trong khi phần tay áo trễ vai tạo nên hiệu ứng vương giả đầy uy quyền, toàn bộ váy cưới được trang trí hoạ tiết đính kết vô cùng kỳ công nhằm mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho mọi cô dâu.

6. THIẾT KẾ TỐI GIẢN CÓ ĐIỂM NHẤN ĐẶC BIỆT

xu hướng áo cưới satin 2022

Photo by Rêver Weddings

Nữ blogger Lauren Elyce Price đã mặc hai chiếc váy trong ngày cưới, nhưng với buổi lễ chính của mình, cô ấy muốn một cái gì đó hiện đại và tối giản. Một chiếc váy cưới satin cúp ngực xẻ V sâu của nhà mốt Anne Barge đã lọt vào mắt xanh của cô nàng. Cô dâu Lauren chia sẻ: “Tôi đã thử một vài mẫu váy cưới lộng lẫy và thậm chí một vài kiểu váy ôm body, nhưng cuối cùng tôi vẫn tiếp tục quay lại với chiếc váy này." Cô dâu thêm vào điểm nhấn cá nhân tinh tế bằng cách kết hợp một đường xẻ tà táo bạo và hàng cúc áo ở phía sau. Điều thực sự làm cho chiếc váy trở nên khác biệt là một "hình xăm" hoa lá mà Lauren đeo trên vai.

áo cưới minimalist đơn giản tinh tế

 Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Cô dâu Hoa Viet khoe nét đẹp sang trọng trong chiếc áo cưới phong cách tối giản minimalist, cô nàng cá tính tạo thêm dấu ấn cá nhân với chi tiết hạ eo cùng đường cắt xẻ lưng táo bạo.

7. PHÁ CÁCH CÙNG ÁO CƯỚI JUMPSUIT

xu hướng áo cưới jumpsuit 2022

Photo by Sasithon Photography

Dự định ban đầu của cô dâu Devon Stewart là mặc một chiếc váy cưới của Galia Lahav, thế nhưng bộ áo cưới jumpsuit sang trọng với đường xẻ tà 2 bên phá cách của Jonathan Simkhai đã không làm cô dâu thất vọng. Cô dâu ban đầu đã mua một chiếc váy cho đám cưới 200 người, nhưng sau khi hoãn đám cưới hai lần do đại dịch, cô quyết định tổ chức một buổi lễ thân mật chỉ với sáu khách mời và đây là bộ trang phục cưới phù hợp cho tiệc cưới siêu nhỏ của cô nàng.

xu hướng áo cưới crop top đẹp nhất 2022

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Ngoài ra, áo cưới crop top cũng là một lựa chọn hay ho cho cô dâu cá tính. Hãy xem cách cô dâu Dung Bui chọn cho mình một bộ cánh phá cách với thân áo crop top đính kết ren tinh xảo, chân váy đắp tà để lộ đôi chân thon thả và khoe vòng eo thon gọn của cô dâu.

8. ÁO CƯỚI XẾP TẦNG BÈO ẤN TƯỢNG

xu hướng áo cưới xếp tầng bèo 2022

Photo by Abby Jiu Photography

Khi Uche Nwosu bước vào cửa hàng váy cưới với mẹ, cô ấy đã nghĩ đến một bộ váy cưới nhất định. Thật may mắn khi cô nàng đã nhìn thấy mẫu váy cưới xếp tầng bèo của thương hiệu lừng danh Zuhair Murad, chiếc váy ấn tượng với hàng trăm lớp vải lưới xếp bèo tầng đã được tậu ngay trong một nốt nhạc. “Hai mẹ con tôi bước vào và nhìn thấy chiếc váy trên ma-nơ-canh - họ vừa mới mặc vào hôm trước - và ngay lập tức tôi chắc chắn nó phải dành cho mình,” Uche hào hứng kể lại.

váy cưới haute couture đẹp nhất 2022

 Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Choáng ngợp và thật lộng lẫy, mẫu thiết kế đặc biệt của Meera Meera dành riêng cho cô dâu mong ước hoá thân thành nàng công chúa cổ tích. Áo cưới công chúa Haute Couture xếp bèo tầng lộng lẫy nhất sẵn sàng hiện thực hoá giấc mơ của mọi cô gái.

Trên đây là những mẫu váy cưới đẹp nhất đã được các cô dâu diện trong đám cưới năm 2021, những thiết kế ấn tượng đã tạo nên xu hướng cho mùa cưới 2022. Bạn hãy sẵn sàng để cùng Meera Meera sáng tạo nên chiếc váy cưới dành riêng cho chính bạn để chuẩn bị chào đón mùa cưới 2022 đầy hy vọng và tươi vui bạn nhé!

____________________

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP 4 ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

"Let's make your dreams come true with us"

Unique quality custom wedding dresses. Ship Worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.

If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/collections/real-brides

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm/custom-dress

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline  090 985 22 46 - 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/