đám cưới ở hồ como lake nước ý

Địa điểm đám cưới ở hồ Como Lake, Nước Ý

Đám cưới trong mơ tổ chức tại điểm đến lý tưởng luôn là mơ ước của rất nhiều cặp đôi sắp cưới. Dành tình yêu đặc biệt cho nước Ý xinh đẹp, Katie Lee và D.Y. Park đã có một đám cưới cuối tuần đáng nhớ tại một trong những địa điểm cưới được yêu thích nhất châu Âu - Vùng hồ Como Lake, thắng cảnh nổi tiếng của Italy.

Mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp nhất trong đám cưới ở Hồ Como Lake - Italy và khám phá tủ đồ cưới may đo riêng dành cho hôn lễ tổ chức ngoài trời của cặp đôi châu Á cầu toàn này nhé. Toàn bộ hình ảnh được thực hiện dưới ống kính tuyệt đẹp của nhiếp ảnh gia tài năng Roman Ivanov và được đăng tải độc quyền trên chuyên trang cưới Over The Moon.

cặp đôi châu á tổ chức đám cưới ở hồ como

Cặp đôi châu á tổ chức đám cưới ở hồ Como Lake, Ý

ĐÁM CƯỚI TRONG MƠ TẠI HỒ COMO LAKE, ITALY CỦA CẶP ĐÔI CHÂU Á

Katie Lee, blogger ẩm thực nổi tiếng của trang @thebellychronicles, và D.Y. Park lần đầu kết nối thông qua một ứng dụng hẹn hò. “Bạn tôi thực sự đã chiếm đoạt tài khoản của tôi và ghép đôi tôi với DY,” Katie thẹn thùng. Sau buổi hẹn tại Ward III, Katie và DY bắt đầu hẹn hò. Và sau ba năm bên nhau, cặp đôi đã có một chuyến đi đến Mallorca, Tây Ban Nha, nơi DY đã khiến Katie bất ngờ với màn cầu hôn tại Belmond La Residencia.

Ngay lập tức, họ biết đám cưới của mình sẽ phải diễn ra ở Ý. Chuyến du lịch cùng nhau đầu tiên của họ là đến Bờ biển Amalfi, một nơi khá thích hợp để nói “Anh yêu em”. Kể từ đó, cặp đôi này đã quay lại Ý nhiều lần và tạo nên những kỷ niệm mới—từ những chuyến săn lùng nấm cục truffle cho đến khám phá những nhà hàng hidden ẩn mình trong mọi ngõ ngách kín đáo nhất. Đối với đám cưới, cặp đôi muốn chia sẻ sự kỳ diệu của nước Ý với những người thân yêu của họ.

Sở thích trượt tuyết và chèo thuyền của cặp đôi đã khiến Hồ Como, toạ lạc dưới chân núi Alps, trở thành điểm đến lý tưởng nhất. Ngay khi họ đến thăm khách sạn Hotel Villa Cipressi, họ đã có ngay cho mình câu trả lời về nơi tổ chức lễ cưới. Cả hai đã sớm tranh thủ liên hệ với bộ đôi Alena và Anastasiya từ Iles Events để lên kế hoạch cho đám cưới cuối tuần (wedding weekend) mang phong cách cổ điển.

Cuối cùng, trước khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ đẹp như trong trang sách của vùng Hồ Como - "viên ngọc quý" của nước Ý, Katie Lee và D.Y. Park đã trao nhau lời thề nguyện trước gia đình và dàn khách mời thân thiết nhất. Mời bạn cùng hoà mình vào không gian tiệc cưới sang trọng và nhìn ngắm những khoảnh khắc đắt giá của cặp đôi châu Á này nhé.

thiệp cưới thiết kế riêng

Thiệp cưới thiết kế riêng

Hồ Como có phong cảnh tuyệt sắc có thể làm choáng ngợp các giác quan. Vì vậy, ngược lại, đối với màu sắc đám cưới, cặp đôi muốn giữ mọi thứ sang trọng và thanh lịch với tông màu neutral trung tính là trắng, kem và vàng. Tô điểm thêm các nét màu xanh lam để tượng trưng cho hồ nước và bầu trời. Điểm nổi bật của quá trình thiết kế thiệp cưới custom là tạo nên con dấu có biểu tượng riêng mà cặp đôi đã sử dụng xuyên suốt các sự kiện đám cưới của mình, bao gồm cả khăn ăn, thực đơn và bảng hiệu.

tổ chức đám cưới tại hồ como

Cặp đôi châu Á tổ chức đám cưới tại hồ Como

Chuỗi sự kiện kỷ niệm cưới bắt đầu theo đúng phong cách Ý với tiệc cocktail chào mừng vào lúc hoàng hôn. Quan khách đến Bar il Molo trong trang phục cao cấp theo dress code “Dolce Vita”. Katie và DY đã làm việc với một nhà thiết kế sự kiện địa phương để tạo ra chủ đề bữa tiệc tối kiểu Ý ngoài trời giản dị: trên bàn cocktail có những chiếc khăn trải bàn kẻ ca rô màu đỏ và trắng cùng những quả cà chua chín mọng, mì ống khô và rau thảo mộc trồng trong lọ.

Để tăng thêm nét cá nhân cho buổi tối, cặp đôi đã thiết kế thực đơn của riêng mình, cùng với biểu tượng monogram xuất hiện trên dụng cụ khuấy đồ uống và khăn cocktail. Cô dâu diện đầm Dolce & Gabanna, dép Tom Ford và ví Gucci. Trong khi chú rể tương lai trông thật bảnh bao trong bộ suit linen, kính râm Tom Ford và giày bệt Ferragamo.

đám cưới cuối tuần wedding weekend

Ý tưởng tổ chức đám cưới cuối tuần Wedding Weekend

Ngày hôm sau, Katie và các phù dâu đã sẵn sàng trong phòng JFK Suite tại khách sạn Grand Hotel Villa Serbelloni. Katie thay bộ pajama bằng lụa đính lông vũ của hãng Inna Elsie thành một chiếc váy cưới Ines Di Santo.

"Đây cũng là lần đầu tiên dàn phù dâu nhìn thấy chiếc váy của tôi, tôi quyết định đi thử đồ một mình để tránh quá nhiều ý kiến tranh luận," cô dâu chia sẻ kinh nghiệm đi may áo cưới. "Tôi muốn một chiếc váy hở lưng sâu và đã thay đổi mẫu váy gốc để loại bỏ tất cả các lớp lưới ở phía sau!"

áo cưới công chúa ren lộng lẫy

Váy cưới công chúa đuôi ren xoè lộng lẫy

“Tôi là người Canada và muốn mặc đồ của một nhà thiết kế người Canada trong ngày cưới của mình, Katie lưu ý. Cô dâu kết hợp chiếc váy cưới công chúa ren cầu kỳ với một tấm khăn trùm đầu “Gabriella” dài quét đất của thương hiệu Monvievei. “Tôi chọn Monvieve vì lúp cưới được sản xuất ở Hồ Como và sử dụng chất liệu từ khu vực này,” Katie giải thích. “Đó là một quá trình thực sự đặc biệt khi làm việc với Alison Miller, chủ sở hữu và nhà thiết kế chính, trong showroom của cô ấy ở New York để tạo ra một tấm màn che mặt độc đáo mà tôi mong muốn truyền lại qua nhiều thế hệ sau.”

Chuyên viên trang điểm Alena Bezrodna là người đứng sau vẻ ngoài xinh đẹp của cô dâu trong suốt quá trình diễn ra đám cưới.

áo cưới ren đuôi dài hở lưng

Váy cưới ren đuôi dài hở lưng

váy cưới dự lễ ngoài trời

Chọn váy cưới đẹp cho đám cưới ngoài trời

suit cưới thiết kế riêng

Lễ phục suit cưới thiết kế riêng cho chú rể

ảnh cưới chân dung cô dâu chú rể

Cô dâu chú rể chụp ảnh cưới chân dung ngoại cảnh

Katie đã gặp DY tại Villa Monastero để có cái nhìn đầu tiên (first look) trước buổi lễ. Chú rể đã đợi cô dâu ở cuối mái vòm chính của khu vườn, mặc một bộ lễ phục màu trắng đặt may riêng tại Knot Standard. Chiếc áo sơ mi tuxedo của chú rể có thêu tên Katie trên tay áo và trên áo khoác tuxedo. Trong khi đó, ngày cưới của họ đã được khâu vào túi áo và chú rể hoàn thiện bộ lễ phục bằng đôi giày lười Dolce & Gabbana nhung đen.

Katie chia sẻ, “Chúng tôi rất hào hứng và hồi hộp khi gặp nhau lần đầu tiên, và Roman Ivanov, nhiếp ảnh gia của chúng tôi, đã ghi lại tất cả những cảm xúc này một cách chân thực và đẹp đẽ." Từ nơi họ đứng, cặp đôi thậm chí có thể nhìn thấy địa điểm tổ chức buổi lễ của mình ở giữa các mái vòm cổ kính. Để tiết kiệm tối đa thời gian với khách mời, họ chụp ảnh chân dung đám cưới (wedding portrait) ngay sau cái nhìn đầu tiên.

đám cưới trên hồ como lake italy

Tổ chức đám cưới trên hồ Como Lake nước Ý

Muốn tạo bất ngờ cho khách mời, Katie và DY đã giữ bí mật về địa điểm tổ chức đám cưới. Mọi người được hướng dẫn gặp nhau tại bến tàu Bellagio, nơi một đội thuyền truyền thống đang chờ đợi. Sau đó, họ được đưa qua hồ đến lễ đường, nơi một người chơi saxophone đã trình diễn tất cả các bài hát The Weeknd yêu thích của chú rể.

đám cưới ở hồ como lake italy

Địa điểm tổ chức đám cưới ở hồ Como Lake, Italy

Buổi lễ và tiệc chiêu đãi được tổ chức tại Villa Cipressi, một dinh thự lịch sử ven bờ hồ với vườn bách thảo tươi tốt. Lễ  cưới được cử hành ở tầng một của căn biệt thự gần hồ nhất với khung cảnh tráng lệ nhìn thẳng ra vùng Hồ Como.

đám cưới tại hồ como lake italy

Đám cưới cổ điển tại hồ Como Lake, Italy

đám cưới trên hồ como lake nước ý

Ý tưởng tổ chức đám cưới ở hồ Como, nước Ý

đám cưới tại hồ como lake italy

Đám cưới tại hồ Como Lake, Italy của cặp đôi châu Á

Lối đi trải đầy những cánh hoa và nằm gọn trong khu vườn hoa hồng trắng, hoa lan, loa kèn và hoa mõm sói đến từ nhà cung cấp Evgenia Dragun. Nghệ sĩ cello và saxophone gần đó chơi bài “Canon in D” khi Katie tiến vào lễ đường.

Cô dâu nhớ rất rõ cảm xúc lúc ấy, “Khi tôi đi xuống cầu thang dẫn vào lễ cưới, tôi ngập tràn cảm giác yêu thương, kinh ngạc và bất ngờ trước vẻ đẹp của khung cảnh trước mắt: DY và tất cả những người thân yêu nhất bên dưới đang mỉm cười nhìn về phía tôi, ánh sáng dịu nhẹ và âm thanh êm đềm của sóng nước vỗ vào bờ tạo nên một cảm giác yên bình, tĩnh lặng và xoa dịu sự bồn chồn của tôi.”

váy cưới dành cho đám cưới ngoài trời

Trang phục cưới dành cho đám cưới ngoài trời

lễ cưới ngoài trời

Trang phục tham dự lễ cưới ngoài trời

Sau khoảnh khắc cử hành hôn lễ long trọng, cô dâu chú rể đã có những khoảnh khắc đầy thân mật cùng dàn phù dâu phụ rể gắn bó mật thiết nhất. Các phù dâu mặc những chiếc đầm ren màu kem, tô điểm bằng những chiếc vòng cổ có mặt dây chuyền bằng kim cương vàng, phù hợp với chữ cái đầu tiên trong tên của họ mà cô dâu tặng như những chiếc vòng cổ tình bạn (friendship necklace). Trong khi đó, dàn phụ rể vô cùng lịch lãm trong những bộ vest đen, sơ mi trắng gắn nơ đen thanh lịch.

tiệc cưới ngoài trời

 Ý tưởng tổ chức tiệc cưới ngoài trời

đám cưới cổ điển

Tổ chức đám cưới phong cách cổ điển

Sau khi trao nhau lời thề nguyện, cặp đôi mới cưới cùng khách mời thưởng thức Bellinis và canapés trong tiệc cocktail hour. Một DJ đĩa than vintage chơi các bản nhạc cổ điển của Ý, trong khi bạn bè và gia đình chụp ảnh bằng máy film dùng một lần (disposable camera) và ký tên vào quyển sách coffee book "New York by New York" của NXB Assouline—như một cách để lưu dấu về nơi cặp đôi gặp nhau và hiện đang cư trú.

tiệc cưới sân vườn

Trang trí tiệc cưới sân vườn sang trọng

"Bữa tiệc tối kiểu Ý trong mơ của chúng tôi đã được thợ cắm hoa Evgenia Dragun biến thành hiện thực. Khi chúng tôi lần đầu tiên đặt chân đến Villa Cipressi để tham quan các địa điểm ở Hồ Como, hình ảnh về một chiếc bàn dài duy nhất được trang trí bằng những chiếc đèn chùm lấp lánh treo trên gazebo ngay lập tức thu hút trí tưởng tượng của tôi và tôi biết đây sẽ là yếu tố chính trong buổi dạ tiệc của chúng tôi." cô dâu hào hứng chia sẻ.

trang trí tiệc cưới ngoài trời

Ý tưởng trang trí tiệc cưới ngoài trời sang trọng

đám cưới ven hồ como lake italy

Tiệc cưới tổ chức tại ven hồ Como Lake, Italy

"Là một blogger ẩm thực, bữa tối trong đám cưới là một điểm nhấn quan trọng nhất! Chúng tôi phục vụ bánh mì nướng cùng thực đơn 5 món bao gồm ragu thịt bê, cơm risotto tôm, cá tráp nướng hoa nghệ tây, thịt bê hầm và món tráng miệng ngọt ngào; bữa tối được kết hợp với rượu vang từ các vùng nước Ý yêu thích của chúng tôi. Xuyên suốt tiệc chiêu đãi, một ca sĩ có chất giọng trầm ấm đến từ Lux Music Entertainment & Event đã trình diễn những bản ballad tình yêu cổ điển trên cây đại dương cầm màu trắng." Cô dâu cầu toàn chia sẻ.

bánh cưới cho tiệc cưới ngoài trời

Thiết kế bánh cưới cho tiệc cưới ngoài trời

"Bánh cưới thủ công của chúng tôi là bánh millefoglie truyền thống của Ý, được các đầu bếp trổ tài thực hiện ngay trước mặt quý quan khách. DY và tôi tự tay đặt lên những loại quả mọng để hoàn thành chiếc bánh trước khi thực hiện nghi lễ cắt bánh cưới."

đầm cưới ngắn

Váy cưới ngắn cho dạ tiệc khiêu vũ

Tiếp đến, cặp đôi đã nhanh chóng thay đổi trang phục dự tiệc—Katie, trong chiếc váy cưới thiết kế riêng của thương hiệu Millia London mà cô dâu đã làm việc với giám đốc thiết kế Ruth Milliam để thực hiện; chú rể DY, trong bộ lễ phục tuxedo màu đen của Hugo Boss phối cùng nơ nhung đen và dải thắt lưng cummerbund đồng bộ.

váy cưới thứ hai

Váy cưới thứ hai xếp bèo tầng mullet

"Với váy cưới thứ hai: Tôi muốn một chiếc váy nhẹ nhàng và vui tươi để khiêu vũ, nhưng đồng thời vẫn thật ấn tượng. Tôi đã làm việc với Ruth Milliam, giám đốc thiết kế của Millia London để tạo ra một chiếc váy cưới high low bằng vải lưới tuyệt đẹp - đường viền váy phía trước ngắn hơn giúp đôi xăng đan Jimmy Choo lấp lánh của tôi tỏa sáng, trong khi đường viền phía sau dài hơn tạo cho chiếc váy vẻ duyên dáng và uyển chuyển," Katie chia sẻ "Phụ kiện giúp tôi toả sáng suốt đêm là món đồ trang sức do mẹ tôi tặng, được thiết kế bởi Ice Rock Diamonds có trụ sở tại Los Angeles."

Trước sự chứng kiến của quý quan khách, cô dâu chú rể biểu diễn điệu nhảy đầu tiên (first dance) trong bài “Eyes Off You” của PRETTYMUCH. Buổi tập luyện của họ với Fred Astaire Dance Studios hoàn toàn xứng đáng vào thời điểm này. DY hài hước nhớ lại: “Một phần thói quen tập thể dục trong đám cưới của tôi là "quần quật" với tất cả các động tác bê đỡ mà chúng tôi đã được huấn luyện viên hướng dẫn tận tình.”

Cô dâu Katie còn hào hứng bổ sung, "Chúng tôi thực sự đã "làm khó" huấn luyện viên của mình và nhờ cô ấy thực hiện ba lần nâng trong điệu nhảy! Tôi thấy mình y như một đám mây bồng bềnh trong chiếc váy cưới mỗi khi anh ấy nhấc bổng và xoay tôi vòng vòng."

bắn pháo hoa đám cưới

Trình diễn bắn pháo hoa đám cưới

Để kết thúc buổi tiệc chiêu đãi (reception), cặp đôi đã tạo thêm một bất ngờ lớn. Franco Pozzi đã dàn dựng một màn trình diễn pháo hoa đồng bộ hoá theo giai điệu “Perfect” của Ed Sheeran và “If I Lose Myself” của Alesso/One Republic. Tất cả tạo nên một khoảnh khắc đẹp và vô cùng ấn tượng mà tất cả mọi quan khách đều ghi nhớ.

Bữa tiệc after-party ngay sau đó bắt đầu diễn ra tại khách sạn Seta Hotel.

đám cưới ở hotel villa cipressi italy

Đám cưới tổ chức tại Hotel Villa Cipressi, Italy

 

tiệc cưới ngoài trời tại hồ como lake ý

Tiệc cưới ngoài trời tại hồ Como Lake nước Ý

Katie nói về bữa tiệc chia tay (farewell party) của họ vào ngày hôm sau tại Villa Mojana, nơi cô diện một chiếc váy PatBO phối với giày Jimmy Choo và bông tai Lele Sadoughi: “Thật khó để nói lời tạm biệt, nhưng chúng tôi đã làm cho điều đó trở nên dễ dàng hơn bằng cách thuê một biệt thự và tổ chức ngay bữa tiệc bể bơi pool party. Chúng tôi đã giúp những vị khách của mình vượt qua cơn nôn nao từ đêm hôm trước với rượu vang, bánh pizza từ La Torretta, tiệm bánh pizza yêu thích của chúng tôi và thỏa mãn cơn thèm ngọt của mọi người bằng một chiếc xe kem gelato bất ngờ."

Tối hôm đó, đôi vợ chồng mới cưới được mời ở lại biệt thự một đêm nữa. Một nhóm bạn tiếp tục đến Mykonos để tận hưởng “trăng mật bạn thân” (buddy-moon), còn Katie và DY sẽ đi hưởng tuần trăng mật safari ở Botswana và Nam Phi vào năm tới.

váy cưới ren cho lễ cưới ngoài trời

Thiết kế váy cưới ren cho đám cưới ngoài trời

Cô dâu thân mến! Đám cưới là một sự kiện quan trọng của cả đời người và địa điểm cưới lý tưởng sẽ là một trong các yếu tố quan trọng, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và những khoảnh khác đắt giá cho bạn cùng quý quan khách. Hy vọng, bài viết này sẽ truyền cảm hứng đến bạn trong hành trình tiến đến hôn lễ mơ ước của cô dâu tương lai.

Đặc biệt, một chiếc váy cưới thiết kế riêng sẽ hoàn toàn xứng đáng cho cô dâu hiểu rõ mong ước của bản thân mình. Meera Meera rất vinh dự được đồng hành cùng bạn trong quá trình hiện thực hoá tác phẩm áo cưới may đo độc bản, để ngày cưới của bạn là một ngày vui trọn vẹn và mang một ý nghĩa thật sự đặc biệt mãi về sau. Đừng ngần ngại liên hệ với Meera Meera ngay hôm nay, nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong việc lựa chọn chiếc váy cưới phù hợp nhất dành cho bạn nhé.

____________________

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP THƯƠNG HIỆU ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

MEERA MEERA FASHION CONCEPT luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của bạn và giúp bạn trở nên hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trở thành cô dâu xinh đẹp và gợi cảm nhất chưa? Hãy đến với chúng tôi - nơi có thể dệt nên những ý tưởng của bạn thành chiếc váy cưới tuyệt vời nhất.

"It starts with a dream

Make your dreams come true with Meera Meera"

Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements. If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

* For foreign customer, we look forward to assisting you.

(Please contact us before you plan to arrive)

Thank you for visiting our website and we look forward to connecting soon. If you wish to book an online or in-person appointment or for further information, please don't hesitate to contact us on:

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm/custom-dress

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline  090 985 22 46 - 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/