đám cưới tổ chức trên bãi biển

Photographed by Lucy Munoz

Ngày nay, tổ chức đám cưới ngoài trời là một khái niệm không còn quá xa lạ với các cặp đôi. Đặc biệt, đám cưới trên bãi biển luôn là xu hướng cưới hot nhất được cô dâu chú rể ưa thích lựa chọn cho ngày trọng đại của mình. Còn gì tuyệt vời hơn bầu không khí mùa hè rực rỡ, bạn cùng dàn khách mời sẽ được tận hưởng một cảm giác sảng khoái, dễ chịu vô cùng khi dạo chơi trên những dãi cát trắng mịn bao quanh bởi vô vàn tiếng sóng cùng gió lộng. Và trong không gian thơ mộng với nắng vàng biển xanh, cô dâu xinh đẹp sải những bước đi thật tự tin trong lời chúc phúc của tất cả mọi người.

Mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept tham khảo bí quyết chọn áo cưới đi biển đẹp của người nổi tiếng cùng các cô dâu thực tế, trong những lễ cưới hướng biển đầy lãng mạn. Hãy cùng khám phá bộ sưu tập (BST) váy cưới đẹp nhất cho tiệc cưới trên biển hot nhất hiện nay, để sẵn sàng cho một mùa cưới tươi vui bất tận nhé!

ÁO CƯỚI ĐI BIỂN ĐẸP NHẤT CỦA NGƯỜI NỔI TIẾNG

Cùng nhìn ngắm những khoảnh khắc đẹp nhất trong các đám cưới hướng biển vòng quanh thế giới, các cô dâu nổi tiếng đã lựa chọn những bộ cánh tuyệt đẹp để giúp cho mình trở nên thật toả sáng trong ngày trọng đại của cuộc đời.

áo cưới đi biển đẹp cho đám cưới trên bãi biển

Photo: Allan Zepeda

Đám cưới trên biển của tay golf nổi tiếng thế giới Rickie Fowler cùng vận động viên điền kinh Allison Stokke được tổ chức thân mật ở vùng biển Mexico. Cô dâu diện lên người thiết kế tối giản đầy thanh lịch của nhà mốt Elizabeth Fillmore.

cô dâu xinh đẹp mặc váy cưới đi biển

Photographed by Lucy Munoz

Trong đám cưới của ngôi sao nổi tiếng Adam Devine cùng nữ diễn viên Chloe Bridges, cô dâu đã diện lên người chiếc áo cưới minimalist của thương hiệu Danielle Frankel. Mẫu váy khai thác tối đa lợi thế hình thể gợi cảm cùng phong cách sành điệu tinh tế của cô dâu.

váy cưới đi biển của người mẫu Shanina Shaik

Photo: Courtesy of saralobla.com

Thiên thần Victoria's Secret - Shanina Shaik phô diễn thân hình quyến rũ cùng chiếc váy cưới xuyên thấu phối ren của nhà mốt Ralph & Russo, trong đám cưới ven biển tổ chức ở Bahamas.

đám cưới trên biển của người mẫu Devon Windsor

Photo: Melissa Marshall

Chân dài đình đám Devon Windsor khoe nhan sắc đẹp như nữ thần trong bộ váy cưới đuôi cá ren của thương hiệu lừng danh Zuhair Murad. Thiết kế đuôi cá tôn dáng với tay áo dài trễ vai trang trọng, tạo ấn tượng bằng đuôi váy diềm ren xoè lộng lẫy đã khiến biết bao người phải tấm tắc ngợi khen trước thần thái của cô người mẫu xinh đẹp.

áo cưới đi biển của người nổi tiếng

Photo: Cameron Rad

Nữ diễn viên truyền hình Billie Lourd xinh xắn như một nàng công chúa khi diện lên người mẫu váy cưới thiết kế đơn giản của Rodarte.

váy cưới Haute Couture đi biển của rich kid Feiping Chang

Photo: Aaron Delesie

Rich kid Feiping Chang từng khiến công chúng trầm trồ khi diện lên người một thiết kế váy cưới Haute Couture "hàng thửa", dành riêng cho đám cưới cổ tích hướng ra vùng biển Capri thơ mộng.

áo cưới Haute Couture cho đám cưới bãi biển

Photo: Aaron Delesie

Thiết kế đẹp như cổ tích này đến từ thương hiệu thời trang xa xỉ Giambatistta Valli, gây choáng với form váy cưới công chúa hạ eo làm bằng lưới Ý dập li, xếp bèo tầng vô cùng ấn tượng.

 Gợi ý những mẫu áo cưới đi tiệc bãi biển

HÌNH ẢNH CÔ DÂU THỰC TẾ MẶC VÁY CƯỚI DỰ TIỆC BÃI BIỂN

Cùng tìm hiểu bí quyết chọn váy cưới đi biển đẹp của các cô dâu thực tế trong những lễ cưới hướng biển thật lãng mạn trên khắp thế giới nhé.

váy cưới minimalist dự tiệc cưới trên biển

Photographed by Collins Nai

Cô dâu xinh đẹp khoác lên người bộ váy cưới minimalist của thương hiệu cưới đình đám Oscar de la Renta với form váy đuôi cá tôn dáng, cổ áo trễ vai ngang quý phái và tạo dấu ấn riêng với đuôi váy dài hoành tráng.

áo cưới big size cho cô dâu dự tiệc cưới bãi biển

Photo: Let's Frolic Together

Cô dâu mũm mĩm mặc áo cưới big size đơn giản mà vô cùng gợi cảm cho đám cưới hướng biển. Dáng váy cưới chữ A bằng lụa giúp che khéo khuyết điểm thân dưới, cân bằng với cổ áo 2 dây khoe trọn vòng một căng đầy gợi cảm.

may áo cưới big size dự đám cưới biển

Photo: Paige Vaughn Photo

Cô dâu tròn người rạng ngời trong mẫu áo cưới big size tay phồng sành điệu, phối cùng mạng che mặt màu hồng ngọt ngào.

may áo cưới cho đám cưới bãi biển

Photographed by Krystle Akin

Cô dâu vừa nữ tính lại đầy gợi cảm trong mẫu váy cưới ren lãng mạn đến từ hãng Galia Lahav.

váy cưới màu da cho đám cưới trên biển

Photo: Kurt Boomer Photography

Cô dâu châu Á biến hoá nổi bật trong mẫu váy cưới màu da mỏng manh tựa sương khói của "bà tiên váy cưới" Vera Wang.

chọn áo cưới đẹp cho đám cưới trên biển

Photo: Kartsie Photography

Áo cưới đuôi cá là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho đám cưới trên biển. Mẫu váy cưới của Ines by Ines Di Santo giúp cô dâu khoe trọn đôi gò bồng đảo cùng đường cong cơ thể hấp dẫn.

áo cưới đuôi cá bãi biển tôn dáng đồng hồ cát

Photo: Ashley Ludaescher Photography

Cô dâu khoe dáng đồng hồ cát tuyệt đẹp trong bộ áo cưới đuôi cá phối ren của Tony Ward, rất hợp với khung cảnh bờ biển vắng lộng gió có những dải cát trải dài vô tận.

thiết kế may đo áo cưới dự tiệc bãi biển

Photo: Jose Villa

Cô dâu Thái Lan diện lên người một thiết kế áo cưới cao cấp vô cùng đặc biệt đến từ thương hiệu Hermione de Paula. Phần đuôi váy được đính kết, trang trí kỳ công với tone màu hồng pastel giúp cô dâu tạo nên ấn tượng khó phai trong đám cưới tại khu resort Amanpuri nức tiếng châu Á.

cô dâu mặc áo cưới dự tiệc bãi biển

Wedding dress by Zuhair Murad

Giữa không gian tiệc cưới hướng biển đầy lãng mạn, cô dâu xinh đẹp xuất hiện lộng lẫy trong mẫu áo cưới đuôi cá 2 trong 1 trễ vai phối ren hoành tráng của nhà mốt xa xỉ Zuhair Murad.

XU HƯỚNG ÁO CƯỚI ĐI BIỂN ĐẸP NHẤT CHO ĐÁM CƯỚI BÃI BIỂN THƠ MỘNG

Xin mời các cô dâu tương lai cùng nhau khám phá BST những chiếc váy cưới đi biển biển đẹp nhất dành cho mùa cưới 2022 - 2023 nhé!

Một chiếc áo cưới đi biển đẹp phải đảm bảo được tiêu chí nhẹ nhàng, bay bổng và dễ dàng di chuyển trên cát hoặc ở địa hình nhấp nhô. Các chất liệu được ưa chuộng nhất có thể kể đến lụa, voan, satin mỏng hay vải lưới xốp mềm. Bạn có thể tuỳ ý lựa chọn form dáng đa dạng, lý tưởng nhất là kiểu áo cưới đuôi cá giúp cô dâu khoe trọn vóc dáng đồng hồ cát, váy cưới chữ A dễ di chuyển, biến hoá phong cách linh hoạt cùng áo cưới 2 trong 1, hay thậm chí là những chiếc váy cưới công chúa lộng lẫy nhất.

áo cưới nhẹ nhàng dự tiệc cưới biển

Wedding dress by Jesus Peiro

Áo cưới tay phồng nhẹ nhàng dự tiệc cưới biển của Jesus Peiro được thực hiện bằng chất vải lụa phối voan, mang đến vẻ ngoài dịu dàng mà lại đầy quyến rũ.

áo cưới xẻ tà dự tiệc cưới biển

Wedding dress by Pronovias

Mẫu áo cưới xẻ tà dự tiệc cưới biển của Pronovias giúp cô dâu khoe chân dài thẳng tắp sau tùng váy lụa thướt tha, cổ áo xẻ V sâu cùng chi tiết cut out eo đắp ren giúp tăng thêm sự nữ tính và gợi cảm cho chiếc váy cưới.

áo cưới ngắn 2 trong 1 cho tiệc cưới bãi biển

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Chiếc váy cưới ngắn 2 trong 1 của thương hiệu cưới cao cấp Meera Meera Fashion Concept chắc chắn là một gợi ý không thể bỏ qua cho những buổi tiệc cưới biển, bao gồm: váy cưới mini dress sành điệu đính kết hoa ren 3D công phu, phối cùng tùng váy lụa tháo rời khoe khéo đôi chân nuột nà.

áo cưới đơn giản cho đám cưới bãi biển

Wedding dress by Lela Rose

Lela Rose mang đến mùa cưới xuân hè 2023 một chiếc váy cưới chữ A đơn giản với điểm nhấn là cổ áo cúp ngực xếp nơ xinh xắn.

xu hướng áo cưới đi biển đẹp 2023

Wedding dress by Anne Barge

Chiếc váy cưới đi biển tối giản của nhà mốt Anne Barge sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những đám cưới thân mật trên biển. Thiết kế giản đơn, dễ di chuyển với điểm nhấn bất đối xứng phá cách.

áo cưới high low cho đám cưới biển

Wedding dress by Anne Barge

Nếu bạn muốn một chiếc váy cưới vừa dễ di chuyển lại trông thật sành điệu, mẫu áo cưới high low đi biển của Anne Barge với điểm nhấn hoa rơi xinh xắn trên nền vải satin cao cấp sẽ vô cùng thích hợp dành cho bạn.

thiết kế áo cưới cho đám cưới bãi biển

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Vẻ đẹp quyến rũ, vượt thời gian được thể hiện trọn vẹn trong mẫu áo cưới tùng chuông trứ danh của Meera Meera sẽ giúp bạn hoàn thiện câu chuyện tình cổ tích trong đám cưới trên biển đẹp như mơ.

may đo thiết kế áo cưới đi biển

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Không gì có thể hoàn hảo hơn hình ảnh cô dâu khoe đường cong body gợi cảm, chiếc váy cưới đuôi cá được sinh ra dành cho những đám cưới bãi biển lãng mạn nhất. Mẫu thiết kế minimalist của Meera Meera sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối bởi những đường cắt tinh sạch, đi cùng phụ kiện tay áo ống loe vô cùng đặc sắc.

áo cưới minimalist đi biển tôn dáng đồng hồ cát

Wedding dress by Anne Barge

Áo cưới đi biển minimalist của Anne Barge giúp tôn dáng đồng hồ cát cho cô dâu bằng những đường gấp nếp chạy theo số đo 3 vòng.

váy cưới đuôi cá tối giản cho đám cưới bãi biển

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Chiếc váy cưới đuôi cá tối giản tôn dáng thực hiện trên nền vải lụa mềm mại, phối cùng đai thắt lưng đính đá lấp lánh của Meera Meera sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp gợi cảm đầy tinh tế. Đây là gợi ý lý tưởng cho bất kỳ phong cách tiệc cưới nào, đặc biệt phù hợp với những lễ cưới hướng biển thân mật.

áo cưới dạ hội xẻ tà dự tiệc cưới biển

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Dành cho những đêm dạ tiệc biển sang trọng, mẫu áo cưới dạ hội màu vàng đồng của thương hiệu cao cấp Meera Meera sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn bởi đường cong cơ thể được phô diễn hoàn hảo, đi cùng các chi tiết cắt xẻ táo bạo sexy.

áo cưới nữ thần Meera Meera cho tiệc cưới biển

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Hoá thân thành nữ thần sắc đẹp quyền uy trong mẫu áo cưới đuôi cá tay phồng được nhà mốt Meera Meera sáng tạo riêng cho những buổi tiệc cưới ở các khu resort hướng biển sang trọng.

thiết kế váy cưới đặc biệt cho đám cưới biển

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Cô dâu cá tính sẽ không khỏi bất ngờ khi được chiêm ngưỡng chiếc váy cưới thiết kế đặc biệt từ nhà Meera Meera. Mẫu áo cưới xuất hiện ấn tượng với form váy đuôi cá tôn dáng xếp bèo tầng trên tone màu hồng ice pink nịnh mắt. Điểm nhấn đặc sắc là phần thân áo điểm hoa sen 3D lấp lánh cùng chi tiết nơ xếp bèo một bên thật phá cách.

xu hướng váy cưới dự tiệc cưới biển 2022

Wedding dress by Anne Barge

Bên cạnh đó, xu hướng váy cưới đi biển 2022 cũng ghi nhận sự góp mặt của những mẫu áo cưới 2 trong 1 luôn được ưa thích từ các cô dâu. Thiết kế linh hoạt của Anne Barge mang đến cho cô dâu sự gợi cảm trong form váy đuôi cá cúp ngực satin, phối cùng đuôi váy dài quét đất điểm hoa ren lãng mạn có thể tháo rời.

áo cưới xuyên thấu cho tiệc cưới bãi biển

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Cô dâu Meera Meera khoe trọn cơ thể địa đàng trong mẫu áo cưới đuôi cá xuyên thấu đính kết hoạ tiết đại dương sang trọng, kỳ công.

áo cưới 2 trong 1 lộng lẫy cho tiệc cưới trên biển

Wedding dress by Meera Meera Fashion Concept

Đặc biệt hơn, đây là một thiết kế áo cưới 2 trong 1. Hãy hoàn thiện vẻ ngoài lộng lẫy kiêu sa cùng tùng váy lưới có thể tháo rời, khiến nữ thần biển cả như bước đi trên những bọt sóng trắng hào nhoáng.

váy cưới đi biển 2 trong 1 Elie Saab Bridal 2023

Wedding dress by Elie Saab

"Ông trùm Haute Couture" Elie Saab giới thiệu đến mùa cưới xuân hè 2023 một thiết kế váy cưới đi biển 2 trong 1 linh hoạt với form váy đuôi cá ren điểm sequin lấp lánh, cúp ngực đính hoa 3D nổi bật và định vị chiếc eo thon bằng tùng váy lưới tháo rời thật bay bổng.

xu hướng áo cưới 2 trong 1 dự tiệc bãi biển

Wedding dress by Zuhair Murad

Mùa cưới thu đông 2022, nhà mốt tài ba Zuhair Murad mang đến cho cô dâu một trải nghiệm mới lạ khi diện lên người chiếc váy cưới lấy ý tưởng từ những mảnh gương vỡ diệu kỳ. Thiết kế 2 trong 1 nổi bật trên tone màu da thời thượng với form váy đuôi cá xuyên thấu tôn dáng, cổ áo trễ vai tay dài quý phái được đính kết bắt sáng kỳ công. Gia tăng vẻ ngoài lộng lẫy với tùng váy lưới hoành tráng.

áo cưới công chúa cho đám cưới bãi biển

Wedding dress by Zuhair Murad

Sau cùng, Zuhair Murad kết màn mùa cưới xuân hè 2023 bằng một thiết kế đẹp mãn nhãn: chiếc váy cưới tùng xoè công chúa đính kết lộng lẫy lấp lánh, nổi bật với thân áo lưới trễ vai mỏng manh, tay dài xếp bèo điệu đà sẽ khiến tất cả khách mời trong lễ cưới cổ tích đều phải choáng ngợp trước nhan sắc chiếm visual của cô dâu.

Hy vọng bài viết này sẽ thực sự hữu ích cho tất cả những cô dâu, đặc biệt là các cặp đôi ưa thích tổ chức tiệc cưới hướng biển. Hãy sẵn sàng diện lên người chiếc áo cưới đi biển đẹp nhất dành cho bạn, giúp bạn thật tự tin và toả sáng rạng ngời trong ngày cưới hạnh phúc nhất mà bạn từng ao ước nhé!

____________________

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP 4 ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

MEERA MEERA FASHION CONCEPT luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của bạn và giúp bạn trở nên hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trở thành cô dâu xinh đẹp và gợi cảm nhất chưa? Hãy đến với chúng tôi - nơi có thể dệt nên những ý tưởng của bạn thành chiếc váy cưới tuyệt vời nhất.

"Let's make your dreams come true with us"

Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.

If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm/custom-dress

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline  090 985 22 46 - 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/