may đo thiết kế áo cưới trễ vai

May đo thiết kế áo cưới trễ vai

Từ lâu, áo cưới trễ vai đã luôn được biết đến là một trong số những kiểu váy quý phái và gợi cảm nhất, thường xuyên xuất hiện trong những đám cưới Hoàng gia cao sang bậc nhất.

Hôm nay, xin mời các cô dâu thời thượng cùng Meera Meera Fashion Concept tìm hiểu về những kiểu áo cưới trễ vai đặc sắc nhất của người nổi tiếng trên khắp thế giới, cập nhật những xu hướng đầm cưới trễ vai đẹp nhất hiện nay,… và gợi ý cho bạn địa chỉ đặt may áo cưới cao cấp uy tín, chất lượng quốc tế ngay tại Sài Gòn – TP HCM nhé!

áo cưới trễ vai thiết kế riêng

Áo cưới trễ vai thiết kế riêng

ÁO CƯỚI TRỄ VAI QUÝ PHÁI THANH LỊCH

Định nghĩa áo cưới trễ vai là trang phục có kiểu cổ áo thường băng ngang ngay trên vòng ngực, giúp khoe trọn khung xương quai xanh tuyệt đẹp và bờ vai thon gợi cảm. Tay áo bắt đầu thẳng hàng với đường viền cổ áo, ngay dưới vai và thường chỉ là chiều rộng của chất liệu thay vì toàn bộ tay áo.

Kiểu áo này có từ những năm 1800, được những người giàu có đủ tiền mua để mặc khi tham dự những buổi dạ tiệc sang trọng và dần dà được đưa vào thời trang hàng ngày.

Rất nhanh chóng, kiểu váy trễ vai trở thành xu hướng thời trang chính vào những năm 1970 như một bước chuyển mới, xoá bỏ những quy tắc thời thời cứng nhắc của thời đại và càng trở nên thịnh hành hơn cho đến ngày nay.

vẽ phác thảo thiết kế áo cưới trễ vai

Vẽ phác thảo thiết kế áo cưới trễ vai

thiết kế váy cưới đuôi cá trễ vai

Thiết kế váy cưới đuôi cá trễ vai

May đo áo cưới thiết kế riêng (custom made hay bespoke) là phương pháp đặt may theo số đo chính xác của cô dâu, đồng thời giúp tối đa hóa sự thoải mái trong đám cưới. Đặc biệt hơn cả, các nhà mốt cũng có thể biến hoá chiếc váy thành tác phẩm váy cưới độc bản chỉ dành riêng duy nhất cho bạn.

NHỮNG LƯU Ý KHI ĐẶT MAY VÁY CƯỚI TRỄ VAI

Ưu điểm của đầm cưới trễ vai:

- Quý phái và quyến rũ

- Khoe trọn xương quai xanh cùng bờ vai thon

- Phù hợp cho hầu hết các sự kiện đám cưới quy mô từ nhỏ đến lớn

Nhược điểm của váy cưới trễ vai:

- Dễ làm lộ khuyết điểm thân trên

- Đầm cưới vai trễ có sẵn không vừa với số đo và càng dễ khiến bạn lộ khuyết điểm, khó khăn trong cử động.

thiết kế váy cưới trễ vai ren hoàng gia

Váy cưới trễ vai hoàng gia thiết kế riêng

CÔ DÂU NỔI TIẾNG MẶC VÁY CƯỚI TRỄ VAI

Mời bạn cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc đẹp nhất của các cô dâu nổi tiếng, toả sáng lộng lẫy và đầy lôi cuốn khi diện lên người những chiếc áo cưới trễ vai đẹp nhất đến từ các thương hiệu lừng danh thế giới.

phác thảo thiết kế áo cưới trễ vai hoàng gia

Phác thảo thiết kế áo cưới trễ vai hoàng gia

váy cưới trễ vai hoàng gia

Váy cưới trễ vai hoàng gia

váy cưới trễ vai thiết kế riêng

Váy cưới trễ vai Hoàng gia thiết kế riêng

Vương phi xứ Monaco - Charlene Wittstock đẹp kinh diễm trong tác phẩm váy cưới trễ vai thiết kế riêng đến từ thương hiệu cao cấp Giorgio Armani.

Mẫu thiết kế đã thực sự thành công trong việc tôn vinh nhan sắc tuyệt trần của Vương phi với phom váy đuôi cá tôn dáng, thực hiện trên chất vải satin thượng hạng. Nổi bật cùng cổ áo trễ vai khoe trọn xương quai xanh và bờ vai ngọc ngà. Toàn bộ váy cưới trang trí đầy tinh tế với hoạ tiết đính kết tinh xảo.

váy cưới trễ vai custom made

Váy cưới trễ vai custom made

áo cưới trễ vai ren hoàng gia

Áo cưới trễ vai ren hoàng gia

áo cưới trễ vai hoàng gia thiết kế riêng

Áo cưới trễ vai hoàng gia thiết kế riêng

Nhà thiết kế nội thất Camilla Thorp xuất hiện lộng lẫy cùng Hầu tước George Blandford, trong một thiết kế váy cưới couture đến từ thương hiệu Dolce & Gabbana dòng Alta Moda.

Với dáng người nhỏ bé và có phần gầy gò, mẫu váy cưới trễ vai custom-made đã giúp cô dâu trở nên đầy đặn hơn trông thấy khi sử dụng chất liệu satin kết hợp thêu ren, đính hoa 3D màu trắng và hồng, đi cùng hệ đính kết ngọc trai phối đá quý tỉ mỉ và vô cùng công phu. Tất cả tạo nên hình ảnh một nàng công chúa xinh đẹp bước ra từ câu chuyện cổ tích có thật.

sketch phác thảo váy cưới meghan markle

Sketch phác thảo váy cưới Meghan Markle

áo cưới trễ vai haute couture meghan markle

Áo cưới trễ vai Haute Couture Meghan Markle

Ắt hẳn không ai có thể quên được hình ảnh của Meghan Markle trong bộ áo cưới trễ vai Haute Couture của Givenchy, do đích thân Giám đốc sáng tạo Claire Waight Keller thiết kế theo phong cách tối giản.

Váy có phần cổ thuyền trễ vai giúp tôn lên chiếc cổ cao và phần xương quai xanh mềm mại của Công nương. Độ tinh tế không chỉ được thể hiện trên chiếc váy tôn dáng, mà còn là những chi tiết thêu hoa trên chiếc khăn trùm đầu dài 5m của cô dâu. Trên đó thêu tay 53 loài hoa, tượng trưng cho 53 nước thuộc khối Thịnh vượng Chung. Những người thợ thủ công đã miệt mài làm việc trong suốt hàng trăm giờ, và cứ 30 phút lại phải rửa tay một lần để giữ độ tinh sạch cho từng đường kim mũi chỉ.

áo cưới trễ vai tối giản thiết kế riêng

Áo cưới trễ vai tối giản thiết kế riêng

Sabrina Dhowre cùng nam tài tử Idris Elba cử hành hôn lễ tại Morocco, cô dâu khoe làn da nâu giòn cùng vóc dáng gợi cảm trong chiếc váy cưới trễ vai tối giản đến từ "bà tiên váy cưới" Vera Wang.

váy cưới trễ vai tùng lưới

Váy cưới trễ vai tùng lưới

cô dâu mặc áo cưới trễ vai

Cô dâu mặc áo cưới trễ vai

Nữ diễn viên truyền hình Billie Lourd xinh xắn như một nàng công chúa nhỏ khi diện lên người mẫu váy cưới trễ vai tùng lưới, mang phong cách minimalist từ nhà Rodarte.

bản vẽ phác thảo áo cưới trễ vai custom

Bản vẽ phác thảo áo cưới trễ vai custom

thiết kế áo cưới trễ vai custom made

Thiết kế áo cưới trễ vai custom made

Micaela Erlanger - stylist nổi tiếng cho các ngôi sao Hollywood xúng xính trong chiếc váy cưới trễ vai couture nhà Prada. Mẫu váy được làm từ chất liệu lụa georgette màu ivory xếp li thủ công. Phần cổ áo trễ vai giúp cân bằng và làm thân trên trở nên mềm mại. Trong khi đó, tùng váy xếp li được tô điểm bằng họa tiết hoa linh lan (Lily of the Valley) làm từ pha lê và hạt cườm. Tất cả tạo nên vẻ ngoài vừa sành điệu lại đầy cá tính cho cô nàng stylist nổi danh.

bản vẽ thiết kế váy cưới hailey bieber

Bản vẽ thiết kế váy cưới Hailey Bieber

áo cưới trễ vai hailey bieber

Áo cưới trễ vai Hailey Bieber

váy cưới trễ vai hailey bieber

Váy cưới trễ vai Hailey Bieber

Chân dài đình đám Hailey Bieber - vợ của nam ca sĩ Justin Bieber bắt trọn visual trong chiếc váy cưới đuôi cá trễ vai của ông trùm đế chế Off-White - Virgil Abloh. Với phom váy ôm sát cơ thể đồng thời lại vừa trễ vai, vừa hở lưng, tác phẩm váy cưới bespoke "nửa kín nửa hở" này đã tôn vinh hoàn hảo vóc dáng đồng hồ cát nuột nà của cô dâu.

may đo thiết kế áo cưới trễ vai ren couture

May đo thiết kế áo cưới trễ vai ren couture

váy cưới ren trễ vai custom made

Váy cưới ren trễ vai custom made

"Thiên thần" Ana Beatriz Barros đẹp kiêu sa trong một thiết kế váy cưới trễ vai, thêu dệt từ những mảng ren mỏng manh đầy tinh tế đến từ thương hiệu xa xỉ Valentino.

áo cưới trễ vai của son ye jin

Áo cưới trễ vai của Son Ye Jin

son ye jin mặc áo cưới trễ vai

Son Ye Jin mặc áo cưới trễ vai

Đám cưới thế kỷ của cặp siêu sao Hyun Bin và Son Ye Jin được ví như một câu chuyện cổ tích ngoài đời thật. Trong đó, cô dâu Son Ye Jin đã hoá thân thành nàng công chúa thuần khiết trong chiếc váy cưới trễ vai custom của Mira Zwillinger giúp khoe trọn bờ vai mềm mại, khung xương quai xanh tuyệt mỹ cùng chi tiết trang trí đầy tinh tế.

váy cưới công chúa trễ vai elie saab

Váy cưới công chúa trễ vai Elie Saab

Nữ diễn viên Debby Ryan toả sáng như một nàng công chúa tinh khôi, trong chiếc áo cưới công chúa trễ vai đến từ thương hiệu lừng danh Elie Saab. Mẫu váy tối giản mà thật lộng lẫy được thực hiện trên chất vải satin đứng phom, kết hợp cùng những chi tiết xếp li hết sức tinh tế trên thân áo.

áo cưới công chúa trễ vai

Áo cưới công chúa trễ vai

thiết kế áo cưới công chúa trễ vai

Thiết kế áo cưới công chúa trễ vai

Tiểu thư Amanda Hearst khoe vẻ đẹp đài cát, quý phái trong bộ cánh diệu kỳ của nhà mốt danh tiếng Oscar de la Renta. Mẫu váy cưới trễ vai sang trọng thu hút mọi ánh nhìn về phần cổ áo trễ vai tạo hình những cánh hoa 3D thật nổi bật, đi cùng tùng váy xoè bồng có đuôi dài được trang trí hoa satin công phu.

NHỮNG MẪU VÁY CƯỚI TRỄ VAI THỊNH HÀNH NHẤT HIỆN NAY

Xin mời các cô dâu tương lai cùng cập nhật những xu hướng áo cưới trễ vai đẹp nhất hiện nay, thông qua chùm ảnh tuyệt đẹp của các cô dâu thực tế, diện lên người những thiết kế váy cưới trễ vai custom phù hợp cho từng chủ đề  và phong cách đám cưới khác nhau.

áo cưới trễ vai tay dài đơn giản

Áo cưới trễ vai tay dài đơn giản

váy cưới trễ vai minimalist

Váy cưới trễ vai minimalist

Phổ biến nhất có thể kể đến là kiểu áo cưới chữ A trễ vai mang phong cách minimalist. Thiết kế tối giản thực hiện trên chất vải satin đứng phom, nay được bổ sung thêm chi tiết cổ áo trễ vai ngang tay dài trang trọng và đầy thanh lịch.

áo cưới trễ vai minimalist

Áo cưới trễ vai minimalist

thiết kế áo cưới trễ vai minimalist

Thiết kế áo cưới trễ vai minimalist

Thể hiện phong cách gợi cảm tinh tế thông qua chiếc váy cưới đuôi cá trễ vai minimalist, giúp bạn khoe khéo vóc dáng nuột nà với cổ áo băng ngang giúp cân bằng đôi vai gầy, đồng thời tạo điểm nhấn cùng đuôi váy satin có thể tháo rời dài quét đất.

áo cưới trễ vai minimalist khoe ngực

Áo cưới trễ vai minimalist khoe ngực

Với những cô dâu theo đuổi phong cách sexy quyến rũ, mẫu áo cưới corset trễ vai với thiết kế siết eo nâng ngực, đi cùng cổ áo trễ vai cong sẽ giúp khoe trọn vòng một căng tràn, hấp dẫn của bạn.

váy cưới trễ vai xẻ tà sexy

Váy cưới trễ vai xẻ tà sexy

Trong khi đó, áo cưới trễ vai xẻ tà cao với thiết kế lệch vai, đi cùng những đường xếp li sắc sảo khoe trọn đôi chân nuột nà sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài sành điệu, cá tính.

áo cưới chữ a trễ vai tùng lưới

Áo cưới chữ A trễ vai tùng lưới

Áo cưới trễ vai tùng lưới sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những cô dâu yêu phong cách nữ tính, bay bổng với lối đính kết tinh tế, rất phù hợp cho những đám cưới sân vườn thân mật.

áo cưới trễ vai ngang đính hoa 3D

Áo cưới trễ vai ngang đính hoa 3D

Bạn cũng có thể hoá thân thành một nàng thơ bay bổng với chiếc áo cưới trễ vai màu da điểm hoa ren trắng đầy mơ mộng. Tự do lựa chọn màu sắc theo ý thích cũng là một đặc quyền mà bạn có được khi đặt may áo cưới thiết kế riêng.

áo cưới trễ vai cho cô dâu bắp tay to

Áo cưới trễ vai cho cô dâu bắp tay to

Áo cưới chữ A trễ vai cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho các cô dâu ngoại cỡ hoặc sở hữu bắp tay to. Tay áo trễ vai đính hoa 3D nổi bật hoặc chỉ đơn giản là lưới xếp li cũng sẽ giúp đôi tay của bạn trở nên cân đối hơn trông thấy. Trong khi đó, tùng váy xoè điểm hoa nhí rơi rơi sẽ giúp bạn hoàn thiện ánh nhìn lãng mạn, tươi vui.

áo cưới đuôi cá corset trễ vai ren

Áo cưới đuôi cá corset trễ vai ren

áo cưới đuôi cá trễ vai màu da

Áo cưới đuôi cá trễ vai màu da

thiết kế riêng áo cưới trễ vai couture

Thiết kế riêng áo cưới trễ vai couture

Cô dâu sở hữu vóc dáng đồng hồ cát chắc chắn không thể bỏ qua những mẫu áo cưới đuôi cá corset trễ vai ren. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn khai thác trọn vẹn lợi thế hình thể của mình khi sử dụng chất vải lưới bán xuyên thấu, hoặc vải màu da thời thượng. Kết hợp cùng những điểm nhấn hoa ren đầy lãng mạn, hay hoạ tiết đính kết lấp lánh tạo nên vẻ ngoài nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

váy cưới công chúa trễ vai tùng satin

Váy cưới công chúa trễ vai tùng satin

thiết kế váy cưới công chúa trễ vai

Thiết kế váy cưới công chúa trễ vai

may đo áo cưới công chúa trễ vai

May đo áo cưới công chúa trễ vai

thiết kế may đo áo cưới trễ vai custom

Thiết kế may đo áo cưới trễ vai custom

áo cưới công chúa trễ vai tay dài

Áo cưới công chúa trễ vai tay dài

cận cảnh chi tiết áo cưới trễ vai

Chi tiết áo cưới công chúa trễ vai

Đặc biệt hơn cả là sự xuất hiện của những mẫu áo cưới công chúa trễ vai, với hàng loạt thiết kế phá cách cùng sự kết hợp nhuần nhuyễn đa chất liệu, đính kết tinh xảo và công phu để tạo nên hiệu ứng thị giác đặc sắc. Diện lên người chiếc váy cưới mơ ước, giấc mơ cổ tích của bạn dễ dàng trở thành hiện thực trong tầm tay. 

QUY TRÌNH MAY ĐO ÁO CƯỚI TRỄ VAI CUSTOM-MADE

Không chỉ dừng lại ở việc "ăn ngon mặc đẹp", các cô dâu ngày nay luôn mong muốn thể hiện bản sắc cá nhân thông qua việc lựa chọn chiếc váy cưới quan trọng nhất cuộc đời mình. Chính vì thế, bạn sẽ chỉ thực sự toả sáng khi diện lên người chiếc váy cưới may đo cho riêng mình.

Áo cưới trễ vai thiết kế riêng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm xứng tầm khi tất cả mọi công đoạn đều diễn ra song song giữa cô dâu và nhà thiết kế, từng đường kim mũi chỉ thực kiện thủ công với lối trang trí tinh xảo để sẵn sàng cùng bạn toả sáng trong ngày cưới.

Sau đây, mời bạn cùng tham khảo quy trình may đo áo cưới thiết kế riêng của nhà Meera Meera - Địa chỉ đặt may váy cưới cao cấp đạt tiêu chuẩn Quốc tế ngay tại Sài Gòn - TP HCM.

phác thảo áo cưới trễ vai meera meera

Phác thảo áo cưới trễ vai Meera Meera

1. THỐNG NHẤT VÀ PHÁC THẢO BẢN VẼ THIẾT KẾ

- Hai bên thống nhất với nhau về phom dáng, các chi tiết, phụ kiện đi kèm,...

- Xác nhận đơn đặt hàng (đặt cọc 50% giá trị váy cưới)

- Lấy số đo

- Phác thảo mẫu thiết kế dựa trên ý tưởng, yêu cầu của cô dâu

thiết kế áo cưới trễ vai meera meera

Thiết kế áo cưới trễ vai Meera Meera

2. LỰA CHỌN CHẤT LIỆU THƯỢNG HẠNG

- Nhập vải cùng các phụ liệu đi kèm

- Cùng cô dâu tuyển chọn chất liệu

(Trường hợp cô dâu ở xa sẽ nhận được clip và ảnh chụp thực tế)

3. THỰC HIỆN DỰNG FORM SẮC NÉT

Tiến hành dựng form dáng theo số đo và tỉ lệ cơ thể của cô dâu.

chi tiết áo cưới trễ vai meera meera

Chi tiết áo cưới trễ vai Meera Meera

4. FITTING

- Cô dâu đến fitting váy ít nhất một lần

- Chỉnh sửa thực tế dựa trên người mặc

(Trường hợp cô dâu ở xa sẽ nhận được clip và ảnh chụp thực tế)

cô dâu mặc áo cưới trễ vai custom made

Cô dâu mặc áo cưới trễ vai custom made

5. HOÀN THIỆN MẪU

- Tiếp tục thực hiện và hoàn thiện chi tiết trang trí đi kèm

- Cô dâu thanh toán 50% giá trị còn lại của váy cưới

- Cô dâu tiến hành nhận váy cưới.

Ngay tại Việt Nam, thương hiệu thời trang cưới cao cấp Meera Meera Fashion Concept là một cái tên sáng giá luôn nhận được sự tin chọn từ những cô dâu thời thượng. Chúng tôi tự hào là một trong số ít những nhà mốt uy tín tại Sài Gòn - TP HCM có thể mang đến cho bạn những chiếc váy cưới mơ ước xứng tầm đẳng cấp.

hình ảnh cô dâu mặc áo cưới trễ vai meera meera

Hình ảnh cô dâu mặc áo cưới trễ vai Meera Meera

Tương tự với cách thức làm việc của các nhà mốt danh tiếng, áo cưới cao cấp Meera Meera đảm bảo các tiêu chí:

- Khâu tuyển chọn chất liệu thượng hạng

- Kỹ thuật cắt may chuyên nghiệp theo chuẩn số đo khách hàng

- Chi tiết trang trí thủ công tinh tế, cầu kỳ

Tất cả để tạo nên sản phẩm áo cưới may đo thiết kế riêng hoàn hảo đạt tiêu chuẩn quốc tế dành duy nhất cho từng khách hàng, váy cưới custom-made phù hợp với từng concept đám cưới và giúp bạn khẳng định bản sắc cá nhân vượt trội. Đặc biệt, với một mức giá cả vô cùng phải chăng.

địa chỉ may áo cưới đẹp tp hcm

Địa chỉ may áo cưới đẹp TP HCM

Meera Meera hy vọng sẽ được đồng hành cùng bạn trong quá trình hiện thực hoá chiếc áo cưới thiết kế độc bản mà bạn hằng ao ước, để ngày cưới của bạn là một ngày vui trọn vẹn và mang một ý nghĩa thật sự đặc biệt mãi về sau. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong việc lựa chọn chiếc váy cưới đẹp nhất dành cho bạn, đừng ngần ngại liên hệ với Meera Meera ngay hôm nay nhé.

____________________

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP 4 ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

MEERA MEERA FASHION CONCEPT luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của bạn và giúp bạn trở nên hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trở thành cô dâu xinh đẹp và gợi cảm nhất chưa? Hãy đến với chúng tôi - nơi có thể dệt nên những ý tưởng của bạn thành chiếc váy cưới tuyệt vời nhất.

"Let's make your dreams come true with us"

Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.

If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm/custom-dress

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline  090 985 22 46 - 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/