đám cưới trong rừng mexico

 Tổ chức đám cưới trong rừng Mexico

Tổ chức đám cưới trong rừng từ trước đến nay vẫn luôn là một ý tưởng ngập tràn sắc màu cổ tích. Trong những bức tường đổ nát của một tu viện cổ ẩn mình giữa khu rừng bao quanh Thành phố Mexico, cặp đôi Ashley và Brian đã tổ chức một buổi lễ đầm ấm dưới những tán cây cao chót vót, trước một cấu trúc bê tông hiện đại được thực hiện theo yêu cầu riêng. Đi cùng phong cách kiến trúc gothic có từ thế kỷ 16, cô dâu diện lên người chiếc váy cưới Reem Acra thiết kế theo phong cách cổ tích đầy ấn tượng.

Mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept đi sâu vào thẩm mỹ gothic đầy cảm hứng của đám cưới ở tu viện trong rừng, giữa phong cảnh thiên nhiên ngoạn mục được chiếu sáng bởi ánh trăng huyền diệu. Chiêm ngưỡng chiếc váy cưới lộng lẫy của cô dâu sành điệu và đồng thời, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về thương hiệu áo cưới Reem Acra nổi tiếng toàn cầu bạn nhé.

đám cưới ở tu viện trong rừng

Tổ chức đám cưới ở tu viện trong rừng

ĐÁM CƯỚI Ở TU VIỆN TRONG RỪNG MEXICO

Bên trong khuôn viên tu viện cổ ẩn mình giữa nét quyến rũ của khu rừng bạt ngàn, Ashley và Brian đã cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc khó quên trong đám cưới đậm nét nghệ thuật được lên ý tưởng chu đáo.

Một chiếc bàn trải dài vô tận đang chờ đợi du khách, mời gọi họ đắm mình trong bầu không khí huyền bí xung quanh. Một vầng trăng sáng treo ở trung tâm không gian nhà kính khổng lồ tại Desierto de los Leones, công viên quốc gia Mexico. Những vòng đèn neon bao quanh những tán cây cao chót vót, tỏa ra ánh sáng rực rỡ, trong khi từng chùm đèn trang nhã treo lơ lửng trên không, làm tăng thêm bầu không khí mê hoặc,... cùng rất nhiều chi tiết đắt giá được sắp đặt tinh tế.

Nhiếp ảnh gia tài năng KT Merry là người đứng sau những "thước phim" tuyệt đẹp của đám cưới cổ tích ở Mexico này.

đám cưới ở tu viện trong rừng mexico

Địa điểm đám cưới ở tu viện trong rừng Mexico

ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI

Niềm đam mê phiêu lưu đã khiến Ashley và Brian chọn Thành phố Mexico làm địa điểm tổ chức đám cưới. Họ muốn du khách của mình trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi khám phá và hòa mình vào sự kết hợp độc đáo giữa nền văn hóa phong phú, ẩm thực tuyệt vời, kiến trúc lịch sử và hệ thực vật tươi tốt ngay tại thành phố. Công viên quốc gia Desierto de los Leones chính thức là nơi được cặp đôi lựa chọn cho ngày trọng đại của cuộc đời mình.

ĐỊNH HƯỚNG THẨM MỸ

Ashley và Brian mong muốn một đám cưới tỏa ra sự sang trọng vượt thời gian — với một chút kịch tính của gothic, một chút nét duyên dáng mộc mạc và một số yếu tố thiết kế baroque được đưa vào để tạo nên sự hoà hợp của tổng thể, gợi nhớ đến một bộ phim của Helena Bonham Carter. Các khách mời sẽ dạo chơi và khám phá tu viện thế kỷ 16, và bữa tiệc được tổ chức giữa những rặng thông xanh, linh sam và cây sồi tuyệt đẹp. 

House of Kirschner (Wedding stylist, Planner, Florist) đã kết hợp một cách xuất sắc tất cả những điều này và hơn thế nữa — để tạo nên một sự kiện cưới kéo dài nhiều ngày vô cùng thơ mộng và hấp dẫn.

welcome party

Tiệc cưới welcome party

ý tưởng tiệc cưới welcome party

 Tiệc cưới welcome party độc đáo

TIỆC WELCOME PARTY

Ashley và Brian bắt đầu đám cưới của mình bằng việc chào đón các vị khách tại Bảo tàng Santa Mónica Hacienda, một di tích thế kỷ 16 của Thành phố Mexico thời kỳ tiền công nghiệp. Kiến trúc bằng đá tương phản với đồ đạc bằng nhung đỏ và ánh vàng, tạo ra trải nghiệm hình ảnh thú vị và khó quên.

đám cưới ở tu viện trong rừng

Tiệc cưới ở tu viện trong rừng

tổ chức đám cưới trong rừng

 Ý tưởng tổ chức đám cưới trong rừng

TIỆC RƯỢU COCKTAIL HOUR

Trước lễ cưới chính thức, cặp đôi đã tổ chức buổi tiệc cocktail hour trong khuôn viên của tu viện cổ bỏ hoang ẩn mình giữa khu rừng Desierto de los Leones, một trong những công viên quốc gia ấn tượng của Thành phố Mexico.

đầm dạ hội dự đám cưới thiết kế riêng

Đầm dạ hội dự đám cưới thiết kế custom

trang phục dự đám cưới bespoke

Thiết kế trang phục dự đám cưới bespoke

váy cưới cổ tích reem acra

Thiết kế váy cưới cổ tích Reem Acra

hoa cưới thiết kế riêng

Ý tưởng hoa cưới thiết kế riêng

đám cưới ở trong rừng mexico

Địa điểm đám cưới ở trong rừng Mexico

lễ cưới trong rừng ở mexico

 Ý tưởng lễ cưới trong rừng ở Mexico

lễ đường cưới thiết kế riêng

Thiết kế lễ đường cưới theo chủ đề riêng

LỄ CƯỚI

Lễ cưới chính thức cũng diễn ra trong khu rừng Desierto de los Leones — tạo nên sự cân bằng tuyệt vời giữa thiên nhiên và khối kiến trúc hùng vĩ. Toàn bộ sự kiện được bảo vệ khỏi mọi cơn mưa có thể xảy ra bằng một mái che thiết kế riêng, trong suốt, bao trùm tất cả — được dàn dựng cẩn thận và chu đáo xung quanh những thân cây cổ thụ để không làm hư hại đến chúng.

Cặp đôi không muốn thêm quá nhiều hoa và làm mất đi khung cảnh xanh tươi tự nhiên nên wedding planner đã đề xuất xây dựng một cấu trúc bằng bê tông tinh giản mang phong cách thiết kế của kiến trúc sư nổi danh Gaudí, một sự tương phản đầy ấn tượng giữa quang cảnh tráng lệ.

đám cưới concept khu rừng

Concept đám cưới khu rừng

bánh cưới concept trong rừng

Buffet bánh cưới concept trong rừng

tiệc cưới trong rừng lộng lẫy

Concept tiệc cưới trong rừng lộng lẫy

bàn tiệc cưới concept khu rừng

Trang trí bàn tiệc cưới concept khu rừng

TIỆC CƯỚI

Để tạo nên một nét thẩm mỹ thanh tao, khu vực chiêu đãi tiệc cưới được bao phủ bởi những tán cây thông, linh sam và sồi cao chót vót — được bao phủ bởi những ánh sáng tựa như vầng hào quang phát ra từ các vòng đèn neon leo quanh thân cây.

Hoa linh lan được vận chuyển từ Pháp, các kim tự tháp tráng miệng xếp trên bàn đá, và những chiếc đèn chùm pha lê phối rêu treo từ trên cao tích hợp liền mạch với khung cảnh tự nhiên.

tiệc cưới hoành tráng trong rừng

Ý tưởng tiệc cưới hoành tráng trong rừng

ý tưởng tổ chức tiệc cưới trong rừng

Concept thiết kế tiệc cưới trong rừng

TIỆC AFTER PARTY

Ngay từ giai đoạn lập kế hoạch cho đám cưới, cặp đôi đã thổ lộ với những người tổ chức rằng họ muốn có mặt trăng ngay trên sàn nhảy. Trong suốt mối quan hệ của mình, cặp đôi đã cùng trò chuyện thâu đêm dưới ánh trăng. Chính vì thế, một mặt trăng nhân tạo được thiết kế riêng chiếu sáng khắp không gian nhà kính khổng lồ là cách hoàn hảo để mang những kỷ niệm đó vào đám cưới của họ. Cặp đôi kết màn khiêu vũ dưới ánh trăng tròn cho đến 7 giờ sáng bên cạnh gia đình và toàn thể quý quan khách.

thiết kế áo cưới chủ đề cổ tích

 Áo cưới thiết kế chủ đề cổ tích

VÁY CƯỚI REEM ACRA THIẾT KẾ THEO PHONG CÁCH CỔ TÍCH

Nổi bật nhất trong đám cưới là hình ảnh cô dâu xuất hiện lộng lẫy như một nàng công chúa cổ tích ngoài đời thật. Với gu thời trang sành điệu của mình, cô dâu đã diện lên người một thiết kế váy cưới cao cấp đến từ thương hiệu danh giá Reem Acra.

Cô dâu Ashley đã tìm thấy chiếc váy cưới trong mơ của mình tại một buổi trình diễn thời trang trunk show ở Tây Hollywood. Chiếc áo cưới Reem Acra nổi bật với kiểu dáng váy dạ hội cổ điển, các hoạ tiết ren thêu dệt cầu kỳ. Đặc biệt, cổ áo khoét ngực sâu khoe trọn vòng một căng tràn hấp dẫn, phối cùng tay áo phồng ấn tượng đính những chiếc nơ tinh tế trang trí ở khuỷu tay và vòng eo.

Thiết kế lãng mạn gợi nhắc đến chiếc váy mà Mẹ cô dâu đã mặc trong đám cưới 33 năm về trước. Để hoàn thiện vẻ ngoài vương giả, cô dâu đội lên đầu chiếc vương miện cổ điển và đôi bông tai kinh cương hình giọt nước.

áo cưới tay kiểu reem acra

Váy cưới tay kiểu ấn tượng Reem Acra

áo cưới reem acra tay phồng lộng lẫy

Thiết kế váy cưới Reem Acra tay phồng lộng lẫy

váy cưới khoét ngực sâu tay phồng

Áo cưới khoét ngực sâu tay phồng

váy cưới tay phồng cổ tích reem acra

Áo cưới tay phồng cổ tích Reem Acra

áo cưới tay phồng reem acra

Thiết kế váy cưới tay phồng Reem Acra

THƯƠNG HIỆU ÁO CƯỚI DANH TIẾNG THẾ GIỚI REEM ACRA

REEM ACRA là nhà thiết kế thời trang sinh ra ở Beirut, Li Băng (Lebanon), nổi tiếng với dòng sản phẩm váy cưới cùng tên và các bộ sưu tập quần áo may sẵn (ready-to-wear). Reem Acra đã thiết kế trang phục cho những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Hollywood, bao gồm Taylor Swift, Angelina Jolie và Kate Hudson,...

minh tinh hollywood diện thiết kế reem acra

Ngôi sao nổi tiếng Hollywood diện thiết kế Reem Acra

Đặc trưng bởi phong cách thanh lịch vượt thời gian, những bộ cánh quyến rũ của Reem được thiết kế đẹp mắt bằng cách sử dụng các loại vải sang trọng, những đường cắt may phức tạp và các chi tiết trang trí công phu.

Đặc biệt, thương hiệu Reem Acra cũng rất được các ngôi sao châu Á ưa thích và lựa chọn cho những sự kiện thảm đỏ quan trọng.

angelababy diện đầm dạ hội reem acra

Angelababy diện đầm dạ hội Reem Acra

người nổi tiếng diện đầm dạ hội reem acra

Ngôi sao nổi tiếng diện đầm dạ hội Reem Acra

đầm dạ hội reem acra

Dương Mịch mặc đầm dạ hội Reem Acra

Khi một người bạn thân nhờ Reem Acra thiết kế áo cưới cho cô ấy, sự nghiệp váy cưới cao cấp của Reem đã ra đời. Ngày nay, Reem Acra đang điều hành một doanh nghiệp thiết kế đồ cưới cực kỳ thành công với cả khách hàng trong nước lẫn quốc tế.

Các thiết kế váy cưới Reem Acra mang hơi hướng cổ điển pha lẫn nét phá cách hiện đại, được tô điểm bằng hoạ tiết ren đặc sắc hay những bông hoa thêu tinh tế, tạo hiệu ứng nổi ba chiều mang lại vẻ ngoài sống động như thật. Sự kết hợp tài tình giữa chất liệu vải và màu sắc lạ mắt xuyên suốt các bộ sưu tập mang đến một phong cách độc đáo và vô cùng mới mẻ.

Reem đã mô tả phong cách thiết kế của mình là: “ Tinh hoa châu Âu đa văn hóa pha trộn với cách tiếp cận hiện đại của New York... bằng nghệ thuật thời trang cao cấp”. Chính bởi những nét đặc trưng khó lẫn, áo cưới Reem Acra luôn khẳng định được vị trí của riêng mình và là lựa chọn hàng đầu của những quý cô thời thượng.

thương hiệu váy cưới reem acra

Thương hiệu áo cưới nổi tiếng Reem Acra

Từ các gia đình Hoàng gia danh giá cho đến cháu gái Tổng thống Mỹ, hay các cô dâu sành điệu trên khắp Thế giới,... Hãy cùng Meera Meera điểm qua những khoảnh khắc đẹp nhất của các cô dâu Reem Acra nhé:

áo cưới Reem Acra của Sophie Alexandra Evekink

Công chúa Sophie Alexandra Evekink diện váy cưới Reem Acra

áo cưới hoàng gia reem acra

Thiết kế áo cưới Hoàng gia Reem Acra

váy cưới reem acra thiết kế hoàng gia

Áo cưới Reem Acra thiết kế Hoàng gia

áo cưới reem acra thiết kế riêng

Váy cưới Reem Acra thiết kế riêng

cháu gái tổng thống mỹ diện váy cưới reem acra

 

 

Váy cưới Reem Acra thiết kế cho cháu gái Tổng thống Mỹ Biden

áo cưới reem acra thiết kế cho naomi biden

Váy cưới Reem Acra thiết kế cho Naomi Biden

áo cưới reem acra tùng rời tối giản

Thiết kế váy cưới Reem Acra tùng rời tối giản

áo cưới reem acra nơ oversize

Váy cưới Reem Acra nơ oversize

váy cưới ren cổ cao reem acra

Thiết kế áo cưới ren cổ cao Reem Acra

váy cưới couture thiết kế reem acra

Áo cưới couture thiết kế Reem Acra

váy cưới reem acra cổ cao tay dài ren

Cô dâu diện áo cưới Reem Acra cổ cao tay dài ren

thiết kế váy cưới reem acra

Thiết kế áo cưới cao cấp Reem Acra

áo cưới reem acra

Váy cưới Reem Acra

áo cưới ren xẻ tà reem acra

Thiết kế váy cưới ren xẻ tà Reem Acra

áo cưới reem acra phong cách trang trọng

Váy cưới Reem Acra phong cách trang trọng

áo cưới reem acra 2 trong 1

Cô dâu mặc váy cưới Reem Acra 2 trong 1

váy cưới nổi tiếng reem acra

Mẫu áo cưới nổi tiếng Reem Acra

váy cưới ren reem acra

Thiết kế áo cưới ren Reem Acra

thiết kế váy cưới reem acra trang trí ren

Váy cưới Reem Acra thiết kế trang trí ren

cô dâu diện váy cưới reem acra

Hình ảnh cô dâu diện áo cưới Reem Acra

Cô dâu yêu dấu! Nếu bạn cũng đang mong muốn sở hữu cho riêng mình một chiếc váy cưới bespoke thiết kế riêng để tạo nên dấu ấn độc nhất trong những sự kiện đặc biệt, đừng ngần ngại liên hệ ngay với Meera Meera nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong việc lựa chọn chiếc váy cưới phù hợp nhất dành cho bạn.

Meera Meera rất vinh dự được đồng hành cùng bạn trong quá trình hiện thực hoá tác phẩm áo cưới Couture độc bản dành riêng duy nhất cho chính bạn, để ngày cưới của bạn là một ngày vui trọn vẹn và mang một ý nghĩa thật sự đặc biệt mãi về sau.

____________________

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP THƯƠNG HIỆU ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

MEERA MEERA FASHION CONCEPT luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của bạn và giúp bạn trở nên hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trở thành cô dâu xinh đẹp và gợi cảm nhất chưa? Hãy đến với chúng tôi - nơi có thể dệt nên những ý tưởng của bạn thành chiếc váy cưới tuyệt vời nhất.

"It starts with a dream

Make your dreams come true with Meera Meera"

Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements. If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

* For foreign customer, we look forward to assisting you.

(Please contact us before you plan to arrive)

Thank you for visiting our website and we look forward to connecting soon. If you wish to book an online or in-person appointment or for further information, please don't hesitate to contact us on:

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm/custom-dress

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/