CÁCH CHỌN VÁY CƯỚI CHO ĐÁM CƯỚI DU LỊCH DESTINATION WEDDING

By Meera Meera Fashion Concept
on December 27, 2023

váy cưới cho đám cưới du lịch

Thiết kế váy cưới cho đám cưới du lịch destination wedding

Đám cưới kết hợp du lịch (destination wedding hay đám cưới phương xa, đám cưới điểm đến) hiện đang là xu hướng cưới được rất nhiều cặp đôi hiện đại ưa thích. Không chỉ dừng lại ở một đám cưới thông thường, loại hình cưới này cũng có thể được xem như một kỳ nghỉ ngắn ngày, là dịp để cô dâu chú rể tận hưởng những giây phút tuyệt vời nhất bên cạnh người thân, bạn bè tại những địa điểm du lịch nghỉ dưỡng tuyệt đẹp trên khắp Thế giới.

Hôm nay, Meera Meera Fashion Concept mời bạn cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc đẹp nhất trong đám cưới du lịch destination wedding của cặp đôi châu Á K + J, diễn ra tại Villa Balbiano—một trong những địa điểm cưới nổi tiếng nhất vùng Hồ Como, nước Ý. Và các cô dâu tương lai chắc chắn sẽ có thêm rất nhiều cảm hứng sau khi tham khảo bí quyết chọn váy cưới destination wedding của cô dâu sành điệu ở bài viết này.

Read more »

ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT MÙA CƯỚI THU ĐÔNG 2024

By Meera Meera Fashion Concept
on October 18, 2023

váy cưới đẹp nhất thu đông 2024

Top những thiết kế váy cưới đẹp nhất mùa Thu Đông 2024

Cô dâu thân mến! Mùa cưới Thu Đông 2024 đã chính thức khởi động với bầu không khí rộn ràng của mùa lễ hội đáng mong đợi nhất trong năm. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để các thương hiệu nổi tiếng Thế giới tung ra những bộ sưu tập (BST) váy cưới hàng hiệu mà mọi cô dâu đều ao ước.

Hôm nay, Meera Meera Fashion Concept mời bạn cùng nhìn ngắm những bản phác thảo áo cưới Thu Đông 2024 mới nhất, và cùng tham khảo Top những mẫu váy cưới đẹp nhất Thu Đông 2024 được cập nhật liên tục từ các nhà mốt danh tiếng trên khắp Thế giới nhé!

Read more »

ÁO CƯỚI CỔ U ĐẸP NHẤT DÀNH CHO CÔ DÂU SÀNH ĐIỆU

By Meera Meera Fashion Concept
on October 06, 2023

váy cưới cổ U đẹp nhất

Top áo cưới cổ U đẹp nhất

Là một trong những xu hướng hot hit đang "gây bão" trên khắp các cộng đồng thời trang và cô dâu, áo cưới cổ U mang phong cách cổ điển vượt thời gian giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của cô dâu một cách dễ dàng. Những chiếc váy này có đường viền cổ khoét cong, nhẹ nhàng tôn vinh khung xương quai xanh và khuôn ngực một cách trang nhã, tôn tạo vẻ nữ tính và lãng mạn.

Hôm nay, Meera Meera Fashion Concept xin gửi đến bạn kiểu áo cưới cổ chữ U thời thượng mang đến cho bạn vẻ ngoài vừa gợi cảm, quyến rũ mà lại vô cùng sang trọng, tinh tế. Đồng thời, chúng mình sẽ cùng nhau cập nhật những xu hướng váy cưới cổ U đẹp nhất để giúp bạn có thêm những lựa chọn hoàn hảo cho mọi thời điểm trong năm nhé.

Read more »

VÁY CƯỚI HỞ LƯNG KHOE LƯNG TRẦN QUYẾN RŨ

By Meera Meera Fashion Concept
on August 25, 2023

váy cưới hở lưng

Áo cưới hở lưng thiết kế hấp dẫn nhất

Có thể nói rất ít trang phục thiết kế có sức quyến rũ như hở lưng. Đó là một chi tiết không thể bỏ qua và càng không thể cưỡng lại được. Vì vậy, nếu bạn đang muốn tạo ra một khoảnh khắc đáng nhớ cho ngày cưới của mình thì một chiếc váy cưới hở lưng là lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

Thân mời quý cô dâu cùng Meera Meera Fashion Concept tham khảo kiểu áo cưới hở lưng vô cùng quyến rũ, chiêm ngưỡng bộ sưu tập (BST) những thiết kế váy cưới khoe lưng trần đẹp nhất, để sẵn sàng chuẩn bị hiện thực hoá chiếc váy cưới trong mơ của riêng bạn nhé.

Read more »

TOP ĐỊA ĐIỂM CHỤP ẢNH CƯỚI PRE WEDDING ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

By Meera Meera Fashion Concept
on June 27, 2023

địa điểm chụp ảnh cưới pre wedding

Tổng hợp địa điểm chụp ảnh cưới Pre Wedding

Cô dâu thân mến! Bên cạnh việc chụp ảnh trong đám cưới chính thức hay album cưới truyền thống, xu hướng chụp ảnh cưới Pre-Wedding cũng hiện đang là trào lưu rất được các cặp đôi quan tâm và ưa thích. Đây cũng là cơ hội để cô dâu chú rể có thể làm quen trước ống kính, và lưu giữ cho mình những khoảnh khắc đẹp nhất trước ngày trọng đại nhất cuộc đời mình.

Hôm nay, mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept tham khảo Top địa điểm chụp ảnh cưới pre wedding đẹp nhất ngay tại Sài Gòn - Thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM) và cả những địa danh chụp ảnh cưới hot nhất trên Thế giới, thông qua những hình ảnh đám cưới thực tế của cô dâu Meera Meera nhé. Hãy lựa chọn một điểm đến bạn yêu thích và sẵn sàng cho một bộ ảnh cưới Pre Wedding tuyệt đẹp mà bạn luôn ao ước nhé!

Read more »

ÁO CƯỚI TAY PHỒNG SÀNH ĐIỆU

By Meera Meera Fashion Concept
on December 15, 2022

áo cưới tay phồng đẹp nhất

Xu hướng áo cưới tay phồng

Xu hướng váy cưới ngày nay tiếp tục chứng kiến sự lên ngôi của tính hoài niệm và nguồn cảm hứng thơ mộng từ thế giới cổ tích lãng mạn. Trong đó, một xu hướng của thập niên 80 đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết — váy cưới tay phồng hiện đang dẫn đầu mọi xu hướng thời trang và là item không thể thiếu của mọi cô gái.

Mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept tham khảo kiểu áo cưới tay phồng hiện đang dẫn đầu xu hướng áo cưới hot nhất mọi năm, khám phá những kiểu váy cưới tay phồng đẹp nhất và cùng nhau tìm hiểu quy trình thiết kế may đo áo cưới tay phồng custom-made nhé.

Read more »

ÁO CƯỚI SATIN THIẾT KẾ RIÊNG

By Meera Meera Fashion Concept
on December 01, 2022

áo cưới satin

Áo cưới satin cao cấp

Một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định xem thành phẩm chiếc váy cưới của bạn có trở nên hoàn hảo không, chính là khâu tuyển chọn chất liệu. Chất liệu thượng hạng sẽ nâng cao giá trị của chiếc váy, bề mặt chất liệu xử lí tốt sẽ tối ưu hoá hiệu ứng hình ảnh, đồng thời góp phần làm tăng tuổi thọ cho chiếc áo cưới mà bạn ao ước.

Hôm nay, mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept tìm hiểu về chất liệu váy cưới satin thượng hạng, cập nhật những xu hướng áo cưới satin hiện đang được mọi cô dâu yêu thích,… và gợi ý cho bạn thương hiệu áo cưới cao cấp nổi tiếng ngay tại Sài Gòn – TP HCM nhé!

Read more »

CHỌN ÁO CƯỚI ĐI BIỂN ĐẸP DỰ ĐÁM CƯỚI TRÊN BIỂN

By Meera Meera Fashion Concept
on April 25, 2022

cách chọn áo cưới đi biển cho đám cưới trên bãi biển

Photo: Allan Zepeda

Đám cưới trên bãi biển hiện đang là xu hướng cưới hot nhất mùa cưới xuân hè. Không gian thoáng đãng với nắng vàng, cát trắng và biển xanh luôn mang đến cho bạn cùng dàn khách mời một cảm giác sảng khoái, dễ chịu vô cùng. Và trong bầu không khí lãng mạn của bờ biển lộng gió, cô dâu xuất hiện xinh đẹp cùng chiếc váy cưới tinh khôi.

Mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept tham khảo bí quyết chọn áo cưới đi biển đẹp của người nổi tiếng cùng các cô dâu thực tế, trong những lễ cưới hướng biển đầy lãng mạn. Hãy cùng khám phá bộ sưu tập (BST) váy cưới đẹp nhất cho tiệc cưới trên biển hot nhất hiện nay, để sẵn sàng cho một mùa cưới tươi vui bất tận nhé

Read more »

TƯ VẤN CHỌN ÁO CƯỚI CHO CÔ DÂU TAY GẦY VÀ NHỎ

By Meera Meera Fashion Concept
on April 15, 2022

áo cưới đẹp cho cô dâu tay gầy và nhỏ

Photo by Kama Studio

Hôm nay, mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept tham khảo cách chọn áo cưới đẹp của cô dâu tay gầy, giúp cánh tay khẳng khiu của bạn trở nên đầy đặn và "có da có thịt" hơn trông thấy. Khám phá bộ sưu tập (BST) những mẫu áo cưới đẹp nhất cho cô dâu có bắp tay nhỏ sẽ giúp bạn có thêm thật nhiều gợi ý lý tưởng và sẵn sàng cho ngày cưới của mình nhé.

Read more »

XU HƯỚNG ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT CHO LỄ ĐĂNG KÝ KẾT HÔN 2022

By Meera Meera Fashion Concept
on January 09, 2022

áo cưới đẹp cho lễ đăng ký kết hôn

Photo by Instagram/itscamilleco

Ngày nay, các cô dâu đang có xu hướng đầu tư nhiều hơn cho lễ đính hôn và nghi thức đăng ký kết hôn theo kiểu phương Tây, đặc biệt là các cặp đôi đang sinh sống và làm việc ở nước ngoài.

Xin mời các cô dâu tương lai cùng Meera Meera Fashion Concept điểm danh những mẫu áo cưới cho tiệc đính hôn, váy cưới cho lễ đăng ký kết hôn đẹp nhất để sẵn sàng cho mùa cưới 2022 bạn nhé!

Read more »

Browse by tag:

Sản phẩm nổi bật

  • Cô dâu Anh Thu
    Cô dâu Anh Thu Cô dâu Anh Thu
  • Cô dâu Hoang My
    Cô dâu Hoang My Cô dâu Hoang My
  • Cô dâu Seven LiLi
    Cô dâu Seven LiLi Cô dâu Seven LiLi
  • Cô dâu Tran Le
    Cô dâu Tran Le Cô dâu Tran Le
  • Cô dâu Charm Flores
    Cô dâu Charm Flores Cô dâu Charm Flores
  • Cô dâu Kloe Do
    Cô dâu Kloe Do Cô dâu Kloe Do
  • Cô dâu Huyen Do
    Cô dâu Huyen Do Cô dâu Huyen Do
  • Cô dâu Meirin Hoang
    Cô dâu Meirin Hoang Cô dâu Meirin Hoang
  • Cô dâu Uyen Ho
    Cô dâu Uyen Ho Cô dâu Uyen Ho

From the Blog

ĐỊA CHỈ ĐẶT MAY ÁO CƯỚI TẠI...

May 05, 2023

Thương hiệu áo cưới nổi tiếng Sài Gòn - TP HCM Thương hiệu áo cưới cao cấp nổi tiếng châu...

Read more →

XƯỞNG MAY ÁO CƯỚI CAO CẤP B...

May 27, 2020

Địa chỉ đặt may áo cưới TP HCM BIẾN GIẤC MƠ VÁY CƯỚI THÀNH HIỆN THỰC CÙNG MEERA MEERA FASHION...

Read more →

TOP THƯƠNG HIỆU ÁO CƯỚI ĐẸP...

May 27, 2020

TOP THƯƠNG HIỆU ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI GỌI TÊN MEERA MEERA Courtesy of Weddinginspirasi.com Meera Meera Fashion Concept tự hào...

Read more →

Tags

Cart Summary

Your cart is empty