tổng hợp áo cưới đẹp nhất 2022

Photo by Christine Brizendine of Dabble Me This

Mùa cưới 2022 hiện đang đến rất gần, các cặp đôi cũng rất háo hức để chào đón năm mới 2022 với thật nhiều hy vọng và sự tươi mới, khép lại một năm đầy biến động ảnh hưởng ít nhiều đến kế hoạch cưới của các cặp đôi.

Hình ảnh các cô dâu xinh đẹp xúng xính trong những bộ cánh tuyệt đẹp luôn mang đến cho tất cả chúng ta thật nhiều cảm hứng và năng lượng tích cực. Mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept nhìn ngắm những hình ảnh của các cô dâu mặc áo cưới đẹp nhất 2021, những mẫu váy cưới tuyệt đẹp đã tạo nên các xu hướng cưới thịnh hành cho mùa cưới 2022.

TOP NHỮNG MẪU ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT NĂM 2022

Xu hướng áo cưới 2022 mang đến cho cô dâu những thiết kế mang đậm hơi thở hiện đại, những đường cắt tinh xảo cùng chi tiết trang trí phá cách mang tính ứng dụng cao, giúp cho chiếc váy cưới có thể tái sử dụng được nhiều lần sau đám cưới. Mời bạn cùng khám phá ngay sau đây nhé!

1. XU HƯỚNG ÁO CƯỚI MANG HƠI HƯỚNG HIỆN ĐẠI

xu hướng áo cưới tối giản 2022

Photo by Katherine Ann Rose

Nikki Rothberg biết rõ rằng mình muốn mặc một chiếc váy hiện đại vào ngày cưới, vì vậy cô nàng đã khai thác khả năng sáng tạo của mình để lồng ghép những chi tiết cô ấy thích lại với nhau. Cuối cùng, cô dâu đã tìm thấy một chiếc áo cưới lệch vai đầy ấn tượng của nhà thiết kế người Úc nổi tiếng Toni Maticevski, và vì rất thích ý tưởng đại diện cho đất nước quê hương của mình, cô dâu đã quyết định kết hợp nó vào phần chân váy mà nàng đã vẽ ra trong đầu. “Tôi cảm thấy mọi thứ đều phản ánh chân thực con người mình,” cô dâu hồi tưởng.

xu hướng áo cưới hai màu trắng đen 2022

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Nếu bạn mong muốn một thiết kế vừa mới lạ lại vừa không đụng hàng, mẫu áo cưới hai màu trắng đen chắc chắn là một lựa chọn "độc nhất vô nhị" mà bạn nên thử một lần trong đời. Chiếc váy cưới Meera Meera xuất hiện nổi bật với hai màu trắng đen độc đáo, tay áo thiết kế lệch vai ấn tượng cùng chi tiết trang trí tinh xảo, để lộ đường xẻ tà vô cùng quyến rũ khoe chân thẳng tắp.

2. XU HƯỚNG VÁY CƯỚI NGẮN MINI DRESS SANG CHẢNH

xu hướng váy cưới ngắn mini dress 2022

Photo by Sarah Falugo

Lúc đầu, cô dâu Alyssa Smith dự định mặc một chiếc váy cưới ren cổ điển cho đám cưới của mình, nhưng khi cô nàng quyết định tổ chức đám cưới ở Bora Bora, cô đã đổi lại trang phục cưới mang hơi hướng nhiệt đới hơn. Cô dâu đã lựa được một chiếc váy cưới ngắn mini dress làm bằng satin xếp nếp từ thương hiệu Monique Lhuillier, mẫu váy vẫn mang lại cảm giác cô dâu nhưng đủ thiết thực để đi chân trần trên cát. “Dám cá rằng trong một triệu năm qua, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ kết hôn trong một chiếc váy ngắn,” cô dâu thú nhận.

áo cưới mini dress đẹp nhất 2022

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Bạn có đang tìm kiếm cho mình một chiếc váy cưới thứ hai cho tiệc after party, hay một chiếc váy cưới ngắn đủ xinh cho đám cưới ngoài trời? Chiếc váy cưới mini dress đính hoa 3D xinh xắn công phu là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy.

3. ĐÁNH THỨC VẺ SANG TRỌNG CÙNG ÁO CƯỚI ĐUÔI CÁ REN

xu hướng áo cưới đuôi cá ren 2022Photo by Ashlyn Cathey Photography

Marcelle Nashief luôn có ý định tìm kiếm một chiếc váy cưới hoàn hảo, vì vậy cô nàng đã thực hiện nhiều chuyến đi đến salon cưới. Sau khi mặc thử mẫu váy cưới đuôi cá cúp ngực ren đến từ nhà mốt Tony Ward, cô biết rằng nó rất đặc biệt. “Chiếc váy cưới có tất cả những gì tôi muốn và hơn thế nữa,” cô nói. "Tôi cảm thấy mình thật xinh đẹp trong đó.

xu hướng váy cưới ren đẹp mùa cưới 2022

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Xuất hiện rạng ngời đẹp tựa nữ thần, mẫu váy cưới đuôi cá xuyên thấu điểm ren đến từ Meera Meera sẽ là bạn đồng hành tuyệt vời dành cho cô dâu có vóc dáng đồng hồ cát. Quyến rũ, đầy tự tin và mang một đẳng cấp quý phái tột bậc.

4.XU HƯỚNG ÁO CƯỚI DẠ HỘI LỘNG LẪY SANG TRỌNG

xu hướng áo cưới dạ hội đẹp 2022

Photo by Christine Brizendine of Dabble Me This

Cô dâu Casey Hicks đã đi vào hai tiệm đồ cưới và thử 10 chiếc váy trước khi cô nàng quyết định chọn chiếc váy cưới dạ hội của nhà mốt Peter Langner, mẫu váy cưới dáng quây với chân váy lưới bay bổng điểm xuyết hoa ren thêu trang nhã. Casey đã đi mua sắm váy áo với mẹ cô ấy, người đã cho cô con gái cái gật đầu đồng ý ngay khi Casey bước ra khỏi phòng thử đồ. “Tôi cảm thấy mình giống như một nàng công chúa và thỉnh thoảng, tôi vẫn xem video từ lần thử đầu tiên đó,” cô dâu háo hức chia sẻ.

áo cưới công chúa đẹp nhất mùa cưới 2022

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Meera Meera gửi đến mùa cưới 2022 mẫu váy cưới thiết kế độc bản dành riêng cho nàng công chúa yêu thích sự hiện đại. Xuất hiện ấn tượng với thân áo cúp ngực satin cùng tùng váy phối lưới được đính kết hoạ tiết thiết kế riêng vô cùng ấn tượng. Cô dâu có thể hoàn thiện vẻ đẹp cổ tích với chiếc áo khoác tháo rời tay cánh tiên hoàn mỹ.

5. XU HƯỚNG ÁO CƯỚI THIẾT KẾ RIÊNG

xu hướng thiết kế áo cưới riêng 2022

Photo by Gracie Byrd Jones

Sau khi thử vô số bộ váy cưới mà không thể đi đến bất kỳ quyết định nào, cô dâu Lucy Scholl cảm thấy khá nhàm chán. Vì cô nàng muốn thứ gì đó không có trong cửa hàng, nên cô đã quyết định đặt may áo cưới theo ý tưởng của mình. Thành phẩm cuối cùng đã khiến cô dâu rất ưng ý: một chiếc váy cưới tay dài thanh lịch với cổ chữ V và chất liệu vải mềm mại bay bổng. “Điều quan trọng đối với tôi là phải tìm ra thứ gì đó thật độc đáo và chưa ai thực sự thấy trước đây”, cô dâu chia sẻ. Trong suốt quá trình thực hiện áo cưới, Lucy đã làm việc với nhà thiết kế Penelope Perkins. Cứ cách vài tháng trước ngày cưới, cô dâu lại đi từ Franklin, Tennessee đến Nashville để fitting thử váy, nhưng điều đó thật sự đáng giá.

xu hướng áo cưới thiết kế riêng 2022

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Là một cô dâu sành điệu, Nguyet Ho biết rõ chỉ có may đo thiết kế áo cưới mới có thể mang đến cho mình thành quả tốt nhất. Bỏ qua mọi trở ngại về địa lý khi định cư tại Mỹ, cô dâu đã quyết định đặt may áo cưới online tại thương hiệu cưới Meera Meera. Quá trình làm việc chặt chẽ diễn ra song song ở cả hai bên đã giúp cô dâu được sở hữu chiếc váy cưới tuyệt đẹp theo ý tưởng của mình.

Chiếc váy cưới giúp cô dâu toả sáng rạng ngời với dáng váy công chúa nổi bật thực hiện trên nền vải satin thượng hạng, cổ áo xẻ tim cùng tay áo lỡ trang trọng mang đến ánh nhìn vượt thời gian cho cô dâu.

6. ÁO CƯỚI ĐÍNH KẾT CẦU KỲ RỰC RỠ LÊN NGÔI

xu hướng áo cưới đuôi cá 2022

Photo by Plum & Oak Photofraphy

Khi cô dâu Nichole Lee lần đầu tiên đi sắm váy cưới, cô nàng nghĩ rằng mình sẽ tìm được chiếc váy phù hợp mà không gặp bất kỳ vấn đề gì. Tuy nhiên, khi ướm thử lên người, cô mới nhận ra mình không thích bất kỳ chiếc váy nào trong tiệm.

Mẹ của Nichole đã đề nghị con gái mình mặc thử mẫu váy cưới đuôi cá corset được đính kết lấp lánh từ thương hiệu Lian Rokman. “Khi tôi bước ra ngoài và nhìn thấy mình trong bộ váy đó, ngay lập tức tôi bắt đầu rơi nước mắt,” cô dâu hồi tưởng.

cô dâu mặc áo cưới đẹp meera meera 2022

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Cô dâu Meirin Hoang đã tìm thấy chân ái của mình khi chọn đặt may thiết kế áo cưới tại Meera Meera. Trong đêm tiệc cưới thân mật, cô dâu đẹp tựa nữ thần trong bộ áo cưới đuôi cá đính kết cầu kỳ. Thân váy corset giúp tôn dáng đồng hồ cát của cô dâu, cổ áo xẻ U trendy gợi cảm và chi tiết đính kết lấp lánh lộng lẫy trên toàn bộ váy áo tạo cho cô dâu vẻ đẹp lung linh, đầy sức quyến rũ.

7. ÁO CƯỚI BẰNG VOAN NHẸ NHÀNG BAY BỔNG

xu hướng áo cưới voan 2022

Photo by People Photography

Sau khi nữ diễn viên Inbar Lavi mặc thử vô số váy cưới trong studio của nhà thiết kế Daniella Hajaj, dường như không có chiếc váy nào phù hợp với cô dâu. NTK Daniella đã nắm lấy một cuộn vải voan và choàng thử quanh người nữ diễn viên để cô nàng cảm nhận chất liệu. Trong khoảnh khắc đó, Inbar biết chắc chắn cô nàng muốn mặc một chiếc váy voan. "Có lẽ vải voan đã dành cho tôi ngay từ đầu mà tôi không nhận ra." Cô dâu và NTK thở phào nhẹ nhõm khi thành quả cuối cùng là chiếc váy cưới lệch vai trên nền vải voan cùng chân váy xẻ tà cao vô cùng gợi cảm.

xu hướng áo cưới voan đẹp mùa cưới 2022

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Là người yêu thích sự sang trọng giản đơn, cô dâu Amie Nguyen rất hài lòng khi ướm lên người chiếc áo cưới voan tuyệt đẹp của Meera Meera. Mẫu váy cưới dáng A phù hợp cho mọi cô dâu, chất liệu voan là yếu tố giúp chiếc váy thêm phân bay bổng nhẹ nhàng, phối hợp chi tiết trang trí vừa đủ để khoe trọn vẻ đẹp tự nhiên của cô dâu.

8. ÁO CƯỚI ĐƠN GIẢN KẾT HỢP PHỤ KIỆN SÀNH ĐIỆU

xu hướng áo cưới đơn giản 2022

Photo by Sarah Joy Photo

Chiếc váy cưới dáng suôn đơn giản và thanh lịch đến từ thương hiệu Carol Hannah chứa đựng tất cả những gì mà cô dâu Alix Pijeaux có thể tưởng tượng. “Diện lên người chiếc váy cưới, tôi cảm thấy mắt mình ngấn nước,” Alix thừa nhận. “Tôi tưởng điều đó chỉ xảy ra trên phim, nhưng đây là sự thật.” Thay vì đội khăn che mặt, cô dâu khoác lên người một chiếc áo choàng bằng voan lụa để hoàn thiện vẻ ngoài thướt tha của mình.

xu hướng áo cưới đơn giản meera meera 2022

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Trong chiếc váy cưới phong cách tối giản nhà Meera Meera, cô dâu Song Anh toả sáng đầy tự tin với vẻ ngoài vượt thời gian cùng những đường cắt tinh xảo. Để chiếc váy cưới có thêm dấu ấn cá nhân, cô dâu rất tinh tế khi kết hợp cùng phụ kiện đuôi nơ oversize có thể tháo rời tạo nên sự sang trọng và duyên dáng.

9. XU HƯỚNG ÁO CƯỚI REN NỔI 3D

xu hướng áo cưới ren 2022

Photo by Meraki Wedding Photo & Film

Laura Lajiness là một nhà văn đóng góp cho Brides chuyên về mảng thời trang, vì vậy cô ấy biết rất nhiều về váy cưới. Cô dâu đã tự đúc kết những kiến thức về thời trang cưới để tìm cho mình bộ cánh phù hợp. Khi cô phát hiện ra chiếc váy quây ren hoa Oscar de la Renta trên một trang web với những chiếc váy cưới đã được sở hữu trước, cô đã ngay lập tức liên hệ với chủ nhân chiếc váy. “Đây chính xác là những gì tôi đã hy vọng và hầu như không cần thay đổi bất cứ chi tiết nào,” Laura nhớ lại.

áo cưới ren đẹp nhất 2022 meera meera

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Cô nàng beauty blogger Emmi Hoang xúng xính trong chiếc váy cưới ren hoa 3D nhà Meera Meera để kỉ niệm ngày hạnh phúc của mình. Thân áo cúp ngực corset giúp tôn vinh vòng một đầy đặn và dẻ xương quai xanh quyến rũ, những hoạ tiết ren thêu hoa lá được sắp đặt tự do trên thân váy tạo nên hiệu ứng mãn nhãn, đầy sức sống cho cô dâu sành điệu.

10. ÁO CƯỚI MINIMALIST TIẾP TỤC LÊN NGÔI

xu hướng áo cưới minimalist 2022

Photo by Mo Davis Photography

Vì Jasmine Owens luôn thích mặc đẹp nên ngày cưới của cô cũng không ngoại lệ. Trong ngày trọng đại của mình, cô dâu diện một chiếc váy quây với cổ chữ V xẻ sâu của Anne Barge. “Tôi thực sự muốn một thứ gì đó vượt thời gian mang hơi hướng hiện đại thật thời trang, chiếc váy có mọi thứ mà tôi muốn,” Jasmine hào hứng.

áo cưới minimalist đẹp nhất 2022

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Cô dâu Hoa Van luôn mong đợi được diện lên người chiếc váy cưới tối giản minimalist trong ngày cưới của mình. Là một người cầu toàn, cô nàng quyết định tìm đến Meera Meera để hiện thực hoá chiếc váy cưới trong mơ. Thành quả vượt ngoài mong đợi và cô dâu rất hạnh phúc khi được diện lên người chiếc váy cưới được dựng phom thẳng thớm cùng những dường cắt xẻ táo bạo mà đầy tinh tế.

Những hình ảnh tuyệt vời trên của các cô dâu đã đủ truyền đến cảm hứng tuyệt vời cho bạn chưa nào? Hãy liên hệ ngay với Meera Meera nếu bạn cũng muốn mình thật xinh đẹp và quyến rũ trong ngày cưới. Cùng chào đón mùa cưới 2022 trong chiếc váy cưới được thiết kế và may đo cho riêng bạn nhé!

____________________

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP 4 ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

"Let's make your dreams come true with us"

Unique quality custom wedding dresses. Ship Worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.

If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/collections/real-brides

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm/custom-dress

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline  090 985 22 46 - 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/