may đo thiết kế áo cưới xếp bèo trang trí

May đo thiết kế áo cưới xếp bèo trang trí

Xuất hiện lộng lẫy như một nàng công chúa xinh đẹp tuyệt trần trong đám cưới cổ tích là ước mơ mà bất kỳ cô gái nào cũng ấp ủ. Với những cô dâu yêu thích phong cách lãng mạn, áo cưới xếp bèo sẽ là lựa chọn lý tưởng để bạn hiện thực hoá giấc mơ ngày bé của chính mình.

Xin mời các cô dâu sành điệu cùng Meera Meera Fashion Concept khám phá kiểu váy cưới xếp bèo trang trí đẹp như mơ giúp bạn trở nên thật nữ tính và duyên dáng, gợi ý những xu hướng đầm cưới bèo tầng hot nhất hiện nay,... và chúng mình cũng sẽ mách bạn địa chỉ đặt may áo cưới thiết kế riêng cao cấp nổi tiếng ngay tại Sài Gòn - TP HCM nhé!

váy cưới xếp bèo hoa hồng lộng lẫy

Thiết kế váy cưới xếp bèo hoa hồng lộng lẫy

VÁY CƯỚI XẾP BÈO TRANG TRÍ

Định nghĩa áo cưới xếp bèo có đặc điểm chung là sử dụng nhiều lớp vải được xử lý bằng nhiều kỹ thuật, xếp lớp đan xen để tạo nên hiệu ứng bèo tầng hấp dẫn. Đầm váy bèo tầng thường có độ dài khác nhau cũng như độ phồng tuỳ ý, tạo ra một loạt các kiểu váy vô cùng đa dạng khi nói đến. Váy cưới xếp bèo mang đến cho bạn vẻ ngoài sành điệu, sang trọng và mới lạ.

Đầm cưới dún bèo dễ dàng gây ấn tượng cho người đối diện và khiến mọi ánh mắt đều phải tập trung vào sự xinh đẹp cũng như gu thời trang sành điệu của bạn, khiến đây là một trong những kiểu váy hấp dẫn nhất mà mọi cô dâu đều ưa thích.

 Gợi ý những mẫu váy cưới công chúa đẹp lộng lẫy

Một chiếc váy cưới xếp bèo sẽ thực sự đẹp nhất khi được thiết kế, cắt may theo số đo chính xác của cô dâu để có thể khai thác những ưu điểm và lợi thế hình thể. Đồng thời, bạn cũng có thể tự do thoải mái trong việc lựa chọn kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, chi tiết trang trí,... để chiếc áo cưới xếp bèo thiết kế riêng thêm phần đặc biệt. Một điều không thể có được khi bạn đi mua hoặc thuê váy cưới có sẵn.

phác thảo thiết kế áo cưới xếp bèo haute couture meera meera

Phác thảo thiết kế áo cưới xếp bèo Haute Couture Meera Meera

áo cưới xếp bèo haute couture thiết kế riêng meera meera

Áo cưới xếp bèo Haute Couture thiết kế riêng Meera Meera

NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN THIẾT KẾ ĐẦM CƯỚI BÈO TẦNG:

Ưu điểm của váy xếp bèo:

- Giúp ăn gian chiều cao hiệu quả

- Giúp bạn trở nên đặc biệt hơn và thu hút mọi ánh nhìn

- Lộng lẫy, ấn tượng hơn đầm cưới xếp tầng

- Phù hợp cho hầu hết các sự kiện tiệc cưới quy mô từ nhỏ đến lớn

Nhược điểm của đầm xếp bèo:

- Xếp bèo quá nhiều lớp dễ khiến bạn trông "tăng cân" hơn

- Những mẫu đầm khổng lồ có thể lấn át cả vẻ đẹp của bạn

- Đầm xếp bèo tầng có sẵn sẽ không vừa với số đo cơ thể, khiến bạn luộm thuộm hơn trông thấy.

Để giúp bạn có thêm hình dung chính xác khi chọn đặt may thiết kế áo cưới, hãy cùng tham khảo những mẫu váy cưới xếp bèo tầng tuyệt đẹp mà các cô dâu thực tế đã lựa chọn cho ngày trọng đại nhất cuộc đời mình ngay sau đây nhé.

thiết kế may đo áo cưới xếp bèo theo chủ đề meera meera

Thiết kế áo cưới xếp bèo theo chủ đề Meera Meera

CÔ DÂU NỔI TIẾNG MẶC VÁY CƯỚI XẾP BÈO

Mời bạn cùng nhìn ngắm những hình ảnh đẹp mê li của các cô dâu xinh đẹp nổi tiếng, diện lên người các thiết kế váy cưới xếp bèo đầy ấn tượng khiến tất cả quan khách đều phải trầm trồ, tấm tắc khen ngợi.

áo cưới xếp bèo haute couture thiết kế riêng lộng lẫy

Áo cưới xếp bèo Haute Couture thiết kế riêng lộng lẫy

áo cưới xếp bèo trang trí thiết kế riêng theo chủ đề

Áo cưới xếp bèo trang trí thiết kế riêng theo chủ đề

"Con nhà siêu giàu châu Á" Chryseis Tan - ái nữ của tỷ phú Malaysia diện lên người chiếc áo cưới Haute Couture xếp bèo trang trí đến từ thương hiệu lừng danh Oscar de la Renta. Thiết kế gây ấn tượng với form váy xếp bèo tầng hào nhoáng đi cùng tay áo dài thật trang trọng được đính kết hoa 3D tỉ mỉ. 

Chiếc váy cưới trong mơ đã giúp cô dâu toả sáng rạng ngời trong lễ cưới long trọng tổ chức tại Nhật Bản, tôn vinh khí chất sang chảnh và thần thái ngút ngàn của nàng tiểu thư nổi tiếng trong giới siêu giàu châu Á.

phác thảo thiết kế áo cưới xếp bèo trang trí

Phác thảo thiết kế áo cưới xếp bèo trang trí

váy cưới đuôi cá xếp bèo trang trí của kim kardashian

Váy cưới đuôi cá xếp bèo trang trí của Kim Kardashian

Ngôi sao lắm chiêu Kim Kardashian khoe trọn vóc dáng phồn thực trong mẫu đầm cưới đuôi cá xếp bèo trang trí vô cùng gợi cảm đến từ "bà tiên váy cưới" Vera Wang.

Mẫu váy thực sự hiệu quả về mặt hình ảnh khi khai thác trọn vẹn đường cong đồng hồ cát nóng bỏng của cô dâu bằng thân áo ren ôm sát sexy, toàn bộ tùng váy xếp bèo dún tạo nên điểm nhấn hút mắt khiến bất kỳ ai cũng phải trầm trồ ngắm nhìn.

áo cưới hạ eo xếp bèo thiết kế riêng ấn tượng

Áo cưới hạ eo xếp bèo thiết kế riêng ấn tượng

váy cưới hạ eo xếp bèo thiết kế riêng theo chủ đề

Váy cưới hạ eo xếp bèo thiết kế riêng theo chủ đề

Nhà thiết kế nội thất người Na Uy Phoebe Hveem hiện thực hoá giấc mơ cổ tích trong chiếc váy cưới hạ eo xếp bèo ấn tượng đến từ nhà mốt đình đám Viktor & Rolf.

Form dáng độc đáo với thân áo cúp ngực hạ eo tối giản, thắt gọn eo thon cùng đai thắt lưng thật thanh lịch. Toàn bộ sự chú ý tập trung vào tùng váy xoè có đuôi dài choáng ngợp, được xếp bèo xù bởi hàng trăm nghìn lớp vải lưới điểm pha lê công phu, tạo nên một hình ảnh cô dâu "độc nhất vô nhị" gây ấn tượng khó phai trong lòng tất cả mọi người.  

THIẾT KẾ ĐẦM CƯỚI XẾP BÈO THEO CHỦ ĐỀ ĐÁM CƯỚI

Với lợi thế thu hút sự chú ý bằng vẻ ngoài ấn tượng, lộng lẫy; váy cưới bèo tầng trang trí cũng luôn là một trong những item hot nhất mà cô dâu nào cũng mong muốn được mặc trong đám cưới.

Hãy cùng nhìn ngắm những khoảnh khắc tuyệt đẹp của các cô dâu trên khắp thế giới diện lên người các mẫu áo cưới xếp bèo thiết kế ấn tượng. Đây cũng sẽ là nguồn cảm hứng tuyệt vời giúp bạn cập nhật thêm xu hướng váy cưới bèo tầng đẹp nhất hiện nay!

thiết kế áo cưới xếp bèo trang trí theo chủ đề

Thiết kế áo cưới xếp bèo trang trí theo chủ đề

Áo cưới xếp bèo nhiều lớp là gợi ý mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn tạo nên ấn tượng khó phai trong lòng tất cả mọi người.

áo cưới xếp bèo hoa hồng lộng lẫy

Áo cưới xếp bèo hoa hồng lộng lẫy

váy cưới xếp bèo 3D thiết kế riêng theo chủ đề

Váy cưới xếp bèo 3D thiết kế riêng theo chủ đề

Để chiếc váy trong mơ của bạn thêm phần đặc biệt, hãy chọn kiểu váy cưới xếp bèo 3D với tạo hình những bông hoa hồng xoắn nổi bật khiến bộ trang phục của bạn trở nên thật hấp dẫn.

áo cưới xếp bèo xù màu da

Áo cưới xếp bèo xù màu da

váy cưới xếp bèo xù thiết kế theo chủ đề

Váy cưới xếp bèo xù thiết kế theo chủ đề

Đặt may áo cưới thiết kế riêng là cơ hội tốt để bạn có thể tự do lựa chọn màu sắc theo sở thích cá nhân, giúp chiếc váy cưới trở nên đặc biệt và mang ý nghĩa của riêng bạn.

Áo cưới xếp bèo xù màu da sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối với vẻ ngoài đầy quyến rũ mà thật thanh lịch trong gam màu pastel dịu mắt.

thiết kế váy cưới xếp bèo custom màu xanh pastel

Thiết kế váy cưới xếp bèo custom màu xanh pastel

Trong khi đó, váy cưới xếp bèo custom màu xanh pastel sẽ giúp bạn "làm mới" vẻ ngoài tươi trẻ, đầy thu hút của một cô dâu cá tính tự tin khác biệt với số đông.

áo cưới xếp bèo tầng màu hồng pastel

Áo cưới xếp bèo tầng màu hồng pastel

Váy cưới xếp bèo tầng màu hồng pastel giúp cô dâu trở nên nữ tính, trẻ trung và thật tươi tắn như một đoá hồng bừng nở xinh đẹp.

áo cưới xếp bèo trang trí màu da

Áo cưới xếp bèo trang trí màu da

Câu chuyện cổ tích sẽ trở nên thật hoàn hảo khi bạn diện lên người chiếc áo cưới xếp bèo trang trí màu da với tạo hình xếp xoắn lấy ý tưởng từ những bông hoa đua nở rực rỡ theo từng chuyển động của cô dâu.

áo cưới đuôi cá xếp bèo màu da

Áo cưới đuôi cá xếp bèo màu da

Áo cưới đuôi cá xếp bèo màu da sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết với tone màu nude vừa tôn da lại vừa tôn dáng.

thiết kế áo cưới đuôi cá xếp bèo tôn dáng

Thiết kế áo cưới đuôi cá xếp bèo tôn dáng

may váy cưới đuôi cá xếp bèo thiết kế riêng

May váy cưới đuôi cá xếp bèo thiết kế riêng

Váy cưới đuôi cá xếp bèo tầng lộng lẫy rất thích hợp cho những đám cưới tổ chức với quy mô lớn, hoặc giữa không gian thiên nhiên rộng lớn kỳ vĩ.

áo cưới ngắn xếp bèo tầng ấn tượng

Áo cưới ngắn xếp bèo tầng ấn tượng

đầm cưới ngắn đuôi xếp bèo thiết kế riêng

Đầm cưới ngắn đuôi xếp bèo thiết kế riêng

Hoặc nếu bạn muốn sở hữu hai hình ảnh trong cùng một chiếc váy cưới, đầm cưới ngắn đuôi xếp bèo 2 trong 1 sẽ là gợi ý hay ho mà bạn không thể bỏ qua trong mùa cưới này.

thiết kế áo cưới công chúa xếp bèo lộng lẫy

Thiết kế áo cưới công chúa xếp bèo lộng lẫy

may áo cưới công chúa haute couture xếp bèo ấn tượng

May áo cưới công chúa Haute Couture xếp bèo ấn tượng

Với những đám cưới tổ chức long trọng và hoành tráng, chúng ta không thể nào thiếu đi những chiếc váy cưới xếp bèo Haute Couture ấn tượng nhất. 

Cô dâu muốn mình thật thanh lịch và toả sáng như một nàng công chúa tinh khôi có thể chọn kiểu áo cưới công chúa xếp bèo nhiều lớp trơn với thân áo linh hoạt nhiều kiểu như cúp ngực xếp li tinh tế, tay áo ngắn hoặc tay trễ gợi cảm,... để dành toàn bộ ánh nhìn đổ dồn vào tùng váy công chúa xếp bèo hoành tráng được thực hiện bằng hàng trăm nghìn lớp vải xử lí tạo hình công phu.

may áo cưới dún bèo xếp tầng lộng lẫy

May áo cưới dún bèo xếp tầng lộng lẫy

váy cưới công chúa xếp bèo tầng ấn tượng

Váy cưới công chúa xếp bèo tầng ấn tượng

áo cưới haute couture xếp bèo thiết kế riêng lộng lẫy

Áo cưới Haute Couture xếp bèo thiết kế riêng lộng lẫy

Và để câu chuyện cổ tích của bạn thêm phần đặc sắc, hãy chọn kiểu áo cưới Haute Couture dún bèo xếp tầng với tạo hình độc đáo được thiết kế duy nhất cho riêng bạn. Không chỉ dừng lại là một chiếc váy cưới, tác phẩm nghệ thuật này sẽ gây ấn tượng mạnh cho toàn thể quan khách hay bất kỳ ai được nhìn ngắm bạn.

áo cưới cổ yếm tùng xếp bèo hoa hồng

Váy cưới cổ yếm tùng xếp bèo hoa hồng

váy cưới xếp bèo hoa hồng 3D

Thiết kế áo cưới xếp bèo hoa hồng 3D

Hãy sẵn sàng hoà mình trong câu chuyện cổ tích với diện mạo thời trang cưới cao cấp lấy cảm hứng từ những cánh cổng phủ đầy hoa hồng leo—Áo cưới xếp bèo hoa hồng 3D được nhà mốt Meera Meera Fashion Concept sáng tạo tài tình từ chất vải lưới siêu nhẹ với những chi tiết trang trí đính kết thủ công lấp lánh, tỉ mỉ nổi bật trên cổ áo yếm đầy gợi cảm.

QUY TRÌNH THIẾT KẾ MAY ĐO ÁO CƯỚI XẾP TẦNG COUTURE

Một chiếc váy cưới xếp tầng đặt may riêng muốn đẹp đều phải trải qua rất nhiều công đoạn, tuân thủ tiêu chuẩn thiết kế may đo couture cao cấp mới có thể giúp các cô dâu phát huy hết thế mạnh trong đám cưới. Chính vì thế chi phí để sở hữu một thiết kế may đo là vô cùng đắt đỏ, đặc biệt là những thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Ngay tại Việt Nam, thương hiệu thời trang cưới cao cấp Meera Meera Fashion Concept tự hào là một trong số ít những nhà mốt uy tín tại Sài Gòn - TP HCM có thể mang đến cho bạn những chiếc váy cưới mơ ước, đảm bảo chất lượng quốc tế với giá cả thật phải chăng. Mời bạn cùng tham khảo quy trình may đo thiết kế áo cưới cao cấp tại nhà mốt Meera Meera Fashion Concept nhé!

sketch phác thảo thiết kế áo cưới xếp bèo theo chủ đề

Sketch phác thảo thiết kế áo cưới xếp bèo theo chủ đề

1. THỐNG NHẤT VÀ TIẾN HÀNH PHÁC THẢO MẪU THIẾT KẾ

- Hai bên thống nhất với nhau về phom dáng, các chi tiết, phụ kiện đi kèm,...

- Xác nhận đơn đặt hàng (đặt cọc 50% giá trị váy cưới)

- Lấy số đo

- Phác thảo mẫu thiết kế dựa trên ý tưởng, yêu cầu của cô dâu

quy trình may đo thiết kế áo cưới xếp bèo trang trí

Quy trình may đo thiết kế áo cưới xếp bèo trang trí

2. CHỌN LỰA CHẤT LIỆU

- Nhập vải cùng các phụ liệu đi kèm

- Cùng cô dâu tuyển chọn chất liệu

(Trường hợp cô dâu ở xa sẽ nhận được clip và ảnh chụp thực tế)

3. THỰC HIỆN DỰNG FORM DÁNG

Tiến hành dựng form dáng theo số đo và tỉ lệ cơ thể của cô dâu.

quá trình thiết kế may đo áo cưới xếp bèo theo chủ đề

Quá trình thiết kế may đo áo cưới xếp bèo theo chủ đề

4. FITTING

- Cô dâu đến fitting váy ít nhất một lần

- Chỉnh sửa thực tế dựa trên người mặc

(Trường hợp cô dâu ở xa sẽ nhận được clip và ảnh chụp thực tế)

5. HOÀN THIỆN MẪU

- Tiếp tục thực hiện và hoàn thiện chi tiết trang trí đi kèm

- Cô dâu thanh toán 50% giá trị còn lại của váy cưới

- Cô dâu tiến hành nhận váy cưới.

may đo thiết kế áo cưới xếp bèo trang trí theo chủ đề

May đo thiết kế áo cưới xếp bèo trang trí theo chủ đề

Tương tự với cách thức làm việc của các nhà mốt danh tiếng, áo cưới cao cấp Meera Meera đảm bảo các tiêu chí:

- Khâu tuyển chọn chất liệu thượng hạng

- Kỹ thuật cắt may chuyên nghiệp theo chuẩn số đo khách hàng

- Chi tiết trang trí thủ công tinh tế, cầu kỳ

Tất cả để tạo nên sản phẩm váy cưới thiết kế theo yêu cầu hoàn hảo đạt tiêu chuẩn quốc tế dành riêng cho từng khách hàng, áo cưới thiết kế theo concept phù hợp với từng chủ đề đám cưới và giúp bạn khẳng định bản sắc cá nhân vượt trội. Đặc biệt, với một mức giá cả vô cùng phải chăng.

thiết kế may đo váy cưới xếp bèo trang trí theo chủ đề

Thiết kế may đo váy cưới xếp bèo trang trí theo chủ đề

GIÁ MAY ÁO CƯỚI MEERA MEERA

May áo cưới cao cấp Meera Meera sẽ tuân thủ tiêu chuẩn may đo couture quốc tế vô cùng nghiêm ngặt, thực hiện trên những chất liệu thượng hạng và hiếm có trên thị trường, cùng các chi tiết trang trí tinh xảo đến từ đôi tay của những nghệ nhân lành nghề.

Đặc biệt hơn cả, mức giá vô cùng hợp lý tại Meera Meera sẽ hoàn toàn xứng đáng với những gì mà bạn đầu tư, phù hợp theo nhu cầu của từng cô dâu.

THỜI GIAN ĐẶT MAY ÁO CƯỚI MEERA MEERA

Cũng giống như các nhà mốt nổi tiếng thế giới, thời gian đặt may váy cưới Meera Meera trung bình từ 2-3 tháng bởi số lượng đơn đặt hàng luôn trong tình trạng đông đúc. Và trên hết, chúng tôi luôn muốn đảm bảo thành phẩm váy cưới hoàn hảo nhất khi đến tay cô dâu xinh đẹp nhà Meera Meera.

Với mong muốn hiện thực hoá ước mơ của mọi cô dâu, Meera Meera có thể linh hoạt để tạo ra một chiếc váy cưới custom trong khoảng thời gian trung bình một tháng. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề đảm bảo thời gian, hãy làm việc trực tiếp với Meera Meera sớm nhất để có thể tiết kiệm thời gian và mang đến cho bạn chiếc váy đẹp như mơ.

đầm cưới xếp dún bèo tầng thiết kế theo chủ đề

Đầm cưới xếp dún bèo tầng thiết kế theo chủ đề

Meera Meera hy vọng sẽ được đồng hành cùng bạn trong quá trình hiện thực hoá chiếc áo cưới may đo thiết kế riêng mà bạn hằng ao ước, để ngày cưới của bạn là một ngày vui trọn vẹn và mang một ý nghĩa thật sự đặc biệt mãi về sau. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong việc lựa chọn chiếc váy cưới đẹp nhất dành cho bạn, đừng ngần ngại liên hệ với Meera Meera ngay hôm nay nhé.

____________________

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP 4 ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

MEERA MEERA FASHION CONCEPT luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của bạn và giúp bạn trở nên hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trở thành cô dâu xinh đẹp và gợi cảm nhất chưa? Hãy đến với chúng tôi - nơi có thể dệt nên những ý tưởng của bạn thành chiếc váy cưới tuyệt vời nhất.

"Let's make your dreams come true with us"

Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.

If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm/custom-dress

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline  090 985 22 46 - 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/