Cháu gái Công Nương Diana Kitty Spencer đám cưới cùng tỷ phú Michael Lewis

Photo: Courtesy of German Larkin

Cháu gái Công nương Diana vừa lên xe hoa với tỷ phú thời trang 62 tuổi Michael Lewis. Dù thuộc gia đình quý tộc Anh, Kitty Spencer lại chọn tổ chức đám cưới ở dinh thự cổ Villa Aldobrandini vùng Frascati, Ý. Khung cảnh thơ mộng mang phong cách Baroque càng làm nổi bật những chiếc đầm Dolce & Gabbana Alta Moda mà Kitty Spencer ưu ái lựa chọn cho đám cưới cổ tích của mình.

Cô dâu Kitty Spencer và chú rể Michael Lewis là ai?

Kitty Spencer Michael Lewis Wedding Princess Diana Niece Wedding

Photo: Instagram @kitty.spencer

Kitty Spencer sinh ra trong gia đình quý tộc Spencer. Bố của cô là bá tước Spencer đời thứ chín, quý ngài Charles Edward Maurice Spencer, cũng chính là em trai công nương Diana quá cố. Mẹ của cô là Victoria Lockwood, một cựu người mẫu nước Anh. Cô là em họ bên ngoại của hai hoàng tử Harry và Williams.

Công chúng đặc biệt để ý đến Tiểu thư Kitty Spencer sau khi cô xuất hiện tại đám cưới của người anh họ Harry và Meghan hồi năm 2018. Sở hữu mái tóc vàng óng của gia tộc Spencer, cùng gương mặt chuẩn người mẫu từ mẹ, cô được đánh giá là một trong những thành viên đẹp nhất của giới quý tộc Anh

Từ năm 2015 đến nay, Kitty Spencer là người mẫu cùng công ty Storm Management. Đây là công ty quản lý của Kate Moss và Cara Delevingne. Cô cũng đảm nhiệm vai trò đại sứ cho hai thương hiệu Ý BVLGARI và Dolce & Gabbana.

Cháu gái Công nương Diana đám cưới cùng tỷ phú Michael Lewis

Photo: Courtesy of German Larkin

Tiểu thư 30 tuổi cặp kè với tỷ phú thời trang Michael Lewis hơn mình 32 tuổi. Tỷ phú Michael Lewis là một doanh nhân người Anh gốc Nam Phi, ông là ông trùm làm giàu trong địa hạt thời trang với hơn 3000 cửa hàng bán lẻ ở Nam Phi.

Kitty Spencer Michael Lewis wedding villa Aldobrandini Frascatina Italy

Villa Aldobrandini, Frascatina, Italy

Hôn lễ đẹp như mơ

Theo Daily Mail, hôn lễ giữa tỷ phú thời trang và quý tộc Anh là câu chuyện cổ tích đời thực. Một số hình ảnh trong hôn lễ bí mật đã được các khách mời rò rỉ cho thấy, đám cưới diễn ra trong khung cảnh lãng mạn, sang trọng và hoành tráng tại khuôn viên dinh thự cổ Aldobrandini, Frascatina, Italy. Những hình ảnh về cô dâu chú rể sau đó cũng xuất hiện trên truyền thông khiến nhiều người phải trầm trồ vì quá hoàn hảo.

Lady Kitty Spencer, đại sứ toàn cầu của Dolce & Gabbana, tất nhiên đã chọn bộ đôi thiết kế nổi tiếng của Ý để tạo ra chiếc váy ngoạn mục của mình. Nàng tiểu thư đã đưa quyết định ngay sau khi đính hôn. 'Khi nhận được lời cầu hôn, Tiểu thư Kitty nói rằng cô ấy đã nghĩ đến chúng tôi ngay lập tức, và chúng tôi rất vui vì điều đó! " Domenico Dolce thốt lên.

Đám cưới cháu gái Công nương Diana Kitty Spencer

Photo: Courtesy of Dolce & Gabbana

Cháu gái Công nương Diana diện váy cưới Dolce & Gabbana đẹp lộng lẫy

Tạp chí Tatler đã có cuộc nói chuyện với các nhà thiết kế để hiểu hơn về ý nghĩa và thông điệp đằng sau chiếc váy Haute Couture tuyệt đẹp. Những tuyệt tác Váy Cưới Thiết Kế May Đo Riêng được tạo ra từ cảm hứng Di sản Anh kết hợp tay nghề điêu luyện của các nghệ nhân lành nghề bậc nhất nước Ý, được thực hiện thủ công và mang giá trị nghệ thuật cao. 

Để chuẩn bị cho hôn lễ đình đám này, Dolce & Gabbana đã thiết kế lên đến 5 mẫu đầm khác nhau cho tiểu thư. Tất cả đều thuộc dòng Alta Moda, dòng thời trang cao cấp nhất của Dolce & Gabbana.

Được thực hiện tại Milan, những tác phẩm Váy Cưới May Đo kỳ công mất khoảng sáu tháng để hoàn thành, với nhiều thợ may và nghệ nhân cùng nhau hợp tác sáng tạo. Tiểu thư Kitty cũng mất 4 lần để fitting thử váy tại hãng cho toàn bộ các trang phục.

Dolce Gabbana Alta Moda Sketch for Lady Kitty Spencer

Photo: Courtesy of Dolce & Gabbana

Cận cảnh bản vẽ phác thảo tuyệt đẹp cho chiếc váy cưới của Tiểu thư Kitty do chính tay nhà mốt Dolce & Gabbana thực hiện

Ý TƯỞNG ĐẰNG SAU MẪU THIẾT KẾ: Tinh thần Couture vương giả và sự lộng lẫy hoàng gia của nhà mốt hoàn toàn phù hợp với cháu gái của Công nương Diana. Phong thái của Tiểu thư Kitty dễ dàng thể hiện sự sang trọng thời thượng và vẻ đẹp rực rỡ mang phong cách Baroque tạo nên bản sắc khó lẫn của thương hiệu hàng đầu nước Ý.

'Một trong những nguồn cảm hứng của Tiểu thư chắc chắn là tình yêu dành cho nước Ý'. Domenico Dolce nói: 'Kitty yêu đất nước xinh đẹp và lịch sử, nghệ thuật cùng văn hóa phong phú của chúng tôi,' - 'Nhưng Tiểu thư cũng là một cô gái rất gắn bó với nguồn gốc của mình, Vương quốc Anh và di sản vĩ đại của thời đại Victoria. Và giống như tất cả những người Anh, cô ấy có niềm đam mê lớn với tất cả các loại hoa', Stefano Gabbana cho biết thêm.

Đám cưới Kitty Spencer cháu gái Công nương Diana

Photo: Courtesy of Dolce & Gabbana

Kitty Spencer mặc váy cưới Dolce Gabbana May áo cưới Meera Meera Fashion Concept
Photo: Courtesy of Dolce & Gabbana
Tiểu thư Kitty Spencer được đích thân cả 2 NTK Stefano Gabbana and Domenico Dolce chăm chút tỉ mỉ cho từng chi tiết của cả 5 bộ váy cưới

ĐỊNH HÌNH PHONG CÁCH: Tiểu thư Kitty đã tìm ra định hướng hoàn hảo để phù hợp với phong cách cá nhân của cô ấy cùng vẻ ngoài vượt thời gian. Gabbana giải thích: 'Đối với chiếc váy chính, Tiểu thư muốn giữ tinh thần truyền thống mang hơi hướng cổ điển có đường cắt sạch sẽ, nhưng đồng thời phải có một sự quyến rũ vượt thời gian,' - 'Chúng tôi đã đồng hành cùng cô ấy trong chuyến hành trình đầy cảm xúc này và đó là một vinh dự thực sự cho chúng tôi!

'Tất cả đều rất tự nhiên và chân thực. Lady Kitty Spencer đã mô tả chính xác cho chúng tôi chiếc váy trong mơ của nàng, và chúng tôi đã cố gắng hiện thực hoá mong muốn của cô ấy; Chúng tôi đã làm việc cùng nhau! ' Dolce nói thêm.

Đám cưới cháu gái Công nương Diana Kitty Spencer May áo cưới Meera Meera

Photo: Courtesy of Dolce & Gabbana

Váy cưới Cháu gái Công nương Diana Dolce Gabbana Meera Meera Fashion Concept

Photo: Courtesy of German Larkin

TUYỆT TÁC VÁY CƯỚI RA ĐỜI: Chiếc váy cưới chính của Tiểu thư Kitty Spencer khiến nhiều người choáng ngợp bởi đường nét tinh tế và vô cùng lãng mạn. Mẫu thiết kế nổi bật với cổ cao, tay áo phồng và dài phủ xuống mu bàn tay đính nút, thân áo corset gợi cảm, trải dài bên dưới là chân váy xoè dài quét đất. Nàng tiểu thư búi tóc gọn gàng, cài mạng che mặt dài thướt tha diềm đăng ren ấn tượng.
.
Đám cưới cháu gái Công nương Diana Kitty Spencer May áo cưới Meera Meera Fashion Concept

Ý NGHĨA ĐẰNG SAU CHIẾC VÁY CƯỚI: Thoạt nhìn vào chiếc váy cưới của Tiểu thư Kitty, chúng ta có thể nhớ ngay đến thiết kế của Alexander McQueen mà Kate Middleton đã chọn cho ngày cưới cùng hoàng tử William. Và có những nét tương đồng với chiếc váy cưới vượt thời gian của Công nương Grace Kelly nước Monaco.

Tuy nhiên, một sự thật thú vị là nó mang âm hưởng từ chiếc váy cưới được mặc bởi chính Mẹ của Kitty, Victoria Lockwood, trong đám cưới của bà cùng chồng là Earl Spencer, vào năm 1989.

Cháu gái Công nương Diana Kitty Spencer mặc váy cưới tưởng nhớ Mẹ

Tom Wargacki / Wireimage via Getty Images

Nhà thiết kế Tomasz Starzewski là người Thiết Kế May Đo Áo Cưới cho Victoria, chiếc váy cưới hạ eo lạ mắt lấy cảm hứng từ thời Trung cổ với phần trang trí bằng lông ấn tượng. Điểm tương đồng rõ ràng nhất giữa váy của Tiểu thư Kitty và Mẹ là phần cúc áo phía trước, cũng như cổ áo cao và tay áo dài trang trọng.

Cũng như con gái của mình, Victoria là một người mẫu và đã quen biết nhà thiết kế người Ba Lan trong vài năm trước khi đề nghị ông thiết kế chiếc váy chỉ tám tuần trước đám cưới của bà. Starzewski nói rằng bà Victoria biết chính xác mình muốn gì, và đã mang Ý Tưởng Thiết Kế đến gặp ông. Đây được coi là chiếc váy làm nên sự nghiệp của nhà thiết kế, nổi lên đình đám sau đám cưới, tuy nhiên nó cũng nhận được nhiều bình luận trái chiều trên báo chí thời trang.

Kitty Spencer diện đầm cưới Dolce Gabbana Áo cưới Cao cấp Meera Meera Fashion Concept

Photo: Instagram @germanlarkin

NHỮNG BỘ ĐẦM DẠ VŨ TUYỆT ĐẸP SAU HÔN LỄ: Sau lễ cưới, Tiểu thư Kitty đổi sang một thiết kế khác mang đậm dấu ấn nghệ thuật cũng của Dolce & Gabbana. Đầm lụa tơ tằm, đính kết pha lê và hoạ tiết hoa cực kỳ lãng mạn, nhẹ nhàng cho bữa tiệc tối.

Đám cưới cháu gái Công nương Diana Kitty Spencer

Photo: Instagram @germanlarkin

Không dừng lại ở đó, tủ đồ Dolce & Gabbana thiết kế cho đám cưới của Kitty Spencer còn có một chiếc đầm cocktail đính kết hoạ tiết vàng bạc sang chảnh; đầm dạ hội màu xanh baby-blue bằng lưới thêu hoa cầu kỳ; và đầm lụa tơ tằm Mikado đính nơ xinh xắn. Tất cả đều tạo nên tổng thể hoàn hảo cho hình ảnh của một Tiểu thư Hoàng tộc đích thực: Xa Hoa - Lộng Lẫy mà lại vô cùng Sành Điệu.

Đây ắt hẳn là một trong những đám cưới khiến tất cả mọi người đều phải choáng ngợp, đặc biệt là những chiếc váy cưới ngỡ như chỉ có trong cổ tích của Dolce & Gabbana chắc chắn sẽ khiến mọi cô dâu đều ao ước ngưỡng mộ.

Bài viết được tổng hợp thông tin từ Harper's Bazaar, Daily Mail và Tatler Magazine.

________________________________________________________________

Không cần phải đi đến nước Ý xa xôi với chi phí vô cùng đắt đỏ, ngay tại Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình Áo Cưới Thiết Kế May Đo Riêng cho chính bạn!

Meera Meera Fashion Concept rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn trong quá trình sáng tạo nên chiếc váy cưới đặc biệt dành riêng bạn trong ngày hạnh phúc nhất cuộc đời.

________________________________________________________________

Meera Meera Fashion Concept là Xưởng may áo cưới cao cấp TP HCM - Sài Gòn. 
Chuyên may đo Áo cưới - Đầm dạ tiệc - Đầm phụ dâu.
Chuyên tư vấn và thiết kế theo ý thích riêng của từng khách hàng, mang đến nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lý cùng Chất lượng xưởng may theo tiêu chuẩn Quốc tế.
Không may sẵn, cho thuê.

Meera Meera Fashion Concept vinh dự khi được là một trong số hiếm hoi các thương hiệu cưới châu Á lọt vào TOP 4 ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI được chuyên trang cưới uy tín Weddinginspirasi.com tuyển chọn. Đồng thời xuất hiện trên hàng loạt tạp chí thời trang danh tiếng như Elle China, Junebug Weddings, …..

.

"Tell us your dreams. We will make it come true"

Unique quality custom wedding dresses. Ship Worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.

If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:
Hotline 0932711831
Showroom:  145-147 Huỳnh Văn Bánh - P.12 - Q. Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh 
                           Vui lòng gọi điện đặt lịch hẹn trước khi đến) 
.
Email: meerameerafashion@gmail.com