mạng che mặt cô dâu đẹp nhất

Top thiết kế mạng che mặt cô dâu đẹp nhất

Cô dâu thân mến! Bên cạnh việc lựa chọn cho mình một chiếc váy cưới tuyệt đẹp trong ngày trọng đại, mạng che mặt cô dâu (hay khăn voan trùm đầu) cũng luôn là phụ kiện cưới được đông đảo cô dâu quan tâm.

Theo truyền thống đám cưới, mạng che mặt là phụ kiện cưới giúp đảm bảo tính chất trang trọng trong lúc cô dâu tiến vào lễ đường để cử hành hôn lễ, đồng thời đại diện cho sự thuần khiết và là mảnh ghép hoàn hảo cho vẻ ngoài xinh đẹp của một cô dâu điển hình. Và tất nhiên, khoảnh khắc chú rể mở tấm khăn voan che mặt cô dâu sau khi cả hai trao nhẫn, dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào luôn là một phần quan trọng trong lễ cưới.

Mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept tìm hiểu ý nghĩa của truyền thống đeo veil cưới che mặt cô dâu, chiêm ngưỡng những mẫu khăn trùm đầu cô dâu trong các đám cưới nổi tiếng, và cùng nhau cập nhật những xu hướng MẠNG CHE MẶT CÔ DÂU ĐẸP NHẤT hiện nay nhé! 

mạng che mặt cô dâu

Ý nghĩa của truyền thống đeo mạng che mặt cô dâu

Ý NGHĨA CỦA MẠNG CHE MẶT CÔ DÂU

Mạng che mặt cô dâu (hay còn được gọi là khăn trùm đầu cô dâu, khăn voan che mặt, lúp cưới, veil cưới,...) có nguồn gốc sâu xa từ truyền thống và lịch sử đám cưới. Ngày nay, một số cô dâu ưa thích đội veil cưới vì nó dễ dàng mang lại vẻ ngoài hoàn hảo của một cô dâu điển hình. Tuy nhiên, ý nghĩa ban đầu của khăn voan che mặt đám cưới có thể được bắt nguồn từ nhiều thế kỷ trước ở phương Tây, và thường liên quan đến sự thuần khiết và trang trọng.

Bạn có bao giờ thắc mắc vì sao cô dâu luôn sử dụng mạng che mặt khi chuẩn bị cử hành hôn lễ? Hãy cùng Meera Meera khám phá ý nghĩa đằng sau tấm khăn voan trùm đầu cô dâu nhé!

mạng che mặt cô dâu truyền thống

Mạng che mặt cô dâu truyền thống 2 lớp trơn

khăn che mặt cô dâu truyền thống

Mẫu khăn che mặt cô dâu phong cách truyền thống

MẠNG CHE MẶT CÔ DÂU là một trong những món đồ mang tính lịch sử nhất của trang phục cưới và truyền thống này được cho là bắt nguồn từ người Hy Lạp cổ đại. Trong khi đó, người La Mã cổ đại tin rằng mạng che mặt bao bọc toàn bộ cơ thể của cô dâu sẽ tạo ra ảo giác giống như lửa—giúp cô dâu xinh đẹp xua đuổi những linh hồn quỷ dữ.

Trong lịch sử, mạng che mặt được sử dụng để đảm bảo vẻ ngoài kín đáo, bí ẩn của cô dâu nhằm thể hiện tính chất trang trọng và sự trong trắng, thuần khiết trong các nghi lễ tôn giáo.

Một lễ cưới truyền thống luôn có khoảnh khắc người Bố dắt tay con gái vào lễ đường để tận tay trao con gái yêu dấu của mình cho con rể, như một sự chuyển giao cô dâu từ người bố sang người chồng. Đồng thời, việc chú rể mở tấm khăn trùm đầu cô dâu cũng mang ý nghĩa "đánh đấu cô dâu là vợ của mình".

Chính vì những ý nghĩa đặc biệt trên, khăn voan che mặt cô dâu vẫn luôn giữ được vị trí quan trọng của mình từ bao đời nay, và gần như là món đồ truyền thống duy nhất không bao giờ bị bỏ đi.

Giờ đây, mạng che mặt cưới ngày càng phát triển theo xu thế hiện đại, và được coi là một phụ kiện cưới hiện đại giúp thể hiện nét đẹp truyền thừa và phong cách cá nhân của mỗi cô dâu.

khăn voan che mặt cô dâu nổi tiếng

Những mẫu khăn voan che mặt của các cô dâu nổi tiếng

NHỮNG MẪU KHĂN VOAN CƯỚI ĐẸP NHẤT CỦA CÁC CÔ DÂU NỔI TIẾNG

Ngay sau đây, Meera Meera mời bạn cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc đẹp nhất của các cô dâu nổi tiếng, khi diện lên người những tác phẩm váy cưới hàng hiệu đến từ các nhà mốt đình đám nhất hành tinh.

Đặc biệt, sự xuất hiện của những tấm mạng che mặt thiết kế riêng độc bản càng làm tăng giá trị và ý nghĩa cho những tuyệt phẩm váy cưới đẹp nhất Thế giới. Mời bạn cùng thưởng lãm nhé!

sketch mạng che mặt cô dâu hoàng gia

Sketch thiết kế mạng che mặt cô dâu hoàng gia

khăn voan che mặt hoàng gia thêu ren

Mạng che mặt cô dâu hoàng gia thêu ren thủ công

mạng che mặt cô dâu hoàng gia jordan

Khăn voan che mặt hoàng gia của công chúa Jordan

Trong lễ cưới truyền thống mang phong cách hoàng gia sang trọng nhưng không quá phô trương, công chúa Iman of Jordan thể hiện đẳng cấp cao quý thông qua chiếc váy cưới Haute Couture thiết kế độc quyền, do đích thân Giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri ưu ái đặc chế riêng cho mình.

Tuyệt tác váy cưới là sự kết hợp nhuần nhuyễn các chi tiết hoa thêu thủ công tinh tế vào phần cổ áo kín đáo và tay áo dài trang trọng của chiếc váy cưới trắng trơn, mướt mềm.

Đương đại nhưng trường tồn với thời gian, chiếc váy trắng được tô điểm bằng tấm khăn trùm đầu phong cách hoàng gia với hoạ tiết ren thêu độc bản tinh xảo và những đường may thủ công chuẩn xác, như một minh chứng cho sự tinh tế và sắc sảo của Nhà mốt Dior lừng danh hàng đầu nước Pháp. Cô dâu hoàng gia toả sáng rực rỡ với phong cách nữ tính, trang trọng và đầy cuốn hút trong ngày đặc biệt nhất cuộc đời mình. 

sketch thiết kế mạng che mặt cô dâu hoàng gia

Bản vẽ phác thảo mạng che mặt cô dâu Hoàng gia

mặt che mặt cô dâu hoàng gia

Thiết kế mạng che mặt cô dâu Hoàng gia Brunei

Cô dâu Hoàng gia Brunei—Anisha Rosnah, vợ của hoàng tử Abdul Mateen từng khiến công chúng và giới mộ điệu choáng ngợp trước vẻ đẹp kinh diễm của mình, khi xuất hiện hào nhoáng trong tác phẩm váy cưới Hoàng gia do đích thân NTK lừng danh xứ Li Băng—Zuhair Murad sáng tạo. Phom váy đuôi cá thực hiện trên nền vải màu hồng da được xử lý đính kết kỳ công, giúp tôn trọn nhan sắc mỹ miều và vóc dáng nuột nà của cô dâu.

Mẫu khăn voan che mặt cô dâu hoàng gia cũng được thiết kế đồng bộ với trang phục khi được chế tác trên nền vải lưới màu hồng nhạt, trang hoàng bên trên là vô số hoạ tiết đính kết được thực hiện vô cùng tinh xảo, càng làm tăng thêm sự giàu có và vẻ ngoài lộng lẫy cho cô con dâu hoàng tộc.

mạng che mặt cô dâu nổi tiếng

Top mạng che mặt lộng lẫy của cô dâu nổi tiếng

khăn che mặt cô dâu đuôi ren dài

Mẫu khăn che mặt cô dâu đuôi ren dài lộng lẫy

Cô dâu may mắn nhất Thế giới gọi tên Naomi Biden—cháu gái của tổng thống Mỹ Joe Biden, khi được vinh dự tổ chức đám cưới tại Nhà Trắng. Cô dâu mang vẻ ngoài truyền thống khi diện lên người chiếc váy cưới ren Chantilly tay dài thiết kế riêng, nổi bật với cổ cao và họa tiết thêu hoa organza do đích thân thương hiệu di sản Mỹ—Ralph Lauren lên ý tưởng và thực hiện.

Nếu hỏi còn gì tuyệt vời hơn bộ cánh tuyệt đẹp, chắc chắn phải kể đến tấm khăn trùm đầu hơi hướng cổ điển của Naomi với độ dài cathedral-length dường như bất tận, phối hợp hài hoà cùng hoạ tiết ren thêu thủ công vô cùng tinh tế, giúp cô dâu ghi điểm tuyệt đối với vẻ ngoài trang trọng và lộng lẫy của nàng tiểu thư danh giá.

mạng che mặt thêu ren hoa

Thiết kế mạng che mặt cô dâu thêu ren hoa

khăn voan che mặt cô dâu đính ren hoa

Paris Hilton diện khăn voan che mặt đính ren hoa

Xuất hiện trong chiếc váy cưới công chúa thêu ren lộng lẫy được thiết kế may đo bởi thương hiệu danh tiếng Oscar de la Renta, 'Tiểu thư hàng hiệu' Paris Hilton đẹp tựa một nàng công chúa kiêu kỳ.

Chiếc áo cưới phong cách cổ điển nổi bật với cổ cao quý phái, tay áo dài xuyên thấu trên nền vải lưới bay bổng, điểm xuyết bên trên là vô số bông hoa ren thêu tay vô cùng sang trọng và công phu.

Kiệt tác váy cưới càng thêm lộng lẫy khi được hoàn thiện với mạng che mặt dài quét đất cũng được customized đồng bộ theo váy, nổi bật với những cánh hoa ren rơi rải rác xuống tận đuôi veil, góp phần hoàn thiện phong cách thời trang lãng mạn, quý phái và xứng tầm của một cô dâu tiểu thư danh gia vọng tộc.

mạng che mặt thiết kế riêng

Thiết kế mạng che mặt cô dâu theo ý tưởng riêng

khăn voan cưới cô dâu nổi tiếng

Thiết kế khăn che mặt của cô dâu nổi tiếng

khăn che mặt cô dâu haute couture

Sophia Richie diện mạng che mặt cô dâu Haute Couture

Sophia Richie - con gái của nam danh ca huyền thoại Lionel Richie đẹp mãn nhãn trong thiết kế váy cưới Haute Couture đến từ nhà mốt xa xỉ nước Pháp—Chanel.

Bộ cánh nổi bật với cổ áo yếm đan chéo (criss-cross neckline) giúp tôn trọn chiếc cổ cao kiêu kỳ và gương mặt quý phái của cô dâu, đi cùng phom váy đuôi cá được đính kết hoạ tiết độc bản thêu tay kỳ công, khai thác triệt để vóc dáng chuẩn người mẫu của Sophia.

Tuyệt phẩm váy cưới càng trở nên hoàn hảo khi cô dâu đội lên đầu tấm mạng che mặt Haute Couture được chế tác vô cùng tinh xảo, rải rắc vô số hạt cườm và pha lê đính kết thủ công tạo hiệu ứng như một lớp bụi tiên kỳ diệu, mang đến vẻ ngoài huyền ảo cô cô dâu danh giá.

phác thảo thiết kế mạng che mặt cô dâu

Bản vẽ phác thảo mạng che mặt thiết kế riêng

khăn voan cưới thêu chữ thủ công

Thiết kế khăn voan cưới thêu chữ thủ công

Nàng mẫu Hailey Bieber từng khiến công chúng trầm trồ trong bộ cánh thiết kế riêng đến từ thương hiệu nổi tiếng Off-White. Đặc biệt, tấm mạng che mặt thiết kế riêng có một không hai với những hoạ tiết được sáng tạo độc quyền theo sở thích và mang ý nghĩa riêng của cô dâu.

Toàn bộ chi tiết mang đến cho cô dâu vẻ ngoài độc đáo và đặc biệt, cụm từ thêu tay thủ công 'Til Death Do Us Part' (Tạm dịch: 'Cho đến khi cái chết chia lìa đôi ta') xuất hiện vô cùng nổi bật trên tấm khăn veil đã khiến bất kỳ ai cũng phải ghi nhớ, đánh dấu xu hướng mạng che mặt thêu chữ hot trở lại và ngày càng được đông đảo cô dâu ưa chuộng.

mạng che mặt một tầng thiết kế riêng

Sao nữ Kimmy Kimberley đeo mạng che mặt một tầng thiết kế riêng

khăn choàng đầu đám cưới đính kết thủ công

Thiết kế khăn choàng đầu cô dâu đính kết thủ công

Nữ diễn viên nổi tiếng Tbiz Kimmy Kimberley được biết đến là một quý cô sành điệu yêu thời trang. Chính vì thế, đám cưới của cô cùng nam tài tử Mark Prin không khác gì một sàn runway đích thực.

Trong đám cưới tổ chức tại quê nhà Thái lan, cô dâu diện lên người một mẫu váy cưới công chúa lộng lẫy đến từ thương hiệu xa xỉ nổi tiếng Elie Saab. Cô dâu thể hiện đẳng cấp "lên đồ" cao tay khi đội lên đầu tấm khăn choàng cưới đính kết thủ công với những hoạ tiết thiết kế riêng đồng bộ theo váy cưới, tất cả tạo nên một màn trình diễn vô cùng hào nhoáng và thơ mộng.

mạng che mặt thêu chữ thủ công

Thiết kế mạng che mặt cô dâu thêu chữ thủ công

khăn voan cưới thêu chữ thủ công

Khăn voan cô dâu thêu chữ thủ công

Sang đến đêm dạ tiệc cưới, nữ minh tinh Tbiz tiếp tục "chiêu đãi ánh nhìn" của quý quan khách với bộ váy cưới công chúa phong cách tối giản. Điểm nhấn chính của bộ trang phục là tấm mạng che mặt thêu chữ thủ công vô cùng tinh tế, ghi lại những lời thề nguyền thiêng liêng của cặp đôi, đồng thời tạo nên những khoảnh khắc vô giá khiến bất kỳ ai cũng phải ghi nhớ, mỗi khi nhắc đến siêu đám cưới của cặp đôi nổi tiếng xứ sở Chùa Vàng.

phác thảo mạng che mặt thiết kế riêng

Sketch phác thảo mạng che mặt thiết kế riêng

mạng che mặt hoạ tiết độc bản

Thiết kế mạng che mặt cô dâu hoạ tiết độc bản

mạng che mặt cô dâu độc bản

Kourtney Kardashian diện mạng che mặt thiết kế độc bản

Xét về độ chịu chơi, chắc chắn không ai có thể vượt mặt được cô dâu nhà Kim Kardashian. Trong đám cưới riêng tư diễn ra tại Villa Olivetta, Kourtney Kardashian diện lên người một chiếc váy cưới mini dress vô cùng ấn tượng với thiết kế corset tôn trọn vóc dáng đồng hồ cát nóng bỏng, một sáng tạo vượt xa mọi khuôn khổ đến từ bộ đôi NTK tài năng nước Ý—Domenico Dolce và Stefano Gabbana.

Tâm điểm của bộ váy cưới nằm ở tấm khăn trùm đầu thêu hoạ tiết thiết kế riêng được chế tác thủ công trên nền vải lưới dài thướt tha, với những hoạ tiết ren được lấy cảm hứng từ những bông hoa của những khu vườn Portofino. Mạng che mặt được thêu thủ công tái hiện hình ảnh của Đức Mẹ Đồng Trinh Maria và dòng chữ "sự tôn trọng lòng trung thành của gia đình."

Bức tranh thêu dệt kỳ công trên tấm mạng che mặt được thực hiện bằng kỹ thuật 'thêu chữ thập' gợi nhớ đến hình xăm thiêng liêng trên đầu của chồng cô dâu - Travis Barker mang ý nghĩa biểu tượng của liên minh, sự tôn trọng và lòng tận tụy thủy chung.

khăn che mặt cô dâu ngắn ngang eo

Thiết kế khăn voan cô dâu ngắn ngang eo

Sau buổi lễ, Kourtney đã thay một phiên bản ngắn hơn của tấm khăn trùm đầu hoành tráng để sẵn sàng dự tiệc chiêu đãi.

Có thể thấy rằng, những chiếc khăn che mặt cô dâu thiết kế riêng không chỉ mang đến vẻ ngoài ấn tượng cho các cô dâu nổi tiếng. Mà thông qua đó, chúng ta sẽ thấy được sự chỉn chu và tâm huyết của cô dâu khi đầu tư xứng đáng cho vẻ ngoài hoàn hảo của mình, đồng thời khắc hoạ rõ nét những câu chuyện riêng mang ý nghĩa đặc sắc mà cô dâu mong muốn truyền tải trong đám cưới.

thiết kế mạng che mặt cô dâu

Top những thiết kế mạng che mặt cô dâu đẹp nhất

TỔNG HỢP NHỮNG KIỂU MẠNG CHE MẶT CÔ DÂU ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

Ngay sau đây, Meera Meera xin giới thiệu đến bạn bộ sưu tập những kiểu khăn voan che mặt cô dâu đẹp nhất hiện đang được đông đảo cô dâu ưa thích và lựa chọn cho mọi dịp đám cưới nhé!

Từ những chiếc veil cưới ngắn gọn gàng tinh tế, các mẫu khăn voan trang trí ren lãng mạn, lúp cưới lấp lánh, cho đến những tấm mạng che mặt thiết kế riêng bespoke được thực hiện công phu tựa như những tác phẩm nghệ thuật đích thực,... tất cả đều hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc đắt giá cho một đám cưới đáng nhớ nhất cuộc đời bạn. Hãy cùng tham khảo và chọn ngay cho mình một chiếc khăn veil phù hợp với bộ cánh trong mơ của bạn nhé!

lúp che mặt cô dâu dài qua mông

Mẫu khăn che mặt cô dâu dài qua mông

veil cưới che mặt dài qua mông

Mạng che mặt dài qua mông

VEIL CHE MẶT TRƠN CHO CÔ DÂU CỔ ĐIỂN

Với những cô dâu dự định tổ chức đám cưới cổ điển phong cách thân mật, những tấm mạng che mặt trơn với độ dài linh hoạt từ ngắn trên vai tới dài quét đất sẽ là phụ kiện không thể thiếu cho bộ trang phục cưới truyền thống của bạn.

Diện lên người chiếc váy cưới đuôi cá khoe trọn vóc dáng nuột nà từ nhà Meera Meera, cô dâu Thao Tran hoàn thiện vẻ ngoài duyên dáng của mình với một chiếc khăn che mặt trơn dài qua mông. Phụ kiện được thực hiện trên chất vải lưới bay bổng và thoáng khí, vừa giúp cô dâu đảm bảo tính trang trọng khi cử hành hôn lễ; đồng thời mang đến sự thoải mái suốt cả ngày cưới và tạo nên điểm nhấn đầy nữ tính cho bộ trang phục lãng mạn.

thời trang mạng che mặt cô dâu

Mạng che mặt qua vai dành cho cô dâu thời trang

mạng che mặt cô dâu hiện đại

Xu hướng mạng che mặt cô dâu hiện đại

MẠNG CHE MẶT CÔ DÂU HIỆN ĐẠI

Dành cho những cô dâu yêu thời trang sở hữu gu ăn mặc tân tiến, những thiết kế mạng che mặt cô dâu hiện đại với các sáng tạo tươi mới, đột phá sẽ góp phần tạo nên vẻ ngoài đặc sắc cho bạn.

Là một cô dâu yêu thời trang và đam mê nghệ thuật, Anh Thu đã nhờ đến sự trợ giúp của Meera Meera để hiện thực hoá chiếc váy cưới độc bản của riêng mình. Trong đó, chiếc veil cưới ngắn qua vai rắc pha lê và ngọc trai mang đến nét kín đáo tinh tế nhưng cũng đầy phá cách trong lúc cử hành hôn lễ, đồng thời là mảnh ghép hoàn hảo cho bộ trang phục thời thượng mà cô dâu diện lên người.

mạng che mặt lấp lánh

Mẫu khăn veil lấp lánh dành cho váy cưới công chúa

áo cưới công chúa phối mạng che mặt lấp lánh

Cô dâu diện váy cưới công chúa phối mạng che mặt lấp lánh

KHĂN VEIL CHOÀNG ĐẦU LẤP LÁNH CHO VÁY CƯỚI LỘNG LẪY

Dành cho những cô dâu ưa thích sự nổi bật, lúp cưới lấp lánh được thực hiện trên những chất liệu rắc kim tuyến hay kết sequin, đính đá pha lê sẽ góp phần hoàn thiện bộ trang phục hơi hướng cổ tích của bạn.

Diện lên người bộ cánh lộng lẫy được đặt may riêng tại nhà Meera Meera, cô dâu Jennie Hoang thành công khi hoá thân thành nàng công chúa ngoài đời thật. Sự xuất hiện của tấm khăn che mặt cô dâu lấp lánh càng làm tăng thêm độ lộng lẫy, chiếm trọn mọi ánh nhìn về sắc đẹp của Jennie và chiếc váy cưới cổ tích mà cô dâu đã lựa chọn.

mạng che mặt hai tầng thêu ren

Mẫu khăn che mặt cô dâu hai tầng thêu ren truyền thống

mạng che mặt thêu ren cổ điển

Khăn voan trùm đầu cô dâu thêu ren cổ điển

MẠNG CHE MẶT THÊU REN PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN

Bạn là một cô dâu yêu thích vẻ đẹp của các đám cưới truyền thống? Những thiết kế khăn voan trùm đầu phong cách cổ điển, tiêu biểu như kiểu mạng che mặt hai tầng phối ren với những hoạ tiết đặc sắc được sắp đặt tinh tế, trang trí hoàn toàn thủ công sẽ càng đề cao tính chất trang trọng, vượt thời gian của một đám cưới kiểu mẫu mà bất kỳ cô dâu nào cũng mơ ước.

mạng che mặt dài quét đất viền ren

Mẫu khăn che mặt dài quét đất diềm đăng ren tinh tế

mạng che mặt đính kết ren

Thiết kế mạng che mặt cô dâu đính kết ren

VEIL CƯỚI CHE MẶT ĐÍNH KẾT REN TỈ MỈ

Bạn là một cô dâu ưa thích những chiếc váy cưới được đính kết cầu kỳ? Bên cạnh chiếc váy cưới tuyệt đẹp, một tấm mạng che mặt đính kết hoạ tiết ren được trang trí tỉ mỉ, trau chuốt trong từng chi tiết nhỏ sẽ góp phần hoàn thiện vẻ ngoài chỉn chu, đồng thời thể hiện mức độ đầu tư kỹ lưỡng của bạn.

mạng che mặt viền satin phối ren

Thiết kế mạng che mặt cô dâu viền satin thêu ren

lúp che mặt diềm satin phối ren

Khăn voan che mặt diềm satin phối ren

LÚP CHE MẶT VIỀN SATIN PHỐI REN

Với những cô dâu mong muốn thêm vào điểm nhấn đặc biệt cho chiếc váy cưới phong cách tối giảnveil trùm đầu diềm satin phối ren sẽ là một gợi ý đương đại thú vị cho các cô quý cô ưa chuộng nét đẹp vượt thời gian.

voan che mặt cô dâu đính hoa nhí

Mẫu khăn voan trùm đầu cô dâu đính hoa nhí

mạng che mặt thêu hoa

Mạng che mặt cô dâu thêu hoa nhí lãng mạn

VOAN ĐỘI ĐẦU THÊU HOA NHÍ LÃNG MẠN

Bạn là một cô dâu yêu thích phong cách lãng mạn? Những tấm khăn voan trùm đầu thêu hoa nhí lấm tấm sẽ tô điểm thêm vẻ nữ tính, thơ mộng cho bộ trang phục cưới trong mơ của bạn.

khăn che mặt cô dâu đính hoa 3d

Thiết kế mạng che mặt cô dâu đính hoa 3D

voan che mặt cô dâu kết hoa 3d

Khăn voan che mặt cô dâu kết hoa nổi 3D

VEIL CHE MẶT KẾT HOA NỔI 3D

Trong khi đó, lúp cưới kết hoa nổi 3D với chất liệu satin đứng phom, tạo hình bắt mắt sẽ tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho những quý cô ưa thích nổi bật trước đám đông.

phác thảo mạng che mặt bespoke

Sketch thiết kế mạng che mặt cô dâu bespoke

mạng che mặt cô dâu đính hoa 3d handmade

Thiết kế mạng che mặt cô dâu đính kết hoa 3D handmade

mạng che mặt thiết kế riêng

Thiết kế mạng che mặt theo ý tưởng cô dâu

MẠNG CHE MẶT ĐÍNH HOA 3D THIẾT KẾ RIÊNG

Tác phẩm áo cưới couture độc bản mang tên "ĐƠM HOA" của cô dâu Seven LiLi với thông điệp "Đơm Hoa Kết Trái" được ra đời tại Meera Meera dựa trên hành trình cùng nhau trưởng thành của cô dâu chú rể, mong ước về một hạnh phúc viên mãn, vĩnh kết đồng tâm trong tương lai.

Đặc biệt, hoàn thiện vẻ ngoài thời thượng của cô dâu là tấm mạng che mặt đính kết hoa 3D handmade đầy thơ mộng. Mẫu veil cưới cao cấp được thiết kế một lớp hiện đại với những cánh hoa lấp lánh được thực hiện hoàn toàn thủ công, lấy cảm hứng từ những loài hoa mà cô dâu yêu thích, mang đến vẻ đẹp thanh tân cho cô dâu sành điệu đam mê thời trang.

khăn che mặt cô dâu phối ren đính pha lê

Mạng che mặt cô dâu phối ren đính pha lê lấp lánh

mạng che mặt cô dâu phối ren đính pha lê

Cô dâu diện mạng che mặt phối ren đính pha lê lộng lẫy

mạng che mặt hai tầng đính đá pha lê

Thiết kế mạng che mặt cô dâu hai tầng đính đá pha lê

MẠNG CHE MẶT CÔ DÂU PHỐI REN ĐÍNH ĐÁ PHA LÊ SANG CHẢNH

Để chuẩn bị cho ngày trọng đại nhất cuộc đời mình, Hoang My đã nhờ đến sự trợ giúp của Meera Meera để hiện thực hoá chiếc váy cưới trong mơ của mình, lấy cảm hứng từ bộ phim đình đám 'Chạng Vạng'.

Tác phẩm váy cưới couture mang đến cho cô dâu vẻ ngoài vượt xa mọi mong đợi với phom váy đuôi cá lụa là tôn dáng tuyệt đối. Những chi tiết cut-out trang trí đính kết ren lộng lẫy với đuôi váy xử lý tinh tế tạo hiệu ứng ẩn hiện ảo diệu.

Cô dâu hoàn thiện vẻ ngoài lộng lẫy bằng tấm khăn trùm đầu bespoke phối ren lãng mạn, điểm xuyết bằng những viên đá pha lê bắt sáng lấp lánh,... tất cả góp phần tạo nên sức quyến rũ mãnh liệt và khẳng định phong cách thời trang đặc sắc của một quý cô thời thượng.

mạng che mặt thiết kế riêng viền ren đính pha lê

Thiết kế mạng che mặt couture viền ren đính pha lê

mạng che mặt cô dâu bespoke

Khăn voan che mặt cô dâu bespoke thiết kế riêng

VEIL CƯỚI THIẾT KẾ RIÊNG PHỐI REN KHẢM PHA LÊ LỘNG LẪY

Đặc biệt, trong những sự kiện đám cưới có quy mô lớn hoặc trang trí theo concept riêng, một chiếc khăn voan trùm đầu diềm đăng ren đến từ nhà Meera Meera sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những quý cô cầu toàn.

Tấm mạng che mặt couture thiết kế riêng sẽ được cân đối sao cho phù hợp với bộ trang phục và concept đám cưới, kết hợp cùng nghệ thuật chạm khắc ren nạm pha lê bắt sáng tuyệt đối,... tất cả tạo nên hiệu ứng lan toả ấn tượng, nổi bật trên từng bước đi giúp cô dâu ghi dấu ấn mãi về sau.

mạng che mặt cô dâu hoạ tiết truyền thống

Thiết kế mạng che mặt cô dâu hoạ tiết truyền thống

khăn voan cô dâu trang trí thủ công

Cô dâu đội khăn voan trùm đầu trang trí thủ công

voan trùm đầu cô dâu hoạ tiết thủ công

Mạng che mặt cô dâu thêu hoạ tiết truyền thống

VOAN TRÙM ĐẦU THÊU HOA VĂN TRUYỀN THỐNG

Bạn là một cô dâu yêu thích những giá trị văn hoá truyền thừa qua nhiều thế hệ? Một tấm khăn choàng cưới thêu dệt hoạ tiết cổ điển sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho chiếc váy cưới mang đậm dấu ấn truyền thống của bạn.

mạng che mặt thêu hoạ tiết thiết kế riêng

Veil cưới cổ tích thêu hoạ tiết thiết kế riêng

khăn voan cưới thêu tay

Voan trùm đầu thêu tay lộng lẫy

MẠNG CHE MẶT THÊU HOẠ TIẾT THIẾT KẾ RIÊNG

Hoặc như bạn là một cô dâu yêu say đắm những thước phim kinh điển ngày xưaHãy dẫn dắt mọi người bước vào câu chuyện cổ tích của bạn thông qua tấm khăn voan cưới thêu hoạ tiết thiết kế riêng. Đó có thể là câu chuyện về nàng công chúa Lọ Lem, về nữ hoàng băng giá hay tất cả những gì mà bạn từng mơ mộng,... hãy thể hiện chúng thông qua dịp trọng đại nhất cuộc đời bạn nhé! 

mạng che mặt có một không hai

Cô dâu đeo mạng che mặt có một không hai

mạng che mặt cô dâu ấn tượng

Thiết kế mạng che mặt cô dâu phong cách ấn tượng

THIẾT KẾ VOAN CƯỚI TRÙM ĐẦU PHONG CÁCH ẤN TƯỢNG

Bạn là một cô dâu luôn mong muốn thể hiện dấu ấn cá nhân thông qua ngày cưới? Hãy tự do sáng tạo nên chiếc lúp cưới thiết kế ấn tượng với những bông hoa tạo hình nổi bật, nở đầy trên tấm khăn trùm đầu lấy cảm hứng từ áo choàng cape bí ẩn,... đây sẽ là lựa chọn khắc hoạ rõ nét bản sắc mà chỉ riêng bạn sở hữu. 

mạng che mặt đám cưới lấp lánh

Cô dâu mang khăn trùm đầu đính kết lấp lánh

mạng che mặt đính sequin

Mẫu mạng che mặt quét đất đính sequin lấp lánh

mạng che mặt cô dâu đính sequin

Thiết kế mạng che mặt cô dâu kết sequin lộng lẫy

mạng che mặt đính kết sequin

Cô dâu đội khăn trùm đầu đính kết sequin lấp lánh

LÚP CƯỚI ĐÍNH SEQUIN LẤP LÁNH

Với những cô dâu mong ước được một lần hoá thân thành Nữ thần xinh đẹpveil che mặt đính sequin lấp lánh sẽ góp phần làm tăng nét quyến rũ và sức hút vào nhan sắc mỹ miều, cùng vóc dáng địa đàng mà bạn may mắn sở hữu.

mạng che mặt hoạ tiết ánh kim

Cô dâu đeo mạng che mặt đính kết hoạ tiết ánh kim

mạng che mặt cô dâu haute couture

Thiết kế mạng che mặt cô dâu Haute Couture lộng lẫy

mạng che mặt haute coutre

Cô dâu diện mạng che mặt Haute Couture

khăn che mặt cô dâu đính kết công phu

Thiết kế veil cưới đính kết hoạ tiết công phu

VEIL CƯỚI HAUTE COUTURE ĐÍNH KẾT HOẠ TIẾT CÔNG PHU

Dành riêng cho những cô dâu mong muốn sở hữu những thiết kế áo cưới xa xỉ, mạng che mặt Haute Couture với những hoạ tiết độc bản được đính kết công phu, đồng bộ với trang phục cưới đắt giá của bạn và trang hoàng lộng lẫy bằng những vật liệu xa xỉ nhất,... hứa hẹn mang đến cho bạn vẻ ngoài vượt xa mọi mong đợi mà bất kỳ cô dâu nào cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

mặt che mặt thiết kế theo chủ đề

Thiết kế mạng che mặt cô dâu theo chủ đề đám cưới

Cô dâu thân mến! Nếu bạn cũng đang mong muốn sở hữu cho riêng mình một chiếc mạng che cô dâu mặt thiết kế riêng để tạo nên nét hoàn hảo cho chiếc váy cưới trong mơ, đừng ngần ngại liên hệ với Meera Meera ngay hôm nay nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong việc lựa chọn chiếc váy cưới phù hợp nhất dành cho bạn.

Meera Meera rất hân hạnh khi được đồng hành cùng bạn trong quá trình hiện thực hoá tác phẩm váy cưới thiết kế riêng chỉ dành duy nhất cho chính bạn, để ngày cưới của bạn là một ngày vui trọn vẹn và mang một ý nghĩa thật sự đặc biệt mãi về sau.

____________________

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP THƯƠNG HIỆU ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

MEERA MEERA FASHION CONCEPT luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của bạn và giúp bạn trở nên hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trở thành cô dâu xinh đẹp và gợi cảm nhất chưa? Hãy đến với chúng tôi - nơi có thể dệt nên những ý tưởng của bạn thành chiếc váy cưới tuyệt vời nhất.

"It starts with a dream

Make your dreams come true with Meera Meera"

Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements. If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

* For foreign customer, we look forward to assisting you.

(Please contact us before you plan to arrive)

Thank you for visiting our website and we look forward to connecting soon. If you wish to book an online or in-person appointment or for further information, please don't hesitate to contact us on:

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/