địa điểm chụp ảnh cưới pre wedding

Tổng hợp địa điểm chụp ảnh cưới pre wedding đẹp nhất

Cô dâu thân mến! Bên cạnh việc chụp ảnh trong đám cưới chính thức hay album cưới truyền thống, xu hướng chụp ảnh cưới Pre-Wedding cũng hiện đang là trào lưu rất được các cặp đôi quan tâm và ưa thích. Đây cũng là cơ hội để cô dâu chú rể có thể làm quen trước ống kính, thể hiện được dấu ấn cá nhân và giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất trước ngày trọng đại của cuộc đời mình.

Hôm nay, mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept tham khảo Top địa điểm chụp ảnh cưới Pre Wedding đẹp nhất ngay tại Sài Gòn - Thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM) và cả những địa danh chụp ảnh cưới hot nhất trên Thế giới, thông qua các hình ảnh đám cưới thực tế của cô dâu Meera Meera nhé. Hãy lựa chọn một điểm đến bạn yêu thích và sẵn sàng cho bộ ảnh cưới Pre-Wedding tuyệt đẹp mà bạn luôn ao ước nhé!

ảnh cưới pre wedding đẹp nhất

Hình cưới Pre Wedding đẹp nhất

ẢNH CƯỚI PRE-WEDDING LÀ GÌ?

Ảnh cưới Pre Wedding hay Pre-shoot là một buổi chụp ảnh ngắn với nhiếp ảnh gia đám cưới của bạn khoảng 3 đến 6 tháng (hoặc vài tuần) trước ngày cưới chính thức. Mục đích chính của buổi chụp hình Pre-Wedding là để làm quen với việc đứng trước máy ảnh, xây dựng mối quan hệ với nhiếp ảnh gia của bạn và nhận được một bộ ảnh lãng mạn đáng yêu trước đám cưới.

Bộ ảnh cưới Pre Wedding không chỉ giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất trước lễ cưới, là dịp để bạn thoải mái tự do sáng tạo concept độc đáo và khẳng định dấu ấn cá nhân, mà còn được sử dụng để trang trí đám cưới. Bạn có thể đặt một bức ảnh cưới Welcome khổ lớn ngay trước sảnh để khách mời có thể dễ dàng chú ý, hay đặt những tấm ảnh nhỏ xinh trên khu vực bàn Gallery để quý quan khách có thể nhìn ngắm cặp đôi. Đây cũng là xu hướng cưới được rất nhiều ngôi sao Hàn Quốc cũng như các cô dâu chú rể châu Á ưa thích.

địa điểm chụp ảnh cưới pre wedding đẹp nhất

Địa điểm chụp ảnh cưới pre wedding được yêu thích nhất

TOP ĐỊA ĐIỂM CHỤP ẢNH CƯỚI PRE WEDDING ĐƯỢC CÔ DÂU CHÚ RỂ YÊU THÍCH NHẤT

Bên cạnh việc lựa chọn concept chụp ảnh theo đúng sở thích và ý tưởng đặc biệt của cá nhân, một địa điểm chụp ảnh Pre Wedding cũng quan trọng không kém, bởi điểm đến lý tưởng sẽ giúp các cặp đôi thoải mái và dễ dàng tạo dáng tự nhiên hơn trước ống kính. Đồng thời, xu hướng chụp ảnh Pre-Wedding kết hợp du lịch cũng là dịp để các cặp đôi có thể hâm nóng tình yêu, trải nghiệm văn hoá mới và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trước ngày cử hành hôn lễ. 

Địa điểm chụp ảnh Pre Wedding thường chia làm 2 dạng: Ảnh cưới Pre-Wedding ngoại cảnh và Ảnh cưới Pre-Wedding trong nhà. Ngay sau đây, mời bạn cùng tham khảo danh sách Top những địa điểm chụp Pre-Wedding hot nhất hiện đang được đông đảo các cặp đôi yêu thích nhé.

địa điểm chụp ảnh pre wedding ngoài trời

Top địa điểm chụp ảnh pre wedding ngoài trời đẹp nhất

ẢNH CƯỚI PRE WEDDING CHỤP NGOẠI CẢNH

Hiện nay, các cặp đôi đang rất ưa chuộng xu hướng chụp ảnh cưới pre wedding ngoại cảnh tại những địa điểm cưới ngoài trời vô cùng lãng mạn. Đó có thể đơn giản là một khu vườn bí mật ngay trên sân thượng của đô thị đông đúc, là rừng mưa nhiệt đới bí ẩn, là đồi thông reo ngập nắng, là vùng biển vắng hoang sơ,... hay đặc biệt hơn là những địa điểm du lịch nổi tiếng trên Thế giới hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các cặp đôi đam mê dịch chuyển.

Mời bạn cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp nhất của các cô dâu Meera Meera trong những bộ ảnh cưới Pre Wedding vô cùng độc đáo và ấn tượng ngay sau đây nhé.

địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh tp hcm

Top địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh TP HCM

ẢNH CƯỚI PRE WEDDING CHỤP TRÊN SÂN THƯỢNG

Là một cặp đôi cá tính nhưng không kém phần ngọt ngào và lãng mạn, Mike & Dung đã quyết định thực hiện một bộ ảnh cưới độc lạ ngay trên sân thượng của một toà nhà cao tầng. Giữa không gian tựa như một khu vườn bí mật trong lòng đô thị đông đúc, cặp đôi đã có những khoảnh khắc vô cùng thoải mái và riêng tư, chính tương tác tự nhiên đã giúp nhiếp ảnh gia có thể bắt trọn những cảm xúc và tình yêu chân thật nhất mà cặp đôi thể hiện qua từng khung hình.

địa điểm chụp ảnh cưới pre wedding ở sài gòn

Địa điểm chụp ảnh cưới Pre Wedding ở Sài Gòn

ảnh cưới ngoại cảnh trên sân thượng

Chụp hình cưới ngoại cảnh trên sân thượng

áo cưới croptop chụp hình cưới ngoại cảnh

Váy cưới croptop chụp hình cưới ngoại cảnh

Mang trong mình nét phóng khoáng của một quý cô hiện đại, Dung Bui lựa chọn cho mình một chiếc váy cưới croptop vô cùng cá tính đến từ thương hiệu nổi tiếng Meera Meera Fashion Concept.

Thiết kế tạo dấu ấn riêng với thân áo top xuyên thấu phối hoạ tiết ren đặc sắc, kết hợp cùng tùng váy rời đắp tà khoe trọn đôi chân thon và đuôi váy dài thướt tha, nữ tính. Chiếc váy cưới phản ánh đúng tinh thần của cô dâu và rất phù hợp với concept của buổi chụp ngoại cảnh, giúp nàng toả sáng đặc biệt theo cách riêng của chính mình.

ảnh cưới trong rừng

Ảnh cưới Pre Wedding chụp trong rừng

CHỤP HÌNH CƯỚI TRONG RỪNG MƯA NHIỆT ĐỚI

Cặp đôi Nguyen & Nguyen luôn mang trong mình một tình yêu to lớn với thiên nhiên. Chính vì thế, ngay khi xác định ngày cưới chính thức, cặp đôi đã bắt tay thực hiện một bộ ảnh cưới trong rừng mưa nhiệt đới vô cùng ấn tượng.

Khung cảnh khu rừng xanh mát, mặt đất phủ đầy lá khô và một cơn mưa bất chợt "chiều lòng người" theo đúng ý nguyện của cặp đôi, đã khiến bầu không khí trở nên vô cùng dễ chịu, đây cũng là lúc mọi khoảnh khắc tự nhiên và đáng nhớ nhất của cặp đôi được biểu lộ rõ nét qua những khung hình tuyệt đẹp.

ảnh cưới ngoại cảnh chụp trong rừng mưa

Chụp ảnh cưới ngoại cảnh trong rừng mưa nhiệt đới

chụp hình cưới pre wedding trong rừng

Địa điểm chụp hình cưới Pre Wedding trong rừng

váy cưới chụp ảnh trong rừng

Mẫu váy cưới chụp ảnh trong rừng mưa

Bên cạnh bối cảnh tuyệt vời, chiếc váy cưới may đo riêng đã giúp cô dâu "nổi bần bật" trong mọi khoảnh khắc với thân áo hai dây bản to khéo léo cân bằng đôi vai của Nguyen, cổ áo cúp tim khoe vòng một quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn cùng tùng váy xếp bèo tầng đầy mê hoặc, góp phần tạo nên hiệu ứng vô cùng bắt mắt và matching ăn ý với phông nền tự nhiên.

hình cưới pre wedding ở đà lạt

Ảnh cưới Pre Wedding ở đồi thông Đà Lạt

PRE WEDDING NGOẠI CẢNH TRÊN ĐỒI THÔNG ĐÀ LẠT

Nhắc đến những địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh hot nhất, Đà Lạt luôn là cái tên đứng đầu mà bất kỳ cô dâu chú rể nào cũng yêu thích. Đà Lạt nổi tiếng với "phố núi mù sương", những đồi thông reo cùng phong cảnh non nước hữu tình. Đặc biệt với khí hậu trong lành mát mẻ quanh năm, thành phố ngàn hoa này có đủ điều kiện lý tưởng để các cặp đôi có thể thoả thích thực hiện những bộ ảnh "để đời" theo phong cách lãng mạn, ngọt ngào.

Sinh sống và học tập tại Nhật Bản, Hang & Quan đã quyết định thực hiện một bộ ảnh kỉ niệm ngay tại quê nhà Việt Nam, và Đà Lạt là cái tên cặp đôi lựa chọn để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất trước đám cưới.

ảnh cưới pre wedding ở đà lạt

Cô dâu chụp ảnh Pre Wedding ở Đà Lạt

ảnh cưới pre wedding ở đà lạt

Bộ ảnh cưới Pre Wedding lãng mạn ở Đà Lạt

Giữa đồi thông bao la, ánh nắng len lỏi qua những tán cây cao vút và rải dài lên thảm cỏ xanh mướt đã tạo nên phông nền lung linh như những thước phim Hàn Quốc. Cô dâu Hang Nguyen toả sáng trong veo như một Nàng thơ, khi diện lên người chiếc váy cưới ren tay dài thuần khiết nhà Meera Meera.

Mẫu váy lãng mạn là một điểm nhấn quan trọng trong bộ ảnh, khi đã phản ánh rõ nét phong cách thời trang nữ tính, đầy quý phái của cô dâu với cổ thuyền cùng tay dài trang trọng, theo sau là chi tiết hở lưng tinh tế khoe trọn tấm lưng nuột nà và kết thúc ngọt ngào bằng tùng váy chuông trứ danh của hãng, ghi dấu những khoảnh khắc đẹp nhất của cô dâu.

ảnh cưới ngoại cảnh tại brighton anh

Cô dâu chụp ảnh cưới ngoại cảnh tại Brighton - Anh

ẢNH CƯỚI PRE WEDDING Ở BÃI BIỂN BRIGHTON - ANH QUỐC

Cùng với khung cảnh đồi núi, ảnh cưới Pre Wedding ở biển cùng là một lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi yêu du lịch. Cát vàng biển xanh, ánh nắng ấm áp và những buổi chiều hoàng hôn rực rỡ đã tạo nên bầu không khí tráng lệ, vô cùng dễ chịu để các cặp đôi có thể thoải mái tương tác và tạo nên những thước phim đắt giá. Và với sự thuận tiện trong việc đi lại như hiện nay, các cặp đôi Việt Nam cũng có thể thực hiện những bộ ảnh cưới ngoại cảnh tuyệt đẹp ở một vùng biển xa vắng tại nước ngoài.

hình cưới ở bờ biển brighton anh

Ảnh cưới ngoại cảnh ở bờ biển Brighton nước Anh

ảnh cưới pre wedding ở brighton anh

Ảnh cưới Pre Wedding ở Brighton - Vương quốc Anh

địa điểm chụp ảnh cưới pre wedding đẹp nhất

Top địa điểm chụp ảnh cưới Pre Wedding đẹp nhất Thế giới

ảnh cưới pre wedding ở nước ngoài

Địa điểm chụp ảnh cưới Pre Wedding ở nước ngoài

Giữa khung cảnh thiên nhiên trữ tình của vùng bờ biển Brighton, Vương quốc Anh, Jessica & Jon đã có những khoảnh khắc hạnh phúc vô giá tại quê nhà chú rể. Ngay trên khu phố nhỏ, những con hẻm bí mật có bụi thường xuân vây kín, những mảng tường graffiti đậm chất nghệ thuật hay bậc thềm ghi dấu thời gian tại khách sạn Hotel du Vin Brighton, tất cả đều tạo nên phông nền hoàn hảo cho cặp đôi.

Và đặc biệt nhất, dù đặt để trong bất kỳ bối cảnh không gian nào, cô dâu Jessica Tran đều toả sáng rạng ngời trong chiếc váy cưới phong cách tối giản nhà Meera Meera. Mẫu thiết kế tinh giản thực hiện trên nền chất liệu satin thượng hạng được cắt may sắc nét, phom váy đuôi cá tôn dáng cùng những điểm nhấn xếp li tinh tế, phối kèm đuôi nơ tháo rời tăng thêm nét duyên dáng và hoàn thiện vẻ đẹp vượt thời gian cho cô dâu thời thượng.

ảnh cưới pre wedding trong công viên mỹ

Địa điểm chụp ảnh cưới Pre Wedding trong công viên Mỹ

ẢNH CƯỚI PRE WEDDING CHỤP TRONG CÔNG VIÊN

Bên cạnh biển và núi, bạn cũng có thể thực hiện những bộ ảnh cưới tuyệt đẹp ngay trong các công viên tại quê nhà. Không gian mở thân thiện môi trường, đi cùng bầu không khí trong lành và thoải mái sẽ giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời nhất cùng người bạn đời của mình. Đây cũng là địa điểm có sự xuất hiện đa dạng của các loài thực vật theo mùa, giúp bạn có được phông nền tuyệt đẹp phù hợp với nhiều concept đám cưới khác nhau tuỳ theo sở thích riêng của từng cặp đôi.

ảnh cưới pre wedding chụp trong công viên

Ảnh cưới Pre Wedding chụp trong công viên

áo cưới màu hồng chụp ảnh pre wedding

Váy cưới màu hồng chụp ảnh Pre Wedding

ảnh cưới ngoại cảnh trong công viên mỹ

Bộ ảnh cưới ngoại cảnh trong công viên Mỹ

Cặp đôi Thao & John đã có những phút giây hạnh phúc bên nhau, trong khuôn viên phủ đầy hoa cỏ tại Oklahoma, Mỹ. Trong khung cảnh nên thơ của khu công viên phủ đầy thảm xanh và hoa cỏ rực rỡ sắc màu, Thao Tran xuất hiện như một Nữ thần mùa xuân trong chiếc áo cưới màu hồng dâu ngọt ngào của thương hiệu cao cấp Meera Meera Fashion Concept.

Mẫu thiết kế nổi bật với cổ áo trễ vai gợi cảm, lớp nền lưới màu hồng dâu mượt mà, kết hợp hài hoà với hoạ tiết ren đính kết 3D bắt mắt, tất cả tạo nên bản tình ca lãng mạn vô cùng phù hợp với bối cảnh và bầu không khí ấm áp tại công viên. Không chỉ dừng lại ở một chiếc váy cưới, tác phẩm là một kỉ vật gói trọn dấu ấn cá nhân mà cô dâu mong muốn lưu giữ mãi về sau.

ảnh cưới pre wedding ở cộng hoà séc

 Địa điểm chụp ảnh cưới Pre Wedding ở Cộng hoà Séc

CHỤP ẢNH CƯỚI TẠI DI TÍCH LỊCH SỬ NỔI TIẾNG

Với những cặp đôi yêu thích phong cách cưới cổ điển, ảnh cưới Pre Wedding chụp tại di tích lịch sử mang đậm nét hoài cổ, những địa danh lưu giữ trọn vẹn giá trị truyền thống sẽ là lựa chọn lý tưởng mà bạn hằng mong ước.

Ngoài những danh lam thắng cảnh tại Việt Nam, các cặp đôi cũng có thể thực hiện chuyến du lịch ngoại quốc kết hợp chụp ảnh Pre-Wedding tại các địa điểm lịch sử nổi tiếng trên khắp Thế giới.

địa điểm chụp ảnh cưới ở cộng hoà séc

 Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất Cộng hoà Séc

địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất thế giới

Top địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất Thế giới

Sinh sống và làm việc tại Cộng hoà Séc, Lan Duong & Jonathan đã thực hiện một bộ ảnh cưới tuyệt đẹp tại các địa danh nổi tiếng ở đất nước xinh đẹp này. Cầu Karl, lâu đài Praha, Nhà thờ chính tòa Thánh Vitus xuất hiện lộng lẫy và đẹp như những thước phim cổ điển sống động, tạo nên phông nền hoàn hảo để chào đón sự xuất hiện của cô dâu xinh đẹp Lan Duong.

Meera Meera đã thực hiện riêng cho cô dâu chiếc váy cưới màu da đính kết ren để phù hợp với tổng thể của những di tích mang đậm nét cổ kính nơi đây. Mẫu váy là sự kết hợp ăn ý các chất liệu khác nhau được phối lớp lang, tạo hiệu ứng ẩn hiện đặc biệt, nổi bật với các chi tiết trang trí cổ điển, mang nét tương đồng với phong cách trang trí của các di tích để tôn vinh vẻ đẹp sang trọng, đài cát của cô dâu.

chụp ảnh cưới pre wedding ở thổ nhĩ kỳ

Địa điểm chụp ảnh cưới Pre Wedding ở Thổ Nhĩ Kỳ

ẢNH CƯỚI PRE WEDDING CHỤP GIỮA MÙA ĐÔNG

Và để lưu dấu những khoảnh khắc đặc biệt nhất của cuộc đời, cô dâu chú rể cũng có thể lựa chọn chụp ảnh cưới Pre Wedding giữa mùa đông hoặc tại những quốc gia có thời tiết lạnh. Hãy thử tưởng tượng trong không gian phủ đầy tuyết trắng, bạn và người yêu sẽ trao nhau những lời yêu thương và tận hưởng những phút giây ấm áp nhất, trong bầu không khí lạnh giá tại một quốc gia mới lạ. Đây chắc chắn là một trải nghiệm đáng nhớ nhất mà bạn sẽ không bao giờ quên trong cuộc đời mình.

địa điểm chụp ảnh cưới pre wedding đẹp nhất

Top địa điểm chụp ảnh cưới Pre Wedding đẹp nhất

ảnh cưới pre wedding ở thổ nhĩ kỳ

Chụp ảnh cưới Pre Wedding ở Thổ Nhĩ Kỳ

áo cưới chụp ảnh pre wedding

Váy cưới chụp ảnh Pre Wedding ở xứ lạnh

Cặp đôi Ha Hoang & Hasim đã cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc thú vị và đáng nhớ nhất khi thực hiện bộ ảnh cưới Pre Wedding trên tuyết tại quê hương của chú rể. Khung cảnh phủ tuyết tại quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ được xem là một trong những kỳ quan đáng trải nghiệm tại phương Tây, với không khí lạnh cùng bầu trời trở nên cao rộng và trong xanh hơn, xa xa là những tán thông phủ tuyết tạo nên không gian vô cùng kỳ vĩ.

Cô dâu Ha Hoang xuất hiện như một Nàng công chúa tuyết trong tác phẩm váy cưới tùng voan phối ren đầy lãng mạn nhà Meera Meera. Thiết kế thu hút sự chú ý với phần thân trên thêu dệt hoạ tiết ren ấn tượng, đi cùng đường viền cổ áo tinh tế và tay áo lỡ linh hoạt. Vòng eo thon thả nhấn nhá bằng thắt lưng nơ xinh xắn và tùng váy voan xoè phồng tạo hiệu ứng óng ả, bắt sáng tuyệt vời giữa khung cảnh trắng xoá của vùng núi tuyết xa xôi.

địa điểm chụp ảnh pre wedding trong nhà

Top địa điểm chụp ảnh Pre Wedding trong nhà đẹp nhất

ẢNH CƯỚI PRE WEDDING CHỤP TRONG NHÀ

Bên cạnh những địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh lý tưởng, ảnh cưới Pre Wedding chụp trong nhà sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các cặp đôi mong muốn cảm giác ấm áp, thân mật và không phải lo lắng về ảnh hưởng của thời tiết.

khách sạn chụp ảnh cưới pre wedding

Địa điểm khách sạn chụp ảnh cưới Pre Wedding

CHỤP ẢNH CƯỚI PRE WEDDING TRONG KHÁCH SẠN

Nhắc đến chụp ảnh trong nhà, hình cưới Pre Wedding chụp trong khách sạn luôn là ưu tiên hàng đầu của các cặp đôi. Không gian sang trọng, đầm ấm đi cùng những dịch vụ tiện ích sẵn có và cách bố cục ánh sáng bắt mắt hứa hẹn những khung hình lung linh, là điểm cộng mà bất kỳ cặp đôi nào cũng đều ưa thích.

ảnh cưới pre wedding trong khách sạn

Cô dâu chụp ảnh Pre-Wedding trong khách sạn

ảnh cưới pre wedding trong khách sạn

Chụp ảnh cưới Pre Wedding trong khách sạn

ảnh cưới pre wedding trong khách sạn

 Hình cưới Pre Wedding chụp trong khách sạn

Cặp đôi Sophie & Long đã có một buổi chụp hình thật thoải mái và thân mật trong không gian sang trọng của một khách sạn hạng sang ở Sài Gòn. Sophie Vu xinh đẹp như một nàng tiểu thư đỏm dáng trong hai chiếc váy cưới may đo cao cấp nhà Meera Meera. Cả hai thiết kế đều là sự kết hợp tài tình các chất liệu thượng hạng, đi cùng phom dáng sắc nét và chi tiết trang trí tinh tế, tất cả tạo nên hình ảnh đài cát, quý phái và vô cùng sành điệu mà cô dâu mong muốn hướng tới.

hình cưới pre wedding ở toà thị chính san francisco

Hình cưới Pre Wedding ở Toà thị chính San Francisco

ẢNH CƯỚI PRE WEDDING Ở TOÀ THỊ CHÍNH

Một trong những địa điểm còn khá mới mẻ với các cặp đôi Việt Nam, tuy nhiên lại vô cùng phổ biến ở châu Âu là kiểu chụp ảnh cưới ở Toà thị chính. Đây cũng là nơi diễn ra các lễ cưới dân sự (Civil Wedding) rất được ưa chuộng tại phương Tây.

ảnh cưới pre wedding ở toà thị chính mỹ

 Ảnh cưới Pre Wedding ở Toà thị chính Mỹ

áo cưới màu da chụp ảnh cưới pre wedding

Thiết kế váy cưới màu da chụp ảnh cưới Pre Wedding

Toà thị chính San Francisco, Mỹ nổi tiếng với khối kiến trúc đặc sắc, không gian trang nghiêm và lộng lẫy cùng nghệ thuật sắp đặt ánh sáng tài tình đã tạo nên phông nền hoàn hảo cho bộ ảnh cưới đậm chất cổ điển của Huyen & Don.

Cô dâu Huyen Do thu hút mọi ánh nhìn trong chiếc váy cưới đuôi cá màu da phối ren nhà Meera Meera. Mẫu thiết kế được thực hiện trên nền vải lưới màu nude thời thượng, ứng dụng kỹ thuật may đo cao cấp kiến tạo nên phom váy sắc nét và tôn dáng tuyệt đối cho cô dâu. Toàn bộ váy cưới đính kết ren thêu thủ công đặc sắc với hoạ tiết vô cùng phù hợp trong không gian kiến trúc đậm chất cổ điển, tại một trong những địa danh nổi tiếng hàng đầu Xứ sở cờ hoa.

địa điểm chụp ảnh cưới pre wedding

Top địa điểm chụp ảnh cưới Pre Wedding đẹp nhất

Cô dâu thân mến! Đám cưới là một sự kiện quan trọng của cả đời người, và ngay cả việc chuẩn bị, lựa chọn địa điểm phù hợp cho một buổi chụp ảnh Pre Wedding cũng rất nên được bạn đầu tư xứng đáng. Hy vọng, bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết và góp phần hữu ích trong quá trình chuẩn bị cho ngày cưới mơ ước của bạn nhé.

Bên cạnh đó, nếu bạn có mong muốn sở hữu một chiếc váy cưới đo ni đóng giày dành riêng cho bạn trong ngày hạnh phúc, đừng ngần ngại liên hệ với Meera Meera ngay hôm nay, nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong việc lựa chọn chiếc váy cưới phù hợp nhất dành cho bạn. Meera Meera rất vinh dự được đồng hành cùng bạn trong quá trình hiện thực hoá tác phẩm áo cưới thiết kế riêng, để ngày cưới của bạn là một ngày vui trọn vẹn và mang một ý nghĩa thật sự đặc biệt mãi về sau.

____________________

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP THƯƠNG HIỆU ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

MEERA MEERA FASHION CONCEPT luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của bạn và giúp bạn trở nên hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trở thành cô dâu xinh đẹp và gợi cảm nhất chưa? Hãy đến với chúng tôi - nơi có thể dệt nên những ý tưởng của bạn thành chiếc váy cưới tuyệt vời nhất.

"It starts with a dream

Make your dreams come true with Meera Meera"

Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements. If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

* For foreign customer, we look forward to assisting you.

(Please contact us before you plan to arrive)

Thank you for visiting our website and we look forward to connecting soon. If you wish to book an online or in-person appointment or for further information, please don't hesitate to contact us on:

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm/custom-dress

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline  090 985 22 46 - 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/