áo cưới cao cấp meera meera fashion concept may áo cưới hàng đầu tp hcm

Photo: Kerry Jeanne Photography

Các cô dâu mến yêu! Hôm nay mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept tận hưởng cái nắng ấm áp của "Thiên đường nhiệt đới" Hawaii trong đám cưới ngập tràn hạnh phúc của cặp đôi Vanessa Dessere và Nathan Syne nhé. Toàn bộ hình ảnh tuyệt vời do nhiếp ảnh gia Kerry Jeanne Photography ghi lại và được đăng tải trọn vẹn trên chuyên trang cưới Marthastewartweddings.com

đám cưới miền nhiệt đới thanh lịch bên bờ biển Oahu Hawaii

Photo: Kerry Jeanne Photography

Vanessa và Nathan đã tổ chức một-chuyến-đi-thực-sự kéo dài một tuần liền cho 90 khách của họ đến đảo Oahu - Hawaii, bao gồm beach party sôi động mỗi tối cuối ngày, nhưng nổi bật nhất sẽ là lễ cưới chính thức diễn ra vào cuối tuần. Cặp đôi chọn bảng màu gồm màu hoa cà và màu hồng với điểm nhấn là màu ngà ivory và màu xanh lá cây gắn liền với khu vườn nhiệt đới tại Lanikuhonua ở Oahu, và tỉ mỉ chọn từng loài hoa, âm nhạc và thiết kế để tạo ra một đám cưới "nhiệt đới, lãng mạn và thanh lịch".

ý tưởng tổ chức đám cưới hawaii lãng mạn Meera Meera Bridal

Photo: Kerry Jeanne Photography

Bộ thiệp mời The Writing Desk Hawaii thực hiện được trang trí hoa lá nhiệt đới, các điểm nhấn màu hồng nhạt và một chiếc huy hiệu xinh xắn, tất cả tái hiện bảng màu và các điểm nhấn được sử dụng trong suốt ngày trọng đại. "Tụi mình đã làm việc với nhà thiết kế để minh hoạ một bản đồ của đảo Oahu cùng các địa điểm khác nhau trên đảo, bao gồm địa điểm tổ chức đám cưới, bãi tắm và các địa điểm nổi tiếng khác" cô dâu hào hứng. "Tụi mình giữ bộ thiệp mời thiệt đơn giản và tập trung vào chất lượng giấy với thiết kế, thứ mà mình yêu thích."

xưởng may áo cướ cao cấp Sài Gòn Meera Meera Fashion Concept

Photo: Kerry Jeanne Photography

Váy cưới đuôi cá ren là ứng cử viên hàng đầu của cô nàng Vanessa trong chuyến đi mua sắm tại cửa hàng Pronovias ở New York City, nhưng cô đã không mua nó tại đó. "Vài bữa sau, chị tình cờ vào một cửa hàng ký gửi hàng xa xỉ và thấy một trong những chiếc váy yêu thích với một phần giá gốc thôi, mới toanh, y chang và vừa khít với chị," cô nàng hí hửng. "Chị chưa bao giờ nghĩ chị sẽ kiếm được chiếc váy mơ ước của mình trong cửa hàng đồ cưới kí gửi, nhưng chị rất muốn giới thiệu nó cho những cô dâu thoải mái mua sắm những chiếc váy được mặc từ trước hoặc hàng mẫu sample dress."  Cô dâu hoàn thiện ánh nhìn với mạn che mặt đến từ thương hiệu Ivonn Couture.

Photo: Kerry Jeanne Photography

Photo: Kerry Jeanne Photography

địa chỉ may áo cưới đẹp Sài Gòn Meera Meera Fashion Concept

Photo: Kerry Jeanne Photography

Bó hoa cưới lãng mạn của cô dâu được Passion Roots thực hiện là một bộ sưu tập hoa địa lan (cymbidium orchids), hoa hồng vườn, parrot tulips, cùng hoa mao lương (ranunculus). Hoa cài đầu của bé gái phụ dâu cùng hoa cầm tay của dàn phụ dâu cũng được bó thật khéo để match cùng hoa cưới cô dâu.

may áo cưới cao cấp hàng đầu TP HCM Meera Meera Fashion Concept

Photo: Kerry Jeanne Photography

đám cưới nhiệt đới trên bờ biển lãng mạn hawaii

Photo: Kerry Jeanne Photography

ao cuoi cao cap meera meera fashion concept

Photo: Kerry Jeanne Photography

ý tưởng tổ chức đám cưới lãng mạn trên biển meera meera fashion concept

Photo: Kerry Jeanne Photography

Cặp đôi tổ chức lễ cưới trên bãi cỏ xanh bao quanh bởi bức tường đá với tầm nhìn tít mắt ra bờ đại dương xanh rực rỡ. "Ở một điểm đến nhiệt đới tuyệt đẹp như vậy, tụi mình biết rằng lễ cưới sẽ được tổ chức ở ngoài trời với những khung cảnh tuyệt vời thể hiện vẻ đẹp tự nhiên của Oahu," Vanessa nói. "Tụi mình muốn bối cảnh cưới được vây quanh bởi màu xanh của cây cối trên đảo Hawaii, tận dụng những vật liệu tự nhiên mà không làm ảnh hưởng đến cảnh quan tuyệt đẹp nơi đây."

Một vòm hoa bất đối xứng trang trí bởi hàng trăm bông hoa hồng màu trắng cùng sắc hồng đào thanh nhã, điểm với màu trắng từ bộ ghế của dàn khách mời. "Tụi chị đã đưa ra quyết định vào phút chót để rắc ngập tràn cánh hoa hồng trên lối đi, sẽ ra sao nếu lễ cưới mình thiếu sót chi tiết này". Vanessa chia sẻ. "Và thực sự lối đi ngập hoa đã kết nối chủ đề lãng mạn của tụi chị lại với nhau!"

dam cuoi thanh lich lang man tren dao oahu hawaii

Photo: Kerry Jeanne Photography

Photo: Kerry Jeanne Photography

hawaii wedding ideas

Photo: Kerry Jeanne Photography

An-Elegant-Tropical-Wedding-by-the-Ocean-in-Oahu-Hawaii

Photo: Kerry Jeanne Photography

Photo: Kerry Jeanne Photography

Tiệc cưới được tổ chức gần đó với sự tham gia của dàn khách mời toàn là những người thân thiết nhất của cô dâu chú rể cùng gia đình 2 bên. Tông màu nhiệt đới chủ đạo xuất hiện xuyên suốt trên hàng loạt chi tiết vô cùng xinh xắn và tinh tế mà cô dâu chú rể đã tỉ mỉ lên ý tưởng.

tropical wedding oahu hawaii đám cưới nhiệt đới thanh lịch

Photo: Kerry Jeanne Photography

Photo: Kerry Jeanne Photography

--------------------------------
.
Meera Meera Fashion Concept là xưởng may áo cưới cao cấp tại TP Hồ Chí Minh chuyên may đo, thiết kế theo số đo, may áo cưới theo yêu cầu và theo mẫu. Không may sẵn, cho thuê.
Unique quality custom wedding dresses. Ship Worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.
If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

.

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:
Email: meerameerafashion@gmail.com
Hotline: 0932711831 – 0908248444
Showroom: 145-147 Huỳnh Văn Bánh - P.12 - Q. Phú Nhuận - TP. HCM
.