TOP NHỮNG MẪU VÁY CƯỚI LÀM LỄ ĐẸP NHẤT

By Meera Meera Fashion Concept
on January 30, 2024

áo cưới chính làm lễ đẹp nhất

Mẫu váy cưới chính làm lễ đẹp nhất

Cô dâu thân mến! Đám cưới là dịp trọng đại và là ngày hạnh phúc nhất của cô dâu chú rể, đánh dấu một cột mốc tươi đẹp của cả đời người. Vậy nên, bộ ÁO CƯỚI CHÍNH luôn là trang phục đắt giá nhất mà cô dâu cần đầu tư nhiều nhất cả về mặt hình ảnh lẫn giá trị.

Hôm nay, Meera Meera Fashion Concept xin chia sẻ đến các cô dâu tương lai những bí quyết chọn áo cưới chính làm lễ phù hợp theo từng chủ đề đám cưới khác nhau. Cùng nhau tham khảo bộ sưu tập váy cưới làm lễ đẹp nhất và sẵn sàng lựa chọn ngay cho mình một chiếc áo cưới trong mơ mà bạn hằng ao ước nhé!

Read more »

ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT MÙA CƯỚI THU ĐÔNG 2024

By Meera Meera Fashion Concept
on October 18, 2023

váy cưới đẹp nhất thu đông 2024

Top những thiết kế váy cưới đẹp nhất mùa Thu Đông 2024

Cô dâu thân mến! Mùa cưới Thu Đông 2024 đã chính thức khởi động với bầu không khí rộn ràng của mùa lễ hội đáng mong đợi nhất trong năm. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để các thương hiệu nổi tiếng Thế giới tung ra những bộ sưu tập (BST) váy cưới hàng hiệu mà mọi cô dâu đều ao ước.

Hôm nay, Meera Meera Fashion Concept mời bạn cùng nhìn ngắm những bản phác thảo áo cưới Thu Đông 2024 mới nhất, và cùng tham khảo Top những mẫu váy cưới đẹp nhất Thu Đông 2024 được cập nhật liên tục từ các nhà mốt danh tiếng trên khắp Thế giới nhé!

Read more »

ÁO CƯỚI CỔ U ĐẸP NHẤT DÀNH CHO CÔ DÂU SÀNH ĐIỆU

By Meera Meera Fashion Concept
on October 06, 2023

váy cưới cổ U đẹp nhất

Top áo cưới cổ U đẹp nhất

Là một trong những xu hướng hot hit đang "gây bão" trên khắp các cộng đồng thời trang và cô dâu, áo cưới cổ U mang phong cách cổ điển vượt thời gian giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của cô dâu một cách dễ dàng. Những chiếc váy này có đường viền cổ khoét cong, nhẹ nhàng tôn vinh khung xương quai xanh và khuôn ngực một cách trang nhã, tôn tạo vẻ nữ tính và lãng mạn.

Hôm nay, Meera Meera Fashion Concept xin gửi đến bạn kiểu áo cưới cổ chữ U thời thượng mang đến cho bạn vẻ ngoài vừa gợi cảm, quyến rũ mà lại vô cùng sang trọng, tinh tế. Đồng thời, chúng mình sẽ cùng nhau cập nhật những xu hướng váy cưới cổ U đẹp nhất để giúp bạn có thêm những lựa chọn hoàn hảo cho mọi thời điểm trong năm nhé.

Read more »

ÁO CƯỚI CỔ V ĐẸP NHẤT

By Meera Meera Fashion Concept
on September 07, 2023

áo cưới cổ V đẹp nhất

Váy cưới cổ V may đo thiết kế đẹp nhất

Cô dâu yêu dấu! Khi tìm kiếm chiếc váy cưới trong mơ của bạn, cổ chữ V là một trong những kiểu cổ tôn dáng và vượt thời gian nhất. Đầm cưới cổ V có thể biến hoá linh hoạt để phù hợp với nhiều loại váy cưới khác nhau, giúp bạn có thêm vô số lựa chọn cho ngày trọng đại.

Meera Meera Fashion Concept thân mời bạn cùng tìm hiểu kiểu áo cưới cổ chữ V giúp khoe khéo nét gợi cảm của bạn một cách đầy tinh tế, cùng tham khảo những xu hướng váy cưới cổ V đẹp nhất để chuẩn bị cho hành trình hiện thực hoá chiếc váy cưới mà bạn hằng ao ước nhé.

Read more »

VÁY CƯỚI HỞ LƯNG KHOE LƯNG TRẦN QUYẾN RŨ

By Meera Meera Fashion Concept
on August 25, 2023

váy cưới hở lưng

Áo cưới hở lưng thiết kế hấp dẫn nhất

Có thể nói rất ít trang phục thiết kế có sức quyến rũ như hở lưng. Đó là một chi tiết không thể bỏ qua và càng không thể cưỡng lại được. Vì vậy, nếu bạn đang muốn tạo ra một khoảnh khắc đáng nhớ cho ngày cưới của mình thì một chiếc váy cưới hở lưng là lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

Thân mời quý cô dâu cùng Meera Meera Fashion Concept tham khảo kiểu áo cưới hở lưng vô cùng quyến rũ, chiêm ngưỡng bộ sưu tập (BST) những thiết kế váy cưới khoe lưng trần đẹp nhất, để sẵn sàng chuẩn bị hiện thực hoá chiếc váy cưới trong mơ của riêng bạn nhé.

Read more »

NHỮNG THIẾT KẾ VÁY CƯỚI 2 DÂY GỢI CẢM NHẤT

By Meera Meera Fashion Concept
on July 26, 2023

váy cưới 2 dây thiết kế riêng

Áo cưới 2 dây thiết kế riêng đẹp nhất

ÁO CƯỚI 2 DÂY là một trong những kiểu váy cưới thông dụng và được ưa thích nhất từ phía rất nhiều cô dâu. Thiết kế cổ áo hai dây dễ dàng mang đến cho bạn vẻ ngoài đầy gợi cảm của vòng một căng tràn, bờ vai thon và khung xương quai xanh tuyệt mỹ,... tất cả đều mang đến cho bạn sự lôi cuốn không ngừng.

Hôm nay, xin mời các cô dâu tương lai cùng Meera Meera Fashion Concept khám phá kiểu váy cưới hai dây quyến rũ, cùng tham khảo Top những xu hướng áo cưới 2 dây đẹp nhất, và sẵn sàng diện lên người chiếc váy cưới hấp dẫn mọi ánh nhìn trong ngày đặc biệt của bạn nhé.

Read more »

ÁO CƯỚI LỆCH VAI ĐẸP NHẤT DÀNH CHO CÔ DÂU SÀNH ĐIỆU

By Meera Meera Fashion Concept
on July 19, 2023

áo cưới lệch vai custom made

Top những mẫu áo cưới lệch vai đẹp nhất

Xin mời các cô dâu tương lai cùng Meera Meera Fashion Concept tìm hiểu kiểu áo cưới lệch vai với các thiết kế độc đáo và ấn tượng, những xu hướng váy cưới lệch vai mới nhất hiện đang được yêu thích, để sẵn sàng diện lên người chiếc váy cưới dẫn đầu mọi xu hướng nhé. 

Read more »

CẶP ĐÔI CHÂU Á TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI Ở HỒ COMO ITALY

By Meera Meera Fashion Concept
on June 29, 2023

đám cưới ở hồ como lake italy

Đám cưới ở hồ Como Lake, Italy

Đám cưới trong mơ tổ chức tại điểm đến lý tưởng luôn là mơ ước của rất nhiều cặp đôi sắp cưới. Dành tình yêu đặc biệt cho nước Ý xinh đẹp, Katie Lee và D.Y. Park đã có một đám cưới cuối tuần đáng nhớ tại một trong những địa điểm cưới được yêu thích nhất châu Âu - Vùng hồ Como Lake, thắng cảnh nổi tiếng của Italy.

Mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp nhất trong đám cưới ở Hồ Como Lake - Italy và khám phá tủ đồ cưới may đo riêng dành cho hôn lễ tổ chức ngoài trời của cặp đôi châu Á cầu toàn này nhé.

Read more »

TOP ĐỊA ĐIỂM CHỤP ẢNH CƯỚI PRE WEDDING ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

By Meera Meera Fashion Concept
on June 27, 2023

địa điểm chụp ảnh cưới pre wedding

Tổng hợp địa điểm chụp ảnh cưới Pre Wedding

Cô dâu thân mến! Bên cạnh việc chụp ảnh trong đám cưới chính thức hay album cưới truyền thống, xu hướng chụp ảnh cưới Pre-Wedding cũng hiện đang là trào lưu rất được các cặp đôi quan tâm và ưa thích. Đây cũng là cơ hội để cô dâu chú rể có thể làm quen trước ống kính, và lưu giữ cho mình những khoảnh khắc đẹp nhất trước ngày trọng đại nhất cuộc đời mình.

Hôm nay, mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept tham khảo Top địa điểm chụp ảnh cưới pre wedding đẹp nhất ngay tại Sài Gòn - Thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM) và cả những địa danh chụp ảnh cưới hot nhất trên Thế giới, thông qua những hình ảnh đám cưới thực tế của cô dâu Meera Meera nhé. Hãy lựa chọn một điểm đến bạn yêu thích và sẵn sàng cho một bộ ảnh cưới Pre Wedding tuyệt đẹp mà bạn luôn ao ước nhé!

Read more »

TOP ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI LÝ TƯỞNG

By Meera Meera Fashion Concept
on June 21, 2023

địa điểm tổ chức đám cưới

Top địa điểm tổ chức đám cưới lý tưởng nhất

Ngày nay, các cặp đôi có rất nhiều lựa chọn địa điểm cưới để phù hợp với sở thích và nhu cầu của bản thân, đó có thể là một đám cưới ngoài trời lãng mạn, tiệc cưới đầm ấm trong một nhà hàng khách sạn sang trọng, hay một lễ cưới vô cùng thân mật và đậm tính nghỉ dưỡng ở một resort phương xa (destination wedding),...

Hôm nay, mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept tham khảo những địa điểm tổ chức đám cưới lý tưởng nhất ngay tại Sài Gòn - Thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM) và cả những địa điểm cưới hot nhất trên Thế giới, thông qua những hình ảnh đám cưới thực tế của cô dâu Meera Meera nhé. Hãy sẵn sàng lựa chọn một điểm đến phù hợp và chuẩn bị cho đám cưới trong mơ của bạn ngay đi nào!

Read more »

Browse by tag:

Sản phẩm nổi bật

  • Cô dâu Anh Thu
    Cô dâu Anh Thu Cô dâu Anh Thu
  • Cô dâu Hoang My
    Cô dâu Hoang My Cô dâu Hoang My
  • Cô dâu Seven LiLi
    Cô dâu Seven LiLi Cô dâu Seven LiLi
  • Cô dâu Tran Le
    Cô dâu Tran Le Cô dâu Tran Le
  • Cô dâu Charm Flores
    Cô dâu Charm Flores Cô dâu Charm Flores
  • Cô dâu Kloe Do
    Cô dâu Kloe Do Cô dâu Kloe Do
  • Cô dâu Huyen Do
    Cô dâu Huyen Do Cô dâu Huyen Do
  • Cô dâu Meirin Hoang
    Cô dâu Meirin Hoang Cô dâu Meirin Hoang
  • Cô dâu Uyen Ho
    Cô dâu Uyen Ho Cô dâu Uyen Ho

From the Blog

ĐỊA CHỈ ĐẶT MAY ÁO CƯỚI TẠI...

May 05, 2023

Thương hiệu áo cưới nổi tiếng Sài Gòn - TP HCM Thương hiệu áo cưới cao cấp nổi tiếng châu...

Read more →

XƯỞNG MAY ÁO CƯỚI CAO CẤP B...

May 27, 2020

Địa chỉ đặt may áo cưới TP HCM BIẾN GIẤC MƠ VÁY CƯỚI THÀNH HIỆN THỰC CÙNG MEERA MEERA FASHION...

Read more →

TOP THƯƠNG HIỆU ÁO CƯỚI ĐẸP...

May 27, 2020

TOP THƯƠNG HIỆU ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI GỌI TÊN MEERA MEERA Courtesy of Weddinginspirasi.com Meera Meera Fashion Concept tự hào...

Read more →

Tags

Cart Summary

Your cart is empty