xu hướng váy cưới destination wedding

Hướng dẫn cách chọn áo cưới destination wedding

Đám cưới kết hợp du lịch (destination wedding hay đám cưới phương xa, đám cưới điểm đến) hiện đang là xu hướng cưới được rất nhiều cặp đôi hiện đại ưa thích. Không chỉ dừng lại ở một đám cưới thông thường, loại hình cưới này cũng có thể được xem như một kỳ nghỉ ngắn ngày, là dịp để cô dâu chú rể tận hưởng những giây phút tuyệt vời nhất bên cạnh người thân, bạn bè tại những địa điểm du lịch nghỉ dưỡng tuyệt đẹp trên khắp Thế giới.

Hôm nay, Meera Meera Fashion Concept mời bạn cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc đẹp nhất trong đám cưới du lịch destination wedding của cặp đôi châu Á K + J, diễn ra tại Villa Balbiano—một trong những địa điểm cưới nổi tiếng nhất vùng Hồ Como, nước Ý. Và các cô dâu tương lai chắc chắn sẽ có thêm rất nhiều cảm hứng sau khi tham khảo bí quyết chọn váy cưới destination wedding của cô dâu sành điệu ở bài viết này.

Toàn bộ ảnh cưới được chụp bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng KT Merry và hiện đang nhận được rất nhiều yêu thích từ phía các cặp đôi sắp cưới.

tiệc cưới kết hợp du lịch destination wedding

Hôn lễ kết hợp du lịch destination wedding

xu hướng đám cưới destination wedding

Xu hướng đám cưới điểm đến destination wedding

đám cưới kết hợp du lịch

Xu hướng đám cưới kết hợp du lịch

ĐỊNH NGHĨA ĐÁM CƯỚI DU LỊCH DESTINATION WEDDING

Theo định nghĩa tiêu chuẩn, hôn lễ kết hợp du lịch nghỉ dưỡng là một buổi lễ và tiệc chiêu đãi được tổ chức ở một nơi khác ngoài nơi cô dâu và chú rể sinh sống, nhưng điều đó không nhất thiết là nó phải ở một địa điểm nào đó quá xa xôi.

Trước đây, đám cưới destination wedding hầu như chỉ có nghĩa là lễ kỷ niệm diễn ra trên một bãi biển đầy cát hoặc tại một khu nghỉ dưỡng xa lạ. Điều này không còn đúng nữa: Định nghĩa mới rộng hơn nhiều và phần lớn liên quan đến những nơi mang đến cảm giác an toàn và thoải mái khi đi lại. Trên khắp Hoa Kỳ, vùng Caribbean, Mexico và Châu Âu—đặc biệt là Ý, Pháp, Hy Lạp, Tây Ban Nha và Thụy Sĩ, hay gần nhất phải kể đến những khu nghỉ dưỡng cùng danh lam thắng cảnh nổi tiếng ngay tại Việt Nam và các nước châu Á.

Nói tóm lại, đám cưới phương xa giờ đây có thể gói gọn bất kỳ sự kiện nào diễn ra bên ngoài quê hương của một cặp đôi. Đây là dịp để bạn có thể tận hưởng bầu không khí tươi mới ở một địa điểm đẹp như mơ, chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc độc đáo, nội thất tinh xảo và cùng nhau thưởng thức những bữa ăn ngon lành, bên cạnh hàng loạt hoạt động giải trí trước và sau lễ cưới chính thức.

đám cưới du lịch destination wedding

Váy cưới cho đám cưới du lịch destination wedding

CÁCH CHỌN VÁY CƯỚI ĐẸP CHO ĐÁM CƯỚI DESTINATION WEDDING

Trên thực tế, đám cưới kết hợp du lịch là một kỳ nghỉ mang tính chất riêng tư của các cặp đôi. Vậy nên, không có bất kỳ quy định nào trong việc lựa chọn trang phục cưới destination wedding. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái diện lên người những kiểu áo cưới phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân, hay cũng có thể tự do sáng tạo nên chiếc váy cưới thiết kế riêng cho mình, thông qua sự hỗ trợ của các nhà thiết kế nổi tiếng.

Cụ thể, mời bạn cùng tham khảo tủ đồ cưới "hàng thửa" của cặp đôi sành điệu K + J nhé! Để chuẩn bị cho chuỗi sự kiện cưới diễn ra trong suốt 3 ngày cuối tuần, cô dâu đã đầu tư cho mình 6 chiếc váy cưới may đo để phù hợp với tính chất của từng sự kiện và từng địa điểm cử hành hôn lễ, tạo nên một tổng thể chỉn chu và thật sự sang trọng.

áo cưới satin thiết kế riêng làm lễ nhà thờ

Váy cưới satin thiết kế riêng làm lễ Nhà thờ

mẫu váy cưới nhà thờ đơn giản

Thiết kế váy cưới Nhà thờ đơn giản

Dành cho buổi lễ nho nhỏ tổ chức thân mật trong Nhà thờ, cô dâu chọn một thiết kế áo cưới tối giản dáng suông. Thực hiện trên chất liệu satin đứng phom kiến tạo lớp nền hoàn hảo cho những nếp xếp li bất đối xứng vô cùng tinh tế, làm nên điểm nhấn đặc sắc cho chiếc váy cưới trang trọng, thanh lịch. Lối trang điểm tự nhiên kết hợp cùng mạng che mặt trơn và băng đô đính pha lê.

váy cưới satin tối giản

Mẫu váy cưới satin tối giản làm lễ Nhà thờ

Để đồng bộ hoá trang phục làm lễ, cô dâu tinh chọn cho mình một bó hoa cưới mang tông màu trắng tinh khôi với hoa hồng và hoa phong lan làm chủ đạo.

váy cưới nhẹ nhàng dự tiệc welcome dinner

Mẫu áo cưới nhẹ nhàng cho tiệc welcome dinner

mẫu váy cưới destination wedding

Thiết kế váy cưới destination wedding

Trong bữa tiệc welcome dinner, cô dâu diện lên người một chiếc váy cưới đón khách nhẹ nhàng, nổi bật với tông màu xanh cốm ứng dụng kỹ thuật dập ly nhuyễn chạy theo đường cong tự nhiên, càng làm tăng thêm nét nữ tính vốn có của cô dâu.

váy dạ hội dự tiệc cưới du lịch

Mẫu váy dạ hội dự tiệc cưới 

mẫu váy cưới chào khách

Xu hướng áo cưới chào khách mới nhất

Tiếp đến là một mẫu đầm cưới dạ hội màu metallic sành điệu với phom dáng ôm suông nhẹ nhàng, đính kết hoạ tiết lấp lánh giúp bắt sáng và bắt trend cực kỳ hiệu quả.

váy cưới ren cho đám cưới du lịch

Mẫu váy cưới ren cho đám cưới du lịch destination wedding

thiết kế váy cưới destination wedding

Váy cưới thiết kế cho đám cưới destination wedding

mẫu váy cưới ren cho đám cưới điểm đến

Thiết kế váy cưới ren cho đám cưới du lịch

áo cưới destination wedding

Bí quyết chọn váy cưới destination wedding

Sang đến ngày cưới chính thức, cô dâu diện lên người một chiếc váy cưới ren đặt may riêng vô cùng lãng mạn đến từ thương hiệu lừng danh Monique Lhuillier. Mẫu thiết kế nổi bật với phom váy công chúa tay dài tùng xoè phồng tự nhiên, kết hợp cùng hoạ tiết ren thêu đặc sắc được chạm trỗ khéo léo trên khắp thân váy.

Cô dâu chọn cho mình lối trang điểm tự nhiên phối hoa tai kim cương đính ngọc trai, cài lên đầu tấm mạng che mặt diềm đăng ren lãng mạn. Tất cả tạo nên một tổng thể vô cùng duyên dáng, trang trọng và đậm nét truyền thống cho lễ cưới chính thức.

trang phục cho đám cưới du lịch

Hướng dẫn chọn trang phục cho đám cưới du lịch

hoa cưới nhiều màu sắc

Xu hướng hoa cưới nhiều màu sắc mới nhất

Và để tạo nên điểm nhấn tươi mới trong lúc cử hành hôn lễ, cô dâu chọn cho mình một bó hoa cưới mang gam màu vô cùng rực rỡ với sắc cam phối hồng pastel, điểm xuyết màu vàng và sắc tím nổi bật trên nền lá xanh mướt mắt.

áo cưới cho đám cưới du lịch

Chọn áo cưới cho đám cưới du lịch

Bên cạnh trang phục làm lễ, cô dâu cũng chu đáo chuẩn bị cho dàn phụ dâu những chiếc váy phù dâu may đo riêng, phù hợp với hình thể và sở thích cá nhân của từng người, mang tông màu đỏ mận làm chủ đạo.

Trong khi đó, phù dâu chính (Maid of Honor) diện lên người mẫu váy xoè 2 dây mang tông màu hồng pastel thật ngọt ngào. Bó hoa cầm tay cho dàn phụ dâu cũng mang tông màu pastel thiết kế theo bảng màu chung của đám cưới. Tất cả tạo nên một tổng thể đầy tươi trẻ và càng làm tôn thêm sức hút cho cô dâu xinh đẹp.

váy cưới dạ hội destination wedding

Váy cưới dạ hội dự tiệc cưới destination wedding

áo cưới destination wedding

Váy cưới dạ hội dự tiệc cưới destination wedding

áo cưới thiết kế riêng destination wedding

Cận cảnh váy cưới thiết kế riêng cho đám cưới destination wedding

Sang đến tiệc chiêu đãi sau lễ cưới chính thức, cô dâu diện lên người mẫu váy cưới dạ hội màu xám thời thượng, toàn bộ váy cưới được đính kết thủ công vô cùng tinh xảo với điểm nhấn là chi tiết hoa 3D tạo hình sống động trên chiếc cổ yếm kiêu kỳ, tôn trọn vẻ ngoài sang trọng của cô dâu yêu thời trang.

đầm cưới ngắn dự tiệc after party

Mẫu váy cưới ngắn dự tiệc after party

Sau cùng, để chốt hạ một đêm đáng nhớ, cô dâu chọn cho mình một mẫu thiết kế đầm cưới ngắn vô cùng xinh xắn. Phom váy mini dress vừa tôn dáng vẻ nuột nà lại rất phù hợp cho bầu không khí sôi động của tiệc after party, kết hợp ăn ý với hoạ tiết đính kết lấp lánh bắt sáng tối đa, đi cùng những dải lông vũ góp phần tăng thêm hiệu ứng thị giác cho bộ trang phục điệu đà của cô nàng tiểu thư.

Mời bạn cùng tham khảo thêm bí quyết CHỌN ÁO CƯỚI CHO ĐÁM CƯỚI TỔ CHỨC Ở RESORT theo đường link sau nhé:

https://meerameera.net/blogs/thoi-trang-cao-cap-thuong-hieu-viet/cach-chon-ao-cuoi-cho-dam-cuoi-o-resort
đám cưới du lịch destination wedding

Xu hướng đám cưới du lịch nghỉ dưỡng destination wedding

ĐÁM CƯỚI KẾT HỢP DU LỊCH DESTINATION WEDDING DẪN ĐẦU MỌI XU HƯỚNG

Mời bạn cùng nhìn ngắm những khoảnh khắc đẹp nhất trong đám cưới phương xa của cặp đôi châu Á, được tổ chức tại Villa Balbiano nổi tiếng vùng hồ Lake Como, Italy nhé!

villa balbiano wedding

Villa Balbiano destination wedding

Đám cưới của cặp đôi K + J được tổ chức tại một trong những địa điểm mang tính biểu tượng của Ý. Nằm bên bờ Tây hồ Como, Villa Balbiano là minh chứng cho vẻ đẹp vượt thời gian và những câu chuyện tình yêu thời hiện đại.

Có thể nhận ra ngay lập tức, toà nhà palazzo lịch sử ngoạn mục này—từng là nơi ở của Hồng y Tolomeo Gallio—mang đến bối cảnh không thể choáng ngợp hơn cho kiểu đám cưới destination wedding đặc trưng ở vùng hồ Lake Como.

nội thất villa balbiano

Khung cảnh nội thất Villa Balbiano

tranh vẽ tường villa balbiano

Chi tiết tranh vẽ tường Villa Balbiano

Nội thất mang tính lịch sử của căn biệt thự được trang trí bằng các tác phẩm nghệ thuật tinh xảo và đồ nội thất từ các nhà đấu giá uy tín như Sotheby's Christie'sNhững bức bích họa ngoạn mục có từ thế kỷ 17, do anh em nhà Recchi và Agostino Silva vẽ, tô điểm cho các bức tường—hầu như không bị hoen ố theo thời gian, mặc dù một số bằng chứng cho biết đã bổ sung thêm chiều sâu và bối cảnh.

địa điểm tổ chức đám cưới đẹp nhất thế giới

Top địa điểm tổ chức đám cưới đẹp nhất thế giới

Với hơn 2 ha sân vườn tuyệt đẹp, hồ bơi ngoài trời, nhà thuyền độc quyền và bến tàu riêng, Villa Balbiano là một địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời và thú vị để khám phá. Đường bờ biển gồ ghề, công trình kiến trúc lịch sử cổ kính, những ngọn đồi nhấp nhô, làn nước trong xanh, đàn vịt và thiên nga bơi lội tung tăng,… Hồ Como thực sự là một trong những điểm đến lý tưởng nhất mà bất kỳ cặp đôi nào cũng ao ước được tổ chức đám cưới tại đây.

lễ cưới thân mật trong nhà thờ

Hôn lễ thân mật trong Nhà thờ

đám cưới du lịch destination wedding

Đám cưới kết hợp du lịch destination wedding

Đối với K + J, hành trình tiến đến hôn nhân của họ bắt đầu bằng một nghi lễ tôn giáo chỉ dành cho các thành viên trong gia đình tại Nhà thờ cổ có từ thế kỷ 16, Chiesa di San Fedele, ở Milancông trình kiến trúc đồ sộ kết hợp giữa nghệ thuật và tâm linh. Một màn dạo đầu thân mật cho lễ kỷ niệm hoành tráng đang chờ đợi họ tại Villa Balbiano.

tiệc cưới welcome dinner

Trang phục dự tiệc cưới welcome dinner

Trước lễ cưới tại Villa Balbiano của K + J, cặp đôi đã chào đón khách mời tại hai địa điểm tuyệt vời khác ở Hồ Como—mỗi địa điểm đều đóng góp những rung cảm độc đáo của riêng mình vào trải nghiệm tổng thể.

váy cưới đón khách

Mẫu váy cưới đón khách nhẹ nhàng

đám cưới kết hợp du lịch

Ý tưởng tổ chức đám cưới kết hợp du lịch

địa điểm cưới destination wedding grand hotel victoria

Địa điểm tổ chức đám cưới destination wedding Grand Hotel Victoria

đám cưới kết hợp du lịch

Địa điểm tổ chức đám cưới kết hợp du lịch

tiệc cưới nhà hàng

Tiệc cưới thân mật trong nhà hàng

trang trí tiệc cưới

Trang trí tiệc cưới destination wedding

K+J chào đón bạn bè và gia đình tại Nhà hàng Lago bên trong khách sạn Grand Hotel Victoria, địa điểm mang đến khung cảnh đẹp như tranh vẽ để du khách thưởng thức một đêm ẩm thực đích thực.

địa điểm tổ chức đám cưới destination wedding

Địa điểm tổ chức đám cưới điểm đến destination wedding

tiệc rượu welcome dinner

Tiệc rượu welcome dinner

tiệc welcome dinner

Tiệc welcome dinner trước đám cưới

Sau bữa tối ở Lago, tiệc rượu tiếp tục diễn ra tại khách sạn Grand Hotel Tremezzo tuyệt đẹp, một viên ngọc quý khác nép mình dọc theo bờ Hồ Como. Du khách được thưởng thức nội thất sang trọng, đồ uống tuyệt vời, ánh sáng dịu nhẹ và tầm nhìn bao quát ra Hồ Como tại khu lounge của khách sạn, Sala Contessa.

đám cưới tông màu pastel

Trang trí đám cưới tông màu pastel

đám cưới ngoài trời

Xu hướng tổ chức đám cưới ngoài trời

Đám cưới ở Villa Balbiano của K + J là một kiệt tác về mặt hình ảnh, càng trở nên đáng nhớ hơn bởi thiết kế hoa bậc thầy cầm trịch cho sự kiện. Khi cô dâu và chú rể trao nhau lời thề giữa khung cảnh hùng vĩ của căn biệt thự, một dòng thác hoa phi yến màu tím—tuyệt tác độc bản do Tulipina lên ý tưởng thiết kế và thực hiện, chào đón cặp đôi và quý quan khách tham dự đám cưới.

đám cưới du lịch destination wedding

Lễ cưới kết hợp du lịch destination wedding

ý tưởng trang trí đám cưới

Ý tưởng trang trí đám cưới destination wedding

Trên lối đi được tráng gương và phông nền là bầu trời đầy mây, những bông hoa tông màu pastel đã tạo thêm vẻ sống động vô cùng bắt mắt.

váy cưới destination wedding

Cô dâu diện váy cưới destination wedding

đám cưới ngoài trời lãng mạn

Ý tưởng tổ chức đám cưới ngoài trời lãng mạn

đám cưới ngoài trời

Xu hướng tổ chức đám cưới ngoài trời

Thiên nhiên còn ban tặng cho hôn lễ một trận mưa rào bất ngờ, tạo nên mùi thơm của mưa và hoa tươi ngan ngát. Một thông điệp may mắn đến từ vũ trụ rằng vẻ đẹp sẽ xuất hiện theo những cách không ngờ tới.

destination wedding

Đám cưới destination wedding

tiệc cưới du lịch nghỉ dưỡng

Tiệc cưới du lịch nghỉ dưỡng destination wedding

tiệc cưới destination wedding

Trang trí tiệc cưới destination wedding

tiệc cưới kết hợp du lịch

Ý tưởng trang trí tiệc cưới kết hợp du lịch

Sau lễ cưới, quý quan khách được chào đón đến một nhà kính trong suốt với view nhìn tuyệt đẹp hướng thẳng ra hồ bơi và khung cảnh bờ hồ Lake Como chìm trong màn mưa phiêu lãng.

Không gian tiệc cưới được bày trí sang trọng với sàn nhà lót thảm in hoạ tiết cổ điển cùng đèn chùm pha lê. Bàn tiệc bày biện vô số hoa tươi rực rỡ và ánh nến lung linh, đi cùng dụng cụ ăn uống bằng thuỷ tinh và ghế ghost chair trong suốt.

tiết mục biểu diễn đám cưới

Ý tưởng tiết mục biểu diễn đám cưới destination wedding

tiệc cưới destination wedding sang trọng

Cận cảnh bàn tiệc cưới destination wedding sang trọng

tiệc cưới điểm đến du lịch

Tiệc cưới điểm đến du lịch destination wedding

Các khách mời đã được chiêu đãi những món ăn thượng hạng trong tiếng nhạc du dương và bầu không khí ấm áp, thân tình.

tiệc cưới kết hợp du lịch

Xu hướng tiệc cưới du lịch destination wedding

tổ chức đám cưới destination wedding

Ý tưởng tổ chức đám cưới destination wedding

pháo hoa đám cưới

Trình diễn pháo hoa đám cưới destination wedding

tiệc cưới du lịch

Ý tưởng tổ chức tiệc cưới du lịch

Khi bộ ba nghệ sĩ đàn dây Elan Artists biểu diễn, một màn bắn pháo hoa ngoạn mục đã tạo nên phần kết thú vị cho đám cưới ở Villa Balbiano tuyệt đẹp này, để lại cho các vị khách một khung cảnh choáng ngợp và vô cùng đáng nhớ.

địa điểm tổ chức đám cưới kết hợp du lịch

Top địa điểm tổ chức đám cưới kết hợp du lịch

Hy vọng, bài viết đám cưới destination wedding sẽ giúp bạn có thêm thật nhiều thông tin hữu ích, cũng như mang đến cho bạn những nguồn cảm hứng, để bạn có thể lên ý tưởng cho một đám cưới mơ ước của mình, trong chiếc váy cưới được sáng tạo riêng cho bạn nhé.

Cô dâu thân mến! Nếu bạn cũng đang mong muốn sở hữu cho riêng mình một chiếc váy cưới may đo cao cấp dành cho những sự kiện đặc biệt nhất, đừng ngần ngại liên hệ với Meera Meera ngay hôm nay nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong việc lựa chọn chiếc váy cưới phù hợp nhất dành cho bạn.

Meera Meera rất vinh dự được đồng hành cùng bạn trong quá trình hiện thực hoá tác phẩm áo cưới thiết kế riêng chỉ dành duy nhất cho chính bạn, để ngày cưới của bạn là một ngày vui trọn vẹn và mang một ý nghĩa thật sự đặc biệt mãi về sau.

____________________

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP THƯƠNG HIỆU ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

MEERA MEERA FASHION CONCEPT luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của bạn và giúp bạn trở nên hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trở thành cô dâu xinh đẹp và gợi cảm nhất chưa? Hãy đến với chúng tôi - nơi có thể dệt nên những ý tưởng của bạn thành chiếc váy cưới tuyệt vời nhất.

"It starts with a dream

Make your dreams come true with Meera Meera"

Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements. If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

* For foreign customer, we look forward to assisting you.

(Please contact us before you plan to arrive)

Thank you for visiting our website and we look forward to connecting soon. If you wish to book an online or in-person appointment or for further information, please don't hesitate to contact us on:

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/