thiết kế áo cưới satin theo ý tưởng riêng

Thiết kế áo cưới satin theo ý tưởng riêng

Một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định xem thành phẩm chiếc váy cưới của bạn có trở nên hoàn hảo không, chính là khâu tuyển chọn chất liệu. Chất liệu thượng hạng sẽ nâng cao giá trị của chiếc váy, bề mặt chất liệu xử lí tốt sẽ tối ưu hoá hiệu ứng hình ảnh, đồng thời góp phần làm tăng tuổi thọ cho chiếc áo cưới mà bạn ao ước.

Trong phân khúc thời trang cao cấp, satin đã và hiện luôn là chất liệu mang giá trị vượt thời gian, luôn được đón nhận và yêu thích từ những quý cô sành điệu nhất bởi độ bền, vẻ đẹp sang trọng và không bao giờ lỗi thời.

Hôm nay, mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept tìm hiểu về chất liệu váy cưới satin thượng hạng, cập nhật những xu hướng áo cưới satin hiện đang được mọi cô dâu yêu thích,… và gợi ý cho bạn thương hiệu áo cưới cao cấp nổi tiếng ngay tại Sài Gòn – TP HCM nhé!

thiết kế may đo áo cưới satin

Thiết kế may đo áo cưới satin cao cấp

ÁO CƯỚI SATIN

Nhắc đến chất liệu may áo cưới, có thể nói satin là chất vải luôn nhận được sự yêu thích đặc biệt của phái đẹp. Từ xưa đến nay, chất liệu đứng phom, mượt mà này luôn là cái tên sáng giá để tạo nên vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng và vượt thời gian cho giới quý tộc cùng các tiểu thư danh giá.

chất liệu áo cưới satin

Chất liệu áo cưới satin

Hầu hết các loại vải dệt satin đặc trưng đều có bề mặt mềm mại, sáng bóng và được ứng dụng rất nhiều không chỉ trong thời trang mà còn ở những vật dụng nội thất cao cấp.

Kiểu dệt satin tạo ra một loại vải có đặc tính sáng bóng, mềm mại và đàn hồi với độ rủ đẹp mắt. Vải satin có đặc điểm là một mặt mềm, bóng, mặt còn lại thô nhám hơn. Ngày nay, với sự thay đổi cập nhật liên tục các kiểu dáng cũng như việc kết hợp khéo léo các chất liệu khác nhau, đầm cưới satin cao cấp luôn mang đến vẻ ngoài tươi mới và sự sành điệu miễn bàn cho bất kỳ cô dâu nào diện lên người.

bản vẽ thiết kế áo cưới satin

Bản vẽ thiết kế áo cưới satin Meera Meera

áo cưới satin couture thiết kế riêng

Áo cưới satin couture thiết kế riêng

Lấy cảm hứng tử vẻ đẹp của hoa sen - Quốc hoa Việt Nam, Meera Meera Fashion Concept đã khéo léo khai thác hình ảnh lá sen với những đường gân đặc trưng, thêu dệt nên tác phẩm váy cưới độc bản, đính kết hoa văn tinh xảo trên nền vải satin thượng hạng.

Áo cưới may đo thiết kế riêng (custom-made hay bespoke) là phương pháp đặt may theo chuẩn số đo và giúp tối đa hóa sự thoải mái của cô dâu. Với óc sáng tạo không giới hạn, các nhà thiết kế cũng có thể biến hoá chiếc váy thành tác phẩm váy cưới "độc nhất vô nhị" dành riêng duy nhất cho bạn.

may đo thiết kế áo cưới satin

May đo thiết kế áo cưới satin

VÁY CƯỚI SATIN CỦA CÔ DÂU NỔI TIẾNG

Mời bạn cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh quý phái, sang trọng và vượt thời gian của các cô dâu nổi tiếng, khi diện lên người những tác phẩm áo cưới satin đẹp nhất đến từ các thương hiệu lừng danh thế giới.

phác thảo thiết kế áo cưới công nương grace kelly

Phác thảo thiết kế áo cưới Công nương Grace Kelly

váy cưới công nương grace kelly

Váy cưới công nương Grace Kelly

thiết kế áo cưới satin grace kelly

Thiết kế áo cưới satin Grace Kelly

Nhắc đến những chiếc áo cưới satin nổi tiếng, chắc chắn không thể không nhắc đến áo cưới Công nương Grace Kelly. Mẫu váy đi trước thời đại trong việc kết hợp khéo léo các chất liệu, cũng như sự nâng cấp phong cách cổ điển thành một chuẩn mực mới.

Thiết kế nổi bật với cổ áo cao kiêu kỳ cùng tay dài thêu ren điểm hạt cổ điển, trang trí bằng hàng nút bọc satin tinh tế. Vòng eo con kiến được siết gọn bằng satin xếp li khéo léo và kết thúc ấn tượng bằng tùng váy satin xoè phồng sang trọng. Mẫu váy được thực hiện bởi hơn 30 thợ may lành nghề và sáu tuần để hoàn thiện.

Chính bởi vẻ đẹp vượt thời gian cùng phong cách thời trang dẫn đầu mọi xu hướng, tác phẩm kinh điển do nhà thiết kế (NTK) Helen Rose sáng tạo đã trở thành biểu tượng cảm hứng cho hàng triệu cô dâu trên toàn thế giới.

váy cưới satin kate middleton

 Váy cưới satin Kate Middleton

áo cưới công nương kate middleton

 Thiết kế áo cưới Công nương Kate Middleton

Tại “đám cưới thế kỷ” của Hoàng tử William và Công nương Kate, hình ảnh Kate Middleton xuất hiện với chiếc váy cưới satin Hoàng gia lộng lẫy, quyến rũ một cách phong nhã, kín đáo luôn được xem là khoảnh khắc đẹp nhất khiến hàng triệu cô gái mơ ước.

NTK Sarah Burton của nhà mốt Alexander McQueen chính là người đứng sau tuyệt tác váy cưới này. Thiết kế cổ chữ V gợi cảm nhưng vẫn kín đáo, thân ôm sát lấy cảm hứng từ áo corset thời Victoria cùng đuôi váy dài 2.7m là những đặc điểm nổi bật trong thiết kế váy cưới của Kate Middleton. Trên nền chất liệu ren chìm và satin màu ivory, hình ảnh những loài hoa mang ý nghĩa biểu tượng của nước Anh, xứ Wales và Bắc Ireland gồm hoa hồng, hoa thủy tiên, cây kế và cỏ ba lá non trải dài trên khắp phần tay áo nhằm tôn vinh di sản văn hoá nước Anh một cách đầy tinh tế.

satin wedding dress sketch dior

Dior satin wedding dress sketch for Miranda Kerr

áo cưới satin dior haute couture miranda kerr

Áo cưới satin Dior Haute Couture của Miranda Kerr

Chúng ta cũng không thể nào quên được hình ảnh "Thiên thần" Miranda Kerr xuất hiện lộng lẫy như một nàng công chúa trong chiếc áo cưới satin Haute Couture của nhà mốt lừng danh Dior.

Tác phẩm váy cưới được kiến tạo từ chất vải Mikado cao cấp, cổ tròn kín đáo cùng tay áo dài trang trọng, điểm xuyết bởi những bông hoa linh lan tinh khiết lên toàn bộ thiết kế. Với kiểu dáng được lấy cảm hứng từ những chiếc váy cưới nổi tiếng trong lịch sử như Grace Kelly và Audrey Hepburn, thiết kế từ Dior mang lại cho cô dâu vẻ đẹp vượt thời gian – điểm nhấn hoàn hảo cho một hôn lễ đáng mơ ước.

áo cưới satin hoàng gia minimalist

 Áo cưới satin hoàng gia minimalist

Phong cách thời trang thanh lịch của những chiếc áo cưới satin luôn là lựa chọn hàng đầu của các cô dâu Hoàng gia. Điển hình như Công chúa Victoria của Thụy Điển xuất hiện đầy quý phái trong mẫu váy cưới satin bespoke do NTK Thụy Điển Pär Engsheden sáng tạo.

Chiếc váy cưới màu trắng ngọc trai mang tính biểu tượng được làm bằng satin thượng hạng, nổi bật với cổ áo trễ vai khoe trọn khung xương quai xanh tuyệt mỹ. Kết hợp với tà váy dài 5m có thể tháo rời, được làm để phù hợp với độ lộng lẫy của tấm khăn trùm đầu diềm ren đầy lãng mạn.

thiết kế váy cưới satin hoàng gia

 Thiết kế váy cưới satin hoàng gia

Công chúa Hy Lạp và Đan Mạch - Nina Flohr đã gây ấn tượng mạnh khi diện lên người chiếc váy cưới Chanel vô cùng lộng lẫy, được custom-made lại dựa trên mẫu thiết kế nằm trong BST Couture Thu Đông 2020. Mẫu váy nổi bật với cổ áo trễ vai được tạo điểm nhấn bằng chi tiết đính kết phức tạp và một chiếc nơ oversize bất đối xứng. Theo sau là tà váy cape dài phục sức bằng những thiết kế hoa đính cườm màu bạc công phu. Cô dâu còn gây choáng ngợp khi cài lên đầu tấm khăn trùm đầu có kích thước thậm chí còn dài hơn cả chiều dài hoành tráng của đuôi váy.

đầm cưới satin chanel thiết kế minimalist

Đầm cưới satin Chanel thiết kế minimalist

Công chúa Charlotte Casiraghi của Hoàng gia Monaco đầy sang trọng, trẻ trung trong chiếc váy cưới satin minimaslist cũng đến từ thương hiệu Chanel trứ danh.

váy cưới satin hoàng gia thiết kế riêng

Váy cưới satin Hoàng gia thiết kế riêng

thiết kế áo cưới satin hoàng gia

Thiết kế áo cưới satin Hoàng gia

Với đặc tính mềm mượt, óng ả, satin là lớp nền hoàn hảo tựa như một khung giấy trắng để các NTK có thể tự do sáng tạo lên trên đó. Letizia Ortiz - Vương hậu của Tây Ban Nha đã diện lên người tác phẩm váy cưới satin độc bản được thiết kế bởi NTK Tây Ban Nha Manuel Pertegaz.

Mẫu váy được thực hiện trên chất vải satin dệt lụa Valencia, với đường viền cổ áo mở đứng phom hình tràng hoa, đi cùng tay áo dài trang trọng, chân váy xoè cùng đuôi váy dài 4 mét. Đặc biệt nhất là những hoạ tiết trang trí nơi cổ áo, tay áo và toàn bộ viền váy đều được thêu chỉ bằng vàng thật vô cùng tinh xảo.

 

 

sketch thiết kế áo cưới satin phối ren

Sketch thiết kế áo cưới satin phối ren

thiết kế áo cưới satin phối ren hoàng gia

Thiết kế áo cưới satin phối ren hoàng gia

Satin cũng rất dễ phối hợp cùng các chất liệu khác nhau để cho ra hiệu ứng hình ảnh đặc sắc. Trong đám cưới của Hoàng tử Bỉ Amedeo và Elisabetta Rosboch von Wolkenstein, cô dâu vinh dự khoác lên người chiếc áo cưới satin Haute Couture đến từ nhà mốt danh tiếng Valentino.

Mẫu thiết kế là sự phối hợp hoàn hảo chất liệu satin đứng phom, sang trọng đi cùng chất vải ren chấm bi Swiss-dot với hoạ tiết Hoàng gia trang trọng, tạo nên hiệu ứng ẩn hiện vô cùng lãng mạn cho cô dâu.

váy cưới satin haute couture valentino

Váy cưới satin Haute Couture của Valentino

Thêm một tác phẩm váy cưới satin thiết kế riêng đặc sắc đến từ thương hiệu Valentino, được khoác lên người Vương thái tử phi Hy Lạp - Marie-Chantal Miller cho cả buổi lễ chính và tiệc chiêu đãi tại Cung điện Hampton Court.

Chiếc áo cưới satin Hoàng gia này thể hiện kỹ năng xử lý và phối hợp tài tình nhiều chất liệu, thực hiện trên nền vải satin kết hợp cùng 12 loại ren khác nhau nạm ngọc trai, kết thúc bằng đuôi váy diềm hoạ tiết nổi dài 4 mét, hoàn thiện cùng mạng che mặt dài 4.5m được diềm đăng ren Chantilly và hoạ tiết bươm bướm sống động. Được biết tác phẩm là thành quả của 25 thợ may thực hiện ròng rã trong 4 tháng để hoàn thiện.

đầm cưới ngắn mini dress satin

Đầm cưới ngắn mini dress satin của Paris Hilton

thiết kế đầm cưới satin mini dress

 Thiết kế đầm cưới satin mini dress

Đối với diện mạo thứ tư trong chuỗi tiệc cưới hoành tráng, "Tiểu thư sành điệu" Paris Hilton muốn thể hiện rõ nét hình ảnh cô nàng tiệc tùng thuần túy — nhưng với một cảm giác tinh tế, trang trọng hơn. Cô nàng đã diện lên người chiếc đầm cưới satin dự tiệc ngắn xoè phồng bồng bềnh của Oscar de la Renta.

Mẫu váy nổi bật với chất liệu đính hoa ren tương tự được sử dụng trong chiếc váy cưới chính của Paris, để tạo nên một khoảnh khắc thời trang viên mãn và kết hợp với giày cao gót Aquazzura đặt làm riêng.

váy cưới satin xẻ tà tối giản

Váy cưới satin xẻ tà tối giản

"Bóng hồng xinh đẹp" Nina Senicar, vợ của ngôi sao 'Top Gun: Maverick' - Jay Ellis xuất hiện đơn giản mà đầy gợi cảm trong bộ váy cưới satin xẻ tà minimalist, đến từ thương hiệu lừng danh nước Ý Dolce & Gabbana.

phác thảo váy cưới britney spears

Phác thảo váy cưới Britney Spears

váy cưới satin customize britney spears

Váy cưới satin customize Britney Spears

Trong khi đó, "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears cũng khoác lên người bộ cánh custom-made do đích thân "Nữ vương Versace" Donatella Versace thiết kế. Phom dáng cady dress làm bằng satin cao cấp - được các thợ may Atelier Versace chế tác thủ công trong hơn 700 giờ - kiểu dáng cổ điển ôm sát đường cong cơ thể với cổ áo trễ vai gợi cảm.

Thiết kế cũng bao gồm đường xẻ tà cao khoe chân nuột nà và đuôi váy dài lên đến hơn 3m giúp cô dâu trở nên thật lộng lẫy trong lúc cử hành hôn lễ. 

váy cưới satin thiết kế riêng

Váy cưới satin thiết kế riêng

Lấy cảm hứng từ hình ảnh siêu mẫu huyền thoại Claudia Schiffer, cô dâu "trâm anh thế phiệt" Nicola Peltz hạnh phúc diện lên người chiếc váy cưới satin tối giản đến từ nhà mốt lừng danh Valentino, trong đám cưới cùng con trai David Beckham - Brooklyn Beckham.

áo cưới công chúa satin đính hoa 3D

Áo cưới công chúa satin đính hoa 3D

Nữ diễn viên Min Hyo Rin kết hôn cùng nam ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc Taeyang (Big Bang) trong bộ váy cưới công chúa satin Oscar de la Renta trứ danh. Mẫu thiết kế nổi bật với cổ áo cúp ngực được kiến tạo từ những cánh hoa satin bắt mắt, phối hợp nhịp nhàng cùng tùng váy xoè phồng và lúp trùm đầu cũng được đính hoa satin 3D đồng bộ. Tạo nên một vẻ đẹp thanh thuần đầy thơ mộng cho cô dâu xinh đẹp.

áo cưới satin draping

Thiết kế áo cưới satin draping

Nữ diễn viên của series phim truyền hình đình đám Lea Michele khoe vẻ đẹp tươi mới trong chiếc áo cưới satin draping đến từ thương hiệu nổi tiếng Monique Lhuillier. Thiết kế nổi bật với cúp ngực xếp nơ và xếp li tạo điểm nhấn vào vào một quyến rũ, kết hợp cùng tùng váy draping xếp bèo ấn tượng và hoàn thiện với mạng che mặt diềm ren đầy lãng mạn.

áo cưới satin thiết kế riêng custom made

Áo cưới satin thiết kế riêng custom made

váy cưới satin đính pha lê

Váy cưới satin đính pha lê

Người đẹp Brittany Matthews đầy quyến rũ trong bộ đầm cưới satin bespoke đến từ nhà mốt Versace, trong đám cưới cùng ngôi sao bóng bầu dục Patrick Mahomes II.

Mẫu váy gợi cảm với thân áo corset kết hợp những đường cut-out đầy táo bạo, đi cùng thân váy ôm gọn cơ thể sexy. Điểm nhấn đặc sắc là phần đuôi nơ satin oversize với tạo hình xếp bèo lạ mắt, thu hút mọi ánh nhìn cùng chi tiết đính kết pha lê bắt sáng lấp lánh.

áo cưới satin sex and the city

Áo cưới satin trong phim "Sex and the City"

thiết kế áo cưới satin theo chủ đề

Áo cưới satin thiết kế theo chủ đề

Và tất nhiên, chúng ta cũng không thể nào quên được hình ảnh ấn tượng của cô dâu Carrie Bradshaw's trong bộ phim đính đám 'Sex and the City', do minh tinh Sarah Jessica Parker thủ vai. 

Mẫu thiết kế đến từ thương hiệu Vivienne Westwood với tạo hình cúp ngực mắt mèo cá tính, đi cùng tùng váy dựng phom draping đặc sắc trên nền vải satin màu ngà. Chiếc váy đã chinh phục toàn bộ mọi cô dâu bởi nét phá cách vượt xa mọi khuôn khổ thông thường.

Đặc biệt, Sarah cũng đã diện lại chiếc váy cưới kinh điển này trong series phim 'And Just Like That... Season 2'. Với những thay đổi hiện đại hơn, cô dâu đi giày cao gót màu xanh mòng két, phối cùng găng tay và áo choàng màu xanh đồng bộ. Tất cả những mảnh ghép này này bổ sung hoàn hảo cho chi tiết trang trí cánh chim trên đầu cô dâu - một phần còn lại từ câu chuyện gốc.

NHỮNG MẪU ÁO CƯỚI SATIN ĐƯỢC CÔ DÂU YÊU THÍCH NHẤT

Xin mời các cô dâu tương lai cùng cập nhật những xu hướng áo cưới satin đẹp nhất hiện nay, thông qua chùm ảnh tuyệt đẹp của các cô dâu thực tế, diện lên người những mẫu váy cưới satin custom phù hợp cho từng chủ đề và phong cách đám cưới khác nhau.

đầm cưới satin dự lễ đăng ký kết hôn

Đầm cưới satin dự lễ đăng ký kết hôn

đầm cưới ngắn satin tay phồng

Đầm cưới ngắn satin tay phồng

váy cưới ngắn satin thiết kế riêng

Váy cưới ngắn satin thiết kế riêng

đầm cưới satin đính hạt ngọc trai

Đầm cưới satin đính hạt ngọc trai

váy cưới ngắn mini dress satin

Váy cưới ngắn mini dress satin

Sành điệu và tiện dụng, lại hợp thời trang, những mẫu đầm cưới satin ngắn là lựa chọn hàng đầu cho các cô dâu hiện đại. Chất vải satin với độ rũ đẹp, bề mặt óng ả cùng độ dày dặn rất linh hoạt trong việc dựng lên những phom dáng sắc nét, cùng các chi tiết draping hay tạo kiểu tay áo phồng trendy đầy ấn tượng.

áo cưới satin xẻ tà sexy

Áo cưới satin xẻ tà sexy 

áo cưới satin

Áo cưới satin trễ vai tay dài

đầm cưới satin tay phồng minimalist

Đầm cưới satin tay phồng minimalist

Áo cưới chữ A satin "quốc dân" phù hợp cho hầu hết mọi dáng người, nay sẽ càng thêm nổi bật trên nền chất vải dày dặn, với những điểm nhấn đầy tinh tế như cúp ngực ngang đi cùng chân váy xẻ tà sexy, cổ áo trễ vai tay dài quý phái hay tay áo phồng hợp thời trang,...

may đo áo cưới satin đính hoa 3D

May đo áo cưới satin đính hoa 3D

satin wedding dress custom made

Satin wedding dress custom-made

váy cưới công chúa satin đính hoa 3D

Váy cưới công chúa satin đính hoa 3D

Hay như những chiếc váy cưới satin đính hoa 3D sống động sẽ góp phần làm tăng thêm vẻ ngoài lãng mạn, tươi mới cho cô dâu hiện đại.

áo cưới đuôi cá satin đính hoa 3D

Áo cưới đuôi cá satin đính hoa 3D

xu hướng áo cưới satin đính hoa 3D

Xu hướng áo cưới satin đính hoa 3D

Cô dâu sở hữu vóc dáng đồng hồ cát hãy sẵn sàng khoe trọn đường cong nuột nà của mình, trong những thiết kế váy cưới đuôi cá satin đầy gợi cảm. Bạn cũng có thể sử dụng váy cưới phom trơn, hoặc đính kết hoa 3D để thêm phần sinh động nhé.

đầm cưới dạ hội satin đính đá

Đầm cưới dạ hội satin đính đá

Hoặc trong những buổi dạ tiệc cưới, mẫu đầm cưới dạ hội satin đính đá sẽ là mảnh ghép không thể thiếu, giúp bạn toả sáng rạng ngời trong đêm tiệc vui say.

váy cưới đuôi cá satin tay dài ren

Váy cưới đuôi cá satin tay dài ren

Trong khi đó, áo cưới satin phối ren sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những cô dâu theo đuổi phong cách thời trang thanh lịch mà đầy lãng mạn.

áo cưới đuôi cá satin thiết kế riêng

Áo cưới đuôi cá satin thiết kế riêng

may đo thiết kế áo cưới đuôi cá satin

May đo thiết kế áo cưới đuôi cá satin

may đo thiết kế áo cưới satin bespoke

May đo thiết kế áo cưới satin bespoke

Áo cưới satin phối nhiều chất liệu sẽ là gợi ý lý tưởng cho những cô dâu sành điệu, mong muốn sở hữu cho mình một chiếc váy cưới thiết kế riêng ấn tượng, thể hiện rõ nét bản sắc cá nhân.

thiết kế váy cưới satin dựng phom draping

Thiết kế váy cưới satin dựng phom draping

Với tính chất dày dặn, đứng phom; satin là sự lựa chọn tuyệt vời để các nhà thiết kế có thể tự do sáng tạo, thực hiện kỹ thuật draping để tạo nhưng những mẫu áo có điểm nhấn đặc sắc.

áo cưới satin đính hoa 3D

Áo cưới satin đính hoa 3D

thiết kế váy cưới satin đính hoa 3D

Thiết kế váy cưới satin đính hoa 3D

Bên cạnh đó, các thiết kế váy cưới satin đính hoa 3D, kết hợp cùng nơ oversize sẽ giúp bạn nổi bần bật trong đám cưới của mình.

áo cưới công chúa satin xoè hoành tráng

Áo cưới công chúa satin xoè hoành tráng

váy cưới công chúa satin đuôi dài lộng lẫy

Váy cưới công chúa satin đuôi dài lộng lẫy

áo cưới công chúa satin đính đá

Áo cưới công chúa satin đính đá

Và chắc chắn, không thể nào thiếu vắng sự xuất hiện của những chiếc váy cưới công chúa satin lộng lẫy nhất dành riêng cho những đám cưới hoành tráng, xa hoa. Sự đa dạng và kiểu dáng, độ phồng xoè, lối trang trí đính kết,... tất cả đều được thực hiện dựa trên sở thích và nhu cầu mà bạn mong muốn, chắc chắn sẽ giúp bạn thoả mãn giấc mơ cổ tích thuở bé.

thiết kế váy cưới đuôi cá satin meera meera

Thiết kế váy cưới đuôi cá satin Meera Meera

Hay bạn cũng có thể hoá thân thành một Nữ thần Sắc đẹp khi diện lên người chiếc váy cưới đuôi cá satin bespoke nhà Meera Meera. Thiết kế trễ vai đứng phom khoe bờ vai gợi cảm, thân áo sắc nét ôm vừa vặn giúp làm nổi bật vóc dáng đồng hồ cát, khảm lên trên là những hoạ tiết độc bản được thực hiện vô cùng kỳ công. Tất cả để tôn vinh khí chất rạng ngời, quý phái toát ra từ sâu bên trong bạn.

áo cưới satin hai màu trắng đen

Áo cưới satin hai màu trắng đen Meera Meera

thiết kế áo cưới satin trắng đen ấn tượng

Thiết kế áo cưới satin trắng đen ấn tượng

Bạn là một cô dâu cá tính muốn diện lên người một chiếc váy cưới "có một không hai"? Những mẫu áo cưới satin trắng đen được thiết kế custom-made từ nhà Meera Meera, với lối đính kết tinh xảo phối hợp ấn tượng hai gam màu tương phản, chắc chắn sẽ là mảnh ghép đặc biệt nhất để hoàn thiện nên vẻ đẹp riêng biệt mà chỉ mình bạn sở hữu.

áo cưới satin haute couture meera meera

Áo cưới satin Couture Meera Meera

Trong không gian lễ cưới quy mô lớn với lung linh đèn hoa, cô dâu sẽ khiến toàn bộ quan khách phải trầm trồ ngợi khen khi xuất hiện vô cùng xinh đẹp, tựa như một nàng công chúa cổ tích, trong một thiết kế đến từ nhà mốt cao cấp Meera Meera.

Nàng diện lên người chiếc áo cưới satin Couture tùng xoè hoành tráng. Cổ áo choàng trễ vai khoe trọn bờ xương quai xanh gợi cảm, siết gọn vòng eo con kiến bằng thắt lưng bản nhỏ. Toàn bộ thân áo và tùng váy công chúa được xử lí tài tình, thêu dệt nên một bức tranh hoa sống động, tạo hiệu ứng ẩn hiện đầy mê hoặc.

váy cưới satin thiết kế độc bản

Váy cưới satin thiết kế độc bản

Lấy cảm hứng từ Quốc hoa Việt Nam - Hoa Sen, tác phẩm áo cưới satin thiết kế độc bản mang đến những trải nghiệm đặc sắc nhất dành riêng cho cô dâu thời thượng.

Dáng váy cưới công chúa tùng xoè lộng lẫy, nay càng trở nên ngọt ngào hơn bao giờ hết với tone màu hồng ice pink, điểm xuyết lấm tấm những nhuỵ hoa bằng vàng rơi đầy xuống toàn bộ chân váy. Nổi bật nhất là bức tranh khảm hoa sen tuyệt mỹ được thêu dệt công phu từ đôi tay của những nghệ nhân lành nghề bật nhất. Tay áo phồng điệu đà góp phần hoàn thiện vẻ ngoài duyên dáng cho cô dâu sành điệu.

địa chỉ may đo áo cưới satin ở tp hcm

Địa chỉ may đo áo cưới satin ở TP HCM

CẬN CẢNH QUY TRÌNH MAY ĐO ÁO CƯỚI SATIN CUSTOM-MADE

Ngày nay, các cô dâu không chỉ muốn diện lên người một chiếc áo cưới đẹp, mà còn mong muốn truyền tải câu chuyện và phong cách cá nhân thông qua việc lựa chọn chiếc váy cưới quan trọng nhất cuộc đời mình. Chính vì thế, bạn sẽ chỉ thực sự toả sáng khi khoác lên người chiếc áo cưới may đo custom-made cho riêng mình.

Áo cưới satin thiết kế riêng sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho những cô dâu cầu toàn, khi tất cả mọi công đoạn đều diễn ra song song giữa khách hàng và nhà thiết kế, từng đường kim mũi chỉ thực kiện thủ công với lối trang trí tinh xảo để sẵn sàng cùng bạn toả sáng trong ngày cưới.

Sau đây, mời bạn cùng tham khảo quy trình đặt may áo cưới custom của nhà Meera Meera - Thương hiệu áo cưới cao cấp đạt tiêu chuẩn Quốc tế ngay tại Sài Gòn - TP HCM.

phác thảo thiết kế áo cưới satin meera meera

Phác thảo thiết kế áo cưới satin Meera Meera

1. THỐNG NHẤT VÀ PHÁC THẢO BẢN VẼ THIẾT KẾ

- Hai bên thống nhất với nhau về phom dáng, các chi tiết, phụ kiện đi kèm,...

- Xác nhận đơn đặt hàng (đặt cọc 50% giá trị váy cưới)

- Lấy số đo

- Phác thảo mẫu thiết kế dựa trên ý tưởng, yêu cầu của cô dâu

chất liệu satin may áo cưới

Chất liệu satin may áo cưới

2. LỰA CHỌN CHẤT LIỆU THƯỢNG HẠNG

- Nhập vải cùng các phụ liệu đi kèm

- Cùng cô dâu tuyển chọn chất liệu

(Trường hợp cô dâu ở xa sẽ nhận được clip và ảnh chụp thực tế)

áo cưới đuôi cá satin meera meera

Thiết kế áo cưới đuôi cá satin Meera Meera

3. THỰC HIỆN DỰNG FORM SẮC NÉT

Tiến hành dựng form dáng theo số đo và tỉ lệ cơ thể của cô dâu.

4. FITTING

- Cô dâu đến fitting váy ít nhất một lần

- Chỉnh sửa thực tế dựa trên người mặc

(Trường hợp cô dâu ở xa sẽ nhận được clip và ảnh chụp thực tế)

may đo thiết kế áo cưới satin

Quy trình may đo thiết kế áo cưới satin

5. HOÀN THIỆN MẪU

- Tiếp tục thực hiện và hoàn thiện chi tiết trang trí đi kèm

- Cô dâu thanh toán 50% giá trị còn lại của váy cưới

- Cô dâu tiến hành nhận váy cưới.

cô dâu mặc áo cưới satin meera meera

Cô dâu mặc áo cưới satin Meera Meera

Ngay tại Việt Nam, thương hiệu thời trang cưới cao cấp Meera Meera Fashion Concept là một cái tên sáng giá luôn nhận được sự tin chọn từ những cô dâu thời thượng. Chúng tôi tự hào là một trong số ít những nhà mốt uy tín tại Sài Gòn - TP HCM có thể mang đến cho bạn những chiếc váy cưới mơ ước xứng tầm đẳng cấp.

hình ảnh cô dâu mặc áo cưới satin meera meera

Hình ảnh cô dâu mặc áo cưới satin Meera Meera

Meera Meera hy vọng sẽ được đồng hành cùng bạn trong quá trình hiện thực hoá chiếc áo cưới thiết kế độc bản mà bạn hằng ao ước, để ngày cưới của bạn là một ngày vui trọn vẹn và mang một ý nghĩa thật sự đặc biệt mãi về sau. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong việc lựa chọn chiếc váy cưới đẹp nhất dành cho bạn, đừng ngần ngại liên hệ với Meera Meera ngay hôm nay nhé.

____________________

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP 4 ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

MEERA MEERA FASHION CONCEPT luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của bạn và giúp bạn trở nên hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trở thành cô dâu xinh đẹp và gợi cảm nhất chưa? Hãy đến với chúng tôi - nơi có thể dệt nên những ý tưởng của bạn thành chiếc váy cưới tuyệt vời nhất.

"Let's make your dreams come true with us"

Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.

If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm/custom-dress

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline  090 985 22 46 - 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/