áo cưới tay phồng

Áo cưới tay phồng

Xu hướng váy cưới ngày nay tiếp tục chứng kiến sự lên ngôi của tính hoài niệm và nguồn cảm hứng thơ mộng từ thế giới cổ tích lãng mạn. Trong đó, một xu hướng của thập niên 80 đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết — váy cưới tay phồng hiện đang dẫn đầu mọi xu hướng thời trang và là item không thể thiếu của mọi cô gái.

Lấy cảm hứng từ chiếc váy cưới kinh điển năm 1981 của Công nương Diana, xu hướng này là lựa chọn lý tưởng cho những cô dâu yêu thích phong cách hoài cổ nhưng vẫn muốn tìm kiếm chút gì đó độc đáo. Tay áo bồng bềnh tạo điểm nhấn đắt giá cho bộ trang phục, đồng thời mang đến vẻ đẹp sành điệu vượt thời gian cho mọi cô dâu.

Mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept tham khảo kiểu áo cưới tay phồng hiện đang dẫn đầu xu hướng áo cưới hot nhất mọi năm, khám phá những kiểu váy cưới tay phồng đẹp nhất và cùng nhau tìm hiểu quy trình thiết kế may đo áo cưới tay phồng custom-made nhé.

váy cưới tay phồng thiết kế riêng

Áo cưới tay phồng thiết kế riêng

ÁO CƯỚI TAY PHỒNG

Từng được coi là một xu hướng thời trang cổ điển của những năm 80, những chiếc đầm cưới tay phồng đã trở lại và đẹp hơn bao giờ hết. Áo cưới tay phồng đúng như tên gọi của nó, nổi bật với tay áo phồng bồng bềnh, kiểu dáng trễ vai gợi cảm, đi cùng những nét phá cách hiện đại ở chiếc váy cưới mang tính biểu tượng của Công nương Diana. Xu hướng váy cưới tay phồng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô dâu thời thượng muốn thể hiện sự lãng mạn trong ngày trọng đại của mình.

sketch váy cưới tay phồng meera meera

Phác thảo sketch áo cưới tay phồng Meera Meera

váy cưới tay phồng thiết kế theo chủ đề

Váy cưới tay phồng thiết kế theo chủ đề

Trong khi đó, may đo áo cưới thiết kế riêng (custom made hay bespoke) là phương pháp đặt may theo số đo chính xác của cô dâu, đồng thời giúp tối đa hóa sự thoải mái trong đám cưới. Đặc biệt hơn cả, các nhà mốt cũng có thể biến hoá chiếc váy thành tác phẩm váy cưới độc bản chỉ dành riêng duy nhất cho bạn.

ƯU KHUYẾT ĐIỂM KHI LỰA CHỌN ĐẦM CƯỚI TAY PHỒNG TRONG ĐÁM CƯỚI

Ưu điểm của đầm cưới tay phồng:

- Giúp tạo điểm nhấn ấn tượng, bắt mắt

- Giúp che bớt bắp tay to một cách tự nhiên

Nhược điểm của váy cưới tay phồng:

- Đầm cưới tay phồng có sẵn không vừa với số đo

- Thiết kế không phù hợp dễ khiến cô dâu trở nên rườm rà, cồng kềnh và nặng nề.

CÔ DÂU NỔI TIẾNG MẶC VÁY CƯỚI TAY PHỒNG

Mời bạn cùng chiêm ngưỡng những giây phút toả sáng lộng lẫy và đầy sức hút của các cô dâu nổi tiếng, khi diện lên người những chiếc áo cưới tay phồng thiết kế riêng ấn tượng.

áo cưới công nương diana

Váy cưới Công nương Diana

áo cưới tay phồng công nương diana

Áo cưới tay phồng của Công nương Diana

Chiếc váy cưới của Công nương Diana có lẽ là chi tiết được mong đợi nhất trong đám cưới Hoàng gia của bà với Thái tử Charles. Được thiết kế bởi đội ngũ tay nghề cao của vợ chồng David và Elizabeth Emanuel, chiếc váy được thực hiện trên chất vải taffeta màu ivory được dệt đặc biệt tại một trang trại tơ lụa của Anh. Trên lớp nền hoàn hảo, tác phẩm váy cưới có đuôi dài hơn 7m được trang trí tinh xảo bằng ren thủ công kết sequins cùng 10.000 viên ngọc trai, và có giá trị ước tính khoảng $115,000 ở thời điểm đó.

Điểm đặc sắc nhất nằm ở tạo hình cổ áo xếp bèo ren đính nơ, đi liền với tay áo phồng để tạp nên một màn trình diễn ấn tượng về phong cách và sự hoành tráng. Công nương hoàn thiện vẻ ngoài mang tính truyền thống với vương miện của gia đình Spencer, một bảo vật gia truyền từ thế kỷ 18 cùng mạng che mặt dài 140m.

Tác phẩm áo cưới mang tính biểu tượng này đã chính thức mở đầu cho thời kỳ huy hoàng của những chiếc váy cưới tay phồng, và đồng thời trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho hàng triệu cô dâu trên toàn thế giới.

thiết kế áo cưới công nương diana

Thiết kế váy cưới Công nương Diana

Đặc biệt, series truyền hình nổi tiếng The Crown của Netflix đã tái hiện lại hình ảnh mỹ miều của Công nương Diana, khi phục dựng thành công chiếc váy cưới tay phồng huyền thoại. Tác phẩm này đã mang đến cho công chúng cơ hội thưởng lãm lại một lần nữa vẻ đẹp hoàn mỹ của chiếc áo cưới kinh điển.

áo cưới tay phồng hoàng gia

Váy cưới tay phồng Hoàng gia

thiết kế váy cưới tay phồng hoàng gia

Thiết kế áo cưới tay phồng Hoàng gia

Công chúa Maria Anunciata of Liechtenstein khoe nét đẹp thanh tân trong chiếc áo cưới tay phồng satin cao cấp. Mẫu váy nổi bật với cổ áo trễ vai quyến rũ, đi cùng tay áo phồng tạo điểm nhấn tinh tế. Cô dâu Hoàng gia hoàn thiện ánh nhìn với vương miện cùng khăn trùm đầu diềm ren hoa thanh lịch. Đây là một thiết kế tinh giản nhưng vẫn dễ dàng ghi dấu trong lòng công chúng.

váy cưới công chúa lọ lem tay phồng

Đầm cưới công chúa Lọ Lem tay phồng

đầm cưới lọ lem tay phồng

Váy cưới Lọ Lem tay phồng

Và chắc chắn, không ai có thể quên được hình ảnh xinh đẹp tuyệt trần của nàng công chúa Lọ Lem do nữ diễn viên Lily James thủ vai. Chiếc váy cưới Lọ Lem tay phồng ảo diệu này được thêu dệt từ 4,8km chỉ và 250m vải. Lớp trên cùng của váy được làm từ lụa crepeline - một loại lụa thượng hạng có đặc tính siêu nhẹ, tạo nên độ óng ánh kỳ diệu cho váy. Các lớp vải bên dưới được tạo nên từ sợi nhân tạo yumissima - một chất liệu cực kì đắt nhưng lại mỏng nhẹ như mây, tạo cảm giác bồng bềnh tự nhiên cho tùng váy xoè lộng lẫy.

Điểm nhấn đặc sắc của chiếc váy nằm ở chi tiết hạ eo, siết gọn vòng eo "siêu thực" của nữ diễn viên. Thu hút mọi ánh nhìn vào khuôn ngực căng đầy quyến rũ với cổ áo trễ vai tay phồng, bên trên là đàn bướm tiên bay rập rờn, hoàn thiện nên vẻ ngoài đẹp như cổ tích của nàng công chúa ngoài đời thực.

Tác phẩm váy cưới độc bản đã thực sự tạo nên ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả và giới mộ điệu, đồng thời mang đến những ý tưởng dồi dào, vượt xa mong đợi về một chiếc váy cưới đơn thuần.

thiết kế váy cưới tay phồng

Thiết kế áo cưới tay phồng cao cấp

XU HƯỚNG ÁO CƯỚI TAY PHỒNG HOT NHẤT HIỆN NAY

Xin mời các cô dâu tương lai cùng cập nhật những xu hướng áo cưới tay phồng đẹp nhất hiện nay, thông qua bộ sưu tập những hình ảnh tuyệt đẹp của các cô dâu thực tế, diện lên người những thiết kế váy cưới tay phồng custom đặc sắc nhất.

đầm cưới ngắn tay phồng mini dress

Đầm cưới ngắn tay phồng mini dress

áo cưới mini dress tay phồng satin

Áo cưới mini dress tay phồng satin

đầm cưới ngắn tay phồng

Đầm cưới ngắn tay phồng

VÁY CƯỚI NGẮN TAY PHỒNG

Đầm cưới ngắn tay phồng xinh xắn và trẻ trung, rất thích hợp để diện cho lễ đính hôn, đám cưới dân sự (civil wedding), tiệc cưới thân mật (intimate wedding) hay phổ biến nhất là để dành làm váy cưới thứ hai. Đây cũng là lựa chọn tiện ích để bạn cũng có thể diện lại váy trong nhiều dịp sau đám cưới.

váy cưới đuôi cá tay phồng tối giản

Váy cưới đuôi cá tay phồng tối giản

áo cưới lụa tay phồng

Váy cưới tùng lụa tay phồng

đầm cưới tay phồng satin minimalist

Đầm cưới tay phồng satin minimalist

váy cưới tay phồng dập li

Áo cưới tay phồng dập li

áo cưới công chúa tay phồng

Áo cưới công chúa tay phồng tối giản

váy cưới tay phồng minimalist

Mẫu áo cưới tay phồng minimalist

ÁO CƯỚI TAY PHỒNG TỐI GIẢN

Phong cách minimalist chưa bao giờ lỗi thời và luôn dẫn đầu mọi xu hướng, những mẫu váy cưới tay phồng tối giản với sự đa dạng về kiểu dáng và chất liệu như lụa, lưới, voan hay satin,... tất cả đều mang đến cho cô dâu vẻ đẹp vượt thời gian mà vẫn đầy thu hút, với chi tiết tay áo phồng trendy.

 

 

 

phác thảo thiết kế áo cưới tay phồng

Bản vẽ phác thảo áo cưới tay phồng

áo cưới ren tay phồng

Áo cưới ren tay phồng Meera Meera

váy cưới ren tay phồng

Váy cưới ren tay phồng

váy cưới tay phồng renÁo cưới tay phồng ren
váy cưới ngắn tay phồng

Váy cưới ngắn tay phồng dài

ĐẦM CƯỚI REN TAY PHỒNG

Lãng mạn và đậm nét nữ tính, váy cưới ren tay phồng là một trong những kiểu áo cưới mà bất kỳ cô dâu nào cũng ưa thích, dễ dàng biến cô dâu trở thành một nàng thơ duyên dáng và ngây thơ trong đám cưới mà nàng hằng ao ước.

áo cưới tay dài phồng

Áo cưới tay dài phồng

cô dâu mặc áo cưới tay phồng meera meera

Cô dâu mặc áo cưới tay phồng meera meera

váy cưới tay phồng dài

Thiết kế váy cưới tay phồng dài

ÁO CƯỚI TAY DÀI PHỒNG

Trong những đám cưới đòi hỏi tính chất trang trọng hay đám cưới tổ chức trong Nhà thờ, váy cưới tay dài phồng sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt quý quan khách với hình ảnh của một cô dâu thanh lịch, quý phái nhưng vẫn vô cùng sành điệu.

áo cưới trễ vai tay phồng voan

Đầm cưới trễ vai tay phồng voan

may đo thiết kế áo cưới tay phồng

May đo thiết kế áo cưới tay phồng

váy cưới tay phồng tùng voan

Thiết kế váy cưới tay phồng tùng voan

đầm cưới voan tay phồng

 Đầm cưới voan tay phồng

đầm cưới trễ vai tay phồng

Đầm cưới chữ A trễ vai tay phồng

váy cưới trễ vai tay phồng phối ren

Váy cưới trễ vai tay phồng phối ren

áo cưới tay phồng đính hoa 3D

Áo cưới tay phồng đính hoa 3D

may đo váy cưới tay phồng thiết kế riêng

May đo váy cưới tay phồng thiết kế riêng

ÁO CƯỚI TRỄ VAI TAY PHỒNG

Váy cưới trễ vai tay phồng đang là một trong những xu hướng áo cưới hot nhất hiện nay. Kiểu tay áo trễ vai giúp khai thác khung xương quai xanh cùng bờ vai thon tuyệt đẹp, nay càng thêm ấn tượng với tay áo phồng bồng bềnh, mang đến sức hút khó cưỡng của một cô dâu hiện đại phá cách, và đầy lãng mạn.

áo cưới đuôi cá tay phồng

Áo cưới đuôi cá tay phồng

váy cưới đuôi cá tay phồng ấn tượng

Áo cưới đuôi cá tay phồng ấn tượng

ĐẦM CƯỚI ĐUÔI CÁ TAY PHỒNG

Cô dâu có vóc dáng đồng hồ cát có thể lựa chọn cho mình kiểu váy cưới đuôi cá tay phồng. Vừa giúp tôn dáng nuột nà, khoe trọn đường cong, lại có thêm điểm nhấn tay phồng, góp phần làm tăng vẻ ngoài lôi cuốn đầy gợi cảm của cô dâu.

váy cưới tay phồng oversize

Váy cưới xẻ tà tay phồng oversize

áo cưới tay phồng lưới

Áo cưới xẻ tà tay phồng lưới

VÁY CƯỚI XẺ TÀ TAY PHỒNG

Trong khi đó, chi tiết xẻ tà là một phép cân bằng thú vị giúp thiết kế áo cưới tay phồng trở nên phá cách, phóng khoáng hơn. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một chiếc váy cưới đẹp, dễ di chuyển và khoe được đôi chân nuột nà, thì đầm cưới xẻ tà tay phồng là một gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

 

 

phác thảo váy cưới tay phồng meera meera

Phác thảo áo cưới tay phồng thiết kế riêng Meera Meera

áo cưới tay phồng haute couture

Áo cưới tay phồng Meera Meera Couture

áo cưới tay phồng custom made

Váy cưới tay phồng custom made

áo cưới tay phồng meera meera

Áo cưới tay phồng Meera Meera

váy cưới tay phồng custom made

Váy cưới tay phồng custom made

áo cưới công chúa tay phồng meera meera

Áo cưới công chúa tay phồng Meera Meera

thiết kế váy cưới tay phồng meera meera

Thiết kế váy cưới tay phồng Meera Meera

ÁO CƯỚI TAY PHỒNG THIẾT KẾ ĐẶC BIỆT

Dành riêng cho những cô dâu thời thượng mong muốn diện lên người chiếc váy cưới độc bản: áo cưới tay phồng custom-made với những thiết kế ấn tượng của nhà Meera Meera, được sáng tạo theo chủ đề riêng, theo ý tưởng và mong muốn của từng cô dâu,... tất cả sẽ kiến tạo nên chiếc váy cưới dành riêng duy nhất cho chính bạn trong ngày trọng đại nhất cuộc đời.

thiết kế áo cưới tay phồng custom made

 Thiết kế áo cưới tay phồng custom made

CẬN CẢNH QUY TRÌNH THIẾT KẾ MAY ÁO CƯỚI TAY PHỒNG CUSTOM-MADE

Các cô dâu ngày nay luôn mong muốn thể hiện bản sắc cá nhân thông qua việc lựa chọn chiếc váy cưới quan trọng nhất cuộc đời mình. Chính vì thế, bạn sẽ chỉ thực sự toả sáng khi diện lên người chiếc áo cưới may đo cho riêng mình.

Áo cưới tay phồng thiết kế riêng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm xứng tầm khi tất cả mọi công đoạn đều diễn ra song song giữa cô dâu và nhà thiết kế, từng đường kim mũi chỉ thực hiện thủ công với lối trang trí tinh xảo để sẵn sàng cùng bạn toả sáng trong ngày cưới.

Sau đây, mời bạn cùng tham khảo quy trình may đo áo cưới thiết kế riêng của nhà Meera Meera - Thương hiệu áo cưới cao cấp đạt tiêu chuẩn Quốc tế ngay tại Sài Gòn - TP HCM.

phác thảo áo cưới tay phồng custom made

 Phác thảo áo cưới tay phồng custom-made

1. THỐNG NHẤT VÀ PHÁC THẢO BẢN VẼ THIẾT KẾ

- Hai bên thống nhất với nhau về phom dáng, các chi tiết, phụ kiện đi kèm,...

- Xác nhận đơn đặt hàng (đặt cọc 50% giá trị váy cưới)

- Lấy số đo

- Phác thảo mẫu thiết kế dựa trên ý tưởng, yêu cầu của cô dâu

cô dâu thử áo cưới tay phồng

 Cô dâu thử váy cưới tay phồng Meera Meera

 

2. LỰA CHỌN CHẤT LIỆU THƯỢNG HẠNG

- Nhập vải cùng các phụ liệu đi kèm

- Cùng cô dâu tuyển chọn chất liệu

(Trường hợp cô dâu ở xa sẽ nhận được clip và ảnh chụp thực tế)

thiết kế áo cưới tay phồng haute couture

Thiết kế áo cưới tay phồng Meera Meera Couture

3. THỰC HIỆN DỰNG FORM SẮC NÉT

Tiến hành dựng form dáng theo số đo và tỉ lệ cơ thể của cô dâu.

áo cưới couture tay phồng meera meera

Áo cưới couture tay phồng Meera Meera

custom made couture wedding dress

Custom-made Couture wedding dress Meera Meera

4. FITTING

- Cô dâu đến fitting váy ít nhất một lần

- Chỉnh sửa thực tế dựa trên người mặc

(Trường hợp cô dâu ở xa sẽ nhận được clip và ảnh chụp thực tế)

cô dâu meera meera mặc áo cưới tay phồng

Cô dâu meera meera mặc áo cưới tay phồng

áo cưới tay phồng thiết kế riêng

Váy cưới tay phồng thiết kế riêng Meera Meera

5. HOÀN THIỆN MẪU

- Tiếp tục thực hiện và hoàn thiện chi tiết trang trí đi kèm

- Cô dâu thanh toán 50% giá trị còn lại của váy cưới

- Cô dâu tiến hành nhận váy cưới.

thiết kế áo cưới tay phồng meera meera

Thiết kế áo cưới tay phồng Meera Meera

Vậy là sau biết bao ngày chờ đợi, tác phẩm áo cưới tay phồng custom-made được thiết kế dành riêng cho cô dâu Meera Meera chính thức ra đời. Mang đến cho cô dâu vẻ đẹp sành điệu, thanh lịch và vượt thời gian.

Meera Meera hy vọng sẽ được đồng hành cùng bạn trong quá trình hiện thực hoá chiếc áo cưới thiết kế độc bản mà bạn hằng ao ước, để ngày cưới của bạn là một ngày vui trọn vẹn và mang một ý nghĩa thật sự đặc biệt mãi về sau. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong việc lựa chọn chiếc váy cưới đẹp nhất dành cho bạn, đừng ngần ngại liên hệ với Meera Meera ngay hôm nay nhé.

____________________

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP 4 ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

MEERA MEERA FASHION CONCEPT luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của bạn và giúp bạn trở nên hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trở thành cô dâu xinh đẹp và gợi cảm nhất chưa? Hãy đến với chúng tôi - nơi có thể dệt nên những ý tưởng của bạn thành chiếc váy cưới tuyệt vời nhất.

"Let's make your dreams come true with us"

Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.

If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm/custom-dress

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline  090 985 22 46 - 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/