CÁCH CHỌN VÁY CƯỚI CHO ĐÁM CƯỚI DU LỊCH DESTINATION WEDDING

By Meera Meera Fashion Concept
on December 27, 2023

váy cưới cho đám cưới du lịch

Thiết kế váy cưới cho đám cưới du lịch destination wedding

Đám cưới kết hợp du lịch (destination wedding hay đám cưới phương xa, đám cưới điểm đến) hiện đang là xu hướng cưới được rất nhiều cặp đôi hiện đại ưa thích. Không chỉ dừng lại ở một đám cưới thông thường, loại hình cưới này cũng có thể được xem như một kỳ nghỉ ngắn ngày, là dịp để cô dâu chú rể tận hưởng những giây phút tuyệt vời nhất bên cạnh người thân, bạn bè tại những địa điểm du lịch nghỉ dưỡng tuyệt đẹp trên khắp Thế giới.

Hôm nay, Meera Meera Fashion Concept mời bạn cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc đẹp nhất trong đám cưới du lịch destination wedding của cặp đôi châu Á K + J, diễn ra tại Villa Balbiano—một trong những địa điểm cưới nổi tiếng nhất vùng Hồ Como, nước Ý. Và các cô dâu tương lai chắc chắn sẽ có thêm rất nhiều cảm hứng sau khi tham khảo bí quyết chọn váy cưới destination wedding của cô dâu sành điệu ở bài viết này.

Read more »

VÁY CƯỚI MÀU DA DÀNH CHO CÔ DÂU SÀNH ĐIỆU

By Meera Meera Fashion Concept
on November 20, 2023

váy cưới màu da

Váy cưới màu da đẹp nhất

Màu da là màu sắc phổ biến trong đám cưới vì nó có thể tạo nên vẻ ngoài tinh tế, lãng mạn và trang nhã. Một cách để kết hợp tone màu quyến rũ này vào đám cưới của bạn là chọn một chiếc áo cưới màu da. Đây cũng là sự thay thế đẹp mắt và độc đáo cho những chiếc váy màu trắng hoặc màu ngà ivory truyền thống.

Hôm nay, xin mời các cô dâu tương lai cùng Meera Meera Fashion Concept khám phá kiểu váy cưới màu da vô cùng hấp dẫn và gợi cảm. Cùng nhau tham khảo Top những mẫu áo cưới màu da đẹp nhất, và sẵn sàng trở thành cô dâu thời thượng nhất trong bộ cánh dành riêng cho mình nhé!

Read more »

ÁO CƯỚI CỔ U ĐẸP NHẤT DÀNH CHO CÔ DÂU SÀNH ĐIỆU

By Meera Meera Fashion Concept
on October 06, 2023

váy cưới cổ U đẹp nhất

Top áo cưới cổ U đẹp nhất

Là một trong những xu hướng hot hit đang "gây bão" trên khắp các cộng đồng thời trang và cô dâu, áo cưới cổ U mang phong cách cổ điển vượt thời gian giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của cô dâu một cách dễ dàng. Những chiếc váy này có đường viền cổ khoét cong, nhẹ nhàng tôn vinh khung xương quai xanh và khuôn ngực một cách trang nhã, tôn tạo vẻ nữ tính và lãng mạn.

Hôm nay, Meera Meera Fashion Concept xin gửi đến bạn kiểu áo cưới cổ chữ U thời thượng mang đến cho bạn vẻ ngoài vừa gợi cảm, quyến rũ mà lại vô cùng sang trọng, tinh tế. Đồng thời, chúng mình sẽ cùng nhau cập nhật những xu hướng váy cưới cổ U đẹp nhất để giúp bạn có thêm những lựa chọn hoàn hảo cho mọi thời điểm trong năm nhé.

Read more »

VÁY CƯỚI HỞ LƯNG KHOE LƯNG TRẦN QUYẾN RŨ

By Meera Meera Fashion Concept
on August 25, 2023

váy cưới hở lưng

Áo cưới hở lưng thiết kế hấp dẫn nhất

Có thể nói rất ít trang phục thiết kế có sức quyến rũ như hở lưng. Đó là một chi tiết không thể bỏ qua và càng không thể cưỡng lại được. Vì vậy, nếu bạn đang muốn tạo ra một khoảnh khắc đáng nhớ cho ngày cưới của mình thì một chiếc váy cưới hở lưng là lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

Thân mời quý cô dâu cùng Meera Meera Fashion Concept tham khảo kiểu áo cưới hở lưng vô cùng quyến rũ, chiêm ngưỡng bộ sưu tập (BST) những thiết kế váy cưới khoe lưng trần đẹp nhất, để sẵn sàng chuẩn bị hiện thực hoá chiếc váy cưới trong mơ của riêng bạn nhé.

Read more »

NHỮNG THIẾT KẾ VÁY CƯỚI 2 DÂY GỢI CẢM NHẤT

By Meera Meera Fashion Concept
on July 26, 2023

váy cưới 2 dây thiết kế riêng

Áo cưới 2 dây thiết kế riêng đẹp nhất

ÁO CƯỚI 2 DÂY là một trong những kiểu váy cưới thông dụng và được ưa thích nhất từ phía rất nhiều cô dâu. Thiết kế cổ áo hai dây dễ dàng mang đến cho bạn vẻ ngoài đầy gợi cảm của vòng một căng tràn, bờ vai thon và khung xương quai xanh tuyệt mỹ,... tất cả đều mang đến cho bạn sự lôi cuốn không ngừng.

Hôm nay, xin mời các cô dâu tương lai cùng Meera Meera Fashion Concept khám phá kiểu váy cưới hai dây quyến rũ, cùng tham khảo Top những xu hướng áo cưới 2 dây đẹp nhất, và sẵn sàng diện lên người chiếc váy cưới hấp dẫn mọi ánh nhìn trong ngày đặc biệt của bạn nhé.

Read more »

ÁO CƯỚI LỘNG LẪY ĐẸP NHẤT DÀNH CHO SIÊU ĐÁM CƯỚI

By Meera Meera Fashion Concept
on March 31, 2023

áo cưới lộng lẫy cho đám cưới lớn

Những mẫu váy cưới lộng lẫy cho siêu đám cưới

Có thể nói, hình ảnh một nàng công chúa lộng lẫy xuất hiện lung linh trong đám cưới cổ tích từ lâu đã trở thành biểu tượng mà bất kỳ cô gái nào cũng khao khát hướng đến. Trong các đám cưới nổi tiếng nhất hoặc những siêu đám cưới xa xỉ ở Trung Đông, các cô dâu cũng không ngần ngại diện lên người những bộ cánh cổ tích lộng lẫy nhất, đắt tiền nhất, khiến tất cả quan khách đều phải choáng ngợp bởi độ hoành tráng, xa hoa.

Hôm nay, xin mời các cô dâu thời thượng cùng Meera Meera Fashion Concept tìm hiểu về kiểu áo cưới lộng lẫy được thiết kế dành riêng cho những siêu đám cưới quy mô lớn, tham khảo những kiểu đầm cưới hoành tráng nhất và cùng nhau khám phá quy trình thiết kế may đo váy cưới lộng lẫy custom-made nhé.

Read more »

ĐÁM CƯỚI THÂN MẬT QUY MÔ NHỎ

By Meera Meera Fashion Concept
on May 18, 2022

đám cưới thân mật private

Đám cưới thân mật private

Ngày nay, đám cưới thân mật với quy mô nhỏ (intimate wedding) đến tiệc cưới siêu nhỏ (micro wedding) với số lượng khách mời giới hạn, hay đám cưới bí mật (elopement wedding) hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía các cặp đôi. Tiết kiệm ngân sách, đầu tư trang trí đến từng chi tiết và chú trọng nhiều hơn vào trải nghiệm của những vị khách thân thiết nhất chính là một trong những ưu điểm to lớn mà đám cưới thân mật mang lại.

Mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept khám phá xu hướng tổ chức đám cưới thân mật, những ý tưởng trang trí tiệc cưới private độc lạ và cùng nhau chọn lựa những mẫu áo cưới đẹp nhất cho lễ cưới thân mật nhé!

Read more »

CÁCH CHỌN ÁO CƯỚI ĐẸP CHO CÔ DÂU GẦY VÀ ỐM

By Meera Meera Fashion Concept
on February 17, 2022

thiết kế may đo áo cưới cho cô dâu ốm và gầy

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Tương tự như những cô dâu mập mạp mũm mĩm, các cô dâu có dáng người gầy cũng gặp rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn chiếc váy cưới ưng ý.

Hôm nay, xin mời các cô dâu cùng Meera Meera Fashion Concept tìm hiểu cách chọn áo cưới cho cô dâu gầy và khám phá những kiểu áo cưới đẹp nhất cho cô dâu ốm, giúp bạn dễ dàng che đi khuyết điểm gầy gò và khiến bạn tự tin toả sáng xinh đẹp trong ngày cưới nhé!

Read more »

XU HƯỚNG ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT CHO LỄ ĐĂNG KÝ KẾT HÔN 2022

By Meera Meera Fashion Concept
on January 09, 2022

áo cưới đẹp cho lễ đăng ký kết hôn

Photo by Instagram/itscamilleco

Ngày nay, các cô dâu đang có xu hướng đầu tư nhiều hơn cho lễ đính hôn và nghi thức đăng ký kết hôn theo kiểu phương Tây, đặc biệt là các cặp đôi đang sinh sống và làm việc ở nước ngoài.

Xin mời các cô dâu tương lai cùng Meera Meera Fashion Concept điểm danh những mẫu áo cưới cho tiệc đính hôn, váy cưới cho lễ đăng ký kết hôn đẹp nhất để sẵn sàng cho mùa cưới 2022 bạn nhé!

Read more »

XU HƯỚNG ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT MÙA CƯỚI XUÂN HÈ 2022

By Meera Meera Fashion Concept
on December 20, 2021

áo cưới đẹp nhất mùa cưới xuân hè 2022

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Mùa cưới 2021 đang dần khép lại để chào đón sự xuất hiện của mùa cưới xuân hè 2022. Tổ chức đám cưới vào mùa xuân hè cũng được các cô dâu chú rể ưu ái hơn như một hàm ý bắt đầu một cuộc sống tươi mới. Các cô dâu cũng sẽ có nhiều lựa chọn hơn cho chiếc váy cưới của mình bởi hầu hết các kiểu dáng và chất liệu đều phù hợp với đám cưới xuân hè.

Còn chần chờ gì nữa, xin mời các cô dâu tương lai cùng Meera Meera Fashion Concept điểm danh những chiếc áo cưới đẹp nhất xuân hè 2022 nhé!

Read more »

Browse by tag:

Sản phẩm nổi bật

  • Cô dâu Anh Thu
    Cô dâu Anh Thu Cô dâu Anh Thu
  • Cô dâu Hoang My
    Cô dâu Hoang My Cô dâu Hoang My
  • Cô dâu Seven LiLi
    Cô dâu Seven LiLi Cô dâu Seven LiLi
  • Cô dâu Tran Le
    Cô dâu Tran Le Cô dâu Tran Le
  • Cô dâu Charm Flores
    Cô dâu Charm Flores Cô dâu Charm Flores
  • Cô dâu Kloe Do
    Cô dâu Kloe Do Cô dâu Kloe Do
  • Cô dâu Huyen Do
    Cô dâu Huyen Do Cô dâu Huyen Do
  • Cô dâu Meirin Hoang
    Cô dâu Meirin Hoang Cô dâu Meirin Hoang
  • Cô dâu Uyen Ho
    Cô dâu Uyen Ho Cô dâu Uyen Ho

From the Blog

ĐỊA CHỈ ĐẶT MAY ÁO CƯỚI TẠI...

May 05, 2023

Thương hiệu áo cưới nổi tiếng Sài Gòn - TP HCM Thương hiệu áo cưới cao cấp nổi tiếng châu...

Read more →

XƯỞNG MAY ÁO CƯỚI CAO CẤP B...

May 27, 2020

Địa chỉ đặt may áo cưới TP HCM BIẾN GIẤC MƠ VÁY CƯỚI THÀNH HIỆN THỰC CÙNG MEERA MEERA FASHION...

Read more →

TOP THƯƠNG HIỆU ÁO CƯỚI ĐẸP...

May 27, 2020

TOP THƯƠNG HIỆU ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI GỌI TÊN MEERA MEERA Courtesy of Weddinginspirasi.com Meera Meera Fashion Concept tự hào...

Read more →

Tags

Cart Summary

Your cart is empty