may đo thiết kế áo cưới lộng lẫy

 Áo cưới lộng lẫy thiết kế cao cấp

Có thể nói, hình ảnh một nàng công chúa lộng lẫy xuất hiện lung linh trong đám cưới cổ tích từ lâu đã trở thành biểu tượng mà bất kỳ cô gái nào cũng khao khát hướng đến. Trong các đám cưới nổi tiếng nhất hoặc những siêu đám cưới xa xỉ ở Trung Đông, các cô dâu cũng không ngần ngại diện lên người những bộ cánh cổ tích lộng lẫy nhất, đắt tiền nhất, khiến tất cả quan khách đều phải choáng ngợp bởi độ hoành tráng, xa hoa.

sketch thiết kế váy cưới lộng lẫy nhất

Bản phác thảo áo cưới lộng lẫy nhất

đầm cưới haute couture hoành tráng nhất

Áo cưới haute couture hoành tráng nhất

Ngày nay, xu hướng cô dâu mặc áo cưới lộng lẫy vẫn luôn là một tiêu chuẩn đáng ao ước của mọi cô gái. Bộ cánh đẹp nhất sẽ là mảnh ghép hoàn hảo giúp bạn có những khoảnh khắc đẹp tựa trong phim, thể hiện mức độ đầu tư công phu và thông qua đó kể nên câu chuyện cổ tích của riêng bạn, mang đến cho bạn những ý nghĩa thực sự đặc biệt cũng như khẳng định đẳng cấp thời trang xứng tầm chủ nhân chiếc váy. Vì là cô dâu, bạn xứng đáng trở thành nàng công chúa xinh đẹp nhất theo cách của riêng mình.

Xin mời các cô dâu thời thượng cùng Meera Meera Fashion Concept tìm hiểu về kiểu áo cưới lộng lẫy được thiết kế dành riêng cho những siêu đám cưới quy mô lớn, tham khảo những kiểu đầm cưới hoành tráng nhất và cùng nhau khám phá quy trình thiết kế may đo váy cưới lộng lẫy custom-made nhé.

áo cưới lộng lẫy cho đám cưới lớn

Váy cưới lộng lẫy dành cho siêu đám cưới

váy cưới lộng lẫy cho siêu đám cưới

Thiết kế áo cưới lộng lẫy cho siêu đám cưới

ÁO CƯỚI LỘNG LẪY

Áo cưới lộng lẫy hay váy cưới hoành tráng bao gồm những thiết kế đầm cưới dạ hội, áo cưới tùng rời, váy cưới công chúa,... với độ lớn và các chi tiết trang trí được thực hiện công phu, phóng đại nhằm tăng khối lượng và giúp gia tăng độ hoành tráng, xa hoa cho những chiếc váy cưới cổ tích.

váy cưới 2 trong 1 lộng lẫy nhất

Thiết kế váy cưới 2 trong 1 lộng lẫy

đầm cưới đuôi cá satin lộng lẫy

Áo cưới đuôi cá satin lộng lẫy

áo cưới lộng lẫy thiết kế riêng

Đầm cưới lộng lẫy thiết kế riêng

Trong khi đó, áo cưới lộng lẫy thiết kế riêng (custom made hay bespoke) là phương pháp đặt may theo số đo chính xác của cô dâu, đồng thời giúp tối đa hóa sự thoải mái trong đám cưới. Đặc biệt hơn cả, các nhà thiết kế cũng có thể biến hoá chiếc váy thành tác phẩm áo cưới độc bản chỉ dành riêng duy nhất cho bạn.

ƯU KHUYẾT ĐIỂM KHI LỰA CHỌN ĐẦM CƯỚI LỘNG LẪY

Ưu điểm của áo cưới lộng lẫy:

- Giúp tạo vẻ ngoài ấn tượng, hoành tráng

- Là mảnh ghép hoàn hảo cho những siêu đám cưới quy mô lớn, tiệc cưới theo phong cách cổ tích 

Nhược điểm của váy cưới lộng lẫy:

- Đầm cưới lộng lẫy có sẵn không vừa với số đo

- Thiết kế không phù hợp dễ khiến cô dâu trở nên rườm rà, cồng kềnh và vô cùng nặng nề.

siêu đám cưới lộng lẫy hoành tráng

Siêu đám cưới lộng lẫy hoành tráng nhất

CÔ DÂU NỔI TIẾNG MẶC VÁY CƯỚI LỘNG LẪY

Mời bạn cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc toả sáng lộng lẫy nhất của các cô dâu nổi tiếng, khi diện lên người những thiết kế áo cưới lộng lẫy nhất trong những siêu đám cưới được mọi cô dâu ao ước nhé.

váy cưới tối giản lộng lẫy

Đầm cưới tối giản đuôi xoè lộng lẫy

Ắt hẳn chúng ta sẽ không thể nào quên được hình ảnh thanh lịch mà vô cùng hoành tráng của tiểu thư Nicola Peltz, khi diện lên người thiết kế váy cưới tối giản lộng lẫy đến từ nhà mốt lừng danh Valentino. Cô dâu xuất hiện duyên dáng bên cạnh chú rể điển trai Brooklyn Beckham (con trai của David Beckham), khiến công chúng xuýt xoa bởi gu thời trang tinh giản mà thật sành điệu.

áo cưới công chúa tay dài ren lộng lẫy

Váy cưới công chúa ren tay dài lộng lẫy

áo cưới lộng lẫy paris hilton

Thiết kế váy cưới lộng lẫy của Paris Hilton

Tiểu thư đình đám Paris Hilton thay đổi hình tượng sang chảnh thành một công nương quý phái, trong mẫu đầm cưới tay dài lộng lẫy đến từ thương hiệu cao cấp Oscar de la Renta. Thiết kế nền nã thực hiện trên chất vải lưới bay bổng, xoè phồng tự nhiên, nổi bật với chi tiết cổ áo cùng tay dài điểm ren oversize vừa trang trọng, lại thật sành điệu đã giúp cô dâu nổi tiếng ghi điểm tuyệt đối trong mắt mọi quan khách.

đầm cưới công chúa ren lộng lẫy

Áo cưới công chúa ren lộng lẫy

váy cưới cổ tích lộng lẫy

Đầm cưới mini dress lộng lẫy

Bên cạnh đó, Paris Hilton cũng diện lên người những bộ váy cưới cổ tích với thiết kế áo cưới công chúa ren xoè dài lãng mạn, hay mẫu đầm cưới mini dress vô cùng đỏm dáng sau lễ cưới.

váy cưới công chúa tay dài

Áo cưới công chúa tay dài lộng lẫy

váy cưới tay dài lộng lẫy

Đầm cưới tay dài lộng lẫy

váy cưới đuôi cá lộng lẫy nhất

Áo cưới đuôi cá lộng lẫy nhất

váy cưới đuôi cá ren lộng lẫy

Thiết kế áo cưới đuôi cá ren lộng lẫy

đầm cưới ngắn lộng lẫy

Váy cưới ngắn thiết kế lộng lẫy

váy cưới ngắn thiết kế riêng

Đầm cưới ngắn thiết kế riêng

Sonya Singha - tiểu thư con nhà tài phiệt nổi tiếng bậc nhất tại Thái Lan diện lên người những thiết kế váy cưới lộng lẫy và sang chảnh đến từ các thương hiệu đình đám nhất, trong siêu đám cưới xa hoa bậc nhất xứ sở Chùa Vàng.

NHỮNG MẪU ĐẦM CƯỚI LỘNG LẪY ĐẸP NHẤT

Để giúp bạn có thêm cái nhìn rõ nét hơn trong việc lựa chọn kiểu đầm cưới hoành tráng, xin mời các cô dâu tương lai cùng tham khảo xu hướng áo cưới lộng lẫy đẹp nhất hiện nay, thông qua bộ sưu tập hình ảnh tuyệt đẹp của các cô dâu thực tế, diện lên người những thiết kế váy cưới lộng lẫy custom đặc sắc nhất nhé.

ÁO CƯỚI TỐI GIẢN LỘNG LẪY

Váy cưới tối giản hay áo cưới minimalist luôn là một trong những xu hướng áo cưới không bao giờ lỗi mốt. Đánh mạnh vào chất liệu thượng hạng để giúp kiến tạo nên những phom dáng sắc nét, bề mặt óng ả bắt sáng tốt với những thiết kế ngày càng ấn tượng, giúp cô dâu khoe trọn vẻ ngoài vượt thời gian.

váy cưới minimalist lộng lẫy

Áo cưới minimalist lộng lẫy

áo cưới công chúa tối giản

Váy cưới công chúa tối giản lộng lẫy

váy cưới satin tối giản đuôi dài

Đầm cưới minimalist đuôi dài

Đơn giản nhất có thể kể đến các kiểu đầm cưới công chúa tối giản, đây là sự lựa chọn của những cô dâu ưa thích phong cách minimalist mà vẫn đảm bảo vẻ ngoài hoành tráng một cách tinh tế nhất.

áo cưới công chúa satin cúp ngực

Váy cưới satin cúp ngực tùng xoè công chúa

thiết kế váy cưới satin đuôi dài

Áo cưới satin đuôi dài thiết kế lộng lẫy

Bạn cũng có thể kết hợp chi tiết trang trí với mức độ vừa phải, cài lên đầu tấm khăn trùm đầu đính kết hoa lá sung túc giúp chiếc váy có thêm điểm nhấn và khiến bạn càng thêm thu hút.

váy cưới đuôi cá tối giản lộng lẫy

Đầm cưới đuôi cá tối giản lộng lẫy

đầm cưới minimalist thiết kế riêng

Váy cưới minimalist thiết kế riêng

bản vẽ thiết kế váy cưới minimalist lộng lẫy

Sketch thiết kế áo cưới minimalist lộng lẫy

Cô dâu muốn vừa khoe dáng lại vừa thật thu hút có thể lựa chọn kiểu váy cưới minimalist thiết kế riêng. Nổi bật với thân áo đuôi cá ôm trọn body gợi cảm trên chất vải satin thượng hạng, đi cùng chi tiết bất đối xứng lộng lẫy giúp bạn chiếm trọn spotlight đêm tiệc cưới.

ĐẦM CƯỚI CÔNG CHÚA CÚP NGỰC

Với những cô dâu sở hữu vòng một đầy đặn và yêu thích phong cách thời trang gợi cảm, áo cưới công chúa cúp ngực sẽ giúp bạn khai thác trọn vẹn vẻ đẹp của bờ vai thon cùng xương quai xanh gợi cảm, vòng một căng đầy hấp dẫn với thân áo corset siết eo gọn gàng cùng các chi tiết trang trí hoành tráng, xa hoa.

váy cưới cúp tim màu xám

Mẫu váy cưới cúp tim màu xám

váy cưới cúp tim lộng lẫy

Áo cưới cúp tim lộng lẫy

áo cưới công chúa cúp ngực lộng lẫy

Đầm cưới công chúa cúp ngực hoành tráng

đầm cưới công chúa đuôi dài

Váy cưới công chúa đuôi dài lộng lẫy

Phổ biến nhất là kiểu váy cưới cúp tim hoặc áo cưới cúp ngực ngang, giúp cô dâu tôn vinh vòng một gợi cảm và thu hút toàn bộ ánh nhìn vào các chi tiết trang trí vô cùng bắt mắt.

váy cưới công chúa màu da lộng lẫy nhất

Áo cưới công chúa màu da lộng lẫy nhất

váy cưới công chúa cúp ngực lộng lẫy

Đầm cưới công chúa cúp ngực lộng lẫy

Trong khi đó, váy cưới cúp ngực cong sẽ mang đến yếu tố mới lạ vào trong thiết kế, mẫu áo cưới công chúa màu da thời thượng với chi tiết đính kết ấn tượng sẽ giúp bạn hoá thân thành cô công chúa sành điệu bậc nhất.

đầm cưới công chúa cúp ngực mắt mèo

Váy cưới công chúa cúp ngực mắt mèo

váy cưới cúp ngực mắt mèo tay phồng

Thiết kế áo cưới cúp ngực mắt mèo tay phồng

Đặc biệt, mẫu áo cưới cúp ngực mắt mèo tay phồng với thiết kế bắt mắt cùng chi tiết cổ áo mắt mèo sành điệu, phụ kiện tay áo phồng hợp thời trang sẽ giúp bạn hoá thân thành nàng công chúa hiện đại được mọi người săn đón.

VÁY CƯỚI 2 DÂY SÀNH ĐIỆU

Cô dâu hiện đại cũng có thể lựa chọn cho mình kiểu đầm cưới 2 dây với các thiết kế vô cùng đa dạng và đặc sắc.

áo cưới công chúa 2 dây

Thiết kế váy cưới công chúa 2 dây

váy cưới công chúa cổ U gợi cảm

Áo cưới cổ chữ U tùng xoè công chúa

sketch thiết kế váy cưới 2 dây

Bản vẽ sketch thiết kế váy cưới 2 dây

Với thiết kế áo cưới 2 dây tạo hình kiểu cổ chữ U đầy mê hoặc, cô dâu toả sáng lung linh trong mọi khung hình cùng chiếc váy cưới tùng xoè trang trí hoạ tiết hình học độc đáo dọc thân váy.

áo cưới công chúa đuôi dài hoành tráng

Váy cưới công chúa đuôi dài hoành tráng

đầm cưới công chúa 2 dây lộng lẫy

Váy cưới công chúa 2 dây lộng lẫy

thiết kế đầm cưới đuôi dài hoành tráng

Thiết kế áo cưới đuôi dài hoành tráng

Đặc sắc nhất có thể kể đến tác phẩm áo cưới Haute Couture đuôi dài với cổ áo 2 dây khoe trọn vòng một đẫy đà của cô dâu, toàn bộ váy được đính kết kỳ công, tinh xảo trên nền vải màu da sang chảnh, thu hút mọi ánh nhìn vào đuôi váy xoè dài hoành tráng bậc nhất. Trang phục đầm dạ hội cho Mẹ cô dâu cũng được thiết kế phù hợp với tổng thể lễ cưới, khẳng định phong cách thời trang xa hoa của gia chủ. 

ĐẦM CƯỚI TRỄ VAI KHOE XƯƠNG QUAI XANH

Khung xương quai xanh tuyệt mỹ cùng vòng ngực căng đầy, vòng eo con kiến là những chi tiết vô cùng quyến rũ của cô dâu. Hãy diện lên người bộ váy cưới trễ vai giúp bạn khai thác vẻ đẹp hình thể, tạo nên những khoảnh khác đắt giá cùng các thiết kế hào nhoáng, xa hoa.

váy cưới dạ hội trễ vai

Đầm cưới dạ hội trễ vai

áo cưới công chúa trễ vai lưới

Váy cưới công chúa trễ vai lưới

áo cưới công chúa trễ vai đính lông vũ

Đầm cưới công chúa trễ vai đính lông vũ

váy cưới trễ vai lộng lẫy

Đầm cưới trễ vai lộng lẫy

đầm cưới trễ vai tay dài hoành tráng

Áo cưới trễ vai tay dài hoành tráng

VÁY CƯỚI REN LÃNG MẠN

Ren là một trong số những chất liệu rất được cô dâu ưa thích từ xưa đến nay, áo cưới ren lộng lẫy sẽ mang đến cho cô dâu vẻ ngoài gấp đôi sự nữ tính và đầy ắp sắc màu lãng mạn.

áo cưới ren cao cấp

Mẫu váy cưới ren cao cấp

đầm cưới tùng xoè thêu ren

Áo cưới tùng xoè thêu ren

áo cưới công chúa ren nổi 3D

Đầm cưới công chúa ren nổi 3D

Với sự đa dạng và phong phú trong việc phối hợp các thể loại như ren dệt kim, ren Alencon, ren Chantilly, ren Macrame, ren hoa nổi 3D,... Thiết kế váy cưới ren sẽ giúp hoàn thiện vẻ ngoài lãng mạn cùng phong cách thời trang sang trọng, nên thơ của mọi cô dâu. 

váy cưới công chúa màu da thêu ren

Áo cưới công chúa màu da thêu ren

áo cưới ren đuôi dài hoành tráng

Váy cưới ren đuôi dài hoành tráng

Hoạ tiết ren trắng sẽ càng thêm nổi bật khi được thêu trên nền vải màu da sành điệu. Đầm cưới màu da thêu ren có đuôi xoè dài lộng lẫy, đính kết tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ sẽ đồng hành cùng nàng công chúa trong đám cưới mang concept đêm Ba Tư huyền điệu.

ÁO CƯỚI TAY DÀI TRANG TRỌNG

Trong những đám cưới đòi hỏi tính chất trang trọng và đặc biệt là đám cưới tổ chức ở Nhà thờ thiêng liêng, váy cưới tay dài sẽ là lựa chọn phù hợp giúp cô dâu ghi điểm tuyệt đối trong mắt mọi quan khách

váy cưới tay dài ren

Áo cưới tay dài thêu ren lãng mạn

đám cưới châu á hoành tráng nhất

Siêu đám cưới châu Á hoành tráng

áo cưới công chúa ren tay dài

Thiết kế áo cưới công chúa ren tay dài

Váy cưới tay dài xuyên thấu thêu ren là một lựa chọn lý tưởng cho cô dâu mong muốn đàm bảo vẻ ngoài trang trọng mà vẫn thật gợi cảm trong đám cưới.

đầm cưới công chúa tay dài

Thiết kế váy cưới công chúa tay dài

đầm cưới đuôi dài tay dài lộng lẫy

Váy cưới tay dài đuôi dài lộng lẫy

chi tiết áo cưới tay dài

Cận cảnh chi tiết áo cưới tay dài lộng lẫy

Với những cô dâu ưa chuộng phong cách thiết kế lộng lẫy và xa hoa, đầm cưới công chúa tay dài thực hiện trên tone màu da, phối hợp đa chất liệu ren cùng kỹ thuật đính kết công phu sẽ mang đến cho bạn những giây phút toả sáng rực rỡ nhất.

áo cưới tay dài cổ cao kín đáo

Váy cưới tay dài cổ cao kín đáo

đầm cưới tay dài cổ cao kín đáo

Áo cưới tay dài cổ cao kín đáo

Đặc biệt, trong những đám cưới đòi hỏi tính chất kín đáo tuyệt đối, váy cưới tay dài cổ cao sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt mọi quan khách.

ĐẦM CƯỚI 2 TRONG 1 LỘNG LẪY

Với những cô dâu ưa thích có nhiều hình ảnh trong đám cưới mà không cần phải thay đổi trang phục quá nhiều, váy cưới 2 trong 1 lộng lẫy với những thiết kế mới lạ, phá cách chắc chắn sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho mọi đám cưới cổ tích.

Sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc mang đến cho kiểu váy này vô vàn ý tưởng, giúp cô dâu tự do thoải mái trong việc sáng tạo nên chiếc áo cưới 2 trong 1 thiết kế riêng độc lạ, vô cùng hào nhoáng và xa hoa.

váy cưới dạ hội màu xanh tùng rời

Đầm cưới dạ hội màu xanh tùng rời

đầm cưới công chúa trễ vai tùng rời

Váy cưới công chúa trễ vai tùng rời

đầm cưới tùng rời 2 trong 1

Áo cưới công chúa tùng rời 2 trong 1

váy cưới đuôi cá tùng rời 2 trong 1

Đầm cưới đuôi cá tùng rời 2 trong 1

đầm cưới màu da tùng rời lộng lẫy

Váy cưới màu da tùng rời lộng lẫy

váy cưới đuôi cá màu da lộng lẫy

Thiết kế áo cưới màu da tùng rời lộng lẫy

váy cưới đuôi cá haute couture lộng lẫy nhất

Đầm cưới Haute Couture đẹp lộng lẫy

áo cưới dạ hội đính kim sa lấp lánh

Váy cưới dạ hội đính kim sa lấp lánh

VÁY CƯỚI CÔNG CHÚA ĐÍNH HOA 3D SỐNG ĐỘNG

Cô dâu yêu thích phong cách lãng mạn hãy sẵn sàng hoá thân thành những nàng thơ xinh đẹp, hay kiêu sa như nàng công chúa mùa xuân với các thiết kế áo cưới công chúa đính hoa 3D ngày càng lộng lẫy, tràn đầy sức sống.

váy cưới công chúa đính hoa 3D

Áo cưới công chúa đính hoa 3D

váy cưới đính hoa 3D lộng lẫy

Đầm cưới đính hoa 3D lộng lẫy

Mẫu thiết kế đầm cưới đính hoa 3D lộng lẫy với tone màu ivory sang trọng, nổi bật với những cánh hoa tạo hình cầu kỳ điểm sắc hồng pastel sẽ hiện thực hoá mọi giấc mơ cổ tích mà bạn luôn mơ ước.

áo cưới màu da đính hoa 3D lộng lẫy

Váy cưới công chúa màu da đính hoa 3D lộng lẫy

váy cưới đính hoa 3D lộng lẫy

Áo cưới đính hoa 3D công phu

áo cưới công chúa đuôi dài lộng lẫy

Đầm cưới công chúa đuôi dài Haute Couture

Dành cho cô dâu thời thượng, váy cưới công chúa màu da đính hoa 3D được làm từ lông vũ tinh xảo sẽ khiến tất cả mọi quan khách đều phải trầm trồ, khen ngợi trước lựa chọn "cao tay", hợp thời trang của một quý cô sành điệu.

THIẾT KẾ ÁO CƯỚI ĐỘC BẢN XA HOA

Đặc biệt hơn cả, cô dâu thời thượng có thể đồng hành cùng nhà thiết kế trong việc sáng tạo và thực hiện nên tác phẩm áo cưới độc bản "có một không hai", được thực hiện dành riêng duy nhất cho đám cưới cổ tích của chính bạn.

phác thảo váy cưới bèo tầng lộng lẫy

Sketch phác thảo áo cưới bèo tầng lộng lẫy

váy cưới công chúa xếp bèo tầng lộng lẫy

Thiết kế áo cưới công chúa xếp bèo tầng hoành tráng

áo cưới haute couture lộng lẫy meera meera

Váy cưới Couture xếp bèo tầng lộng lẫy

Lung linh như một câu chuyện cổ tích có thật, tác phẩm áo cưới Haute Couture độc bản nhà Meera Meera Fashion Concept sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho những siêu đám cưới với quy mô lớn bậc nhất.

Được chế tác từ chất vải lưới cao cấp mỏng nhẹ với kết cấu tinh tế, mẫu thiết kế váy cưới công chúa bèo tầng trao chuốt trong cách dựng phom dáng sắc nét để tạo nên kiểu dáng "độc nhất vô nhị". Nổi bật với thân áo trễ vai tay lỡ thời thượng, đính kết tinh xảo trên nền vải ren Chantilly thượng hạng. Tác phẩm khiến người xem bị mê hoặc với chân váy bèo tầng vô cùng lộng lẫy, được kiến tạo từ hàng nghìn mảnh vải xử lý điêu luyện, kết hợp nghệ thuật trang trí bắt mắt từ đôi tay của những nghệ nhân lành nghề.

váy cưới cổ tích lộng lẫy nhất

Áo cưới cổ tích lộng lẫy nhất

váy cưới đắt giá nhất thế giới

Áo cưới đắt giá nhất thế giới

đầm cưới haute couture hoành tráng nhất

Váy cưới Haute Couture hoành tráng nhất

váy cưới công chúa bươm bướm

Thiết kế áo cưới công chúa bươm bướm

đầm cưới haute couture cánh bướm cổ tích

Váy cưới Haute Couture cánh bướm cổ tích

áo cưới haute couture lộng lẫy nhất

Thiết kế áo cưới Haute Couture lộng lẫy nhất

Xa hoa và vô cùng lộng lẫy, tác phẩm váy cưới Haute Couture cánh bướm cổ tích đến từ nhà mốt xa xỉ Elie Saab khiến bất kỳ ai cũng đều phải choáng ngợp.

Mẫu váy đẹp đến siêu thực này lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích với thiết kế mang đậm sắc màu huyền thoại. Được thực hiện trên những chất liệu thượng hạng nhất, kết hợp kỹ thuật đính kết couture thượng thừa với đầy đủ sắc màu sặc sỡ. Tất cả vẽ nên một bức tranh vô cùng sống động và vẻ đẹp của những cánh bướm thần tiên.

Chính bởi mức độ đầu tư quá xa xỉ và kỳ công, đây được xem là một trong top những chiếc váy cưới đẹp nhất của nhà mốt lừng danh xứ Li Băng, và trở thành một trong Top những chiếc váy cưới đắt giá nhất Thế giới.

may đo thiết kế váy cưới cổ tích

Địa chỉ đặt may thiết kế váy cưới cổ tích

QUY TRÌNH THIẾT KẾ MAY ĐO ÁO CƯỚI LỘNG LẪY CUSTOM-MADE

Ngày nay, các cô dâu hiện đại có xu hướng lựa chọn đặt may áo cưới custom-made nhiều hơn đi mua hay thuê áo cưới có sẵn. Bởi lẽ, đám cưới là một dịp trọng đại và bạn chỉ có thể toả sáng nhất khi diện lên người chiếc áo cưới được thiết kế và đặt may theo đúng số đo của mình.

Áo cưới thiết kế riêng hoành tráng là sự lựa chọn lý tưởng cho các cô dâu sành điệu yêu thời trang, có một phong cách sống nổi bật muốn thể hiện chính mình thông qua chiếc váy cưới độc bản. Tất cả mọi công đoạn thiết kế may đo đều diễn ra song song giữa cô dâu và nhà thiết kế, từng đường kim mũi chỉ thực hiện thủ công với lối trang trí tinh xảo để sẵn sàng cùng bạn toả sáng trong ngày đặc biệt nhất cuộc đời.

Sau đây, mời bạn cùng tham khảo quy trình may đo áo cưới thiết kế riêng của nhà Meera Meera - Thương hiệu áo cưới cao cấp đạt tiêu chuẩn Quốc tế ngay tại Sài Gòn - TP HCM.

phác thảo váy cưới lộng lẫy thiết kế riêng

Bản vẽ phác thảo áo cưới lộng lẫy thiết kế riêng

1. THỐNG NHẤT VÀ PHÁC THẢO BẢN VẼ THIẾT KẾ

- Hai bên thống nhất với nhau về phom dáng, các chi tiết, phụ kiện đi kèm,...

- Xác nhận đơn đặt hàng (đặt cọc 50% giá trị váy cưới)

- Lấy số đo

- Phác thảo mẫu thiết kế dựa trên ý tưởng, yêu cầu của cô dâu

váy cưới xếp bèo tầng độc bản

Thiết kế váy cưới xếp bèo tầng độc bản

2. LỰA CHỌN CHẤT LIỆU THƯỢNG HẠNG

- Nhập vải cùng các phụ liệu đi kèm

- Cùng cô dâu tuyển chọn chất liệu

(Trường hợp cô dâu ở xa sẽ nhận được clip và ảnh chụp thực tế)

đầm cưới bèo tầng lộng lẫy ấn tượng

Áo cưới bèo tầng lộng lẫy ấn tượng

3. THỰC HIỆN DỰNG FORM SẮC NÉT

Tiến hành dựng form dáng theo số đo và tỉ lệ cơ thể của cô dâu.

áo cưới ngắn xếp bèo tầng bán chạy

Đầm cưới ngắn xếp bèo tầng ấn tượng

4. FITTING

- Cô dâu đến fitting váy ít nhất một lần

- Chỉnh sửa thực tế dựa trên người mặc

(Trường hợp cô dâu ở xa sẽ nhận được clip và ảnh chụp thực tế)

áo cưới lộng lẫy thiết kế riêng

Váy cưới lộng lẫy thiết kế riêng Meera Meera

5. HOÀN THIỆN MẪU

- Tiếp tục thực hiện và hoàn thiện chi tiết trang trí đi kèm

- Cô dâu thanh toán 50% giá trị còn lại của váy cưới

- Cô dâu tiến hành nhận váy cưới.

địa chỉ đặt may áo cưới

Địa chỉ đặt may áo cưới nổi tiếng TP HCM

Meera Meera hy vọng sẽ được đồng hành cùng bạn trong quá trình hiện thực hoá chiếc áo cưới thiết kế độc bản mà bạn hằng ao ước, để ngày cưới của bạn là một ngày vui trọn vẹn và mang một ý nghĩa thật sự đặc biệt mãi về sau. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong việc lựa chọn chiếc váy cưới đẹp nhất dành cho bạn, đừng ngần ngại liên hệ với Meera Meera ngay hôm nay nhé.

____________________

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

MEERA MEERA FASHION CONCEPT luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của bạn và giúp bạn trở nên hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trở thành cô dâu xinh đẹp và gợi cảm nhất chưa? Hãy đến với chúng tôi - nơi có thể dệt nên những ý tưởng của bạn thành chiếc váy cưới tuyệt vời nhất.

"Let's make your dreams come true with us"

Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.

If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm/custom-dress

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline  090 985 22 46 - 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/