Vào ngày 12/11, truyền thông Mỹ và hàng loạt tờ báo lớn nhất Hollywood đồng loạt đưa tin "yêu nữ hàng hiệu" Paris Hilton đã chính thức tổ chức hôn lễ cùng bạn trai doanh nhân Carter Reum. Ngay lập tức, đám cưới nổi tiếng này trở thành sự kiện hot nhất làng giải trí thế giới ngay lúc này khi quy tụ vô số cái tên đình đám dự hôn lễ.

Không nằm ngoài dự đoán, Paris Hilton đã lựa chọn nhà mốt lừng danh Oscar de la Renta thiết kế nên chiếc váy cưới mà cô nàng ao ước. Hãy cùng Meera Meera thưởng thức bộ ảnh cưới tuyệt đẹp của cô đào lắm chiêu nhất Hollywood, trong không gian vô cùng sang trọng được trang trí đẹp như cổ tích nhé!

Photo: Jose Villa / Shutterstock

TOÀN CẢNH ĐÁM CƯỚI CỔ TÍCH CỦA PARIS HILTON

paris hilton diện váy cưới oscar de la renta

Photo: Jose Villa / Shutterstock

Xuất hiện trong chiếc váy cưới màu trắng tinh khôi tùng xoè bồng bềnh được thiết kế riêng bởi Oscar de la Renta, Paris Hilton đẹp tựa một nàng công chúa kiêu kỳ.

váy cưới oscar de la renta

Photo: Jose Villa / Shutterstock

“Chúng tôi đã dành hàng tháng trời để thiết kế nên tuyệt tác váy cưới với các nhà thiết kế tuyệt vời của Oscar de la Renta, Fernando Garcia và Laura Kim,” Paris nói. “Tôi thích cách họ thực hiện chiếc váy cưới. Tôi muốn một thứ gì đó vượt thời gian, thanh lịch, sang trọng và mang tính biểu tượng, và tôi rất hạnh phúc khi nhìn thấy thành quả này."

váy cưới của paris hilton

Photo: Jose Villa / Shutterstock

Chiếc váy cưới nổi bật với cổ cao quý phái, tay áo dài xuyên thấu, tất thảy đều được đính kết thủ công những bông hoa ren thêu tay với hoạ tiết hoa lá vô cùng sang trọng và công phu.

áo cưới cao cấp của paris hilton

Photo: Jose Villa / Shutterstock

Mặt sau của áo cũng được đính kết hoa ren rơi nhẹ lên tùng váy công chúa xoè bồng thướt tha. Vì chiếc váy cưới đã quá xuất sắc, phần tóc và trang điểm của Paris Hilton được thực hiện hướng tới sự đơn giản tươi mới và sang trọng.

paris hilton diện váy cưới thiết kế của oscar de la renta

Photo: Jose Villa / Shutterstock

Kiệt tác váy cưới càng thêm lộng lẫy khi được hoàn thiện với mạn che mặt dài quét đất, thêu hoa rơi thơ mộng bên trên. Được biết tác phẩm váy cưới này phải mất 1,400 tiếng để hoàn thanh với 8 thợ may chuyên nghiệp.

đầm phụ dâu cho bé gái của paris hilton

Photo: Jose Villa / Shutterstock

Đầm phù dâu nhí cho bé gái cũng được Oscar de la Renta thực hiện vô cùng xinh xắn.

áo cưới công nương grace kelly

Với kiểu dáng công chúa trứ danh, tay áo dài và đường viền cổ cao gợi nhớ đến chiếc váy cưới mà công nương Grace Kelly đã mặc khi kết hôn vào năm 1956 - chiếc váy cưới mang tính biểu tượng đã truyền cảm hứng cho mọi cô dâu trong mọi thời kỳ.

Những điểm tương đồng dễ dàng nhận thấy khi Paris đã từng viết rằng cô ấy "luôn yêu và ngưỡng mộ ngôi sao biểu tượng xinh đẹp" trong một bài đăng trên Instagram vào năm ngoái.

váy cưới của nicky hilton

Chiếc váy của Hilton cũng có nét tương đồng với chiếc váy cưới của em gái Nicky Hilton Rothschild vào năm 2015. Mẫu thiết kế được thực hiện dưới bàn tay sáng tạo tài ba của nhà mốt lẫy lừng Valentino.

đám cưới paris hilton

Photo: Jose Villa / Shutterstock

Phụ kiện như khuyên tai, nhẫn được lựa chọn để phù hợp với vẻ ngoài của cô dâu. Trong đó, chiếc nhẫn kim cương do Jean Dousset - chắt của Louis Cartier thiết kế chế tác, với những đường cắt tinh xảo theo shape ngọc lục bảo, được lấy cảm hứng từ nghệ thuật Tân cổ điển Art Nouveau, cũng như trần kính hình vòm của Grand Palais. Chiếc nhẫn có trị giá 2 triệu đô la, tương đương 45 tỷ đồng.

áo cưới cao cấp của paris hilton

Photo: Jose Villa / Shutterstock

áo cưới thiết kế riêng của paris hilton

Photo: Chelsea Lauren / Shutterstock

Hai giám đốc sáng tạo của Oscar de la Renta - Fernando Garcia và Laura Kim cân chỉnh lại trang phục cùng mạng che mặt của Paris lần cuối, đồng thời theo sát cô dâu tiến vào lễ đường để có được hình ảnh hoàn hảo nhất.

đám cưới của paris hilton

Photo: Jose Villa / Shutterstock

Trong khi đó, dàn phụ dâu xinh đẹp của Paris xúng xính trong những bộ đầm phụ dâu được may đo riêng, các thiết kế màu hồng dịu ngọt đến từ thương hiệu Alice + Olivia.

siêu đám cưới của paris hilton
Photo: Jose Villa / Shutterstock
paris hilton mặc áo cưới thiết kế riêng

Photo: Jose Villa / Shutterstock

Cùng điểm qua những khoảnh khắc tuyệt đẹp trước khi cô dâu tiến vào lễ đường!

TIỂU THƯ PARIS HILTON DIỆN HẲN 4 BỘ VÁY CƯỚI TRONG ĐÁM CƯỚI SANG TRỌNG XA HOA

đám cưới trong mơ của paris hilton

Photo: Chelsea Lauren / Shutterstock

Cô dâu tiến vào lễ đường được trang hoàng lộng lẫy với hoa tươi, sàn gương sang trọng cùng không gian ấm cúng phủ đầy nến.

lễ cưới sang trọng của paris hilton

Photo: Jose Villa / Shutterstock

paris hilton khoá môi bạn trai trong đám cưới

Photo: Christopher Polk / Shutterstock

Đôi vợ chồng mới cưới gây sốt với màn khoá môi nóng bỏng đẹp như ciné.

đám cưới paris hilton cùng kim kardashian

Photo: Christopher Polk / Shutterstock

Đám cưới hoành tráng quy tụ đủ dàn mỹ nhân đình đám như Nicole Richie, Kim Kardashian, Emma Roberts, Kimora Lee Simmons, Bebe Rexha, Nhà thiết kế nổi tiếng Rachel Zoe... và cả sự góp giọng của Demi Lovato trong đêm dạ tiệc.

kim kardashian nâng váy cưới cho paris hilton

Photo: Christopher Polk / Shutterstock

Khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong đám cưới xa hoa này là khi Kim Kardashian tự tay nâng váy cưới giúp Paris Hilton có được hình ảnh đẹp nhất. Xuất hiện tại bữa tiệc, cô Kim "siêu vòng 3" gây sốc với màn khoe vòng 1 khủng cực kỳ nóng bỏng, đọ sắc với cô bạn thân Paris trong tiệc tối. Thiết kế táo bạo này đến từ nhà mốt Rick Owens lừng danh.

đầm cưới dạ hội của paris hilton

Photo: Jose Villa / Shutterstock

váy cưới dạ hội của paris hilton

Photo: Shutterstock

Chiếc váy thứ hai của Paris Hilton trong đám cưới là một mẫu đầm cưới dạ hội phủ pha lê lấp lánh của Pamella Roland. Phần cổ V khoét sâu khoe khuôn ngực căng tràn của cô dâu. Tay áo choàng cape trong suốt khiến bộ váy trở nên bay bổng thướt tha.

váy cưới thứ hai của paris hilton

Photo: Christopher Polk / Shutterstock

áo cưới thứ hai của paris hilton

Photo: Andrew H. Walker / Shutterstock

Tiếp đến, Paris bắt đầu thay bộ váy thứ ba để chuẩn bị cho điệu nhảy first dance. Mẫu váy cưới lấp lánh có thiết kế gợi cảm đến từ thương hiệu Galia Lahav với thân trên là corset dáng quây, cổ xẻ sâu khoe đôi gò bồng đảo đầy gọi mời. Bên dưới là tùng xoè lấp lánh khiến Paris Hilton trông tựa như một nàng công chúa, cô nàng còn đội thêm một chiếc vương miện cho thêm phần đỏm dáng lung linh.

váy cưới thiết kế riêng cho paris hilton

Photo: Jose Villa / Shutterstock

váy cưới ngắn của paris hilton

Photo: Jose Villa / Shutterstock

Cuối buổi lễ, Paris Hilton chuyển sang chiếc váy cưới thứ tư. Đây là một thiết kế vô cùng xinh xắn của thương hiệu Oscar de la Renta. Chiếc váy cưới ngắn màu trắng xoè bồng bềnh, được đính hoa nổi 3D viền quanh cổ, làm nổi bật xương quai xanh kiêu kỳ cùng khuôn ngực căng tràn một cách đầy tinh tế. Mẫu váy cưới giúp cô dâu sẵn sàng nhún nhẩy thâu đêm thật thoải mái mà đầy sang chảnh.

đám cưới sang trọng lộng lẫy của paris hilton

Photo: Andrew H. Walker / Shutterstock

Tiệc cưới được bày trí vô cùng lộng lẫy, xa hoa đậm chất của thiên kim tiểu thư tập đoàn Hilton danh giá.

đám cưới cổ tích của Paris Hilton

Photo: Jose Villa / Shutterstock

Chiếc bánh cưới tổ tích 5 tầng được thực hiện bởi Joanie and Leigh’s Cakes tạo nên cái kết ngọt ngào cho đám cưới cổ tích đình đám nhất nhì Hollywood.

____________________

Bạn cũng luôn ao ước được diện lên người những bộ cánh cao cấp tuyệt đẹp, nhưng lại ngại giá thành cao ngất ngưỡng?

Mời bạn đến với Meera Meera Fashion Concept để chúng mình cùng nhau hiện thực hoá những ước mơ của bạn, với chất lượng váy cưới cao cấp xứng tầm thế giới, nhưng lại có mức giá cả vô cùng phải chăng! Các cô dâu tương lai nhé!

____________________

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP 4 ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên Thế Giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

"Let's make your dreams come true with us"

Unique quality custom wedding dresses. Ship Worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.

If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/collections/real-brides

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm/custom-dress

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline  090 985 22 46 - 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/