váy cưới Haute Couture vàng đồng Zuhair Murad

Haute Couture wedding dress by Zuhair Murad

Thế giới thời trang cưới xa xỉ luôn có một sức hút vô cùng mãnh liệt với mọi cô dâu. Trong số các nhà mốt nổi tiếng như Elie Saab, Dior, Vera Wang, Oscar de la Renta hay Carolina Herrera,... nhà thiết kế (NTK) Trung Đông Zuhair Murad nổi lên như một hiện tượng với các thiết kế xứng tầm đẳng cấp luôn được những ngôi sao, celebs hàng đầu và giới thượng lưu trên toàn thế giới săn đón nồng nhiệt. 

Hôm nay, mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept tìm hiểu về một trong những nhà mốt cưới cao cấp bậc nhất thế giới - thương hiệu Zuhair Murad - cái tên bảo chứng cho đẳng cấp xa hoa, phù phiếm cùng những tuyệt tác váy cưới Haute Couture đẹp mê ly như trong những câu truyện cổ tích ngoài đời thực.

LÝ GIẢI SỨC HÚT CỦA VÁY CƯỚI ZUHAIR MURAD

Hãy cùng Meera Meera giải mã sức hút khó cưỡng từ những mẫu thiết kế váy cưới Haute Couture nổi tiếng của nhà mốt danh giá Zuhair Murad nhé.

áo cưới Haute Couture Zuhair Murad

Zuhair Murad Couture Spring Summer 2019

Những chiếc váy cưới Haute Couture của Zuhair Murad luôn là mơ ước của hàng triệu cô dâu trên khắp thế giới.

bản vẽ phác thảo sketch áo cưới Zuhair Murad

 Courtesy of Zuhair Murad

Mỗi một thiết kế áo cưới Zuhair Murad ra đời từ những bản vẽ được thể hiện vô cùng sống động và chi tiết. Bản phác thảo sketch váy cưới dành cho người mẫu Jasmine Tookes cho thấy đây là một thiết kế 2 trong 1 với form váy công chúa vô cùng lộng lẫy, bên trong là thân áo đuôi cá giúp cô dâu phô diễn đường cong cơ thể.

thiết kế áo cưới Zuhair Murad

Photo by Pulse Production

Đẳng cấp thời trang thể hiện ở form váy được cắt may cẩn trọng, tinh xảo đến từng đường kim mũi chỉ, cùng các chi tiết trang trí xa xỉ được làm thủ công, nguyên liệu lựa chọn từ những nhà cung cấp chất lượng nhất trên thế giới mang đến giá trị thẩm mỹ cao nhất cho từng sản phẩm thiết kế.

áo cưới công chúa Zuhair Murad tùng xoè lộng lẫy

Source: Lebanese Weddings

Chính vì những quy chuẩn khắt khe cùng phong cách thiết kế mang đậm dấu ấn cổ tích, chiếc váy cưới Zuhair Murad luôn nằm trong danh sách mơ ước của mọi cô dâu trên toàn thế giới. Hãy cùng nhìn ngắm những thiết kế váy cưới Haute Couture vượt xa mọi tưởng tượng của thương hiệu danh tiếng nhé:

áo cưới công chúa Haute Couture Zuhair Murad

Zuhair Murad Couture Spring Summer 2017

Lộng lẫy toả sáng giữa màn đêm, mẫu áo cưới công chúa Haute Couture trong BST Zuhair Murad Couture xuân hè 2017 lấy cảm hứng từ những bông pháo hoa đã thực sự bùng nổ rực rỡ trong đêm diễn. Chiếc váy cưới đã vô cùng thành công trong việc mang đến nguồn cảm hứng mới mẻ cho hàng triệu cô dâu trên khắp thế giới.

váy cưới Haute Couture Zuhair Murad

Zuhair Murad Couture Fall Winter 2018

Cô dâu thời thượng toả sáng lộng lẫy như một bà hoàng trong mẫu váy cưới Haute Couture của Zuhair Murad Couture mùa thu đông 2018. Có lẽ không một ai có thể sáng tạo nên được một mẫu thiết kế vương giả vừa hào nhoáng lại mang đậm dấu ấn cá nhân như cách nhà mốt Trung Đông truyền đạt trên từng đường nét tinh xảo.

váy cưới Nữ hoàng Ai Cập Zuhair Murad Couture SS20

Zuhair Murad Couture Spring Summer 2020

Mùa Couture xuân hè 2020, Zuhair Murad khiến giới mộ điệu và tất cả các cô dâu nức nở trước hình tượng Nữ hoàng Ai Cập - Cleopatra được tái hiện vô cùng xuất sắc trong bộ váy cưới Haute Couture đẹp đến choáng ngợp.

Để sở hữu được một chiếc váy cưới cao cấp của Zuhair Murad, cô dâu có thể tiêu tốn một khoản tiền cao ngất ngưỡng với mức giá khởi điểm từ $7500 - $27,000 (tương đương 172.000.000 VNĐ đến 620.000.000 VNĐ) cho dòng áo cưới thông thường của hãng. Con số sẽ càng gây choáng khi bạn order một thiết kế váy cưới Haute Couture với mức giá hàng tỷ đồng trở lên.

CÔ DÂU NỔI TIẾNG DIỆN VÁY CƯỚI ZUHAIR MURAD

Mời bạn cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp nhất của các cô dâu nổi tiếng trên thế giới toả sáng lộng lẫy trong những chiếc váy cưới Zuhair Murad xa hoa và vô cùng sang chảnh nhé.

Jennifer Lopez wore Zuhair Murad Haute Couture wedding gown

Courtesy of Marry Me

Trong bộ phim điện ảnh Marry Me, nữ ca sĩ nổi tiếng Jennifer Lopez đã khiến khán giả không khỏi choáng ngợp khi diện lên người bộ váy cưới Haute Couture cực kỳ hoành tráng đến từ thương hiệu xa xỉ Zuhair Murad.

ca sĩ Jennifer Lopez diện váy cưới Zuhair Murad Haute Couture

Courtesy of Marry Me

Jennifer Lopez được dịp khoe trọn vòng một ngồn ngột cùng thần thái ngút ngàn trong bộ cánh thần tiên đẹp nín thở. Chi tiết trang trí bắt sáng đầy sang trọng đã giúp nữ minh tinh chiếm trọn toàn bộ spotlight mỗi khi xuất hiện trong từng thước phim.

Zuhair Murad Haute Couture wedding dress sketch

Courtesy of Zuhair Murad

Cận cảnh bản vẽ sketch phác hoạ nên hình ảnh chiếc váy cưới Haute Couture đẹp không góc chết của nhà mốt bậc thầy Zuhair Murad.

áo cưới cổ tích Zuhair Murad Haute Couture

Zuhair Murad Couture Fall Winter 2019

Nữ ca sĩ đình đám J.Lo rất vinh dự khi được diện lên người siêu phẩm váy cưới Haute Couture thuộc BST Zuhair Murad Couture thu đông 2019. Tác phẩm tiêu tốn hàng nghìn giờ làm việc khiến người xem mãn nhãn khi xuất hiện lung linh và đầy ảo diệu, hệt như một nàng công chúa xa hoa bước ra từ câu truyện cổ tích.

váy cưới Zuhair Murad Haute Couture của người mẫu Jasmine Tookes

Photo: Daniel Maldonado

Jasmine Tookes wore Zuhair Murad wedding dress

Photo: Daniel Maldonado

"Thiên thần nội y" Jasmine Tookes khoe visual bùng nổ mạng xã hội trong bộ váy cưới Haute Couture của Zuhair Murad. Thiết kế gây choáng ngợp này lấy cảm hứng từ bộ váy cưới của công nương Grace Kelly với form váy công chúa tùng satin mang đến ánh nhìn vượt thời gian, phối hợp cùng hoạ tiết trang trí ren lãng mạn để hoàn thiện ánh nhìn cổ tích cho mỹ nhân đình đám thế giới. 

người mẫu Jasmine Tookes mặc áo cưới Zuhair Murad

Photo: Daniel Maldonado

Đặc biệt, đây là một thiết kế 2 trong 1 với phần váy cưới đuôi cá bên trong giúp nàng mẫu chân dài khoe trọn đường cong ngọc ngà của mình, toàn bộ váy cưới trang trí ren đính kết tinh xảo trên nền vải xuyên thấu đầy gợi cảm. Bạn có thể thưởng thức trọn bộ hình ảnh đẹp nhất trong đám cưới hoành tráng này tại đây nhé.

cô dâu nổi tiếng mặc váy cưới Zuhair Murad

Catherine Mead Photography

váy cưới Zuhair Murad của người nổi tiếng

Catherine Mead Photography

Siêu mẫu Nga Vita Sidorkina khoe sắc cùng váy cưới Zuhair Murad, mẫu thiết kế có những nét tương đồng với chiếc váy cưới của Jasmine Tookes: cũng là kiểu váy 2 trong 1 với cốt áo đuôi cá bên trong, bên ngoài khoác tùng váy satin xoè nhưng có phần tiết chế để phù hợp với vóc dáng thanh mảnh của cô dâu.

người mẫu Chanel Iman mặc váy cưới Zuhair Murad

Amy and Stuart Photography

"Mỹ nhân nội y" Chanel Iman khoe làn da nâu giòn cùng thần thái quyến rũ trong chiếc váy cưới màu da của Zuhair Murad, cô phối hợp áo choàng capelet để hình ảnh thêm phần trang trọng.

ca sĩ nổi tiếng mặc áo cưới Zuhair Murad

Photograph by ParAzar Productions

Ca sĩ nổi tiếng Ai Cập, Lara Scandar xinh đẹp như một nàng công chúa trong bộ cánh thần tiên của Zuhair Murad. Chi tiết đính kết vô cùng tinh xảo trên form váy tùng xoè hoành tráng đã giúp cô dâu ghi điểm tuyệt đối trong mắt công chúng.

người nổi tiếng mặc áo cưới Zuhair Murad

Photo by Kama Studio

Cựu ca sĩ Hye Lim trong nhóm nhạc nữ đình đám Wonder Girls đã diện lên người chiếc váy cưới Zuhair Murad xếp tầng lộng lẫy trong bộ ảnh cưới tuyệt đẹp khiến công chúng xuýt xoa.

HÌNH ẢNH CÔ DÂU THỰC TẾ MẶC ÁO CƯỚI ZUHAIR MURAD

Nếu đã quá ấn tượng trước visual đỉnh cao của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng, mời bạn tiếp tục nhìn ngắm hình ảnh thực tế của các cô dâu trên khắp thế giới đã lựa chọn áo cưới Zuhair Murad trong ngày hạnh phúc nhất cuộc đời mình.

cô dâu mặc áo cưới Zuhair Murad

Wedding dress by Zuhair Murad

Cô dâu châu Á khoe thần thái sang chảnh trong mẫu áo cưới tay dài phối ren rơi li ti nhà Zuhair Murad.

cô dâu mặc váy cưới Zuhair Murad

Photo by Kama Studio

Cô dâu Hàn Quốc e ấp như một tiểu thư đài cát khi diện lên người chiếc váy cưới ren Zuhair Murad với form váy công chúa tùng xoè duyên dáng.

áo cưới dạ hội Zuhair Murad

Source: Lebanese Weddings

Sành điệu và cá tính, cô dâu khoe dáng gợi cảm trong mẫu áo cưới dạ hội xuyên thấu Zuhair Murad được đính kết lấp lánh, bắt sáng tuyệt đối cùng những đường cắt xẻ thật sexy.

áo cưới công chúa màu da Zuhair Murad

Source: Lebanese Weddings

Cô dâu toả sáng rực rỡ trong mẫu váy cưới công chúa màu da của Zuhair Murad, mang dấu ấn riêng với các hoạ tiết lúa mì bắt sáng lộng lẫy, lung linh.

Hình ảnh cô dâu mặc áo cưới Zuhair Murad

Photo by Bottega53

áo cưới Zuhair Murad 2 trong 1

Wedding dress by Zuhair Murad

cô dâu mặc áo cưới 2 trong 1 Zuhair Murad

Wedding dress by Zuhair Murad

địa chỉ thiết kế may áo cưới Zuhair Murad

Wedding dress by Zuhair Murad

Vốn nổi tiếng với những thiết kế váy cưới 2 trong 1 đẹp lộng lẫy, nhà mốt Zuhair Murad đã giúp các cô dâu sành điệu hoá thân thành những nữ thần vô cùng quyền lực. Đặc trưng với form váy đuôi cá được trang trí tinh xảo có các kiểu cổ áo biến tấu như cúp ngực mắt mèo, cổ áo bẹt vai hay tay áo dài trễ vai giúp phô diễn vóc dáng đồng hồ cát. Đồng thời kết hợp cùng phụ kiện tùng váy xoè có thể tháo rời tăng thêm độ hoành tráng cho bộ trang phục cưới đắt giá.

áo cưới công chúa 2 trong 1 Zuhair Murad

Wedding dress by Zuhair Murad

may đo thiết kế áo cưới Zuhair Murad

Wedding dress by Zuhair Murad

Bên cạnh đó, kiểu áo cưới 2 trong 1 với form váy đuôi cá bên trong kết hợp tùng váy công chúa xoè bồng bay bổng cũng được rất nhiều cô dâu lựa chọn cho đám cưới của mình.

váy cưới công chúa Zuhair Murad đẹp lộng lẫy

Wedding dress by Zuhair Murad

Váy cưới Haute Couture Zuhair Murad

Wedding dress by Zuhair Murad

Tất nhiên, không thể nào thiếu đi sự xuất hiện của những chiếc váy cưới dòng Haute Couture vô cùng xa hoa của Zuhair Murad. Mẫu thiết kế hoành tráng thực hiện trên tone màu vàng đồng tráng lệ đã giúp cô dâu toả sáng lộng lẫy như một bà hoàng thứ thiệt.

cô dâu mặc váy cưới Haute Couture Zuhair Murad

Source: Lebanese Weddings

váy cưới Zuhair Murad Haute Couture

Source: Lebanese Weddings

Cô dâu hào nhoáng xuất hiện ấn tượng với phiên bản nâng cấp của mẫu áo cưới 2 trong 1. Chiếc váy cưới Haute Couture gây choáng với form váy đuôi cá được đính kết vô cùng tinh xảo, phô diễn trọn vẹn vóc dáng đồng hồ cát của cô dâu. Phần tùng váy xếp tầng phù phiếm đã giúp cô dâu chiếm trọn spotlight trong mọi khung hình lung linh của đám cưới giới thượng lưu.

thương hiệu thời trang xa xỉ Zuhair Murad

Source: Lebanese Weddings

Chưa dừng lại ở đó, nhà gái tiếp tục phô trương sự giàu có của gia đình danh giá khi xuất hiện vô cùng lộng lẫy trong những bộ đầm dạ hội Haute Couture đẹp mãn nhãn đo đích thân NTK Zuhair Murad sáng tạo. 

XU HƯỚNG ÁO CƯỚI ZUHAIR MURAD ĐẸP NHẤT

Xin mời các cô dâu tương lai cùng tham khảo những mẫu váy cưới mới nhất của Zuhair Murad, hiện đang dẫn đầu mọi xu hướng cưới đẹp nhất năm 2022 - 2023 nhé.

áo cưới tối giản lộng lẫy Zuhair Murad

Zuhair Murad Bridal Fall Winter 2022

Ai bảo áo cưới phong cách tối giản không thể khiến các cô dâu trở nên lộng lẫy. Nhà mốt Zuhair Murad đã trình làng một thiết kế đầy phá cách cho mùa cưới thu đông 2022: form váy ôm suôn tôn dáng xuất hiện nền nã bằng những đường xếp li tinh tế trên cổ áo trễ vai, nhấn eo cùng tùng váy satin xoè phồng vượt thời gian với điểm nhấn nơ bất đối xứng điệu đà.

áo cưới ren 2 trong 1 Zuhair Murad

Zuhair Murad Bridal Fall Winter 2022

Thiết kế áo cưới ren 2 trong 1 nhà Zuhair Murad mang đến cho cô dâu sự gợi cảm duyên dáng trên form váy xuyên thấu đắp ren kín cổng cao tường, đi cùng tay dài trang trọng và tùng váy lưới tháo rời thướt tha.

áo cưới Zuhair Murad Bridal FW22

Zuhair Murad Bridal Fall Winter 2022

Mùa cưới thu đông 2022, váy cưới Zuhair Murad lấy ý tưởng từ những mảnh gương vỡ diệu kỳ đã khiến các cô dâu không khỏi trầm trồ bởi sức hấp dẫn khó thể chối từ.

áo cưới 2 trong 1 Zuhair Murad

Zuhair Murad Bridal Fall Winter 2022

Những thiết kế áo cưới 2 trong 1 trứ danh của hãng càng trở nên lộng lẫy và lôi cuốn khi sử dụng hoạ tiết gương vỡ độc đáo, tạo hiệu ứng bắt sáng tuyệt đối lên nền vải xuyên thấu, khoe trọn sắc vóc nuột nà của cô dâu. Bạn có thể kết hợp cùng tùng váy lưới trang trí đồng bộ, hay đi cùng tùng váy satin trơn mượt để giúp hoàn thiện ánh nhìn vượt thời gian.

xu hướng áo cưới 2023 của Zuhair Murad

Zuhair Murad Bridal Spring Summer 2023

Sang đến mùa cưới xuân hè 2023, Zuhair Murad dẫn đầu mọi xu hướng với mẫu áo cưới phong cách minimalist. Thiết kế tối giản thực hiện trên chất vải satin thượng hạng có form váy chữ A tùng xoè mượt mà với điểm nhấn tay áo trễ vai xếp li bất đối xứng.

Zuhair Murad Bridal SS23

Zuhair Murad Bridal Spring Summer 2023

Zuhair Murad tiếp tục thêu dệt nên một tác phẩm hội hoạ đặc sắc với những ánh sao lung linh trên bầu trời bao la, trong mẫu váy cưới đẹp như cổ tích dành cho mùa cưới xuân hè 2023.

Best luxury wedding dress 2023 Zuhair Murad

Zuhair Murad Bridal Spring Summer 2023

Phá cách cùng thiết kế áo cưới kiểu lạ trong BST cưới Zuhair Murad xuân hè 2023 với form váy chữ A tùng lưới bay bổng, cổ áo cúp tim sâu điểm ren kết hợp ăn ý với tay áo choàng cape trễ vai đầy bí ẩn.

Zuhair Murad Bridal SS23 Haute Couture wedding dress

Zuhair Murad Bridal Spring Summer 2023

Với những cô dâu yêu thích sự lãng mạn, mẫu áo cưới công chúa ren Zuhair Murad có form váy công chúa tùng xoè lạ mắt, đi cùng cổ áo trễ vai tay dài quý phái sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ ngoài nữ tính quyến rũ.

áo cưới đẹp 2023 Zuhair Murad Bridal SS23

Zuhair Murad Bridal Spring Summer 2023

Áo cưới công chúa Zuhair Murad mang đến một làn gió mới cho mùa cưới 2023 với chi tiết tay áo choàng trễ vai dún bèo lạ mắt, phối cùng hoạ tiết đính kết lấp lánh mô phỏng hình ảnh của những tia sáng lung linh.

áo cưới 2 trong 1 Zuhair Murad 2023

Zuhair Murad Bridal Spring Summer 2023

Zuhair Murad Cưới xuân hè 2023 tiếp tục khẳng định thế mạnh trong những thiết kế váy cưới 2 trong 1 trứ danh. Nay càng thêm huyền ảo với những vì sao được đính kết lấp lánh trên toàn bộ thân váy.

thương hiệu áo cưới Zuhair Murad

Zuhair Murad Bridal Spring Summer 2023

Viết nên câu chuyện cổ tích đầy lãng mạn, Zuhair Murad 2023 đẹp lộng lẫy trong mẫu đầm cưới 2 trong 1 có cổ áo trễ vai quý phái. Toàn bộ váy cưới được trang hoàng bởi những tia sáng lấp lánh giúp cô dâu toả sáng rực rỡ cả ngày lẫn đêm.

Không chỉ đơn thuần là một chiếc áo cưới, NTK tài hoa Zuhair Murad đã thực sự sáng tạo nên những tác phẩm nghệ thuật thực thụ, đánh thức mọi giác quan cùng tư duy thẩm mỹ trong mỗi cô dâu. Chính vì lẽ đó, nhà mốt lừng danh xứ Li Băng sẽ mãi là một trong những cái tên sáng giá nhất trong làng thời trang cao cấp thế giới. Và chiếc váy cưới Zuhair Murad sẽ luôn là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho hàng triệu cô dâu sáng tạo nên chiếc váy cưới dành riêng cho chính mình.

____________________

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP 4 ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

MEERA MEERA FASHION CONCEPT luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của bạn và giúp bạn trở nên hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trở thành cô dâu xinh đẹp và gợi cảm nhất chưa? Hãy đến với chúng tôi - nơi có thể dệt nên những ý tưởng của bạn thành chiếc váy cưới tuyệt vời nhất.

"Let's make your dreams come true with us"

Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.

If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm/custom-dress

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline  090 985 22 46 - 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/