đám cưới con gái Bill Gates

Photo: Allan Zepeda

ĐÁM CƯỚI ĐẸP NHƯ MƠ CỦA CON GÁI BILL GATES

Ngày 16/10, đám cưới con gái cả của tỷ phú Bill Gates cùng vợ cũ Melinda Gates đã được tổ chức. Cô dâu Jennifer Gates và chú rể người Ai Cập Nayel Nassar đã tổ chức hôn lễ riêng tư, ấm cúng với khoảng 300 khách mời nhưng cũng không kém phần sang trọng. Buổi lễ được diễn ra tại trang trại Jenn and Nayel’s farm ở Westchester County, New York trị giá 25 triệu USD (khoảng 570 tỷ VNĐ) - món quà của Bill Gates tặng con gái năm cô 18 tuổi. 

Theo truyền thông, ước tính đám cưới của đại tiểu thư có tổng chi phí là 2 triệu USD (khoảng 45 tỷ đồng). Tuy đây là con số không nhỏ nhưng so với sự xa xỉ, giàu có của giới siêu tỷ phú thì không hề quá phô trương. Đặc biệt, ái nữ đầu lòng của tỷ phú Bill Gates chọn váy cưới từ thương hiệu Vera Wang lừng danh.

con gái Bill Gates diện váy cưới Vera Wang

Photo: Allan Zepeda

Cô dâu mặc một chiếc váy cưới chữ A dài tay được thiết kế may đo riêng, thuộc dòng Vera Wang Haute. Chiếc váy nổi bật với ren macrame của Pháp được đính thủ công trên thân áo, tay áo và rải rơi xuống chân váy lưới Ý màu sâm panh để sẵn sàng cho buổi lễ chính tổ chức ngoài trời.

may váy cưới Vera Wang tại Việt Nam

Photo: Allan Zepeda

Mạn che mặt dài quét đất bằng lưới Ý được trang trí ren macrame của Pháp đính tay góp phần hoàn thiện trọn vẹn chiếc váy cưới. “Vera Wang và toàn thể đội ngũ của bà thật tuyệt vời, tôi hãnh diện khi được làm việc cùng và bà đã biến chiếc váy trong mơ của tôi thành hiện thực," Jenn nói. “Bà ấy là một biểu tượng trong ngành công nghiệp thời trang, người đi tiên phong khi là một phụ nữ sẵn sàng thay đổi nghề nghiệp lúc tuổi muộn để theo đuổi đam mê của mình. Ngay từ cuộc gặp đầu tiên, tôi đã biết rằng mình chắc chắn có được một chiếc váy cưới tuyệt vời”.

đám cưới cổ tích của con gái bill gates

Photo: Allan Zepeda

"Hôn lễ của chúng tôi được tổ chức vào một ngày mùa thu rất đẹp trời. Buổi lễ có sự góp mặt của tất cả những người thân, bạn bè mà chúng tôi yêu mến. Chúng tôi bước đi trên lễ đường ngập tràn hoa phi yến trắng muốt. Chúng tôi đã tự viết lời thề nguyền của mình và đã có những khoảnh khắc thật đặc biệt và lãng mạn". 

jennifer gates nayel nassar wedding

Photo: Allan Zepeda

con gái bill gates mặc áo cưới vera wang

Photo: Allan Zepeda

Cặp đôi đã có những khoảnh khắc tuyệt vời trước khi buổi đón khách và party diễn ra. Cô dâu Jenn vô cùng hạnh phúc khi được diện chiếc váy cưới may đo dành riêng cho mình!

thương hiệu mệnh danh vera wang việt nam

Photo: Allan Zepeda

Để chuẩn bị cho đêm dạ tiệc, Jenn đã thay chiếc váy cưới thứ hai của Vera Wang Haute, chiếc váy này nổi bật với viền cổ vuông thời thượng, được lót bằng vải lưới màu nude và được tô điểm với ren macrame của Pháp đính thủ công trên toàn thân váy và dây áo, giúp cô dâu vô cùng quyến rũ lại rất dễ cử động và nhún nhảy theo điệu nhạc.

địa chỉ may áo cưới cao cấp tp hcm

Photo: Allan Zepeda

"Sau một buổi lễ ý nghĩa như vậy, chúng tôi muốn bạn bè cùng gia đình thưởng thức những món ăn và giải trí tuyệt vời." Jenn hào hứng “Đó là một buổi tối đẹp trời và một giấc mơ đã trở thành hiện thực đối với cả hai chúng tôi!”

Bữa tối do Jean Georges và Creative Edge Catering thực hiện. Tất nhiên không thể thiếu chiếc bánh cưới 6 tầng tuyệt đẹp là sản phẩm độc quyền của Sylvia Weinstock dành cho thương hiệu bánh ngọt cao cấp Ladurée.

__________________________________

Cô dâu thân mến! Ngay tại Việt Nam có một thương hiệu áo cưới cao cấp được sự ủng hộ to lớn từ đông đảo cô dâu trong lẫn ngoài nước, được mệnh danh là Vera Wang Việt Nam!

Bạn hoàn toàn có thể trở thành một cô dâu thời thượng được diện lên người chiếc váy cưới thiết kế may đo dành riêng cho bạn! Hãy liên hệ với Meera Meera ngay hôm nay, để chúng ta cùng nhau hiện thực hoá chiếc váy cưới mà bạn hằng ao ước nhé!

__________________________________

MEERA MEERA FASHION CONCEPT là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP 4 ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên Thế Giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

___________________________________
"Let's make your dreams come true with us"

Unique quality custom wedding dresses. Ship Worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.

If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:
Hotline  090 985 22 46 - 093 271 18 31
Showroom: 145-147 Huỳnh Văn Bánh - P.12 - Q. Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh 
( Vui lòng gọi điện đặt lịch hẹn trước khi đến)


Email: meerameerafashion@gmail.com
Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/
Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept
YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept
Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/