may đo thiết kế áo cưới theo ý tưởng riêng

May đo thiết kế áo cưới theo ý tưởng riêng

Tại Việt Nam, hầu hết các cô dâu thường tốn rất nhiều thời gian và công sức ghé nhiều tiệm đồ cưới, studio váy cưới để mặc thử áo cưới với hy vọng tìm ra chiếc váy mơ ước cho mình. Nhưng ngay cả khi đã thử hàng chục kiểu dáng, một số cô dâu vẫn gặp khó khăn trong việc tìm ra “chiếc áo cưới ưng ý”. Cô dâu biết chính xác những gì mình muốn trong đầu nhưng dường như không thể tìm ra nó ở những showroom áo cưới có sẵn. Hoặc, cô dâu đang loay hoay không biết mình nên mặc gì và cần được tư vấn váy cưới để định hình phong cách, cũng như lên ý tưởng cho chiếc váy mơ ước của họ từ A đến Z.

áo cưới custom thiết kế riêng độc bản

Áo cưới custom thiết kế riêng độc bản

Đối với những cô dâu đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn chiếc áo cưới hoàn hảo, một chiếc váy cưới đặt may riêng có thể là giải pháp phù hợp nhất mà bạn đang tìm kiếm. Áo cưới thiết kế riêng sẽ được sáng tạo dựa trên những ý tưởng độc nhất vô nhị, chắc chắn vừa khít với số đo cơ thể và mang đến ý nghĩa đặc biệt hơn cho đám cưới trong mơ của bạn.

Mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept tìm hiểu xu hướng váy cưới thiết kế riêng hot nhất hiện nay, khám phá quy trình may áo cưới thiết kế theo chủ đề đám cưới. Đồng thời bật mí địa chỉ may đo thiết kế áo cưới cao cấp luôn được đông đảo cô dâu trong và ngoài nước yêu thích nhé!

áo cưới cao cấp thiết kế riêng

Áo cưới cao cấp thiết kế riêng

VÁY CƯỚI THIẾT KẾ RIÊNG LÀ GÌ?

Thế nào là váy cưới thiết kế theo concept? Định nghĩa về áo cưới thiết kế riêng hay áo cưới custom là chiếc váy cưới được thiết kế và sáng tạo dành riêng cho một cô dâu, mà không thể tìm thấy ở bất cứ đâu hoặc đụng hàng cô dâu nào.

Cô dâu sẽ được đồng hành làm việc cùng nhà thiết kế để cá nhân hóa kiểu dáng, được lựa chọn chất liệu vải ưng ý cùng các chi tiết trang trí đi kèm. Dựa trên ý tưởng của riêng bạn cùng sự tư vấn của đội ngũ nhà nghề, tất cả công đoạn được may đo thủ công tỉ mỉ; một chiếc váy cưới đặt làm riêng là thành quả của một quá trình thiết kế chuyên nghiệp, cầu kỳ để tạo ra chiếc váy cưới có một không hai chỉ duy nhất riêng bạn sở hữu.

 May đo thiết kế áo cưới couture cao cấp theo chủ đề

Xin mời các cô dâu tương lai cùng chiêm ngưỡng những chiếc áo cưới của người nổi tiếng đã được thiết kế, may đo riêng đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới dành riêng cho giới quý tộc Hoàng gia, tiểu thư con nhà siêu giàu cùng ngôi sao Hollywood nhé. 

phác thảo áo cưới thiết kế riêng

Phác thảo áo cưới thiết kế riêng

quy trình may đo thiết kế áo cưới

Quy trình may đo thiết kế áo cưới

áo cưới haute couture thiết kế riêng theo ý tưởng

Áo cưới Haute Couture thiết kế riêng theo ý tưởng

thiết kế váy cưới theo concept đám cưới

Thiết kế váy cưới theo concept đám cưới

Cháu gái Công nương Diana - Tiểu thư Kitty Spencer đẹp kinh diễm trong những thiết kế áo cưới Haute Couture đến từ nhà mốt lừng danh nước Ý - Dolce & Gabbana dòng Alta cao cấp nhất hãng.

Từng mẫu váy đều được thực hiện vô cùng công phu ngay từ bản vẽ sketch phác thảo, chất liệu thượng hạng được tuyển chọn gắt gao với những chi tiết trang trí tinh xảo, được cắt may theo số đo và cân chỉnh dựa trên hình thể cô dâu để tôn vinh nét đẹp vương giả, yêu kiều của nàng tiểu thư danh giá.

áo cưới custom thiết kế riêng theo concept đám cưới

Áo cưới custom thiết kế riêng theo concept đám cưới

may đo thiết kế áo cưới theo chủ đề đám cưới

May đo thiết kế áo cưới theo chủ đề đám cưới

"Công chúa dầu mỏ" Ivy Getty làm nức lòng giới mộ điệu trong mẫu áo cưới custom thiết kế riêng độc đáo, thu hút mọi sự chú ý bằng những mảnh gương vỡ diệu kỳ tạo nên hiệu ứng bắt sáng vô cùng ấn tượng.

Thiết kế có một không hai đến từ sự sáng tạo tài tình của NTK lừng danh John Galliano giúp cô dâu khẳng định đẳng cấp thời thượng, bản sắc cá nhân đặc trưng cùng sự chỉn chu, tỉ mỉ trong concept đám cưới đã tạo nên dấu ấn khó phai trong lòng các cô dâu yêu thời trang.

thiết kế may đo áo cưới theo chủ đề

Thiết kế may đo áo cưới theo chủ đề

váy cưới cao cấp thiết kế riêng theo ý tưởng

Váy cưới cao cấp thiết kế riêng theo ý tưởng

may áo cưới thiết kế theo chủ đề

May áo cưới thiết kế theo chủ đề

Chị gái Kim Kardashian - Kourtney Kardashian phá cách táo bạo trong một thiết kế áo cưới độc lạ đến từ thương hiệu Dolce & Gabbana dòng Alta cao cấp nhất hãng. 

Trọn bộ tác phẩm bao gồm một chiếc váy cưới ngắn mini dress lấy cảm hứng từ những hình ảnh mang tính biểu tượng của đồ nội y nước Ý thập niên 1960s và tinh thần "La Dolce Vita" ngọt ngào lãng mạn. Những bông hoa thêu thủ công trên tấm khăn trùm đầu ấn tượng được lấy cảm hứng từ nhiều khu vườn Địa Trung Hải của thị trấn ven biển, cũng như mô tả hình ảnh thiêng liêng của Đức Mẹ Đồng Trinh Maria.

XU HƯỚNG ĐẶT MAY ÁO CƯỚI THIẾT KẾ RIÊNG THEO CONCEPT ĐÁM CƯỚI

Chính vì tính chất cá nhân hoá và lợi ích vượt trội mà bạn không thể có được khi chọn mua hay thuê áo cưới có sẵn, những chiếc váy cưới thiết kế riêng luôn là lựa chọn hàng đầu được các cô dâu chú rể thời thượng ưa chuộng nhất. Hãy cùng chiêm ngưỡng những chiếc áo cưới thiết kế riêng theo chủ đề và khám phá quy trình đặt may áo cưới thiết kế theo yêu cầu nhé!

Để biết chi tiết hơn về những lợi ích to lớn khi đặt may áo cưới, mời bạn đọc thêm bài viết VÌ SAO NÊN MAY ÁO CƯỚI.

phác thảo váy cưới thiết kế riêng

Phác thảo váy cưới thiết kế riêng

địa chỉ may áo cưới custom thiết kế riêng

Địa chỉ may áo cưới custom thiết kế riêng

địa chỉ may đo thiết kế váy cưới cao cấp

Địa chỉ may đo thiết kế váy cưới cao cấp

váy cưới custom thiết kế theo chủ đề đám cưới

Váy cưới custom thiết kế theo chủ đề đám cưới

Tại buổi tư vấn đầu tiên, nhà thiết kế sẽ trò chuyện thân mật và thu thập một số thông tin cơ bản xoay quanh đám cưới của bạn như concept đám cưới, tone màu chủ đạo, địa điểm và thời gian trong năm. Những hình ảnh trên Pinterest, Instagram cũng là một ý tưởng hay, vì một bức ảnh cụ thể có giá trị hơn lời nói và đôi khi cô dâu không thể mô tả chính xác hình dung trong đầu của mình về chiếc áo cưới mơ ước.

Tư vấn cô dâu trực tiếp cũng là cơ hội để nhà thiết kế hiểu hơn về hình thể cô dâu, điều này rất hữu ích trong việc đưa ra các đề xuất về kiểu dáng phù hợp nhất với các kiểu cơ thể khác nhau.

phác thảo thiết kế áo cưới cao cấp

Phác thảo thiết kế áo cưới cao cấp

áo cưới thiết kế theo chủ đề đám cưới

Áo cưới thiết kế theo chủ đề đám cưới

váy cưới thiết kế riêng theo concept đám cưới

Váy cưới thiết kế riêng theo concept đám cưới

may áo cưới custom thiết kế riêng theo concept

May áo cưới custom thiết kế riêng theo concept

Sau cuộc gặp gỡ đầu tiên, nhà thiết kế sẽ bắt tay vào việc lên ý tưởng và vẽ sketch bản phác thảo váy cưới cho cô dâu lựa chọn (tuỳ vào kiểu dáng và mức độ phức tạp của váy). Sau khi thống nhất thiết kế cuối cùng cũng như hoàn tất việc lựa chọn chất liệu, hãng sẽ tiến hành lấy số đo và thực hiện lên rập, dựng form theo chuẩn cơ thể của cô dâu.

quy trình may đo áo cưới thiết kế riêng

Quy trình may đo áo cưới thiết kế riêng

áo cưới thiết kế riêng theo ý tưởng cô dâu

 Áo cưới thiết kế riêng theo ý tưởng cô dâu

Thời gian may áo cưới custom hoàn toàn phụ thuộc vào quy trình làm việc và mức độ nổi tiếng của nhà mốt. Nhà thiết kế càng nổi tiếng thì càng bận rộn, bạn sẽ phải tốn khá nhiều thời gian đặt may áo cưới. Trung bình là 3-6 tháng, nhưng đa số các nhà thiết kế đều yêu cầu cô dâu đảm bảo thời gian càng sớm càng tốt.

Các loại vải đặc biệt và chi tiết đính kết thủ công có thể tốn rất nhiều thời gian để thực hiện, vì vậy hãy nhớ trao đổi trước với nhà thiết kế của bạn để đảm bảo tất cả các vật liệu có thể được sản xuất và vận chuyển kịp trong khoảng thời gian dự phòng.

thiết kế áo cưới theo chủ đề đám cưới

Thiết kế áo cưới theo chủ đề đám cưới

váy cưới haute couture thiết kế riêng

Váy cưới Haute Couture thiết kế riêng

thiết kế váy cưới haute couture theo chủ đề đám cưới

Thiết kế váy cưới Haute Couture theo chủ đề đám cưới

Sau khi trải qua những buổi fitting thử váy cưới và chỉnh sửa trực tiếp trên cơ thể, thành phẩm chiếc váy cưới thiết kế riêng đã sẵn sàng để cùng cô dâu toả sáng theo cách đặc biệt nhất trong đám cưới mơ ước của chính mình.

Tuy nhiên, chi phí cho một chiếc áo cưới thiết kế may theo số đo của các thương hiệu nổi tiếng thế giới luôn là vấn đề khiến các cô dâu phải e dè. Hãy yên tâm vì ngay sau đây, chúng mình xin được bật mí đến các cô dâu sành điệu một địa chỉ may áo cưới cao cấp, uy tín, không hề thua kém bất kỳ nhà mốt lừng danh thế giới nào, với chất lượng xứng tầm quốc tế và mức giá vô cùng phải chăng ngay tại Sài Gòn.

QUY TRÌNH THIẾT KẾ RIÊNG VÁY CƯỚI MEERA MEERA

Toạ lạc tại TP HCM, xưởng may áo cưới cao cấp Meera Meera Fashion Concept là một trong những thương hiệu áo cưới nổi tiếng nhất TP HCM nhận được sự yêu mến, tin chọn của đông đảo cô dâu trong và ngoài nước để thực hiện nên chiếc váy cưới trong mơ của mình.

Xin mời các cô dâu tương lai cùng tìm hiểu quy trình thiết kế riêng áo cưới Meera Meera nhé!

may áo cưới thiết kế riêng meera meera

May áo cưới thiết kế riêng Meera Meera

"Hãy để chiếc váy cưới nói lên câu chuyện của bạn và những điều mà bạn đang hướng tới."

Quy trình thiết kế riêng áo cưới cao cấp nhà Meera Meera được đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn may đo áo cưới couture quốc tế như sau:

GIAI ĐOẠN 1

- Tư vấn thiết kế, định hình mẫu thiết kế

- Báo giá chi phí sơ bộ

- Đặt cọc phí thiết kế

- Tiến hành phác thảo mẫu

- Lên bảng mood

- Chốt mẫu thiết kế

GIAI ĐOẠN 2

- Tiến hành làm hợp đồng

- Đặt cọc 50% giá trị hợp đồng

- Lấy số đo

- Lên rập và làm mẫu thử

- Fitting phom thử, chỉnh sửa trực tiếp

- Nhập vải và làm mẫu vải

- Duyệt phom và chất liệu

GIAI ĐOẠN 3

- Lên mẫu chính thức

- Thực hiện phụ kiện đi kèm

- Fitting và chỉnh sửa trực tiếp

- Hoàn thiện mẫu

- Thanh toán và giao váy

* Trường hợp khách ở xa sẽ được cung cấp hình ảnh, clip để xét duyệt từng khâu theo tuần tự các bước trong quy trình.

may đo thiết kế riêng áo cưới custom meera meera

May đo thiết kế riêng áo cưới custom Meera Meera

GIÁ MAY ÁO CƯỚI MEERA MEERA

May áo cưới cao cấp Meera Meera sẽ tuân thủ tiêu chuẩn may đo couture quốc tế vô cùng nghiêm ngặt, thực hiện trên những chất liệu thượng hạng và hiếm có trên thị trường, cùng các chi tiết trang trí tinh xảo đến từ đôi tay của những nghệ nhân lành nghề với một mức giá hoàn toàn phù hợp theo nhu cầu của từng cô dâu.

THỜI GIAN ĐẶT MAY ÁO CƯỚI MEERA MEERA

Cũng giống như các nhà mốt nổi tiếng thế giới, thời gian đặt may áo cưới Meera Meera trung bình từ 2-3 tháng bởi số lượng đơn đặt hàng luôn trong tình trạng đông đúc. Và trên hết, chúng tôi luôn muốn đảm bảo thành phẩm váy cưới hoàn hảo nhất khi đến tay cô dâu xinh đẹp nhà Meera Meera.

Đặc biệt hơn, với mong muốn hiện thực hoá ước mơ của mọi cô dâu, Meera Meera có thể linh hoạt để tạo ra một chiếc váy cưới custom trong khoảng thời gian trung bình một tháng. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề đảm bảo thời gian, hãy làm việc trực tiếp với Meera Meera sớm nhất để có thể tiết kiệm thời gian và mang đến cho bạn chiếc váy đẹp như mơ.

may áo cưới cao cấp thiết kế riêng

May áo cưới cao cấp thiết kế riêng

Với những lợi ích to lớn và ý nghĩa riêng biệt, Meera Meera hy vọng sẽ được đồng hành cùng bạn trong quá trình hiện thực hoá chiếc áo cưới may đo thiết kế riêng mà bạn hằng ao ước, để ngày cưới của bạn là một ngày vui trọn vẹn và mang một ý nghĩa thật sự đặc biệt mãi về sau. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong việc lựa chọn chiếc váy cưới đẹp nhất dành cho bạn, đừng ngần ngại liên hệ với Meera Meera ngay hôm nay nhé.

____________________

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP 4 ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

MEERA MEERA FASHION CONCEPT luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của bạn và giúp bạn trở nên hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trở thành cô dâu xinh đẹp và gợi cảm nhất chưa? Hãy đến với chúng tôi - nơi có thể dệt nên những ý tưởng của bạn thành chiếc váy cưới tuyệt vời nhất.

"Let's make your dreams come true with us"

Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.

If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm/custom-dress

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/