ÁO CƯỚI MÀU HỒNG THIẾT KẾ RIÊNG

By Meera Meera Fashion Concept
on February 10, 2023

áo cưới màu hồng đẹp nhất

Váy cưới màu hồng đẹp nhất

Chọn lựa một chiếc váy cưới màu hồng là một cách thú vị để tổ điểm thêm màu sắc cho vẻ ngoài xinh đẹp, thể hiện phong cách cá nhân của riêng bạn và làm cho ngày trọng đại của bạn trở nên độc đáo bội phần.

Xin mời các cô dâu sành điệu cùng Meera Meera Fashion Concept tìm hiểu về kiểu áo cưới màu hồng cho ngày cưới thêm ngọt ngào, tham khảo những kiểu đầm cưới màu hồng đẹp nhất và cùng nhau khám phá quy trình thiết kế may đo váy cưới màu hồng custom-made nhé.

Read more »

THIẾT KẾ ÁO CƯỚI REN CHANTILLY

By Meera Meera Fashion Concept
on October 22, 2022

áo cưới ren chantilly cao cấp

Áo cưới ren Chantilly cao cấp

Với những cô dâu theo đuổi phong cách nữ tính thanh lịch, áo cưới ren luôn là sự lựa chọn hàng đầu mà bất kỳ ai cũng đều ưa thích. Trong số những chất liệu ren thông dụng, váy cưới ren Chantilly luôn được đánh giá cao bởi đặc tính mỏng nhẹ, tinh tế và đầy lãng mạn.

Hôm nay, xin mời các cô dâu tương lai cùng Meera Meera Fashion Concept khám phá những mẫu áo cưới ren Chantilly đặc sắc nhất của người nổi tiếng, những xu hướng đầm cưới ren đẹp nhất hiện nay,… và bật mí cho bạn địa chỉ đặt may áo cưới cao cấp nổi tiếng ngay tại Sài Gòn – TP HCM nhé!

Read more »

ÁO CƯỚI TAY DÀI CAO CẤP THIẾT KẾ RIÊNG SANG TRỌNG

By Meera Meera Fashion Concept
on September 22, 2022

áo cưới tay dài thiết kế riêng cao cấp

Áo cưới tay dài thiết kế riêng cao cấp

Trong số các loại hình đám cưới phổ biến, đám cưới mang tính chất trang trọng và đặc biệt là lễ cưới tổ chức trong Nhà thờ luôn đòi hỏi việc lựa chọn trang phục cưới phù hợp. Áo cưới tay dài luôn là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn vừa đảm bảo tính chất trang trọng, đồng thời bạn vẫn có thể tạo nên dấu ấn cá nhân thông qua các thiết kế mới lạ đầy phá cách.

Hôm nay, xin mời các cô dâu thanh lịch cùng Meera Meera Fashion Concept khám phá kiểu váy cưới tay dài sang trọng được thiết kế phù hợp cho nhiều sự kiện cưới, khám phá những xu hướng đầm cưới tay dài đẹp nhất hiện nay,… và chúng mình cũng sẽ gợi ý cho bạn địa chỉ đặt may áo cưới cao cấp nổi tiếng ngay tại Sài Gòn – TP HCM nhé!

Read more »

KHÁM PHÁ QUY TRÌNH MAY ĐO ÁO CƯỚI THIẾT KẾ RIÊNG MEERA MEERA

By Meera Meera Fashion Concept
on August 30, 2022

hình ảnh cô dâu mặc áo cưới thiết kế riêng meera meera

Áo cưới couture thiết kế riêng cho cô dâu Meera Meera

Ngày nay, không chỉ dừng lại ở việc chọn mua một chiếc áo cưới thông thường, các cô dâu còn đòi hỏi chiếc váy cưới phải phản ánh được tính cách và phong cách cá nhân của riêng mình, không muốn đụng hàng bất kỳ ai. Nhu cầu đặt may một chiếc áo cưới thiết kế độc bản cũng từ đó trở thành một xu hướng cưới hot nhất ngày càng được nhiều cô dâu tương lai yêu thích.  

Hôm nay, mời bạn cùng khám phá quá trình thực hiện chiếc váy cưới couture thiết kế riêng được thương hiệu áo cưới cao cấp Meera Meera Fashion Concept sáng tạo ra duy nhất dành cho cô dâu thời thượng Seven LiLi nhé.

Read more »

ÁO CƯỚI CÔNG CHÚA COUTURE THIẾT KẾ RIÊNG THEO CHỦ ĐỀ

By Meera Meera Fashion Concept
on June 20, 2022

áo cưới công chúa couture thiết kế riêng theo chủ đề

Áo cưới công chúa couture thiết kế riêng theo chủ đề

Xin mời các nàng công chúa xinh đẹp hãy cùng Meera Meera Fashion Concept khám phá những kiểu váy cưới công chúa thiết kế riêng giúp cô dâu trở nên thật lộng lẫy, chiêm ngưỡng những bộ váy cưới công chúa couture của người nổi tiếng cùng các cô dâu thực tế,… Và bật mí địa chỉ thiết kế đặt may áo cưới cao cấp uy tín, chất lượng ngay tại Sài Gòn – TP HCM dành riêng cho bạn nhé!

Read more »

ÁO CƯỚI CAO CẤP THIẾT KẾ RIÊNG THEO CHỦ ĐỀ

By Meera Meera Fashion Concept
on May 29, 2022

áo cưới cao cấp thiết kế riêng

Áo cưới cao cấp thiết kế riêng

Đối với những cô dâu đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn chiếc áo cưới hoàn hảo, một chiếc váy cưới đặt may riêng có thể là giải pháp phù hợp nhất mà bạn đang tìm kiếm. Áo cưới thiết kế riêng sẽ được sáng tạo dựa trên những ý tưởng có một không hai, chắc chắn vừa khít với số đo cơ thể và mang đến ý nghĩa đặc biệt hơn cho đám cưới trong mơ của bạn.

Mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept tìm hiểu xu hướng váy cưới thiết kế riêng hot nhất hiện nay, khám phá quy trình may áo cưới thiết kế theo chủ đề đám cưới. Đồng thời bật mí địa chỉ may đo thiết kế áo cưới cao cấp luôn được đông đảo cô dâu trong và ngoài nước yêu thích nhé!

Read more »

MAY ÁO CƯỚI ONLINE MÙA ĐẠI DỊCH

By Meera Meera Fashion Concept
on March 22, 2020

may áo cưới online mùa dịch meera meera bridal

Áo cưới/ Wedding dress: Meera Meera Fashion Concept

Các cô dâu yêu mến! Bạn đang lo lắng không biết làm thế nào để có được cho mình chiếc váy cưới mơ ước trong Mùa dịch Covid-19? Bạn e ngại khi phải tiếp xúc với đám đông, phải đi lại nhiều lần để tiến hành thử váy cưới? Đừng lo lắng, vì đã có MEERA MEERA FASHION CONCEPT tận tâm giúp bạn rồi đây!

LUÔN ĐẶT KHÁCH HÀNG LÊN ĐẦU TIÊN với thâm niên hoạt động trên 10 năm cùng chất lượng dịch vụ Đẳng cấp và Chuyên Nghiệp, Meera Meera tự hào khi làm hài lòng được tất cả các “nàng Công Chúa” ở xa trên khắp Thế giới (thậm chí có dâu còn không thể trực tiếp về Việt Nam để thử váy cưới), bạn hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm ĐẶT MAY ĐO ÁO CƯỚI ONLINE cùng với chúng mình.

Read more »

Xu hướng Váy Cưới đẹp 2020 tại Tuần lễ Thời trang Cưới New York Bridal Week Xuân Hè 2020

By Meera Meera Fashion Concept
on August 15, 2019

xu huong vay cuoi dep 2019-2020 may ao cuoi dep meera meera bridal

Photo: Courtesy of Naeem Khan

Sàn diễn Thời trang Cưới New York Bridal Week Spring ’20 đang nóng hơn bao giờ hết với những bộ sưu tập cưới mới nhất đến từ các Thương hiệu Cưới hàng đầu Thế giới. Mùa này, các nhà thiết kế (NTK) lại trở về với xu hướng tiết chế hơn, bớt đi tính cầu kì nhưng lại giàu thử nghiệm với các chất liệu mới lạ và chú trọng tính ứng dụng cao.

Hôm nay mời các nàng dâu tương lai cùng Meera Meera Bridal đột nhập vào sàn diễn Thời trang Cưới hot nhất New York Bridal Week Xuân Hè 2020, với cái nhìn cận cảnh nhất để khám phá những xu hướng váy cưới đang làm mưa làm gió cho năm tới nhé! 

Read more »

Browse by tag:

Sản phẩm nổi bật

  • Cô dâu Anh Thu
    Cô dâu Anh Thu Cô dâu Anh Thu
  • Cô dâu Hoang My
    Cô dâu Hoang My Cô dâu Hoang My
  • Cô dâu Seven LiLi
    Cô dâu Seven LiLi Cô dâu Seven LiLi
  • Cô dâu Tran Le
    Cô dâu Tran Le Cô dâu Tran Le
  • Cô dâu Charm Flores
    Cô dâu Charm Flores Cô dâu Charm Flores
  • Cô dâu Kloe Do
    Cô dâu Kloe Do Cô dâu Kloe Do
  • Cô dâu Huyen Do
    Cô dâu Huyen Do Cô dâu Huyen Do
  • Cô dâu Meirin Hoang
    Cô dâu Meirin Hoang Cô dâu Meirin Hoang
  • Cô dâu Uyen Ho
    Cô dâu Uyen Ho Cô dâu Uyen Ho

From the Blog

ĐỊA CHỈ ĐẶT MAY ÁO CƯỚI TẠI...

May 05, 2023

Thương hiệu áo cưới nổi tiếng Sài Gòn - TP HCM Thương hiệu áo cưới cao cấp nổi tiếng châu...

Read more →

XƯỞNG MAY ÁO CƯỚI CAO CẤP B...

May 27, 2020

Địa chỉ đặt may áo cưới TP HCM BIẾN GIẤC MƠ VÁY CƯỚI THÀNH HIỆN THỰC CÙNG MEERA MEERA FASHION...

Read more →

TOP THƯƠNG HIỆU ÁO CƯỚI ĐẸP...

May 27, 2020

TOP THƯƠNG HIỆU ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI GỌI TÊN MEERA MEERA Courtesy of Weddinginspirasi.com Meera Meera Fashion Concept tự hào...

Read more →

Tags

Cart Summary

Your cart is empty