cách chọn áo cưới đẹp cho cô dâu gầy và ốm

Photo: Daniel Maldonado

Từ trước đến nay, hầu hết tất cả chúng ta đều có cùng suy nghĩ là chỉ cô dâu mập béo mũm mĩm mới gặp khó khăn trong việc chọn áo cưới. Thế nhưng, các cô dâu ốm và gầy cũng khá đau đầu trong việc tìm kiếm một chiếc váy cưới phù hợp cho mình.

Hôm nay, xin mời các cô dâu cùng Meera Meera Fashion Concept tìm hiểu cách chọn áo cưới cho cô dâu gầy và khám phá những kiểu áo cưới đẹp nhất cho cô dâu ốm nhé!

TƯ VẤN CHỌN ÁO CƯỚI ĐẸP CHO CÔ DÂU NGƯỜI GẦY

Với những cô dâu có dáng người gầy, mảnh khảnh sẽ có ưu điểm là phần xương quai xanh gợi cảm, eo nhỏ cùng đôi chân thon gọn. Nhược điểm là phần thân trên khá ốm cùng số đo ba vòng khiêm tốn.

Chiếc áo cưới cho cô dâu gầy hoàn hảo là dáng váy cưới chữ A tùng xoè được trang trí bởi ren hoặc đính kết với tay áo dài giúp cô dâu có phần thân trên trông đầy dặn, đồng thời giảm bớt sự khẳng khiu của cánh tay.

Cô dâu ốm và gầy nên tránh mặc kiểu áo cưới cúp ngực vì sẽ dễ để lộ khuyết điểm thân trên gầy guộc, hoặc kiểu váy suôn hay bó sát cơ thể sẽ càng làm cho thân hình của bạn thêm hao gầy. Hãy cùng tham khảo cách những cô dâu nổi tiếng có dáng người ốm và gầy sẽ lựa chọn trang phục cưới của mình như thế nào nhé!

váy cưới công nương Kate Middleton

Photo: Getty Images

Nhắc đến những nàng dâu nổi tiếng không thể không nhắc đến công nương Kate Middleton. Bộ váy cưới cổ tích đến từ nhà mốt lừng lẫy Alexander McQueen được Kate diện trong đám cưới hoàng gia cũng ngay lập tức trở thành nguồn cảm hứng cho hàng triệu cô dâu khắp thế giới. 

Nhận thấy cô dâu có dáng người khá gầy, giám đốc sáng tạo Sarah Burton đã chọn cho Kate dáng váy công chúa có đuôi xoè dài được cắt may chuẩn xác trên nền chất liệu satin thượng hạng và dày dặn, giúp cô dâu có thêm trọng lượng. Đặc biệt nhất là phần thân trên thêu ren phủ kín cổ áo cao xẻ ngực tinh tế cùng tay áo dài thật trang trọng giúp cô dâu trông có da có thịt hơn, chân váy satin cũng được diềm ren tạo nên một hình ảnh hoàn hảo của vị công nương đích thực.

váy cưới Dolce & Gabbana của tiểu thư Kitty Spencer

Photo: German Larkin

Trong khung cảnh thơ mộng ở dinh thự cổ Villa Aldobrandini vùng Frascati - Ý, cháu gái Công nương Diana - Tiểu thư hoàng gia Kitty Spencer đã diện lên người mẫu thiết kế riêng thuộc dòng Alta Moda cao cấp bậc nhất của thương hiệu xa xỉ Dolce & Gabbana.

Với vóc dáng thanh mảnh và gương mặt thon gầy, nhà mốt nổi tiếng nước Ý đã rất tinh tế khi lựa chọn kiểu váy cưới công chúa ren lộng lẫy dành cho Kittty. Mẫu thiết kế nổi bật với cổ áo cao kín đáo, tay áo phồng dài trendy cùng thân áo corset nâng ngực siết eo thon tự nhiên giúp cô dâu trông thật đầy đặn và quý phái.

Xem đầy đủ bài viết đám cưới cháu gái công nương Diana - Kitty Spencer tại đây.

váy cưới Oscar de la Renta của tiểu thư Paris Hilton

Photo: Jose Villa

Lấy cảm hứng từ bộ áo cưới của công nương Grace Kelly, nhà mốt Oscar de la Renta đã mang đến cho đại tiểu thư nổi tiếng Paris Hilton một thiết kế vô cùng mãn nhãn: áo cưới công chúa tay dài trang trí hoạ tiết ren thêu độc quyền của hãng giúp cô dâu trông đầy người, cổ áo cao tăng thêm nét đài cát cao sang của cô dâu và kết thúc bằng tùng váy lưới điểm ren xoè lộng lẫy. Paris hoàn thiện bộ trang phục với khăn voan che mặt dài quét đất cũng được trang trí ren thêu đồng bộ.

Xem đầy đủ bài viết toàn cảnh đám cưới của tiểu thư Paris Hilton tại đây.

váy cưới ren của nữ diễn viên Lily Collins

Photo: Cedar and Pines Photography

Nữ diễn viên nổi tiếng Lily Collins của series phim truyền hình ăn khách Emily in Paris đã khiến công chúng không khỏi trầm trồ với bộ váy cưới đẹp như cổ tích đến từ thương hiệu Ralph Lauren. Chiếc váy cưới mất đến hơn 200 giờ thực hiện thủ công bằng ren Pháp Calais-Caudry dệt tay mô phỏng lại hình tượng nàng Bạch Tuyết trong bộ phim nổi tiếng của nữ diễn viên đình đám: dáng váy đuôi cá cổ cao tay dài giúp khắc phục thân hình nhỏ nhắn và khá gầy của Lily, trong khi bộ áo choàng cape trùm đầu đã góp phần mang đến bầu không khí cổ tích kỳ diệu cho bộ cánh đầy lãng mạn này.

váy cưới Dior của siêu mẫu Karlie Kloss

Credit: BFA

siêu mẫu Karlie Kloss mặc váy cưới Dior

Credit: @karliekloss

Siêu mẫu nổi tiếng thế giới Karlie Kloss vinh dự được diện lên người mẫu áo cưới Haute Couture đến từ thương hiệu thời trang Dior cao cấp bậc nhất. Chiếc áo cưới trong mơ đã khiến cô dâu trở thành một nàng công chúa vô cùng xinh đẹp với cổ áo V cùng tay lở xuyên thấu kết ren giúp khoe trọn khung xương quai xanh tuyệt đẹp, đồng thời tạo cảm giác đầy người, kết hợp cùng tùng váy có đuôi xoè lộng lẫy kiến tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo cho nàng siêu mẫu danh giá.

váy cưới Zuhair Murad của siêu mẫu Jasmine Tookes

 Photo: Daniel Maldonado and Mariuxi Pogo

váy cưới Zuhair Murad cho cô dây ốm và gầy

Photo: Mariuxi Pogo

Siêu mẫu đình đám Jasmine Tookes khiến dân tình choáng ngợp trong siêu phẩm váy cưới Haute Couture đến từ nhà mốt lừng danh Zuhair Murad, thêm một thiết kế gợi nhớ hình tượng công nương Grace Kelly mà cô dâu rất ngưỡng mộ.

Với vóc dáng siêu mẫu cao gầy, Zuhair Murad đã giúp cô dâu khắc phục khuyết điểm với kiểu áo cưới 2 trong 1 đầy ấn tượng: áo cưới đuôi cá kín cổng cao tường phối ren làm cô dâu trông đầy đặn mà vẫn thật quyến rũ, tùng váy công chúa xoè hoành tráng tăng nét trang trọng cho lễ cưới thiêng liêng tổ chức tại nhà thờ.

Chiêm ngưỡng toàn bộ đám cưới cổ tích của siêu mẫu Jasmine Tookes tại đây.

cách chọn áo cưới đẹp cho cô dâu ốm và gầy

Bật mí cách chọn áo cưới đẹp nhất cho cô dâu ốm và gầy

XU HƯỚNG ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT CHO CÔ DÂU ỐM VÀ GẦY

Mời bạn cùng khám phá những kiểu áo cưới cho người gầy đẹp nhất 2022 dẫn đầu mọi xu hướng, giúp khắc phục khuyết điểm của cô dâu dáng người ốm và khiến bạn trở nên thật xinh đẹp trong ngày cưới nhé.

VÁY CƯỚI DÁNG SUÔN XOÈ NHẸ CHO CÔ DÂU NỮ THẦN

Áo cưới dáng suôn thường sẽ giúp cô dâu trở nên cao và gầy, tuy nhiên, khi sử dụng chất liệu dày dặn như vải lụa phối nhiều lớp và tăng cường độ xoè nhẹ vẫn tạo nên được hiệu ứng đầy người, mà lại vô cùng duyên dáng cho các cô dâu người gầy.

cách chọn váy cưới đẹp cho cô dâu ốm gầy  Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Với những cô dâu ưa thích sự đơn giản và dễ di chuyển, mẫu váy cưới suôn xoè nhẹ thực hiện trên chất vải lụa dày dặn, chi tiết ren thêu nữ tính tạo nên cổ áo xẻ V vừa phải cùng phần tay áo lỡ giúp tạo thêm cảm giác đầy người cho cô dâu ốm.

váy cưới xẻ tà Meera Meera cho cô dâu ốm

  Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Những cô dâu thích tiệc tùng sẽ không thể rời mắt trước mẫu áo cưới 2 trong 1 ấn tượng đến từ nhà Meera Meera: nổi bật với thân áo mini dress tay dài xuyên thấu cùng đường xẻ V gợi cảm được đính kết hoa 3D công phu trên toàn thân, cô dâu kết hợp thêm phụ kiện chân váy lụa tháo rời, vừa giúp tạo nên sự kín đáo trong lễ cưới mà vẫn đầy sexy khi khoe khéo cặp chân nuột nà.

ÁO CƯỚI TAY DÀI TRANG TRỌNG

Áo cưới tay dài được đính kết nhiều chi tiết, hoặc áo cưới ren tay dài là những lựa chọn lý tưởng có thể giúp cô dâu khắc phục khuyết điểm thân trên gầy gò. Áo cưới chữ A tay dài là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô dâu có dáng người ốm và gầy.

áo cưới haute couture cho cô dâu dáng gầy

 Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Lấy ý tưởng từ hình ảnh hoa sen trắng thuần khiết, Meera Meera Fashion Concept đã sáng tạo nên một mẫu váy cưới thiết kế riêng tuyệt đẹp mang đến cho cô dâu nét đẹp quý phái của một công nương đích thực.

thiết kế áo cưới cho cô dâu ốm và gầy

  Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Dáng áo cưới chữ A dễ dàng phù hợp với vóc dáng của mọi cô dâu, nay trở nên trang trọng và đầy gợi cảm với cổ áo thuyền, tay áo xuyên thấu được đính kết hoạ tiết công phu. Chất liệu chính là satin thượng hạng trang trí hoạ tiết lá sen vô cùng tỉ mỉ và bắt mắt giúp tăng chiều cao của cô dâu, đồng thời lối cuốn mọi ánh nhìn.

áo cưới ren tay dài cho cô dâu ốm và gầy

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Áo cưới chữ A ren tay dài là một lựa chọn lý tưởng nhất dành cho cô dâu gầy. Mẫu váy cưới thêu ren Alencon nhập Pháp tuyệt đẹp đến từ thương hiệu Meera Meera Fashion Concept luôn nằm trong danh sách những chiếc váy cưới bán chạy nhất, bởi tính trang trọng với cổ cao, tay dài cùng tùng váy xoè thướt tha che lấp mọi khuyết điểm của cô dâu có thân hình gầy gò.

váy cưới ren tay dài cho cô dâu ốm Wedding dress by Anne Barge

Mang đến vẻ ngoài vừa trang trọng lại đầy gợi cảm, chiếc váy cưới ren tay dài đến từ thương hiệu Anne Barge sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho cô dâu gầy người, nổi bật với chi tiết xẻ ngực được nâng đỡ bằng hệ thống corset nâng ngực tự nhiên.

áo cưới công chúa cho cô dâu ốm

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Cô dâu ốm cũng có thể hoá thân thành một nàng công chúa thanh lịch với mẫu áo cưới công chúa hạ eo thực hiện đa chất liệu tạo cảm giác bay bổng cho cô dâu, cổ áo tròn cùng tay dài thêu ren Chantilly là một lựa chọn thông minh giúp cô dâu trở nên đầy đặn hơn.

VÁY CƯỚI TAY PHỒNG SÀNH ĐIỆU HỢP THỜI TRANG

Mùa cưới 2022 tiếp tục đánh dấu sự bùng nổ của các thiết kế áo cưới tay phồng rất trendy, góp phần tạo nên điểm nhấn và cá tính riêng cho từng bộ trang phục cưới của cô dâu. Đặc biệt tay áo phồng sẽ giúp che giấu cánh tay khẳng khiu của bạn và tạo cảm giác căng đầy vô cùng hiệu quả.

áo cưới tay phồng cho cô dâu gầy và ốm

 Wedding dress by Saiid Kobeisy

Nhà mốt Saiid Kobeisy mang đến mùa cưới 2022 một thiết kế mang hơi hướng các công nương xưa với kiểu áo cưới tay phồng rớt vai có độ dài qua khuỷu giúp che giấu cánh tay khẳng khiu, tùng váy xoè đính kết nhẹ nhàng thanh lịch.

áo cưới công chúa Cinderela cho cô dâu ốm và gầy

 Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Những cô dâu yêu thích sắc màu cổ tích sẽ được trọn vẹn mơ ước khi diện lên người mẫu áo cưới công chúa Lọ Lem tuyệt đẹp của Meera Meera Fashion Concept. Xuất hiện ấn tượng với phom váy hạ eo trứ danh có cổ áo khoét ngực cong khoe trọn đôi gò bồng đảo, mở ra khung xương quai xanh tuyệt đẹp cùng tay áo phồng trendy. Toàn bộ váy cưới được trang hoàng hoạ tiết đính kết lấp lánh, bắt sáng kết hợp hoa sen 3D giúp mẫu thiết kế thêm phần lãng mạn, tràn đầy sức sống.

VÁY CƯỚI ĐUÔI CÁ TÔN DÁNG CÔ DÂU GẦY

Thông thường, chúng ta hay nghĩ váy cưới đuôi cá chỉ phù hợp với những cô dâu có vóc dáng đồng hồ cát hay thân hình đẫy đà thì mặc mới đẹp. Tuy nhiên, các cô dâu dáng gầy vẫn có thể mặc đẹp váy cưới đuôi cá nếu biết cách phối hợp các chất liệu và chi tiết trang trí đi kèm.

váy cưới đuôi cá riêng cho cô người gầy

 Wedding dress by Carolina Herrera

Thiết kế áo cưới đuôi cá satin đến từ thương hiệu Carolina Herrera sẽ giúp làm tăng khối lượng cơ thể hiệu quả, mang đến nét sang trọng vượt thời gian cùng chi tiết tay lỡ phối ren trang trọng. Bạn cũng có thể đội lên đầu khăn voan dài diềm ren để hoàn thiện ánh nhìn nữ tính của mình.

thiết kế váy cưới haute couture cho cô dâu dáng gầy

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Lấy cảm hứng từ miền nhiệt đới, mẫu thiết kế áo cưới độc bản của Meera Meera sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng mới lạ: dáng áo cưới đuôi cá có tùng xoè lộng lẫy thực hiện trên nền vải lưới nhiều lớp sẽ giúp bạn trông đầy người, toàn bộ váy được trang trí hoạ tiết nhiệt đới over size độc đáo kết hợp cùng áo choàng capelet sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho cô dâu ốm và gầy.

váy cưới Haute Couture cho cô dâu ốm gầy

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

áo cưới đẹp nhất cho cô dâu ốm và gầy

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Khoe trọn vóc dáng nữ thần trong mẫu thiết kế váy cưới Haute Couture từ nhà mốt Meera Meera Fashion Concept với thân trên xuyên thấu có cổ cao, tay dài được đính kết ren quyến rũ. Đặc biệt, tùng váy lưới xếp múi giúp làm tăng trọng lượng cơ thể và tạo nên vẻ ngoài lộng lẫy tột cùng. 

áo cưới 2 trong 1 cho cô dâu ốm và gầy

Wedding dress by Tony Ward

Áo cưới 2 trong 1 cũng là gợi ý lý tưởng cho cô dâu dáng người gầy với cổ áo kín cổng cao tường cùng tay áo dài kết ren trên nền vải bán xuyên thấu gợi cảm. Cô dâu kết hợp thêm phụ kiện tùng váy tháo rời có thắt lưng nhấn eo cùng những bông hoa 3D đính rải rác giúp chiếc váy cưới thêm sinh động.

ÁO CƯỚI TRỄ VAI KHOE XƯƠNG QUAI XANH QUÝ PHÁI

Lợi thế của cô dâu gầy là được sở hữu chiếc cổ cao quý phái cùng xương quai xanh đầy quyến rũ. Hãy khai thác thế mạnh của bản thân trong việc sử dụng kiểu váy cưới trễ vai vừa giúp bạn khoe khung xương đẹp, lại có thể giúp che bớt phần cánh tay nhỏ của mình.

áo cưới meera meera thiết kế cho cô dâu ốm

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Mẫu thiết kế áo cưới đuôi cá trễ vai thực hiện bằng chất vải satin thượng hạng đến từ Meera Meera sẽ giúp cô dâu dáng gầy có thể khoe trọn vóc dáng nuột nà. Chất liệu dày dặn giúp bạn 'ăn gian thêm cân nặng', cổ áo bẹt vai xếp li ngang giúp mở rộng khung xương quai xanh tuyệt đẹp, đồng thời khiến vòng một của bạn có cảm giác đầy đặn hơn. Điểm đặc sắc nhất là các hoạ tiết oversize được đính kết ấn tượng sẽ giúp bạn trở thành một nữ thần tuyệt sắc trong hôn lễ.

áo cưới công chúa Meera Meera cho cô dâu gầy

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Tiếp tục tạo nên dấu ấn riêng trong nghệ thuật sử dụng chất liệu, Meera Meera Fashion Concept giới thiệu đến các cô dâu lịch thiệp một thiết kế mang cảm hứng hoàng gia: dáng váy cưới công chúa tùng xoè tròn lộng lẫy với cổ áo trễ vai ngang quý phái giúp cân đối cơ thể gầy gò, bản nơ thắt lưng xinh xắn nhấn vòng eo đáng mơ ước và trải dài tầm mắt với các hoạ tiết oversize được thiết kế tinh xảo trên nền vải satin thượng hạng. Một thiết kế hoàn hảo không chỉ phù hợp cho các cô dâu ốm mà còn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô dâu yêu vẻ đẹp tinh tế.

ÁO CƯỚI CÔNG CHÚA HAUTE COUTURE LỘNG LẪY NHẤT

Cô dâu ốm và gầy cũng không thể thiếu những bộ áo cưới Haute Couture lộng lẫy nhất để giúp nàng có thể hoá thân thành cô công chúa xinh đẹp trong câu chuyện cổ tích đẹp nhất của cuộc đời mình.

váy cưới Elie Saab Haute Couture cho cô dâu gầy

Wedding dress by Elie Saab

'Ông trùm Haute Couture' Elie Saab biến cô dâu trở thành nàng công chúa xứ hoa tuyệt đẹp với mẫu thiết kế váy cưới Haute Couture được đơm kín hoa nở 3D. Những cánh hoa sống động kết nên cổ áo trễ vai sang trọng, đồng thời tạo nên độ phồng tự nhiên và giúp cô dâu người gầy trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết.

áo cưới công chúa lộng lẫy cho cô dâu ốm và gầy

 Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Siêu phẩm váy cưới Haute Couture đến từ thương hiệu cưới cao cấp Meera Meera Fashion Concept chắc chắn sẽ khiến toàn thể quan khách phải choáng ngợp. Xuất hiện lộng lẫy như trong những câu chuyện cổ tích, cô dâu khoe nét đẹp mỹ miều như một nàng công chúa với cổ áo trễ vai tay lỡ thêu dệt từ ren Chantilly, thân áo corset nâng ngực tự nhiện và siết gọn vòng eo con kiến, nhường chỗ cho phần tùng váy xếp bèo tầng hoành tráng được trang trí pha lê lấp lánh.

Các cô dâu có dáng người ốm và gầy thân mến, mùa cưới 2022 hãy để Meera Meera Fashion Concept được đồng hành cùng bạn để chúng mình cùng nhau hiện thực hoá chiếc váy cưới trong mơ giúp bạn trở nên thật tự tin và toả sáng lộng lẫy trong ngày hạnh phúc nhất cuộc đời mình nhé.

____________________

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP 4 ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

"Let's make your dreams come true with us"

Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.

If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/collections/real-brides

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm/custom-dress

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline  090 985 22 46 - 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/