may áo cưới tay dài thiết kế riêng cao cấp

May áo cưới tay dài thiết kế riêng cao cấp

Trong số các loại hình đám cưới phổ biến, đám cưới mang tính chất trang trọng và đặc biệt là lễ cưới tổ chức trong Nhà thờ luôn đòi hỏi việc lựa chọn trang phục cưới phù hợp. Áo cưới tay dài luôn là sự lựa chọn hoàn hảo giúp các cô dâu vừa đảm bảo tính chất trang trọng, đồng thời bạn vẫn có thể tạo nên dấu ấn cá nhân thông qua các thiết kế mới lạ được biến tấu đầy phá cách.

Hôm nay, xin mời các cô dâu thanh lịch cùng Meera Meera Fashion Concept khám phá kiểu váy cưới tay dài sang trọng được thiết kế dành riêng cho từng sự kiện cưới, khám phá những xu hướng đầm cưới tay dài đẹp nhất hiện nay,… và chúng mình cũng sẽ gợi ý cho bạn địa chỉ đặt may áo cưới cao cấp nổi tiếng ngay tại Sài Gòn – TP HCM nhé!

may đo thiết kế áo cưới tay dài theo chủ đề

May đo thiết kế áo cưới tay dài theo chủ đề

ÁO CƯỚI TAY DÀI THIẾT KẾ RIÊNG

Không chỉ đơn thuần là một chiếc áo cưới thông thường, may đo áo cưới thiết kế riêng (custom made hay bespoke) là nhằm tối đa hóa sự thoải mái và vừa vặn theo chuẩn số đo của người mặc. Đồng thời, các nhà mốt cũng có thể biến hoá chiếc váy thành tác phẩm chỉ dành riêng duy nhất cho bạn.

Định nghĩa áo cưới tay dài là trang phục cưới có phần tay áo được làm dài qua bắp tay và ôm theo cánh tay của người mặc, độ dài thông thường của tay áo thường chạm tới cổ tay hoặc mu bàn tay, tuỳ theo sở thích và loại hình đám cưới mà bạn chọn.

Váy cưới dài tay mang đến cho người mặc nét thanh lịch, quý phái nhưng cũng không kém phần quyến rũ và nữ tính. Chính vì thế, áo cưới tay dài luôn là một item kinh điển được mọi cô dâu ưa chuộng và không bao giờ lỗi mốt.

sketch phác thảo thiết kế áo cưới tay dài meera meera

Bản vẽ sketch phác thảo thiết kế áo cưới tay dài Meera Meera

áo cưới tay dài meera meera haute couture

Áo cưới tay dài Meera Meera Couture

Để có được cho mình một chiếc váy cưới dài tay hoàn hảo, cô dâu ngày nay ưa chuộng đặt may áo cưới tay dài thiết kế riêng, được thực hiện dựa theo số đo chính xác và sở thích cá nhân. Bên cạnh đó, đặt may váy cưới sẽ giúp bạn thoải mái hơn trong việc lựa chọn kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, chi tiết trang trí,... để chiếc váy cưới dài tay custom made thêm đặc biệt. Đây chắc chắn là điều mà bạn không thể có được khi đi mua hoặc thuê váy cưới có sẵn ngoài thị trường.

 Áo cưới tay dài ren Pháp lãng mạn

CÔ DÂU CẦN LƯU Ý GÌ KHI CHỌN THIẾT KẾ VÁY CƯỚI TAY DÀI?

Ưu điểm của đầm tay dài:

- Thanh lịch và trang trọng

- Che bớt được khuyết điểm trên tay

- Phù hợp cho hầu hết các sự kiện đám cưới quy mô từ nhỏ đến lớn, đặc biệt là Nhà thờ

Nhược điểm của váy tay dài:

- Tạo cảm giác khuôn khổ, gò bó

- Những cô nàng có bắp tay to sẽ càng dễ lộ khuyết điểm đầy người

- Đầm cưới dài tay có sẵn không vừa với số đo sẽ khiến bạn trở nên thật luộm thuộm

PHÂN BIỆT ĐỘ DÀI TAY ÁO:

Tuỳ thuộc vào sở thích và tính chất của từng sự kiện, sau đây là 3 độ dài tay áo được nhiều cô dâu ưa chuộng nhất khi lựa chọn kiểu áo cưới tay dài.

áo cưới tay dài cao cấp thiết kế riêng

Áo cưới tay dài cao cấp thiết kế riêng

Áo cưới tay dài đến cổ tay sẽ vẫn đảm bảo cho bạn nét thanh lịch, sang trọng nhưng lại mang đến cảm giác thoải mái cho mọi hoạt động.

phân loại kiểu áo cưới tay dài

Phân loại kiểu áo cưới tay dài

Áo cưới tay dài giữa mu bàn tay tạo nên cảm giác trang trọng, lịch thiệp, rất thích hợp cho các đám cưới quy mô lớn hoặc lễ cưới ở Nhà thờ đậm chất thiêng liêng.

áo cưới tay dài qua mu bàn tay

Áo cưới tay dài qua mu bàn tay

Trong khi đó, áo cưới tay dài qua mu bàn tay sẽ càng làm tăng nét điệu đà, nữ tính cho cô dâu.

Để giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn khi chọn đặt may áo cưới, hãy cùng tham khảo những mẫu váy đầm cưới tay dài mà người nổi tiếng cùng các cô dâu thực tế khéo léo lựa chọn để phù hợp với từng chủ đề đám cưới nhé.

CÔ DÂU NỔI TIẾNG THANH LỊCH QUÝ PHÁI CÙNG VÁY CƯỚI TAY DÀI

Xin mời các cô dâu tương lai cùng chiêm ngưỡng những chiếc áo cưới tay dài tuyệt đẹp được các cô dâu nổi tiếng thế giới lựa chọn trong ngày cưới nhé.

thiết kế váy cưới tay dài kristen stewart wedding dress

Thiết kế váy cưới tay dài Kristen Stewart

áo cưới tay dài phim chạng vạng kristen stewart

Áo cưới tay dài phim Chạng Vạng - Kristen Stewart wedding dress

Ắt hẳn, chúng ta đều không thể nào quên được hình ảnh đẹp mãn nhãn của Kristen Stewart khi diện lên người chiếc váy cưới tay dài custom-made do đích thân NTK tài hoa Carolina Herrera sáng tạo, phối hợp cùng bốn thợ may thực hiện ròng rã suốt hơn 6 tháng để hoàn thành tác phẩm váy cưới dành riêng cho bộ phim Chạng Vạng.

Được làm bằng vải crepe và ren Chantilly của Pháp, chiếc váy có một hàng dài 152 nút sau lưng và 17 nút trên mỗi tay áo. Thiết kế đầy tinh tế với tay áo dài diềm ren trang trọng đi cùng những đường cắt chuẩn xác hoàn thiện vẻ đẹp thanh lịch, duyên dáng mà đầy sức hút cho một trong những cô dâu đẹp nhất màn ảnh.

phác thảo thiết kế áo cưới công nương Grace Kelly

Phác thảo thiết kế áo cưới công nương Grace Kelly

váy cưới công nương Grace Kelly áo cưới đẹp nhất thế giới

Váy cưới công nương Grace Kelly - Áo cưới đẹp nhất thế giới

Nhắc đến áo cưới tay dài, chắc chắn chúng ta không thể không nhắc đến "siêu phẩm váy cưới" vượt thời gian của Công nương Grace Kelly. Tác phẩm áo cưới kinh điển để đời đến từ thương hiệu cao cấp Helen Rose đã tạo nên một cuộc cách mạng to lớn trong thị trường thời trang áo cưới, lan truyền cảm hứng đến hàng triệu cô dâu trên toàn thế giới.

bản vẽ phác thảo thiết kế áo cưới tay dài

Bản vẽ phác thảo thiết kế áo cưới tay dài

áo cưới tay dài thiết kế riêng của nicky hilton

Áo cưới tay dài thiết kế riêng của Nicky Hilton

váy cưới haute couture tay dài thiết kế riêng

 Váy cưới Haute Couture tay dài thiết kế riêng

Nicky Hilton - em gái tiểu thư Paris Hilton từng diện lên người một mẫu áo cưới tay dài Haute Couture do đích thân nhà mốt lừng danh Valentino sáng tạo và "đo ni đóng giày" dành riêng cho cô dâu danh giá.

áo cưới công chúa tay dài Paris Hilton

Thiết kế áo cưới công chúa tay dài Paris Hilton

váy cưới công chúa tay dài Paris Hilton

Váy cưới công chúa tay dài Paris Hilton

Nối tiếp với tinh thần cao sang, quyền quý của đại gia đình danh gia vọng tộc; tiểu thư Paris Hilton diện lên người tác phẩm váy cưới công chúa tay dài ren đến từ thương hiệu xa xỉ Oscar de la Renta.

váy cưới công chúa tay dài haute couture

Váy cưới công chúa tay dài Haute Couture

Nữ diễn viên khả ái Văn Vịnh San (Janice Man) khoe nhan sắc cao sang trong một thiết kế áo cưới tay dài được đính kết tinh xảo đến từ thương hiệu Ashi Studio.

váy cưới tay dài haute couture màu da lộng lẫy

Váy cưới tay dài Haute Couture màu da lộng lẫy

thiết kế áo cưới tay dài haute couture

Thiết kế áo cưới tay dài Haute Couture

Influencer người Ấn Độ Diipa Khosla toả sáng rạng rỡ trong bộ váy cưới công chúa cổ tích đến từ thương hiệu thời trang xa xỉ Ashi Studio. Thiết kế độc bản trên chất liệu đứng form được xử lý kỹ thuật vô cùng điệu nghệ, kết hợp nghệ thuật đính kết kỳ công trên nền vải màu nude thời thượng khẳng định gu thẩm mỹ vượt trội của cô dâu.

áo cưới công chúa haute couture tay dài lộng lẫy

Áo cưới công chúa Haute Couture tay dài lộng lẫy

áo cưới tay dài thiết kế riêng cao cấp

Áo cưới tay dài thiết kế riêng cao cấp

Cựu Á hậu Miss Lebanon - Nữ diễn viên Cynthia Samuel đẹp kinh diễm như một nàng công chúa trong tác phẩm áo cưới tay dài custom-made đến từ thương hiệu đình đám Georges Hobeika.

váy cưới dự tiệc tay dài xuyên thấu xẻ tà

Váy cưới dự tiệc tay dài xuyên thấu xẻ tà

đầm cưới tay dài xuyên thấu thiết kế riêng

Đầm cưới tay dài xuyên thấu thiết kế riêng

Cũng trong đám cưới, Cynthia Samuel tiếp tục khiến giới mộ điệu trầm trồ khi xuất hiện vô cùng gợi cảm trong mẫu đầm cưới dạ tiệc tay dài xẻ tà khoe trọn đôi chân nuột nà, để lộ làn da khoẻ khoắn được đính trang trang sức lấp lánh khắp cơ thể.

thiết kế áo cưới công chúa tay dài xuyên thấu

Thiết kế áo cưới công chúa tay dài xuyên thấu

Nữ ca sĩ Lara Scandar lộng lẫy như một nàng công chúa cổ tích trong một thiết kế áo cưới tay dài Haute Couture đầy mơ mộng đến từ thương hiệu xa xỉ Zuhair Murad.

NHỮNG KIỂU VÁY CƯỚI TAY DÀI ĐƯỢC CÁC CÔ DÂU ƯA CHUỘNG NHẤT

Váy cưới tay dài luôn là item được rất nhiều cô dâu ưa thích lựa chọn trong đám cưới bởi đảm bảo được tiêu chí trang trọng, thanh lịch khi làm lễ, đồng thời lại rất quyến rũ và sang trọng.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc vô cùng gợi cảm của các cô dâu thực tế trên khắp thế giới, diện lên người các mẫu thiết kế đầm cưới dài tay đẹp mê li. Sau đây là tập hợp những kiểu váy cưới dài tay phổ biến nhất luôn nhận được sự ưa thích từ mọi cô dâu, giúp bạn cập nhật thêm xu hướng áo cưới đẹp nhất hiện nay!

ÁO CƯỚI TAY DÀI ĐƠN GIẢN

Những mẫu váy váy cưới tay dài minimalist ghi điểm nhờ sự thanh lịch và tinh tế thể hiện qua việc lựa chọn chất liệu thượng hạng, phối hợp cùng những đường cắt may tinh sạch, gãy gọn, mang đến vẻ đẹp vượt thời gian cho mọi cô dâu.

váy cưới đuôi cá tay dài minimalist

Váy cưới đuôi cá tay dài minimalist

thiết kế váy cưới tay dài tối giản minimalist

Thiết kế váy cưới tay dài tối giản minimalist

áo cưới tay dài tối giản minimalist

Áo cưới tay dài tối giản minimalist

ÁO CƯỚI TAY DÀI REN

Ren luôn là một nguồn cảm hứng bất tận dành cho mọi cô dâu bởi thể thể rõ nét tính nữ và sự lãng mạn trong mỗi cô gái. Áo cưới tay dài ren sẽ mang đến cho bạn sự nữ tính, duyên dáng và vô cùng gợi cảm.

phác thảo thiết kế áo cưới tay dài meera meera

Phác thảo thiết kế áo cưới tay dài Meera Meera

cô dâu mặc áo cưới tay dài ren meera meera

Cô dâu mặc áo cưới tay dài ren Meera Meera

Cô dâu Meera Meera xuất hiện lung linh như một nàng thơ trong thiết kế váy cưới tay dài thêu ren Alençon nhập Pháp sang trọng.

địa chỉ đặt may váy cưới tay dài meera meera

Địa chỉ đặt may váy cưới tay dài Meera Meera

hình ảnh cô dâu meera meera mặc áo cưới tay dài

Hình ảnh cô dâu Meera Meera mặc áo cưới tay dài

Cũng bởi tính chất thanh lịch, sang trọng và đầy lãng mạn; mẫu áo cưới ren tay dài này luôn là best-seller được mọi cô dâu trên khắp thế giới ưa thích.

thiết kế áo cưới ren tay dài sang trọng

Thiết kế áo cưới ren tay dài sang trọng

áo cưới tay dài dự lễ cưới nhà thờ

Áo cưới tay dài dự lễ cưới Nhà thờ

áo cưới đuôi cá tay dài ren vera wang

Áo cưới đuôi cá tay dài ren Vera Wang

áo cưới đuôi cá tay dài ren lãng mạn

Áo cưới đuôi cá tay dài ren lãng mạn

Trong các buổi lễ cưới tổ chức tại Nhà thờ, những chiếc áo cưới tay dài cổ cao phối ren thêu ẩn hiện, vừa trang trọng, kín đáo mà lại thật quyến rũ sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày hạnh phúc thiêng liêng.

áo cưới tay dài ren thiết kế lạ mắt

Áo cưới tay dài ren thiết kế lạ mắt

may áo cưới tay dài ren thiết kế riêng theo chủ đề

May áo cưới tay dài ren thiết kế riêng theo chủ đề

Với những đám cưới thân mật mang tinh thần phóng khoáng hơn, bạn cũng có thể thêm thắt những chi tiết trang trí để chiếc váy cưới thêm phần đặc sắc và giúp khai thác tối đa sức hút của riêng bạn. 

ÁO CƯỚI TAY DÀI XUYÊN THẤU

Váy cưới tay dài xuyên thấu được trang trí tinh tế sẽ giúp bạn trở nên thật quyến rũ, ngay cả khi đang khoác lên mình một phong cách thời trang thanh lịch.

áo cưới tay dài xuyên thấu thêu ren

Áo cưới tay dài xuyên thấu thêu ren

váy cưới tay dài xuyên thấu phối ren

Váy cưới tay dài xuyên thấu phối ren

Duyên dáng và nền nã, cô dâu sẽ càng thêm quyến rũ khi sử dụng chất vải lưới xuyên thấu làm nền cho những cánh hoa, những chi tiết trang trí đính kết đầy hấp dẫn trên tay áo dài trang trọng.

thiết kế áo cưới tay dài big size

Thiết kế áo cưới tay dài big size

Đặc biệt, kiểu áo cưới tay dài xuyên thấu big size sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những cô dâu ngoại cỡ. Bạn cũng có thể khoe khéo đường cong với chiếc áo cưới đuôi cá tùng lụa thướt tha, thu hút sự chú ý vào vòng một gợi cảm được trang trí hoạ tiết ren lãng mạn với mật độ vừa đủ, những khoảng hở thoải mái để giúp bạn cân bằng đôi vai và tự tin khoe dáng trong ngày cưới.

may đo thiết kế váy cưới tay dài big size

May đo thiết kế váy cưới tay dài big size

Cô dâu mũm mĩm cũng có thể lựa chọn cho mình kiểu áo cưới chữ A tay dài big size để giúp cân bằng cơ thể, đồng thời giúp bạn dễ di chuyển hơn suốt cả ngày. Mẫu váy sử dụng tone màu da tạo nên lớp nền hoàn hảo để thêu dệt nên những hoạ tiết ren oversize nổi bật được sắp xếp bố cục tài tình, góp phần tạo điểm nhấn lãng mạn cho ngày cưới của bạn.

áo cưới công chúa tay dài xuyên thấu đính hoa 3D

 Áo cưới công chúa tay dài xuyên thấu đính hoa 3D

Váy cưới công chúa tay dài xuyên thấu đính kết những bông hoa 3D tràn đầy sức sống sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho câu chuyện tình cổ tích của bạn.

bản vẽ phác thảo áo cưới công chúa tay dài meera meera

Bản vẽ phác thảo áo cưới công chúa tay dài Meera Meera

thiết kế váy cưới công chúa tay dài ren meera meera

Thiết kế váy cưới công chúa tay dài ren Meera Meera

Và tất nhiên, chúng ta cũng không thể thiếu vẻ đẹp hào nhoáng của chiếc áo cưới công chúa tay dài xuyên thấu đến từ Meera Meera với form dáng lộng lẫy nhưng nhẹ bổng như mây. Điểm nhấn đặc sắc nhất của mẫu thiết kế tập trung hoàn toàn vào thân trên với hoạ tiết trang trí ấn tượng được đính kết lấp lánh trên nền vải trong suốt gợi cảm.

ĐẦM CƯỚI TAY DÀI XẺ TÀ

Đầm cưới tay dài xẻ tà vừa nhã nhặn lại đầy quyến rũ sẽ là một gợi ý tối ưu giúp bạn khoe đôi chân nuột nà của mình.

váy cưới tay dài ren xẻ tà gợi cảm

Váy cưới tay dài ren xẻ tà gợi cảm

đầm cưới dạ tiệc tay dài xẻ tà

Đầm cưới dạ tiệc tay dài xẻ tà

may đo váy cưới tay dài thiết kế theo chủ đề

May đo váy cưới tay dài thiết kế theo chủ đề 

QUY TRÌNH THIẾT KẾ MAY ĐO ÁO CƯỚI TAY DÀI CUSTOM-MADE

Khác xa với việc mua đồ sẵn có hoặc đi thuê, váy cưới tay dài thiết kế riêng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm "có một không hai" đầy thú vị. Tất cả mọi công đoạn may đo thiết kế đều phải đảm bảo tiêu chuẩn thiết kế may đo couture cao cấp mới có thể giúp bạn trở nên xinh đẹp và quyến rũ nhất trong ngày cưới.

Mời bạn cùng tham khảo quy trình may đo áo cưới thiết kế riêng của những nhà mốt hàng đầu thế giới nhé!

sketch phác thảo thiết kế áo cưới tay dài haute couture

Sketch phác thảo thiết kế áo cưới tay dài Haute Couture

1. THỐNG NHẤT VÀ TIẾN HÀNH PHÁC THẢO MẪU THIẾT KẾ

- Hai bên thống nhất với nhau về phom dáng, các chi tiết, phụ kiện đi kèm,...

- Xác nhận đơn đặt hàng (đặt cọc 50% giá trị váy cưới)

- Lấy số đo

- Phác thảo mẫu thiết kế dựa trên ý tưởng, yêu cầu của cô dâu

cận cảnh quy trình may đo thiết kế áo cưới tay dài

Cận cảnh quy trình may đo thiết kế áo cưới tay dài

2. CHỌN LỰA CHẤT LIỆU

- Nhập vải cùng các phụ liệu đi kèm

- Cùng cô dâu tuyển chọn chất liệu

(Trường hợp cô dâu ở xa sẽ nhận được clip và ảnh chụp thực tế)

3. THỰC HIỆN DỰNG FORM DÁNG

Tiến hành dựng form dáng theo số đo và tỉ lệ cơ thể của cô dâu.

quy trình may đo thiết kế áo cưới tay dài

Quy trình may đo thiết kế áo cưới tay dài

4. FITTING

- Cô dâu đến fitting váy ít nhất một lần

- Chỉnh sửa thực tế dựa trên người mặc

(Trường hợp cô dâu ở xa sẽ nhận được clip và ảnh chụp thực tế)

fitting thử áo cưới tay dài thiết kế riêng

Fitting thử áo cưới tay dài thiết kế riêng

cô dâu thử fitting váy cưới tay dài custom

Cô dâu thử fitting váy cưới tay dài custom

5. HOÀN THIỆN MẪU

- Tiếp tục thực hiện và hoàn thiện chi tiết trang trí đi kèm

- Cô dâu thanh toán 50% giá trị còn lại của váy cưới

- Cô dâu tiến hành nhận váy cưới.

áo cưới tay dài haute couture thiết kế riêng

Áo cưới tay dài Haute Couture thiết kế riêng

Ngay tại Việt Nam, thương hiệu thời trang cưới cao cấp Meera Meera Fashion Concept là một cái tên sáng giá dành riêng cho những cô dâu thời thượng. Chúng tôi tự hào là một trong số ít những nhà mốt uy tín tại Sài Gòn - TP HCM có thể mang đến cho bạn những chiếc váy cưới mơ ước, đảm bảo chất lượng quốc tế với giá cả thật phải chăng.

cô dâu mặc áo cưới tay dài thiết kế riêng haute couture

Cô dâu mặc áo cưới tay dài thiết kế riêng Haute Couture

Tương tự với cách thức làm việc của các nhà mốt danh tiếng, áo cưới cao cấp Meera Meera đảm bảo các tiêu chí:

- Khâu tuyển chọn chất liệu thượng hạng

- Kỹ thuật cắt may chuyên nghiệp theo chuẩn số đo khách hàng

- Chi tiết trang trí thủ công tinh tế, cầu kỳ

Tất cả để tạo nên sản phẩm váy cưới thiết kế theo yêu cầu hoàn hảo đạt tiêu chuẩn quốc tế dành riêng cho từng khách hàng, áo cưới thiết kế theo chủ đề phù hợp với từng concept đám cưới và giúp bạn khẳng định bản sắc cá nhân vượt trội. Đặc biệt, với một mức giá cả vô cùng phải chăng.

may váy cưới tay dài thiết kế theo chủ đề

May váy cưới tay dài thiết kế theo chủ đề

GIÁ MAY ÁO CƯỚI MEERA MEERA

May áo cưới cao cấp Meera Meera sẽ tuân thủ tiêu chuẩn may đo couture quốc tế vô cùng nghiêm ngặt, thực hiện trên những chất liệu thượng hạng và hiếm có trên thị trường, cùng các chi tiết trang trí tinh xảo đến từ đôi tay của những nghệ nhân lành nghề.

Một điều đáng ngạc nhiên, bạn sẽ chỉ cần đầu tư vào việc may váy cưới với giá cả vô cùng phải chăng.

thiết kế áo cưới tay dài theo chủ đề

Thiết kế áo cưới tay dài theo chủ đề

THỜI GIAN ĐẶT MAY ÁO CƯỚI MEERA MEERA

Cũng giống như các nhà mốt nổi tiếng thế giới, thời gian đặt may váy cưới Meera Meera trung bình từ 2-3 tháng bởi số lượng đơn đặt hàng luôn trong tình trạng đông đúc. Và trên hết, chúng tôi luôn muốn đảm bảo thành phẩm váy cưới hoàn hảo nhất khi đến tay cô dâu xinh đẹp nhà Meera Meera.

Đặc biệt hơn, với mong muốn hiện thực hoá ước mơ của mọi cô dâu, Meera Meera có thể linh hoạt để tạo ra một chiếc váy cưới custom trong khoảng thời gian trung bình một tháng. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề đảm bảo thời gian, hãy làm việc trực tiếp với Meera Meera sớm nhất để có thể tiết kiệm thời gian và mang đến cho bạn chiếc váy đẹp như mơ.

địa chỉ may đo thiết kế áo cưới tay dài cao cấp

Địa chỉ may đo thiết kế áo cưới tay dài cao cấp

Meera Meera hy vọng sẽ được đồng hành cùng bạn trong quá trình hiện thực hoá chiếc áo cưới may đo thiết kế riêng mà bạn hằng ao ước, để ngày cưới của bạn là một ngày vui trọn vẹn và mang một ý nghĩa thật sự đặc biệt mãi về sau. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong việc lựa chọn chiếc váy cưới đẹp nhất dành cho bạn, đừng ngần ngại liên hệ với Meera Meera ngay hôm nay nhé.

____________________

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP 4 ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

MEERA MEERA FASHION CONCEPT luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của bạn và giúp bạn trở nên hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trở thành cô dâu xinh đẹp và gợi cảm nhất chưa? Hãy đến với chúng tôi - nơi có thể dệt nên những ý tưởng của bạn thành chiếc váy cưới tuyệt vời nhất.

"Let's make your dreams come true with us"

Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.

If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm/custom-dress

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline  090 985 22 46 - 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/