áo cưới cúp ngực cao cấp thiết kế riêng

Áo cưới cúp ngực cao cấp thiết kế riêng

Đối với phái đẹp, sở hữu đường cong quyến rũ là một lợi thế tuyệt vời giúp bạn có thể tự tin toả sáng mọi lúc mọi nơi, đặc biệt là trong ngày cưới hạnh phúc nhất cuộc đời mình. Áo cưới cúp ngực sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những cô dâu ưa chuộng phong cách gợi cảm đầy lôi cuốn, giúp tôn vinh vòng một căng tràn sức sống và phong cách thời trang sang trọng của riêng bạn.

Ngày nay, không chỉ dừng lại ở kiểu cúp ngực tim thông thường, đầm cưới cúp ngực đã có rất nhiều biến thể mới lạ như áo cưới cúp ngực cong, váy cưới cúp ngực ngang, đầm cưới cúp ngực xẻ V, áo cưới cúp ngực mắt mèo, váy cưới cúp ngực xếp bèo,... tạo nên sự phong phú và đa dạng kiểu dáng để cô dâu có thể thoải mái lựa chọn.

Xin mời các cô dâu sành điệu cùng Meera Meera Fashion Concept khám phá kiểu váy cưới cúp ngực được thiết kế riêng cho từng chủ đề đám cưới, gợi ý những xu hướng đầm cưới cúp ngực thịnh hành nhất,... và chúng mình cũng sẽ mách bạn địa chỉ đặt may áo cưới thiết kế riêng cao cấp nổi tiếng ngay tại Sài Gòn - TP HCM mà mọi cô dâu đều ưa thích nhé!

áo cưới cúp ngực thiết kế riêng theo chủ đề

Áo cưới cúp ngực thiết kế riêng theo chủ đề

VÁY CƯỚI CÚP NGỰC THIẾT KẾ RIÊNG

Định nghĩa đầm cưới quây hoặc váy cưới cúp ngực là trang phục ôm sát phần thân trên mà không có dây áo, tay áo hay bất kỳ phương tiện hỗ trợ nào có thể nhìn thấy khác. Nó thường được hỗ trợ bởi áo nịt ngực corset hoặc áo lót bên trong, với độ ôm sát vừa vặn giúp chiếc váy không bị tuột ra khỏi vị trí ngực.

Đầm cưới cúp ngực dễ dàng gây ấn tượng cho người đối diện và khiến mọi ánh mắt đều phải tập trung vào vòng một căng đầy, vòng eo thon gọn cũng như phong cách thời trang vô cùng quyến rũ của bạn, khiến đây là một trong những kiểu váy hấp dẫn nhất mà cô gái nào cũng mong muốn được mặc.

 Chọn áo cưới cúp ngực giúp cô dâu khoe vòng một gợi cảm

Một chiếc váy cưới cúp ngực sẽ thực sự đẹp nhất khi được thiết kế, cắt may theo số đo chính xác của cô dâu để có thể khai thác trọn vẹn những ưu điểm và lợi thế hình thể. Đồng thời, bạn cũng có thể tự do thoải mái trong việc lựa chọn kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, chi tiết trang trí,... để chiếc áo cưới cúp ngực thiết kế riêng thêm phần đặc biệt. Một điều không thể có được khi bạn đi mua hoặc thuê váy cưới có sẵn ngoài thị trường.

bản vẽ phác thảo thiết kế áo cưới cúp ngực Meera Meera

Bản vẽ phác thảo thiết kế áo cưới cúp ngực Meera Meera

NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN THIẾT KẾ ĐẦM CƯỚI CÚP NGỰC:

Ưu điểm của váy cưới cúp ngực:

- Giúp tôn vinh vòng một quyến rũ, vòng eo thon gọn, vòng ba đẫy đà

- Giúp bạn trở nên gợi cảm và thu hút mọi ánh nhìn,

- Phù hợp cho hầu hết các loại hình đám cưới quy mô từ nhỏ đến lớn.

Nhược điểm của đầm cưới cúp ngực:

- Đầm cúp ngực có sẵn sẽ không vừa với số đo người mặc, khiến tỉ lệ cơ thể trở nên mất cân đối,

- Đầm cúp ngực nếu không biết cách lựa chọn khéo léo sẽ dễ làm lộ khuyết điểm vai to, tay to,...

Để giúp bạn có thêm hình dung chính xác khi chọn đặt may thiết kế áo cưới, hãy cùng tham khảo những mẫu váy đầm cưới cúp ngực tuyệt đẹp mà người nổi tiếng diện lên người, được thiết kế riêng theo từng concept, chủ đề đám cưới nhé.

may đo thiết kế áo cưới cúp ngực theo concept đám cưới

May đo thiết kế áo cưới cúp ngực theo concept đám cưới

CÔ DÂU NỔI TIẾNG MẶC VÁY CƯỚI CÚP NGỰC

Mời bạn cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp như mơ của các cô dâu xinh đẹp nổi tiếng, diện lên người các mẫu váy cưới cúp ngực thiết kế riêng quyến rũ làm nức lòng giới mộ điệu và quý cô yêu thời trang. Đồng thời, những tác phẩm váy cưới này đều thể hiện rõ nét cá tính, bản sắc cá nhân và tinh thần riêng biệt của từng cô dâu nổi tiếng.

thiết kế áo cưới cúp ngực corset xẻ tà sexy

Thiết kế áo cưới cúp ngực corset xẻ tà sexy

Nữ diễn viên Nina Senicar - bà xã của nam diễn viên nổi tiếng Jay Ellis xuất hiện đầy gợi cảm trong một thiết kế áo cưới may đo cao cấp đến từ nhà mốt lưng danh nước Ý - Dolce & Gabbana.

Mẫu váy cưới minimalist đã khai thác tối đa vẻ đẹp hình thể của cô dâu với form váy công chúa cúp ngực corset giúp khoe trọn khung xương quai xanh cùng đôi gò bồng đảo sexy, thực hiện trên chất vải satin thượng hạng với kỹ thuật cắt may điêu luyện, nổi bật cùng đường xẻ tà cao khoe trọn đôi chân dài miên man của bóng hồng xinh đẹp.

áo cưới cúp ngực cong hạ eo thiết kế riêng

Áo cưới cúp ngực cong hạ eo thiết kế riêng

Nữ diễn viên truyền hình Issa Rae gây ấn tượng trong mẫu áo cưới cúp ngực hạ eo custom đến từ "bà tiên váy cưới" Vera Wang. Lối thiết kế tối giản mà đầy thu hút với thân áo cúp ngực cong phối ren khoe vòng một đẫy đà cùng làn da rám giòn khoẻ khoắn của cô dâu. Chi tiết hạ eo giúp kéo dài thân dưới và tạo điểm nhấn ở eo, đi cùng chân váy lưới xoè bay bổng như mây.

sketch phác thảo áo cưới cúp ngực thiết kế riêng

 Sketch phác thảo áo cưới cúp ngực thiết kế riêng

váy cưới công chúa cúp ngực của người nổi tiếng

Váy cưới công chúa cúp ngực của người nổi tiếng

"Nàng thơ xứ Hàn" Min Hyorin khoe thần thái kiêu sa, sang trọng trong mẫu váy cưới công chúa cúp ngực đến từ thương hiệu đẳng cấp Oscar de la Renta. Thiết kế tạo dấu ấn đặc trưng với phần cổ áo tạo hình hoa 3D bung nở trên khuôn ngực tuyệt đẹp của mỹ nhân, đi cùng tùng váy satin xoè lộng lẫy đính hoa 3D đồng bộ tạo nên ánh nhìn vượt thời gian.

phác thảo thiết kế áo cưới cúp ngực haute couture

Phác thảo thiết kế áo cưới cúp ngực Haute Couture

may đo áo cưới cúp ngực haute couture thiết kế riêng

May đo áo cưới cúp ngực Haute Couture thiết kế riêng

Không hổ danh là con dâu của "Ông trùm thời trang Haute Couture", Christina Mourad vinh dự được diện lên người mẫu áo cưới cúp ngực Haute Couture được thực hiện vô cùng công phu và xa hoa. Tone màu vàng đồng chủ đạo với form váy công chúa xoè hoành tráng, kết hợp kỹ thuật đính kết trang trí bậc thầy đã tạo nên cái kết mãn nhãn cho một trong những đám cưới cổ tích xa xỉ bậc nhất thế giới, đồng thời làm nức lòng giới mộ điệu và truyền cảm hứng cho hàng triệu cô dâu tương lai.

áo cưới cúp ngực corset nhiều màu sắc thiết kế riêng

Áo cưới cúp ngực corset nhiều màu sắc thiết kế riêng

Tiểu thư Kitty Spencer - cháu gái Công nương Diana cũng từng khiến công chúng trầm trồ khen ngợi khi diện đến tận 5 bộ váy áo xa hoa được thiết kế riêng từ nhà mốt lừng danh Dolce & Gabbana. Một trong số đó phải kể đến chiếc váy cưới cúp ngực corset với thiết kế siết eo nâng ngực vô cùng quyến rũ trên tone màu xanh baby blue cuốn hút, kết hợp trang trí hoạ tiết ren rực rỡ, lãng mạn tạo nên hình ảnh hoa mộng khó quên của nàng tiểu thư danh giá.

THIẾT KẾ ĐẦM CƯỚI CÚP NGỰC THEO CHỦ ĐỀ ĐÁM CƯỚI

Với lợi thế thu hút sự chú ý bằng vẻ ngoài quyến rũ nhưng không kém phần lộng lẫy; đầm cưới cúp ngực luôn là một trong những item hot nhất mà cô dâu nào cũng mong muốn được mặc trong đám cưới.

Hãy cùng nhìn ngắm những khoảnh khắc tuyệt đẹp của các cô dâu trên khắp thế giới diện lên người các mẫu thiết kế váy cưới cúp ngực ấn tượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới. Sau đây là tập hợp những kiểu áo cưới cúp ngực phổ biến nhất luôn nhận được sự ưa thích từ các quý cô sành điệu, giúp bạn cập nhật thêm xu hướng áo cưới cúp ngực đẹp nhất hiện nay!

1. ÁO CƯỚI CÚP NGỰC CORSET

Áo cưới cúp ngực corset là một trong những kiểu dáng được ưa chuộng nhiều hơn cả, hệ thống corset bên trong thân áo sẽ tối ưu hoá vẻ đẹp hình thể, giúp siết eo nâng ngực một cách thật tự nhiên, giúp bạn phô diễn trọn vẹn đường cong quyến rũ của mình.

Bên cạnh đó, việc đặt may thiết kế áo cưới sẽ giúp bạn thoả thích sáng tạo nên kiểu váy độc lạ cho riêng mình, cũng như khâu lựa chọn chất liệu, màu sắc ưa thích, chi tiết trang trí,... sẽ trở nên chủ động và linh hoạt hơn, giúp bộ trang phục của bạn trở nên bắt mắt và đầy ý nghĩa.

thiết kế áo cưới cúp ngực corset tùng voan

Thiết kế áo cưới cúp ngực corset tùng voan

Áo cưới cúp ngực phù hợp với hầu hết tất cả mọi chất liệu. Nếu bạn là một người yêu thích phong cách minimalist và đã khá quen thuộc với kiểu áo cưới cúp ngực satin đứng form, đầm cưới tùng lụa nhẹ nhàng, váy cưới tùng lưới bay bổng,... hãy thử diện lên người chiếc áo cưới cúp ngực tùng voan trong dịp này nhé.

Áo cưới voan sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài nữ tính, duyên dáng trên nền chất liệu mượt mà, bắt sáng và tạo hiệu ứng lớp lang đầy ảo diệu. Nỗi bật với thân áo cúp ngực corset khoe vòng một sexy cùng vòng eo con kiến đáng ao ước.

thiết kế váy cưới cúp tim big size phối ren

Thiết kế váy cưới cúp tim big size phối ren

Với những cô dâu ngoại cỡ, áo cưới cúp ngực tim big size sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn đánh bay cân nặng với cổ áo ren nhẹ nhàng, nữ tính giúp cân bằng thân trên, thắt lưng bản nhỏ định hình vòng eo và ăn gian chiều cao cùng tùng váy lưới nhẹ nhàng, bay bổng.

áo cưới công chúa cúp ngực ren lãng mạn

Áo cưới công chúa cúp ngực ren lãng mạn

Những cô dâu yêu phong cách lãng mạn chắc chắn sẽ gật đầu hạnh phúc khi nhìn thấy mình toả sáng thật xinh đẹp trong chiếc áo cưới công chúa cúp ngực corset ren.

váy cưới đuôi cá cúp ngực corset ren

Váy cưới đuôi cá cúp ngực corset ren

Trong khi đó, cô dâu thích khoe dáng có thể thoải mái thả dáng nuột nà trong mẫu váy cưới đuôi cá cúp ngực corset ren, với hệ thống siết eo nâng ngực định hình đường cong bên trong.

thiết kế áo cưới cúp ngực cao cấp theo chủ đề meera meera

Thiết kế áo cưới cúp ngực cao cấp theo chủ đề Meera Meera

Là một trong những thương hiệu cưới cao cấp nổi tiếng nhất TP HCM, Meera Meera Fashion Concept tự hào trong việc cung cấp đến các cô dâu khắp 5 châu những mẫu thiết kế áo cưới cúp ngực đạt tiêu chuẩn may đo cao cấp Quốc tế. Từng tác phẩm tâm huyết đều giúp cô dâu khai thác trọn vẹn vẻ đẹp hình thể và tính cách cá nhân nổi bật của cô dâu.

áo cưới đuôi cá cúp ngực corset thiết kế riêng

Áo cưới đuôi cá cúp ngực corset thiết kế riêng

Cô dâu fashionista sành điệu có thể chọn cho mình áo cưới đuôi cá cúp ngực corset thiết kế riêng, gây chú ý với cổ áo cúp ngực cong xẻ V táo bạo. Toàn bộ váy cưới thêu ren, đính kết trang trí đầy lôi cuốn trên nền vải màu da thời thượng, mô phỏng trọn vẹn hình tượng Nữ thần Vệ nữ. 

the most unique beautiful wedding dress sketch meera meera

The most unique beautiful wedding dress sketch by Meera Meera

áo cưới công chúa haute couture cúp ngực tim meera meera

Áo cưới công chúa Haute Couture cúp ngực tim Meera Meera

Với những cô dâu mong muốn vẻ ngoài lộng lẫy nhất, áo cưới công chúa cúp ngực Haute Couture nhà Meera Meera sẽ hiện thực hoá mọi giấc mơ của bạn. Mẫu váy là sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ áo cúp ngực tim đầy gợi cảm, siết gọn eo thon cùng đai thắt lưng màu đen cá tính và kết thúc bằng tùng váy lưới xoè phồng hoành tráng, đính kết công phu thật xa hoa.

2. ĐẦM CƯỚI CÚP NGỰC NGANG

Với những cô dâu có phong cách thời trang cá tính, đầm cưới cúp ngực ngang là một ý tưởng hay ho mà bạn không thể bỏ qua cho các sự kiện hôn lễ đình đám sắp tới.

phác thảo thiết kế áo cưới cúp ngực meera meera

Phác thảo thiết kế áo cưới cúp ngực Meera Meera

cô dâu mặc áo cưới cúp ngực meera meera

Cô dâu mặc áo cưới cúp ngực Meera Meera

Cô dâu Meera Meera khoe vẻ đẹp sang trọng, đậm tính thời trang trong mẫu áo cưới cúp ngực ngang được may đo thiết kế theo đúng sở thích và yêu cầu cô dâu. Thiết kế minimalist đánh thức vẻ đẹp từ bên trong với điểm nhấn cổ áo xếp li tinh tế cùng phụ kiện đuôi nơ tháo rời ấn tượng.

thiết kế váy cưới cúp ngực ngang kết hợp áo choàng

Thiết kế váy cưới cúp ngực ngang kết hợp áo choàng

Phong cách minimalist dễ dàng kết hợp với các phụ kiện tháo rời để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn trong ngày cưới. Mẫu áo cưới cúp ngực tối giản với cúp ngang trendy cùng tùng váy satin xẻ tà khoe chân thon, nay sẽ càng thêm thanh lịch và kín đáo với phụ kiện áo choàng rời để bạn làm lễ trong Nhà thờ.

áo cưới cúp ngực ngang màu da thiết kế riêng

Áo cưới cúp ngực ngang màu da thiết kế riêng

Bạn cũng có thể tạo nên dấu ấn cá nhân với kiểu áo cưới cúp ngực ngang màu da thiết kế riêng theo sở thích của chính mình. Một điểm cộng to lớn khi bạn chọn đặt may váy cưới thiết kế riêng.

3. VÁY CƯỚI CÚP NGỰC CONG

Váy cưới cúp ngực cong là một gợi ý lý tưởng giúp bạn gái gầy trở nên có da có thịt hơn, đồng thời mang đến vẻ ngoài sành điệu cho những cô dâu ưa thích phong cách thời trang dẫn đầu xu hướng.

thiết kế áo cưới cúp ngực cong xếp nơ lạ mắt Thiết kế áo cưới cúp ngực cong xếp nơ lạ mắt

Nếu bạn lựa chọn phong cách tối giản trong ngày cưới, hãy phá cách với kiểu cổ áo cúp ngực cong xếp nơ tạo nên điểm nhấn lạ mắt cho bộ trang phục minimalist nhé.

áo cưới cúp ngực cong thiết kế riêng

Áo cưới cúp ngực cong thiết kế riêng

áo cưới chữ a cúp cong thiết kế riêng

Áo cưới chữ A cúp cong thiết kế riêng

Áo cưới cúp ngực cong thiết kế riêng sẽ cho phép bạn tuỳ ý phối hợp chất liệu theo sở thích, dưới sự tư vấn của đội ngũ thiết kế để cho ra vẻ ngoài ấn tượng mà chỉ riêng bạn sở hữu.

thiết kế áo cưới công chúa cúp ngực cong

Thiết kế áo cưới công chúa cúp ngực cong

váy cưới công chúa cúp ngực haute couture cao cấp

Váy cưới công chúa cúp ngực Haute Couture cao cấp

 

áo cưới công chúa cúp ngực cong haute couture

Áo cưới công chúa cúp ngực cong Haute Couture

váy cưới công chúa haute couture cúp ngực cong

Váy cưới công chúa Haute Couture cúp ngực cong

Kiểu áo cúp ngực cong hiện cũng đang là xu hướng thịnh hành được rất nhiều nhà mốt nổi tiếng thế giới ưa thích và sáng tạo. Những chiếc váy cưới công chúa Haute Couture cúp ngực cong với lối thiết kế phá cách, thực hiện trên các chất liệu và màu sắc khác nhau, phối hợp nghệ thuật đính kết phục sức lộng lẫy đều mang đến cho cô dâu vẻ ngoài hào nhoáng đầy quý phái.

áo cưới haute couture cúp ngực cong tay phồng meera meera

Áo cưới Haute Couture cúp ngực cong tay phồng Meera Meera

thiết kế áo cưới cúp ngực cong tay phồng meera meera

Thiết kế áo cưới cúp ngực cong tay phồng Meera Meera

Meera Meera Fashion Concept xin giới thiệu đến các cô dâu thời thượng mẫu áo cưới cúp ngực cong Haute Couture với gam màu hồng ice pink lạ mắt, thiết kế độc bản thu hút mọi ánh nhìn vào tuyệt tác hoa sen sống động trên ngực áo cùng tùng váy xẻ tà khoe chân thon, kết hợp phụ kiện tay áo phồng tháo rời sành điệu. Tất cả kiến tạo nên một tác phẩm nghệ thuật thực thụ mà bất kỳ cô dâu nào cũng đều ao ước sở hữu.

4. ÁO CƯỚI CÚP NGỰC MẮT MÈO

Váy cưới cúp ngực mắt mèo cũng là một gợi ý thú vị để bạn tự do thể hiện cá tính của riêng mình trong ngày trọng đại.

áo cưới công chúa cúp ngực mắt mèo

Áo cưới công chúa cúp ngực mắt mèo

váy cưới cúp ngực mắt mèo thiết kế riêng

Váy cưới cúp ngực mắt mèo thiết kế riêng

Xuất hiện lộng lẫy như một nàng công chúa kiêu sa, cô dâu gây ấn tượng với chiếc áo cưới cúp ngực mắt mèo sành điệu, kết hợp cùng phụ kiện găng tay dài để bộ trang phục thêm phần thanh lịch, quý phái.

áo cưới cúp ngực mắt mèo tay phồng ấn tượng

Áo cưới cúp ngực mắt mèo tay phồng ấn tượng

Trong những đêm dạ tiệc cưới sôi động, áo cưới cúp ngực mắt mèo xẻ tà sexy, phối cùng tay áo phồng tháo rời sẽ là lựa chọn tuyệt vời để bạn thoải mái say sưa trong điệu nhạc cùng dàn khách mời thân thiết nhất.

5. ÁO CƯỚI CÚP NGỰC XẾP BÈO TRANG TRÍ

Với những cô dâu ưa thích phong cách lãng mạn của những cô nàng tiểu thư điệu đà, các kiểu áo cưới cúp ngực xếp bèo tầng sẽ là lựa chọn giúp bạn thu hút sự chú ý của toàn thể quan khách.

váy cưới cúp ngực xếp bèo trang trí thiết kế riêng

Váy cưới cúp ngực xếp bèo trang trí thiết kế riêng

Dành cho những đám cưới bí mật (elopement wedding) kết hợp du lịch phương xa, mẫu váy cưới cúp ngực xếp bèo trang trí với thiết kế midi dress trên tone màu hồng pastel, rất thích hợp cho các cô dâu năng động yêu thời trang.

may đo thiết kế áo cưới cúp ngực xếp bèo trang trí

May đo thiết kế áo cưới cúp ngực xếp bèo trang trí

Với những cô nàng tiểu thư điệu đà, áo cưới cúp ngực xếp bèo trang trí sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ một cách đầy lãng mạn. Mẫu áo nổi bật với thân áo cúp ngực corset tôn dáng, cổ áo xếp rũ bèo đi cùng chân váy xếp tầng cuốn hút.

thiết kế váy cưới cúp ngực xếp bèo tầng trang trí

Thiết kế váy cưới cúp ngực xếp bèo tầng trang trí

Tất nhiên, chúng ta cũng không thể bỏ qua chiếc váy cưới cúp ngực xếp bèo màu da đầy ấn tượng, dễ dàng biến mọi cô dâu trở thành nàng công chúa cổ tích. Thiết kế đầy mê hoặc với cổ áo cúp ngực xếp bèo bay bổng, thắt gọn eo cùng nơ bản to xinh xắn và chiếm trọn spotlight cùng tùng váy xếp bèo trang trí được thực hiện kỳ công.

quy trình may áo cưới cúp ngực thiết kế riêng

Quy trình may áo cưới cúp ngực thiết kế riêng

QUY TRÌNH THIẾT KẾ MAY ĐO ÁO CƯỚI CÚP NGỰC COUTURE

Một chiếc váy cưới cúp ngực đặt may riêng sẽ hoàn hảo nhất khi trải qua rất nhiều công đoạn, tuân thủ tiêu chuẩn thiết kế may đo couture cao cấp mới có thể giúp các cô dâu toả sáng rực rỡ nhất trong đám cưới. Chính vì thế chi phí để sở hữu một thiết kế may đo là vô cùng đắt đỏ, đặc biệt là những thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Ngay tại Việt Nam, thương hiệu thời trang cưới cao cấp Meera Meera Fashion Concept tự hào là một trong số ít những nhà mốt uy tín tại Sài Gòn - TP HCM có thể mang đến cho bạn những chiếc váy cưới mơ ước, đảm bảo chất lượng quốc tế với giá cả thật phải chăng. Mời bạn cùng tham khảo quy trình may đo thiết kế áo cưới cao cấp tại nhà mốt Meera Meera Fashion Concept nhé!

sketch phác thảo thiết kế áo cưới cúp ngực corset

Sketch phác thảo thiết kế áo cưới cúp ngực corset

1. THỐNG NHẤT VÀ TIẾN HÀNH PHÁC THẢO MẪU THIẾT KẾ

- Hai bên thống nhất với nhau về phom dáng, các chi tiết, phụ kiện đi kèm,...

- Xác nhận đơn đặt hàng (đặt cọc 50% giá trị váy cưới)

- Lấy số đo

- Phác thảo mẫu thiết kế dựa trên ý tưởng, yêu cầu của cô dâu

quy trình may đo thiết kế áo cưới cúp ngực meera meera

Quy trình may đo thiết kế áo cưới cúp ngực Meera Meera

2. CHỌN LỰA CHẤT LIỆU

- Nhập vải cùng các phụ liệu đi kèm

- Cùng cô dâu tuyển chọn chất liệu

(Trường hợp cô dâu ở xa sẽ nhận được clip và ảnh chụp thực tế)

3. THỰC HIỆN DỰNG FORM DÁNG

Tiến hành dựng form dáng theo số đo và tỉ lệ cơ thể của cô dâu.

áo cưới đuôi cá cúp ngực corset Meera Meera

Áo cưới đuôi cá cúp ngực corset Meera Meera

4. FITTING

- Cô dâu đến fitting váy ít nhất một lần

- Chỉnh sửa thực tế dựa trên người mặc

(Trường hợp cô dâu ở xa sẽ nhận được clip và ảnh chụp thực tế)

may đo thiết kế áo cưới cúp ngực theo chủ đề

May đo thiết kế áo cưới cúp ngực theo chủ đề

5. HOÀN THIỆN MẪU

- Tiếp tục thực hiện và hoàn thiện chi tiết trang trí đi kèm

- Cô dâu thanh toán 50% giá trị còn lại của váy cưới

- Cô dâu tiến hành nhận váy cưới.

đặt may áo cưới cúp ngực couture thiết kế riêng

Đặt may áo cưới cúp ngực couture thiết kế riêng

Tương tự với cách thức làm việc của các nhà mốt danh tiếng, áo cưới cao cấp Meera Meera đảm bảo các tiêu chí:

- Khâu tuyển chọn chất liệu thượng hạng

- Kỹ thuật cắt may couture chuyên nghiệp theo chuẩn số đo khách hàng

- Chi tiết trang trí thủ công tinh tế, cầu kỳ

Tất cả để tạo nên sản phẩm váy cưới thiết kế theo yêu cầu hoàn hảo đạt tiêu chuẩn quốc tế dành riêng cho từng khách hàng, áo cưới thiết kế theo chủ đề phù hợp với từng concept đám cưới và giúp bạn khẳng định bản sắc cá nhân vượt trội. Đặc biệt, với một mức giá cả vô cùng phải chăng.

thiết kế váy cưới cúp ngực couture theo chủ đề đám cưới

Thiết kế váy cưới cúp ngực couture theo chủ đề đám cưới        

THỜI GIAN ĐẶT MAY ÁO CƯỚI MEERA MEERA

Cũng giống như các nhà mốt nổi tiếng thế giới, thời gian đặt may váy cưới Meera Meera trung bình từ 2-3 tháng bởi số lượng đơn đặt hàng luôn trong tình trạng đông đúc. Và trên hết, chúng tôi luôn muốn đảm bảo thành phẩm váy cưới hoàn hảo nhất khi đến tay cô dâu xinh đẹp nhà Meera Meera.

Đặc biệt hơn, với mong muốn hiện thực hoá ước mơ của mọi cô dâu, Meera Meera có thể linh hoạt để tạo ra một chiếc váy cưới custom trong khoảng thời gian trung bình một tháng. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề đảm bảo thời gian, hãy làm việc trực tiếp với Meera Meera sớm nhất để có thể tiết kiệm thời gian và mang đến cho bạn chiếc váy đẹp như mơ.

địa chỉ may đo thiết kế áo cưới cúp ngực tp hcm

Địa chỉ may đo thiết kế áo cưới cúp ngực TP HCM

Meera Meera hy vọng sẽ được đồng hành cùng bạn trong quá trình hiện thực hoá chiếc áo cưới may đo thiết kế riêng mà bạn hằng ao ước, để ngày cưới của bạn là một ngày vui trọn vẹn và mang một ý nghĩa thật sự đặc biệt mãi về sau. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong việc lựa chọn chiếc váy cưới đẹp nhất dành cho bạn, đừng ngần ngại liên hệ với Meera Meera ngay hôm nay nhé.

____________________

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP 4 ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

MEERA MEERA FASHION CONCEPT luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của bạn và giúp bạn trở nên hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trở thành cô dâu xinh đẹp và gợi cảm nhất chưa? Hãy đến với chúng tôi - nơi có thể dệt nên những ý tưởng của bạn thành chiếc váy cưới tuyệt vời nhất.

"Let's make your dreams come true with us"

Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.

If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm/custom-dress

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline  090 985 22 46 - 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/