áo cưới lệch vai

 May đo thiết kế áo cưới lệch vai

Bạn là một cô dâu có gu thời trang sành điệu và hiện đại?

Bạn là một cô dâu ưa thích sự phá cách trong thiết kế và mong muốn sở hữu một chiếc váy cưới lạ mắt?

ÁO CƯỚI LỆCH VAI sẽ là gợi ý lý tưởng để bạn có thể thoả sức sáng tạo và khẳng định phong cách cá nhân trong ngày trọng đại nhất cuộc đời mình.

Hôm nay, xin mời các cô dâu tương lai cùng Meera Meera Fashion Concept tìm hiểu kiểu áo cưới lệch vai với các thiết kế độc đáo và ấn tượng, những xu hướng váy cưới lệch vai mới nhất hiện đang rất được yêu thích, và sẵn sàng diện lên người chiếc váy cưới dẫn đầu mọi xu hướng nhé. 

váy cưới lệch vai custom made

Thiết kế áo cưới lệch vai custom made

NGƯỜI NỔI TIẾNG DIỆN ÁO CƯỚI LỆCH VAI

Chắc hẳn chúng ta ai cũng đều nhớ đến những khoảnh khắc đẹp lung linh trong siêu đám cưới của cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin. Nổi bật nhất là hình ảnh cô dâu khả ái toả sáng rạng ngời trong chiếc váy cưới Vera Wang huyền thoại.

váy cưới lệch vai son ye jin

Son Ye Jin diện váy cưới lệch vai Vera Wang

áo cưới lệch vai vera wang

Thiết kế áo cưới lệch vai Vera Wang

Những hình ảnh trong hôn lễ của cặp đôi siêu sao Hàn Quốc được giữ kín tới phút chót. Đến tận ngày cưới, cặp đôi mới hé lộ khoảnh khắc tuyệt đẹp cho bức ảnh cưới chính thức. Ngoài vẻ điển trai của nam tài tử Hyun Bin, cô dâu Son Ye Jin thu hút sự chú ý của giới mộ điệu với tác phẩm áo cưới thiết kế lệch vai ấn tượng đến từ "Bà tiên váy cưới" Vera Wang.

Mẫu váy cưới là sự phối hợp tuyệt vời chất vải lưới phối ren tơ đầy lãng mạn, mang đến hiệu ứng mong manh tựa khói sương. Thân áo corset tôn dáng hoàn hảo cùng vòng eo con kiến bé xíu của nữ diễn viên. Đặc biệt, chiếm trọn mọi ánh nhìn là chi tiết cổ áo lệch vai đầy mê hoặc, mang đến cho cô dâu một hình ảnh vượt xa mọi chuẩn mực thông thường. 

Sau lễ cưới thế kỷ, mẫu váy cưới Son Ye Jin cũng trở thành hot item được săn lùng nhiều nhất, đồng thời cũng truyền cảm hứng to lớn cho hàng triệu cô dâu trên khắp Thế giới.

váy cưới lệch vai đẹp nhất

Top những mẫu áo cưới lệch vai đẹp nhất

NHỮNG MẪU VÁY CƯỚI LỆCH VAI THIẾT KẾ ẤN TƯỢNG NHẤT

Xin mời các cô dâu tương lai cùng tham khảo những mẫu váy cưới lệch vai đẹp nhất hiện đang được đông đảo cô dâu ưa thích và lựa chọn cho đám cưới của mình. Từ đơn giản, thanh lịch đến các chi tiết trang trí tinh xảo và đầy phá cách,... áo cưới lệch vai chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên cho ngày đặc biệt của riêng bạn. 

ĐẦM CƯỚI NGẮN LỆCH VAI

Nếu bạn đang dự định tổ chức một buổi tiệc cưới thân mật sau vườn nhà (backyard wedding), váy cưới ngắn mini dress lệch vai sẽ là một gợi ý hay ho mà bạn đang tìm kiếm. Mẫu thiết kế thực hiện trên chất vải satin đứng phom, kết hợp cùng chi tiết xếp li tinh tế chạy theo đường cong tuyệt đẹp của cơ thể cô dâu. Đặc biệt, phần nơ oversize phối tà dài một bên tạo nên điểm nhấn đắt giá cho mẫu thiết kế tinh giản, khiến bất kỳ ai cũng đều phải theo dõi từng bước chân của bạn.

váy cưới mini dress lệch vai

Thiết kế váy cưới ngắn mini dress lệch vai

ÁO CƯỚI LỆCH VAI TỐI GIẢN

Với những cô dâu yêu thích phong cách thời trang đơn giản, hiện đại và không nhuốm màu thời gian, váy cưới lệch vai minimalist là lựa chọn hoàn hảo dành cho quý cô dâu sành điệu. Đây cũng luôn là một trong những xu hướng áo cưới hot nhất mà bất kỳ cô dâu nào cũng có thể dễ dàng lựa chọn và sử dụng, giúp bản thân trở nên xinh đẹp và thật tự tin trong ngày trọng đại nhất cuộc đời mình.

váy cưới lệch vai tối giản

Áo cưới lệch vai tối giản minimalist

áo cưới lệch vai đuôi nơ

Thiết kế váy cưới lệch vai đuôi nơ đơn giản

váy cưới lệch vai tối giản

Cô dâu đặt may áo cưới lệch vai tối giản

ÁO CƯỚI LỆCH VAI TÙNG SATIN

Được biết đến với đặc tính dày dặn, đứng phom rất dễ cho việc tạo hình sắc nét, satin là chất liệu hoàn hảo để các nhà thiết kế có thể thoả sức sáng tạo nên những thiết kế độc đáo, lạ mắt.

Váy cưới lệch vai tùng satin mang đến cho bạn sẻ ngoài sành điệu của một cô dâu hiện đại, hoàn toàn phù hợp với tất cả mọi loại hình đám cưới mà bạn sẽ dự định tổ chức, với quy mô đa dạng từ nhỏ đến lớn. Đây cũng chính là chất liệu váy cưới được yêu thích nhất của đông đảo mọi cô dâu trên khắp Thế giới.

váy cưới lệch vai minimalist

May đo áo cưới lệch vai minimalist

váy cưới lệch vai tùng satin

Thiết kế áo cưới lệch vai tùng satin

áo cưới satin lụa lệch vai

Váy cưới satin lụa lệch vai đính pha lê

áo cưới satin lụa lệch vai hở lưng

Đầm cưới satin lụa lệch vai hở lưng

VÁY CƯỚI LỆCH VAI TÙNG LƯỚI BAY BỔNG

Bên cạnh đó, nếu bạn mong muốn tìm kiếm cho mình một chiếc váy cưới nhẹ nhàng, bay bổng mà vẫn đầy thu hút? Thiết kế áo cưới lệch vai tùng lưới sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cho ngày cưới của bạn.

Từ nước Úc xa xôi, cô dâu Chloe Dang quyết định diện lên người chiếc áo cưới lệch vai tùng lưới nhà Meera Meera cho ngày trọng đại nhất cuộc đời mình. Mẫu váy được chế tác trên nền vải lưới siêu nhẹ và thoáng mát, nổi bật với cổ áo lệch vai một bên sành điệu, điểm xuyết trên thân áo là những cánh hoa 3D mỏng manh, rải tự do trên khắp tác phẩm váy cưới đầy mê hoặc. Một lựa chọn rất phù hợp cho bộ ảnh cưới tuyệt đẹp, chụp giữa không gian mênh mông lộng gió của vùng biển cả bao la.

váy cưới lệch vai meera meera

Cô dâu mặc váy cưới lệch vai Meera Meera

thiết kế váy cưới lệch vai

Áo cưới lệch vai custom made

ÁO CƯỚI LỆCH VAI TÙNG LỤA

Dành cho các cô dâu ưa thích phong cách thời trang nữ tính, thanh lịch: váy cưới lệch vai tùng lụa là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc cưới ngoài trời đầm ấm và vui tươi. Chất vải lụa nhẹ nhàng ôm theo đường cong cơ thể, tôn vinh những nét đẹp gợi cảm nhất của bạn, đồng thời đảm bảo sự thoáng mát và dễ chịu, giúp bạn thoải mái cả ngày dài.

Bạn có thể lựa chọn cho mình kiểu váy cưới lụa lệch vai đơn giản, hay điểm xuyết lên vai những cánh hoa 3D thực hiện thủ công, góp phần tăng thêm vẻ ngoài tươi trẻ cho mẫu váy cưới phá cách của bạn.

váy cưới lụa lệch vai

Mẫu áo cưới lụa lệch vai

váy cưới lệch vai tùng lụa đơn giản

Cô dâu mặc áo cưới lệch vai tùng lụa đơn giản

váy cưới lệch vai tùng lụa đính hoa 3D

Mẫu áo cưới lệch vai tùng lụa đính hoa 3D

ĐẦM CƯỚI LỆCH VAI XẺ TÀ GỢI CẢM

Nếu bạn đang dự định tổ chức một đêm dạ tiệc cưới thân mật hoặc đang tìm kiếm một chiếc váy cưới thứ hai cho bữa tiệc after party, váy cưới lệch vai xẻ tà sẽ là một gợi ý lý tưởng để bạn có thể toả sáng rực rỡ cả đêm.

Kiểu đầm cưới lệch vai sẽ càng thêm hấp dẫn khi bạn kết hợp cùng thân áo corset siết eo nâng ngực tự nhiên, đi cùng chân váy xẻ tà giúp khai thác triệt để lợi thế hình thể quyến rũ. Bên cạnh đó, việc kết hợp nhiều chất liệu khác nhau như lụa phối lưới, vải ren lấp lánh hay satin đính pha lê sẽ mang đến sự đa dạng trong phong cách thời trang của bạn, giúp bạn chiếm trọn spotlight như một ngôi sao trong đêm tiệc cưới thơ mộng.

Chính bởi những điểm cộng tuyệt vời trên, đây cũng là kiểu váy cưới thịnh hành rất được các cô dâu sành điệu ưa thích và lựa chọn trong ngày trọng đại.

áo cưới corset lệch vai xẻ tà

Đầm cưới corset lệch vai xẻ tà quyến rũ

đầm cưới lệch vai xẻ tà lấp lánh

Cô dâu diện váy cưới lệch vai xẻ tà lấp lánh

đầm cưới lệch vai xẻ tà

Mẫu đầm cưới lệch vai xẻ tà nơ oversize

váy cưới corset lệch vai xẻ tà

Áo cưới corset lệch vai xẻ tà thiết kế riêng

VÁY CƯỚI LỆCH VAI XẾP BÈO TẦNG

Bạn mong muốn chiếc váy cưới của mình sẽ có điểm nhấn thật duyên dáng? Áo cưới lệch vai xếp bèo tầng sẽ mang đến cho bạn thật nhiều sáng tạo mới lạ, với kiểu cổ áo bất đối xứng sử dụng kỹ thuật draping sắc nét, tạo nên dấu ấn khó phai trong lòng quý quan khách.

áo cưới lệch vai xếp bèo tầng

Mẫu váy cưới lệch vai xếp bèo tầng

áo cưới lệch vai xếp bèo tầng

Thiết kế váy cưới lệch vai xếp bèo tầng

ÁO CƯỚI LỆCH VAI PHỐI REN LÃNG MẠN

Dành tặng cho những cô dâu lãng mạn có tâm hồn mộng mơ, váy cưới lệch vai phối ren sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài duyên dáng, tinh tế mà vẫn vô cùng cá tính và nổi bật.

Một gợi ý lý tưởng cho bạn là kiểu váy cưới corset thực hiện trên chất vải lưới màu da, phối cùng ren tơ để tạo nên hiệu ứng xuyên thấu đầy hấp dẫn. Chấm phá cùng chi tiết đính ren 3D lệch vai, tạo nên phong cách thời trang riêng biệt mà chỉ mình bạn sở hữu. 

váy cưới lệch vai phối ren

Thiết kế áo cưới lệch vai phối ren

áo cưới lệch vai phối ren

Váy cưới lệch vai phối ren thiết kế riêng

VÁY CƯỚI LỆCH VAI 2 TRONG 1

Bạn là một cô dâu ưa thích phong cách thời trang gợi cảm, đồng thời vẫn muốn mình xinh đẹp như một nàng công chúa trong ngày cưới? Áo cưới lệch vai 2 trong 1 sẽ mang đến cho bạn cả hai ánh nhìn đặc sắc trong cùng một chiếc váy cưới.

Lộng lẫy như một Nữ hoàng, cô dâu Trung Đông tạo ấn tượng với bộ váy cưới tùng rời thiết kế riêng "độc nhất vô nhị". Thân áo cúp ngực corset đính kết ánh vàng đồng lấp lánh tôn vinh hình thể nóng bỏng của cô dâu, nổi bật với kiểu tay áo dài lệch vai vừa trang trọng lại vô cùng phá cách, phối hợp ăn ý cùng tùng váy satin có thể tháo rời, xoè phồng thật kiêu sa.

áo cưới lệch vai 2 trong 1 bespoke

Cô dâu diện áo cưới lệch vai 2 trong 1 bespoke

váy cưới lệch vai tùng rời lộng lẫy

Thiết kế áo cưới lệch vai tùng rời lộng lẫy

Hay như mẫu thiết kế đầm cưới lệch vai tùng rời gây chú ý với kiểu cổ áo bất đối xứng, được kiến tạo từ chất liệu ren Chantilly mỏng manh. Toàn bộ thân váy đuôi cá được đính kết tinh xảo, góp phần tôn vinh sắc vóc Nữ thần của bạn, phối hợp cùng tùng váy rời cũng được trang trí đồng bộ, hoàn thiện nên vẻ ngoài hoành tráng cho những đám cưới sang trọng, xa hoa.

áo cưới đuôi cá lệch vai tùng rời

Thiết kế váy cưới đuôi cá lệch vai tùng rời

áo cưới lệch vai 2 trong 1

Váy cưới lệch vai 2 trong 1 lộng lẫy

ÁO CƯỚI LỆCH VAI MÀU HỒNG

Dành cho những cô dâu nữ tính luôn mang trong mình tình yêu lãng mạn, váy cưới lệch vai màu hồng sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài ngọt ngào và đầy tươi mới cho đám cưới cổ tích mà bạn hằng áo ước.

váy cưới lệch vai màu hồng pastel

Mẫu áo cưới lệch vai màu trắng phối hồng pastel

áo cưới lệch vai thiết kế riêng

Váy cưới lệch vai thiết kế riêng màu hồng

Cô dâu Meera Meera dẫn đầu mọi xu hướng khi diện lên người tác phẩm áo cưới lệch vai màu hồng Bespoke, một sáng tạo đầy tự hào lấy cảm hứng từ hoa sen Việt Nam.

Mẫu thiết kế gây choáng ngợp khi xuất hiện trong phom váy cưới đuôi cá màu hồng icepink thời thượng, thực hiện trên nền vải lưới siêu nhẹ, mềm mại giúp khai thác tối đa đường cong địa đàng của cô dâu. Đặc biệt, tay áo phồng lệch vai ứng dụng kỹ thuật draping điệu nghệ, đi cùng nghệ thuật đính kết thủ công hoa sen 3D sống động,... tất cả đều được trau chuốt tỉ mỉ để mang đến vẻ ngoài hoàn mỹ cho quý cô dâu sành điệu bậc nhất.  

áo cưới lệch vai độc bản

 Thiết kế váy cưới lệch vai độc bản

ÁO CƯỚI LỆCH VAI HAI MÀU TRẮNG ĐEN ẤN TƯỢNG

Thiết kế váy cưới lệch vai hai màu trắng đen sẽ mang đến một trải nghiệm "có một không hai" dành riêng cho cô dâu mong muốn thể hiện phong cách thời trang phá cách, độc đáo và vượt xa mọi chuẩn mực thông thường.

áo cưới lệch vai trắng đen

Váy cưới lệch vai trắng đen độc bản Meera Meera

áo cưới vest lệch vai

Thiết kế áo cưới vest lệch vai tùng rời Meera Meera

Mẫu thiết kế váy cưới midi dress trắng đen nhà Meera Meera mang đến cho bạn tinh thần của một cô dâu đương đại sành điệu, đi cùng tính ứng dụng cao. Tác phẩm là sự phối hợp độc đáo của nghệ thuật tạo hình ấn tượng, lấy cảm hứng từ áo cưới vest với cổ áo lệch vai lạ mắt cùng chân váy xẻ tà gợi cảm. Thân váy sử dụng kỹ thuật đính kết tinh tế tạo điểm nhấn, phối hợp ăn ý cùng tùng váy lưới rời và mạng che mặt ngắn để tăng thêm tính trang trọng khi làm lễ.

áo cưới lệch vai trắng đen

Thiết kế áo cưới lệch vai trắng đen ấn tượng

áo cưới lệch vai trắng đen

Váy cưới lệch vai trắng đen Meera Meera

Mọi ánh mắt sẽ đổ dồn về phía bạn khi bạn diện lên người tác phẩm váy cưới lệch vai độc bản nhà Meera Meera. Sự tương phản mạnh mẽ của hai sắc thái trắng đen, kết hợp ăn ý cùng tay áo lệch vai thể hiện mạnh mẽ tinh thần nữ quyền của cô dâu. Toàn bộ thân váy đính kết hoạ tiết vô cùng đặc sắc, hoàn thiện nên tác phẩm nghệ thuật đắt giá, đầy kiêu hãnh dành riêng cho cô dâu thời thượng bậc nhất.

áo cưới lệch vai hot nhất

Top thiết kế váy cưới lệch vai hot nhất

Cô dâu thân mến! Ngày cưới là dịp để bạn có thể thoải mái tận hưởng và mang đến những câu chuyện, những thông điệp mang đậm tính cá nhân nhất của riêng bạn và người mình yêu. Thông qua bộ sưu tập Top những chiếc váy cưới lệch vai đẹp nhất, hy vọng bạn sẽ có thêm thật nhiều cảm hứng và ý tưởng để sáng tạo ngay cho mình một tác phẩm váy cưới lý tưởng mà bạn luôn ao ước.

Nếu bạn đang mong muốn sở hữu một chiếc váy cưới may đo thiết kế riêng dành cho chính mình trong những sự kiện đặc biệt nhất, đừng ngần ngại liên hệ với Meera Meera ngay hôm nay nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong việc lựa chọn chiếc váy cưới phù hợp nhất dành cho bạn.

Meera Meera rất vinh dự được đồng hành cùng bạn trong quá trình hiện thực hoá tác phẩm áo cưới thiết kế riêng, để ngày cưới của bạn là một ngày vui trọn vẹn và mang một ý nghĩa thật sự đặc biệt mãi về sau.

____________________

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP THƯƠNG HIỆU ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

MEERA MEERA FASHION CONCEPT luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của bạn và giúp bạn trở nên hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trở thành cô dâu xinh đẹp và gợi cảm nhất chưa? Hãy đến với chúng tôi - nơi có thể dệt nên những ý tưởng của bạn thành chiếc váy cưới tuyệt vời nhất.

"It starts with a dream

Make your dreams come true with Meera Meera"

Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements. If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

* For foreign customer, we look forward to assisting you.

(Please contact us before you plan to arrive)

Thank you for visiting our website and we look forward to connecting soon. If you wish to book an online or in-person appointment or for further information, please don't hesitate to contact us on:

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm/custom-dress

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/