ý tưởng tổ chức đám cưới mùa cưới 2020

Photo: Courtesy of SSDesignco / Etsy

Hôm nay mời bạn cùng Xưởng may áo cưới cao cấp Meera Meera Fashion Concept khám phá những xu hướng tổ chức đám cưới đang gây bão Mùa Cưới 2020 do 2 trang web cưới nổi tiếng Brides.com cùng Esty tổng hợp nhé!

Dayna Isom Johnson, chuyên gia về xu hướng cưới thường trú tại Etsy, sẽ là người theo chân chúng mình và giới thiệu về những xu hướng hot nhất này.

Xu hướng Retro 70s - Groovy Gatherings

xu hướng tổ chức đám cưới mùa cưới 2020

Photo by Mike Radford

Chủ đề đầu tiên đang làm mưa làm gió Mùa Cưới 2020 là Ảnh hưởng của thập niên 70. "Dù bạn đang lấy cảm hứng từ các yếu tố gây sốt như sàn nhảy disco xập xình hoặc bảng màu retro, mọi thứ đều có thể được cá nhân hóa theo cách riêng của mình." Johnson hào hứng. Trào lưu những năm 70 thể hiện cá tính bản thân, tinh thần tự do và sự ăn mừng. Các cặp đôi đã bắt đầu tích hợp rung cảm lạc quan này vào đám cưới của họ với các chi tiết như những vòng hoa đội đầu và dĩ nhiên là những quả bóng disco ball.

Áo cưới suit - Power Suits

ý tưởng tổ chức đám cưới mùa cưới 2020

Photo by Katie Grant

Năm nay, hàng loạt thiết kế pantsuit được ra mắt trên đường băng tại Tuần lễ thời trang Cưới Bridal Fashion Week, từ nhà mốt Lela Rose đến Justin Alexander. "Một xu hướng nữ quyền, táo bạo và vô cùng ấn tượng," Johnson nói. "Đối với các chị em cô dâu có lẽ chưa chắc ăn để tiến vào lễ đường với bộ đồ cưới suit, nhưng chắc chắn nó vẫn có thể được mặc trong bữa tối diễn tập (rehearsal dinner) hoặc tiệc chiêu đãi." Nếu một biểu tượng phong cách như Carrie Bradshaw nhân vật nữ chính phim Sex and the City có thể khuấy động bộ đồ suit từ cửa hàng vintage đến đám cưới của cổ, thì bạn chắc chắn cũng có thể.

Tiệc cưới Phá cách - Non-Traditional Wedding Parties

may áo cưới đẹp TP HCM Meera Meera Bridal

Photo by Katie Grant

"Mọi người ai cũng mong muốn hòa nhập và trở thành nhân vật có ý nghĩa trong đám cưới", Johnson nói. Năm 2020 sẽ như vầy: "cô dâu", "chú rể" và "một thành viên bốn chân kỳ cựu". Theo Etsy, đã có sự gia tăng đáng kinh ngạc 171% các tìm kiếm cho các chuyên mục cưới trên nền tảng. Khi các cặp đôi bắt đầu phá cách truyền thống, các vai trò và trách nhiệm mới đang ngày phát triển ngay cả với các thành viên gia đình có lông!

Phong cách Bền vững - Sustainable Style

xu hướng tổ chức đám cưới đầu năm 2020

Photo by Addison Jones

Sự bền vững là một chủ đề toàn diện ngày hôm nay. Mọi người đang trở nên ngày càng quan tâm đến những gì họ đang mua và cách nó ảnh hưởng đến thế giới xung quanh họ. "Ai cũng mong muốn những gì họ mua phải đáng đồng tiền bát gạo," Johnson nói. "Người mua hàng thực sự chú ý đến lý do tại sao họ mua thứ gì đó, ý nghĩa của nó và chức năng của nó." Từ mạng che mặt cổ điển đến khuy măng sét làm từ kim loại tái chế, phong cách bền vững là xu hướng thân thiện với môi trường luôn tồn tại.

Nhẫn cưới Vintage - Vintage Rings

ý tưởng tổ chức đám cưới mùa cưới 2020

Photo by Erich McVey

Theo Etsy, đã có sự gia tăng 20% trong các tìm kiếm trên nền tảng cho nhẫn cưới cổ điển trong sáu tháng qua (so với cùng kỳ năm ngoái). "Bạn sẽ nhận được chất lượng gia truyền mà bạn có thể sẽ không tìm thấy trong đồ trang sức ngày nay", Johnson nói. "Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc nhẫn cổ điển, bạn nên suy nghĩ về thời đại và phong cách mà bạn đang tìm kiếm." Ngoài ra còn có một ý nghĩa đặc biệt trong việc mua một chiếc nhẫn cổ điển bởi vì bạn đang thổi sức sống mới vào một sản phẩm hiện có.

Phối Áo khoác đôi - Coordinated Couples' Coats

y tuong to chuc dam cuoi mua cuoi 2020

Photo: Courtesy of SSDesignco / Etsy

"Trong vài năm qua, chúng tôi nhận ra xu hướng áo choàng phù dâu matched hoàn hảo với áo phông đang làm điên đảo mọi cô dâu" Johnson nói. "Điều khác lạ mang đến cho bạn cơ hội chụp được bức ảnh đặc biệt." Áo khoác của các cặp vợ chồng có thể được cá nhân hóa cao với những ý tưởng vô cùng độc đáo và đa dạng. Từ denim vẽ tay đến thêu hoạ tiết hoa văn không giới hạn.

Tốt cho Sức khoẻ - Wellness Favors

xu huong to chuc dam cuoi dau nam 2020

Photo by O'Malley Photographers

"Năm ngoái rầm rộ với xu hướng tự chăm sóc bản thân và bây giờ các cặp vợ chồng đang đặt tầm ảnh hưởng đó vào sự ưu ái dành cho khách của họ", Johnson nói. "Những món quà này cưới không những có công năng và ý nghĩa với khách mời mà còn giúp họ thúc đẩy sức khỏe." Chúng có thể là những bánh xà phòng xinh xắn, nến thơm và thậm chí là pha lê. Sau một đêm dài tiệc tùng và ăn mừng, món quà nhỏ xinh lại healthy chắc chắn sẽ làm ấm lòng khách mời dự đám cưới.

--------------------------------

.

Nguồn ảnh & Bài viết/ Source: Brides.com

Biên dịch/ Translate: Xưởng may áo cưới cao cấp Meera Meera Fashion Concept. 

 
***** Mời bạn cùng tham khảo thêm những bài viết hữu ích, bí kíp hay ho mà Meera Meera dành riêng cho các cặp đôi tại đây nhé! *****

 

--------------------------------
.
Meera Meera Fashion Concept là xưởng may áo cưới cao cấp tại TP Hồ Chí Minh chuyên may đo, thiết kế theo số đo, may áo cưới theo yêu cầu và theo mẫu. Không may sẵn, cho thuê.
Uniqse quality custom wedding dresses. Ship Worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.
If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

.

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:
Email: meerameerafashion@gmail.com
Hotline: 0932711831 – 0908248444
------------------------------------------------