áo cưới cổ cao đẹp nhất

Top những mẫu váy cưới cổ cao đẹp nhất

Xu hướng cưới có thể đến rồi đi nhanh chóng, tuy nhiên, có một xu hướng luôn được đông đảo mọi cô dâu quan tâm và là lựa chọn truyền thống từ xưa đến nay. Từ Công nương Grace Kelly, Công chúa Jordan, Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra, tiểu thư đình đám Paris Hilton, hay cháu gái Tổng thống Mỹ Naomi Biden,... hầu như những người nổi tiếng cũng như các gia đình Hoàng gia đều yêu thích váy cưới cổ cao!

Và không có gì ngạc nhiên; phong cách cổ điển này gợi lên cảm giác sang trọng và duyên dáng, một điều gì đó thực sự vượt thời gian. Áo cưới cổ cao là gợi ý lý tưởng cho những hôn lễ tổ chức trong Nhà thờ thiêng liêng, hay trong những sự kiện cưới đề cao tính chất trang trọng. Cùng với sự đổi mới và cập nhật theo thời gian, các cô dâu ngày nay cũng có thể dễ dàng diện váy cưới cổ cao trong mọi chủ đề đám cưới khác nhau.

Meera Meera Fashion Concept xin giới thiệu đến bạn kiểu áo cưới cổ cao vừa sang trọng, tinh tế mà lại mang đậm dấu ấn đương đại, tươi mới. Hãy cùng tham khảo những xu hướng váy cưới cổ cao đẹp nhất và lời khuyên hữu ích giúp bạn có thể lựa chọn được bộ trang phục hoàn hảo cho ngày trọng đại của mình nhé.

cô dâu mặc áo cưới cổ cao đẹp nhất

Hình ảnh cô dâu mặc áo cưới cổ cao đẹp nhất

ĐỊNH NGHĨA ÁO CƯỚI CỔ CAO

VÁY CƯỚI CỔ CAO (High Neck Wedding Dress) thường đặc trưng bởi cổ cao kín đáo bao phủ toàn bộ đường viền cổ áo của bạn, góp phần hoàn thiện vẻ trang trọng và giúp tạo nên điểm nhấn đầy thu hút vào chiếc cổ quý phái của cô dâu.

Ngày nay, các quý cô sành điệu đang có xu hướng ưa chuộng kiểu áo cưới cổ cao hơn bao giờ hết, bởi đây là hình ảnh khắc hoạ rõ nét chân dung cổ điển của một cô dâu thanh lịch, nền nã nhưng vẫn không kém phần sang trọng, hợp thời trang.

sketch phác thảo váy cưới cổ cao

Bản vẽ sketch phác thảo áo cưới cổ cao

áo cưới cổ cao thiết kế riêng

Váy cưới cổ cao thiết kế riêng

Váy cưới cổ cao có dành cho bạn không?

Với phong cách kín đáo như vậy, một số cô dâu có thể lo ngại váy cưới cổ cao sẽ không tôn dáng. Theo nguyên tắc chung, các cô dâu nhỏ nhắn có xu hướng chọn những kiểu áo có cổ xẻ sâu vì nó giúp kéo dài cơ thể, những cô dâu cao hơn sẽ thích những kiểu cổ cao để cân đối tỷ lệ cơ thể, và những cô dâu có thân hình đầy đặn thường sẽ tôn lên đường cong của mình bằng những kiểu cổ mở rộng hơn để giúp cân bằng đôi vai.

Ngay cả với nguyên tắc chung này, bạn có thể mặc bất kỳ đường viền cổ nào mà bạn cảm thấy thoải mái nhất. Với rất nhiều lựa chọn đa dạng như hiện nay, Meera Meera tin chắc rằng sẽ có một chiếc váy cưới cổ cao dành cho bạn!

Làm thế nào để kết hợp phụ kiện cho một chiếc váy cưới cổ cao?

Vì điểm nhấn đã tập trung ở cổ áo cao nên tốt nhất bạn hãy bỏ qua những phụ kiện như vòng cổ. Một chiếc vòng cổ rườm rà sẽ cạnh tranh với vẻ ngoài của chiếc váy cổ cao của bạn, đặc biệt nếu bạn mặc một chiếc váy cưới có chi tiết ren hoặc đính kết nhiều. Nếu bạn cần sự lấp lánh, hãy chọn đồ trang sức như khuyên tai hoặc vòng tay tinh giản.

váy cưới cổ cao bespoke

Thiết kế áo cưới cổ cao bespoke

CÔ DÂU NỔI TIẾNG DIỆN VÁY CƯỚI CỔ CAO

Để giúp bạn có thêm thật nhiều cảm hứng cho chiếc váy cưới mơ ước của mình, mời bạn cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc đẹp nhất của các cô dâu nổi tiếng đã từng diện lên người các thiết kế áo cưới cổ cao đến từ những thương hiệu danh tiếng trên Thế giới nhé.

phác thảo váy cưới công nương grace kelly

Bản vẽ phác thảo áo cưới Công nương Grace Kelly

công nương grace kelly diện váy cưới cổ cao

Váy cưới cổ cao tay dài lộng lẫy của Công nương Grace Kelly

Nhắc đến những chiếc váy cưới mang tính biểu tượng, kiệt tác áo cưới Công nương Grace Kelly do NTK Helen Rose sáng tạo luôn là nguồn cảm hứng to lớn cho hàng triệu cô dâu trên khắp Thế giới. Mẫu thiết kế vượt thời gian nổi bật với cổ áo cao kiểu mandarin (cổ Tàu) tôn trọn nhan sắc rạng ngời của "Công nương xứ Monaco", tay dài diềm ren thêu tinh xảo, siết gọn eo thon bằng dải băng satin xếp li tinh tế và kết thúc bằng tùng váy satin xoè phồng chiếm trọn mọi ánh nhìn.

bản vẽ thiết kế váy cưới cổ cao hoàng gia

Bản vẽ sketch phác thảo áo cưới cổ cao Hoàng gia

váy cưới cổ cao hoàng gia

Thiết kế váy cưới cổ cao phối ren Hoàng gia

Alessandra de Osma - Công nương của xứ Hanover - Đức từng khiến công chúng xuýt xoa khi diện lên người chiếc áo cưới cổ cao phối ren Hoàng gia vô cùng lộng lẫy. Mẫu thiết kế độc quyền đến từ nhà mốt Tây Ban Nha Jorge Vázquez nổi bật với phom váy công chúa đuôi dài thướt tha, cổ áo cao tôn trọn nhan sắc mỹ miều cùng tay áo lỡ phối ren vừa trang trọng mà vẫn thật thoải mái.

áo cưới cổ cao công chúa jordan

Váy cưới cổ cao thiết kế riêng cho Công chúa Jordan

áo cưới cổ cao đẹp nhất

Thiết kế áo cưới cổ cao đẹp nhất

Công chúa Jordan là một trong số ít những cô dâu có vinh dự diện lên người chiếc váy cưới cổ cao thiết kế riêng đến từ nhà mốt danh giá Dior.

Đương đại nhưng trường tồn với thời gian, chiếc váy trắng được tô điểm bằng hoạ tiết ren tinh xảo và đường may thủ công chuẩn xác, như một minh chứng cho sự tinh tế và sắc sảo của Nhà mốt lừng danh nước Pháp. Cô dâu rực rỡ thể hiện một cách tuyệt đẹp hình bóng nữ tính đầy cuốn hút trong ngày đặc biệt nhất của chính mình.

naomi biden mặc áo cưới cổ cao

Cháu gái Tổng thống Mỹ Naomi Biden mặc áo cưới cổ cao

váy cưới cổ cao tay dài phối ren

Naomi Biden diện váy cưới cổ cao tay dài phối ren

Đám cưới của cháu gái Tổng thống Mỹ - Naomi Biden được tổ chức thật long trọng ngay trong khuôn viên Nhà Trắng. Và không làm phụ lòng mong mỏi của giới mộ điệu, cô dâu Naomi Biden khiến bất kỳ ai cũng phải nức nở khi diện lên người chiếc váy cưới cổ cao tay dài phối ren đẹp lung linh, một sáng tạo đến từ nhà mốt nổi tiếng Ralph Lauren.

váy cưới cổ cao xuyên thấu thiết kế riêng

Thiết kế váy cưới bespoke cổ cao xuyên thấu

thiết kế áo cưới cổ cao priyanka chopra

Priyanka Chopra diện thiết kế áo cưới cổ cao

Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra khiến giới mộ điệu say sưa trong hình ảnh cô dâu đẹp như Nữ thần, khi nàng diện lên người chiếc áo cưới cổ cao mandarin (áo cưới cổ tàu) đến từ thương hiệu lừng danh Ralph Lauren.

Mẫu váy là sự phối hợp tài tình đa chất liệu để tạo nên hiệu ứng lớp lang lấp lánh khoe trọn vóc dáng đồng hồ cát hoàn hảo. Gương mặt khả ái được tôn vinh bởi cổ áo mandarin thời thượng, tạo điểm nhấn bằng hàng cúc dài tinh tế cùng nghệ thuật trang trí tinh xảo đạt đến trình độ thượng thừa của một nhà mốt quiet luxury.

áo cưới cổ cao phối ren paris hilton

Thiết kế váy cưới cổ cao phối ren Paris Hilton

váy cưới cổ cao tay dài ren oversize

Áo cưới cổ cao tay dài ren oversize lộng lẫy

Dành riêng cho hôn lễ thế kỷ của Paris Hilton, thương hiệu danh tiếng Oscar de la Renta đã thực hiện một bộ váy cưới cổ cao phối ren oversize vô cùng ấn tượng cho nàng "Tiểu thư hàng hiệu".

Tác phẩm là sự phối hợp duyên dáng giữa chất vải lưới nhẹ nhàng, bay bổng kiến tạo nên phom dáng công chúa hoành tráng, điểm tô bên trên lớp nền hoàn hảo là vô số bông hoa ren oversize lộng lẫy, tôn vinh chiếc cổ cao kiêu kỳ, tay áo dài trang nhã và rơi nhẹ xuống tùng váy xoè bồng bềnh như áng mây.

kimmy kimberley diện váy cưới cổ cao

Váy cưới cổ cao thiết kế riêng cho Kimmy Kimberley

váy cưới cổ cao tay dài haute couture

Thiết kế áo cưới cổ cao tay dài Haute Couture

áo cưới dior cổ cao thiết kế riêng

Váy cưới Dior cổ cao thiết kế riêng cho Kimmy Kimberley

Sao nữ đính đám Thái Lan Kimmy Kimberley - Đại sứ thương hiệu Dior tại xứ sở Chùa Vàng đã được đích thân Giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri thực hiện riêng tác phẩm váy cưới cổ cao độc bản vô cùng lộng lẫy và ấn tượng.

Mẫu thiết kế mang hơi hướng cổ điển với phom váy công chúa cổ cao kín đáo cùng tay áo dài, nhưng lại vô cùng hiện đại khi được trang hoàng bằng hoạ tiết ren guipure ấn tượng và đầy phá cách. Tất cả mang đến một diện mạo vừa quý phái lại đầy thanh tân, xứng tầm đẳng cấp của một Đại sứ thương hiệu danh giá. 

áo cưới cổ cao đẹp nhất

Top những mẫu váy cưới cổ cao đẹp nhất

TOP NHỮNG KIỂU VÁY CƯỚI CỔ CAO ĐẸP NHẤT

Ngay sau đây, xin mời các cô dâu tương lai hãy cùng tham khảo những xu hướng áo cưới cổ cao đẹp nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên khắp Thế giới nhé. Với những quý cô theo đuổi phong cách thời trang Quiet Luxury (Xa xỉ Thầm lặng), váy cưới cổ cao sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu.

VÁY CƯỚI CỔ CAO PHỐI REN

Như một cặp bài trùng sinh ra dành cho nhau, áo cưới cổ cao phối ren là lựa chọn mang tính truyền thống cho mọi cô dâu nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Kiểu cổ áo cao quý phái kết hợp cùng chất liệu ren lãng mạn, càng làm tăng thêm vẻ nữ tính và sức hấp dẫn khó thể chối từ của một cô dâu.

váy cưới ngắn cổ cao phối tùng ren

Đầm cưới ngắn cổ cao phối tùng ren

áo cưới cổ cao sát nách phối ren

Mẫu áo cưới cổ cao sát nách phối ren

mẫu váy cưới cổ cao phối ren

Thiết kế áo cưới cổ cao phối ren

áo cưới cổ cao tay ngắn phối ren

Cô dâu diện váy cưới cổ cao tay ngắn phối ren

váy cưới cổ cao màu da phối ren

Cô dâu mặc cưới cổ cao màu da phối ren

áo cưới công chúa ren cổ cao tay dài

Cô dâu mặc váy cưới công chúa ren cổ cao tay dài

áo cưới công chúa ren cổ cao tay dài

Thiết kế váy cưới công chúa ren cổ cao tay dài

ÁO CƯỚI CỔ CAO PHỐI ĐA CHẤT LIỆU

Bên cạnh ren, bạn cũng có thể thoải mái lựa chọn kết hợp nhiều chất liệu cho chiếc váy cưới của riêng mình. Và cũng bởi kiểu cổ cao vô cùng linh hoạt, bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một chiếc váy cưới độc đáo, đó có thể là chiếc váy cưới cổ cao tùng satin, áo cưới cổ cao tùng lưới hay đầm cưới cổ cao tùng voan,... mỗi sự kết hợp đều hứa hẹn mang đến cho bạn những hiệu ứng thị giác mãn nhãn.

áo cưới cổ cao phối ren tùng lụa

Cô dâu mặc váy cưới cổ cao phối ren tùng lụa

váy cưới cổ cao tùng lưới dự lễ nhà thờ

Áo cưới cổ cao tùng lưới dự lễ Nhà thờ

áo cưới cổ cao tùng lưới phối ren

Váy cưới cổ cao tùng lưới phối ren

váy cưới cổ cao ren tùng satin

Thiết kế áo cưới cổ cao ren tùng satin

áo cưới cổ cao tùng voan

Váy cưới cổ cao phối capelet ren tùng voan

VÁY CƯỚI CỔ CAO KHOÉT LƯNG KEYHOLE

Một trong những kiểu váy vừa trang trọng lại đầy phá cách chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ phải kể đến áo cưới cổ cao khoét lưng keyhole. Với sự tương phản đầy thú vị giữa vẻ ngoài kín đáo, trang trọng ở phần thân trước cùng chi tiết hở lưng khéo léo ở phía sau, đây là xu hướng hứa hẹn mang đến cho bạn những khoảnh khắc ấn tượng nhất trong đám cưới.

váy cưới đuôi cá cổ cao tay dài ren

Cô dâu mặc áo cưới đuôi cá cổ cao tay dài ren

áo cưới đuôi cá ren cổ cao hở lưng

Váy cưới đuôi cá ren cổ cao hở lưng

váy cưới cổ cao xuyên thấu đính kết ren

Cô dâu diện áo cưới cổ cao xuyên thấu đính kết ren

áo cưới cổ cao khoét lưng keyhole

Váy cưới cổ cao khoét lưng keyhole

ĐẦM CƯỚI CỔ CAO XẺ TÀ KHOE CHÂN THON

Trong khi đó, những kiểu váy cưới cổ cao xẻ tà sẽ là gợi ý lý tưởng cho các đám cưới thân mật, đầm ấm. Cổ áo cao vẫn đảm bảo tính trang trọng trong lúc cử hành hôn lễ, đồng thời chi tiết tùng váy xẻ tà vừa giúp cô dâu thoải mái khi di chuyển, mà lại dễ dàng khoe khéo đôi chân nuột nà, thon thả để sẵn sàng cho đêm tiệc after party sôi động.

váy cưới cổ cao ren tùng satin xẻ tà

Cô dâu mặc váy cưới cổ cao ren tùng satin xẻ tà

áo cưới cổ cao xẻ tà custom

Thiết kế váy cưới cổ cao xẻ tà custom

váy cưới đuôi cá ren cổ cao xẻ tà

Cô dâu mặc váy cưới đuôi cá ren cổ cao xẻ tà

váy cưới cổ cao xẻ tà ren

Thiết kế áo cưới cổ cao xẻ tà ren

váy cưới cổ cao xẻ tà xuyên thấu

Đầm cưới cổ cao xẻ tà xuyên thấu

ÁO CƯỚI CỔ CAO THÂN CORSET

Những kiểu váy cưới cổ cao corset luôn được ưa chuộng bởi khả năng tôn dáng triệt để một cách tự nhiên nhất. Tuỳ theo tính chất và concept đám cưới mà bạn hướng tới, bạn có thể lựa chọn cho mình kiểu thiết kế xuyên thấu hay bán xuyên thấu để tận dụng tối đa lợi ích của corset, góp phần hoàn thiện vẻ ngoài gợi cảm, mê hoặc mọi ánh nhìn.

váy cưới đuôi cá cổ cao corset ren

Cô dâu mặc áo cưới đuôi cá cổ cao corset ren

áo cưới corset cổ cao khoét lưng keyhole

Váy cưới corset cổ cao khoét lưng keyhole

áo cưới corset cổ cao phối ren

Váy cưới corset xuyên thấu cổ cao phối ren

áo cưới công chúa cổ cao thân corset

Cô dâu diện áo cưới công chúa cổ cao thân corset

áo cưới công chúa corset cổ cao lộng lẫy

Thiết kế váy cưới công chúa corset cổ cao lộng lẫy

VÁY CƯỚI CỔ CAO TAY KIỂU ẤN TƯỢNG

Còn gì tuyệt vời hơn màn kết hợp ăn ý của những xu hướng thời trang hot nhất hiện nay, đầm cưới cổ cao tay kiểu là một gợi ý hay ho dành cho các quý cô sành điệu, luôn mong muốn hướng đến vẻ ngoài đi đầu trong phong cách ăn mặc của một cô dâu hiện đại.

sketch áo cưới cổ cao phối tay kiểu

Sketch thiết kế váy cưới cổ cao phối tay kiểu

áo cưới cổ cao phối tay kiểu dún vai

Cô dâu mặc áo cưới cổ cao phối tay kiểu dún vai

váy cưới cổ cao tay phồng ấn tượng

Mẫu áo cưới cổ cao tay phồng ấn tượng

ÁO CƯỚI CỔ CAO TÙNG RỜI 2 TRONG 1

Với những cô dâu ưa chuộng tính chất tiện ích, linh hoạt để có thể biến hoá diện mạo mà không cần phải mất thời gian thay đổi bộ váy thứ hai - váy cưới cổ cao tùng rời chắc chắn là lựa chọn tối ưu để bạn thoả sức sáng tạo nên tác phẩm riêng của mình. 

áo cưới cổ cao tùng rời lộng lẫy

Cô dâu diện áo cưới cổ cao tùng rời lộng lẫy

váy cưới cổ cao 2 trong 1

Thiết kế váy cưới cổ cao 2 trong 1

váy cưới cổ cao phối tùng rời

Cô dâu diện áo cưới cổ cao phối tùng rời

áo cưới cổ cao tùng rời 2 trong 1

Thiết kế váy cưới cổ cao tùng rời 2 trong 1

VÁY CƯỚI CỔ CAO THIẾT KẾ RIÊNG ẤN TƯỢNG

Đặc biệt với những cô dâu thời thượng mong muốn sở hữu một chiếc váy cưới chưa từng xuất hiện tại bất kỳ đâu! Áo cưới cổ cao thiết kế riêng là một ý tưởng tuyệt vời để bạn có thể toả sáng theo cách ấn tượng nhất trong hôn lễ.

Không chỉ dừng lại ở một chiếc váy cưới thông thường, đây sẽ là một trải nghiệm mà bạn ghi nhớ mãi về sau. Thông qua đó, câu chuyện của bạn sẽ được truyền tải theo cách "có một không hai" và lưu dấu sâu đậm trong lòng mọi người mãi về sau.

váy cưới đuôi cá cổ cao tay dài lộng lẫy

Thiết kế áo cưới đuôi cá cổ cao tay dài lộng lẫy

áo cưới đuôi cá cổ cao xuyên thấu

Váy cưới đuôi cá cổ cao xuyên thấu thiết kế riêng

váy cưới đuôi cá cổ cao thiết kế riêng

Áo cưới đuôi cá cổ cao bespoke thiết kế riêng

váy cưới đuôi cá cổ cao bespoke

Thiết kế áo cưới đuôi cá cổ cao bespoke

áo cưới cổ cao thiết kế riêng

Cô dâu mặc váy cưới cổ cao thiết kế riêng

váy cưới cổ cao custom made lộng lẫy

Thiết kế áo cưới cổ cao custom made lộng lẫy

áo cưới công chúa cổ cao lộng lẫy

Váy cưới công chúa cổ cao đính kết lộng lẫy

váy cưới công chúa cổ cao lộng lẫy

Mẫu thiết kế áo cưới công chúa cổ cao lộng lẫy

QUY TRÌNH ĐẶT MAY ÁO CƯỚI CỔ CAO THIẾT KẾ RIÊNG

Quý cô dâu thân mến! Mỗi một chiếc áo cưới cổ cao bespoke đều phải trải qua rất nhiều công đoạn, tuân thủ tiêu chuẩn thiết kế may đo couture cao cấp mới có thể giúp các cô dâu toả sáng trong đám cưới. Chính vì thế chi phí để sở hữu một thiết kế may đo là vô cùng đắt đỏ, đặc biệt là những thương hiệu nổi tiếng thế giới. Mời bạn cùng tham khảo quy trình thiết kế may đo váy cưới cao cấp của những thương hiệu xa xỉ đình đám nhé!

phác thảo áo cưới cổ cao

Phác thảo thiết kế váy cưới cổ cao Haute Couture

1. THỐNG NHẤT VÀ TIẾN HÀNH PHÁC THẢO MẪU THIẾT KẾ

– Hai bên thống nhất với nhau về phom dáng, các chi tiết, phụ kiện đi kèm,…

– Xác nhận đơn đặt hàng (đặt cọc 50% giá trị váy cưới)

– Lấy số đo

– Phác thảo mẫu thiết kế dựa trên ý tưởng, yêu cầu của cô dâu

quy trình may đo thiết kế áo cưới haute couture

 Cận cảnh quy trình may đo thiết kế váy cưới Haute Couture

2. CHỌN LỰA CHẤT LIỆU

– Nhập vải cùng các phụ liệu đi kèm

– Cùng cô dâu tuyển chọn chất liệu

(Trường hợp cô dâu ở xa sẽ nhận được clip và ảnh chụp thực tế)

3. THỰC HIỆN DỰNG PHOM DÁNG

Tiến hành dựng phom dáng theo số đo và tỉ lệ cơ thể của cô dâu.

áo cưới cổ cao haute couture

Thiết kế váy cưới cổ cao Haute Couture

4. FITTING

– Cô dâu đến fitting váy ít nhất một lần

– Chỉnh sửa thực tế dựa trên người mặc

(Trường hợp cô dâu ở xa sẽ nhận được clip và ảnh chụp thực tế)

thiết kế may đo váy cưới cổ cao

May đo thiết kế váy cưới cổ cao couture

5. HOÀN THIỆN MẪU

– Tiếp tục thực hiện và hoàn thiện chi tiết trang trí đi kèm

– Cô dâu thanh toán 50% giá trị còn lại của váy cưới

– Cô dâu tiến hành nhận váy cưới.

áo cưới cổ cao thiết kế riêng

Váy cưới cổ cao thiết kế riêng đẹp nhất

Hy vọng thông qua bài viết về Top những kiểu váy cưới cổ cao đẹp nhất mà Meera Meera đã tuyển chọn và giới thiệu, các cô dâu tương lai sẽ có được thêm những thông tin hữu ích, cũng như lan toả cảm hứng đến bạn để sẵn sàng hiện thực hoá chiếc váy cưới của riêng mình nhé.

Ngay tại Việt Nam, thương hiệu thời trang cưới cao cấp Meera Meera Fashion Concept tự hào là một trong số những nhà mốt uy tín nhất TP HCM có thể mang đến cho bạn những chiếc váy cưới mơ ước, đảm bảo chất lượng quốc tế với giá cả thật phải chăng.

Cô dâu yêu dấu! Nếu bạn cũng đang mong muốn sở hữu một chiếc áo cưới Couture thiết kế riêng để tạo nên dấu ấn đặc biệt nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời mình, đừng ngần ngại liên hệ ngay với Meera Meera nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong việc lựa chọn chiếc váy cưới phù hợp nhất dành cho bạn.

Meera Meera rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn trong quá trình hiện thực hoá tác phẩm áo cưới bespoke độc bản dành riêng duy nhất cho chính bạn, để ngày cưới của bạn là một ngày vui trọn vẹn và mang một ý nghĩa thật sự đặc biệt mãi về sau.

may váy cưới cổ cao bespoke

May đo thiết kế áo cưới cổ cao bespoke

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP THƯƠNG HIỆU ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

MEERA MEERA FASHION CONCEPT luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của bạn và giúp bạn trở nên hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trở thành cô dâu xinh đẹp và gợi cảm nhất chưa? Hãy đến với chúng tôi - nơi có thể dệt nên những ý tưởng của bạn thành chiếc váy cưới tuyệt vời nhất.

"It starts with a dream

Make your dreams come true with Meera Meera"

Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements. If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

* For foreign customer, we look forward to assisting you.

(Please contact us before you plan to arrive)

Thank you for visiting our website and we look forward to connecting soon. If you wish to book an online or in-person appointment or for further information, please don't hesitate to contact us on:

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm/custom-dress

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/