VÁY CƯỚI MÀU DA DÀNH CHO CÔ DÂU SÀNH ĐIỆU

By Meera Meera Fashion Concept
on November 20, 2023

váy cưới màu da

Váy cưới màu da đẹp nhất

Màu da là màu sắc phổ biến trong đám cưới vì nó có thể tạo nên vẻ ngoài tinh tế, lãng mạn và trang nhã. Một cách để kết hợp tone màu quyến rũ này vào đám cưới của bạn là chọn một chiếc áo cưới màu da. Đây cũng là sự thay thế đẹp mắt và độc đáo cho những chiếc váy màu trắng hoặc màu ngà ivory truyền thống.

Hôm nay, xin mời các cô dâu tương lai cùng Meera Meera Fashion Concept khám phá kiểu váy cưới màu da vô cùng hấp dẫn và gợi cảm. Cùng nhau tham khảo Top những mẫu áo cưới màu da đẹp nhất, và sẵn sàng trở thành cô dâu thời thượng nhất trong bộ cánh dành riêng cho mình nhé!

Read more »

ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT MÙA CƯỚI THU ĐÔNG 2024

By Meera Meera Fashion Concept
on October 18, 2023

váy cưới đẹp nhất thu đông 2024

Top những thiết kế váy cưới đẹp nhất mùa Thu Đông 2024

Cô dâu thân mến! Mùa cưới Thu Đông 2024 đã chính thức khởi động với bầu không khí rộn ràng của mùa lễ hội đáng mong đợi nhất trong năm. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để các thương hiệu nổi tiếng Thế giới tung ra những bộ sưu tập (BST) váy cưới hàng hiệu mà mọi cô dâu đều ao ước.

Hôm nay, Meera Meera Fashion Concept mời bạn cùng nhìn ngắm những bản phác thảo áo cưới Thu Đông 2024 mới nhất, và cùng tham khảo Top những mẫu váy cưới đẹp nhất Thu Đông 2024 được cập nhật liên tục từ các nhà mốt danh tiếng trên khắp Thế giới nhé!

Read more »

ÁO CƯỚI CỔ CAO ĐẸP NHẤT DẪN ĐẦU XU HƯỚNG QUIET LUXURY

By Meera Meera Fashion Concept
on September 22, 2023

áo cưới cổ cao đẹp nhất

Váy cưới cổ cao đẹp nhất

Meera Meera Fashion Concept xin giới thiệu đến bạn kiểu áo cưới cổ cao vừa sang trọng, tinh tế mà lại mang đậm dấu ấn đương đại, tươi mới. Hãy cùng tham khảo những xu hướng váy cưới cổ cao đẹp nhất và lời khuyên hữu ích giúp bạn có thể lựa chọn được bộ trang phục hoàn hảo cho ngày trọng đại của mình nhé.

Read more »

ÁO CƯỚI TAY DÀI CAO CẤP THIẾT KẾ RIÊNG SANG TRỌNG

By Meera Meera Fashion Concept
on September 22, 2022

áo cưới tay dài thiết kế riêng cao cấp

Áo cưới tay dài thiết kế riêng cao cấp

Trong số các loại hình đám cưới phổ biến, đám cưới mang tính chất trang trọng và đặc biệt là lễ cưới tổ chức trong Nhà thờ luôn đòi hỏi việc lựa chọn trang phục cưới phù hợp. Áo cưới tay dài luôn là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn vừa đảm bảo tính chất trang trọng, đồng thời bạn vẫn có thể tạo nên dấu ấn cá nhân thông qua các thiết kế mới lạ đầy phá cách.

Hôm nay, xin mời các cô dâu thanh lịch cùng Meera Meera Fashion Concept khám phá kiểu váy cưới tay dài sang trọng được thiết kế phù hợp cho nhiều sự kiện cưới, khám phá những xu hướng đầm cưới tay dài đẹp nhất hiện nay,… và chúng mình cũng sẽ gợi ý cho bạn địa chỉ đặt may áo cưới cao cấp nổi tiếng ngay tại Sài Gòn – TP HCM nhé!

Read more »

ÁO CƯỚI CÚP NGỰC THIẾT KẾ RIÊNG THEO CHỦ ĐỀ

By Meera Meera Fashion Concept
on July 21, 2022

áo cưới cúp ngực thiết kế riêng theo chủ đề

Áo cưới cúp ngực thiết kế riêng theo chủ đề

Đối với phái đẹp, sở hữu đường cong quyến rũ là một lợi thế tuyệt vời giúp bạn có thể tự tin toả sáng mọi lúc mọi nơi, đặc biệt là trong ngày cưới hạnh phúc nhất cuộc đời mình. Áo cưới cúp ngực sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những cô dâu ưa chuộng phong cách gợi cảm đầy lôi cuốn.

Xin mời các cô dâu sành điệu cùng Meera Meera Fashion Concept khám phá kiểu váy cưới cúp ngực được thiết kế riêng cho từng chủ đề đám cưới, gợi ý những xu hướng đầm cưới cúp ngực thịnh hành nhất,... và chúng mình cũng sẽ mách bạn địa chỉ đặt may áo cưới thiết kế riêng cao cấp nổi tiếng ngay tại Sài Gòn - TP HCM mà mọi cô dâu đều ưa thích nhé!

Read more »

VÌ SAO CÔ DÂU NÊN MAY ÁO CƯỚI

By Meera Meera Fashion Concept
on May 11, 2022

vì sao cô dâu nên may áo cưới

Giải đáp thắc mắc vì sao cô dâu nên may áo cưới

Đám cưới là ngày trọng đại nhất cuộc đời của mọi cô gái. Vì thế, mỗi cô dâu trong lễ cưới của mình đều mong muốn bản thân được xinh đẹp và lộng lẫy nhất có thể. Ngày nay, các cô dâu sành điệu đặc biệt ưa thích xu hướng đặt may đo áo cưới cho riêng mình. Không chỉ dừng lại là một chiếc váy cưới đơn thuần, cô dâu mong muốn ngày cưới của mình trở nên ý nghĩa hơn thông qua chiếc áo cưới mà mình chọn lựa kỹ càng, thiết kế đặc biệt và quan trọng nhất là không đụng hàng!

Mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept giải đáp thắc mắc vì sao nên chọn may áo cưới đã và luôn được rất nhiều cô dâu quan tâm. Những lợi ích to lớn khi bạn đặt may váy cưới thay vì đi thuê và bật mí địa chỉ may áo cưới chất lượng nhất TP HCM mà mọi cô dâu đều ưa thích nhé!

Read more »

Đám cưới miền nhiệt đới thanh lịch bên bờ biển Oahu, Hawaii

By Meera Meera Fashion Concept
on March 27, 2020

dam cuoi mien nhiet doi thanh lich ben bo bien oahu hawaii

Photo: Kerry Jeanne Photography

Các cô dâu mến yêu! Hôm nay mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept tận hưởng cái nắng ấm áp của "Thiên đường nhiệt đới" Hawaii trong đám cưới ngập tràn hạnh phúc của cặp đôi Vanessa Dessere và Nathan Syne nhé. Toàn bộ hình ảnh tuyệt vời do nhiếp ảnh gia Kerry Jeanne Photography ghi lại và được đăng tải trọn vẹn trên chuyên trang cưới Marthastewartweddings.com

Read more »

MAY ÁO CƯỚI ONLINE MÙA ĐẠI DỊCH

By Meera Meera Fashion Concept
on March 22, 2020

may áo cưới online mùa dịch meera meera bridal

Áo cưới/ Wedding dress: Meera Meera Fashion Concept

Các cô dâu yêu mến! Bạn đang lo lắng không biết làm thế nào để có được cho mình chiếc váy cưới mơ ước trong Mùa dịch Covid-19? Bạn e ngại khi phải tiếp xúc với đám đông, phải đi lại nhiều lần để tiến hành thử váy cưới? Đừng lo lắng, vì đã có MEERA MEERA FASHION CONCEPT tận tâm giúp bạn rồi đây!

LUÔN ĐẶT KHÁCH HÀNG LÊN ĐẦU TIÊN với thâm niên hoạt động trên 10 năm cùng chất lượng dịch vụ Đẳng cấp và Chuyên Nghiệp, Meera Meera tự hào khi làm hài lòng được tất cả các “nàng Công Chúa” ở xa trên khắp Thế giới (thậm chí có dâu còn không thể trực tiếp về Việt Nam để thử váy cưới), bạn hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm ĐẶT MAY ĐO ÁO CƯỚI ONLINE cùng với chúng mình.

Read more »

Xu hướng tổ chức đám cưới đầu năm 2020

By Meera Meera Fashion Concept
on February 11, 2020

xu hướng tổ chức đám cưới mùa cưới 2020

Photo by Katie Ruther

Hôm nay mời bạn cùng Xưởng may áo cưới cao cấp Meera Meera Fashion Concept khám phá những xu hướng tổ chức đám cưới đang gây bão Mùa Cưới 2020 do 2 trang web cưới nổi tiếng Brides.com cùng Esty tổng hợp nhé!

Dayna Isom Johnson, chuyên gia về xu hướng cưới thường trú tại Etsy, sẽ là người theo chân chúng mình và giới thiệu về những xu hướng hot nhất này.

Read more »

May Áo cưới Cao cấp Sài Gòn - TP HCM

By Meera Meera Fashion Concept
on February 08, 2020

Áo cưới/ Wedding dress: Meera Meera Fashion Concept 

Có một bộ cánh mà tất cả mọi cô gái đều mong ước được duy nhất mặc một lần trong đời? Đó chính là chiếc Áo Cưới đánh dấu khoảnh khắc thiêng liêng nhất để các cặp đôi bắt đầu tiến vào con đường hạnh phúc lứa đôi, chính vì thế việc chọn lựa chiếc áo cưới ưng ý cũng là một trong những công việc quan trọng nhất cho lễ cưới.

Ngày nay, với nhu cầu ngày càng cao, cô dâu không chỉ mong muốn mình được khoác lên mình chiếc áo đẹp mà còn phải thể hiện được đẳng cấp cũng như cá tính riêng của mình. Chính vì thế Áo cưới May đo Cao cấp ra đời để thực hiện sứ mệnh đó cho cô dâu.

Read more »

Browse by tag:

Sản phẩm nổi bật

  • Cô dâu Anh Thu
    Cô dâu Anh Thu Cô dâu Anh Thu
  • Cô dâu Hoang My
    Cô dâu Hoang My Cô dâu Hoang My
  • Cô dâu Seven LiLi
    Cô dâu Seven LiLi Cô dâu Seven LiLi
  • Cô dâu Tran Le
    Cô dâu Tran Le Cô dâu Tran Le
  • Cô dâu Charm Flores
    Cô dâu Charm Flores Cô dâu Charm Flores
  • Cô dâu Kloe Do
    Cô dâu Kloe Do Cô dâu Kloe Do
  • Cô dâu Huyen Do
    Cô dâu Huyen Do Cô dâu Huyen Do
  • Cô dâu Meirin Hoang
    Cô dâu Meirin Hoang Cô dâu Meirin Hoang
  • Cô dâu Uyen Ho
    Cô dâu Uyen Ho Cô dâu Uyen Ho

From the Blog

ĐỊA CHỈ ĐẶT MAY ÁO CƯỚI TẠI...

May 05, 2023

Thương hiệu áo cưới nổi tiếng Sài Gòn - TP HCM Thương hiệu áo cưới cao cấp nổi tiếng châu...

Read more →

XƯỞNG MAY ÁO CƯỚI CAO CẤP B...

May 27, 2020

Địa chỉ đặt may áo cưới TP HCM BIẾN GIẤC MƠ VÁY CƯỚI THÀNH HIỆN THỰC CÙNG MEERA MEERA FASHION...

Read more →

TOP THƯƠNG HIỆU ÁO CƯỚI ĐẸP...

May 27, 2020

TOP THƯƠNG HIỆU ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI GỌI TÊN MEERA MEERA Courtesy of Weddinginspirasi.com Meera Meera Fashion Concept tự hào...

Read more →

Tags

Cart Summary

Your cart is empty