đám cưới thân mật ấm cúng

Đám cưới thân mật ấm cúng

Hiện đại và phù hợp với xu thế ngày nay, đám cưới thân mật với quy mô nhỏ (intimate wedding) đến tiệc cưới siêu nhỏ (micro wedding) với số lượng khách mời giới hạn, hay đám cưới bí mật (elopement wedding) hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía các cặp đôi. Tiết kiệm ngân sách, đầu tư trang trí đến từng chi tiết và chú trọng nhiều hơn vào trải nghiệm của những vị khách thân thiết nhất chính là một trong những ưu điểm to lớn mà đám cưới thân mật mang lại.

Mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept khám phá xu hướng tổ chức đám cưới thân mật, những ý tưởng trang trí tiệc cưới private độc lạ và cùng nhau chọn lựa những mẫu áo cưới đẹp nhất cho lễ cưới thân mật nhé!

đám cưới thân mật private

Đám cưới thân mật private

ĐÁM CƯỚI THÂN MẬT LÀ GÌ?

Hầu hết các đám cưới truyền thống thông thường hay đám cưới quy mô lớn đều có danh sách khách mời từ 75 đến 200 khách trở lên. Một đám cưới thân mật (intimate wedding) thường chỉ có không quá 50 khách mời hoặc dưới 30 người. Đám cưới vẫn giữ những phong tục cưới đặc trưng như lễ cưới chính, cocktail hour hay tiệc chiêu đãi reception, tiệc after party... nhưng ở quy mô nhỏ hơn nhiều.

đám cưới private thân mật sang trọng

Đám cưới private thân mật sang trọng

đám cưới thân mật ít khách mời

Đám cưới thân mật ít khách mời

Các cặp đôi chọn tổ chức một đám cưới thân mật thay vì một đám cưới lớn hơn vừa giúp tiết kiệm ngân sách, lại vừa tập trung vào “chất lượng chứ không phải số lượng” của ngày cưới.

đám cưới thân mật số lượng nhỏ

Đám cưới thân mật số lượng nhỏ

trang trí tiệc cưới thân mật private

Trang trí tiệc cưới thân mật private

đám cưới thân mật giới hạn khách mời

Đám cưới thân mật giới hạn khách mời

Việc lựa chọn tổ chức đám cưới thân mật sẽ giúp các cặp đôi giải toả căng thẳng lo lắng trong quy mô đám cưới với hơn 200 người, từ đó có nhiều thời gian hơn cho việc lên ý tưởng tổ chức đám cưới, đầu tư hơn vào chiếc váy cưới trong mơ, các chi tiết trang trí tỉ mỉ và mang đến một ngày cưới khó quên cho dàn khách mời thân thiết nhất.

tổ chức tiệc cưới thân mật ấm cúng

Tổ chức tiệc cưới thân mật ấm cúng

đám cưới siêu nhỏ micro wedding

Đám cưới siêu nhỏ micro wedding

Đám cưới quy mô siêu nhỏ (minimony hoặc micro wedding) giới hạn số lượng khách mời dưới 10 cho đến 20 người, đây cũng chính là những thành viên trong gia đình, hay những vị khách gắn bó mật thiết nhất với cô dâu chú rể.

đám cưới bí mật elopement wedding

Đám cưới bí mật elopement wedding

xu hướng tổ chức đám cưới bí mật elopement wedding

Xu hướng tổ chức đám cưới bí mật elopement wedding

Trong khi đó, đám cưới bí mật (elopement wedding) là một cuộc hôn nhân được tiến hành mà gia đình và bạn bè của cặp đôi, đặc biệt là cha mẹ của họ không hề hay biết. Thông thường, các cặp đôi cưới "bỏ trốn" chỉ có một buổi lễ đơn giản và không tổ chức tiệc chiêu đãi.

Ý TƯỞNG TỔ CHỨC TIỆC CƯỚI THÂN MẬT QUY MÔ NHỎ

Đám cưới thân mật không nhất thiết phải là đám cưới có ngân sách nhỏ; rất nhiều lúc, cô dâu hoặc chú rể sẽ chi tiêu nhiều hơn cho khách mời của họ bằng những buổi tiệc cưới thân mật vì thay vì sử dụng ngân sách đám cưới 25.000 đô la để tạo sự kiện quy mô lớn cho 120 người, họ có thể sử dụng số tiền tương tự và mang đến cho 20 vị khách thân thiết những trải nghiệm tốt nhất.

 Những mẫu áo cưới đơn giản phù hợp cho đám cưới thân mật

Hãy cùng tham khảo những ý tưởng trên cả tuyệt vời của các cặp đôi đã cùng nhau bàn bạc, thảo luận và lên ý tưởng kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ nhất để ngày cưới thân mật trở nên thật đặc biệt nhé!

thiết kế áo cưới cho đám cưới thân mật

Thiết kế áo cưới cho đám cưới thân mật

Lấy cảm hứng từ danh tác Giấc mộng đêm hè (A Midsummer Night's Dream), cô dâu chú rể đã lên ý tưởng cho một đám cưới thân mật đẹp như cổ tích. Chiếc váy cưới Monique Lhuillier nổi bật với các hoạ tiết hoa lá thêu đủ màu sắc hoàn toàn phù hợp cho chủ đề đám cưới lãng mạn này.

thiết kế đám cưới thân mật theo ý tưởng riêng

Thiết kế đám cưới thân mật theo ý tưởng riêng

Bên cạnh đó, cô dâu còn chăm chút tỉ mỉ vào đôi giày cưới sneakers thêu bướm xinh xắn, hay bộ thiệp cưới vẽ tay công phu tone sur tone với chủ đề tiệc cưới.

thiết kế tiệc cưới thân mật

Thiết kế tiệc cưới thân mật

Với quy mô đám cưới mang tính chất thân mật, cô dâu chú rể đã lựa chọn ngẫu hứng những chiếc ghế cưới với đủ màu sắc và kiểu dáng khác nhau, mang đến sự phá cách và tươi mới cho lễ cưới.

xu hướng trang trí tiệc cưới thân mật

Xu hướng trang trí tiệc cưới thân mật

Toàn bộ đám cưới được bao phủ bởi những thảm hoa cỏ rực rỡ, bày trí tự nhiên với tone màu xanh phối hồng xinh xắn. Từng chi tiết nhỏ trong đám cưới như bánh cưới, bàn tiệc hay đồ trang trí đều được đồng bộ hoá chỉn chu mang đến tổng thể hài hoà cho hôn lễ.

xu hướng tổ chức tiệc cưới theo ý tưởng riêng

Xu hướng tổ chức tiệc cưới theo ý tưởng riêng

Thậm chí đến cả bó hoa cưới hay chiếc váy cưới mini dress thêu hoa xinh xắn của Oscar de la Renta cũng tạo nên sự hoàn hảo cho bữa tiệc cưới tươi vui này.

Thông qua việc lên ý tưởng vô cùng tỉ mỉ, cô dâu chú rể chắc chắn đã mang đến cho dàn khách mời những trải nghiệm vô cùng khó quên tại đám cưới quá đỗi ngọt ngào và lãng mạn.

xu hướng đám cưới quy mô siêu nhỏ micro wedding

Xu hướng đám cưới quy mô nhỏ

tổ chức đám cưới private ít khách mời

Tổ chức đám cưới private ít khách mời

thiết kế đám cưới private quy mô nhỏ

Thiết kế đám cưới private quy mô nhỏ

Đám cưới nhỏ gọn (small wedding) giới hạn khách mời 20 người hướng đến sự gần gũi và bầu không khí ngập tràn yêu thương. Cô dâu chú rể tập trung hơn trong việc mang đến bầu không khí thân mật ở vườn nhà, đi cùng những chi tiết trang trí đắt giá trong bữa tiệc cưới ấm cúng.

đám cưới quy mô siêu nhỏ micro wedding

Đám cưới quy mô siêu nhỏ

Đặc biệt nhất phải kể đến những đám cưới siêu nhỏ (micro wedding) với khách mời chỉ vỏn vẹn 8 người khách. Cô dâu chú rể thoả sức tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời cùng những người thân thiết nhất trong cuộc đời mình.

Hãy cùng điểm thêm một số gợi ý hay ho dành cho bữa tiệc cưới thân mật của bạn nhé!

cách trang trí tiệc cưới thân mật

Cách trang trí tiệc cưới thân mật

 

ý tưởng trang trí đám cưới thân mật

Ý tưởng trang trí đám cưới thân mật

ý tưởng tổ chức tiệc cưới private thân mật

Ý tưởng tổ chức tiệc cưới private thân mật

ý tưởng tổ chức đám cưới thân mật trên biển

Ý tưởng tổ chức đám cưới thân mật trên biển

ý tưởng trang trí tiệc cưới thân mật

Ý tưởng trang trí tiệc cưới thân mật

Không gian tiệc cưới hướng biển hay sân vườn thoáng đãng rất phù hợp cho những buổi tiệc cưới thân mật với quy mô nhỏ. Việc bạn cần làm là lựa chọn phong cách phù hợp với địa điểm, chú trọng vào các chi tiết tinh tế, trang trí tự nhiên và thoải mái tận hưởng đám cưới ngoài trời của mình cùng dàn khách mời thân thiết.

tiệc cưới thân mật trang trí sang trọng

Tiệc cưới thân mật trang trí sang trọng

Ai bảo tiệc cưới thân mật không lộng lẫy? Với quy mô tổ chức nhỏ, bạn vẫn hoàn toàn có thể hiện thực hoá một đám cưới cổ tích với không gian sân golf sang trọng ngập tràn hoa tươi, cùng một bộ váy cưới đuôi cá tôn dáng, lộng lẫy.

đám cưới thân mật cùng thú cưng

Đám cưới thân mật cùng thú cưng

tiệc cưới thân mật cùng thú cưng

Tiệc cưới thân mật cùng thú cưng

ý tưởng thiết kế đám cưới thân mật private

Ý tưởng thiết kế đám cưới thân mật private

Tiệc cưới private thân mật cũng là dịp để bạn có thể sẻ chia tình yêu cùng bầy thú cưng của mình, không phải lo lắng vì việc mất kiểm soát với đông đúc người tham dự. Bạn cũng có thể cài vòng hoa, thắt nơ đồng phục hay thể hiện tình yêu với các bé cưng thông qua những vật dụng trang trí trong đám cưới. 

xu hướng tổ chức đám cưới private thân mật

Xu hướng tổ chức đám cưới private thân mật

Tại sao bánh cưới phải nhất định là bánh kem? Bạn hoàn toàn có thể tuỳ thích chọn cho mình những chiếc bánh vòng donut ngon lành để tạo nên chiếc bánh cưới độc đáo cho riêng mình.

Và một mảnh ghép quan trọng nhất trong mọi đám cưới chính là chiếc áo cưới trong mơ. Hãy cùng tham khảo bí quyết chọn áo cưới cho đám cưới thân mật ngay sau đây nhé!

chọn áo cưới cho tiệc cưới thân mật

Cách chọn áo cưới cho tiệc cưới thân mật

NHỮNG MẪU ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT DÀNH CHO ĐÁM CƯỚI THÂN MẬT

Xin mời các cô dâu tương lai cùng tham khảo những xu hướng áo cưới đẹp nhất cho tiệc cưới thân mật: từ phong cách tối giản tinh tế, váy cưới nhẹ nhàng thanh lịch hay những mẫu áo cưới thiết kế đặc biệt sẽ mang đến cho bạn một ngày cưới thật trọn vẹn.

áo cưới tối giản cho tiệc cưới thân mật

Áo cưới tối giản cho tiệc cưới thân mật

váy cưới minimalist cho tiệc cưới thân mật

Váy cưới minimalist cho tiệc cưới thân mật

may áo cưới đơn giản cho tiệc cưới thân mật

May áo cưới đơn giản cho tiệc cưới thân mật

cô dâu Meera Meera đơn giản trong đám cưới thân mật

Cô dâu Meera Meera đơn giản trong đám cưới thân mật

váy cưới tối giản minimalist cho đám cưới thân mật

Váy cưới tối giản minimalist cho đám cưới thân mật

xu hướng áo cưới cho tiệc cưới thân mật

Xu hướng áo cưới cho tiệc cưới thân mật

Áo cưới phong cách tối giản minimalist luôn nằm trong danh sách váy cưới được ưa thích nhất của mọi cô dâu. Sang trọng, tinh tế và mang đến vẻ đẹp vượt thời gian, đây là lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc cưới thân mật, ấm cúng với quy mô vừa và nhỏ.

Chất liệu vải satin cao cấp, đứng form kết hợp những đường cắt chuẩn xác, phối cùng chi tiết xếp li hay xếp tầng tạo kiểu đều mang đến những hình ảnh đẹp lung linh cho các cô dâu sành điệu. 

áo cưới đơn giản cho tiệc cưới thân mật

Áo cưới đơn giản cho tiệc cưới thân mật

Các chất liệu mỏng nhẹ, bay bổng như voan, lưới với form dáng đơn giản, nhẹ nhàng cũng rất phù hợp cho những đám cưới thân mật.

áo cưới hạ eo cho tiệc cưới thân mật Meera Meera

Áo cưới hạ eo cho tiệc cưới thân mật

Mẫu váy cưới hạ eo vô cùng quyến rũ của nhà Meera Meera chắc chắn là một gợi ý hay do dành riêng cho bạn. Vừa nhẹ nhàng, gợi cảm lại mang nét phá cách rất riêng cho cô dâu.

áo cưới đẹp cho đám cưới thân mật Meera Meera

Áo cưới đẹp cho đám cưới thân mật

Cô dâu Meera Meera xúng xính trong chiếc áo cưới màu da thời thượng, phối ren lãng mạn cho buổi tiệc cưới thân mật tổ chức tại The Barn at Cedar Hill - Mỹ. Chiếc áo cưới không nhất thiết phải là màu trắng, hãy tự do lựa chọn màu sắc mà bạn ưa thích.

áo cưới công chúa Meera Meera cho tiệc cưới thân mật

Áo cưới công chúa Meera Meera cho tiệc cưới thân mật

Trong không gian sân vườn ngập tràn nắng vàng ở Mỹ, cô dâu khoe nhan sắc xinh đẹp cùng chiếc áo cưới công chúa từ Meera Meera Fashion Concept. Chất liệu satin thượng hạng phối cùng ren Chantilly đính pha lê mang đến cho cô dâu vẻ đẹp trường tồn vượt thời gian.

đám cưới thân mật tại Pháp của Meera Meera

Đám cưới thân mật tại Pháp của Meera Meera

Cô dâu Meera Meera xúng xính trong bộ váy cưới ren Alençon cao cấp, sang trọng và đầy quý phái trong đám cưới thân mật tại nước Pháp.

chọn áo cưới đẹp cho đám cưới thân mật

Chọn áo cưới đẹp cho đám cưới thân mật

Áo cưới công chúa với độ xoè vừa phải cũng là một gợi ý lý tưởng cho các cô dâu ngọt ngào, lãng mạn.

may váy cưới công chúa cho đám cưới thân mật

May váy cưới công chúa cho đám cưới thân mật

Chiếc váy cưới công chúa nhà Meera Meera đảm bảo đầy đủ yếu tố của một thiết kế mơ ước: form váy công chúa tùng lưới xoè bay bổng, nhẹ như mây với điểm nhấn là thân áo tay lở kết ren Chantilly đính pha lê lấp lánh, tạo nên hiệu ứng trễ vai vô cùng quyến rũ và quý phái.

áo cưới đuôi cá cho tiệc cưới biển thân mật

Áo cưới đuôi cá cho tiệc cưới biển thân mật 

Với những cô dâu có hình thể lý tưởng, áo cưới đuôi cá là một lựa chọn hoàn hảo dành cho tiệc cưới thân mật tổ chức ở bãi biển, hay khuôn viên sân vườn của một resort sang trọng.

áo cưới đuôi cá xuyên thấu Meera Meera cho đám cưới private

 Áo cưới đuôi cá xuyên thấu Meera Meera cho đám cưới private

Hãy sẵn sàng toả sáng lung linh như nữ thần sắc đẹp trong truyền thuyết cùng chiếc áo cưới đuôi cá xuyên thấu nhà Meera Meera. Thiết kế cúp ngực trễ vai quyến rũ với thân áo corset siết eo nâng ngực, phối cùng hoạ tiết trang trí đại dương giúp cô dâu khoe trọn vóc dáng đồng hồ cát đáng mơ ước.

áo cưới 2 trong 1 Meera Meera cho đám cưới thân mật

Áo cưới 2 trong 1 cho đám cưới thân mật

Đặc biệt, đây là thiết kế áo cưới 2 trong 1 luôn nằm trong danh sách best seller nhà Meera Meera. Tùng váy lưới xoè lộng lẫy đính kết ren đồng bộ sẽ giúp cô dâu chiếm trọn mọi ánh nhìn trong đám cưới thân mật sang chảnh bậc nhất.

áo cưới cao cấp Meera Meera Haute Couture cho đám cưới private

Áo cưới Meera Meera Haute Couture cho đám cưới private

Chiếc váy cưới Haute Couture nhà Meera Meera hiện thực hoá giấc mơ xa xỉ mà mọi cô dâu ao ước. Form váy công chúa tùng chuông trứ danh, thực hiện trên nền vải satin thượng hạng đính kết hoạ tiết trang trí thiết kế riêng, phối cùng áo khoác cánh tiên điệu đà mang đến thẩm mỹ vượt thời gian cho chủ nhân chiếc váy.

thiết kế áo cưới Haute Couture cho đám cưới thân mật

Thiết kế áo cưới Haute Couture cho đám cưới thân mật

Trong lễ cưới thân mật đẹp như cổ tích, cô dâu thời thượng diện lên người thiết kế áo cưới Haute Couture đến từ nhà Meera Meera. Mẫu áo cưới tinh giản đến từng chi tiết, với chi tiết trang trí bất đối xứng độc đáo mang đến cho cô dâu một trải nghiệm khó quên, cùng vẻ đẹp phá cách vượt xa mọi khuôn khổ thông thường.

tiệc cưới thân mật của cô dâu Meera Meera

Tiệc cưới thân mật của cô dâu Meera Meera

Các cô dâu thân mến, đám cưới thân mật quy mô nhỏ chắc chắn là một trong những gợi ý lý tưởng dành cho các cặp đôi trân trọng từng khoảnh khắc quý giá bên cạnh những người thân yêu nhất, chú trọng vào những trải nghiệm tuyệt vời và dễ dàng khẳng định phong cách cá nhân của riêng mình.

Chúng tôi hy vọng sẽ được đồng hành cùng bạn trong quá trình hiện thực hoá chiếc váy cưới dự tiệc thân mật mà bạn hằng mơ ước, để ngày cưới của bạn là một ngày vui trọn vẹn và mang một ý nghĩa thật sự đặc biệt mãi về sau. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong việc lựa chọn chiếc váy cưới đẹp nhất dành cho bạn, đừng ngần ngại liên hệ ngay với Meera Meera nhé.

____________________

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP 4 ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

MEERA MEERA FASHION CONCEPT luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của bạn và giúp bạn trở nên hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trở thành cô dâu xinh đẹp và gợi cảm nhất chưa? Hãy đến với chúng tôi - nơi có thể dệt nên những ý tưởng của bạn thành chiếc váy cưới tuyệt vời nhất.

"Let's make your dreams come true with us"

Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.

If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm/custom-dress

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline  090 985 22 46 - 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/