chọn áo cưới cho cô dâu tay ốm và nhỏ

Bật mí cách chọn áo cưới cho cô dâu tay gầy và nhỏ

Đặc quyền của phái nữ là được diện lên người chiếc váy cưới tuyệt đẹp và toả sáng rạng ngời trong đám cưới hạnh phúc. Tuy nhiên, không phải cô dâu nào cũng có thể sở hữu được thân hình hoàn hảo để có thể mặc đẹp mọi chiếc áo cưới. Trong khi những cô nàng mập mạp mũm mĩm gặp khá nhiều khó khăn trong việc lựa chọn trang phục cưới, thì những cô dâu có cánh tay gầy cũng mong muốn khắc phục được nhược điểm tay cán vá, bắp tay nhỏ ốm và có phần thiếu sức sống.

Hôm nay, mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept tham khảo cách chọn áo cưới đẹp của cô dâu tay gầy, giúp cánh tay khẳng khiu của bạn trở nên đầy đặn và "có da có thịt" hơn trông thấy. Khám phá bộ sưu tập (BST) những mẫu áo cưới đẹp nhất cho cô dâu có bắp tay nhỏ sẽ giúp bạn có thêm thật nhiều gợi ý lý tưởng và sẵn sàng cho một lễ cưới tuyệt vời mà bạn hằng ao ước.

NGƯỜI NỔI TIẾNG MẶC VÁY CƯỚI CHE KHUYẾT ĐIỂM TAY GẦY

Không phải người nổi tiếng nào cũng sở hữu cho mình một hình thể chuẩn đẹp. Tuy nhiên, các cô dâu nổi tiếng lại rất khéo kéo trong việc lựa chọn áo cưới để giúp "hoá giải" khuyết điểm thành lợi thế và luôn tự tin toả sáng trong đám cưới. Hãy xem cách những cô dâu đình đám có bắp tay nhỏ lựa chọn áo cưới ngay sau đây:

áo cưới Dior giúp Miranda Kerr che tay gầy

Photographed by Patrick Demarchelier

Nhắc đến những cô dâu đình đám không thể không nhắc đến siêu mẫu Miranda Kerr. Trong lễ cưới private kín tiếng của mình, cô dâu đã diện lên người một chiếc váy cưới Haute Couture đến từ thương hiệu Dior lừng danh. Chiếc váy cưới công chúa có tùng xoè lộng lẫy thực hiện trên chất vải satin thượng hạng, cổ áo kín cổng cao tường, đi cùng tay áo dài vừa mang tính trang trọng lại giúp cô dâu che đi khuyết điểm cánh tay xương mai của mình. Điểm đặc sắc là toàn bộ thân váy đính kết hoa linh lan sinh động được thực hiện thủ công mang đến vẻ đẹp đài cát, vương giả cho cô dâu danh tiếng.

áo cưới che tay gầy con gái Bill Gates

Photo: Allan Zepeda

Vốn sở hữu vóc dáng có phần mảnh dẻ, ái nữ nhà Bill Gates đã chọn cho mình một thiết kế đến từ "bà tiên váy cưới" Vera Wang với form váy chữ A tùng lưới bay bổng tone màu da sang trọng. Thân trên đính kết ren rải đầy lên tay áo dài giúp cô dâu trở nên da thịt hơn trông thấy, cô dâu cài thêm khăn trùm đầu điểm ren dài quét đất để hoàn thiện ánh nhìn thướt tha trong lễ cưới. 

đám cưới cổ tích Hyun Bin và Son Ye Jin

Credit: VAST Entertainment

Đám cưới cổ tích của Hyun Bin & Son Ye Jin gây bão toàn bộ mạng xã hội (MXH) với những khung hình tuyệt đẹp như một bộ phim điện ảnh ngoài đời thật.

Credit: VAST Entertainment

Xuất hiện như một nữ thần trong siêu đám cưới, "tình đầu quốc dân" Son Ye Jin đầu tư đến tận 5 chiếc váy cưới hàng thửa của các nhà mốt nổi tiếng nhất thế giới.

Trong đó, chiếc váy cưới chính làm lễ đến từ thương hiệu Mira Zwillinger là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho Son Ye Jin. Mong manh mà lại vô cùng cuốn hút, mẫu thiết kế mang đến cho nữ diễn viên hình ảnh của một nữ thần xinh đẹp tinh khôi. Chi tiết tay áo trễ vai vừa giúp đôi vai gầy và bắp tay nhỏ trở nên đầy đặn hơn, lại khiến cô dâu thật thanh thoát, sang trọng.

váy cưới tối giản cho cô dâu tay gầy nhỏ

Photo by Kama Studio

Cựu thành viên nhóm Wonder Girls - ca sĩ Hye Lim xinh đẹp như một tiểu thư đài cát trong mẫu váy cưới minimalist thực hiện trên chất vải satin vượt thời gian. Cổ áo trễ vai ngang đã giúp cô cân bằng được toàn bộ thân trên, che bớt cánh tay có phần gầy gò, đồng thời mang đến sự trang trọng và thanh lịch cho cô dâu.

 Áo cưới ren giúp cô dâu khắc phục khuyết điểm tay nhỏ

CÁCH CHỌN ÁO CƯỚI ĐẸP CHO CÔ DÂU CÓ BẮP TAY NHỎ

Mời bạn cùng tham khảo cách mặc áo cưới đẹp của cô dâu có bắp tay nhỏ nhé. Từ những mẫu áo cưới đơn giản phong cách minimalist cho đến những chiếc váy cưới ren lãng mạn, hay váy cưới Haute Couture mang đến sự lộng lẫy kiêu kỳ và giúp các cô dâu khắc phục được khuyết điểm cánh tay gầy guộc, thiếu sức sống.

áo cưới đơn giản giúp cô dâu che bắp tay gầy

Photo by Kama Studio

Sở hữu vóc dáng thanh mảnh và có phần gầy gò, cô dâu đã lựa chọn cho mình chiếc áo cưới đơn giản phong cách minimalist với form váy chữ A thực hiện trên nền vải satin dày dặn, đi cùng cổ tròn và tay áo dài vừa giúp đảm bảo tính trang trọng, lại khiến cô dâu trở nên "có da có thịt" hơn ngay lập tức.

váy cưới minimalist cho cô dâu tay gầy

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Cô dâu Meera Meera xúng xính trong bộ váy cưới tối giản minimalist làm bằng vải satin thượng hạng với tùng váy xoè lộng lẫy như một nàng công chúa tinh khôi. Cổ áo xẻ ngực vừa phải có tay áo phồng bishop giúp che khéo cánh tay gầy và mang đến sự nữ tính cho cô dâu. 

thiết kế áo cưới cho cô dâu tay gầy Meera Meera

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Là một người yêu thích vẻ đẹp thanh lịch của các công nương quý phái, cô dâu xinh đẹp đã lựa chọn mẫu áo cưới ren tay dài nhà Meera Meera cho đám cưới đồng quê diễn ra tại Pháp. Thiết kế váy chữ A lãng mạn kết hợp lụa và ren Alençon nhập Pháp giúp đôi tay thêm phần đầy đặn, trong khi cổ áo và lưng xẻ V sâu mang đến sự quyến rũ đầy tinh tế cho cô dâu.

may đo áo cưới cho cô dâu tay gầy Meera Meera

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Cô dâu đến từ đất nước Latvia xa xôi đã nhờ đến sự trợ giúp của Meera Meera để hiện thực hoá chiếc áo cưới mà nàng ao ước. Mẫu thiết kế form váy chữ A tùng chuông trứ danh của hãng thuận tiện cho mọi hoạt động trong đám cưới, nổi bật với thân trên xuyên thấu đính kết ren cùng tay áo lỡ giúp cô dâu trở nên đầy người và căng tràn sức sống.

chọn áo cưới đẹp cho cô dâu bắp tay nhỏ Meera Meera

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Mẫu áo cưới đuôi cá tay dài quyến rũ nhà Meera Meera đã giúp cô dâu toả sáng rạng ngời trong đám cưới thân mật trên bãi biển. Form váy tôn dáng phối hợp đa chất liệu cùng các mảng miếng hoa ren oversize trên khắp thân áo và tay dài giúp cô dâu trở nên tươi trẻ và thật duyên dáng.

cô dâu tay gầy mặc áo cưới capelet Meera Meera

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Vốn sở hữu thân hình nhỏ nhắn và có phần gầy gò, cô dâu Meera Meera rất tinh ý trong việc chọn thiết kế váy cưới tùng chuông kết ren oversize, phối hợp áo choàng capelet đính kết hoa ren 3D sống động để che khéo cánh tay khẳng khiu, đồng thời khiến cô nàng trông thật lãng mạn và hoàn thiện ánh nhìn quý phái.

chọn áo cưới giúp che bắp tay nhỏ

Wedding dress by Oscar de la Renta

Chiếc váy cưới trễ vai của Oscar de la Renta đã giúp cô dâu che bớt bắp tay nhỏ và làm cơ thể trông đầy người hơn với các chi tiết đính kết lấp lánh phối cùng hoa 3D.

chọn áo cưới đẹp giúp che bắp tay nhỏ

Photo by Kama Studio

Xuất hiện rạng ngời trong mẫu áo cưới công chúa ren của Zuhair Murad, cô dâu đánh bay khuyết điểm bắp tay gầy và khoe bờ xương quai xanh quyến rũ với cổ áo trễ vai tay dài phối ren đầy lãng mạn.

váy cưới công chúa Elie Saab cho cô dâu tay gầy

Photo by Greg Finck

Lộng lẫy như một nàng công chúa ngoài đời thật, cô dâu khoác lên người bộ cánh Haute Couture đến từ nhà mốt Elie Saab. Mẫu váy cưới tay dài che khéo cánh tay gầy khẳng khiu và giúp cô dâu khai thác trọn vẹn vẻ đẹp hình thể bằng sự hào nhoáng, choáng ngợp.

NHỮNG MẪU ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT CHO CÔ DÂU TAY GẦY VÀ NHỎ

Mùa cưới 2022 - 2023, các nhà mốt nổi tiếng trên khắp thế giới đã mang đến cho các cô dâu tương lai rất nhiều sự lựa chọn lý tưởng. Hãy cùng khám phá BST những mẫu áo cưới cho cô dâu tay gầy đẹp nhất để sẵn sàng cho một mùa cưới đầy tươi vui, bạn nhé!

váy cưới đơn giản cho cô dâu tay ốm gầy

Wedding dress by Lela Rose

Lela Rose mang đến cho cô dâu 2023 một thiết kế đầy tinh giản trên form váy đuôi cá lụa tôn dáng, tay áo bẹt vai che khéo bắp tay nhỏ với điểm nhấn hở lưng quyến rũ.

áo cưới minimalist cho cô dâu bắp tay nhỏ

Wedding dress by Zuhair Murad

Thương hiệu xa xỉ Zuhair Murad trình làng mùa cưới xuân hè 2023 mẫu áo cưới minimalist trên form váy chữ A tùng satin xoè mượt mà, cổ áo trễ vai bất đối xứng mang đến sự thú vị trong thiết kế và giúp cô dâu che đi bắp tay gầy guộc.

áo cưới minimalist cho cô dâu tay gầy

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Cá tính mà vẫn đầy gợi cảm, mẫu áo cưới đuôi cá minimalist lộng lẫy từ nhà Meera Meera sẽ giúp các cô dâu sành điệu có cánh tay nhỏ dễ dàng che đi khuyết điểm của mình với tay áo ống loe độc đáo. Đường cắt tinh xảo cùng chất liệu satin cao cấp đứng form phô diễn hoàn toàn đường cong quyến rũ của mọi cô dâu.

áo cưới tay dài ren cho cô dâu bắp tay nhỏ

Wedding dress by Anne Barge

Cô dâu ưa thích sự trang trọng và gợi cảm có thể tìm đến những mẫu áo cưới satin tay dài ren. Nhà mốt Anne Barge gửi đến mùa cưới xuân hè 2023 một thiết kế thanh lịch mà lại đầy khiêu gợi với thân trên xuyên thấu hoàn toàn, cổ áo xẻ V sâu hoắm khoe trọn khuôn ngực sexy cùng tay áo dài phối ren. Thiết kế nhấn eo thon bằng những nếp gấp tinh tế và kết thúc bằng tùng váy fit and flare trơn mượt. 

may áo cưới cho cô dâu tay ốm gầy

Wedding dress by Sareh Nouri

Mùa cưới xuân hè 2023, cô dâu Sareh Nouri diện lên người chiếc váy cưới chữ A tùng satin thướt tha, đi cùng cô áo cao và tay dài nửa kín nửa hở trang trí hoa ren xinh xắn.

áo cưới tay dài cho cô dâu tay gầy Meera Meera

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Các cô dâu tay gầy sẽ chẳng cần phải bận tâm với khuyết điểm của mình khi diện lên người bộ cánh tuyệt mỹ của Meera Meera: form váy cưới chữ A tùng chuông trứ danh của hãng rất dễ di chuyển, cổ áo thuyền cùng tay áo dài trang trọng được đính kết hoạ tiết tinh xảo, mô phỏng hoa văn tự nhiên trên những tấm lá sen, mang đến cho cô dâu hình ảnh một công nương vương giả cao quý.

áo cưới tay dài cho cô dâu tay gầy

Wedding dress by Elie Saab

"Ông trùm Haute Couture" Elie Saab giới thiệu đến các cô dâu 2023 mẫu áo cưới tùng chuông tay dài được đính kết vô cùng kỳ công khi kết hợp pha lê, lông vũ, sequin và đá swarovski để tạo nên hiệu ứng bắt sáng tuyệt đối cho cô dâu.

váy cưới tay ren cho cô dâu tay nhỏ Meera Meera

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Với những cô dâu ưa chuộng phong cách nhẹ nhàng, váy cưới tay ren tùng lụa vừa giúp bạn che khéo bắp tay nhỏ lại khiến bạn trông thật dịu dàng và nữ tính.

váy cưới tôn dáng cho cô dâu tay gầy Meera Meera

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Sự kết hợp ăn ý giữa hai chất liệu: lụa là ôm sát body gợi cảm cùng cổ áo trễ vai tay dài đính kết ren sẽ khiến bạn thu hút mọi ánh nhìn bởi phong cách thời trang đầy thanh lịch của nhà Meera Meera.

xu hướng áo cưới 2023 cho cô dâu bắp tay nhỏ

Wedding dress by Elie Saab

Mẫu áo cưới đuôi cá ren trễ vai thuộc BST Elie Saab xuân hè 2023 mang đến cho cô dâu sức hút khó cưỡng trên form váy tôn dáng có tone màu da sành điệu. Toàn bộ váy cưới phối hợp ren đa chất liệu tạo hiệu ứng lớp lang thật lãng mạn.

thiết kế áo cưới cho cô dâu bắp tay nhỏ

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Xinh đẹp và lộng lẫy như một nữ thần, cô dâu Meera Meera khoác lên người tấm áo cưới đuôi cá tôn dáng đồng hồ cát, thân trên xuyên thấu hoàn toàn với cổ áo choàng nền nã, tay dài điểm xuyết hoa ren tự do giúp cơ thể trở nên đầy đặn và khắc phục nhược điểm bắp tay nhỏ nhắn.

váy cưới ngắn midi dress cho cô dâu tay gầy

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Những cô dâu ưa thích sự năng động có thể lựa chọn mẫu váy cưới ngắn midi dress có tone màu hồng dâu thật ngọt ngào. Thân trên đính kết hoa cỏ mùa xuân xinh xắn đi cùng tùng váy lưới xoè bay bổng.

áo cưới tay phồng cho cô dâu tay nhỏ gầy

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Áo cưới tay phồng là lựa chọn lý tưởng giúp bạn đánh lừa thị giác bắp tay nhỏ, đây cũng hiện đang là xu hướng cưới hot nhất 2022-2023. Mẫu thiết kế độc bản từ nhà mốt cao cấp Meera Meera Fashion Concept sẽ hoàn thiện đám cưới cổ tích của nàng công chúa Lọ Lem với form dáng hạ eo trứ danh, đi cùng chi tiết đính kết lãng mạn và bắt sáng hoàn hảo cho mọi đêm tiệc cưới lung linh.

áo cưới hoa 3D cho cô dâu tay gầy

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Bên cạnh đó, những mẫu áo cưới 2 trong 1 cũng luôn nhận được sự ưa thích từ mọi cô dâu. Mẫu áo cưới mini dress của nhà Meera Meera sẽ giúp bạn hoá thân thành một fashionista chính hiệu với form váy ngắn tôn dáng, năng động. Toàn bộ thân váy đính kết hoa 3D nảy nở giúp bạn trở nên "có da có thịt" hơn, kết hợp cùng tùng váy lụa xẻ tà khoe đôi chân nuột nà. 

áo cưới 2 trong 1 cho cô dâu tay gầy

Wedding dress by Elie Saab

Mùa cưới xuân hè 2023 trở nên đầy ấn tượng khi có sự xuất hiện của mẫu váy cưới 2 trong 1 nhà Elie Saab: cốt váy đuôi cá tay dài khoe đường cong cơ thể có tone màu da thời thượng, đi cùng tùng váy lưới tháo rời đính kết hoạ tiết oversize giúp cô dâu đầy đặn ngay tức thì, đồng thời tạo nên dấu ấn riêng biệt trong những đám cưới hoành tráng xa hoa.

xu hướng áo cưới 2023 cho cô dâu tay ốm gầy

Wedding dress by Sareh Nouri

Mẫu áo cưới chữ A đính kết hoa ren oversize phối cùng áo choàng lưới trễ vai của Sareh Nouri sẽ giúp bạn che khéo bắp tay gầy gò một cách thật tự nhiên.

váy cưới xếp tầng cho cô dâu tay nhỏ gầy

Wedding dress by Sareh Nouri

Những cô dâu ưa thích sự phá cách có thể chọn cho mình mẫu váy cưới xếp tầng màu xám tro được Sareh Nouri giới thiệu cho mùa cưới xuân hè 2023. Cổ áo capelet vừa đỏm dáng lại là phụ kiện giúp bạn ăn gian bề ngang của bắp tay nhỏ nhắn.

thiết kế áo cưới che tay gầy Elie Saab 2023

Wedding dress by Elie Saab

Elie Saab tiếp tục gửi đến các cô dâu một thiết kế đậm chất cổ tích cho mùa cưới 2023 với kiểu váy cưới tay áo choàng cape thực hiện trên chất vải lưới thướt tha giúp che đi cánh tay xương gầy. Điểm nhấn đắt giá tập trung ở phần thân trên với cố áo cúp tim cut out eo gợi cảm, đính kết đá bắt sáng lấp lánh ở ngực và bờ vai tuyệt đẹp.

áo cưới công chúa ren cho cô dâu có bắp tay nhỏ

Wedding dress by Monique Lhuillier

Chiếc áo cưới công chúa ren tay dài với cổ cao kín đáo, tùng váy xoè lộng lẫy được nhà mốt cao cấp Monique Lhuillier trình làng cho mùa cưới xuân hè 2023 sẽ là gợi ý lý tưởng cho các cô dâu tay ốm và gầy yêu thích vẻ đẹp vương giả.

váy cưới công chúa 2023 cho cô dâu bắp tay nhỏ

Wedding dress by Zuhair Murad

Thương hiệu xa xỉ Zuhair Murad mang đến mùa cưới 2023 mẫu váy cưới công chúa lộng lẫy phô diễn trọn vẹn bờ xương quai xanh quyến rũ với cổ áo trễ vai tay dài, trang trí hoạ tiết ren điệu đà trên khắp bộ cánh hoành tráng.

áo cưới Haute Couture cho cô dâu tay gầy

Wedding dress by Elie Saab

Mẫu váy cưới Haute Couture của Elie Saab sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ ngoài ấn tượng với form váy hạ eo giúp kéo dài thân người, cổ áo trễ vai đính kết hoa 3D oversize khiến cô dâu thu hút mọi ánh nhìn mà không phải bận tâm về đôi tay gầy gò của mình.

áo cưới Haute Couture cho cô dâu bắp tay nhỏ Meera Meera

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Meera Meera Fashion Concept mang đến cho các cô dâu một giấc mộng phù hoa bằng chiếc áo cưới Haute Couture xếp bèo tầng vô cùng hoành tráng. Nổi bật với cổ áo trễ vai tay lỡ được hình thành từ nghệ thuật đính kết ren Chantilly nhập Pháp giúp cánh tay trở nên đầy đặn hơn trông thấy. Thân áo corset hạ eo quyến rũ và trải dài tầm mắt với tùng váy xếp bèo tầng, hoàn hảo cho một cái kết trọn vẹn trong đám cưới cổ tích xa hoa bậc nhất.

Bạn thấy đấy, chỉ với những gợi ý vô cùng đơn giản, chúng tôi tin chắc bạn sẽ trở nên thật tự tin và thoải mái hơn trong việc lựa chọn được một chiếc áo cưới phù hợp, giúp bạn khắc phục được khuyết điểm bắp tay nhỏ và cánh tay gầy ngay tích tắc. Hãy sẵn sàng diện lên người chiếc váy cưới đẹp nhất dành riêng cho bạn cùng Meera Meera nhé!

____________________

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP 4 ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

"Let's make your dreams come true with us"

Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.

If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm/custom-dress

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline  090 985 22 46 - 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/