Jasmine Tookes Wore Zuhair Murad to Her Enchanted Secret Garden Wedding May áo cưới Meera Meera

Photo: Daniel Maldonado

'Thiên Thần Nội Y' Jasmine Tookes diện Váy cưới thiết kế Zuhair Murad dài 4m trong tiệc cưới ngập hoa tươi hệt như khu vườn cổ tích. 

Đám cưới lộng lẫy của Jasmine Tookes và Juan David Borrero (con trai phó tổng thống Ecuador - Alfredo Borrero) được tổ chức tại nhà thờ ở Quito, Ecuador. Trong loạt ảnh được Jasmine Tookes khoe trên Instagram, nhiều người choáng ngợp trước khung cảnh tráng lệ, nguy nga của địa điểm diễn ra đám cưới cổ tích của cô. 

Và đặc biệt, chiếc váy cưới được Thiết kế May đo Riêng cho cựu siêu mẫu đến từ Thương hiệu cưới xa xỉ Zuhair Murad. Người đẹp cho biết, ngay từ đầu cô đã muốn mặc váy Zuhair Murad trong ngày cưới vì ấn tượng với các thiết kế trên sàn diễn của họ.

Photo courtesy of Zuhair Murad

Bản phác thảo các biến tấu của váy cưới với tùng công chúa rời và lúp Thiết kế riêng cho Jasmine Tookes. Để làm ra được chiếc váy đẹp không tưởng này, Jasmine Tookes đã dành nhiều giờ trao đổi với Zuhair Murad, "Tôi đã gửi cho Zuhair Murad nguồn cảm hứng của mình, và anh ấy đã vẽ ra chiếc váy cưới vượt thời gian, đẹp nhất mà tôi từng thấy trong đời", cô dâu nói. "Đó là một tác phẩm nghệ thuật! Tôi muốn trưng bày chiếc đầm này mãi mãi trong nhà mình!"

'Siêu phẩm váy cưới' lộng lẫy sang trọng dài 4 mét của nhà thiết kế Zuhair Murad ra đời. Trang phục có chất liệu ren và lụa satin cao cấp của Ý với phần đuôi xòe hoành tráng có thể tháo rời được đính kết sequin và ngọc trai kỳ công. Chú rể Juan David Borrero lịch lãm trong bộ suit kiểu truyền thống của Armani.

Cô dâu đăng ảnh Công nương Grace Kelly vào ngày cưới - nguồn cảm hứng cho bộ lễ phục lộng lẫy của cô. Vì chiếc váy đã đủ ấn tượng nên Jasmine chọn trang sức đơn giản, chỉ đeo hoa tai kim cương của Ritani và nhẫn đính hôn. Cô chọn giày cao gót satin trắng do Sarah Flint làm riêng.

Nhà thiết kế Zuhair Murad chia sẻ về chiếc váy cưới "Chiếc áo cưới may đo được giám sát gắt gao với kỹ thuật cao cấp và được trang trí bằng những chi tiết thêu thủ công đặc trưng của thương hiệu, mẫu thiết kế váy cưới này đặt làm riêng bằng chất lụa Duchess, vải lưới của Ý kết hợp với một trong những loại ren Pháp rất được yêu thích qua ngần ấy thời gian của hãng. Đó chính là một trong những đặc quyền mà chỉ có cô dâu May Áo Cưới Riêng mới có được!"

Lễ cưới được diễn ra tại một nhà thờ Công giáo ở trung tâm Quito, Ecuador. Jasmine nói: "Nhà thờ mà chúng tôi chọn để làm lễ được dát vàng - khiến bạn có cảm giác như đang tham dự một đám cưới Hoàng gia".

"Khung cảnh đêm dạ tiệc được chúng tôi bàn bạc với Lorena đến từ Fialo Eventi ở Ecuador. Cô ấy hiểu được tưởng tượng của tôi ngay lập tức. Đó là về một khu vườn gây mê đắm với nhiều loài hoa nhất mà bạn từng thấy. Mọi thứ đều rất lãng mạn, dưới ánh nến và với nghệ sĩ vĩ cầm tuyệt vời nhất đang chơi nhạc. Khu vực này giống như một nhà kính khổng lồ, và có những bông hoa thả từ trần nhà", cô dâu háo hức.

Đầm phụ dâu kiêm đầm dạ tiệc của dàn phụ dâu xinh đẹp đến từ thương hiệu Amsale.


Trong đêm tiệc, người đẹp đã cởi bỏ tùng váy rời để chiếc váy cưới đuôi cá vô cùng quyến rũ hiện ra, hệt như một chiếc váy cưới thứ hai, phô diễn hoàn toàn đường cong nóng bỏng của nàng cựu siêu mẫu.

Bạn cũng có thể trở thành một nàng công chúa diện lên người chiếc váy cưới cổ tích mà mọi cô dâu ao ước khi đặt May áo cưới Meera Meera! 'Hãy nói cho chúng mình biết về chiếc váy cưới mà bạn hằng mơ ước - Chúng mình sẽ biến điều ước của bạn thành sự thật!"

__________________________________

MEERA MEERA FASHION CONCEPT - Thương hiệu Thời Trang Cao Cấp chuyên cung cấp Áo Cưới - Đầm Phụ Dâu - Đầm Dạ Tiệc.

Là THƯƠNG HIỆU CHÂU Á DUY NHẤT lọt TOP 4 ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, Áo Cưới Meera Meera được giới thiệu Bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên Thế Giới.

Sản phẩm ÁO CƯỚI - ĐẦM DẠ TIỆC - ĐẦM PHỤ DÂU MAY ĐO của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

___________________________________
Unique quality custom wedding dresses. Ship Worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.
If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:
Hotline 0932711831
Showroom: 145-147 Huỳnh Văn Bánh - P.12 - Q. Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh 
( Vui lòng gọi điện đặt lịch hẹn trước khi đến)
.
Email: meerameerafashion@gmail.com
Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/
Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept
Youtube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept
.