may áo cưới ren chantilly cao cấp

May áo cưới ren chantilly cao cấp

Với những cô dâu theo đuổi phong cách nữ tính thanh lịch, áo cưới ren luôn là sự lựa chọn hàng đầu mà bất kỳ ai cũng đều ưa thích. Trong số những chất liệu ren thông dụng, váy cưới ren Chantilly luôn được đánh giá cao bởi đặc tính mỏng nhẹ, tinh tế và đầy lãng mạn.

Hôm nay, xin mời các cô dâu tương lai cùng Meera Meera Fashion Concept khám phá những mẫu áo cưới ren Chantilly đặc sắc nhất được người nổi tiếng mặc trong những đám cưới cổ tích, cập nhật những xu hướng đầm cưới ren đẹp nhất hiện nay,… và chúng mình cũng sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ đặt may áo cưới cao cấp nổi tiếng ngay tại Sài Gòn – TP HCM nhé!

áo cưới ren chantilly

Áo cưới ren chantilly

ÁO CƯỚI REN CHANTILLY THANH LỊCH THUẦN KHIẾT

Khác xa với việc đi thuê hay mua áo cưới có sẵn ngoài thị trường, may đo áo cưới thiết kế riêng (custom made hay bespoke) sẽ được đặt may "đo ni đóng giày" theo chuẩn số đo của cô dâu, đồng thời giúp tối đa hóa sự thoải mái trong đám cưới. Không chỉ dừng lại ở đó, các nhà mốt cũng có thể biến hoá chiếc váy thành tác phẩm váy cưới độc bản chỉ dành riêng duy nhất cho bạn.

chất liệu ren chantilly

Chất liệu ren chantilly

áo cưới ren chantilly cao cấp

Áo cưới ren chantilly cao cấp

Áo cưới ren Chantilly (Chantilly Lace) có nguồn gốc từ thế kỷ 17, là loại ren nổi tiếng sản xuất theo phương pháp thủ công, được đặt tên theo thành phố Chantilly của Pháp. Tuy nhiên, loại ren này không được làm ở khu vực Chantilly mà ở thị trấn Bayeux, Pháp và Geraardsbergen, Bỉ.

Với đặc tính mỏng manh, nhẹ nhất trong tất cả các loại ren, ren Chantilly được thực hiện theo kỹ thuật đặc biệt tạo nên những lớp ren thêu mịn màng, hoa văn có viền nổi bật và rất nhiều chi tiết tinh xảo. Chính vì thế, đây là chất liệu gắn bó lâu đời với các đám cưới Hoàng gia và giới quý tộc.

Ren Chantilly tựa như một màn sương tinh diệu khoác lên tấm thân ngọc ngà của cô dâu. Mang đến cho người mặc vẻ đẹp thanh lịch, kiêu sa và đầy sức quyến rũ nữ tính.

ren chantilly may áo cưới

Ren chantilly may áo cưới

NHỮNG LƯU Ý KHI ĐẶT MAY VÁY CƯỚI REN CHANTILLY

Ưu điểm của đầm cưới ren Chantilly:

- Thanh lịch và tinh tế

- Che bớt được các khuyết điểm cơ thể

- Phù hợp cho hầu hết các sự kiện đám cưới quy mô từ nhỏ đến lớn

Nhược điểm của váy cưới ren Chantilly:

- Mỏng manh nên cần lưu ý khi lựa chọn trong đám cưới thu đông

- Đầm ren có sẵn không vừa với số đo và dễ khiến bạn lộ khuyết điểm

CÔ DÂU NỔI TIẾNG MẶC VÁY CƯỚI REN CHANTILLY

Xin mời các cô dâu sành điệu cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc đẹp nhất của các cô dâu nổi tiếng, diện lên người những chiếc áo cưới ren Chantilly đẹp nhất đến từ các thương hiệu lừng danh thế giới.

bản vẽ thiết kế áo cưới ren hoàng gia

Bản vẽ thiết kế áo cưới ren Hoàng gia

áo cưới ren chantilly hoàng gia

Áo cưới ren Chantilly Hoàng gia

Cô dâu Hoàng gia Alessandra de Osma - vợ của Hoàng tử Christian xứ Hanover - Đức khiến giới mộ điệu xiêu lòng khi khoác lên người chiếc áo cưới ren Chantilly lộng lẫy được thiết kế bởi thương hiệu Jorge Vazquez.

Tuyệt phẩm váy cưới mất hơn 600 giờ thực hiện có dáng thắt eo bồng bềnh với đuôi dài hoành tráng, phủ ngoài là lớp ren Chantilly được đính kết tinh xảo, xuyên thấu phần ngực và vai giúp tôn vinh bờ vai mảnh mai mềm mại của cô dâu.

áo cưới ren chantilly ivanka trump

Ivanka Trump mặc áo cưới ren chantilly

Ivanka Trump - con gái cưng của Tổng thống Mỹ Donald Trump xuất hiện duyên dáng trong chiếc váy cưới custom ren Chantilly được "đo ni đóng giày" từ "Bà tiên váy cưới" Vera Wang. Thiết kế có phần đơn giản nhưng với form váy sắc nét, đi cùng cách xử lý chất liệu khéo léo với chất ren Chantilly tinh xảo đã giúp cô dâu toả sáng rạng ngời trong ngày cưới.

bản vẽ phác thảo thiết kế áo cưới ren

Bản vẽ phác thảo thiết kế áo cưới ren

váy cưới ren chantilly dakota johnson

Váy cưới ren chantilly của Dakota Johnson

thiết kế váy cưới ren chantilly trong phim

Thiết kế váy cưới ren chantilly trong phim

Nữ diễn viên Dakota Johnson trong loạt phim đình đám "50 Sắc Thái" tái hiện trọn vẹn hình ảnh gợi cảm, đầy sức hút của Anastasia Steele trong chiếc váy cưới đuôi cá ren Chantilly lộng lẫy đến từ thương hiệu cưới nổi tiếng Monique Lhuillier. 

sketch phác thảo váy cưới ren chantilly

Sketch phác thảo váy cưới ren chantilly

váy cưới dior ren chantilly

 Váy cưới Dior ren chantilly của Karlie Kloss

karlie kloss mặc áo cưới ren chantilly

 Karlie Kloss mặc áo cưới ren chantilly

Siêu mẫu Karlie Kloss thanh lịch và kiêu sa trong một thiết kế váy cưới Haute Couture đến từ thương hiệu xa xỉ Christian Dior. Tác phẩm áo cưới thiết kế riêng nổi bật với những hoạ tiết ren Chantilly thêu dệt công phu, mất đến hơn 700 giờ thực hiện với 10 thợ may thủ công có tay nghề cao bậc nhất để hoàn thiện nên chiếc váy cưới mà mọi cô dâu đều ao ước.

váy cưới valentino ren chantilly

Váy cưới Valentino ren chantilly

váy cưới haute couture ren chantilly

Váy cưới Haute Couture ren chantilly

chantilly lace wedding dress haute couture

 Chantilly lace Haute Couture wedding dress

Nữ diễn viên Kate Upton xuất hiện sang trọng và đầy quý phái cùng chiếc váy cưới Haute Couture ren Chantilly đến từ nhà mốt lừng danh Valentino, trong đám cưới đẹp như mơ được tổ chức tại Tuscany, Italy.

may đo thiết kế áo cưới ren chantilly

 May đo thiết kế áo cưới ren chantilly

váy cưới vera wang ren chantilly

Váy cưới Vera Wang ren chantilly

Trong lễ cưới của Kevin Hart và Eniko Parrish, vẻ đẹp của làn da khoẻ khoắn và vóc dáng gợi cảm của cô dâu đã được khai thác triệt để trong chiếc váy cưới ren Chantilly custom đến từ "Bà tiên" Vera Wang.

may đo thiết kế váy cưới ren chantilly

May đo thiết kế váy cưới ren chantilly

Nữ ca sĩ Rochelle Humes khoe trọn đường cong gợi cảm mà đầy thanh lịch trong mẫu áo cưới ren thiết kế riêng đến từ thương hiệu Suzanne Neville.

may đo áo cưới ren chantilly cao cấp

May đo áo cưới ren chantilly cao cấp

XU HƯỚNG ÁO CƯỚI REN CHANTILLY ĐƯỢC CÔ DÂU YÊU THÍCH NHẤT

Hãy cùng tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào của các cô dâu thực tế trên khắp thế giới, thoải mái khoác lên người những mẫu váy cưới ren Chantilly phù hợp theo từng chủ đề đám cưới. Đây cũng chính là những xu hướng áo cưới ren đẹp nhất hiện đang được đông đảo cô dâu ưa thích và lăng xê nhiệt tình trong mọi mùa cưới.

áo cưới ren chantilly nhẹ nhàng

 Áo cưới ren chantilly nhẹ nhàng

váy cưới custom ren chantilly

 Váy cưới custom ren chantilly

Phổ biến nhất là kiểu áo cưới chữ A ren Chantilly với thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản và phù hợp với hầu hết mọi dáng người, tay áo dài trang trọng làm bằng lớp vải ren mỏng manh sẽ giúp che khéo khuyết điểm cánh tay. Đường xẻ V sâu ở ngực sẽ góp phần tăng nét quyến rũ cho bộ váy cưới thanh tao của bạn.

áo cưới cúp ngực corset ren chantilly

Áo cưới cúp ngực corset ren chantilly

may đo áo cưới ren chantilly

May đo áo cưới ren chantilly

Những cô dâu mong muốn thoải mái trong di chuyển nhưng vẫn đảm bảo tôn dáng có thể lựa chọn kiểu áo cưới cúp ngực corset ren Chantilly. Thiết kế ứng dụng hệ thống corset sẽ giúp siết eo nâng ngực tự nhiên, đi cùng tùng váy xoè thêu ren Chantilly ẩn hiện lãng mạn. 

thiết kế áo cưới ren chantilly tay dài

Thiết kế áo cưới ren chantilly tay dài

áo cưới ren chantilly tay dài

Cô dâu mặc áo cưới ren chantilly tay dài

váy cưới ren chantilly tay dài

Váy cưới ren chantilly tay dài

Trong những đám cưới đòi hỏi tính chất trang trọng hay lễ cưới ở Nhà thờ thiêng liêng, áo cưới ren Chantilly tay dài cổ cao sẽ giúp cô dâu ghi điểm tuyệt đối trong mắt mọi quan khách.

váy cưới ren chantilly sang trọng

Váy cưới ren chantilly sang trọng

Với đặc tính mỏng manh và thanh lịch, ren Chantilly dễ dàng phối hợp ăn ý với hầu hết mọi chất liệu, mang đến cho cô dâu rất nhiều sự lựa chọn phong phú.

váy cưới vera wang ren chantilly

Váy cưới Vera Wang ren chantilly

Váy cưới Vera Wang ren Chantilly mang đến cho cô dâu nét thanh tao, nhẹ nhàng của một nàng thơ xinh đẹp khi kết hợp những bông hoa ren tinh khiết thêu rải trên nền vải lưới bay bổng.

áo cưới ren chantilly dự lễ nhà thờ

Áo cưới ren chantilly dự lễ Nhà thờ

áo cưới ren chantilly phối satin

Áo cưới ren chantilly phối satin

Áo cưới satin phối ren Chantilly sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho cô dâu mong muốn tìm kiếm cho mình một chiếc váy cưới đứng form sang trọng, nhưng đồng thời vẫn thật mềm mại và đầy lãng mạn.

váy cưới ren chantilly tùng voan

Váy cưới ren chantilly tùng voan

thiết kế áo cưới ren chantilly tùng voan

Thiết kế áo cưới ren chantilly tùng voan

Áo cưới ren Chantilly tùng voan là sự kết hợp tuyệt vời giữa chất vải voan trơn mượt, óng ả tạo nên hiệu ứng đặc sắc khi phối cùng thân áo tay dài thêu ren Chantilly trang trọng.

áo cưới ren chantilly big size cho cô dâu mập

Áo cưới ren chantilly big size cho cô dâu mập

váy cưới big size ren chantilly

Váy cưới big size ren chantilly

Váy cưới big size ren Chantilly sẽ là một lựa chọn hấp dẫn dành cho cô dâu ngoại cỡ. Thiết kế đơn giản phối hợp hai chất liệu ren và lụa sẽ mang đến cho cô dâu nét thanh lịch, nhẹ nhàng và giúp bạn gọn gàng hơn trông thấy.

váy cưới đuôi cá ren chantilly

Váy cưới đuôi cá ren chantilly

Với những cô dâu sở hữu đường cong quyến rũ, áo cưới đuôi cá ren Chantilly sẽ giúp bạn phô diễn vóc dáng đồng hồ cát rõ rệt cùng phong cách gợi cảm đầy mê hoặc.

váy cưới ren chantilly điểm ngọc trai

Váy cưới ren chantilly điểm ngọc trai

áo cưới đuôi cá tay dài ren chantilly

Áo cưới đuôi cá tay dài ren chantilly

Áo cưới đuôi cá tay dài ren Chantilly sẽ mang đến cho bạn nét thanh lịch đầy nữ tính. Nay càng thêm sang trọng khi phối hợp đính kết hạt ngọc trai lấm tấm lên toàn bộ thân váy.

áo cưới đuôi cá ren chantilly

Áo cưới đuôi cá ren chantilly

Ren Chantilly cũng có thể được dùng để làm lớp nền hoàn hảo khi bạn kết hợp cũng nhiều loại ren khác nhau, góp phần giúp cho chiếc váy cưới thêm phần đặc biệt và hấp dẫn.

thiết kế váy cưới công chúa ren chantilly

Thiết kế váy cưới công chúa ren chantilly

áo cưới công chúa ren chantilly

Áo cưới công chúa ren chantilly

thiết kế váy cưới ren chantilly tay dài

Thiết kế váy cưới ren chantilly tay dài

đám cưới cổ tích

Đám cưới cổ tích hoành tráng

áo cưới ren chantilly lộng lẫy

Áo cưới ren chantilly lộng lẫy

Trong những đám cưới với quy mô lớn hoành tráng, sự hiện diện của những chiếc áo cưới công chúa ren Chantilly sẽ hiện thực hoá mọi giấc mơ cổ tích mà bạn hằng ao ước.

quy trình may đo thiết kế áo cưới

Cận cảnh quy trình may đo thiết kế áo cưới

CẬN CẢNH QUY TRÌNH MAY ĐO ÁO CƯỚI REN CHANTILLY CUSTOM-MADE

Ngày nay, các cô dâu không chỉ cần một chiếc váy cưới thông thường mà còn phải phản ánh rõ nét dấu ấn cá nhân của mình. Váy cưới ren thiết kế riêng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm xứng tầm khi tất cả mọi công đoạn đều diễn ra song song giữa cô dâu và nhà thiết kế, từng đường kim mũi chỉ thực kiện thủ công với lối trang trí tinh xảo mới có thể giúp bạn trở nên xinh đẹp và quyến rũ nhất trong ngày cưới.

Mời bạn cùng tham khảo quy trình may đo áo cưới thiết kế riêng của những nhà mốt hàng đầu thế giới nhé!

phác thảo áo cưới ren Meera Meera

Phác thảo áo cưới ren chantilly Meera Meera

1. THỐNG NHẤT VÀ PHÁC THẢO BẢN VẼ THIẾT KẾ

- Hai bên thống nhất với nhau về phom dáng, các chi tiết, phụ kiện đi kèm,...

- Xác nhận đơn đặt hàng (đặt cọc 50% giá trị váy cưới)

- Lấy số đo

- Phác thảo mẫu thiết kế dựa trên ý tưởng, yêu cầu của cô dâu

ren chantilly may áo cưới meera meera

May áo cưới ren chantilly

2. LỰA CHỌN CHẤT LIỆU THƯỢNG HẠNG

- Nhập vải cùng các phụ liệu đi kèm

- Cùng cô dâu tuyển chọn chất liệu

(Trường hợp cô dâu ở xa sẽ nhận được clip và ảnh chụp thực tế)

3. THỰC HIỆN DỰNG FORM SẮC NÉT

Tiến hành dựng form dáng theo số đo và tỉ lệ cơ thể của cô dâu.

thiết kế áo cưới ren chantilly meera meera

Thiết kế áo cưới ren chantilly Meera Meera

4. FITTING

- Cô dâu đến fitting váy ít nhất một lần

- Chỉnh sửa thực tế dựa trên người mặc

(Trường hợp cô dâu ở xa sẽ nhận được clip và ảnh chụp thực tế)

áo cưới ren chantilly thiết kế riêng meera meera

Áo cưới ren chantilly thiết kế riêng Meera Meera

5. HOÀN THIỆN MẪU

- Tiếp tục thực hiện và hoàn thiện chi tiết trang trí đi kèm

- Cô dâu thanh toán 50% giá trị còn lại của váy cưới

- Cô dâu tiến hành nhận váy cưới.

Ngay tại Việt Nam, thương hiệu thời trang cưới cao cấp Meera Meera Fashion Concept là một cái tên sáng giá luôn nhận được sự tin chọn từ những cô dâu thời thượng. Chúng tôi tự hào là một trong số ít những nhà mốt uy tín tại Sài Gòn - TP HCM có thể mang đến cho bạn những chiếc váy cưới mơ ước, đảm bảo chất lượng quốc tế với giá cả thật phải chăng.

địa chỉ may áo cưới tp hcm

Địa chỉ may đo thiết kế áo cưới TP HCM

Tương tự với cách thức làm việc của các nhà mốt danh tiếng, áo cưới cao cấp Meera Meera đảm bảo các tiêu chí:

- Khâu tuyển chọn chất liệu thượng hạng

- Kỹ thuật cắt may chuyên nghiệp theo chuẩn số đo khách hàng

- Chi tiết trang trí thủ công tinh tế, cầu kỳ

Tất cả để tạo nên sản phẩm váy cưới may đo thiết kế riêng hoàn hảo đạt tiêu chuẩn quốc tế dành duy nhất cho từng khách hàng, áo cưới custom-made phù hợp với từng concept đám cưới và giúp bạn khẳng định bản sắc cá nhân vượt trội. Đặc biệt, với một mức giá cả vô cùng phải chăng.

địa chỉ may áo cưới ren chantilly

Địa chỉ may áo cưới ren chantilly

Meera Meera hy vọng sẽ được đồng hành cùng bạn trong quá trình hiện thực hoá chiếc áo cưới độc nhất vô nhị mà bạn hằng ao ước, để ngày cưới của bạn là một ngày vui trọn vẹn và mang một ý nghĩa thật sự đặc biệt mãi về sau. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong việc lựa chọn chiếc váy cưới đẹp nhất dành cho bạn, đừng ngần ngại liên hệ với Meera Meera ngay hôm nay nhé.

____________________

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP 4 ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

MEERA MEERA FASHION CONCEPT luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của bạn và giúp bạn trở nên hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trở thành cô dâu xinh đẹp và gợi cảm nhất chưa? Hãy đến với chúng tôi - nơi có thể dệt nên những ý tưởng của bạn thành chiếc váy cưới tuyệt vời nhất.

"Let's make your dreams come true with us"

Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.

If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm/custom-dress

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline  090 985 22 46 - 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/