VÁY CƯỚI ĐÍNH KẾT HOA 3D

By Meera Meera Fashion Concept
on January 01, 2024

áo cưới đính kết hoa 3D

Váy cưới đính kết hoa 3D đẹp nhất

Cô dâu yêu dấu! VÁY CƯỚI HOA 3D là xu hướng không bao giờ lỗi mốt và chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt ở bất kỳ thời điểm nào trong năm, vì vậy, khi mua một chiếc váy cưới hoa, khi bạn nhìn lại những bức ảnh cưới của mình 20 hoặc thậm chí 30 năm sau, bạn sẽ vẫn luôn thấy mình trông thật sành điệu. Đầm cưới kết hoa 3D là lựa chọn lý tưởng nhất dành cho những cô dâu muốn trông lãng mạn và hợp thời trang.

Thân mời quý cô dâu hãy cùng Meera Meera Fashion Concept tham khảo kiểu váy cưới đính hoa 3D với những thiết kế sống động, được sáng tạo vô cùng mới lạ và bắt mắt. Cùng cập nhật Top những mẫu áo cưới đính kết hoa 3D đẹp nhất, và lựa chọn ngay cho mình một chiếc váy cưới ấn tượng có thể giúp bạn tự tin toả sáng, dẫn đầu mọi xu hướng nhé!

Read more »

ÁO CƯỚI LỆCH VAI ĐẸP NHẤT DÀNH CHO CÔ DÂU SÀNH ĐIỆU

By Meera Meera Fashion Concept
on July 19, 2023

áo cưới lệch vai custom made

Top những mẫu áo cưới lệch vai đẹp nhất

Xin mời các cô dâu tương lai cùng Meera Meera Fashion Concept tìm hiểu kiểu áo cưới lệch vai với các thiết kế độc đáo và ấn tượng, những xu hướng váy cưới lệch vai mới nhất hiện đang được yêu thích, để sẵn sàng diện lên người chiếc váy cưới dẫn đầu mọi xu hướng nhé. 

Read more »

TOP ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI LÝ TƯỞNG

By Meera Meera Fashion Concept
on June 21, 2023

địa điểm tổ chức đám cưới

Top địa điểm tổ chức đám cưới lý tưởng nhất

Ngày nay, các cặp đôi có rất nhiều lựa chọn địa điểm cưới để phù hợp với sở thích và nhu cầu của bản thân, đó có thể là một đám cưới ngoài trời lãng mạn, tiệc cưới đầm ấm trong một nhà hàng khách sạn sang trọng, hay một lễ cưới vô cùng thân mật và đậm tính nghỉ dưỡng ở một resort phương xa (destination wedding),...

Hôm nay, mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept tham khảo những địa điểm tổ chức đám cưới lý tưởng nhất ngay tại Sài Gòn - Thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM) và cả những địa điểm cưới hot nhất trên Thế giới, thông qua những hình ảnh đám cưới thực tế của cô dâu Meera Meera nhé. Hãy sẵn sàng lựa chọn một điểm đến phù hợp và chuẩn bị cho đám cưới trong mơ của bạn ngay đi nào!

Read more »

VÁY CƯỚI 2 TRONG 1 THIẾT KẾ RIÊNG

By Meera Meera Fashion Concept
on December 31, 2022

áo cưới 2 trong 1

Áo cưới 2 trong 1 cao cấp

Xu hướng mặc nhiều váy cưới trong ngày cưới đã trở thành một tiêu chuẩn mới trong những năm gần đây. Các cô dâu sẽ lựa chọn cho mình một bộ trang phục cho buổi lễ trang trọng, và một (hoặc một vài) bộ váy áo thoải mái, không bị gò bó hay giới hạn cho tiệc chiêu đãi. Mặc dù đây là một ý tưởng tuyệt vời, nhưng việc mua và tốn thời gian cho khâu mặc nhiều bộ váy cũng rất dễ khiến cô dâu phải băn khoăn, lo lắng.

Xin mời các cô dâu sành điệu cùng Meera Meera Fashion Concept tìm hiểu về kiểu áo cưới 2 trong 1 thông minh và đa dụng, tham khảo những kiểu đầm cưới tùng rời đẹp nhất và cùng nhau khám phá quy trình thiết kế may đo áo cưới 2 trong 1 custom-made nhé.

Read more »

ÁO CƯỚI TAY PHỒNG SÀNH ĐIỆU

By Meera Meera Fashion Concept
on December 15, 2022

áo cưới tay phồng đẹp nhất

Xu hướng áo cưới tay phồng

Xu hướng váy cưới ngày nay tiếp tục chứng kiến sự lên ngôi của tính hoài niệm và nguồn cảm hứng thơ mộng từ thế giới cổ tích lãng mạn. Trong đó, một xu hướng của thập niên 80 đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết — váy cưới tay phồng hiện đang dẫn đầu mọi xu hướng thời trang và là item không thể thiếu của mọi cô gái.

Mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept tham khảo kiểu áo cưới tay phồng hiện đang dẫn đầu xu hướng áo cưới hot nhất mọi năm, khám phá những kiểu váy cưới tay phồng đẹp nhất và cùng nhau tìm hiểu quy trình thiết kế may đo áo cưới tay phồng custom-made nhé.

Read more »

ÁO CƯỚI SATIN THIẾT KẾ RIÊNG

By Meera Meera Fashion Concept
on December 01, 2022

áo cưới satin

Áo cưới satin cao cấp

Một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định xem thành phẩm chiếc váy cưới của bạn có trở nên hoàn hảo không, chính là khâu tuyển chọn chất liệu. Chất liệu thượng hạng sẽ nâng cao giá trị của chiếc váy, bề mặt chất liệu xử lí tốt sẽ tối ưu hoá hiệu ứng hình ảnh, đồng thời góp phần làm tăng tuổi thọ cho chiếc áo cưới mà bạn ao ước.

Hôm nay, mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept tìm hiểu về chất liệu váy cưới satin thượng hạng, cập nhật những xu hướng áo cưới satin hiện đang được mọi cô dâu yêu thích,… và gợi ý cho bạn thương hiệu áo cưới cao cấp nổi tiếng ngay tại Sài Gòn – TP HCM nhé!

Read more »

THIẾT KẾ ÁO CƯỚI MÙA ĐÔNG

By Meera Meera Fashion Concept
on November 11, 2022

áo cưới mùa đông

Thiết kế áo cưới mùa đông

Mùa cưới rộn ràng nhất năm đã tới, hãy lựa chọn cho mình một chiếc áo cưới mùa đông để sẵn sàng cho đám cưới mà bạn hằng ao ước.

Hôm nay, xin mời các cô dâu tương lai cùng Meera Meera Fashion Concept khám phá bí quyết chọn áo cưới mùa lạnh để giúp bạn chuẩn bị cho đám cưới mùa thu đông, cập nhật những xu hướng váy cưới mùa đông đẹp nhất hiện nay,… và gợi ý cho bạn địa chỉ đặt may áo cưới cao cấp uy tín, chất lượng quốc tế ngay tại Sài Gòn – TP HCM nhé!

Read more »

ÁO CƯỚI TRỄ VAI THIẾT KẾ RIÊNG CUSTOM MADE

By Meera Meera Fashion Concept
on October 31, 2022

thiết kế áo cưới trễ vai cao cấp

Thiết kế áo cưới trễ vai theo chủ đề

Từ lâu, áo cưới trễ vai đã luôn được biết đến là một trong số những kiểu váy quý phái và gợi cảm nhất, thường xuyên xuất hiện trong những đám cưới Hoàng gia cao sang bậc nhất.

Hôm nay, xin mời các cô dâu thời thượng cùng Meera Meera Fashion Concept tìm hiểu về những kiểu áo cưới trễ vai đặc sắc nhất của người nổi tiếng trên khắp thế giới, cập nhật những xu hướng đầm cưới trễ vai đẹp nhất hiện nay,… và gợi ý cho bạn địa chỉ đặt may áo cưới cao cấp uy tín, chất lượng quốc tế ngay tại Sài Gòn – TP HCM nhé!

Read more »

THIẾT KẾ ÁO CƯỚI REN CHANTILLY

By Meera Meera Fashion Concept
on October 22, 2022

áo cưới ren chantilly cao cấp

Áo cưới ren Chantilly cao cấp

Với những cô dâu theo đuổi phong cách nữ tính thanh lịch, áo cưới ren luôn là sự lựa chọn hàng đầu mà bất kỳ ai cũng đều ưa thích. Trong số những chất liệu ren thông dụng, váy cưới ren Chantilly luôn được đánh giá cao bởi đặc tính mỏng nhẹ, tinh tế và đầy lãng mạn.

Hôm nay, xin mời các cô dâu tương lai cùng Meera Meera Fashion Concept khám phá những mẫu áo cưới ren Chantilly đặc sắc nhất của người nổi tiếng, những xu hướng đầm cưới ren đẹp nhất hiện nay,… và bật mí cho bạn địa chỉ đặt may áo cưới cao cấp nổi tiếng ngay tại Sài Gòn – TP HCM nhé!

Read more »

ÁO CƯỚI REN ALENCON THIẾT KẾ RIÊNG CAO CẤP

By Meera Meera Fashion Concept
on October 15, 2022

áo cưới ren alencon cao cấp

Thiết kế may đo áo cưới ren alencon cao cấp

Trong số các chất liệu làm đầm dạ hội phổ biến, ren luôn là chất liệu thể hiện rõ nét sự nữ tính và lãng mạn của phái đẹp. Chính vì thế, áo cưới ren luôn được mọi cô gái ưu ái và sử dụng cho nhiều dịp, nhiều sự kiện khác nhau.

Xin mời các quý cô hãy cùng Meera Meera Fashion Concept khám phá kiểu váy cưới ren sang trọng và quyến rũ được thiết kế phù hợp theo từng chủ đề sự kiện, cập nhật những xu hướng đầm cưới ren đẹp nhất hiện nay,… và chúng mình cũng sẽ giới thiệu cho bạn thương hiệu đầm dạ hội cao cấp nổi tiếng ngay tại Sài Gòn – TP HCM nhé!

Read more »

Browse by tag:

Sản phẩm nổi bật

  • Cô dâu Anh Thu
    Cô dâu Anh Thu Cô dâu Anh Thu
  • Cô dâu Hoang My
    Cô dâu Hoang My Cô dâu Hoang My
  • Cô dâu Seven LiLi
    Cô dâu Seven LiLi Cô dâu Seven LiLi
  • Cô dâu Tran Le
    Cô dâu Tran Le Cô dâu Tran Le
  • Cô dâu Charm Flores
    Cô dâu Charm Flores Cô dâu Charm Flores
  • Cô dâu Kloe Do
    Cô dâu Kloe Do Cô dâu Kloe Do
  • Cô dâu Huyen Do
    Cô dâu Huyen Do Cô dâu Huyen Do
  • Cô dâu Meirin Hoang
    Cô dâu Meirin Hoang Cô dâu Meirin Hoang
  • Cô dâu Uyen Ho
    Cô dâu Uyen Ho Cô dâu Uyen Ho

From the Blog

ĐỊA CHỈ ĐẶT MAY ÁO CƯỚI TẠI...

May 05, 2023

Thương hiệu áo cưới nổi tiếng Sài Gòn - TP HCM Thương hiệu áo cưới cao cấp nổi tiếng châu...

Read more →

XƯỞNG MAY ÁO CƯỚI CAO CẤP B...

May 27, 2020

Địa chỉ đặt may áo cưới TP HCM BIẾN GIẤC MƠ VÁY CƯỚI THÀNH HIỆN THỰC CÙNG MEERA MEERA FASHION...

Read more →

TOP THƯƠNG HIỆU ÁO CƯỚI ĐẸP...

May 27, 2020

TOP THƯƠNG HIỆU ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI GỌI TÊN MEERA MEERA Courtesy of Weddinginspirasi.com Meera Meera Fashion Concept tự hào...

Read more →

Tags

Cart Summary

Your cart is empty