áo cưới màu hồng

Áo cưới màu hồng

Nếu có một lưu ý khi bạn dự định tổ chức đám cưới, thì đó là bạn không cần phải tuân theo tất cả các quy tắc, hãy để ngày cưới của bạn được diễn ra bằng chính những gì bạn thấy thoải mái và yêu thích nhất.

Áo cưới màu trắng có thể luôn là tiêu chuẩn từ xưa đến nay, nhưng đã là cô dâu, bạn có quyền mặc bất kỳ màu áo nào bạn muốn. Trong thế giới màu sắc của váy cưới, có thể nói màu hồng luôn là một trong những màu sắc phản ánh rõ nét nhất hình ảnh nữ tính, dịu dàng và đầy ngọt ngào của cô dâu yêu vẻ đẹp lãng mạn.

Chọn lựa một chiếc váy cưới màu hồng là một cách thú vị để tổ điểm thêm màu sắc cho vẻ ngoài xinh đẹp, thể hiện phong cách cá nhân của riêng bạn và làm cho ngày trọng đại của bạn trở nên độc đáo bội phần.

Xin mời các cô dâu sành điệu cùng Meera Meera Fashion Concept tìm hiểu về kiểu áo cưới màu hồng cho ngày cưới thêm ngọt ngào, tham khảo những kiểu đầm cưới màu hồng đẹp nhất và cùng nhau khám phá quy trình thiết kế may đo váy cưới màu hồng custom-made nhé.

thiết kế may đo áo cưới màu hồng

Thiết kế may đo áo cưới màu hồng custom made 

ÁO CƯỚI MÀU HỒNG THIẾT KẾ RIÊNG

Màu hồng tượng trưng cho sự ngây thơ, tính cách trẻ thơ trong sáng, sự tươi mới, thuần khiết, tình yêu, sức khỏe an lành và cuộc sống tốt đẹp. Chính vì thế, váy cưới màu hồng luôn là biểu tượng cho sự nữ tính, may mắn và hạnh phúc mà bất kỳ cô dâu cũng mong ước có được.

Áo cưới màu hồng ngày càng đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc,... giúp cô dâu có thêm rất nhiều sự lựa chọn để ngày cưới thêm phần đặc biệt.

Cô dâu hiện đại cũng ngày càng quan tâm hơn đến việc đặt may áo cưới thiết kế cho riêng mình, thay vì đi mua hoặc thuê váy cưới có sẵn ngoài thị trường. Bởi lẽ chỉ có áo cưới đặt may theo số đo, được thực hiện dựa trên ý tưởng riêng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất, giúp bạn tôn vinh vẻ đẹp cơ thể và khắc phục khuyết điểm trên cơ thể. Thông qua đó sẽ truyền tải rõ nét nhất câu chuyện và tinh thần độc bản mà chỉ riêng bạn sở hữu.

phác thảo áo cưới màu hồng

Bản vẽ sketch phác thảo áo cưới màu hồng

địa chỉ may áo cưới thiết kế riêng

Địa chỉ may váy cưới thiết kế riêng

NHỮNG CHIẾC VÁY CƯỚI MÀU HỒNG NỔI TIẾNG

Mời bạn cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc toả sáng của các cô dâu nổi tiếng thế giới, khi diện lên người những chiếc áo cưới màu hồng kinh điển vừa lãng mạn, nữ tính mà lại đầy sức hút trong ngày trọng đại nhất cuộc đời mình nhé.

đầm cưới màu hồng audrey hepburn

Váy cưới màu hồng Audrey Hepburn

Nhắc tới những chiếc váy cưới màu hồng nổi tiếng, chúng ta không thể nào quên được hình ảnh "Biểu tượng thời trang" Audrey Hepburn diện lên người mẫu đầm cưới màu hồng mini dress vô cùng xinh xắn.

Lối thiết kế tinh giản với đường cắt tinh sạch, kết hợp cùng khăn quàng màu hồng đồng bộ là một bước tiến mới trong ngành công nghiệp thời trang lúc bấy giờ, khi tất cả cô dâu đều chọn đầm dài và đa phần là màu trắng truyền thống. Mẫu váy được xếp vào danh sách những chiếc váy cưới huyền thoại, truyền cảm hứng cho hàng triệu cô dâu trên khắp thế giới đến tận ngày nay. 

đầm cưới màu hồng custom made

Váy cưới màu hồng custom made

Nữ diễn viên khả ái Mandy Moore xuất hiện duyên dáng trong chiếc váy cưới màu hồng xếp tầng đến từ thương hiệu Rodarte dòng Couture. Thiết kế nhẹ nhàng trên lớp nền bằng lưới chấm bi được dập li, tạo hình xếp tầng và dún bèo, kết hợp khăn trùm đầu thắt nơ đã mang đến cho cô dâu một hình ảnh vô cùng lãng mạn.

váy cưới màu hồng paris hilton

Đầm cưới màu hồng Paris Hilton

váy cưới ngắn màu hồng paris hilton

Áo cưới ngắn màu hồng Paris Hilton

Tiểu thư Paris Hilton hoá thân thành "Nữ hoàng tiệc tùng" trong bộ đầm cưới high low màu hồng đến từ thương hiệu Alice + Olivia. Phong cách thiết kế trẻ trung đi cùng tone màu hồng hot pink đã khắc hoạ rõ nét hình ảnh sành điệu, sang chảnh của cô nàng đình đám.

đầm cưới màu hồng bespoke

Váy cưới high low màu hồng bespoke

Bóng hồng xinh đẹp Lydia Hearst xuất hiện ngọt ngào trong chiếc váy cưới mullet màu hồng đến từ NTK tài năng Christian Siriano. Thiết kế ứng dụng kỹ thuật ombre trên phom váy xếp tầng điệu đà, đi cùng thân áo tay dài đính kết lấp lánh, rất phù hợp với buổi tiệc cưới thân mật, ấm áp của cô dâu.

váy cưới màu hồng nổi tiếng

Đầm cưới màu hồng nổi tiếng

Nữ diễn viên Jessica Biel xuất hiện rạng ngời bên chồng là nam ca sĩ điển trai Justin Timberlake, trong bộ đầm cưới voan màu hồng lãng mạn, nên thơ đến từ nhà mốt trứ danh Giambattista Valli.

đầm cưới màu hồng custom made

Áo cưới màu hồng custom made

Nữ diễn viên Portia de Rossi khoe trọn tấm lưng trần gợi cảm bên MC nổi tiếng Ellen DeGeneres, trong một thiết kế đầm cưới màu hồng bespoke đến từ NTK nổi tiếng Zac Posen.

áo cưới satin màu hồng pastel

Váy cưới satin màu hồng pastel

thiết kế áo cưới màu hồng pastel

Thiết kế đầm cưới màu hồng pastel

Tiểu thư Chryseis Tan - ái nữ của tỷ phú Malaysia Vincent Tan khoe vẻ đẹp thanh lịch, duyên dáng trong chiếc váy cưới satin màu hồng pastel của thương hiệu Monique Lhuillier. Thiết kế mang đến cho cô dâu vẻ đẹp sang trọng lại đầy gợi cảm với sự kết hợp ăn ý của thân áo ren xuyên thấu xẻ ngực, hở lưng đi cùng tùng váy satin đứng phom, dày dặn.

áo cưới màu hồng haute couture

Váy cưới Haute Couture màu hồng

Cô dâu Carrie Bradshaw (minh tinh Sarah Jessica Parker thủ vai) trong bộ phim đình đám Sex and the City (2008) đã có màn hoá thân thành Nữ quý tộc Pháp sang trọng trong bộ áo cưới Haute Couture màu hồng pastel tuyệt mỹ. Thiết kế ấn tượng đến từ thương hiệu lừng danh Christian Dior, nổi bật với tay áo phồng oversize thu hút mọi ánh nhìn, đi cùng thân áo draping lạ mắt và kết thúc bằng tùng váy lưới xoè bồng nhẹ tênh.

phác thảo thiết kế váy cưới màu hồng

Phác thảo thiết kế váy cưới màu hồng

áo cưới màu hồng anne hathaway

Áo cưới màu hồng Anne Hathaway

váy cưới màu hồng thiết kế độc bản

Áo cưới màu hồng thiết kế độc bản

Minh tinh Anne Hathaway toả sáng yêu kiều trong bộ váy cưới 2 trong 1 màu hồng lộng lẫy đến từ nhà mốt lừng danh Maison Valentino dòng Haute Couture. Thiết kế mỏng manh tựa sương khói trên nền vải lưới nhẹ bổng như mây, kiến tạo phom váy đuôi cá tôn dáng được thêu dệt hoạ tiết ren công phu. Chi tiết cổ áo trễ vai khoe trọn bờ xương quai xanh tuyệt mỹ và kết hợp cùng tùng váy rời nhuộm màu hồng ombre đẹp mê ly.

áo cưới công chúa màu hồng haute couture

Váy cưới công chúa màu hồng Haute Couture

váy cưới màu hồng thiết kế riêng

Áo cưới màu hồng thiết kế riêng

Nữ diễn viên nổi tiếng Thái Lan Sririta Jensen hoá thân thành một nàng công chúa cổ tích trong bộ cánh màu hồng thiết kế riêng đến từ nhà mốt tài năng Michael Cinco. Kiểu dáng lộng lẫy với cổ áo cúp tim khoe trọn làn da trắng nõn, đi cùng chi tiết tay áo xếp bèo rời điệu đà. Thu hút toàn bộ sự chú ý vào chi tiết đính kết hoa 3D phối màu hồng pastel, chấm phá cùng sắc xanh baby blue đã tạo nên một hiệu ứng hình ảnh đẹp siêu thực. 

váy cưới màu hồng haute couture

 Đầm cưới Haute Couture màu hồng

váy cưới haute couture màu hồng lộng lẫy

 Áo cưới Haute Couture màu hồng lộng lẫy

áo cưới haute couture màu hồng lộng lẫy

 Thiết kế váy cưới Haute Couture màu hồng lộng lẫy

Influencer Ấn Độ Hanna S Khan đẹp kinh diễm trong bộ váy cưới Haute Couture màu hồng hoành tráng đến từ nhà mốt lừng danh Elie Saab. Chiếc váy cưới khiến bất kỳ ai cũng phải trầm trồ bởi độ "chịu chơi và chịu chi" của cô dâu với phom váy công chúa có đuôi xoè dài đến choáng ngợp. Toàn bộ váy cưới trang hoàng xa hoa với các hoạ tiết đính kết được thiết kế riêng vô cùng đặc sắc và kỳ công, trên tone màu hồng da đầy bắt mắt.

thiết kế may đo váy cưới màu hồng

Thiết kế may đo váy cưới màu hồng

HÌNH ẢNH CÔ DÂU THỰC TẾ DIỆN ĐẦM CƯỚI MÀU HỒNG ĐẸP NHẤT

Để giúp bạn có thêm cái nhìn rõ nét hơn trong việc lựa chọn kiểu đầm cưới ánh hồng, xin mời các cô dâu tương lai cùng tham khảo những xu hướng áo cưới màu hồng đẹp nhất hiện nay, thông qua bộ sưu tập hình ảnh tuyệt đẹp của các cô dâu thực tế, diện lên người những thiết kế váy cưới màu hồng custom đặc sắc nhất nhé.

ĐẦM CƯỚI NGẮN MÀU HỒNG

Với những cô dâu ưa thích phong cách thời trang tiện lợi, dễ di chuyển mà vẫn đủ độ đẹp,... hay chỉ đơn giản là một chiếc đầm dành cho lễ đăng kí kết hôn civil wedding, hoặc tiệc cưới quy mô nhỏ mini wedding; váy cưới ngắn màu hồng sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

áo cưới ngắn màu hồng

Thiết kế áo cưới ngắn màu hồng

đầm cưới high low màu hồng

Váy cưới high low màu hồng

đầm cưới ngắn màu hồng

Áo cưới high low màu hồng

Mẫu đầm cưới high low màu hồng nhà Meera Meera mang đến cho cô dâu vẻ ngoài trẻ trung mà đầy thanh lịch với thân áo tay lỡ xuyên thấu, thêu ren màu hồng lãng mạn. Chân váy satin đứng phom được xếp li tinh tế, phối cùng thắt lưng satin thật xinh xắn. 

ÁO CƯỚI TÙNG LƯỚI MÀU HỒNG

Cô dâu mong muốn sở hữu một chiếc váy cưới dễ dàng phù hợp cho mọi ngoại hình, nhẹ nhàng mà vẫn đủ lộng lẫy chắc chắn không thể bỏ qua kiểu váy cưới tùng lưới màu hồng.

áo cưới tùng lưới màu hồng

Váy cưới tùng lưới màu hồng dâu

áo cưới màu hồng dâu trễ vai

Áo cưới màu hồng dâu trễ vai

váy cưới màu hồng pastel

Áo cưới màu hồng pastel

váy cưới chữ A màu hồng

 Đầm cưới chữ A màu hồng

Kiểu "Áo cưới quốc dân" - Váy cưới chữ A màu hồng nhận được sự ưa thích đặc biệt từ mọi cô dâu bởi tính chất phù hợp cho hầu hết dáng người, nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo giúp bạn toả sáng. Vì được thực hiện trên chất vải lưới nên rất thoáng mát, bay bổng và rất dễ di chuyển, đồng thời tone màu hồng dịu ngọt sẽ giúp bạn thêm phần nữ tính, thơ mộng.

áo cưới đuôi dài màu hồng pastel

Áo cưới đuôi dài màu hồng pastel

áo cưới đuôi cá màu hồng da Váy cưới đuôi cá màu hồng da

váy cưới đuôi cá màu hồng da

Áo cưới đuôi cá tùng lưới màu hồng

Cô dâu sở hữu đường cong tuyệt đẹp chắc chắn không thể bỏ qua kiểu áo cưới đuôi cá màu hồng da, vừa khai thác trọn vẹn lợi thế số đo ba vòng, đồng thời thu hút mọi ánh nhìn với tone màu hồng đầy quyến rũ. 

 VÁY CƯỚI TÙNG LỤA MÀU HỒNG

Duyên dáng và thật nữ tính, áo cưới tùng lụa màu hồng sẽ rất thích hợp cho những cô dâu yêu chuộng vẻ đẹp giản đơn, nét gợi cảm với chất liệu lụa ôm rũ theo đường cong cơ thể.

váy cưới tùng lụa màu hồng

Áo cưới tùng lụa màu hồng

áo cưới màu hồng tùng lụa

Thiết kế váy cưới lụa màu hồng

may đo thiết kế váy cưới màu hồng

May đo thiết kế váy cưới màu hồng

ĐẦM CƯỚI SATIN MÀU HỒNG

Satin từ lâu vẫn luôn là một trong số các chất liệu được cô dâu yêu thích. Chất vải dày dặn, đứng phom rất dễ tạo hình sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ đẹp quý phái vượt thời gian. Áo cưới satin màu hồng sẽ là lựa chọn tuyệt vời, để bạn bắt đầu một hành trình đôi lứa đầy ngọt ngào và hạnh phúc.

đầm cưới satin màu hồng pastel

Đầm cưới satin màu hồng pastel

Cô dâu ưa thích vẻ đẹp tiểu thư đài cát có thể lựa chọn cho mình váy cưới satin màu hồng pastel dịu ngọt.

váy cưới màu hồng hot pink

Đầm cưới màu hồng hot pink

váy cưới màu hồng hot pink

Váy cưới màu hồng hot pink

áo cưới màu hồng big size

Áo cưới màu hồng big size

Đặc biệt nhất là sự bùng nổ của xu hướng áo cưới satin màu hồng hot pink, tone màu bắt mắt đã nhanh chóng trở thành item thời trang hot hit, dễ dàng giúp bạn chiếm trọn mọi ánh nhìn trong ngày trọng đại.

VÁY CƯỚI VOAN MÀU HỒNG

Cô dâu yêu thích chất liệu nhẹ nhàng mà bắt mắt hãy thử ướm lên người chiếc áo cưới tùng voan màu hồng. Chất liệu bóng mượt, óng ả mang đến hiệu ứng đặc sắc cho bộ trang phục cưới của bạn thêm phần lung linh, lôi cuốn.

áo cưới voan màu hồng pastel

Thiết kế váy cưới voan màu hồng pastel

Bạn có thể lựa chọn kiểu áo cưới voan màu hồng pastel nhẹ nhàng, duyên dáng.

váy cưới màu hồng meera meera

Thiết kế áo cưới màu hồng Meera Meera

Hay nổi bật hơn với chiếc áo cưới voan màu hồng dâu đến từ thương hiệu cao cấp Meera Meera. Lối thiết kế trang trọng với tay áo dài, đi cùng tùng váy chuông trứ danh của hãng với các chi tiết đính kết bắt mắt sẽ góp phần hoàn thiện vẻ đẹp quý phái, mà đầy tươi mới của bạn.

váy cưới công chúa voan màu hồng

 Áo cưới công chúa voan màu hồng

váy cưới voan màu hồng dâu

 Thiết kế áo cưới voan màu hồng dâu

Và bạn cũng có thể dễ dàng hoá thân thành một nàng thơ mùa xuân, trong chiếc váy cưới công chúa voan màu hồng dâu dịu ngọt nhà Meera Meera. Thiết kế lấy cảm hứng từ hình ảnh cô dâu Việt Nam với cổ áo yếm e ấp, đi cùng tùng váy mượt mà, óng ả với điểm nhấn tạo hình hoa 3D sống động, tràn đầy sức sống.

VÁY CƯỚI MÀU HỒNG PHỐI REN

Với các cô dâu yêu thích phong cách thời trang lãng mạn, đầm cưới màu hồng phối ren sẽ luôn nằm trong danh sách wish list mà bạn không thể bỏ qua trong ngày cưới của mình.

áo cưới công chúa ren màu hồng

Váy cưới công chúa màu hồng thêu ren

áo cưới ren màu hồng

Váy cưới ren màu hồng

đầm cưới màu hồng đính ren hoa

Váy cưới màu hồng đính ren hoa 3D

Từ áo cưới thêu ren trắng trên tone màu hồng da, cho đến những kiểu váy cưới thêu ren màu hồng hay đầm cưới màu hồng đính ren 3D,... tất cả đều mang đến cho bạn vẻ ngoài thật nữ tính và dịu êm.

áo cưới màu hồng dâu ren

Váy cưới màu hồng dâu thêu ren

Mẫu áo cưới trễ vai màu hồng thêu ren đến từ Meera Meera sẽ là một gợi ý lý tưởng cho các đám cưới sân vườn tổ chức vào mùa xuân, hoặc ngày hè ngập tràn nắng vàng và hoa cỏ xanh tươi.

 

ĐẦM CƯỚI ĐÍNH HOA 3D MÀU HỒNG

Nếu bạn là một cô dâu ưa thích vẻ đẹp sống động của tự nhiện, váy cưới đính hoa 3D màu hồng sẽ là lựa chọn tuyệt vời mà bạn luôn tìm kiếm bấy lâu. 

đầm cưới màu hồng đính hoa 3D

Đầm cưới màu hồng đính hoa 3D

váy cưới công chúa hoa 3D màu hồng

Váy cưới công chúa hoa 3D màu hồng

Sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc cho đến việc phối hợp các chất liệu sẽ mang đến cho bạn những hình ảnh đầy tươi mới, phá cách.

váy cưới công chúa màu hồng ice pink

Áo cưới công chúa màu hồng ice pink

Hãy sẵn sàng hoá thân thành nàng công chúa kiều diễm trong bộ đầm cưới màu hồng ice pink lộng lẫy đến từ thương hiệu lừng danh Meera Meera Fashion Concept. 

Thiết kế chiếm trọn cảm tình của mọi cô dâu với tone màu hồng ice pink nịnh mắt, ghi dấu ấn cá nhân với thân áo bất đối xứng và khiến tất cả quan khách trầm trồ bằng những chi tiết trang trí đặc sắc, đính kết hoa 3D căng tràn sức sống.

ÁO CƯỚI MÀU HỒNG TAY PHỒNG SÀNH ĐIỆU 

Dự báo xu hướng váy cưới tay phồng sẽ tiếp tục giữ vững độ hot trong nhiều năm nữa, nay càng thêm điệu đà với tone màu hồng đầy nữ tính.

váy cưới tay phồng màu hồng

Áo cưới tay phồng màu hồng pastel

áo cưới voan màu hồng

Thiết kế áo cưới voan màu hồng

váy cưới màu hồng dâu tay phồng

Đầm cưới màu hồng dâu tay phồng

Phom váy đa dạng với việc sử dụng các chất liệu khác nhau từ áo lưới bay bổng, váy voan óng ả hay đầm lụa mượt mà,... sẽ càng thêm hấp dẫn với chi tiết tay áo phồng hợp thời trang.

váy cưới màu hồng ice pink

Áo cưới satin màu hồng ice pink

Đặc sắc nhất có thể kể đến mẫu áo cưới satin màu hồng ice pink nhà Meera Meera. Thiết kế gây ấn tượng với tay áo phồng cùng dáng váy công chúa xoè lộng lẫy, thực hiện trên nền chất liệu satin đứng phom màu hồng ice pink lạ mắt. Kết hợp cùng nghệ thuật trang trí thêu và đính kết lấy cảm hứng từ hoa sen Việt Nam.

VÁY CƯỚI MÀU HỒNG XẾP BÈO TẦNG 

Hình ảnh cô dâu trong đám cưới của bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn nhiều với kiểu đầm cưới màu hồng xếp bèo tầng. Sự kết hợp giữa phom váy độc đáo cùng tone màu hồng nữ tính sẽ giúp bạn dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn trong lễ cưới. 

váy cưới màu hồng xếp tầng Đầm cưới màu hồng xếp tầng

 

đầm cưới high low màu hồng

 Áo cưới high low màu hồng xếp tầng

thiết kế váy cưới high low màu hồng

Thiết kế đầm cưới high low màu hồng

Những năm gần đây, đầm cưới high low hay váy cưới mullet đều là các từ khoá rất hot trong cộng đồng cô dâu. Bạn sẽ trở thành nàng tiểu thư sành điệu trong bộ váy cưới high low màu hồng ấn tượng nhà Meera Meera. Phom váy ngắn trước sau dài "có một không hai" được kiến tạo từ hàng trăm lớp vải lưới tone màu hồng dâu ngọt ngào, kết hợp cùng thân áo corset siết eo nâng ngực tự nhiên, điểm hoa sen 3D sống động sẽ mang đến cho bạn một hình ảnh cô dâu đầy tươi mới.

váy cưới xếp tầng màu hồng pastel

Thiết kế áo cưới xếp tầng màu hồng pastel

đầm cưới màu hồng ấn tượng

Áo cưới màu hồng xếp tầng bèo ấn tượng

Hay bạn cũng có thể dễ dàng trở thành một fashionista chính hiệu với mẫu đầm cưới xếp bèo tầng độc bản của Meera Meera. Tạo hình bất đối xứng trên tone màu hồng quyến rũ, sử dụng kỹ thuật xếp bèo tầng công phu mang đến cho bạn một sự phá cách đầy tinh tế.

áo cưới màu hồng xếp tầng

Thiết kế váy cưới màu hồng xếp tầng

áo cưới xếp bèo tầng màu hồng

Váy cưới xếp bèo tầng màu hồng

váy cưới xếp bèo màu hồng

Áo cưới xếp bèo màu hồng da

đầm cưới tầng bèo màu hồng

Váy cưới xếp tầng bèo màu hồng

váy cưới bèo tầng màu hồng hot pink

Áo cưới bèo tầng màu hồng hot pink

Thế giới màu hồng là không giới hạn, từ áo cưới dún bèo màu hồng da, đầm cưới xếp tầng hồng dâu hay váy cưới bèo tầng màu hồng hot pink nổi bần bậc,... tất cả đều mang đến cho bạn một hình ảnh cô dâu tinh khôi vô cùng lộng lẫy.

VÁY CƯỚI MÀU HỒNG HAUTE COUTURE

Với những cô dâu thời thượng mong muốn được khoác lên mình không chỉ một bộ áo cưới, mà đó chính xác là một tác phẩm nghệ thuật có thể truyền tải được câu chuyện cá nhân - Áo cưới màu hồng Haute Couture với các thiết kế độc bản sẽ là một trải nghiệm độc đáo mà bạn ghi dấu mãi về sau.

váy cưới màu hồng đính hoa 3D

Áo cưới đuôi cá màu hồng đính hoa 3D

áo cưới đuôi cá đính hoa 3D màu hồng

Thiết kế áo cưới Couture đính hoa 3D màu hồng

áo cưới đuôi cá màu hồng haute couture

Thiết kế váy cưới đuôi cá màu hồng Haute Couture

áo cưới màu hồng độc bản

Đầm cưới màu hồng độc bản

Với cô dâu yêu thích vẻ đẹp gợi cảm, áo cưới đuôi cá màu hồng thiết kế riêng sẽ cho bạn thoả sức sáng tạo ý tưởng của chính mình. Từ kiểu váy cưới đuôi cá đính nguyên một vườn hoa 3D màu hồng dịu ngọt, cho đến mẫu đầm cưới dạ hội đính lông vũ vô cùng hấp dẫn,...

váy cưới màu hồng thiết kế độc bản

Thiết kế váy cưới màu hồng độc bản

Đặc biệt nhất có thể kể đến chiếc váy cưới đuôi cá màu hồng độc bản đến từ thương hiệu cao cấp Meera Meera. Một thiết kế mang đậm dấu ấn nữ quyền với kiểu váy bất đối xứng tạo hình lạ mắt, thực hiện trên tone màu hồng ice pink bắt mắt và phục sức bằng những chi tiết trang trí, đính kết hoa sen 3D vô cùng kỳ công. Tất cả nhằm mang đến cho bạn một hình ảnh cô dâu vượt xa mọi khuôn khổ chuẩn mực thông thường.

áo cưới màu hồng haute couture

Thiết kế váy cưới màu hồng Haute Couture

Và tất nhiên, một chiếc váy cưới màu hồng Haute Couture với thiết kế 2 trong 1 lộng lẫy nhất, sẽ là cái kết hoàn hảo cho đám cưới cổ tích xa hoa bậc nhất.

may áo cưới màu hồng thiết kế riêng

Địa chỉ may đo áo cưới màu hồng thiết kế riêng

THIẾT KẾ MAY ĐO ÁO CƯỚI MÀU HỒNG CUSTOM-MADE

Đám cưới là một dịp trọng đại và bạn chỉ có thể toả sáng nhất khi diện lên người chiếc áo cưới được thiết kế và đặt may theo đúng số đo của mình. Chính vì thế, các cô dâu hiện đại có xu hướng lựa chọn đặt may áo cưới custom-made nhiều hơn đi mua hay thuê áo cưới có sẵn

Áo cưới màu hồng thiết kế riêng là sự lựa chọn lý tưởng cho các cô dâu sành điệu yêu thời trang, có một phong cách sống nổi bật muốn thể hiện chính mình thông qua chiếc váy cưới độc bản. Tất cả mọi công đoạn thiết kế may đo đều diễn ra song song giữa cô dâu và nhà thiết kế, từng đường kim mũi chỉ thực hiện thủ công với lối trang trí tinh xảo để sẵn sàng cùng bạn toả sáng trong ngày đặc biệt nhất cuộc đời.

Sau đây, mời bạn cùng tham khảo quy trình may đo áo cưới thiết kế riêng của nhà Meera Meera - Thương hiệu áo cưới cao cấp đạt tiêu chuẩn Quốc tế ngay tại Sài Gòn - TP HCM.

phác thảo áo cưới màu hồng

Sketch phác thảo thiết kế áo cưới màu hồng

1. THỐNG NHẤT VÀ PHÁC THẢO BẢN VẼ THIẾT KẾ

- Hai bên thống nhất với nhau về phom dáng, các chi tiết, phụ kiện đi kèm,...

- Xác nhận đơn đặt hàng (đặt cọc 50% giá trị váy cưới)

- Lấy số đo

- Phác thảo mẫu thiết kế dựa trên ý tưởng, yêu cầu của cô dâu

áo cưới màu hồng thiết kế riêng

Thiết kế áo cưới màu hồng Meera Meera

2. LỰA CHỌN CHẤT LIỆU THƯỢNG HẠNG

- Nhập vải cùng các phụ liệu đi kèm

- Cùng cô dâu tuyển chọn chất liệu

(Trường hợp cô dâu ở xa sẽ nhận được clip và ảnh chụp thực tế)

váy cưới màu hồng

Thiết kế áo cưới màu hồng

3. THỰC HIỆN DỰNG FORM SẮC NÉT

Tiến hành dựng form dáng theo số đo và tỉ lệ cơ thể của cô dâu.

áo cưới màu hồng đẹp nhất

Áo cưới màu hồng đẹp nhất

4. FITTING

- Cô dâu đến fitting váy ít nhất một lần

- Chỉnh sửa thực tế dựa trên người mặc

(Trường hợp cô dâu ở xa sẽ nhận được clip và ảnh chụp thực tế)

cô dâu mặc áo cưới màu hồng

Hình ảnh cô dâu xinh đẹp cùng áo cưới màu hồng Meera Meera 

5. HOÀN THIỆN MẪU

- Tiếp tục thực hiện và hoàn thiện chi tiết trang trí đi kèm

- Cô dâu thanh toán 50% giá trị còn lại của váy cưới

- Cô dâu tiến hành nhận váy cưới.

váy cưới màu hồng bespoke

Thiết kế váy cưới màu hồng bespoke

áo cưới màu hồng dâu
 Thiết kế áo cưới màu hồng dâu Meera Meera

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP 4 ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.

If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm/custom-dress

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline  090 985 22 46 - 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/