DỰ BÁO XU HƯỚNG ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT 2024

By Meera Meera Fashion Concept
on April 08, 2023

xu hướng váy cưới đẹp nhất 2024

Xu hướng áo cưới đẹp nhất 2024

Mùa cưới 2024, chúng tôi đặc biệt hào hứng với các bộ sưu tập áo cưới xuân hè 2024 khi các nhà thiết kế dường như tiếp tục phá vỡ khuôn mẫu của "trang phục cưới truyền thống", tiếp tục sáng tạo ra những thiết kế váy cưới gây bất ngờ và phù hợp cho nhiều phong cách cô dâu.

Mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept chiêm ngưỡng những bản vẽ phác thảo áo cưới mới nhất đến từ các thương hiệu cưới hàng đầu Thế giới, được chia sẻ cùng tạp chí Brides danh tiếng. Và cùng nhau dự đoán xu hướng váy cưới đẹp nhất 2024 nhé.

Read more »

THIẾT KẾ ÁO CƯỚI REN CHANTILLY

By Meera Meera Fashion Concept
on October 22, 2022

áo cưới ren chantilly cao cấp

Áo cưới ren Chantilly cao cấp

Với những cô dâu theo đuổi phong cách nữ tính thanh lịch, áo cưới ren luôn là sự lựa chọn hàng đầu mà bất kỳ ai cũng đều ưa thích. Trong số những chất liệu ren thông dụng, váy cưới ren Chantilly luôn được đánh giá cao bởi đặc tính mỏng nhẹ, tinh tế và đầy lãng mạn.

Hôm nay, xin mời các cô dâu tương lai cùng Meera Meera Fashion Concept khám phá những mẫu áo cưới ren Chantilly đặc sắc nhất của người nổi tiếng, những xu hướng đầm cưới ren đẹp nhất hiện nay,… và bật mí cho bạn địa chỉ đặt may áo cưới cao cấp nổi tiếng ngay tại Sài Gòn – TP HCM nhé!

Read more »

THIẾT KẾ ÁO CƯỚI XẾP BÈO TRANG TRÍ THEO CHỦ ĐỀ

By Meera Meera Fashion Concept
on July 13, 2022

áo cưới xếp bèo trang trí thiết kế theo chủ đề

Áo cưới xếp bèo trang trí thiết kế theo chủ đề

Ắt hẳn bất kỳ cô gái nào cũng đều yêu thích được hoá thân thành một nàng công chúa xinh đẹp trong chiếc váy cưới mà mình luôn ao ước. Với những cô dâu yêu phong cách cổ tích lãng mạn, áo cưới xếp bèo có thể hiện thực hoá giấc mơ công chúa mà bạn hằng ao ước.

Xin mời các cô dâu sành điệu cùng Meera Meera Fashion Concept khám phá kiểu váy cưới xếp bèo trang trí đẹp như mơ thích hợp cho mọi sự kiện cưới, gợi ý những xu hướng đầm cưới bèo tầng hot nhất hiện nay,... và chúng mình cũng sẽ mách bạn địa chỉ đặt may áo cưới thiết kế riêng cao cấp nổi tiếng ngay tại Sài Gòn - TP HCM nhé!

Read more »

ÁO CƯỚI CHỮ A CAO CẤP MAY ĐO THIẾT KẾ RIÊNG

By Meera Meera Fashion Concept
on June 06, 2022

áo cưới chữ A cao cấp thiết kế riêng

Áo cưới chữ A cao cấp thiết kế riêng

Bạn đang băn khoăn không biết nên mặc gì để vừa đẹp mà lại thật thoải mái trong ngày cưới, váy cưới chữ A là một trong những kiểu "áo cưới quốc dân" được ưa thích nhất mà cô dâu nào cũng có thể lựa chọn cho ngày cưới của mình.

Xin mời các cô dâu tương lai cùng Meera Meera Fashion Concept tìm hiểu về kiểu áo cưới chữ A luôn được đông đảo cô dâu yêu thích, cùng nhau nhìn ngắm những mẫu váy cưới chữ A custom của các ngôi sao nổi tiếng, hình ảnh cô dâu thực tế,… và gợi ý địa chỉ thiết kế may đo áo cưới cao cấp uy tín, chất lượng ngay tại Sài Gòn – TP HCM nhé!

Read more »

VÌ SAO CÔ DÂU NÊN MAY ÁO CƯỚI

By Meera Meera Fashion Concept
on May 11, 2022

vì sao cô dâu nên may áo cưới

Giải đáp thắc mắc vì sao cô dâu nên may áo cưới

Đám cưới là ngày trọng đại nhất cuộc đời của mọi cô gái. Vì thế, mỗi cô dâu trong lễ cưới của mình đều mong muốn bản thân được xinh đẹp và lộng lẫy nhất có thể. Ngày nay, các cô dâu sành điệu đặc biệt ưa thích xu hướng đặt may đo áo cưới cho riêng mình. Không chỉ dừng lại là một chiếc váy cưới đơn thuần, cô dâu mong muốn ngày cưới của mình trở nên ý nghĩa hơn thông qua chiếc áo cưới mà mình chọn lựa kỹ càng, thiết kế đặc biệt và quan trọng nhất là không đụng hàng!

Mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept giải đáp thắc mắc vì sao nên chọn may áo cưới đã và luôn được rất nhiều cô dâu quan tâm. Những lợi ích to lớn khi bạn đặt may váy cưới thay vì đi thuê và bật mí địa chỉ may áo cưới chất lượng nhất TP HCM mà mọi cô dâu đều ưa thích nhé!

Read more »

Browse by tag:

Sản phẩm nổi bật

  • Cô dâu Anh Thu
    Cô dâu Anh Thu Cô dâu Anh Thu
  • Cô dâu Hoang My
    Cô dâu Hoang My Cô dâu Hoang My
  • Cô dâu Seven LiLi
    Cô dâu Seven LiLi Cô dâu Seven LiLi
  • Cô dâu Tran Le
    Cô dâu Tran Le Cô dâu Tran Le
  • Cô dâu Charm Flores
    Cô dâu Charm Flores Cô dâu Charm Flores
  • Cô dâu Kloe Do
    Cô dâu Kloe Do Cô dâu Kloe Do
  • Cô dâu Huyen Do
    Cô dâu Huyen Do Cô dâu Huyen Do
  • Cô dâu Meirin Hoang
    Cô dâu Meirin Hoang Cô dâu Meirin Hoang
  • Cô dâu Uyen Ho
    Cô dâu Uyen Ho Cô dâu Uyen Ho

From the Blog

ĐỊA CHỈ ĐẶT MAY ÁO CƯỚI TẠI...

May 05, 2023

Thương hiệu áo cưới nổi tiếng Sài Gòn - TP HCM Thương hiệu áo cưới cao cấp nổi tiếng châu...

Read more →

XƯỞNG MAY ÁO CƯỚI CAO CẤP B...

May 27, 2020

Địa chỉ đặt may áo cưới TP HCM BIẾN GIẤC MƠ VÁY CƯỚI THÀNH HIỆN THỰC CÙNG MEERA MEERA FASHION...

Read more →

TOP THƯƠNG HIỆU ÁO CƯỚI ĐẸP...

May 27, 2020

TOP THƯƠNG HIỆU ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI GỌI TÊN MEERA MEERA Courtesy of Weddinginspirasi.com Meera Meera Fashion Concept tự hào...

Read more →

Cart Summary

Your cart is empty