may ao cuoi online mua dai dich corona meera meera

Áo cưới/ Wedding dress: Meera Meera Fashion Concept

Các cô dâu yêu mến! Bạn đang lo lắng không biết làm thế nào để có được cho mình chiếc váy cưới mơ ước trong Mùa dịch Covid-19? Bạn e ngại khi phải tiếp xúc với đám đông, phải đi lại nhiều lần để tiến hành thử váy cưới? Đừng lo lắng, vì đã có MEERA MEERA FASHION CONCEPT tận tâm giúp bạn rồi đây!

LUÔN ĐẶT KHÁCH HÀNG LÊN ĐẦU TIÊN với thâm niên hoạt động trên 10 năm cùng chất lượng dịch vụ Đẳng cấp và Chuyên Nghiệp, Meera Meera tự hào khi làm hài lòng được tất cả các “nàng Công Chúa” ở xa trên khắp Thế giới (thậm chí có dâu còn không thể trực tiếp về Việt Nam để thử váy cưới), bạn hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm ĐẶT MAY ĐO ÁO CƯỚI ONLINE cùng với chúng mình.

may áo cưới online mùa đại dịch meera meera bridal

Áo cưới/ Wedding dress: Meera Meera Fashion Concept

Meera Meera đã áp dụng hình thức làm việc ONLINE từ rất lâu, nên cho dù dịch bệnh Covid-19 có hoành hành thế nào thì chúng mình vẫn tự tin đáp ứng được mọi nhu cầu của những cô dâu khó tính nhất. Meera Meera hoàn toàn thấu hiểu được hết mọi tâm tư và trăn trở của các bạn, vì ngày cưới cực kì trọng đại và chỉ diễn ra duy nhất 1 lần trong đời.

Vậy có khó khăn gì trong việc đặt may áo cưới online? Đừng lo lắng vì chúng mình sẽ hướng dẫn tận tình các dâu QUY TRÌNH MAY ĐO ÁO CƯỚI ONLINE cực kỳ chính xác và tiện lợi cho bạn, giúp các cô dâu tránh việc phải đi lại nhiều lần để lấy số đo hay fitting. TẤT CẢ ĐỀU SẼ ĐƯỢC THỰC HIỆN ONLINE VỚI ĐẦY ĐỦ HÌNH ẢNH TRỰC QUAN NHẤT – Cô dâu sẽ cùng chúng mình kiểm tra hết toàn bộ quá trình hoàn thành váy cưới, giúp bạn hoàn toàn yên tâm chờ ngày chiếc váy cưới được trao tận tay cho bạn.

may ao cuoi online mua dich meera meera bridal

Áo cưới/ Wedding dress: Meera Meera Fashion Concept

Việc bạn cần làm là nhớ thường xuyên rửa tay đúng cách, đeo khẩu trang, vệ sinh tay nắm cửa và các đồ vật thường ngày, giữ cho mình sức khoẻ tốt nhất và tận dụng thời gian này để nuông chiều làm đẹp bản thân cùng gia đình thôi nè. Mọi việc còn lại cứ để Meera Meera lo hết cho bạn. Bạn cũng sẽ thực sự an tâm khi đến thăm showroom, vì chúng mình luôn vệ sinh khử trùng sạch sẽ hằng ngày, đồng thời còn trang bị đầy đủ nước rửa tay khô, xà phòng diệt khuẩn để bạn có thể yên tâm đến đặt may chiếc váy cưới của mình.

Cùng nhau chung tay đẩy lùi Covid-19 và chỉ cần thiết bị di động nhỏ gọn, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn chiếc váy cưới trong mơ cùng Meera Meera!

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ hoặc inbox fanpage chúng mình ngay hôm nay để được hướng dẫn ĐẶT MAY ÁO CƯỚI ONLINE!

--------------------------------
.
Meera Meera Fashion Concept là xưởng may áo cưới cao cấp tại TP Hồ Chí Minh chuyên may đo, thiết kế theo số đo, may áo cưới theo yêu cầu và theo mẫu. Không may sẵn, cho thuê.
Unique quality custom wedding dresses. Ship Worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.
If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

.

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:
Email: meerameerafashion@gmail.com
Hotline: 0932711831
Showroom: 145-147 Huỳnh Văn Bánh - P.12 - Q. Phú Nhuận - TP. HCM
.