may đo thiết kế áo cưới chữ A Meera Meera

May đo thiết kế áo cưới chữ A Meera Meera

Là một cô dâu, ai cũng đều mong muốn mình thật xinh đẹp và quyến rũ trong ngày cưới. Và nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mặc gì để vừa đẹp mà lại thật thoải mái trong ngày cưới, váy cưới chữ A là một trong những kiểu "áo cưới quốc dân" được ưa thích nhất mà cô dâu nào cũng có thể lựa chọn cho ngày cưới của mình. Tìm kiếm chiếc váy cưới hoàn hảo có lẽ cũng là một trong những hoạt động thú vị nhất khi bạn lên kế hoạch cho đám cưới.

Xin mời các cô dâu tương lai cùng Meera Meera Fashion Concept tìm hiểu về kiểu áo cưới chữ A luôn được đông đảo cô dâu yêu thích, cùng nhau nhìn ngắm những mẫu váy cưới chữ A custom của các ngôi sao nổi tiếng, hình ảnh cô dâu thực tế,… và gợi ý địa chỉ thiết kế may đo áo cưới cao cấp uy tín, chất lượng ngay tại Sài Gòn – TP HCM nhé!

áo cưới chữ A cao cấp thiết kế riêng

Áo cưới chữ A cao cấp thiết kế riêng

XU HƯỚNG MAY VÁY CƯỚI CHỮ A THIẾT KẾ RIÊNG

Trong số hàng loạt những mẫu váy cưới phổ biến, váy chữ A phải là kiểu váy cưới thoải mái nhất. Định nghĩa váy cưới chữ A là dạng váy vừa vặn ở thân trên và xoè ra từ vòng eo để tạo thành hình tam giác giống như chữ A. Kiểu dáng chữ A được thiết kế để nhấn mạnh vòng eo thon gọn, vòng một gợi cảm và phần hông nở nang quyến rũ.

Váy chữ A là một trong những kiểu váy được yêu thích nhất vì chúng phù hợp với hầu hết mọi dáng người. Những chiếc váy này có khả năng khiến bất kỳ ai cũng cảm thấy tự tin vì chúng tôn dáng phụ nữ ở mọi hình dáng và kích cỡ khác nhau, quan trọng nhất là siêu thoải mái.

 Những mẫu áo cưới voan nhẹ nhàng giúp cô dâu thoải mái

Bạn đang mơ ước về một chiếc váy siết eo thon gọn đi cùng chân váy xoè bồng bềnh, hay bạn đang tìm kiếm một chiếc váy làm nổi bật thân trên và che bớt khuyết điểm thân dưới? Áo cưới chữ A đặt may riêng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tuyệt vời hơn nữa, đây là dáng váy cưới căn bản nhất mà bạn có thể dễ dàng kết hợp các chi tiết trang trí để làm nổi bật phong cách cá nhân độc đáo của riêng bạn.

phác thảo sketch váy cưới thiết kế riêng

Phác thảo sketch váy cưới thiết kế riêng

thiết kế may áo cưới chữ A theo yêu cầu

Thiết kế may áo cưới chữ A theo yêu cầu

thiết kế may đo áo cưới theo concept đám cưới

Thiết kế may đo áo cưới theo concept đám cưới

Đặt may váy cưới chữ A thiết kế riêng sẽ giúp bạn khai thác trọn vẹn hình ảnh của một cô dâu xinh đẹp trong bóng hình cổ điển, với những nét cách tân và sáng tạo mới lạ mang đến cho cô dâu sức hút vượt thời gian. Và quan trọng nhất, bạn sẽ không đụng hàng bất kỳ cô dâu nào bởi chiếc váy cưới được may đo vừa khít với cơ thể và thiết kế dành riêng duy nhất cho bạn.

Lựa chọn thiết kế may đo áo cưới sẽ giúp bạn cá nhân hoá trang phục cưới bằng những ý tưởng độc đáo, tự do lựa chọn chất liệu, chi tiết trang trí đi kèm,… nhằm khẳng định phong cách cá nhân đặc trưng của riêng bạn.

áo cưới chữ a big size cho cô dâu mập

Áo cưới chữ a big size cho cô dâu mập

Đặc biệt, áo cưới chữ A big size là lựa chọn tuyệt vời cho các cô dâu mập mạp mũm mĩm vì vừa giúp tôn vinh phần thân trên căng đầy gợi cảm, lại dễ dàng che đi mọi khuyết điểm ở phần thân dưới xoè nhẹ nhàng, bay bổng. Thiết kế áo cưới big size giúp cô dâu tự tin hơn với vẻ đẹp của mình trong ngày cưới.

váy cưới chữ a cho cô dâu nhỏ con

Váy cưới chữ A cho cô dâu nhỏ con

Váy cưới chữ A size nhỏ cũng là lựa chọn lý tưởng cho các cô dâu nấm lùn thấp bé. Thiết kế đơn giản với thân trên tuyệt đẹp vừa vặn cơ thể, đi cùng chân váy xoè nhẹ nhàng sẽ giúp bạn dễ dàng ăn gian chiều cao tối đa.

NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN THIẾT KẾ VÁY CƯỚI CHỮ A:

Ưu điểm của váy chữ A:

  • Thoải mái, dễ di chuyển, thuận tiện cho mọi hoạt động
  • Phù hợp với hầu hết các dáng người
  • Giúp ăn gian chiều cao hiệu quả
  • Dễ dàng che đi khuyết điểm thân dưới
  • Phù hợp cho hầu hết các loại hình đám cưới

Nhược điểm:

  • Form dáng phổ thông nhất nên cũng dễ đụng hàng nhất
  • Nếu chiếc váy không được thiết kế hay trang trí đặc biệt, bạn sẽ trở nên thật nhàm chán
  • Đối với những cô dâu thân hình đồng hồ cát: đầm cưới chữ A không khai thác được tối đa số đo ba vòng gợi cảm.
váy cưới chữ A thiết kế riêng theo concept đám cưới

Váy cưới chữ A thiết kế riêng theo concept đám cưới

Để giúp bạn có thêm hình dung rõ nét khi chọn đặt may thiết kế áo cưới, hãy cùng tham khảo những mẫu đầm cưới chữ A tuyệt đẹp được thiết kế riêng cho từng cô dâu, giúp ngày cưới thêm phần hoàn hảo và mang đến trải nghiệm khó quên cho tất cả mọi người.

NGƯỜI NỔI TIẾNG MẶC ÁO CƯỚI CHỮ A CUSTOM

Hãy cùng nhìn ngắm những chiếc áo cưới custom được thiết kế và may đo dành riêng cho những mỹ nhân nổi tiếng của thế giới nhé!

áo cưới chữ A thiết kế riêng cho Son Ye Jin

Áo cưới chữ A thiết kế riêng cho Son Ye Jin

Trong siêu đám cưới thế kỷ của Hyun Bin cùng Son Ye Jin, sao nữ nổi tiếng Kbiz xuất hiện xinh đẹp như một nữ thần trong chiếc áo cưới chữ A đặt may đo riêng đến từ "bà tiên váy cưới" Vera Wang.

Mẫu thiết kế đẹp như cổ tích, mong manh tựa sương khói với sự kết hợp tài tình hai liệu lưới phối ren đã giúp cô dâu nổi tiếng ghi điểm tuyệt đối trước công chúng. Vừa trong trẻo, lãng mạn mà lại đầy phá cách, ấn tượng; đây chính là một trong những đặc điểm nổi bật mà bạn không thể nào tìm thấy ở một chiếc váy cưới có sẵn ngoài thị trường.

thiết kế váy cưới chữ A theo chủ đề đám cưới

Thiết kế váy cưới chữ A theo chủ đề đám cưới

váy cưới chữ A thiết kế riêng theo yêu cầu

Váy cưới chữ A thiết kế riêng theo yêu cầu

Con gái tỷ phú Bill Gates - Jennifer Gates vinh hạnh khoác lên người một mẫu thiết kế váy cưới theo chủ đề đám cưới, được sáng tạo riêng từ Vera Wang.

Jennifer khiến công chúng trầm trồ trong chiếc váy cưới chữ A màu da nổi bật, kiểu dáng cắt may cao cấp với tay áo dài trang trọng, điểm xuyết hoa ren thực hiện thủ công đầy lãng mạn. Thiết kế custom tinh tế đã giúp cô dâu khoe trọn khí chất rạng ngời của một tiểu thư con nhà danh giá.

áo cưới chữ A thiết kế riêng custom

Áo cưới chữ A thiết kế riêng custom

quy trình may đo thiết kế áo cưới chữ A

Quy trình may đo thiết kế áo cưới chữ A

may đo thiết kế váy cưới chữ a theo ý tưởng riêng

May đo thiết kế váy cưới chữ A theo ý tưởng riêng

Nữ diễn viên tài năng Emmy Rossum xuất hiện đầy sang trọng trong bộ váy cưới custom thiết kế riêng, đặt may tại nhà mốt lừng danh Carolina Herrera.

Mẫu áo có form dáng chữ A tùng xoè nhẹ, đuôi dài quét đất thực hiện trên chất vải satin thượng hạng. Bờ xương quai xinh tuyệt mỹ được khai thác trọn vẹn với cổ áo trễ vai tạo hình ấn tượng, phối hợp chắt lọc các chi tiết trang trí, đính kết đầy sang trọng, quý phái. Hoàn toàn phù hợp với tinh thần và bản sắc cá nhân của ngôi sao nổi tiếng.

THIẾT KẾ VÁY CƯỚI CHỮ A THEO CONCEPT ĐÁM CƯỚI

Hãy cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc đẹp nhất của các cô dâu trên khắp thế giới, diện lên người các thiết kế váy cưới chữ A phù hợp với chủ đề đám cưới lại giúp cô dâu khẳng định phong cách cá nhân ấn tượng. Đây cũng chính là những ý tưởng tuyệt vời, giúp bạn cập nhật thêm xu hướng áo cưới chữ A hot nhất hiện nay nhé!

áo cưới chữ A tùng voan thiết kế tối giản

Áo cưới chữ A tùng voan thiết kế tối giản

Form váy đơn giản với những đường xếp li đầy tinh tế, mẫu áo cưới chữ A tùng voan này là lựa chọn hoàn hảo cho cô dâu yêu thích phong cách tối giản minimalist.

áo cưới chữ A tối giản minimalist

Áo cưới chữ A tối giản minimalist

Phổ biến nhất phải kể đến những chiếc áo cưới chữ A satin với thiết kế tối giản vượt thời gian. Chất liệu satin cao cấp tạo nên độ đứng form hoàn hảo, kết hợp cùng những đường cắt chuẩn xác theo số đo, và chi tiết xẻ tà táo bạo sẽ giúp cô dâu sành điệu chiếm trọn mọi ánh nhìn.

may áo cưới chữ A thiết kế tối giản

May áo cưới chữ A thiết kế tối giản

Bạn cũng có thể dễ dàng kết hợp các phụ kiện cưới để giúp bộ trang phục tinh giản thêm phần bắt mắt, có điểm nhấn. Thịnh hành nhất là các kiểu váy cưới chữ A phối đuôi nơ vừa linh hoạt lại giúp cô dâu càng thêm nổi bật trong đám cưới.

thiết kế áo cưới chữ a custom theo ý tưởng riêng

Thiết kế áo cưới chữ A custom theo ý tưởng riêng

Chất liệu satin phối ren sẽ mang đến cho cô dâu vẻ ngoài lãng mạn, nên thơ trên form váy tối giản, sang trọng.

váy cưới chữ A tùng lụa thiết kế riêng

Váy cưới chữ A tùng lụa thiết kế riêng

Trong khi đó, váy cưới chữ A tùng lụa sẽ mang đến cho các cô dâu sự dịu dàng, nữ tính mà đầy gợi cảm với chất vải lụa ôm gọn cơ thể. Lụa phối ren cũng là một sự kết hợp hoàn hảo dành cho cô dâu ngọt ngào nhất hôm nay.

váy cưới chữ A ren thiết kế riêng

Váy cưới chữ A ren thiết kế riêng

Với những cô dâu yêu thích phong cách lãng mạn, một chiếc áo cưới chữ A ren sẽ khiến bạn rung động ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chất liệu đa dạng như ren Chantilly, ren Alençon, hay ren Macrame,... giúp bạn dễ dàng lựa chọn ra phong cách phù hợp với tinh thần cá nhân mà bạn mong muốn truyền tải trong ngày cưới.

áo cưới chữ A ren custom thiết kế riêng

Áo cưới chữ A ren custom thiết kế riêng

Bạn cũng có thể biến tấu các chi tiết để giúp chiếc váy cưới của mình thêm phần đặc biệt. Đó có thể là cổ áo xẻ sâu, tay cánh tiên điệu đà đi cùng chân váy ren mang đến cho bạn vẻ ngoài thật nữ tính.

áo cưới chữ a thiết kế theo ý tưởng cô dâu

Áo cưới chữ A thiết kế theo ý tưởng cô dâu

Hoặc tạo điểm nhấn ấn tượng với các chi tiết trang trí đặc sắc. Cô dâu trở nên nổi bật hơn hẳn khi lựa chọn chiếc váy cưới chữ A phối ren màu vàng đồng, đính kết tinh tế và bắt mắt trên thân váy.

thiết kế riêng váy cưới chữ A theo yêu cầu

Thiết kế riêng váy cưới chữ A theo yêu cầu

Lưới là một trong những chất liệu linh hoạt nhất mà bạn có thể dễ dàng kết hợp được với hầu hết các chất liệu khác, nhằm cho ra những hiệu ứng hình ảnh khác nhau. Cô dâu phá cách với mẫu váy cưới chữ A tùng lưới được xử lí chất liệu, cut-out táo bạo để tạo nên vẻ ngoài vừa cá tính mà lại thật duyên dáng.

may áo cưới chữ A thiết kế riêng theo chủ đề

May áo cưới chữ A thiết kế riêng theo chủ đề

Lưới phối ren là một trong những kiểu kết hợp phổ biến mà bạn dễ dàng tìm thấy trên thị trường. Hãy tạo nên sự khác biệt khi kết hợp chất liệu lưới với những hoa ren đủ màu sắc, lấy cảm hứng từ chủ đề hoa cỏ mùa xuân tươi mới.

thiết kế áo cưới chữ a theo yêu cầu cô dâu

Thiết kế áo cưới chữ A theo yêu cầu cô dâu

Hay hoá thân thành một nàng thơ trong chiếc váy cưới chữ A thiết kế theo yêu cầu, đính kết chi chít những bông hoa linh lan thiêng liêng, tinh khiết nhất.

 áo cưới chữ A custom đính kết hoa 3D

 Áo cưới chữ A custom đính kết hoa 3D

Nàng tiểu thư sành điệu yêu kiều trong chiếc áo cưới chữ A custom đính hoa 3D tươi đẹp, đi cùng kiểu cổ áo trễ vai quyến rũ kết hợp tay áo phồng điệu đà. Bạn hoàn toàn được tự do lựa chọn loài hoa mà mình yêu thích và lên ý tưởng cùng nhà thiết kế, một điều mà bạn không thể thực hiện được khi mua hay thuê váy cưới có sẵn.

QUY TRÌNH MAY ĐO THIẾT KẾ ÁO CƯỚI CHỮ A CAO CẤP

Mỗi một chiếc váy cưới chữ A cao cấp đều phải trải qua rất nhiều công đoạn, tuân thủ tiêu chuẩn thiết kế may đo couture cao cấp mới có thể giúp các cô dâu toả sáng trong đám cưới. Chính vì thế chi phí để sở hữu một thiết kế may đo là vô cùng đắt đỏ, đặc biệt là những thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Ngay tại Việt Nam, thương hiệu thời trang cưới cao cấp Meera Meera Fashion Concept tự hào là một trong số những nhà mốt uy tín nhất TP HCM có thể mang đến cho bạn những chiếc váy cưới mơ ước, đảm bảo chất lượng quốc tế với giá cả thật phải chăng. Mời bạn cùng tham khảo quy trình thiết kế may đo áo cưới custom tại Meera Meera nhé!

phác thảo áo cưới custom thiết kế riêng

Phác thảo áo cưới custom thiết kế riêng

1. THỐNG NHẤT VÀ TIẾN HÀNH PHÁC THẢO MẪU THIẾT KẾ

– Hai bên thống nhất với nhau về phom dáng, các chi tiết, phụ kiện đi kèm,…

– Xác nhận đơn đặt hàng (đặt cọc 50% giá trị váy cưới)

– Lấy số đo

– Phác thảo mẫu thiết kế dựa trên ý tưởng, yêu cầu của cô dâu

quy trình may váy cưới thiết kế riêng Meera Meera

Quy trình may váy cưới thiết kế riêng Meera Meera

2. CHỌN LỰA CHẤT LIỆU

– Nhập vải cùng các phụ liệu đi kèm

– Cùng cô dâu tuyển chọn chất liệu

(Trường hợp cô dâu ở xa sẽ nhận được clip và ảnh chụp thực tế)

3. THỰC HIỆN DỰNG PHOM DÁNG

Tiến hành dựng phom dáng theo số đo và tỉ lệ cơ thể của cô dâu.

may đo váy cưới thiết kế riêng cho cô dâu meera meera

May đo váy cưới thiết kế riêng cho cô dâu Meera Meera

4. FITTING

– Cô dâu đến fitting váy ít nhất một lần

– Chỉnh sửa thực tế dựa trên người mặc

(Trường hợp cô dâu ở xa sẽ nhận được clip và ảnh chụp thực tế)

may đo váy cưới thiết kế riêng theo ý tưởng

May đo váy cưới thiết kế riêng theo ý tưởng

5. HOÀN THIỆN MẪU

– Tiếp tục thực hiện và hoàn thiện chi tiết trang trí đi kèm

– Cô dâu thanh toán 50% giá trị còn lại của váy cưới

– Cô dâu tiến hành nhận váy cưới.

phác thảo thiết kế áo cưới chữ A custom

Phác thảo thiết kế áo cưới chữ A custom

Tương tự với cách thức làm việc của các nhà mốt danh tiếng, áo cưới cao cấp Meera Meera đảm bảo các tiêu chí:

  • Khâu tuyển chọn chất liệu thượng hạng
  • Kỹ thuật cắt may chuyên nghiệp theo chuẩn số đo khách hàng
  • Chi tiết trang trí thủ công tinh tế, cầu kỳ

Tất cả để tạo nên sản phẩm áo cưới thiết kế theo yêu cầu hoàn hảo đạt tiêu chuẩn quốc tế dành riêng cho từng khách hàng, váy cưới thiết kế theo concept phù hợp với từng chủ đề đám cưới và giúp bạn khẳng định bản sắc cá nhân vượt trội. Đặc biệt, với một mức giá cả vô cùng phải chăng.

váy cưới chữ a thiết kế riêng meera meera

Váy cưới chữ A thiết kế riêng Meera Meera

GIÁ MAY ÁO CƯỚI MEERA MEERA

Với mức giá phù hợp theo nhu cầu của từng cô dâu, may áo cưới cao cấp Meera Meera sẽ tuân thủ tiêu chuẩn may đo couture quốc tế vô cùng nghiêm ngặt, thực hiện trên những chất liệu thượng hạng và hiếm có trên thị trường, cùng các chi tiết trang trí tinh xảo đến từ đôi tay của những nghệ nhân lành nghề.

áo cưới chữ A custom thiết kế riêng Meera Meera

Áo cưới chữ A custom thiết kế riêng Meera Meera

THỜI GIAN ĐẶT MAY ÁO CƯỚI MEERA MEERA

Cũng giống như các nhà mốt nổi tiếng thế giới, thời gian đặt may áo cưới Meera Meera trung bình từ 2-3 tháng bởi số lượng đơn đặt hàng luôn trong tình trạng đông đúc. Và trên hết, chúng tôi luôn muốn đảm bảo thành phẩm váy cưới hoàn hảo nhất khi đến tay cô dâu xinh đẹp nhà Meera Meera.

Tuy nhiên, với mong muốn hiện thực hoá ước mơ của mọi cô dâu, Meera Meera có thể linh hoạt để tạo ra một chiếc váy cưới custom trong khoảng thời gian trung bình một tháng. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề đảm bảo thời gian, hãy làm việc trực tiếp với Meera Meera sớm nhất để có thể tiết kiệm thời gian và mang đến cho bạn chiếc váy đẹp như mơ.

Đối với những cô dâu ở xa hay thậm chí ở nước ngoài, Meera Meera vẫn có thể dễ dàng giúp bạn hiện thực hoá chiếc váy cưới trong mơ, thông qua dịch vụ thiết kế may đo áo cưới online của chúng tôi. Hãy liên hệ ngay với Meera Meera để biết thêm chi tiết nhé!

sketch áo cưới chữ A haute couture thiết kế riêng

Sketch áo cưới chữ A Haute Couture thiết kế riêng

áo cưới chữ a haute couture thiết kế riêng

Áo cưới chữ A Haute Couture thiết kế riêng

Bên cạnh những mẫu áo cưới chữ A thiết kế đơn giản, dòng váy cưới chữ A Haute Couture của nhà Meera Meera cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía các cô dâu.

Lấy cảm hứng từ chính bản sắc cá nhân của riêng bạn, kết hợp kỹ thuật thiết kế may đo chuyên nghiệp của đội ngũ Meera Meera; chiếc áo cưới Haute Couture đắt giá đạt tiêu chuẩn cao cấp quốc tế sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm "có một không hai" dành riêng duy nhất cho bạn.

may áo cưới chữ A thiết kế riêng theo concept đám cưới

May áo cưới chữ A thiết kế riêng theo concept đám cưới

Với những lợi ích to lớn và ý nghĩa riêng biệt, Meera Meera hy vọng sẽ được đồng hành cùng bạn trong quá trình hiện thực hoá chiếc áo cưới may đo thiết kế riêng mà bạn hằng ao ước, để ngày cưới của bạn là một ngày vui trọn vẹn và mang một ý nghĩa thật sự đặc biệt mãi về sau. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong việc lựa chọn chiếc váy cưới đẹp nhất dành cho bạn, đừng ngần ngại liên hệ với Meera Meera ngay hôm nay nhé.

____________________

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP 4 ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

MEERA MEERA FASHION CONCEPT luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của bạn và giúp bạn trở nên hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trở thành cô dâu xinh đẹp và gợi cảm nhất chưa? Hãy đến với chúng tôi - nơi có thể dệt nên những ý tưởng của bạn thành chiếc váy cưới tuyệt vời nhất.

"Let's make your dreams come true with us"

Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.

If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm/custom-dress

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline  090 985 22 46 - 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/