top váy cưới màu da đẹp nhất

Top những mẫu váy cưới màu da đẹp nhất

Màu da là màu sắc phổ biến trong đám cưới vì nó có thể tạo nên vẻ ngoài tinh tế, lãng mạn và trang nhã. Một cách để kết hợp tone màu quyến rũ này vào đám cưới của bạn là chọn một chiếc áo cưới màu da. Đây cũng là sự thay thế đẹp mắt và độc đáo cho những chiếc váy màu trắng hoặc màu ngà ivory truyền thống. Bạn cũng có thể kết hợp màu da vào trang trí đám cưới của mình bằng cách sử dụng tone màu nude cho khăn trải bàn, bọc ghế và các chi tiết trang trí khác,... để tạo nên một ngày cưới thật đặc biệt và đáng nhớ.

Hôm nay, xin mời các cô dâu tương lai cùng Meera Meera Fashion Concept khám phá kiểu váy cưới màu da vô cùng hấp dẫn và gợi cảm. Cùng nhau tham khảo Top những mẫu áo cưới màu da đẹp nhất, và sẵn sàng trở thành cô dâu thời thượng trong bộ cánh dành riêng cho mình nhé!

áo cưới màu da

Váy cưới màu da đẹp nhất

VÁY CƯỚI MÀU DA DẪN ĐẦU MỌI XU HƯỚNG

ÁO CƯỚI MÀU DA (Nude Wedding Dress) là một kiểu váy cưới được đặc trưng bởi việc sử dụng các tone màu da trung tính. Chúng có thể được làm bằng vải sáng màu như màu be, da phớt, rám nắng hoặc màu nâu sẫm và có thể được tô điểm bằng ren, hạt đá hoặc các chi tiết khác để tạo nên họa tiết và sự tương phản bắt mắt, đầy thú vị.

Váy cưới màu da nude có thể được tạo kiểu theo nhiều cách khác nhau, từ truyền thống, trang trọng đến gợi cảm và lãng mạn, tùy theo sở thích của cô dâu. Kiểu váy này có thể kết hợp với nhiều loại phụ kiện khác nhau, chẳng hạn như mạng che mặt, mũ phớt đội đầu (headpiece) hoặc bó hoa cưới xinh tươi, phối hợp các sắc thái trắng, be hoặc kem.

Để có vẻ ngoài gắn kết, hãy kết hợp màu nude với các màu trung tính (neutral) khác như trắng, trắng ngà và màu be hoặc thêm các màu sắc nổi bật như hoa tươi, nến hay các điểm nhấn khác. Một cách khác để kết hợp màu da vào đám cưới của bạn là chọn đồ trang trí đám cưới, chẳng hạn như nến hoặc xà phòng, với gam màu da ấm áp. Đây có thể là một cách chu đáo và tinh tế để cảm ơn khách mời đã tham dự ngày đặc biệt của bạn.

váy cưới màu da phối nơ oversize

Mẫu váy cưới màu da phối nơ oversize Meera Meera

váy cưới tùng chuông màu da

Áo cưới tùng chuông màu da Meera Meera

Mời bạn xem thêm chi tiết mẫu váy màu da mới nhất tại đây nhé:

https://meerameera.net/collections/ao-cuoi-thiet-ke-rieng/products/vay-cuoi-no-oversize

Trong thế giới thời trang, màu da cũng là tone màu rất được lòng các nhà thiết kế nổi tiếng bởi tính chất sang trọng, lãng mạn và đầy nữ tính. Ngày nay, trong bất kỳ bộ sưu tập (BST) nào, chúng ta cũng có thể dễ dàng bắt gặp sự xuất hiện của những chiếc áo cưới màu da sành điệu được cập nhật liên tục theo mùa. Chính vì thế, lựa chọn cho mình một chiếc váy cưới màu da là cách để bạn khẳng định cá tính của bản thân, đồng thời sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ ngoài quyến rũ, vượt thời gian mà bất kỳ cô dâu nào cũng yêu thích.

áo cưới màu da đẹp nhất

Top những mẫu áo cưới màu da đẹp nhất

BỘ SƯU TẬP NHỮNG MẪU ÁO CƯỚI MÀU DA QUYẾN RŨ NHẤT

Cô dâu thân mến! Chiếc váy cưới màu trắng truyền thống đã được thực hiện rất rất nhiều lần. Nếu bạn đã chán ngấy những xu hướng cô dâu thông thường, hãy thay đổi diện mạo ngày cưới của mình bằng một trong những kiểu áo cưới màu da đẹp nhất mà Meera Meera đã tuyển chọn và giới thiệu đến bạn ngay sau đây nhé.

Hàng loạt thiết kế mới lạ đến từ những thương hiệu nổi tiếng nhất Thế giới, với đa dạng kiểu dáng, phối hợp chất liệu tài tình cùng những chi tiết trang trí bắt mắt, cầu kỳ, nổi bật trên nền vải da hoàn hảo,... tất cả đều hứa hẹn mang đến cho bạn một chiếc váy cưới trên cả mong đợi! 

ÁO CƯỚI MÀU DA NHẸ NHÀNG

Dành cho những cô dâu yêu thích vẻ ngoài thanh lịch, dịu dàng mà vẫn sang trọng, và đặc biệt phải thật thoải mái—váy cưới màu da nhẹ nhàng được thực hiện trên các chất liệu mỏng nhẹ, thoáng mát như lưới, voan hay lụa co dãn 4 chiều,… phối cùng hoạ tiết ren, hay những điểm nhấn trang trí tinh tế sẽ là gợi ý tuyệt vời để bạn có thể thoả thích tận hưởng cả ngày cưới dài bên người thân, bạn bè.

áo cưới chữ A màu da đính hoa 3D

Mẫu váy cưới chữ A màu da đính hoa 3D

váy cưới màu da nhẹ nhàng cho tiệc sân vườn

Mẫu áo cưới màu da nhẹ nhàng cho tiệc cưới sân vườn

váy cưới đuôi cá màu da tay dài đính kết nhẹ nhàng

Áo cưới đuôi cá màu da tay dài đính kết nhẹ nhàng

váy cưới đuôi cá màu da

Cô dâu diện váy cưới đuôi cá màu da

ĐẦM CƯỚI NGẮN MÀU DA

Một trong số những xu hướng hiện đang “làm mưa làm gió” trong cộng đồng cô dâu yêu thời trang, chắc chắn phải kể đến những chiếc váy cưới ngắn màu da. Các thiết kế mang tính ứng dụng cao được cập nhật liên tục với đủ mọi phom dáng, từ kiểu váy mini dress xinh xắn, đầm cưới midi dress thanh lịch cho đến những chiếc váy cưới tea length điệu đà của các cô nàng tiểu thư sành điệu,... được biến tấu lạ mắt với những thiết kế đánh mạnh vào dấu ấn cá nhân như thêu hoạ tiết thiết kế riêng, phối hợp đa chất liệu để cho ra những hiệu ứng thị giác đặc sắc.

Kiểu váy cưới tiện dụng này phù hợp với nhiều chủ đề đám cưới khác nhau, và càng tuyệt vời hơn khi bạn sẽ có thể “diện đi diện lại” nhiều lần trong nhiều dịp sau đám cưới.

bản vẽ phác thảo váy cưới tea length màu da

Sketch phác thảo thiết kế váy cưới tea length màu da

áo cưới tea length màu da thiết kế riêng

Váy cưới tea length màu da thiết kế riêng Meera Meera

váy cưới tea length màu da phối ren

Cô dâu diện váy cưới tea length màu da phối ren

đầm cưới tea length màu da phối ren

Mẫu áo cưới tea length màu da phối ren

ÁO CƯỚI CHỮ A MÀU DA

Những cô dâu đang tìm kiếm cho mình một chiếc "váy cưới quốc dân" có thể phù hợp với hầu hết các ngoại hình, chắc chắn không thể bỏ qua kiểu áo cưới chữ A màu da. Phom váy căn bản nhưng lại giúp bạn hoàn toàn toả sáng với thân áo corset siết eo nâng ngực tự nhiên, thu hút sự chú ý vào vòng eo thon thả và hoàn toàn thoải mái trong mọi hoạt động với tùng váy xoè nhẹ nhàng, thanh lịch. Chính vì tập hợp rất nhiều ưu điểm, váy cưới chữ A màu da luôn là lựa chọn được đông đảo cô dâu ưa thích.

Đặc biệt, đây là kiểu váy rất thích hợp cho những cô dâu ngoại cỡ. Bởi lẽ, váy cưới màu da big size được "đo ni đóng giày" theo số đo sẽ giúp bạn khai thác được lợi thế vòng một nảy nở, vòng eo gọn gàng và đồng thời giúp bạn che đi mọi khuyết điểm ở phần thân dưới. Cùng với tone màu da thời thượng sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài nhẹ nhàng, tươi mới và rất hợp thời trang. Từ đó giúp bạn càng thêm tự tin để sẵn sàng toả sáng trọng ngày hạnh phúc của mình.

sketch thiết kế áo cưới màu da big size

Bản vẽ phác thảo thiết kế áo cưới màu da big size

áo cưới màu da big size meera meera

Cô dâu Meera Meera diện áo cưới màu da big size

thiết kế váy cưới big size màu da

Váy cưới big size màu da

váy cưới tùng lưới màu da đậm

Thiết kế áo cưới chữ A tùng lưới màu da đậm

áo cưới màu da tay dài đính hoạ tiết

Váy cưới màu da tay dài đính hoạ tiết thiết kế riêng

áo cưới màu da đính hoạ tiết custom

Thiết kế áo cưới màu da đính hoạ tiết custom

VÁY CƯỚI ĐUÔI CÁ MÀU DA

Với những quý cô dâu sở hữu vóc dáng đồng hồ cát đáng ao ước, váy cưới đuôi cá màu da chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với phom dáng ôm sát theo đường cong cơ thể ứng dụng hệ thống corset càng làm tăng hiệu ứng 3 vòng rõ nét—áo cưới đuôi cá màu nude sẽ giúp khai thác triệt để lợi thế hình thể cùng sức quyến rũ đầy mê hoặc của một Nữ thần sắc đẹp đích thực.

váy cưới đuôi cá màu da

Thiết kế váy cưới đuôi cá màu da thân corset

đầm cưới màu da thân corset tôn dáng

Mẫu đầm cưới màu da thân corset tôn dáng

áo cưới đuôi cá màu da phối ren hoa

Váy cưới đuôi cá màu da phối ren hoa

váy cưới đuôi cá màu da phối ren

Thiết kế áo cưới đuôi cá màu da phối ren

ÁO CƯỚI MÀU DA DỰ TIỆC CƯỚI BIỂN

Có thể nói, không gì hoàn hảo hơn hình ảnh cô dâu diện lên người chiếc váy cưới màu da trong một đám cưới ngoài trời được bao bọc bởi nắng vàng, cát trắng và bờ biển xanh ngắt. Những thiết kế gợi cảm lấy cảm hứng từ đại dương, nàng tiên cá,... hoà cùng tone màu da nổi bật hứa hẹn mang đến cho cô dâu những phút giây toả sáng rạng ngời.

Đây cũng là lựa chọn rất phù hợp cho các đám cưới thân mật, tổ chức trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp mang tính chất riêng tư cao.

váy cưới đi biển màu da

Cô dâu mặc váy cưới đi biển màu da

áo cưới đi biển màu da phối ren

Váy cưới đi biển màu da phối ren

váy cưới cúp ngực màu da

Cô dâu mặc áo cưới cúp ngực màu da

váy cưới màu da cho đám cưới resort

Mẫu váy cưới màu da cho đám cưới resort

ÁO CƯỚI MÀU DA PHỐI REN

Dành cho những cô dâu tương lai yêu thích phong cách thời trang lãng mạn—Váy cưới màu da phối ren luôn được đông đảo cô dâu ưa thích bởi sự nữ tính, gợi cảm và cũng đầy cá tính. 

Ngày nay, với những chất liệu ren mới lạ được cập nhật liên tục, hàng loạt những thiết kế ứng dụng kỹ thuật cắt may cao cấp, phối hợp đa chất liệu phá cách để tạo nên hiệu ứng lớp lang đặc sắc, lạ mắt, tạo nên làn gió mới trong định hương thời trang của cô dâu tân tiến.

áo cưới màu da phối ren lãng mạn

Áo cưới màu da phối ren lãng mạn

áo cưới cape màu da phối ren

Cô dâu mặc váy cưới cape màu da phối ren

áo cưới đuôi cá màu da phối ren

Cô dâu mặc váy cưới đuôi cá màu da phối ren

váy cưới đuôi cá màu da phối ren macrame

Mẫu áo cưới đuôi cá màu da phối ren macrame

váy cưới màu da phối ren lộng lẫy

Thiết kế váy cưới màu da phối ren lộng lẫy

thiết kế áo cưới màu da phối ren tùng rời

Áo cưới màu da phối ren tùng rời

ÁO CƯỚI MÀU DA HỞ LƯNG

Với những quý cô theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm—Váy cưới hở lưng màu da sẽ là lựa chọn tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua trong ngày đặc biệt. Chiếc váy cưới sử dụng những lớp vải da mỏng manh, trong suốt tôn vinh trọn vẹn vóc dáng nuột nà cùng chi tiết cắt xẻ táo bạo mà đầy tinh tế, khai thác trọn vẹn tấm lưng trần quyến rũ mà bạn luôn tự hào.

váy cưới hở lưng màu da phối ren

Mẫu váy cưới hở lưng màu da phối ren

áo cưới màu da xẻ ngực hở lưng gợi cảm

Váy cưới màu da xẻ ngực hở lưng gợi cảm

áo cưới màu da xuyên thấu hở lưng ren

Cô dâu mặc váy cưới màu da xuyên thấu hở lưng ren

váy cưới màu da hở lưng ren

Thiết kế áo cưới màu da hở lưng ren

VÁY CƯỚI MÀU DA TAY KIỂU

Với những tín đồ đam mê thời trang, đầm cưới màu da tay kiểu với đủ mọi thể loại tay áo từ kiểu độn vai, tay phồng, tay cánh tiên cho đến tay áo cape, hay kiểu tay bishop điệu đà,… tất cả đều mang đến cho bạn vẻ ngoài vừa sành điệu của những chiếc tay hợp thời trang, lại đầy quyến rũ khi phối hợp cùng tone màu nude thời thượng.

váy cưới cổ U độn vai màu da

Mẫu váy cưới cổ U độn vai màu da

áo cưới màu da cổ U độn vai

Thiết kế váy cưới màu da cổ U độn vai

váy cưới độn vai màu da phối ren

Áo cưới độn vai màu da phối ren

áo cưới màu da độn vai

Hình ảnh cô dâu mặc váy cưới màu da độn vai

áo cưới màu da tay phồng ấn tượng

Váy cưới màu da tay phồng ấn tượng

áo cưới màu da tay phồng lãng mạn

Thiết kế áo cưới màu da tay phồng lãng mạn

ÁO CƯỚI MÀU DA XẾP BÈO TRANG TRÍ

Dành cho những cô nàng tiểu thư điệu đà—Váy cưới màu da xếp bèo tầng hứa hẹn là một item mà bạn nên đầu tư cho tủ đồ “hàng thửa” của mình. Vẻ ngoài nữ tính, điệu đà phối hợp khéo léo các chi tiết trang trí xử lý bèo tầng tinh tế trên tone màu da nịnh mắt, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc toả sáng lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.

váy cưới đuôi cá màu da tùng rời

Thiết kế áo cưới đuôi cá màu da tùng rời

áo cưới màu da tùng rời xếp bèo lộng lẫy

Mẫu váy cưới màu da tùng rời xếp bèo lộng lẫy

VÁY CƯỚI MÀU DA PHỐI TÙNG RỜI

Dành tặng những quý cô ưa thích sự biến hoá trong phong cách—Váy cưới màu da tùng rời với những phụ kiện "tắc kè hoa" như tùng váy công chúa tháo rời, tùng xoè một nửa lộng lẫy hay các chi tiết bổ trợ như áo khoác, tay áo tháo rời,... sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu nhiều diện mạo trong cùng một chiếc váy cưới.

áo cưới màu da tùng rời 2 trong 1

Cô dâu diện áo cưới màu da tùng rời 2 trong 1

mẫu váy cưới màu da phối tùng rời lộng lẫy

Thiết kế váy cưới màu da phối tùng rời lộng lẫy

áo cưới màu da phối tùng rời lộng lẫy

Váy cưới màu da phối tùng rời lộng lẫy

áo cưới màu da tùng rời lộng lẫy

Váy cưới màu da tùng rời lộng lẫy

váy cưới màu da tùng rời

Thiết kế áo cưới màu da tùng rời 2 trong 1

ÁO CƯỚI MÀU DA THIẾT KẾ RIÊNG LỘNG LẪY

Đặc biệt dành cho những sự kiện cưới có quy mô lớn, hay những đám cưới theo chủ đề riêng biệt—Váy cưới màu da thiết kế riêng lộng lẫy sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho các cô dâu thời thượng mong muốn được một lần hoá thân thành Nữ hoàng hay một “Đại minh tinh” đích thực.

Những phom dáng độc đáo được may đo cho riêng bạn, những thiết kế độc bản gói trọn tinh hoa Haute Couture, kết hợp cùng kỹ nghệ trang trí thủ công lộng lẫy, xa hoa,… tất cả tạo nên một Thế giới sáng tạo không giới hạn để bạn có thể thoả sức toả sáng rực rỡ theo cách riêng của mình, khi lựa chọn dịch vụ may đo thiết kế váy cưới cao cấp từ những nhà mốt hàng đầu Thế giới.

phác thảo váy cưới màu da

Phác thảo thiết kế váy cưới màu da Meera Meera

áo cưới hạ eo màu da meera meera

Váy cưới hạ eo màu da Meera Meera

áo cưới haute couture màu da

Váy cưới Haute Couture màu da đính kết lộng lẫy

áo cưới công chúa màu da

Cô dâu diện váy cưới công chúa màu da

váy cưới màu da lộng lẫy nhất

Áo cưới Haute Couture màu da lộng lẫy nhất

haute couture nude wedding dress

Best Haute Couture nude wedding dress

Cô dâu thân mến! Ngày cưới là một sự kiện quan trọng trong cuộc đời của mỗi cô gái. Và chiếc váy cưới trong mơ của bạn sẽ là mảnh ghép tôn vinh rõ nét bản sắc cá nhân cùng câu chuyện đặc biệt mà bạn mong muốn truyền tải.

Hy vọng, bài viết những chiếc váy cưới màu da đặc sắc nhất sẽ giúp bạn có thêm thật nhiều thông tin hữu ích và nguồn cảm hứng tươi mới, để bạn hình thành nên những ý tưởng và sẵn sàng hiện thực hoá chiếc váy cưới trong mơ của riêng mình nhé!

địa chỉ đặt may váy cưới tp hcm

Địa chỉ đặt may váy cưới custom nổi tiếng TP. HCM

Nếu bạn đang mong muốn sở hữu cho riêng mình một chiếc váy cưới bespoke trong những sự kiện đặc biệt nhất, đừng ngần ngại liên hệ với Meera Meera ngay hôm nay nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong việc lựa chọn chiếc váy cưới phù hợp nhất dành cho bạn.

Meera Meera rất vinh dự được đồng hành cùng bạn trong quá trình hiện thực hoá tác phẩm áo cưới thiết kế độc bản dành riêng duy nhất cho chính bạn, để ngày cưới của bạn là một ngày vui trọn vẹn và mang một ý nghĩa thật sự đặc biệt mãi về sau.

____________________

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP THƯƠNG HIỆU ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

MEERA MEERA FASHION CONCEPT luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của bạn và giúp bạn trở nên hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trở thành cô dâu xinh đẹp và gợi cảm nhất chưa? Hãy đến với chúng tôi - nơi có thể dệt nên những ý tưởng của bạn thành chiếc váy cưới tuyệt vời nhất.

"It starts with a dream

Make your dreams come true with Meera Meera"

Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements. If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

* For foreign customer, we look forward to assisting you.

(Please contact us before you plan to arrive)

Thank you for visiting our website and we look forward to connecting soon. If you wish to book an online or in-person appointment or for further information, please don't hesitate to contact us on:

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/