áo cưới công chúa cao cấp thiết kế riêng Meera Meera

Áo cưới công chúa cao cấp thiết kế riêng Meera Meera

Là phái đẹp, ắt hẳn bất kỳ cô gái nào cũng đều mong ước được trở thành một nàng công chúa xinh đẹp, kiều diễm nhất trong đám cưới cổ tích của chính mình. Váy cưới dạ hội ball gown, hay còn được gọi là áo cưới công chúa với thiết kế lộng lẫy mang phong cách hoàng gia đặc trưng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những đám cưới đặc biệt sang trọng, tổ chức với quy mô lớn để bạn có thể hoả sức thực hiện giấc mơ ngọt ngào của mình..

Xin mời các nàng công chúa xinh đẹp hãy cùng Meera Meera Fashion Concept khám phá những kiểu váy cưới công chúa thiết kế riêng giúp cô dâu trở nên thật lộng lẫy, chiêm ngưỡng những bộ váy cưới công chúa couture của người nổi tiếng cùng các cô dâu thực tế,… Và bật mí địa chỉ thiết kế đặt may áo cưới cao cấp uy tín, chất lượng ngay tại Sài Gòn – TP HCM dành riêng cho bạn nhé!

váy cưới công chúa couture thiết kế riêng

Váy cưới công chúa couture thiết kế riêng

MAY ĐO ÁO CƯỚI CÔNG CHÚA THIẾT KẾ RIÊNG

Trong địa hạt thời trang cưới, váy cưới công chúa là một trong những kiểu váy lộng lẫy, hoành tráng nhất. Định nghĩa váy công chúa có đặc điểm chung là kiểu dáng vừa vặn, ôm sát ở thân trên và xoè phồng bên dưới. Sự khác biệt giữa kiểu dáng này với dòng váy chữ A là đầm công chúa thường có phần tùng váy xoè hoành tráng và lộng lẫy hơn.

Đầm cưới công chúa dễ dàng tôn vinh gương mặt xinh đẹp cùng phần thân trên gợi cảm với vòng một đầy đặn, vòng eo bé xíu và chân váy xoè phồng ấn tượng giúp bạn che hết toàn bộ khuyết điểm thân dưới; khiến đây trở thành một trong những kiểu váy đẹp nhất mà cô dâu nào cũng ao ước sở hữu.

Những mẫu áo cưới Haute Couture đẹp nhất

Một chiếc váy cưới công chúa sẽ đẹp nhất khi được đặt may thiết kế riêng theo số đo và yêu cầu cô dâu. Giúp bạn tự tin hơn và thoải mái hơn trong việc lựa chọn kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, chi tiết trang trí,… để chiếc váy cưới công chúa đặt may có thêm điểm nhấn đặc sắc và ý nghĩa. Một điều chắc chắn bạn không thể có được khi đi mua hoặc thuê váy cưới có sẵn ngoài thị trường.

phác thảo thiết kế váy cưới công chúa theo chủ đề

Phác thảo thiết kế váy cưới công chúa theo chủ đề

váy cưới công chúa thiết kế theo chủ đề

Váy cưới công chúa thiết kế theo chủ đề

NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN THIẾT KẾ VÁY CƯỚI CÔNG CHÚA:

Ưu điểm của váy công chúa:

- Đảm bảo độ lộng lẫy, hoành tráng

- Giúp bạn nổi bật, gây ấn tượng giữa đám đông

- Phù hợp cho hầu hết các sự kiện tiệc cưới sang trọng, đám cưới quy mô lớn

Nhược điểm của đầm công chúa:

- Cồng kềnh, khó di chuyển

- Những mẫu đầm khổng lồ có thể lấn át cả vẻ đẹp của bạn

- Đầm công chúa có sẵn sẽ không vừa với số đo cơ thể, khiến bạn luộm thuộm nặng nề hơn trông thấy.

may đo thiết kế áo cưới công chúa Haute Couture

May đo thiết kế áo cưới công chúa Haute Couture

Để giúp bạn có thêm hình dung thực tế khi chọn đặt may thiết kế váy cưới cao cấp, hãy cùng tham khảo những mẫu thiết kế váy cưới công chúa tuyệt đẹp mà các cô dâu nổi tiếng diện lên người, được thiết kế riêng cho từng concept đám cưới, dress code lễ cưới sang trọng bậc nhất.

VÁY CƯỚI CÔNG CHÚA COUTURE THIẾT KẾ RIÊNG CỦA NGƯỜI NỔI TIẾNG

Với những cô dâu nổi tiếng danh giá, việc lựa chọn váy cưới cũng trở nên quan trọng và có phần khác biệt hơn số đông vì đây sẽ là hình ảnh mà công chúng và fan hâm mộ chờ đợi nhất. Đây cũng là dịp để các thương hiệu cưới nổi tiếng thế giới thể hiện tay nghề và giới thiệu các tác phẩm áo cưới đẹp nhất của hãng đến công chúng.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp lung linh của các cô dâu nổi tiếng thế giới, diện lên người những mẫu váy cưới công chúa độc quyền được thiết kế và cắt may theo chuẩn mực cao cấp bậc nhất nhé!

haute couture wedding dress sketch by Elie Saab

Haute Couture wedding dress sketch by Elie Saab

Không hổ danh là con dâu nhà Elie Saab, cô dâu may mắn nhất thế giới Christina Mourad được đích thân cha chồng là "Ông trùm Haute Couture" sáng tạo nên những mẫu áo cưới Haute Couture thiết kế riêng cho đám cưới cổ tích diễn ra hoành tráng tại Li Băng.

Với lễ cưới chính tổ chức long trọng tại nhà thờ, cô dâu diện một chiếc váy cưới công chúa không tay, cổ cao thêu bằng vải lưới được đính kết thủ công bởi hơn 500.000 hạt sequin lấp lánh toàn thân và phần đuôi váy dài 4.5m vô cùng hoành tráng.

áo cưới Haute Couture Elie Saab thiết kế riêng

Áo cưới Haute Couture Elie Saab thiết kế riêng

 

Elie Saab cùng đội ngũ của ông đã tốn 450 giờ thêu tay, 150 giờ làm rập và draping dựng phom80 giờ thiết kế bố cục thêu và 200 giờ may cho mỗi chiếc váy cưới của cô dâu. Tuyệt tác này có sự tham gia của 12 người thợ thêu, 3 thợ làm hoa văn, 6 thợ may và 10 người thợ petites main.

Đặc biệt, chỉ riêng tấm khăn trùm đầu đã tốn 50.000 mảnh sequin rực rỡ trong khi phần vải lưới cho thân áo chính được thêu 50.000 mảnh nữa.

sketch phác thảo váy cưới Haute Couture

Sketch phác thảo váy cưới Haute Couture

váy cưới Elie Saab Haute Couture thiết kế riêng

váy cưới Elie Saab Haute Couture thiết kế riêng

Siêu phẩm thứ hai mà Elie Saab dành tặng con dâu là chiếc váy cưới công chúa cúp ngực corset với đuôi váy dài 3,5m hoành tráng nằm trong BST Haute Couture thu đông 2019. Chiếc váy cưới lấy cảm hứng từ nét đẹp châu Á có khăn voan trùm đầu được thêu 100.000 hạt kim sa. Sử dụng vải lưới thêu sợi ánh kim, phối cùng chỉ màu beige rose và đính 650.000 hạt kim sa. Tổng cộng, có 150.000 dải đá Swarovski dùng cho việc trang trí.

Có ít nhất ba nhà chế tác hoa văn, sáu thợ may và mười thợ petites main, 12 người thợ thêu và ba nhà sáng chế bố cục thêu để làm nên tuyệt tác thứ hai này. Chiếc váy tiêu tốn 330 giờ thêu, 100 giờ moulage và tạo khối, 80 giờ thiết kế bố cục thêu và 180 giờ may. Một khối lượng làm việc nhiệt huyết đáng kinh ngạc.

phác thảo thiết kế váy cưới công chúa Dior

Phác thảo thiết kế váy cưới công chúa Dior

váy cưới công chúa ren Dior của Karlie Kloss

Váy cưới công chúa ren Dior của Karlie Kloss

Người mẫu đình đám Karlie Kloss vinh dự được diện lên người tác phẩm váy cưới thiết kế riêng đến từ thương hiệu danh tiếng Dior. Mẫu áo cưới công chúa ren đã giúp khai thác trọn vẹn nét đẹp cổ điển pha chút hiện đại tươi mới của cô dâu với cổ áo xẻ V tay lỡ thêu ren bán xuyên thấu, kỹ thuật dựng form váy Dior trứ danh phối hợp nhuần nhuyễn chất liệu thượng hạng mang đến cho chân dài phong thái thanh lịch đáng ngưỡng mộ.

váy cưới công chúa thiết kế riêng lộng lẫy

Váy cưới công chúa thiết kế riêng lộng lẫy

thiết kế áo cưới công chúa couture đẹp lộng lẫy

Thiết kế áo cưới công chúa couture đẹp lộng lẫy

Công chúa của đế chế pha lê Swarovski - Victoria Swarovski toả sáng rực rỡ trong chiếc váy cưới công chúa couture đẹp lộng lẫy của Michael Cinco. Chiếc váy cưới triệu đô khiến công chúng choáng ngợp khi đính đến 500.000 viên pha lê swarovski tự nhiên và nặng khoảng 100 pound (tương đương 45kg). Và tất nhiên, với một chiếc váy xa hoa đến như vậy, Victoria cần một chiếc mạng che mặt viền ren dài đến gần 8m để hoàn thiện hình tượng cổ tích của mình.

áo cưới công chúa couture thiết kế theo chủ đề

Áo cưới công chúa couture thiết kế theo chủ đề

thiết kế áo cưới công chúa couture

Thiết kế áo cưới công chúa couture

"Thần tiên tỷ tỷ" Văn Vịnh San - Janice Man khiến công chúng trầm trồ khen ngợi trong bộ váy cưới công chúa tay dài đến từ thương hiệu cao cấp Paolo Sebastian. Thiết kế trang trọng và đầy thanh lịch có điểm nhấn là chi tiết đính kết trang trí công phu tạo hiệu ứng cánh bướm diệu kỳ, mang đến cho nữ diễn viên khả ái đẳng cấp sang trọng bậc nhất.

váy cưới công chúa cổ tích thiết kế riêng

Váy cưới công chúa cổ tích thiết kế riêng

thiết kế may đo áo cưới công chúa cổ tích

Thiết kế may đo áo cưới công chúa cổ tích

Influencer người Ấn Độ Diipa Khosla đẹp kinh diễm trong bộ váy cưới công chúa cổ tích đến từ thương hiệu thời trang xa xỉ Ashi Studio. Thiết kế độc bản trên chất liệu đứng form được xử lý kỹ thuật vô cùng điệu nghệ, kết hợp nghệ thuật đính kết kỳ công trên nền vải màu nude thời thượng mang đến giá trị xa hoa tột bậc cho cô dâu.

áo cưới công chúa haute couture thiết kế riêng độc quyền

Áo cưới công chúa Haute Couture thiết kế riêng độc quyền

thiết kế váy cưới công chúa haute couture đẹp lộng lẫy

Thiết kế váy cưới công chúa Haute Couture đẹp lộng lẫy

Influencer Camila Carril khiến công chúng choáng ngợp khi xuất hiện lộng lẫy kiêu sa trong bộ váy cưới công chúa Haute Couture đẹp mãn nhãn đến từ thương hiệu Ashi Studio. Tác phẩm may đo thiết kế độc quyền với form dáng đặc biệt, phá cách được trang hoàng lộng lẫy với các hoa văn tinh xảo chính là lời tuyên ngôn chắc nịch cho phong cách thời trang đẳng cấp của cô dâu.

THIẾT KẾ ÁO CƯỚI CÔNG CHÚA THEO CHỦ ĐỀ

Ngày nay, những đám cưới được tổ chức hoành tráng với quy mô lớn càng được chăm chút hơn về mặt hình ảnh, mỗi đám cưới mang một câu chuyện khác nhau theo từng chủ đề, concept mới lạ. Chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy hình ảnh xa hoa của các cô dâu diện lên người những mẫu đầm cưới công chúa đẹp nhất khiến ai nấy cũng đều phải trầm trồ, khen ngợi.

Hãy cùng nhìn ngắm những hình ảnh đẹp nhất của các cô dâu trên khắp thế giới, diện lên người những mẫu váy cưới công chúa custom được lựa chọn và thiết kế phù hợp với từng chủ đề đám cưới, bên cạnh những mẫu áo cưới Haute Couture đặc sắc nhất. BST váy cưới cao cấp này sẽ là nguồn cảm hứng tuyệt vời giúp bạn cập nhật thêm xu hướng áo cưới công chúa đẹp nhất hiện nay!

áo cưới công chúa thiết kế tối giản minimalist

Áo cưới công chúa thiết kế tối giản minimalist

Những mẫu váy cưới công chúa tối giản luôn nằm trong danh sách top xu hướng áo cưới được ưa thích nhất của mọi cô dâu, đặc biệt là các cô dâu yêu thích phong cách minimalist.

Sự đa dạng chất liệu như satin, lụa, voan hay lưới,... cũng như kiểu dáng và hình thức thể hiện phong phú sẽ mang đến cho cô dâu rất nhiều lựa chọn lý tưởng khi đặt may áo cưới thiết kế.

thiết kế áo cưới công chúa satin phối ren

Thiết kế áo cưới công chúa satin phối ren

Satin là chất liệu linh hoạt khi kết hợp cùng các chất liệu khác để tạo nên nhiều hiệu ứng đặc sắc khác nhau. Trong đó, áo cưới công chúa satin phối ren là lựa chọn phổ biến nhất. Cô dâu thanh lịch khoác lên người vẻ ngoài vượt thời gian của satin, kết hợp cùng chất liệu ren thêu nhẹ nhàng kiến tạo nên cổ áo thuyền và tay dài trang trọng.

Bạn cũng có thể áp dụng công thức này trên những chất liệu trơn khác như voan, lưới hay lụa,... tất cả đều mang đến những hiệu quả tuyệt vời.

áo cưới công chúa satin tạo hình hoa 3D

Áo cưới công chúa satin tạo hình hoa 3D

Đắc sắc hơn, bạn có thể lựa chọn kiểu áo cưới công chúa satin tạo hình hoa 3D ấn tượng, đây sẽ là một gợi ý lý tưởng giúp bạn trở nên đặc biệt hơn trong ngày cưới.

váy cưới công chúa tùng lưới đơn giản

Váy cưới công chúa tùng lưới đơn giản

Trong khi đó, váy cưới công chúa tùng lưới sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái, nhẹ nhàng và thật bay bổng.

thiết kế váy cưới công chúa tùng lưới đặc biệt

Thiết kế váy cưới công chúa tùng lưới đặc biệt

Ngoài ra khi chọn đặt may váy cưới cao cấp, bạn cũng có thể thoả sức phối hợp nhiều chất liệu cho chiếc váy cưới của riêng mình, đi cùng các chi tiết phá cách mới lạ như cổ áo khoét sâu phối áo choàng cape, hay đính kết trang trí tự do trên gam màu vàng đồng hoặc ánh bạc,... chắc chắn sẽ khiến quan khách phải bất ngờ khen ngợi.

thiết kế váy cưới công chúa ren lộng lẫy

Thiết kế váy cưới công chúa ren lộng lẫy

Với những cô dâu yêu phong cách trữ tình lãng mạn, áo cưới công chúa ren sẽ biến những giấc mơ thơ mộng nhất của bạn thành sự thật.

váy cưới công chúa ren tay dài

Váy cưới công chúa ren tay dài

váy cưới công chúa ren 3D

Váy cưới công chúa ren 3D

Với mẫu mã vô cùng đa dạng, bạn có thể tuỳ ý chọn lựa cho mình chất liệu ren có hoạ tiết phù hợp nhất, kiểu dáng thiết kế riêng biệt từ cổ cao tay dài trang trọng, cúp ngực gợi cảm, khoét lưng keyhole sành điệu,... để biến chiếc váy cưới ren thành tác phẩm duy nhất chỉ riêng bạn sở hữu.

áo cưới công chúa couture tay dài lộng lẫy

Áo cưới công chúa couture tay dài lộng lẫy

thiết kế may đo váy cưới công chúa đẹp lộng lẫy

 Thiết kế may đo váy cưới công chúa đẹp lộng lẫy

Áo cưới công chúa tay dài thích hợp cho nhiều sự kiện tiệc cưới, đặc biệt là đám cưới tổ chức trong nhà thờ. Với những không gian nhà thờ lớn nguy nga, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một thiết kế thật xa hoa, phục sức hoành tráng với đuôi váy xoè dài đính kết hoạ tiết đầy tinh xảo. Và một tấm khăn trùm đầu trang trí công phu sẽ giúp bạn trở thành nàng công chúa xinh đẹp nhất hôm nay.

may áo cưới công chúa thiết kế theo chủ đề

May áo cưới công chúa thiết kế theo chủ đề

áo cưới công chúa couture thiết kế theo ý tưởng

Áo cưới công chúa couture thiết kế theo ý tưởng

Đặt may áo cưới giúp bạn hoàn toàn có thể tự do lựa chọn màu sắc mà mình yêu thích, cho chiếc váy cưới thêm phần đặc biệt. Áo cưới công chúa màu đồng với hoạ tiết trang trí ánh bạc sáng loáng, lấy cảm hứng từ những mảnh gương vỡ diệu kỳ sẽ là lựa chọn phá cách cho cô dâu mới. Bạn cũng có thể kết hợp với găng tay cùng mạng che mặt được đính kết đồng bộ để tăng thêm tính trang trọng cho lễ cưới nhé.

áo cưới công chúa Haute Couture thiết kế lộng lẫy

Áo cưới công chúa Haute Couture thiết kế lộng lẫy

váy cưới công chúa Haute Couture thiết kế riêng

Váy cưới công chúa Haute Couture thiết kế riêng

Váy cưới công chúa Haute Couture màu rose gold (vàng hồng) sẽ là một gợi ý mới lạ và thú vị nhất mà bạn nên trải nghiệm. Thiết kế thời thượng nay càng thêm ấn tượng khi được đính kết bắt sáng vô cùng công phu, được thực hiện từ hàng nghìn mảnh sequin lấp lánh tập trung ở cúp ngực ngang sành điệu và rải tự do xuống chân váy xoè lộng lẫy.

áo cưới công chúa haute couture màu hồng da lộng lẫy

Áo cưới công chúa Haute Couture màu hồng da lộng lẫy

Với những cô dâu ưa thích sự khác biệt với số đông, áo cưới công chúa Haute Couture màu hồng da sẽ là ý tưởng độc đáo mà bạn khó có thể tìm được ở thị trường váy cưới có sẵn. Thiết kế chiếm trọn spotlight với form dáng vô cùng lộng lẫy, đính kết hoạ tiết thiết kế riêng và phục sức bằng đá pha lê lóng lánh, giúp chủ nhân đám cưới khẳng định đẳng cấp thời trang sang chảnh thượng thừa.

may áo cưới công chúa Haute Couture thiết kế riêng

May áo cưới công chúa Haute Couture thiết kế riêng

váy cưới công chúa haute couture đuôi dài hoành tráng

Váy cưới công chúa Haute Couture đuôi dài hoành tráng

Và tất nhiên, một đám cưới cổ tích xa hoa nhất định không thể nào thiếu sự có mặt của chiếc váy cưới công chúa Haute Couture đuôi dài hoành tráng. Thiết kế gây choáng ngợp ngay từ cái nhìn đầu tiên với độ xoè phồng hoàn hảo, đặc biệt là phần đuôi váy xoè dài hào nhoáng được đính kết kỳ công bậc nhất. Cô dâu cũng không quên choàng lên đầu tấm khăn trùm đầu dài quét đất để hoàn thiện cái kết viên mãn cho câu chuyện cổ tích đẹp như mơ của riêng mình.

QUY TRÌNH THIẾT KẾ MAY ĐO ÁO CƯỚI CÔNG CHÚA COUTURE CAO CẤP

Cầu kỳ và tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, mỗi một chiếc váy cưới công chúa may đo muốn đẹp đều phải trải qua rất nhiều công đoạn, tuân thủ tiêu chuẩn thiết kế may đo couture cao cấp mới có thể giúp các cô dâu phát huy hết thế mạnh trong đám cưới. Chính vì thế chi phí để sở hữu một thiết kế may đo là vô cùng đắt đỏ, đặc biệt là những thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Ngay tại Việt Nam, thương hiệu thời trang cưới cao cấp Meera Meera Fashion Concept tự hào là một trong số ít những nhà mốt uy tín tại Sài Gòn – TP HCM có thể mang đến cho bạn những chiếc váy cưới mơ ước, đảm bảo chất lượng quốc tế với giá cả thật phải chăng. Mời bạn cùng tham khảo quy trình đặt may thiết kế áo cưới cao cấp tại nhà mốt Meera Meera Fashion Concept nhé!

phác thảo áo cưới công chúa Meera Meera

Phác thảo áo cưới công chúa Meera Meera

1. THỐNG NHẤT VÀ TIẾN HÀNH PHÁC THẢO MẪU THIẾT KẾ

– Hai bên thống nhất với nhau về phom dáng, các chi tiết, phụ kiện đi kèm,…

– Xác nhận đơn đặt hàng (đặt cọc 50% giá trị váy cưới)

– Lấy số đo

– Phác thảo mẫu thiết kế dựa trên ý tưởng, yêu cầu của cô dâu

quy trình may đo thiết kế áo cưới công chúa

Quy trình may đo thiết kế áo cưới công chúa

2. CHỌN LỰA CHẤT LIỆU

– Nhập vải cùng các phụ liệu đi kèm

– Cùng cô dâu tuyển chọn chất liệu

(Trường hợp cô dâu ở xa sẽ nhận được clip và ảnh chụp thực tế)

3. THỰC HIỆN DỰNG FORM DÁNG

Tiến hành dựng form dáng theo số đo và tỉ lệ cơ thể của cô dâu.

may đo thiết kế váy cưới công chúa Meera Meera

 

4. FITTING

– Cô dâu đến fitting váy ít nhất một lần

– Chỉnh sửa thực tế dựa trên người mặc

(Trường hợp cô dâu ở xa sẽ nhận được clip và ảnh chụp thực tế)

áo cưới công chúa couture thiết kế riêng Meera Meera

Áo cưới công chúa couture thiết kế riêng Meera Meera

5. HOÀN THIỆN MẪU

– Tiếp tục thực hiện và hoàn thiện chi tiết trang trí đi kèm

– Cô dâu thanh toán 50% giá trị còn lại của váy cưới

– Cô dâu tiến hành nhận váy cưới.

địa chỉ may đo thiết kế áo cưới công chúa Meera Meera

Địa chỉ may đo thiết kế áo cưới công chúa Meera Meera

Tương tự với cách thức làm việc của các nhà mốt danh tiếng, áo cưới cao cấp Meera Meera đảm bảo các tiêu chí:

- Khâu tuyển chọn chất liệu thượng hạng

- Kỹ thuật cắt may chuyên nghiệp theo chuẩn số đo khách hàng

- Chi tiết trang trí thủ công tinh tế, cầu kỳ

Tất cả để tạo nên sản phẩm váy cưới couture thiết kế riêng hoàn hảo đạt tiêu chuẩn quốc tế dành riêng cho từng khách hàng, áo cưới thiết kế theo yêu cầu phù hợp với từng chủ đề đám cưới và giúp bạn khẳng định bản sắc cá nhân vượt trội. Đặc biệt, với một mức giá cả vô cùng phải chăng.

may đo thiết kế áo cưới công chúa Meera Meera

May đo thiết kế áo cưới công chúa Meera Meera

GIÁ MAY ÁO CƯỚI MEERA MEERA

Với mức giá hợp lý và cạnh tranh nhất trong phân khúc thời trang cao cấp, may áo cưới cao cấp Meera Meera sẽ tuân thủ tiêu chuẩn may đo couture quốc tế vô cùng nghiêm ngặt, thực hiện trên những chất liệu thượng hạng và hiếm có trên thị trường, cùng các chi tiết trang trí tinh xảo đến từ đôi tay của những nghệ nhân lành nghề.

THỜI GIAN ĐẶT MAY ÁO CƯỚI MEERA MEERA

Cũng giống như các nhà mốt nổi tiếng thế giới, thời gian đặt may váy cưới Meera Meera trung bình từ 2-3 tháng bởi số lượng đơn đặt hàng luôn trong tình trạng đông đúc. Và trên hết, chúng tôi luôn muốn đảm bảo thành phẩm váy cưới hoàn hảo nhất khi đến tay cô dâu xinh đẹp nhà Meera Meera.

Với mong muốn hiện thực hoá ước mơ của mọi cô dâu, Meera Meera có thể linh hoạt để tạo ra một chiếc váy cưới custom trong khoảng thời gian trung bình một tháng. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề đảm bảo thời gian, hãy làm việc trực tiếp với Meera Meera sớm nhất để có thể tiết kiệm thời gian và mang đến cho bạn chiếc váy đẹp như mơ.

sketch phác thảo thiết kế áo cưới Haute Couture

Sketch phác thảo thiết kế áo cưới Haute Couture

may áo cưới công chúa cao cấp thiết kế riêng

May áo cưới công chúa cao cấp thiết kế riêng

thiết kế may đo áo cưới công chúa couture Meera Meera

Thiết kế may đo áo cưới công chúa Haute Couture Meera Meera

Đặc biệt, Meera Meera còn cung cấp dịch vụ thiết kế may đo áo cưới Haute Couture dành cho những cô dâu thời thượng nhất. Với các thiết kế vô cùng tinh xảo và công phu, giúp bạn trở thành hình ảnh biểu tượng mà mọi cô dâu sẽ lấy cảm hứng mãi về sau.

Váy cưới thiết kế riêng sẽ là nơi để các cặp đôi gửi gắm những nguyện vọng, những điều tuyệt vời đã làm nên cột mốc đáng nhớ và đáng trân trọng này theo một cách hoàn toàn mới lạ, giúp cô dâu tự tin vượt xa mọi chuẩn mực thông thường.

địa chỉ may đo thiết kế áo cưới công chúa couture

Địa chỉ may đo thiết kế áo cưới công chúa couture

Meera Meera hy vọng sẽ được đồng hành cùng bạn trong quá trình hiện thực hoá chiếc áo cưới may đo thiết kế riêng mà bạn hằng ao ước, để ngày cưới của bạn là một ngày vui trọn vẹn và mang một ý nghĩa thật sự đặc biệt mãi về sau. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong việc lựa chọn chiếc váy cưới đẹp nhất dành cho bạn, đừng ngần ngại liên hệ với Meera Meera ngay hôm nay nhé.

____________________

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP 4 ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

MEERA MEERA FASHION CONCEPT luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của bạn và giúp bạn trở nên hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trở thành cô dâu xinh đẹp và gợi cảm nhất chưa? Hãy đến với chúng tôi - nơi có thể dệt nên những ý tưởng của bạn thành chiếc váy cưới tuyệt vời nhất.

"Let's make your dreams come true with us"

Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.

If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm/custom-dress

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline  090 985 22 46 - 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/