TOP NHỮNG THIẾT KẾ VÁY CƯỚI HAUTE COUTURE XUÂN HÈ 2024 ĐẸP NHẤT

By Meera Meera Fashion Concept
on January 24, 2024

váy cưới haute couture xuân hè 2024

Top thiết kế váy cưới Haute Couture Xuân Hè 2024

Đến hẹn lại lên, mùa Haute Couture Xuân Hè 2024 đã chính thức diễn ra vô cùng sôi động và mãn nhãn với những tinh hoa sáng tạo tuyệt mỹ, những thiết kế phi thường, độc đáo nhất đến từ các nhà mốt nổi tiếng Thế giới.

Xin mời các cô dâu tương lai cùng Meera Meera Fashion Concept chiêm ngưỡng Top thiết kế váy cưới Haute Couture Xuân Hè 2024 đặc sắc nhất đến từ những nhà mốt nổi tiếng nhất Thế giới. Thông qua đó, chúng ta sẽ cùng cập nhật những xu hướng áo cưới hot nhất 2024 và sẵn sàng lên ý tưởng cho chiếc váy cưới trong mơ của riêng bạn nhé.

Read more »

VÁY CƯỚI HOÀNG GIA BRUNEI TRONG SIÊU ĐÁM CƯỚI HOÀNG TỬ ABDUL MATEEN

By Meera Meera Fashion Concept
on January 18, 2024

đám cưới hoàng tử mateen và anisha rosnah

Toàn cảnh đám cưới hoàng tử Mateen và Anisha Rosnah

Được mệnh danh là "Hoàng tử độc thân quyến rũ nhất châu Á", Hoàng tử HRH Abdul Mateen đã chính thức kết hôn với vị hôn phu Anisha Rosnah Adam Isa Kalebic trong một hôn lễ hoành tráng bậc nhất vương quốc Brunei.

Hôm nay, mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept hoà mình vào không khí ngập tràn sự xa hoa trong đám cưới hoàng tử Mateen và Anisha Rosnah, được tổ chức vô cùng tráng lệ tại Cung điện dát vàng lớn nhất Thế giới của Quốc vương Brunei Hassanal Bolkiah. Và cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc đẹp kinh diễm của cô dâu Anisha, khi diện lên người những tuyệt phẩm váy cưới hoàng gia thiết kế riêng vừa kín đáo mà lại sang trọng tột bậc nhé!

Read more »

ĐÁM CƯỚI TRIỆU ĐÔ CỦA GIỚI SIÊU GIÀU

By Meera Meera Fashion Concept
on December 07, 2023

đám cưới của giới siêu giàu

Siêu đám cưới triệu đô của giới siêu giàu

Cô dâu thân mến! Có thể nói, đám cưới của giới siêu giàu luôn là một đề tài hấp dẫn đặc biệt với tất cả mọi người. Đám cưới nghìn tỷ của cặp đôi siêu giàu Madelaine Brockway và Jacob LaGrone tại lâu đài nổi tiếng Chateau de Villette là một điển hình, với ước tính lên đến $59 triệu đô la (tương đương với khoảng 1.433 tỷ đồng). Đây được xem là một trong Top những đám cưới đắt giá nhất hành tinh với sự sang trọng tuyệt đối, được chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Hôm nay, Meera Meera Fashion Concept mời bạn đến với lâu đài xa hoa Château de Villette tại Pháp và cùng nhau trầm trồ trước đám cưới triệu đô của giới thượng lưu do cặp đôi Madelaine Brockway và Jacob LaGrone tổ chức. Đồng thời, các cô dâu yêu thời trang cũng sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng các tác phẩm váy cưới Haute Couture thiết kế độc quyền cho cô dâu thời thượng, đến từ những thương hiệu xa xỉ đẳng cấp nhất Thế giới nhé!

Read more »

XU HƯỚNG CƯỚI MỚI NHẤT MÀU SẮC RỰC RỠ

By Meera Meera Fashion Concept
on November 23, 2023

đám cưới chủ đề màu sắc rực rỡ

Xu hướng đám cưới mới màu sắc rực rỡ

Quý cô dâu thân mến! Xu hướng cưới mới nhất với những đám cưới nhiều màu sắc, trang trí rực rỡ hiện đang thu hút sự quan tâm lớn của rất nhiều cặp đôi, đồng thời thổi làn gió tươi mới để xua tan đi bầu không khí ảm đạm của thế giới cũ.

Mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept đến với địa điểm cưới hot nhất nước Ý—Villa Erba ở hồ Como Lake, để hoà mình vào đám cưới xu hướng mới với những sắc màu rực rỡ nhất của cặp đôi châu Á Nina và Ian. Đây cũng là dịp để các cô dâu tương lai cùng nhau khám phá tủ váy cưới màu sắc tươi sáng đến từ những thương hiệu nổi tiếng Thế giới nhé!

Bộ ảnh cưới tuyệt đẹp được ghi lại bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Jose Villa và được đăng tải độc quyền trên tạp chí Vogue online.

Read more »

CÔ DÂU CHƠI LỚN DIỆN 5 BỘ "VÁY CƯỚI HÀNG HIỆU" CHANEL HAUTE COUTURE

By Meera Meera Fashion Concept
on October 14, 2023

cô dâu diện váy cưới hàng hiệu haute couture

Cô dâu "chơi lớn" diện 5 chiếc váy cưới hàng hiệu Chanel Haute Couture

Hôm nay, Meera Meera Fashion Concept mời bạn đến với French Riviera để hoà mình vào đám cưới thượng lưu của cặp đôi Rachel và Erez, được tổ chức tại khách sạn huyền thoại Hôtel de Cap-Eden-Roc! Đặc biệt, các cô dâu đam mê thời trang sẽ hoàn toàn choáng ngợp trước tủ áo cưới hàng hiệu của Rachel. Hãy cùng chúng mình khám phá 5 chiếc váy cưới Haute Couture thiết kế riêng độc bản đến từ nhà mốt danh tiếng Chanel nhé!

Bộ ảnh cưới tuyệt đẹp được ghi lại bởi nhiếp ảnh gia tài năng David Bastianoni và đăng tải độc quyền trên ấn phẩm online của Vogue Australia.

Read more »

KIMMY KIMBERLEY DIỆN VÁY CƯỚI DIOR TRONG ĐÁM CƯỚI Ý CÙNG TÀI TỬ MARK PRIN

By Meera Meera Fashion Concept
on September 17, 2023

kimmy kimberley diện váy cưới dior

Đám cưới Kimmy Kimberley diện váy cưới Dior Haute Couture

Hôm nay, mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept tham dự đám cưới của Kimmy Kimberley và Mark Prin - Cặp sao đình đám hàng đầu Thái Lan. Và cùng nhau khám phá tủ "đồ cưới hàng hiệu" gồm 4 chiếc váy cưới Dior thiết kế riêng cho nữ diễn viên nổi tiếng xứ sở Chùa Vàng nhé.

Read more »

CÔ DÂU DẪN ĐẦU XU HƯỚNG CƯỚI HOT NHẤT 2023-2024

By Meera Meera Fashion Concept
on September 14, 2023

váy cưới đẹp nhất 2023-2024

Top xu hướng áo cưới đẹp nhất 2023-2024

Hôm nay, mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept hoà mình vào bầu không khí sang trọng và tươi vui của một trong những đám cưới đẹp nhất 2023-2024 đến từ cặp đôi sành điệu Belle & Max. Cùng nhau khám phá những xu hướng cưới hot nhất 2024 và tham khảo những kiểu váy cưới đẹp nhất 2023-2024 trong đám cưới đầy lãng mạn tại vùng hồ Como Lake, nước Ý nhé.

Read more »

ĐÁM CƯỚI JOEY KING DIỆN ÁO CƯỚI OSCAR DE LA RENTA Ở MALLORCA

By Meera Meera Fashion Concept
on September 10, 2023

joey king diện váy cưới oscar de la renta

Joey King mặc áo cưới Oscar de la Renta trong đám cưới ở Mallorca Tây Ban Nha

Mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept chiêm ngưỡng những khoảnh khắc đẹp nhất trong đám cưới ở Mallorca Tây Ban Nha của nữ diễn viên nổi tiếng Joey King và Steven Piet. Và cùng nhau khám phá tủ "áo cưới hàng hiệu" bao gồm 4 chiếc váy cưới Oscar de la Renta tuyệt đẹp của sao nữ đình đám Hollywood này nhé. 

Read more »

CÔ DÂU DIỆN VÁY CƯỚI REEM ACRA THIẾT KẾ CHO ĐÁM CƯỚI TRONG RỪNG

By Meera Meera Fashion Concept
on August 30, 2023

lễ cưới cổ tích trong rừng

 Đám cưới cổ tích ở tu viện trong rừng

Mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept đi sâu vào thẩm mỹ gothic đầy cảm hứng của đám cưới ở tu viện trong rừng, giữa phong cảnh thiên nhiên ngoạn mục được chiếu sáng bởi ánh trăng huyền diệu. Chiêm ngưỡng chiếc váy cưới lộng lẫy của cô dâu sành điệu và đồng thời, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về thương hiệu áo cưới Reem Acra nổi tiếng toàn cầu bạn nhé.

Read more »

ĐÁM CƯỚI SIÊU MẪU ANNA CLEVELAND VÀ JEFFERSON HACK

By Meera Meera Fashion Concept
on July 28, 2023

đám cưới siêu mẫu Anna Cleveland

Váy cưới thiết kế riêng của siêu mẫu Anna Cleveland

Siêu mẫu Anna Cleveland  Nàng Thơ đương đại của làng thời trang Thế giới, Top model được yêu thích nhất của các nhà thiết kế lừng danh, đã chính thức kết hôn với Jefferson Hack — Giám tuyển, kiêm Giám đốc sáng tạo và đồng sáng lập của Dazed Media.

Thân mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept hoà mình vào đám cưới của siêu mẫu nổi tiếng Anna Cleveland và Jefferson Hack, chiêm ngưỡng tận mắt tác phẩm váy cưới thiết kế riêng bespoke của Nàng Thơ thời trang. Và cùng nhau thưởng thức một "bữa tiệc thị giác" vô cùng ấn tượng với dàn khách mời khủng của cặp đôi nổi tiếng này nhé.

Read more »

Browse by tag:

Sản phẩm nổi bật

  • Cô dâu Anh Thu
    Cô dâu Anh Thu Cô dâu Anh Thu
  • Cô dâu Seven LiLi
    Cô dâu Seven LiLi Cô dâu Seven LiLi
  • Cô dâu Hoang My
    Cô dâu Hoang My Cô dâu Hoang My
  • Cô dâu Jana Komi
    Cô dâu Jana Komi Cô dâu Jana Komi
  • Cô dâu Kloe Do
    Cô dâu Kloe Do Cô dâu Kloe Do
  • Cô dâu Netty Le
    Cô dâu Netty Le Cô dâu Netty Le
  • Cô dâu Meirin Hoang
    Cô dâu Meirin Hoang Cô dâu Meirin Hoang
  • Cô dâu Uyen Ho
    Cô dâu Uyen Ho Cô dâu Uyen Ho
  • Cô dâu Charm Flores
    Cô dâu Charm Flores Cô dâu Charm Flores

From the Blog

ĐỊA CHỈ ĐẶT MAY ÁO CƯỚI TẠI...

May 05, 2023

Thương hiệu áo cưới nổi tiếng Sài Gòn - TP HCM Thương hiệu áo cưới cao cấp nổi tiếng châu...

Read more →

XƯỞNG MAY ÁO CƯỚI CAO CẤP B...

May 27, 2020

Địa chỉ đặt may áo cưới TP HCM BIẾN GIẤC MƠ VÁY CƯỚI THÀNH HIỆN THỰC CÙNG MEERA MEERA FASHION...

Read more →

TOP THƯƠNG HIỆU ÁO CƯỚI ĐẸP...

May 27, 2020

TOP THƯƠNG HIỆU ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI GỌI TÊN MEERA MEERA Courtesy of Weddinginspirasi.com Meera Meera Fashion Concept tự hào...

Read more →

Tags

Cart Summary

Your cart is empty