Đám cưới là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời của mỗi cô gái, chính vì thế bất kỳ cô dâu nào cũng đều mong muốn mình trở nên thật xinh đẹp và quyến rũ nhất trong ngày cưới của mình.

Ngày nay, không chỉ dừng lại ở việc chọn mua một chiếc áo cưới thông thường, các cô dâu sành điệu còn đòi hỏi chiếc váy cưới không chỉ đẹp mà còn phải phản ánh được tính cách và phong cách cá nhân của riêng mình, không muốn đụng hàng bất kỳ ai. Nhu cầu đặt may một chiếc áo cưới thiết kế độc bản cũng từ đó phát triển thành xu hướng cưới hot nhất và ngày càng được nhiều cô dâu tương lai yêu thích.

Hôm nay, mời bạn cùng khám phá quá trình thực hiện chiếc váy cưới couture thiết kế riêng được thương hiệu áo cưới cao cấp Meera Meera Fashion Concept sáng tạo ra duy nhất dành cho cô dâu thời thượng Seven LiLi nhé.

the most unique vietnamese wedding dress meera meera

The most unique Vietnamese wedding dress Meera Meera

QUY TRÌNH THỰC HIỆN ÁO CƯỚI COUTURE THIẾT KẾ RIÊNG CHO CÔ DÂU SEVEN LILI

Vốn xuất thân từ môi trường thiết kế chuyên nghiệp, cô dâu Seven LiLi luôn ao ước được diện lên người chiếc váy cưới có thể phản ánh rõ nét dấu ấn cá nhân, một chiếc áo cưới đặc sắc được thiết kế riêng biệt, chưa từng xuất hiện ở bất kỳ đâu sẽ là mảnh ghép quan trọng giúp ngày cưới của LiLi mang một ý nghĩa đặc biệt mãi về sau.

Được những người bạn thân thiết trong ngành thời trang giới thiệu, cô dâu đã rất ấn tượng khi biết đến xưởng may áo cưới cao cấp Meera Meera Fashion Concept, vốn rất nổi tiếng trong cộng đồng cô dâu trong và ngoài nước với những thiết kế váy cưới độc bản vượt xa mọi chuẩn mực thông thường.

Seven LiLi tin tưởng và hào hứng bày tỏ mong muốn được Meera Meera hiện thực hoá chiếc váy cưới mơ ước thành sự thật và là tác phẩm "có một không hai" dành riêng duy nhất cho chính mình.

hình ảnh cô dâu Seven LiLi nhà Meera Meera

Cô dâu Seven LiLi (Hình ảnh được sự cho phép độc quyền của cô dâu)

ĐÔI NÉT VỀ CÔ DÂU

Là một nhà thiết kế nội thất trẻ tài năng vừa ngoài 30 tuổi, cô dâu hiện đang là CEO điều hành một công ty tư vấn và thiết kế nội thất chuyên nghiệp của riêng mình tại TP HCM. Ở Seven LiLi luôn toát lên phong thái của một quý cô thời đại mới với cá tính độc lập, quyết đoán và luôn tự chủ trong cuộc sống cũng như công việc. Đặc biệt, cô nàng yêu cái đẹp dành một tình yêu to lớn cho thời trang, luôn khiến bất kỳ ai cũng phải ấn tượng với vẻ ngoài sành điệu và cá tính của riêng mình.

CHUYỆN TÌNH CỦA BỘ ĐÔI THIẾT KẾ

Là một bóng hồng xinh đẹp và bản lĩnh, Seven LiLi luôn nhận được sự mến mộ và yêu quý của tất cả mọi người. Câu chuyện tình của cô dâu cùng chú rể Hai Trieu là kết quả của cả một cuộc hành trình dài: duyên phận khiến cặp đôi phải lòng nhau khi tình cờ hợp tác làm việc, cả hai đã cùng trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, những thăng trầm cả trong công việc và cuộc sống,... Với cá tính sôi nổi nhưng không kém phần đối lập, cặp đôi đã từng có những khoảng thời gian tan rồi hợp, để rồi cuối cùng, họ nhận ra đối phương là mảnh ghép thực sự của nhau và chính thức trở thành một cặp bài trùng ăn ý, mong muốn xây đắp nên một tổ ấm vững chắc lâu bền.

NHỮNG YÊU CẦU THIẾT KẾ ÁO CƯỚI CUSTOM

Cô dâu Seven LiLi có vóc dáng nhỏ nhắn nhưng cân đối, nổi bật với gương mặt trái xoan cùng đôi mắt tinh anh và nụ cười toả nắng, lợi thế của cô dâu nằm ở vòng một tuyệt đẹp cùng vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ. Cô dâu bày tỏ mong muốn được mặc lên người một chiếc áo cưới bespoke tôn dáng, gọn gàng, dễ di chuyển nhưng vẫn phải mang một tinh thần riêng biệt, không lẫn với bất kỳ đâu và cũng không đụng hàng với ai.

Cặp đôi dự định tổ chức một đám cưới thân mật (intimate wedding) với quy mô nhỏ, diễn ra trong không gian sân vườn ấm áp, đảm bảo tính chất riêng tư với 100 khách mời thân thiết nhất.

Được tổ chức trong thời gian chuyển giao giữa mùa hè và mùa thu, chủ đề đám cưới đương đại (contemporary wedding theme) được thiết lập trong khu vườn bí mật với không gian ngập tràn mảng xanh, điểm xuyết hoa trắng, ánh nến lung linh cùng lối bày trí gọn gàng, đơn giản nhằm mang đến tinh thần thoải mái, gần gũi cho những vị khách quý.

QUÁ TRÌNH THỰC HIỆN ÁO CƯỚI MAY ĐO THIẾT KẾ RIÊNG CAO CẤP

Không để các cô dâu phải chờ đợi thêm nữa, mời bạn cùng khám phá quy trình thực hiện áo cưới couture cao cấp dành riêng cho cô dâu Seven LiLi ngay sau đây!

couture wedding dress mood board for Meera Meera Bride

Couture wedding dress mood board for Meera Meera Bride

Ngay sau khi đã tìm hiểu và thu thập đầy đủ thông tin của cô dâu, bảng mood board váy cưới là tập hợp những hình ảnh lấy cảm hứng, màu sắc, chất liệu, kiểu dáng, nơi tổ chức,... Đây là bước khởi đầu vô cùng quan trọng giúp Meera Meera nắm bắt được tất tần tật những thứ mà cô dâu mong muốn trong đám cưới để hình thành nên ý tưởng thiết kế váy cưới.

phác thảo áo cưới couture thiết kế riêng meera meera

Phác thảo áo cưới couture thiết kế riêng Meera Meera

Tiếp đến, bản phác thảo sơ bộ chiếc váy cưới mơ ước của cô dâu được hình thành. Áo cưới chữ A tùng chuông là một trong những thiết kế trứ danh của nhà Meera Meera, vừa dễ di chuyển nhưng đồng thời vẫn đảm bảo được tính chất lộng lẫy trong đám cưới. Mẫu thiết kế nổi bật với thân áo corset siết eo nâng ngực tự nhiên, đi cùng tay áo phồng điểm hoa 3D và hoạ tiết thiết kế riêng cho cô dâu Seven LiLi toả sáng lung linh trên toàn bộ thân váy satin vượt thời gian.

Sau quá trình trao đổi thì cô dâu đã rất hài lòng với phương án thiết kế mà Meera Meera đưa ra, chính thức thống nhất mẫu thiết kế và tiến tới các bước tiếp theo để thực hiện nên chiếc váy trong mơ này.

Thiết kế mang tên "ĐƠM HOA" được ra đời dựa trên câu chuyện tình đầy cảm hứng của cô dâu chú rể. Cả hai đã cùng nắm tay nhau ươm mầm cho hạt giống tình yêu, cùng vun vén chăm sóc và vượt qua biết bao thăng trầm, cùng nhau trưởng thành để có được quả ngọt như ngày hôm nay.
"ĐƠM HOA" là cái kết viên mãn với thông điệp "Đơm Hoa Kết Trái" như thay lời chúc mừng của Meera Meera ưu ái dành riêng cho cô dâu chú rể và mong ước về một tổ ấm ngập tràn niềm vui, hạnh phúc trọn vẹn trong tương lai.
Tinh thần tác phẩm hướng đến vẻ đẹp Thanh Thuần - Hoa Mộng và đầy Tinh Tế. Toàn bộ hoạ tiết trang trí đều được lấy ý tưởng từ những loài hoa được cô dâu đặc biệt yêu thích.

Quá trình lấy số đo, lên rập và làm mẫu thử ngay sau đó đã diễn ra rất suôn sẻ và kỹ lưỡng để chuẩn bị sẵn sàng cho buổi fitting váy cưới đầu tiên của cô dâu.

cô dâu thử fitting áo cưới meera meera

Cô dâu thử fitting áo cưới Meera Meera

Ngày thử váy đầu tiên cuối cùng cũng đã đến. Khi các ý tưởng bắt đầu thành hình, cô dâu tràn đầy cảm xúc khi diện lên người chiếc váy cưới được cắt may theo đúng số đo và những yêu cầu của mình.

Lợi thế to lớn khi cô dâu lựa chọn áo cưới đặt may đo riêng là vừa khít vào số đo, đội ngũ thiết kế đã cân đối tỉ lệ cơ thể của LiLi nhằm tôn vinh lợi thế vòng một căng tràn, vòng eo con kiến bé xíu và khéo léo che đi những khuyết điểm mà cô dâu không mong muốn.

chi tiết trang trí áo cưới meera meera

Cận cảnh chi tiết trang trí áo cưới thiết kế riêng Meera Meera

Đặc biệt hơn cả, những hoạ tiết trang trí độc bản được cô dâu và Meera Meera cùng nhau lên ý tưởng, tổng duyệt và thiết kế để dành riêng duy nhất cho tác phẩm "ĐƠM HOA" này.

quy trình may đo thiết kế áo cưới couture meera meera

Quy trình may đo thiết kế áo cưới couture Meera Meera

Tiếp theo đó, chiếc váy tiếp tục được chỉnh sửa và hoàn thành những chi tiết trang trí tinh xảo được đính kết thủ công, thành quả của hàng trăm giờ làm việc đến từ đôi tay của những nghệ nhân lành nghề bậc nhất.

Tấm khăn trùm đầu dài thướt tha, điểm hoa 3D long lanh cũng được thiết kế riêng biệt theo concept váy cưới, góp phần tạo nên vẻ ngoài hoàn mỹ cho cô dâu.

cô dâu fitting váy cưới meera meera

Cô dâu fitting váy cưới custom Meera Meera

Buổi fitting váy cưới hoàn thiện diễn ra với cảm xúc vỡ oà khi mọi mong muốn của cô dâu cuối cùng cũng thành sự thật. Tác phẩm áo cưới độc bản đã thực sự mang đến một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt, giúp tôn vinh khí chất ngút ngàn cùng vẻ đẹp vượt thời gian mà cô dâu hướng tới.

Hãy cùng chiêm ngưỡng thành quả thực tế thông qua những khoảnh khắc tuyệt vời nhất diễn ra trong đám cưới cổ tích của cô dâu Seven LiLi, bạn nhé.

may đo thiết kế áo cưới couture cao cấp meera meera

May đo thiết kế áo cưới couture cao cấp Meera Meera

best luxury custom made couture wedding dress

Best luxury custom made couture wedding dress

Thành phẩm váy cưới couture cao cấp đã sẵn sàng đồng hành cùng cô dâu trong đám cưới mơ ước diễn ra ở khu vườn bí mật. Có thể dễ dàng nhận thấy kỹ thuật dựng form sắc nét, kiểu dáng duy biệt cùng chi tiết trang trí thiết kế riêng tinh tế,... đã phản ánh rõ nét tình yêu hướng đến vẻ đẹp hoàn mỹ được Meera Meera thể hiện trọn vẹn thông qua chiếc váy cưới mà mọi cô dâu đều ao ước. 

thiết kế áo cưới độc bản meera meera

Thiết kế áo cưới độc bản Meera Meera

áo cưới couture thiết kế riêng meera meera

Áo cưới couture thiết kế riêng Meera Meera

hình ảnh cô dâu meera meera mặc áo cưới thiết kế riêng

Hình ảnh cô dâu Meera Meera mặc áo cưới thiết kế riêng

Cô dâu Seven LiLi khoe visual đỉnh cao trong mẫu áo cưới couture độc bản được thiết kế dành riêng duy nhất cho mình. Vẻ đẹp vĩnh cửu cùng giá trị tinh thần sâu sắc sẽ đồng hành cùng cô dâu xuyên suốt hành trình đôi lứa sắp tới.

áo cưới meera meera thiết kế riêng cho seven lili

Áo cưới Meera Meera thiết kế riêng cho cô dâu Seven LiLi

áo cưới cao cấp thiết kế riêng meera meera couture

Áo cưới cao cấp thiết kế riêng Meera Meera Couture

exclusive sketch couture wedding dress by meera meera

Exclusive sketch couture wedding dress by Meera Meera

Meera Meera tự hào vì đã đồng hành và được cô dâu tin yêu, trao gửi trọng trách thực hiện nên tuyệt tác váy cưới có một không hai mà chỉ riêng duy nhất Seven LiLi sở hữu. Nụ cười hạnh phúc cùng cái gật đầu mãn nguyện của cô dâu là nguồn cảm hứng to lớn để Meera Meera tiếp tục hành trình sáng tạo nên những tác phẩm váy cưới độc nhất dành cho các cô dâu tương lai.

"Không chỉ đơn thuần là may áo cưới
Chúng tôi kiến tạo nên những giấc mơ!"

Với sứ mệnh định hình phong cách thời trang đặc sắc dành riêng cho từng cô dâu thời thượng. Mỗi một chiếc áo cưới Meera Meera vượt xa mọi chuẩn mực thông thường và mang trong mình một câu chuyện thiết kế riêng biệt, sự đầu tư chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết được tạo tác từ đôi tay tài hoa của những nghệ nhân điệu nghệ chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả ước muốn của mọi cô dâu.

Các cô dâu thân mến, nếu các bạn cũng đang có nhu cầu được mặc lên người chiếc áo cưới thiết kế riêng cho chính mình, tôn vinh vóc dáng cơ thể và phản ánh rõ nét bản sắc cá nhân. Thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi thông qua cách thức sau đây nhé:

https://meerameera.net/pages/dia-chi-may-ao-cuoi-uy-tin