những mẫu áo cưới đính hoa 3d đẹp nhất

Top những mẫu váy cưới đính hoa 3D đẹp nhất

Cô dâu yêu dấu! VÁY CƯỚI HOA 3D là xu hướng không bao giờ lỗi mốt và chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt ở bất kỳ thời điểm nào trong năm, vì vậy, khi mua một chiếc váy cưới hoa, khi bạn nhìn lại những bức ảnh cưới của mình 20 hoặc thậm chí 30 năm sau, bạn sẽ vẫn luôn thấy mình trông thật sành điệu. Đầm cưới kết hoa 3D là lựa chọn lý tưởng nhất dành cho những cô dâu muốn trông lãng mạn và hợp thời trang.

Thân mời quý cô dâu hãy cùng Meera Meera Fashion Concept tham khảo kiểu váy cưới đính hoa 3D với những thiết kế sống động, được sáng tạo vô cùng mới lạ và bắt mắt. Cùng cập nhật Top những mẫu áo cưới đính kết hoa 3D đẹp nhất, và lựa chọn ngay cho mình một chiếc váy cưới ấn tượng có thể giúp bạn tự tin toả sáng, dẫn đầu mọi xu hướng nhé!

váy cưới đính hoa 3D đẹp nhất

Top áo cưới đính kết hoa 3D đẹp nhất

ĐỊNH NGHĨA VÁY CƯỚI HOA 3D

VÁY CƯỚI HOA 3D là tên gọi chung cho các kiểu váy có nhiều chi tiết đính kết lấy cảm hứng từ các loài hoa, kết hợp cùng một số chi tiết trang trí khác để tạo nên hiệu ứng những cánh hoa, dây leo kết lá hay những bông hoa hoàn chỉnh nổi 3D sống động như thật.

Ý NGHĨA VÁY CƯỚI HOA 3D: Tượng trưng cho mọi thứ từ sự phát triển, tươi mới, vẻ đẹp và sự tái sinh, hoa là một yếu tố ý nghĩa để kết hợp vào diện mạo cô dâu của bạn. Từ các thiết kế boho đến cổ điển và lãng mạn, chúng đều là những cách độc đáo và đặc biệt để cá nhân hóa phong cách thời trang cưới của bạn. Tính linh hoạt và vượt thời gian của hoa cho phép mọi cô dâu sử dụng yếu tố thiết kế bất kể các mùa, hình thức hay tính thẩm mỹ.

Hãy tự do được là chính mình khi sở hữu chiếc váy mơ ước duy nhất của riêng bạn. Những kiểu dáng rực rỡ được trang trí bằng chi tiết khảm hoa 3D sẽ khiến bạn si mê với vẻ đẹp của nó, vì vậy hãy cẩn thận, bởi bạn sẽ có thể choáng ngợp và không thể kiềm lòng trước cả trăm chiếc váy cưới đẹp lung linh cùng một lúc.

top áo cưới đính hoa 3D được yêu thích nhất

Tuyển tập váy cưới đính hoa 3D được yêu thích nhất

váy cưới đính kết ren hoa 3D

Thiết kế áo cưới trang trí ren hoa nổi 3D

CÁCH TRANG TRÍ HOA 3D LÊN VÁY CƯỚI: Rất nhiều kiểu dáng và bố cục mà Meera Meera sắp giới thiệu đến bạn ngay sau đây, chắc chắn sẽ truyền cảm hứng cho bạn khi đang tìm kiếm một chiếc váy cưới duy nhất. Những chiếc áo corset tôn dáng phối hợp cùng những cánh hoa nổi ba chiều, những bức tranh khảm hoa nở rộ, nhẹ nhàng rải rác khắp thân áo, vòng eo, tùng váy và thậm chí kéo dài suốt cả chân váy, xen lẫn những hát đá pha lê phản chiếu ánh sáng lấp lánh, lộng lẫy - tất cả đều thật mộng mơ.

Điểm mấu chốt nằm ở vị trí của các bông hoa nhiều chiều – một cụm hoa tập trung sẽ tạo ra điểm nhấn, trong khi các cánh hoa xếp tầng có thể tạo ra chuyển động hoặc sự mềm mại. Những bông hoa lớn tạo nên một tuyên bố ấn tượng, trong khi những bông hoa nhỏ có thể tạo thêm sự thú vị tinh tế.

Hãy sở hữu cho mình một chiếc váy cưới đính hoa 3D hoàn hảo cho dù nó che phần trên, tay áo hay thậm chí được đặt trên một lớp vải lưới trong suốt – tất cả đều sẽ trông rất quyến rũ và không giống bất cứ thứ gì khác mà bạn từng thấy hay từng mặc trước đây.

váy cưới đính hoa hồng 3D

Thiết kế váy cưới đính hoa hồng 3D ấn tượng

thiết kế áo cưới đính hoa oversize

Áo cưới đính kết hoa hồng oversize nổi bật

Đặc biệt, bên cạnh những kiểu đầm váy phổ biến, bạn cũng có thể tự do khẳng định bản sắc cá nhân, thoả sức sáng tạo không giới hạn thông qua bộ trang phục cưới thiết kế riêng từ dịch vụ váy cưới may đo độc bản đến từ những NTK nổi tiếng, đây cũng là xu hướng thời trang hiện đang được đông đảo quý cô sành điệu ưa chuộng nhất hiện nay.

váy cưới đính hoa 3D mới nhất

Những thiết kế áo cưới đính hoa 3D mới lạ nhất

TOP NHỮNG MẪU ÁO CƯỚI ĐÍNH KẾT HOA 3D ẤN TƯỢNG NHẤT

Ngay sau đây, Meera Meera Fashion Concept xin giới thiệu đến bạn BST những thiết kế váy cưới đính hoa 3D mới nhất đến từ các nhà mốt nổi tiếng hàng đầu Thế giới. Mời bạn cùng nhìn ngắm những hình ảnh đẹp nhất của các cô dâu thực tế khi diện lên người những bộ cánh "đo ni đóng giày" dành riêng cho ngày trọng đại nhé.

Hãy chọn cho mình một chiếc váy cưới ngắn tay dài hoàn hảo mô phỏng theo hình hoa tulip, hoặc chọn chiếc áo khoác ngoài có ren hoa nhẹ nhàng che phủ phần thân trên của bạn, hay có thể bạn muốn cảm thấy quyến rũ với chiếc váy nàng tiên cá xinh xắn cùng đường xẻ chân trước gợi cảm, để lộ vóc dáng hoàn hảo khi khiêu vũ và ăn mừng đám cưới của mình,... cả một thế giới hoa lá bất tận đang chờ đón bạn phía trước!

VÁY CƯỚI KẾT HOA 3D BẰNG LƯỚI

Trong số các chất liệu phổ biến, những mẫu áo cưới lưới đính hoa 3D luôn được ưu ái lựa chọn xuyên suốt 4 mùa trong năm. Chất liệu vải trong suốt, mỏng nhẹ và bay bổng giúp các NTK thoả sức sáng tạo, phối hợp lớp lang đa dạng để tạo nên hiệu ứng thị giác xuyên thấu gợi cảm hay mang đến cảm giác thanh lịch, quý phái và kín đáo. Đây cũng là loại vải dễ dàng phối hợp với nhiều chất liệu khác, cũng như đạt hiệu quả cao trong việc tạo hình nên những cánh hoa nổi ba chiều sống động, chân thực nhất.

váy cưới lưới điểm hoa 3D

Áo cưới tùng lưới điểm xuyết hoa 3D

áo cưới lưới xếp tầng điểm hoa lá 3D

Thiết kế váy cưới xếp tầng lưới điểm hoa lá 3D

ÁO CƯỚI TÙNG VOAN KẾT HOA 3D

Trong khi đó, váy cưới đính hoa 3D bằng voan organza là một lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc để bộ trang phục thêm phần mới lạ. Chất vải voan hứa hẹn mang đến cho bạn hiệu ứng hình ảnh tươi sáng, cùng độ bắt sáng óng ả giúp chiếc áo cưới may đo của bạn càng thêm duyên dáng và hấp dẫn.

áo cưới đính hoa 3D voan organza

Váy cưới đính hoa 3D chất liệu voan organza

váy cưới voan xếp tầng đính hoa 3D

Mẫu áo cưới voan xếp tầng đính hoa 3D

áo cưới voan đính hoa rơi

Váy cưới voan organza đính hoa rơi lãng mạn

VÁY CƯỚI HOA 3D CHẤT LIỆU SATIN

Một trong số những chất liệu luôn được quý cô dâu ưa thích từ xưa đến nay và vẫn luôn giữ vững độ hotáo cưới đính hoa 3D bằng satin mang đến cho bạn sức hấp dẫn vượt thời gian, gây ấn tượng với những cánh hoa nổi tạo hình dày dặn, đứng phom nhưng vẫn sở hữu đường nét mềm mại và vô cùng nữ tính. 

váy cưới satin đính hoa nhí li ti

Cô dâu diện váy cưới satin đính hoa nhí li ti

váy cưới satin điểm hoa 3D

Thiết kế áo cưới satin điểm hoa 3D

váy cưới satin đính hoa nổi 3D

Thiết kế áo cưới satin đính hoa nổi 3D

áo cưới satin đính hoa thiết kế riêng

Mẫu váy cưới satin đính hoa thiết kế riêng

VÁY CƯỚI REN PHỐI HOA NỔI 3D

Dành cho những cô dâu ưa thích phong cách thời trang nữ tính và lãng mạn—Áo cưới ren đính hoa 3D mang đến cho bạn vô số lựa chọn với nhiều các phối hợp khác nhau. Từ ren hoa nhí đính kết li ti xinh xắn, hoạ tiết hoa lá cổ điển phối cánh hoa 3D cho đến những mẫu ren oversize phối những bông hoa nở to đầy ấn tượng,... gần như không có bất kỳ giới hạn nào trong việc sáng tạo để mang đến cho bạn những hiệu ứng thị giác sống động, thơ mộng nhất.

áo cưới ren phối hoa nổi 3D

Mẫu váy cưới ren phối cánh hoa nổi 3D

mẫu váy cưới ren đính hoa 3D

Thiết kế áo cưới ren đính kết hoa nổi 3D

váy cưới ren điểm hoa 3d

Hình ảnh cô dâu mặc váy cưới ren điểm hoa 3D

áo cưới ren đính hoa 3D

Thiết kế áo cưới ren đính hoa 3D

ĐẦM CƯỚI NGẮN ĐÍNH HOA 3D

Về kiểu dáng, một trong số những kiểu váy cưới được ưa chuộng nhất hiện nay chắc chắn phải kể đến váy cưới ngắn điểm hoa 3D. Từ kiểu đầm ngắn mini dress kết hoa 3D xinh xắn, chân váy bút chì tôn dáng hay kiểu áo cưới tea-length vừa thoải mái nhưng vẩn đảm bảo được tính chất trang trọng,... một gợi ý tuyệt vời dành cho các cô nàng tiên phong trong thời trang, gu ăn mặc sành điệu cùng lợi thế cặp chân nuột nà đáng ao ước.

Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những đêm tiệc after-party tổ chức sau lễ cưới, gợi ý lý tưởng cho những đám cưới quy mô nhỏ hay đi đăng ký kết hôn, hoặc đám cưới bí mật elopement wedding. 

váy cưới ngắn mini dress đính hoa 3D

Mẫu đầm cưới ngắn mini dress kết hoa nổi 3D

đầm cưới ngắn phối hoa 3D lộng lẫy

Váy cưới ngắn mini dress phối hoa 3D lộng lẫy

váy cưới tea length đính hoa 3D

Mẫu đầm cưới tea length đính hoa 3D

váy cưới ngắn tea length điểm hoa 3D

Thiết kế váy cưới ngắn tea length điểm hoa 3D

VÁY CƯỚI ĐÍNH KẾT HOA 3D NHẸ NHÀNG

Với các bạn gái ưa thích phong cách thời trang thanh lịch—Áo cưới hoa 3D đính kết nhẹ nhàng với những thiết kế bay bổng, dịu nhẹ phối cùng điểm nhấn hoa 3D vừa phải cũng đủ sức để bạn tạo ấn tượng trong ngày cưới. Kiểu váy này mang đến cho bạn vẻ ngoài ngọt ngào, đằm thắm của một Nàng thơ lãng mạn, rất thích hợp cho những đám cưới tổ chức thân mật, đầm ấm bên gia đình và bạn bè thân thiết nhất. 

áo cưới chữ A kết hoa 3D nhẹ nhàng

Cô dâu thực tế mặc váy cưới chữ A kết hoa 3D nhẹ nhàng

cô dâu mặc váy cưới đính hoa 3D nhẹ nhàng

Thiết kế áo cưới đính hoa 3D nhẹ nhàng

áo cưới điểm hoa linh lan nhẹ nhàng

Váy cưới điểm hoa linh lan nhẹ nhàng

váy cưới thêu hoa 3d nhẹ nhàng

Cô dâu diện áo cưới thêu hoa 3D nhẹ nhàng

ÁO CƯỚI CHỮ A ĐÍNH KẾT HOA 3D

Luôn được biết đến với một cái tên vô cùng đáng yêu "Váy cưới quốc dân"—Áo cưới chữ A đính hoa nổi 3D mang đến cho cô dâu sự thoải mái với phom váy xoè nhẹ nhàng, phù hợp cho hầu hết mọi dáng người, nay lại càng lôi cuốn với các chi tiết trang trí hoa 3D điệu đà, thơ mộng để bạn toả sáng cả ngày cưới dài.  

váy cưới chữ A đính kết hoa 3D

Mẫu áo cưới chữ A đính kết hoa 3D

áo cưới chữ A kết ren hoa 3D

Thiết kế váy cưới chữ A kết ren hoa 3D

váy cưới corset đính kết hoa lá 3D

Áo cưới corset đính kết hoa lá 3D

mẫu áo cưới đính kết hoa lá nổi 3D

Mẫu thiết kế váy cưới đính kết hoa lá nổi 3D

VÁY CƯỚI ĐUÔI CÁ HOA 3D QUYẾN RŨ

Bạn là một cô dâu may mắn sở hữu số đo 3 vòng chuẩn đồng hồ cát, hay bạn rất yêu cơ thể và tự tin với đường cong của mìnhđầm cưới đuôi cá đính hoa 3D với những thiết kế tôn dáng tuyệt đối, nổi bật cùng điểm nhấn hoa 3D đặc sắc, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc thời trang gợi cảm, hấp dẫn và sang trọng hàng đầu.

váy cưới đuôi cá ren điểm hoa nổi 3D

Thiết kế váy cưới đuôi cá ren điểm hoa nổi 3D

mẫu áo cưới đuôi cá ren đính hoa nổi 3D

Áo cưới đuôi cá ren đính hoa nổi 3D

váy cưới đuôi cá satin đính hoa 3D

Cô dâu diện váy cưới đuôi cá satin đính hoa 3D lộng lẫy

ÁO CƯỚI TAY DÀI ĐÍNH KẾT HOA 3D LỊCH SỰ

Dành cho những lễ cưới tổ chức trong Nhà thờ hay những sự kiện đám cưới cần đảm bảo tính chất trang trọng khi cử hành hôn lễváy cưới tay dài điểm hoa 3D sẽ giúp tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch, nét quyến rũ tinh tế và làm toát lên khí chất thanh tao của một quý cô sang trọng.

áo cưới tay dài điểm hoa nổi 3D

Cô dâu mặc váy cưới tay dài điểm hoa nổi 3D

áo cưới satin tay dài đính hoa nổi 3D

Mẫu áo cưới satin tay dài đính hoa nổi 3D

áo cưới tay dài kết hoa 3D

Cô dâu diện váy cưới tay dài kết hoa 3D

váy cưới tay dài phối hoa 3D

Thiết kế áo cưới tay dài phối hoa 3D

ĐẦM CƯỚI HOA 3D XẺ TÀ KHOE CHÂN THON THẢ

Với những cô dâu may mắn sở hữu đôi chân nuột nà thẳng tắp—váy cưới đính hoa 3D xẻ tà là một gợi ý tuyệt vời để thu hút toàn bộ ánh nhìn vào lợi thế đôi chân nuột nà của mình, đồng thời giúp bạn dễ dàng di chuyển để có thể thoải mái tận hưởng một ngày cưới đáng nhớ.

váy cưới lụa xẻ tà điểm hoa oversize

Thiết kế đầm cưới lụa xẻ tà điểm hoa oversize

áo cưới lụa phối hoa oversize lệch vai

Mẫu váy cưới lụa phối hoa oversize lệch vai

áo cưới xẻ tà đính hoa nhí 3D

Đầm cưới xẻ tà đính kết hoa nhí li ti gợi cảm

mẫu váy cưới xẻ tà điểm hoa nhí li ti

Áo cưới xẻ tà điểm xuyết hoa nhí li ti

ÁO CƯỚI ĐÍNH KẾT HOA 3D TAY KIỂU SÀNH ĐIỆU

Hiện nay, váy cưới tay kiểu đính hoa 3D đang là xu hướng hot hit rất được lòng của mọi cô dâu. Hãy sẵn sàng hoá thân thành một nàng tiểu thư sành điệu khi diện lên người chiếc váy cưới nổi bật với tay áo phồng trendy, tay áo dài độn vai điệu đà, tay cánh tiên ngọt ngào hay tay áo trễ vai điểm hoa 3D rực rỡ,... tất cả đều mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, lãng mạn và giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt toàn thể quan khách.

váy cưới tay phồng điểm hoa 3D

Áo cưới tay phồng đính kết hoa nổi 3D

áo cưới độn vai kết ren hoa 3D

Mẫu váy cưới độn vai kết ren hoa 3D

mẫu áo cưới công chúa phối ren hoa 3D

Thiết kế áo cưới công chúa kết ren hoa 3D

áo cưới cánh tiên đính hoa oversize

Váy cưới tay cánh tiên kết hoa nổi oversize

váy cưới đính hoa oversize lộng lẫy

Mẫu thiết kế áo cưới đính kết hoa oversize lộng lẫy

váy cưới công chúa kết hoa 3D

Áo cưới công chúa đính kết hoa 3D lộng lẫy

áo cưới công chúa trễ vai đính hoa 3D

Thiết kế váy cưới công chúa trễ vai đính hoa 3D lộng lẫy

THIẾT KẾ ÁO CƯỚI HOA 3D TÙNG RỜI THÔNG MINH

Dành tặng cho những quý cô mong muốn sở hữu nhiều ánh nhìn trong đám cưới, nhưng lại ngại việc thay quá nhiều trang phụcváy cưới hoa 3D tùng rời 2 trong 1 là giải pháp tối ưu mà bạn đang tìm kiếm. Những thiết kế mang tính ứng dụng cao, thường đặc trưng với phom váy ôm suôn hay đầm ngắn mini dress nổi bật với chi tiết trang trí hoa 3D, phối hợp ăn ý cùng phụ kiện tay áo hay tùng váy có thể tháo rời,... sẽ giúp bạn dễ dàng thay đổi vẻ ngoài một cách nhanh chóng, tất cả đều được tích hợp trong cùng một thiết kế linh hoạt, thông minh.

váy cưới ren hoa 3d tùng lụa tháo rời

Thiết kế áo cưới ren hoa 3D tùng lụa tháo rời

áo cưới đính hoa 3d 2 trong 1

Mẫu váy cưới đính hoa 3D 2 trong 1

váy cưới ren hoa 3d phối tùng rời

Cô dâu diện váy cưới ren hoa 3D phối tùng rời

áo cưới hoa 3d tùng rời 2 trong 1

Thiết kế váy cưới hoa 3D tùng rời 2 trong 1

áo cưới hoa 3D tay dài tùng rời lộng lẫy

Mẫu áo cưới hoa 3D tay dài tùng rời lộng lẫy

VÁY CƯỚI HOA 3D THIẾT KẾ RIÊNG LỘNG LẪY

Đặc biệt dành riêng cho các cô dâu đam mê thời trang, mong muốn khẳng định rõ nét bản sắc cá nhânáo cưới hoa 3D thiết kế riêng lộng lẫy sẽ là dịp để bạn trưng diện lên người những tác phẩm nghệ thuật độc bản, phản ánh chất riêng và đồng thời mang đến cho bạn vẻ đẹp tiên phong, vượt xa mọi chuẩn mực thông thường, sẵn sàng khiến bất kỳ ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ trước vẻ đẹp vượt thời gian mà chỉ duy nhất bạn có đặc quyền sở hữu.

đầm cưới dạ hội đính hoa nhí li ti

Váy cưới dạ hội đính hoa nhí li ti

áo cưới đính kết hoa nhí li ti

Cô dâu diện đầm cưới đính kết hoa nhí li ti

váy cưới đính hoa 3D thiết kế riêng

Thiết kế váy cưới đính hoa 3D thiết kế riêng ấn tượng

áo cưới đuôi dài đính kết hoa 3d lộng lẫy

Váy cưới đuôi dài đính kết hoa nổi 3D lộng lẫy

Váy cưới hoa 3D thiết kế riêng là cơ hợi để bạn có thể truyền tải câu chuyện và thông điệp cá nhân của mình một cách khéo léo nhất. Đó có thể là câu chuyện tình yêu đôi lứa, những lời tỏ tình được thể hiện thông qua những chi tiết trang trí thêu tay, những loài hoa mà cô dâu yêu thích hay bất kỳ điều gì mang đậm dấu ấn độc quyền của cô dâu chú rể,... tất cả tạo nên một tác phẩm "độc nhất vô nhị" mà bạn tâm huyết dành riêng cho ngày trọng đại nhất cuộc đời mình.

váy cưới đính hoa satin oversize

Thiết kế váy cưới đính hoa satin oversize

thiết kế áo cưới đính hoa satin oversize

Cô dâu diện váy cưới satin đính hoa oversize

váy cưới haute couture đính hoa 3D

Thiết kế váy cưới Haute Couture đính hoa 3D

áo cưới đính hoa 3d haute couture

Xu hướng áo cưới đính hoa 3D Haute Couture

váy cưới công chúa đính kết hoa 3d lộng lẫy

Thiết kế áo cưới công chúa đính kết hoa 3D lộng lẫy

váy cưới haute couture đính hoa 3d lộng lẫy

Cô dâu diện váy cưới Haute Couture đính hoa 3D lộng lẫy

áo cưới đuôi dài kết hoa 3d hoành tráng

Áo cưới công chúa đuôi dài kết hoa 3D hoành tráng

áo cưới tùng hoa hồng 3d

Váy cưới tùng hoa hồng 3D lộng lẫy

váy cưới xếp hoa hồng 3D

Thiết kế áo cưới xếp hoa hồng 3D ấn tượng

Hy vọng, bài viết những chiếc váy cưới đính kết hoa 3D đặc sắc nhất sẽ giúp bạn có thêm thật nhiều thông tin hữu ích và nguồn cảm hứng bất tận từ thiên nhiên, để bạn có thể hình thành nên những ý tưởng độc đáo và sẵn sàng hiện thực hoá chiếc váy cưới trong mơ của riêng mình nhé!

Cô dâu thân mến! Ngày cưới là một sự kiện quan trọng trong cuộc đời của mỗi cô gái. Và chiếc váy cưới trong mơ của bạn sẽ là mảnh ghép tôn vinh rõ nét bản sắc cá nhân cùng câu chuyện đặc biệt mà bạn mong muốn truyền tải.

địa chỉ đặt may váy cưới cao cấp tp hcm

Top địa chỉ đặt may áo cưới cao cấp nổi tiếng Sài Gòn - TP. HCM

Nếu bạn đang mong muốn sở hữu cho riêng mình một chiếc váy cưới bespoke trong những sự kiện đặc biệt nhất, đừng ngần ngại liên hệ với Meera Meera ngay hôm nay nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong việc lựa chọn chiếc váy cưới phù hợp nhất dành cho bạn.

Meera Meera rất vinh dự được đồng hành cùng bạn trong quá trình hiện thực hoá tác phẩm áo cưới thiết kế độc bản dành riêng duy nhất cho chính bạn, để ngày cưới của bạn là một ngày vui trọn vẹn và mang một ý nghĩa thật sự đặc biệt mãi về sau.

____________________

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP THƯƠNG HIỆU ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

MEERA MEERA FASHION CONCEPT luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của bạn và giúp bạn trở nên hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trở thành cô dâu xinh đẹp và gợi cảm nhất chưa? Hãy đến với chúng tôi - nơi có thể dệt nên những ý tưởng của bạn thành chiếc váy cưới tuyệt vời nhất.

"It starts with a dream

Make your dreams come true with Meera Meera"

Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements. If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

* For foreign customer, we look forward to assisting you.

(Please contact us before you plan to arrive)

Thank you for visiting our website and we look forward to connecting soon. If you wish to book an online or in-person appointment or for further information, please don't hesitate to contact us on:

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/