thiết kế áo cưới đuôi cá theo chủ đề

Thiết kế áo cưới đuôi cá theo chủ đề

Trong ngày cưới, bất kỳ cô dâu nào cũng đều mong muốn mình trở nên thật xinh đẹp và quyến rũ nhất có thể, đặc biệt là các cô dâu có dáng đồng hồ cát. Áo cưới đuôi cá là lựa chọn lý tưởng cho cô dâu muốn cảm thấy sexy trong ngày cưới nhưng vẫn phản ánh đúng bản sắc cá nhân của mình.

Cho dù phong cách của bạn là gì, tâm điểm của chiếc váy cưới đuôi cá là khả năng khoe dáng ấn tượng giúp bạn trở thành tâm điểm ánh nhìn. Từ kiểu dáng đơn giản đến cầu kỳ, thanh lịch và quyến rũ, đây là kiểu váy cưới hoàn hảo để bạn thả dáng đẹp nhất.

Không chỉ dừng lại ở đó, các cô dâu mũm mĩm hay cô dâu thích khoe dáng cũng có thể tự tin lựa chọn kiểu váy gợi cảm này, bằng cách lựa chọn đặt may thiết kế váy cưới đuôi cá cho riêng mình.

Hôm nay, xin mời các cô dâu xinh đẹp cùng Meera Meera Fashion Concept tìm hiểu về kiểu váy cưới đuôi cá giúp phái đẹp khoe trọn sắc vóc gợi cảm, cùng chiêm ngưỡng những chiếc váy cưới đuôi cá thiết kế riêng của người nổi tiếng, các cô dâu thực tế trên khắp thế giới,… và gợi ý địa chỉ may đo thiết kế áo cưới cao cấp uy tín, chất lượng ngay tại Sài Gòn – TP HCM bạn nhé!

áo cưới đuôi cá thiết kế riêng theo chủ đề

Áo cưới đuôi cá thiết kế riêng theo chủ đề

VÁY CƯỚI ĐUÔI CÁ THIẾT KẾ RIÊNG THEO CHỦ ĐỀ

Định nghĩa váy đuôi cá có đặc điểm là kiểu dáng vừa vặn, ôm sát vào cơ thể người mặc, giúp tôn vinh vòng một căng đầy, vòng eo thon gọn và vòng ba đầy hấp dẫn. Kiểu váy này bắt đầu xoè ra ở ngang hoặc dưới đầu gối, tạo ra một “cái đuôi” giống như nàng tiên cá vô cùng thanh lịch. Điều này khác với váy cưới chữ A hoặc váy cưới dạ hội công chúa, có phần xoè ra ở eo tạo độ phồng đầy đặn hơn.

Nhờ đường cắt ấn tượng ôm trọn số đo 3 vòng, đầm cưới đuôi cá có thể làm nổi bật đường cong quyến rũ của phái đẹp, khiến nó trở thành một trong những kiểu váy đẹp nhất cho dáng người đồng hồ cát. Áo cưới đuôi cá mang đến cho bạn vẻ ngoài nữ tính, điệu đà và tinh tế.

 Xu hướng áo cưới đuôi cá cao cấp đẹp nhất

Yếu tố quan trọng nhất để xác định một chiếc váy cưới đuôi cá đẹp là phải được thiết kế, cắt may theo số đo chính xác của cô dâu để có thể khai thác trọn vẹn đường cong cơ thể. Đồng thời, bạn cũng có thể tự do thoải mái trong việc lựa chọn kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, chi tiết trang trí,… để chiếc áo cưới đuôi cá đặt may thêm phần đặc biệt. Một điều không thể có được khi bạn đi mua hoặc thuê váy cưới có sẵn ngoài thị trường.

phác thảo thiết kế áo cưới đuôi cá Meera Meera

Phác thảo thiết kế áo cưới đuôi cá Meera Meera

áo cưới đuôi cá couture thiết kế riêng meera meera

Áo cưới đuôi cá Couture thiết kế riêng Meera Meera

NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN THIẾT KẾ VÁY CƯỚI ĐUÔI CÁ:

Ưu điểm của váy đuôi cá:

- Tôn dáng đồng hồ cát hoàn hảo

- Giúp bạn nổi bật, gợi cảm giữa đám đông

- Phù hợp cho hầu hết các sự kiện tiệc cưới

Nhược điểm của đầm đuôi cá:

- Khó di chuyển

- Kén dáng người

- Đầm đuôi cá có sẵn sẽ không vừa với số đo cơ thể

Ngay sau đây, hãy cùng tham khảo những mẫu đầm cưới đuôi cá tuyệt đẹp được thiết kế riêng cho cá cô dâu nổi tiếng và những cô dâu thực tế trên khắp thế giới, để giúp bạn có thêm hình dung chính xác khi chọn đặt may thiết kế áo cưới nhé!

may đo thiết kế váy cưới đuôi cá theo ý tưởng

May đo thiết kế váy cưới đuôi cá theo ý tưởng

CÔ DÂU NỔI TIẾNG MẶC VÁY CƯỚI ĐUÔI CÁ THIẾT KẾ RIÊNG

Mời bạn cùng chiêm ngưỡng những chiếc áo cưới đuôi cá couture thiết kế riêng cho những bóng hồng xinh đẹp đình đám, các cô dâu nổi tiếng thế giới để có thêm cảm hứng cho chiếc váy cưới của mình nhé!

áo cưới đuôi cá minimalist thiết kế riêng

Áo cưới đuôi cá minimalist thiết kế riêng

Người mẫu Zhenya Katava xuất hiện đầy duyên dáng như một nữ thần, trong thiết kế áo cưới đuôi cá đến từ thương hiệu Pronovias. Mẫu váy mang phong cách minimalist tối giản làm bằng chất vải lụa được cắt may theo số đo ôm sát body gợi cảm, với điểm nhấn cổ áo trễ đầy nữ tính cùng đuôi váy xoè tròn hút mắt.

vẽ phác thảo thiết kế váy cưới đuôi cá

Vẽ phác thảo thiết kế váy cưới đuôi cá

váy cưới đuôi cá thiết kế riêng

Váy cưới đuôi cá thiết kế riêng

Chân dài xinh đẹp Emi Renata khoe trọn vóc dáng đồng hồ cát trong mẫu váy cưới may đo thiết kế riêng của thương hiệu Atelier Emé. Thiết kế gây ấn tượng với form váy đuôi cá phối hợp nhuần nhuyễn những đường cắt đầy gợi cảm, thực hiện trên chất vải lấp lánh đính kết ren bắt sáng giúp cô dâu thu hút toàn bộ mọi ánh nhìn.

váy cưới đuôi cá ren thiết kế riêng

Váy cưới đuôi cá ren thiết kế riêng

may đo thiết kế áo cưới đuôi cá theo chủ đề riêng

May đo thiết kế áo cưới đuôi cá theo chủ đề riêng

Người mẫu nổi tiếng Giorgia Gabriele khoe vẻ đẹp kiều diễm trong mẫu váy cưới đuôi cá ren thiết kế riêng của thương hiệu Off-White. Lễ cưới cổ tích diễn ra hoành tráng tại vùng hồ Como - Ý, là phông nền tuyệt vời để làm nổi bật cơ thể địa dàng của cô dâu, trong chiếc váy cưới đuôi cá thêu ren cổ cao tay dài trang trọng nhưng không kém phần quyến rũ bởi những đường cắt xẻ đầy gợi mở, cùng các chi tiết trang trí tạo điểm nhấn riêng biệt và mang ý nghĩa đối với cặp đôi.

áo cưới đuôi cá thiết kế riêng nổi tiếng

Áo cưới đuôi cá thiết kế riêng nổi tiếng

váy cưới đuôi cá thiết kế riêng cho ngôi sao

Váy cưới đuôi cá thiết kế riêng cho ngôi sao

Nữ diễn viên nổi tiếng Lily Collins gây thương nhớ trong chiếc váy cưới đuôi cá cổ tích được may đo thiết kế riêng từ thương hiệu Ralph Lauren. Mẫu váy cưới ren vừa gợi cảm lại giúp khai thác khí chất quý phái của cô dâu với cổ cao tay dài thanh lịch, phối cùng áo choàng ren cổ tích tái hiện lại hình ảnh Nàng Bạch Tuyết trong bộ phim đình đám Mirror Mirror mà nữ diễn viên thủ vai chính.

THIẾT KẾ ÁO CƯỚI ĐUÔI CÁ THEO CHỦ ĐỀ ĐÁM CƯỚI

Xin mời các cô dâu tương lai cùng nhìn ngắm những khoảnh khắc đẹp nhất của các cô dâu trên khắp thế giới, diện lên người các mẫu váy cưới đuôi cá thiết kế may đo vừa phù hợp với chủ đề đám cưới lại giúp cô dâu khẳng định phong cách cá nhân ấn tượng. Và từ đó, cập nhật thêm xu hướng áo cưới đuôi cá đẹp nhất hiện nay đang được đông đảo cô dâu ưa chuộng nhé!

váy cưới đuôi cá tối giản thiết kế riêng

Váy cưới đuôi cá tối giản thiết kế riêng

áo cưới đuôi cá đơn giản thiết kế riêng

Áo cưới đuôi cá đơn giản thiết kế riêng

Với những cô dâu yêu thích phong cách tối giản thanh lịch, một chiếc áo cưới đuôi cá minimalist là sự lựa chọn tuyệt vời với form dáng cắt may đơn giản nhưng không hề nhàm chán bởi sự phá cách trong thiết kế, kết hợp cùng phụ kiện như đuôi váy tháo rời chắc chắn sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài thanh lịch đầy tinh tế.

vẽ phác thảo thiết kế áo cưới đuôi cá

Vẽ phác thảo thiết kế áo cưới đuôi cá

địa chỉ thiết kế váy cưới đuôi cá Meera Meera

Địa chỉ thiết kế váy cưới đuôi cá Meera Meera

Cô dâu Meera Meera duyên dáng rạng ngời trong mẫu váy cưới đuôi cá tối giản thiết kế riêng với form váy vượt thời gian được cắt may trên nền vải satin thượng hạng, tôn vinh vẻ đẹp sang trọng, quý phái toát ra từ chính phong thái của cô dâu.

thiết kế áo cưới đuôi cá big size cho cô dâu mập

Thiết kế áo cưới đuôi cá big size cho cô dâu mập

áo cưới đuôi cá big size thiết kế cho cô dâu mập

Áo cưới đuôi cá big size thiết kế cho cô dâu mập

Cô dâu mũm mĩm vẫn có thể mặc đầm cưới đuôi cá nếu biết cách lựa chọn phù hợp. Hãy tham khảo mẫu váy cưới đuôi cá big size được Meera Meera thực hiện dành riêng cho cô dâu xinh xắn của chúng mình với dáng váy đuôi cá satin đứng form ôm gọn đường cong cơ thể, cùng phần đuôi xoè tròn giúp cân bằng hình thể. Đặc biệt, thân áo ren tạo hình cổ tim và tay ngắn giúp cô dâu càng thêm mềm mại và đầy lãng mạn.

sketch thiết kế váy cưới đuôi cá theo ý tưởng

Sketch thiết kế váy cưới đuôi cá theo ý tưởng

váy cưới đuôi cá thiết kế riêng

Váy cưới đuôi cá thiết kế riêng Meera Meera

quy trình may đo thiết kế áo cưới đuôi cá

Quy trình may đo thiết kế áo cưới đuôi cá

Áo cưới đuôi cá lụa phối ren là một lựa chọn hoàn hảo cho cô dâu vừa thích gợi cảm lại yêu vẻ lãng mạn. Chất vải lụa mướt mềm ôm sát đường cong là sự thể hiện tuyệt vời cho phong cách nữ tính, phối hợp ăn ý với hoạ tiết ren được đính kết tỉ mỉ mang đến vẻ quyến rũ khó chối từ của cô dâu xinh đẹp nhất đêm nay.

bản vẽ sketch thiết kế áo cới đuôi cá

Bản vẽ sketch thiết kế áo cưới đuôi cá

áo cưới đuôi cá 2 trong 1 thiết kế riêng

Áo cưới đuôi cá 2 trong 1 thiết kế riêng

Áo cưới đuôi cá 2 trong 1 luôn là một trong những xu hướng váy cưới hot nhất được rất nhiều cô dâu sành điệu ưa thích bởi sự linh hoạt trong thiết kế. Bạn vừa có thể thật gợi cảm với chiếc váy cưới đuôi cá tôn dáng bên trong, lại vừa thật lộng lẫy như một nàng công chúa cổ tích khi kết hợp cùng tùng váy tháo rời xoè thướt tha.

phác thảo áo cưới đuôi cá thiết kế riêng

Phác thảo áo cưới đuôi cá thiết kế riêng

áo cưới đuôi cá màu da thiết kế riêng Meera Meera

Áo cưới đuôi cá màu da thiết kế riêng Meera Meera

Bạn đã quá chán ngấy việc diện lên người những chiếc váy cưới màu trắng thông thường. Đặt may áo cưới sẽ giúp bạn thoải mái lựa chọn màu sắc mà mình ưa thích, để ngày cưới thêm phần đặc biệt.

cô dâu mặc áo cưới đuôi cá Meera Meera

Cô dâu mặc áo cưới đuôi cá Meera Meera

Cô dâu Meera Meera toả sáng rạng ngời trong mẫu áo cưới đuôi cá màu da thiết kế riêng với form dáng tôn vinh đường cong cơ thể nhưng được thiết kế để dễ dàng di chuyển hơn, chất vải lưới màu nude phối ren trắng càng làm nổi bật tinh thần tươi mới và luôn tràn đầy năng lượng của cô dâu sành điệu, sang chảnh.

áo cưới đuôi cá màu hồng thiết kế riêng

Áo cưới đuôi cá màu hồng thiết kế riêng

may đo fitting thử váy cưới đuôi cá thiết kế riêng

May đo fitting thử váy cưới đuôi cá thiết kế riêng

Vẻ đẹp ngọt ngào và nữ tính của cô dâu được thể hiện trọn vẹn thông qua chiếc váy cưới đuôi cá màu hồng mà cô nàng đặt may thiết kế riêng cho ngày trọng đại của mình.

Toàn bộ thiết kế công phu lấy cảm hứng từ những loài hoa yêu thích của cô dâu, đi cùng những chi tiết thêu gợi nhắc lại những kỉ niệm, địa điểm du lịch của cặp đôi hay những lời đường mật dành riêng cho nhau,... Tất cả tạo nên một bức tranh vô cùng lãng mạn và mang ý nghĩa đặc biệt mà cặp đôi muốn chia sẻ cùng quan khách trong ngày hạnh phúc.

thiết kế áo cưới đuôi cá couture theo ý tưởng riêng

Thiết kế áo cưới đuôi cá couture theo ý tưởng riêng

thiết kế may đo váy cưới couture cao cấp Meera Meera

Thiết kế may đo váy cưới couture cao cấp Meera Meera

Bạn là một cô dâu thích khác biệt số đông và mong muốn thể hiện phẩm chất riêng của chính mình? Hãy để chiếc áo cưới đuôi cá couture nhà Meera Meera cùng bạn toả sáng lộng lẫy trong đám cưới cổ tích mà bạn hằng ao ước.

Vượt xa mọi chuẩn mực thông thường, tác phẩm váy cưới độc bản thực hiện vô cùng kỳ công lấy cảm hứng từ hình tượng dòng suối hoa sen uốn lượn quanh cơ thể ngọc ngà của cô dâu. Tác phẩm được thiết kế riêng cho phong thái của một nữ thần đĩnh đạc, quyền uy nhưng vẫn luôn toả ra sự ngọt ngào, đầy tính nữ từ sâu thẳm vẻ đẹp tâm hồn.

QUY TRÌNH MAY ĐO THIẾT KẾ ÁO CƯỚI ĐUÔI CÁ COUTURE

Mỗi một chiếc áo cưới đuôi cá đặt may thiết kế đều phải trải qua rất nhiều công đoạn, tuân thủ tiêu chuẩn thiết kế may đo couture cao cấp mới có thể giúp các cô dâu toả sáng trong đám cưới. Chính vì thế chi phí để sở hữu một thiết kế may đo là vô cùng đắt đỏ, đặc biệt là những thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Ngay tại Việt Nam, thương hiệu thời trang cưới cao cấp Meera Meera Fashion Concept tự hào là một trong số những nhà mốt uy tín có thể mang đến cho bạn những chiếc váy cưới mơ ước, đảm bảo chất lượng quốc tế với giá cả thật phải chăng. Mời bạn cùng tham khảo quy trình thiết kế may đo váy cưới cao cấp tại nhà mốt Meera Meera nhé!

phác thảo may đo thiết kế riêng váy cưới meera meera

Phác thảo may đo thiết kế riêng váy cưới Meera Meera

1. THỐNG NHẤT VÀ TIẾN HÀNH PHÁC THẢO MẪU THIẾT KẾ

– Hai bên thống nhất với nhau về phom dáng, các chi tiết, phụ kiện đi kèm,…

– Xác nhận đơn đặt hàng (đặt cọc 50% giá trị váy cưới)

– Lấy số đo

– Phác thảo mẫu thiết kế dựa trên ý tưởng, yêu cầu của cô dâu

quy trình may đo thiết kế váy cưới đuôi cá

Quy trình may đo thiết kế váy cưới đuôi cá

2. CHỌN LỰA CHẤT LIỆU

– Nhập vải cùng các phụ liệu đi kèm

– Cùng cô dâu tuyển chọn chất liệu

(Trường hợp cô dâu ở xa sẽ nhận được clip và ảnh chụp thực tế)

3. THỰC HIỆN DỰNG FORM DÁNG

Tiến hành dựng form dáng theo số đo và tỉ lệ cơ thể của cô dâu.

áo cưới đuôi cá thiết kế riêng cao cấp

Áo cưới đuôi cá thiết kế riêng cao cấp

4. FITTING

– Cô dâu đến fitting váy ít nhất một lần

– Chỉnh sửa thực tế dựa trên người mặc

(Trường hợp cô dâu ở xa sẽ nhận được clip và ảnh chụp thực tế)

5. HOÀN THIỆN MẪU

– Tiếp tục thực hiện và hoàn thiện chi tiết trang trí đi kèm

– Cô dâu thanh toán 50% giá trị còn lại của váy cưới

– Cô dâu tiến hành nhận váy cưới.

địa chỉ may đo thiết kế áo cưới đuôi cá meera meera

Địa chỉ may đo thiết kế áo cưới đuôi cá Meera Meera

Tương tự với cách thức làm việc của các nhà mốt danh tiếng, áo cưới cao cấp Meera Meera đảm bảo các tiêu chí:

  • Khâu tuyển chọn chất liệu thượng hạng
  • Kỹ thuật cắt may chuyên nghiệp theo chuẩn số đo khách hàng
  • Chi tiết trang trí thủ công tinh tế, cầu kỳ

Tất cả để tạo nên sản phẩm áo cưới thiết kế theo yêu cầu hoàn hảo đạt tiêu chuẩn quốc tế dành riêng cho từng khách hàng, váy cưới thiết kế theo concept phù hợp với từng chủ đề đám cưới và giúp bạn khẳng định bản sắc cá nhân vượt trội. Đặc biệt, với một mức giá cả vô cùng phải chăng.

may đo thiết kế váy cưới đuôi cá couture meera meera

May đo thiết kế váy cưới đuôi cá Couture Meera Meera

GIÁ MAY ÁO CƯỚI MEERA MEERA

May áo cưới cao cấp Meera Meera sẽ tuân thủ tiêu chuẩn may đo couture quốc tế vô cùng nghiêm ngặt, thực hiện trên những chất liệu thượng hạng và hiếm có trên thị trường, cùng các chi tiết trang trí tinh xảo đến từ đôi tay của những nghệ nhân lành nghề.

Một điều đáng ngạc nhiên, bạn sẽ chỉ cần đầu tư vào việc may váy cưới với giá cả vô cùng phải chăng, phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bạn.

THỜI GIAN ĐẶT MAY ÁO CƯỚI MEERA MEERA

Cũng giống như các nhà mốt nổi tiếng thế giới, thời gian đặt may áo cưới Meera Meera trung bình từ 2-3 tháng bởi số lượng đơn đặt hàng luôn trong tình trạng đông đúc. Và trên hết, chúng tôi luôn muốn đảm bảo thành phẩm váy cưới hoàn hảo nhất khi đến tay cô dâu xinh đẹp nhà Meera Meera.

Đặc biệt hơn, với mong muốn hiện thực hoá ước mơ của mọi cô dâu, Meera Meera có thể linh hoạt để tạo ra một chiếc váy cưới custom trong khoảng thời gian trung bình một tháng. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề đảm bảo thời gian, hãy làm việc trực tiếp với Meera Meera sớm nhất để có thể tiết kiệm thời gian và mang đến cho bạn chiếc váy đẹp như mơ.

váy cưới đuôi cá cao cấp thiết kế riêng

Váy cưới đuôi cá cao cấp thiết kế riêng

Meera Meera hy vọng sẽ được đồng hành cùng bạn trong quá trình hiện thực hoá chiếc áo cưới may đo thiết kế riêng mà bạn hằng ao ước, để ngày cưới của bạn là một ngày vui trọn vẹn và mang một ý nghĩa thật sự đặc biệt mãi về sau. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong việc lựa chọn chiếc váy cưới đẹp nhất dành cho bạn, đừng ngần ngại liên hệ với Meera Meera ngay hôm nay nhé.

____________________

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP 4 ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

MEERA MEERA FASHION CONCEPT luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của bạn và giúp bạn trở nên hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trở thành cô dâu xinh đẹp và gợi cảm nhất chưa? Hãy đến với chúng tôi - nơi có thể dệt nên những ý tưởng của bạn thành chiếc váy cưới tuyệt vời nhất.

"Let's make your dreams come true with us"

Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.

If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm/custom-dress

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline  090 985 22 46 - 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/