địa điểm tổ chức đám cưới

Top địa điểm tổ chức đám cưới lý tưởng

Cô dâu thân mến! Trong quá trình lên kế hoạch tổ chức đám cưới, địa điểm tổ chức tiệc cưới luôn là một trong những yếu tố quan trọng nhất để giúp bạn cùng quý quan khách trải nghiệm một ngày cưới thực sự trọn vẹn. Ngày nay, các cặp đôi có rất nhiều lựa chọn địa điểm cưới để phù hợp với sở thích và nhu cầu của bản thân, đó có thể là một đám cưới ngoài trời lãng mạn, tiệc cưới đầm ấm trong một nhà hàng khách sạn sang trọng, hay một lễ cưới vô cùng thân mật và đậm tính nghỉ dưỡng ở một resort phương xa (destination wedding),...

Hôm nay, mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept tham khảo những địa điểm tổ chức đám cưới lý tưởng nhất ngay tại Sài Gòn - Thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM) và cả những địa điểm cưới hot nhất trên Thế giới, thông qua những hình ảnh đám cưới thực tế của cô dâu Meera Meera nhé. Hãy sẵn sàng lựa chọn một điểm đến phù hợp và chuẩn bị cho đám cưới trong mơ của bạn ngay đi nào!

địa điểm tổ chức đám cưới

Địa điểm tổ chức đám cưới lý tưởng

ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI LÝ TƯỞNG CHO MỌI CÔ DÂU

Ngày cưới là một dịp trọng đại trong cuộc đời mỗi người, chính vì thế, việc lựa chọn một địa điểm tổ chức đám cưới phù hợp sẽ giúp bạn cùng quý quan khách có thể sẻ chia và tận hưởng trọn vẹn những giây phút vui vẻ, sum vầy nhất. Ngay sau đây, mời bạn cùng điểm danh những địa điểm tổ chức tiệc cưới hot nhất hiện đang được đông đảo các cặp đôi yêu thích nhé.

lễ cưới nhà thờ

Hôn lễ trong Nhà thờ

LỄ CƯỚI TRONG NHÀ THỜ

Các cặp đôi yêu thích phong cách cưới truyền thống chắc hẳn đều luôn ao ước được tổ chức đám cưới trong Nhà thờ thiêng liêng. Đây là địa điểm luôn nằm trong wish list được rất nhiều cô dâu chú rể yêu thích, còn gì tuyệt vời hơn khi trong bầu không khí trang trọng, trước sự chứng kiến của Chúa Trời và tất cả những người thân yêu nhất, cô dâu sẽ khoác lên người chiếc váy cưới dành riêng cho lễ cưới Công giáo mà mình hằng mong đợi bấy lâu.

áo cưới làm lễ nhà thờ

Váy cưới làm lễ Nhà thờ

đám cưới trong nhà thờ

Lễ cưới tổ chức trong Nhà thờ

váy cưới nhà thờ

Áo cưới làm lễ trong Nhà thờ

Trong không gian ấm áp và đầy tinh tế của một Nhà thờ nho nhỏ tại quần đảo Philippines, cô dâu Charm Flores khoác lên người chiếc váy cưới đuôi cá cao cấp đến từ nhà mốt Meera Meera. Mẫu váy tôn vinh vóc dáng ngọc ngà nhưng vẫn đảm bảo tính chất trang trọng với cổ áo trễ vai nhẹ nhàng, kết hợp chất liệu lưới và ren thơ mộng, đi cùng khăn trùm đầu trơn dài quét đất để tạo nên khúc hát đầy lãng mạn cho hôn lễ đầm ấm và thiêng liêng trong Nhà thờ.

địa điểm đám cưới sân vườn

Địa điểm tổ chức đám cưới sân vườn

TIỆC CƯỚI SÂN VƯỜN LÃNG MẠN

Đám cưới sân vườn luôn là một trong những xu hướng cưới thu hút sự quan tâm lớn của các cặp đôi bởi tính chất thân mật, riêng tư và quan trọng nhất là được hoà mình cùng thiên nhiên, trong không gian xanh mát của cây cỏ và bầu không khí thật thư giãn. Những địa điểm tổ chức đám cưới sân vườn hot nhất ngay tại Sài Gòn - TP HCM có thể kể đến:

- Thảo Điền Village (Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2)

- Villa Song Saigon (Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2)

- Lavelle Library (Thảo Điền, Quận 2)

- Family Garden (Thảo Điền, Quận 2)

- LAgarden Restaurant (Quận 2)

- Le Jardin The Event Venue (Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức)

- SaiGon Chic (Quận Gò Vấp)

    tiệc cưới sân vườn

    Tiệc cưới sân vườn Thảo Điền Village

    Trong số các địa điểm tổ chức tiệc cưới sân vườn, Thảo Điền Village (Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM) là một trong số những cái tên sáng giá cho những buổi tiệc cưới thân mật và sang trọng.

    Đám cưới của Thu và John đã diễn ra mỹ mãn với cách bày trí giản đơn mà vô cùng bắt mắt với hoa trắng làm chủ đạo, cùng ánh nến và đèn lung linh tạo nên khung cảnh huyền diệu giữa khu phức hợp nghỉ dưỡng view sông lãng mạn. Được biết, toàn bộ chi tiết decor trang trí tiệc cưới đều do đích thân cặp đôi lên ý tưởng và thực hiện cùng những người bạn thân thiết nhất, từ khắp nơi trên Thế giới tụ họp về chung vui.

    thiết kế áo cưới sân vườn

    Váy cưới sân vườn thiết kế riêng

    áo cưới sân vườn sang trọng

    Thiết kế váy cưới sân vườn sang trọng

    váy cưới sân vườn meera meera

    Áo cưới sân vườn Meera Meera

    Cô dâu Anh Thu diện lên người tác phẩm váy cưới Couture thiết kế riêng đến từ thương hiệu cưới cao cấp Meera Meera Fashion Concept. Áo cưới độc bản lấy cảm hứng từ vũ điệu của chim bồ câu hoà bình với những điểm nhấn thị giác vô cùng sống động, tạo nên một ánh nhìn hoàn mỹ và duy biệt cho cô dâu cá tính. Mẫu váy cưới mang phong cách tối giản tôn vinh đường cong nuột nà, với điểm nhấn đặc sắc là phần đuôi xếp tầng độc đáo, phối hợp kỹ thuật đính kết tinh tế nhằm tôn vinh thần thái sang chảnh mà cô dâu sở hữu.

    Chiếc váy cưới Couture đã hoàn toàn chinh phục trái tim của cô dâu Meera Meera, đồng thời được đánh giá rất phù hợp với tổng thể đám cưới và cảnh quan thiên nhiên xung quanh, để cùng nàng toả sáng ấn tượng trong hôn lễ và thoải mái tận hưởng cả ngày cưới dài bên người thân, bạn bè.

    tiệc cưới ngoài trời

    Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời

    ĐÁM CƯỚI TẠI LÀNG DU LỊCH

    Mang phong cách vùng miền đặc trưng, tiệc cưới ở làng du lịch cũng là một trong số những lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi muốn tạm gác lại mọi bộn bề của phố thị, hoà mình với không gian xanh và cùng quý quan khách trải nghiệm những giây phút thú vị, đầy dân dã của làng quê Việt Nam.

    Những địa chỉ làng du lịch tổ chức đám cưới tại TP HCM:

    - Làng du lịch Binh An Village Saigon (Bình Quới, Quận Bình Thạnh)

    - Làng du lịch Bình Quới (Bình Quới, Quận Bình Thạnh)

    - Khu du lịch Văn Thánh (Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh)

    - Khu du lịch Tân Cảng (Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh)

      tiệc cưới ở làng du lịch

      Đám cưới ở làng du lịch TP HCM

      Cô dâu Candy Truong đã có một ngày cưới vô cùng trọn vẹn bên người thân và bạn bè tại Làng du lịch Binh An Village Saigon. Không gian tiệc cưới sân vườn xanh mát, gần gũi, mang đậm phong cách thôn quê dân dã của miền Tây Nam Bộ, là địa điểm lý tưởng để cô dâu Việt kiều giới thiệu đến bạn bè gần xa những đặc trưng vùng miền một cách đầy tinh tế.

      Trong lễ cưới, Candy diện lên người chiếc váy cưới sân vườn thêu ren vô cùng lộng lẫy như một Nàng thơ xinh đẹp nhà Meera Meera, chiếm trọn cảm tình của toàn thể quý quan khách và "người tình trăm năm" của mình.

      địa điểm tổ chức đám cưới ở úc

      Lễ cưới tổ chức trong công viên ở Úc

      ĐÁM CƯỚI TRONG CÔNG VIÊN QUỐC GIA

      Thêm một lựa chọn cho các cặp đôi yêu thiên nhiên, đám cưới tổ chức trong công viên cũng là gợi ý thú vị mà bạn không thể bỏ qua trong dịp trọng đại nhất cuộc đời mình.

      tổ chức đám cưới trong công viên

      Đám cưới tổ chức trong công viên

      đám cưới công viên

      Lễ cưới trong công viên

      Đám cưới tại Úc của cô dâu Meera Meera diễn ra thân mật và đầm ấm, Ruby Nguyen cùng chú rể rất yêu thiên nhiên nên đã chọn Công viên các vị Vua Kings Park ở Perth có tầm nhìn bao quát ra vùng vịnh vô tận, với những mảng xanh của cây cối cùng bầu trời cao lồng lộng.

      Cặp đôi đã kỉ niệm ngày hạnh phúc bên cạnh những người thân yêu nhất trong không gian mở ngập tràn ánh nắng, Ruby Nguyen xinh đẹp như một nàng công chúa khi diện lên người chiếc váy cưới satin tùng xoè lộng lẫy nhà Meera Meera, thiết kế vừa sang trọng lại vô cùng lãng mạn với thân áo ren Chantilly, đi cùng tùng váy trơn phồng tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên để thu hút toàn bộ sự chú ý vào cô dâu.

      tiệc cưới ở resort view biển

      Địa điểm tổ chức tiệc cưới ở resort view biển

      ĐÁM CƯỚI Ở RESORT

      Với những cặp đôi yêu thích đám cưới ở một nơi xa hay đám cưới phương xa (Destination Wedding), tiệc cưới thân mật kết hợp du lịch nghỉ dưỡng ở resort sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Và đặc biệt với vị thế vô cùng đắt địa của Việt Nam, bạn sẽ có thể dễ dàng tổ chức một đám cưới resort ở các khu nghỉ dưỡng cao cấp nổi tiếng khắp nơi trên đất nước.

      Bạn sẽ có vô số lựa chọn bởi đa dạng các loại hình resort tuỳ theo địa hình, luôn được ưa chuộng và săn đón nhất như:

      Đám cưới resort view biển ở Hạ Long, Đà Nẵng, Phú Yên, Nha Trang, hay đảo ngọc Phú Quốc đang đợi chờ,... tiêu biểu có thể kể đến:

      - Amanoi Resort (Vĩnh Hy, Ninh Thuận)

      - InterContinental Danang Sun Peninsula Resort (Đà Nẵng)

      - Zannier Hotels Bãi San Hô (Phú Yên)

      - Six Senses Ninh Van Bay (Vịnh Ninh Vân, Nha Trang)

      - Six Senses Côn Đảo

      - JW Marriott Phú Quốc

      - Vinpearl Resort & Golf (Phú Quốc)

        Đám cưới resort view núi ở Sapa, Quảng Ninh,... tiêu biểu như: 

        - Topas Ecolodge Sapa (Sapa)

        - Legacy Yên Tử - MGallery (Quảng Ninh)

          Đám cưới resort miền sông nước ở Cần Thơ, An Giang,... tiêu biểu có thể kể tên:

          - Azerai Can Tho (Cồn Ấu, Cần Thơ)

          - Victoria Nui Sam Lodge (Châu Đốc, An Giang)

          Ngay tại Sài Gòn, bạn vẫn có thể tổ chức một buổi tiệc cưới đầm ấm và thân mật mang đậm phong cách nghỉ dưỡng tại Thảo Điền Village (Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền) hoặc xa hơn là An Lâm Retreats Saigon River (Thuận An, Bình Dương). Cả hai resort view sông này đều thuận tiện cho việc đi lại bằng đường bộ hoặc đường sông, rất thích hợp cho các cặp đôi mong muốn tổ chức một bữa tiệc cưới thân mật, riêng tư và đầm ấm bên những người thân yêu nhất.

            đám cưới ở resort

            Tiệc cưới thân mật ở resort

            áo cưới thiết kế cho đám cưới resort

            Váy cưới thiết kế cho đám cưới resort

            váy cưới cho tiệc cưới ở resort

            Thiết kế áo cưới cho tiệc cưới ở resort

            Cặp đôi Nana & Nicholas đã có một lễ cưới thân mật và đầm ấm trên vịnh biển Nha Trang êm ả, ngay trong khuôn viên resort sang trọng ngập tràn mảng xanh với cách bày trí giản đơn, mà đầy sức sống. Từ nước Úc thân yêu, cô dâu Nana Nguyen nhờ đến Meera Meera Fashion Concept với mong muốn sở hữu một chiếc váy cưới resort thật tinh tế nhưng vẫn toát lên vẻ nữ tính của mình.

            Lấy cảm hứng từ những bông hoa đại dương tỏa sáng trên mặt biển, mẫu thiết kế dành riêng cho Nana ra đời mang đến cho cô dâu một vẻ ngoài quyến rũ và đầy gợi cảm của một Nữ thần. Một thiết kế đầy lãng mạn và vô cùng phù hợp cho đám cưới tổ chức tại resort view biển sang trọng.

            Mời bạn tham khảo đầy đủ CÁCH CHỌN VÁY CƯỚI RESORT tại đây nhé:

            https://meerameera.net/blogs/thoi-trang-cao-cap-thuong-hieu-viet/cach-chon-ao-cuoi-cho-dam-cuoi-o-resort

            tiệc cưới trên biển

            Đám cưới trên biển

            TIỆC CƯỚI TRÊN BÃI BIỂN

            Biển xanh, nắng vàng, cát trắng là những yếu tố giúp bạn có một đám cưới ở bãi biển đẹp mỹ mãn. Và với sự ưu ái đặc biệt của thiên nhiên cùng bờ biển dài của Việt Nam, các cặp đôi sẽ có vô số lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới trên biển trải dài trên khắp đất nước, phù hợp với mọi nhu cầu và sở thích từ kiểu đám cưới bí mật (elopement wedding) dành riêng duy nhất cho cặp đôi, tiệc cưới thân mật (intimate wedding) với số lượng khách mời hạn chế, cho đến những đám cưới có quy mô lớn.

            váy cưới bãi biển

            Thiết kế váy cưới bãi biển

            địa điểm tiệc cưới trên biển

            Địa điểm tổ chức tiệc cưới trên bãi biển

            Có những đám cưới trong mơ thật giản đơn chỉ cần có sự hiện diện của cô dâu chú rể, một chiếc váy cưới hoàn hảo cùng khung cảnh tuyệt đẹp ở một nơi xa. Cặp đôi T Giang & Boris đã tổ chức một lễ cưới bí mật (elopement wedding) trên biển thân mật và ấm áp, mọi cảm xúc đều trở thành những khoảnh khắc vô giá giữa tiếng sóng biển dạt dào cùng không gian ngập nắng vàng.

            Chiếc áo cưới tối giản đặt may tại nhà Meera Meera đã khiến cô dâu chú rể vô cùng hạnh phúc, khi vừa truyền tải được mong muốn và dấu ấn riêng của bản thân, đồng thời rất phù hợp với bầu không khí thoải mái, tự do của vùng biển xanh tươi đẹp.

            Mời bạn tham khảo thêm bài viết CÁCH CHỌN ÁO CƯỚI ĐI BIỂN với đầy đủ hình ảnh chi tiết nhất theo link sau:

            https://meerameera.net/blogs/tu-van-ao-cuoi-cho-co-dau/ao-cuoi-di-bien-du-dam-cuoi-o-bai-bien

            tiệc cưới ven hồ

            Đám cưới ven bờ hồ

            ĐÁM CƯỚI VEN BỜ HỒ

            Một trong những địa điểm cưới vô cùng lãng mạn là đám cưới ven hồ. Hãy thử tưởng tượng bạn đang xúng xính trong chiếc váy cưới mơ ước, nắm tay chú rể giữa không gian thoáng đãng, tươi mát của vùng hồ tuyệt đẹp, bao quanh bởi mảng xanh thiên nhiên đầy tươi tốt trong lời chúc phúc của tất cả mọi người.

            áo cưới cho tiệc ngoài trời

            Váy cưới cho tiệc cưới ngoài trời

            áo cưới ven hồ

            Chọn váy cưới cho tiệc cưới ven hồ

            váy cưới ngoài trời

            Áo cưới dành cho đám cưới ven hồ

            Đám cưới ven bờ hồ của cô dâu Huyen Do được tổ chức tại khuôn viên The Barn at Cedar Hill, Mỹ không khác gì một câu chuyện cổ tích. Địa điểm tổ chức lễ cưới toạ lạc phía Bắc Carolina đã tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp cho một ngày cưới hoàn hảo.

            Trong mọi khung hình, cô dâu Huyen Do khoe trọn những khoảnh khắc tuyệt đẹp cùng chiếc áo cưới màu da sành điệu, do chính cô nàng lên ý tưởng cùng Meera Meera Fashion Concept. Một thiết kế thanh lịch, gợi cảm với tone màu vô cùng phù hợp và nổi bật trước khung cảnh thiên nhiên đặc sắc nơi đây.

            đám cưới trên đồi

            Lễ cưới tổ chức trên đồi

            LỄ CƯỚI TRÊN ĐỒI

            Với những cặp đôi mong muốn tổ chức đám cưới trên vùng cao hoặc những cặp đôi ở xứ lạnh, đám cưới trên đồi với không gian xanh mát của những tán rừng cao vút, ánh nắng tự nhiên len lỏi qua từng rặng cây với mặt đất phủ rêu sẽ tạo nên phông nền đẹp như những gì bạn đã từng đọc qua trang sách cổ. Đây cũng là một gợi ý "đổi gió" lý tưởng cho các cặp đôi dự định tổ chức đám cưới phương xa (destination wedding).

            váy cưới ren dự tiệc ngoài trời

            Áo cưới ren dự tiệc ngoài trời

            váy cưới ngoài trời meera meera

            Áo cưới ngoài trời Meera Meera

            đám cưới ngoài trời

            Địa điểm tổ chức đám cưới ngoài trời

            Đám cưới phong cách rustic mộc mạc rất được ưa chuộng ở châu Âu, mang đến cảm giác dễ chịu ấm áp như đưa ta trở về ngôi nhà xưa yêu dấu. Jana và Igor đã quyết định tổ chức đám cưới tại quê nhà Latvia. Cặp đôi luôn hình dung về một lễ cưới ngoài trời thân mật với phong cách bày trí đơn sơ và gần gũi, trong một không gian đầm ấm giữa núi rừng và những vị khách thân thiết nhất.

            Mảnh ghép đặc biệt góp phần tạo nên vẻ đẹp của một cô dâu rustic là chiếc áo cưới tùng chuông tay dài hở lưng ren đầy lãng mạn và gợi cảm, lấy cảm hứng từ chính vẻ đẹp của quê hương cô dâu, do Meera Meera sáng tạo riêng cho nàng thơ xinh đẹp nhất hôm nay.

            đám cưới trong lâu đài

            Đám cưới trong lâu đài nhỏ ở nước ngoài

            ĐÁM CƯỚI TẠI CÔNG TRÌNH KIẾN TRÚC NỔI TIẾNG

            Dành cho các cặp đôi yêu thích vẻ đẹp hoài niệm, cổ kính của một thời vàng son,... Những địa điểm tổ chức tiệc cưới mang đậm phong vị cổ điển như đám cưới ở bảo tàng, đám cưới tổ chức trong các toà dinh thự, hay lễ cưới tại các công trình kiến trúc xưa sẽ là điểm nhấn hoàn hảo và vô cùng đặc sắc cho đám cưới trong mơ của riêng bạn. Đồng thời mang đến một giá trị ý nghĩa vô cùng nhân văn trong việc tôn vinh các di sản văn hoá độc nhất.

            đám cưới ở lâu đài Pháp

            Cô dâu Meera Meera tổ chức đám cưới ở lâu đài Pháp

            địa điểm cưới ở nước ngoài

            Địa điểm tổ chức đám cưới ở nước ngoài

            Di sản nước Pháp từ lâu vốn nổi tiếng bởi những kiến trúc đậm chất châu Âu cổ kính, trong đó có các lâu đài nguy nga tráng lệ, những lâu đài nhỏ hay biệt thự xinh đẹp ẩn mình trong trang viên của một điền chủ ở vùng thôn quê nước Pháp, tất cả đều mang nét hoài cổ đặc trưng mà bạn khó lòng kiếm được ở bất kỳ đâu. Đây cũng chính là địa điểm cưới lý tưởng cho các cặp đôi mong muốn tổ chức đám cưới truyền thống đầy thơ mộng.

            Trong khuôn viên cổ kính phủ rêu phong của lâu đài nhỏ Chateau Le Mont Epinguet ở vùng Normandy nước Pháp, cặp đôi Tran Le và Aaron đã cùng nhau tổ chức một lễ kỉ niệm đáng nhớ bên cạnh dàn khách mời thân thiết nhất.

            áo cưới ren cho đám cưới pháp

            Váy cưới ren cho đám cưới Pháp

            đám cưới ở nước ngoài

            Tổ chức đám cưới ở nước ngoài

            Cô dâu Meera Meera xuất hiện xinh đẹp như một tiểu thư nước Pháp với lối make up thật tự nhiên, cài lên đầu vòng hoa mộc mạc và diện lên người chiếc váy cưới ren may đo với tay áo dài trang trọng, cổ áo xẻ V khéo léo mở ra sau tấm lưng hở sâu đầy gợi cảm. Tác phẩm váy cưới thoả lòng mong ước của cô dâu về một chiếc váy lãng mạn đậm chất Pháp, đồng thời mang nét quyến rũ tinh tế và thật thoải mái để cô dâu có thể tận hưởng cả ngày cưới dài của mình.

            đám cưới ở trường đại học

            Tổ chức đám cưới ở trường đại học

            LỄ CƯỚI TRONG KHUÔN VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC

            Ngày nay, các đám cưới không chỉ bó buộc ở những địa danh quen thuộc. Cô dâu chú rể còn có thể tổ chức đám cưới trong trường đại học - nơi lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp thuở mới yêu của các cặp đôi. Loại hình này có thể xa lạ tại Việt Nam, tuy nhiên, đây lại là địa điểm quen thuộc của các cặp đôi ngoại quốc, nơi quy tụ rất nhiều trường đại học danh tiếng và lâu đời với khuôn viên rộng lớn cùng những khối kiến trúc mang sắc màu cổ kính.

            đám cưới trong trường đại học

            Lễ cưới trong trường đại học

            áo cưới big size cho cô dâu mũm mĩm

            Váy cưới big size cho cô dâu mũm mĩm

            váy cưới đuôi cá big size

            Áo cưới đuôi cá big size

            Trong khuôn viên lâu đời của trường đại học Queensland - Úc với lịch sử hơn 100 năm thành lập, cặp đôi Netty Le và Nino đã có những giây phút thực sự xúc động trong lễ cưới xúm xít cùng những thành viên gắn bó mật thiết với cô dâu chú rể.

            Cô dâu diện lên người chiếc áo cưới đuôi cá big size với thiết kế đơn giản mà vô cùng tôn dáng, được thực hiện trên chất vải satin dựng phom sắc nét phối cùng hoạ tiết ren thêu tinh tế. Chiếc váy cưới đã lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng giá nhất của cặp đôi, trong một hôn lễ vô cùng đặc biệt diễn ra ngay trong khuôn viên của trường đại học danh tiếng hàng đầu nước Úc.

            đám cưới tại nhà

            Đám cưới tổ chức tại nhà

            TIỆC CƯỚI TẠI NHÀ ĐẦM ẤM SUM VẦY

            Trong khi đa số cô dâu chú rể ưa thích tổ chức đám cưới ở một nơi xa xôi hoặc tại những địa điểm đắt đỏ, hiện nay có rất nhiều cặp đôi mong muốn tổ chức đám cưới tại nhà, chưa kể, rất nhiều biệt thự có khuôn viên rộng lớn lại là địa điểm cử hành hôn lễ đáng ao ước. Một lễ cưới đầm ấm được tổ chức ngay trong ngôi nhà bạn ở, vừa giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí để đầu tư vào những hạng mục khác cho thật chỉn chu, đồng thời cũng là cách thắt chặt tình cảm của những thành viên trong gia đình, khi cùng nhau lên kế hoạch và thực hiện một đám cưới tại gia đáng mong đợi.

            áo cưới big size cho cô dâu mập

            Váy cưới big size cho cô dâu mũm mĩm

            tiệc cưới tại nhà

            Cô dâu tổ chức tiệc cưới tại nhà

            áo cưới màu da dự tiệc cưới tại gia

            Áo cưới màu da dự tiệc cưới tại nhà

            Cô dâu Thao Nguyen đã quyết định tổ chức đám cưới tại nhà với sự mong muốn của tất cả thành viên trong gia đình, mỗi người đảm nhận một công đoạn để cùng nhau làm nên một lễ kỉ niệm thật đáng nhớ.

            Cô dâu xinh xắn đã đầu tư cho mình 2 chiếc váy cưới big size may đo cao cấp từ thương hiệu Meera Meera Fashion Concept. Một chiếc váy cưới tay dài ren màu trắng tinh khôi cho hôn lễ tại gia và một chiếc váy cưới màu da thời thượng cho tiệc cưới thân mật sau lễ. Cả hai chiếc váy cưới đều tôn dáng, làm nổi bật vẻ rạng ngời của cô dâu và đặc biệt vô cùng nhẹ nhàng, thoải mái giúp cô dâu nhận được lời khen từ tất cả quan khách cho lựa chọn tinh tế của mình.

            đám cưới nhà hàng khách sạn

            Đám cưới ở nhà hàng khách sạn

            TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI Ở NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN

            Nhà hàng khách sạn luôn là địa điểm tổ chức tiệc cưới rất được ưa chuộng của hầu hết các cặp đôi. Không gian tiệc cưới sang trọng, đi cùng các tiện ích sẵn có và món ăn ngon lành, đồng thời với rất nhiều lựa chọn về giá cả hợp lý luôn là ưu tiên hàng đầu mà bất kỳ cô dâu chú rể nào cũng đều yêu thích.

            Thông thường, đám cưới nhà hàng khách sạn được chia làm hai không gian chính là đám cưới trong nhàtiệc cưới ngoài trời. Tuỳ theo từng nhu cầu và sở thích cá nhân, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn địa điểm phù hợp với định hướng và concept cưới mà bạn đang hướng tới.

            Một số địa điểm cưới hiện đang rất được các cặp đôi quan tâm tại Sài Gòn - TP. HCM:

            - Mia Saigon - Luxury Boutique Hotel (An Phú, Quận 2)

            - The Deck Saigon (Nguyễn Ư Dĩ, Thảo Điền, Quận 2)

            - Chloe Gallery (Phan Văn Chương, Quận 7)

            - Khách sạn Park Hyatt Sài Gòn (Công Trường Lam Sơn, Bến Nghé, Quận 1)

            - The Reverie Saigon (Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1)

            - Khách sạn LOTTE Sài Gòn (Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1)

            - Hotel Nikko Saigon (Nguyễn Văn Cừ, Quận 1)

            - Khách sạn Rex Sài Gòn (Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1)

            - Hotel Continental Saigon (Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1

            - InterContinental Saigon Residences (Nguyễn Du Lê Văn Hưu, Quận 1)

            - Hôtel des Arts Saigon MGallery Collection (Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3)

            đám cưới trong nhà hàng

            Địa điểm đám cưới trong nhà hàng

            ĐÁM CƯỚI TRONG SẢNH TIỆC CƯỚI

            Ở bất kỳ nhà hàng khách sạn nào cũng đều có sẵn các không gian tổ chức tiệc cưới trong nhà, phù hợp cho các cặp đôi muốn tổ chức hôn lễ mang không khí đầm ấm, thân mật và quan trọng nhất là không chịu sự chi phối bởi ảnh hưởng của thời tiết.

            áo cưới lộng lẫy cho đám cưới trong nhà

            Váy cưới lộng lẫy cho đám cưới trong nhà

            tiệc cưới trong nhà

            Tiệc cưới tổ chức trong nhà

            Cô dâu Bella Phung cùng chàng rể điển trai đã có một buổi tiệc cưới thân mật trong nhà ở một nhà hàng sang trọng tại Cộng hoà Séc, quê hương thứ hai của cặp đôi. Bella nhờ đến sự trợ giúp của Meera Meera để hiện thực hoá hai chiếc váy cưới thiết kế riêng cho đám cưới mơ ước của mình.

            Một chiếc váy cưới công chúa lộng lẫy ứng dụng kỹ thuật draping tạo khối ấn tượng khi làm lễ, một bộ đầm cưới ngắn đính kết tinh xảo phối tùng rời 2 trong một, cả hai góp phần tạo nên phong cách thời trang đặc sắc và vô cùng bắt mắt, rất phù hợp với không gian tiệc cưới sang trọng mà cặp đôi đã lựa chọn.

            tiệc cưới sân vườn chloe gallery

            Đám cưới sân vườn Chloe Gallery

            TIỆC CƯỚI SÂN VƯỜN TRONG KHUÔN VIÊN KHÁCH SẠN

            Ở những khuôn viên khách sạn hoặc khu phức hợp sự kiện quy mô lớn, ngoài lựa chọn tiệc cưới trong nhà, các cô dâu cũng có thể tổ chức đám cưới sân vườn thân mật với không gian xanh sẵn có của địa điểm.

            váy cưới cho tiệc cưới ngoài trời

            Thiết kế áo cưới cho tiệc cưới ngoài trời

            áo cưới công chúa đám cưới sang trọng

            Váy cưới công chúa cho đám cưới sang trọng

            áo cưới sân vườn meera meera

            Váy cưới sân vườn Meera Meera

            Với vị trí đắt địa tại Quận 7, Chloe Gallery tựa như một ốc đảo xanh trong lòng thành phố. Cảnh quan tuyệt đẹp hoà mình cùng thiên nhiên xanh mát, nổi bật với khối kiến trúc mang dấu ấn Trung Đông độc đáo mang đến cho các cặp đôi một không gian sang trọng cho những bữa tiệc đầm ấm và thân mật.

            Uyen Ho và Thong Tran đã tổ chức một lễ kỉ niệm đáng nhớ giữa bầu không khí đậm nét riêng tư tại sảnh sân vườn ở Chloe Gallery. Cô dâu xuất hiện tựa như một nàng công chúa trong chiếc váy cưới Couture may đo riêng nhà Meera Meera. Mẫu váy được đánh giá cao bởi gu thẩm mỹ tinh tế, đường cắt sắc nét cùng tiện ích tháo rời 2 trong 1 rất linh hoạt, tạo nên một thiết kế vô cùng duyên dáng và phù hợp với tổng thể đám cưới mà mọi cô dâu đều ao ước.

            Bên cạnh đó, 2 mẫu đầm dạ hội thiết kế riêng của các Mẹ cô dâu cũng nhận được lời khen từ quý quan khách, bởi lối thiết kế tinh tế cùng tone màu pastel nhã nhặn, mang đến vẻ đẹp thanh lịch vượt thời gian cho những quý cô thời thượng.

            địa điểm trung tâm tiệc cưới

            Địa điểm trung tâm tiệc cưới hot nhất

            ĐÁM CƯỚI Ở TRUNG TÂM TỔ CHỨC SỰ KIỆN

            Với những lễ kỉ niệm có quy mô lớn từ 500 - trên 1000 khách mời, tiệc cưới ở trung tâm tổ chức sự kiện có không gian rộng lớn, sức chứa khủng sẽ dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu của tất cả các cặp đôi muốn tổ chức các siêu đám cưới với mức độ đầu tư khủng, hoành tráng. Top những trung tâm hội nghị tiệc cưới quy mô lớn ở Sài Gòn - TP. HCM có thể kể đến:

            - Trung tâm Sự kiện White Palace Phạm Văn Đồng (Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức)

            - GEM Center (Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1)

            - Grand Palace (Cộng Hòa, Quận Tân Bình)

            áo cưới cho tiệc cưới trong nhà

            Chọn áo cưới cho tiệc cưới trong nhà quy mô lớn

            váy cưới cho đám cưới trong nhà hàng

            Thiết kế váy cưới cho đám cưới trong nhà hàng

            trung tâm tổ chức tiệc cưới

            Trung tâm tổ chức tiệc cưới sang trọng

            Trong không gian hoành tráng của Trung tâm hội nghị tiệc cưới White Palace Phạm Văn Đồng, cặp đôi Hoang My và Anh Tu đã tổ chức một đám cưới cổ tích lấy cảm hứng từ phim "Chạng Vạng". Với sức chứa khủng và quy mô rộng lớn, không khó để cặp đôi có thể thoả sức sáng tạo và đầu tư chăm chút vào hôn lễ mơ ước của mình tới từng chi tiết nhỏ nhất.

            Xuất hiện ấn tượng như một Nữ hoàng, cô dâu xinh đẹp trưng diện lên tấm thân ngọc ngà tác phẩm váy cưới Couture độc bản nhà Meera Meera. Phong cách thiết kế vượt thời gian thực hiện trên chất liệu thượng hạng tôn dáng nuột nà, kết hợp chi tiết trang trí ren điểm pha lê đặc sắc để hoàn thiện vẻ ngoài lộng lẫy nhất cho cô dâu sành điệu. Một tác phẩm xứng tầm cho quý cô dâu thời thượng, trong một đám cưới cổ tích đáng tự hào của cộng đồng LGBTQ+.

            Mời bạn cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp nhất trong đám cưới cổ tích của Tu & My tại link sau:

            https://meerameera.net/blogs/thoi-trang-cao-cap-thuong-hieu-viet/dam-cuoi-concept-phim-chang-vang

            địa điểm đám cưới tp hcm

            Tổng hợp địa điểm tổ chức đám cưới lý tưởng nhất Sài Gòn - TP. HCM

            Cô dâu thân mến! Đám cưới là một sự kiện quan trọng của cả đời người. Chính vì thế việc lựa chọn một địa điểm cưới lý tưởng tại Sài Gòn - TP. HCM phù hợp với sở thích và nhu cầu của bạn là một quyết định rất quan trọng. Hy vọng, bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết và góp phần hữu ích trong hành trình tiến đến hôn lễ mơ ước của mọi cô dâu tương lai.

            Bên cạnh đó, một chiếc váy cưới may đo cao cấp sẽ hoàn toàn xứng đáng cho cô dâu hiểu rõ mong ước của bản thân mình. Meera Meera rất vinh dự được đồng hành cùng bạn trong quá trình hiện thực hoá tác phẩm áo cưới thiết kế riêng, để ngày cưới của bạn là một ngày vui trọn vẹn và mang một ý nghĩa thật sự đặc biệt mãi về sau. Đừng ngần ngại liên hệ với Meera Meera ngay hôm nay, nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong việc lựa chọn chiếc váy cưới phù hợp nhất dành cho bạn nhé.

            ____________________

            Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

            Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP THƯƠNG HIỆU ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

            Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

            MEERA MEERA FASHION CONCEPT luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của bạn và giúp bạn trở nên hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trở thành cô dâu xinh đẹp và gợi cảm nhất chưa? Hãy đến với chúng tôi - nơi có thể dệt nên những ý tưởng của bạn thành chiếc váy cưới tuyệt vời nhất.

            "It starts with a dream

            Make your dreams come true with Meera Meera"

            Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements. If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

            * For foreign customer, we look forward to assisting you.

            (Please contact us before you plan to arrive)

            Thank you for visiting our website and we look forward to connecting soon. If you wish to book an online or in-person appointment or for further information, please don't hesitate to contact us on:

            Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi

            https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm/custom-dress

            Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

            Hotline  090 985 22 46 - 093 271 18 31

            Email: meerameerafashion@gmail.com

            Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

            Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

            YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

            Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/