CÁCH CHỌN VÁY CƯỚI CHO ĐÁM CƯỚI DU LỊCH DESTINATION WEDDING

By Meera Meera Fashion Concept
on December 27, 2023

váy cưới cho đám cưới du lịch

Thiết kế váy cưới cho đám cưới du lịch destination wedding

Đám cưới kết hợp du lịch (destination wedding hay đám cưới phương xa, đám cưới điểm đến) hiện đang là xu hướng cưới được rất nhiều cặp đôi hiện đại ưa thích. Không chỉ dừng lại ở một đám cưới thông thường, loại hình cưới này cũng có thể được xem như một kỳ nghỉ ngắn ngày, là dịp để cô dâu chú rể tận hưởng những giây phút tuyệt vời nhất bên cạnh người thân, bạn bè tại những địa điểm du lịch nghỉ dưỡng tuyệt đẹp trên khắp Thế giới.

Hôm nay, Meera Meera Fashion Concept mời bạn cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc đẹp nhất trong đám cưới du lịch destination wedding của cặp đôi châu Á K + J, diễn ra tại Villa Balbiano—một trong những địa điểm cưới nổi tiếng nhất vùng Hồ Como, nước Ý. Và các cô dâu tương lai chắc chắn sẽ có thêm rất nhiều cảm hứng sau khi tham khảo bí quyết chọn váy cưới destination wedding của cô dâu sành điệu ở bài viết này.

Read more »

VÁY CƯỚI MÀU DA DÀNH CHO CÔ DÂU SÀNH ĐIỆU

By Meera Meera Fashion Concept
on November 20, 2023

váy cưới màu da

Váy cưới màu da đẹp nhất

Màu da là màu sắc phổ biến trong đám cưới vì nó có thể tạo nên vẻ ngoài tinh tế, lãng mạn và trang nhã. Một cách để kết hợp tone màu quyến rũ này vào đám cưới của bạn là chọn một chiếc áo cưới màu da. Đây cũng là sự thay thế đẹp mắt và độc đáo cho những chiếc váy màu trắng hoặc màu ngà ivory truyền thống.

Hôm nay, xin mời các cô dâu tương lai cùng Meera Meera Fashion Concept khám phá kiểu váy cưới màu da vô cùng hấp dẫn và gợi cảm. Cùng nhau tham khảo Top những mẫu áo cưới màu da đẹp nhất, và sẵn sàng trở thành cô dâu thời thượng nhất trong bộ cánh dành riêng cho mình nhé!

Read more »

ÁO CƯỚI CỔ U ĐẸP NHẤT DÀNH CHO CÔ DÂU SÀNH ĐIỆU

By Meera Meera Fashion Concept
on October 06, 2023

váy cưới cổ U đẹp nhất

Top áo cưới cổ U đẹp nhất

Là một trong những xu hướng hot hit đang "gây bão" trên khắp các cộng đồng thời trang và cô dâu, áo cưới cổ U mang phong cách cổ điển vượt thời gian giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của cô dâu một cách dễ dàng. Những chiếc váy này có đường viền cổ khoét cong, nhẹ nhàng tôn vinh khung xương quai xanh và khuôn ngực một cách trang nhã, tôn tạo vẻ nữ tính và lãng mạn.

Hôm nay, Meera Meera Fashion Concept xin gửi đến bạn kiểu áo cưới cổ chữ U thời thượng mang đến cho bạn vẻ ngoài vừa gợi cảm, quyến rũ mà lại vô cùng sang trọng, tinh tế. Đồng thời, chúng mình sẽ cùng nhau cập nhật những xu hướng váy cưới cổ U đẹp nhất để giúp bạn có thêm những lựa chọn hoàn hảo cho mọi thời điểm trong năm nhé.

Read more »

ÁO CƯỚI MÀU HỒNG THIẾT KẾ RIÊNG

By Meera Meera Fashion Concept
on February 10, 2023

áo cưới màu hồng đẹp nhất

Váy cưới màu hồng đẹp nhất

Chọn lựa một chiếc váy cưới màu hồng là một cách thú vị để tổ điểm thêm màu sắc cho vẻ ngoài xinh đẹp, thể hiện phong cách cá nhân của riêng bạn và làm cho ngày trọng đại của bạn trở nên độc đáo bội phần.

Xin mời các cô dâu sành điệu cùng Meera Meera Fashion Concept tìm hiểu về kiểu áo cưới màu hồng cho ngày cưới thêm ngọt ngào, tham khảo những kiểu đầm cưới màu hồng đẹp nhất và cùng nhau khám phá quy trình thiết kế may đo váy cưới màu hồng custom-made nhé.

Read more »

THIẾT KẾ ÁO CƯỚI REN CHANTILLY

By Meera Meera Fashion Concept
on October 22, 2022

áo cưới ren chantilly cao cấp

Áo cưới ren Chantilly cao cấp

Với những cô dâu theo đuổi phong cách nữ tính thanh lịch, áo cưới ren luôn là sự lựa chọn hàng đầu mà bất kỳ ai cũng đều ưa thích. Trong số những chất liệu ren thông dụng, váy cưới ren Chantilly luôn được đánh giá cao bởi đặc tính mỏng nhẹ, tinh tế và đầy lãng mạn.

Hôm nay, xin mời các cô dâu tương lai cùng Meera Meera Fashion Concept khám phá những mẫu áo cưới ren Chantilly đặc sắc nhất của người nổi tiếng, những xu hướng đầm cưới ren đẹp nhất hiện nay,… và bật mí cho bạn địa chỉ đặt may áo cưới cao cấp nổi tiếng ngay tại Sài Gòn – TP HCM nhé!

Read more »

CÔ DÂU CẦN CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ KHI MAY ÁO CƯỚI?

By Meera Meera Fashion Concept
on March 14, 2022

cô dâu cần chuẩn bị gì khi may áo cưới

Wedding dress by Oscar de la Renta

Ngày nay, xu hướng đặt may đo thiết kế áo cưới đang nhận được sự hưởng ứng to lớn từ phía các cô dâu. Chiếc áo cưới không chỉ dừng lại ở một chiếc váy trắng thông thường, mà đã thực sự trở thành một tác phẩm mang ý nghĩa đặc biệt dành riêng cho từng cô dâu, tôn vinh lợi thế hình thể, khẳng định cá tính và phong cách cá nhân mà mỗi cô dâu sở hữu.

Mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept tìm hiểu xem cô dâu cần chuẩn bị những gì khi may áo cưới? Đồng thời tận mắt chứng kiến quy trình thực hiện may đo thiết kế váy cưới cao cấp của những nhà mốt nổi tiếng nhất thế giới nhé!

Read more »

CÁCH CHỌN ÁO CƯỚI ĐẸP CHO CÔ DÂU DÁNG ĐỒNG HỒ CÁT

By Meera Meera Fashion Concept
on February 27, 2022

chọn áo cưới đẹp cho cô dâu dáng đồng hồ cát

Photo: Rene Zadori Photography

May mắn sở hữu vóc dáng đồng hồ cát là một lợi thế lớn mà bất kỳ cô dâu nào cũng đều ao ước: đường cong nóng bỏng nổi bật với vòng một căng đầy, vòng eo con kiến cùng vòng ba nở nang sẽ khiến bất kỳ bộ trang phục nào mà bạn mặc cũng trở thành ‘tuyệt tác’.

Xin mời các cô dâu tương lai cùng Meera Meera Fashion Concept chiêm ngưỡng hình ảnh đẹp của các cô dâu nổi tiếng có số đo 3 vòng gợi cảm và khám phá những xu hướng áo cưới đẹp nhất dành cho cô dâu dáng đồng hồ cát nhé!

Read more »

BÍ QUYẾT CHỌN ÁO CƯỚI CHO CÔ DÂU MẬP

By Meera Meera Fashion Concept
on October 25, 2021

bí quyết chọn váy cưới cho cô dâu mập

Ai bảo cô dâu mập không thể mặc váy cưới đuôi cá? Hãy cùng ngắm nhìn hình ảnh cô dâu mũm mĩm hạnh phúc trong mẫu váy cưới tôn dáng nhà Meera Meera

CÁCH CHỌN VÁY CƯỚI ĐẸP CHO CÔ DÂU MŨM MĨM

Ngày cưới, bất kì cô gái nào cũng đều mong muốn trở thành một cô dâu xinh đẹp và gợi cảm nhất. Nếu như những cô dâu có vóc dáng chuẩn, thanh mảnh dễ dàng lựa chọn bất kì chiếc áo cưới nào, thì việc chọn váy cưới cho cô dâu mập mạp lại có một chút khó khăn vì không biết làm sao để che đi các khuyết điểm của mình.

Các cô dâu mũm mĩm yên tâm, chỉ cần dành một chút thời gian tìm hiểu và làm theo những bí quyết sau đây từ Meera Meera Fashion Concept; chắc chắn bạn sẽ loại bỏ được những lo lắng và tự tin biết cách chọn váy cưới big size sao cho thật phù hợp và quyến rũ nhé!

Read more »

Browse by tag:

Sản phẩm nổi bật

  • Cô dâu Anh Thu
    Cô dâu Anh Thu Cô dâu Anh Thu
  • Cô dâu Hoang My
    Cô dâu Hoang My Cô dâu Hoang My
  • Cô dâu Seven LiLi
    Cô dâu Seven LiLi Cô dâu Seven LiLi
  • Cô dâu Tran Le
    Cô dâu Tran Le Cô dâu Tran Le
  • Cô dâu Charm Flores
    Cô dâu Charm Flores Cô dâu Charm Flores
  • Cô dâu Kloe Do
    Cô dâu Kloe Do Cô dâu Kloe Do
  • Cô dâu Huyen Do
    Cô dâu Huyen Do Cô dâu Huyen Do
  • Cô dâu Meirin Hoang
    Cô dâu Meirin Hoang Cô dâu Meirin Hoang
  • Cô dâu Uyen Ho
    Cô dâu Uyen Ho Cô dâu Uyen Ho

From the Blog

ĐỊA CHỈ ĐẶT MAY ÁO CƯỚI TẠI...

May 05, 2023

Thương hiệu áo cưới nổi tiếng Sài Gòn - TP HCM Thương hiệu áo cưới cao cấp nổi tiếng châu...

Read more →

XƯỞNG MAY ÁO CƯỚI CAO CẤP B...

May 27, 2020

Địa chỉ đặt may áo cưới TP HCM BIẾN GIẤC MƠ VÁY CƯỚI THÀNH HIỆN THỰC CÙNG MEERA MEERA FASHION...

Read more →

TOP THƯƠNG HIỆU ÁO CƯỚI ĐẸP...

May 27, 2020

TOP THƯƠNG HIỆU ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI GỌI TÊN MEERA MEERA Courtesy of Weddinginspirasi.com Meera Meera Fashion Concept tự hào...

Read more →

Tags

Cart Summary

Your cart is empty