thiết kế may đo áo cưới ngắn theo chủ đề

Thiết kế may đo áo cưới ngắn theo chủ đề

Ngày nay, xu hướng tổ chức đám cưới thân mật, tiệc cưới quy mô nhỏ đang trở nên thịnh hành hơn bao giờ hết. Bầu không khí ấm áp cùng số lượng khách mời không quá lớn giúp các cặp đôi giải toả bớt áp lực ngày cưới, đồng thời được tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc hạnh phúc nhất bên người thân.

Với những cô gái năng động muốn mình vừa đẹp lại thật thoải mái trong đám cưới, đầm cưới ngắn sẽ là gợi ý lý tưởng để bạn có thể mang đến vẻ ngoài đầy năng động, tươi mới và khoe khéo được đôi chân nuột nà mà ai cũng ao ước.

Hôm nay, xin mời các cô dâu sành điệu cùng Meera Meera Fashion Concept khám phá kiểu áo cưới ngắn vừa giúp bạn thoải mái trong mọi hoạt động ngày cưới, lại có thể dễ dàng biến bạn trở thành một fashionista sang chảnh thời thượng,... chúng mình cũng sẽ bật mí địa chỉ may đo thiết kế áo cưới cao cấp chất lượng với giá cả phải chăng ngay tại Sài Gòn - TP HCM dành riêng cho bạn nhé!

thiết kế áo cưới ngắn theo chủ đề đám cưới

Thiết kế áo cưới ngắn theo chủ đề đám cưới

VÁY CƯỚI NGẮN THIẾT KẾ RIÊNG

Định nghĩa đầm váy ngắn có đặc điểm chung là chiều dài váy thường không chạm đất. Các kiểu váy ngắn tiện dụng có độ dài khác nhau cũng như độ xoè phồng đa dạng, tạo nên sự phong phú về kiểu dáng váy khi nói đến. Đầm cưới ngắn dự tiệc mang đến cho bạn vẻ ngoài năng động, sành điệu và có thể kết hợp được với rất nhiều kiểu trang trí để tạo điểm nhấn khác biệt.

Váy cưới ngắn dễ dàng biến bạn trở thành một cô gái vô cùng ngọt ngào, xinh xắn mà lại đầy quyến rũ. Đồng thời rất thích hợp để làm váy cưới thứ hai sau lễ cưới, chính điều này đã làm nên sự hấp dẫn của kiểu váy ngắn đa dụng mà cô gái nào cũng ưa thích được mặc trong ngày cưới.

 Áo cưới ngắn nhiều màu sắc cho cô dâu tự do sáng tạo

Đầm cưới ngắn chỉ có thể khai thác trọn vẹn vẻ đẹp của cô dâu khi được thiết kế, cắt may theo số đo chính xác. Đồng thời, đặt may áo cưới có thể giúp bạn thoả sức sáng tạo trong việc lựa chọn kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, chi tiết trang trí,... để mẫu áo cưới ngắn thiết kế riêng thêm phần nổi bật, mang ý nghĩa đặc biệt của riêng bạn. Đây là một lợi ích to lớn mà bạn không thể có được khi đi mua hoặc thuê váy cưới có sẵn.

bản vẽ phác thảo thiết kế áo cưới ngắn cao cấp meera meera

Bản vẽ phác thảo thiết kế áo cưới ngắn cao cấp Meera Meera

váy cưới ngắn couture thiết kế riêng meera meera

Váy cưới ngắn couture thiết kế riêng Meera Meera

NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN ĐẶT MAY VÁY CƯỚI NGẮN:

Ưu điểm của váy cưới ngắn:

- Nhẹ nhàng, thoải mái

- Tiện dụng, dễ di chuyển

- Khoe được lợi thế đôi chân dài thẳng tắp

- Thích hợp làm váy cưới thứ hai sau đám cưới

- Phù hợp cho hầu hết các sự kiện tiệc cưới thân mật, hay những đêm after-party sôi động

Nhược điểm của đầm cưới ngắn:

- Không đảm bảo đủ tính trang trọng

- Dễ lộ khuyết điểm chân vòng kiềng

- Người có chiều cao khiêm tốn mặc đầm ngắn dễ gây cảm giác thấp hơn trông thấy

Để giúp bạn có thêm hình dung chính xác khi chọn đặt may thiết kế váy cưới, hãy cùng tham khảo những mẫu áo cưới ngắn tuyệt đẹp được các cô dâu thực tế tỉ mỉ lựa chọn, đặt may thiết kế cho riêng mình ngay sau đây nhé.

áo cưới ngắn cao cấp thiết kế riêng meera meera

Áo cưới ngắn cao cấp thiết kế riêng Meera Meera

CÔ DÂU NỔI TIẾNG MẶC ĐẦM CƯỚI NGẮN

Hãy cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc tuyệt vời của các cô dâu nổi tiếng nhất thế giới, diện lên người những mẫu thiết kế váy cưới ngắn được sáng tạo công phu, ấn tượng dành riêng cho các đám cưới xa hoa bậc nhất nhé.

áo cưới ngắn haute couture thiết kế riêng

Áo cưới ngắn Haute Couture thiết kế riêng

váy cưới ngắn haute couture thiết kế riêng theo chủ đề

Váy cưới ngắn Haute Couture thiết kế riêng theo chủ đề

đầm cưới ngắn thiết kế riêng haute couture

Đầm cưới ngắn thiết kế riêng Haute Couture

Một trong số những mẫu váy cưới ngắn ấn tượng nhất, chắc chắn phải kể đến chiếc váy cưới ngắn Haute Couture của chị gái Kim Kardashian - Kourtney Kardashian. 

Cô dâu nổi tiếng diện lên người chiếc áo cưới ngắn mini dress với thiết kế độc nhất vô nhị đến từ thương hiệu lừng danh nước Ý - Dolce & Gabbana dòng Alta cao cấp nhất hãng. Những bông hoa thêu thủ công trên tấm mạng che mặt ấn tượng được lấy cảm hứng từ nhiều khu vườn Địa Trung Hải của thị trấn ven biển, cũng như mô tả hình ảnh thiêng liêng của Đức Mẹ Đồng Trinh Maria.

Không chỉ đơn thuần là một chiếc váy cưới, đây thực sự là một tác phẩm nghệ thuật mà đội ngũ chuyên nghiệp của nhà mốt hàng đầu nước Ý tâm huyết thực hiện, dành riêng duy nhất cho ngày trọng đại của thành viên gia tộc giàu có đình đám nhất Hollywood.

áo cưới ngắn thiết kế riêng theo chủ đề

Áo cưới ngắn thiết kế riêng theo chủ đề

thiết kế áo cưới ngắn theo ý tưởng riêng

Thiết kế áo cưới ngắn theo ý tưởng riêng

Sau khi kết thúc lễ cưới cổ tích hoành tráng, "đại tiểu thư con nhà giàu" Paris Hilton đã diện lên người một thiết kế vô cùng xinh xắn đến từ thương hiệu đẳng cấp Oscar de la Renta.

Chiếc váy cưới ngắn couture màu trắng ivory dựng form xoè bồng bềnh, trang trí đính hoa nổi 3D viền quanh cổ, làm nổi bật xương quai xanh kiêu kỳ cùng khuôn ngực căng tràn một cách đầy tinh tế. Mẫu váy cưới giúp cô dâu sẵn sàng nhún nhảy thâu đêm thật thoải mái mà vẫn có thể khoe trọn thần thái đầy sang chảnh, kiêu kỳ của một tiểu thư quyền lực nhất thế giới.

may đo thiết kế áo cưới ngắn theo chủ đề

May đo thiết kế áo cưới ngắn theo chủ đề

ÁO ĐẦM CƯỚI NGẮN THIẾT KẾ THEO CHỦ ĐỀ

Cũng bởi tính chất tiện dụng, thoải mái nhưng vẫn dễ dàng tạo ra sức hút cho người đối diện; đầm cưới ngắn luôn nhận được sự ưa thích đặc biệt từ phía các cô dâu.

Xin mời các cô dâu tương lai cùng nhìn ngắm những khoảnh khắc xinh đẹp nhất của các cô dâu thực tế, diện lên người các mẫu váy cưới ngắn thật năng động, thoải mái nhưng cũng đầy quyến rũ và cá tính. Đây cũng sẽ là nguồn cảm hứng tuyệt vời giúp bạn cập nhật thêm xu hướng áo cưới ngắn thịnh hành nhất hiện nay.

Dựa vào chiều dài váy được yêu thích nhất của phái đẹp, chúng ta có thể chia váy ngắn ra làm 3 loại:

1. ĐẦM CƯỚI NGẮN MINI DRESS

Đầm cưới mini dress hay váy cưới ngắn trên gối là kiểu đầm cưới đi tiệc sành điệu giúp bạn khoe trọn đôi chân dài nuột nà, sẵn sàng chiếm trọn mọi ánh nhìn trước sự xuất hiện đầy nổi bật của mình.

áo cưới mini dress tùng xoè thiết kế riêng

Áo cưới mini dress tùng xoè thiết kế riêng

Một trong số những kiểu váy cưới ngắn phổ biến nhất là kiểu áo cưới mini dress tùng xoè, nay càng thêm gợi cảm với form váy cúp ngực corset siết eo nâng ngực tự nhiên, đi cùng chân váy ngắn xoè xinh xắn trên chất vải satin dày dặn.

áo cưới ngắn corset thiết kế riêng

Áo cưới ngắn corset thiết kế riêng

Với những cô dâu ưa thích phong cách gợi cảm nhưng vẫn thật phá cách, mẫu đầm cưới ngắn corset hạ eo này sẽ là gợi ý tuyệt vời dành riêng cho bạn.

váy cưới ngắn thêu ren thiết kế riêng

Váy cưới ngắn thêu ren thiết kế riêng

đầm cưới ngắn mini dress ren hoa 3D

Đầm cưới ngắn mini dress ren hoa 3D

Những cô dâu ưa thích phong cách lãng mạn có thể lựa chọn cho mình các kiểu đầm cưới mini dress ren với rất nhiều sự lựa chọn đa dạng về chủng loại ren, cũng như form váy để phù hợp cho tính chất tiệc cưới mà bạn hướng đến.

váy cưới ngắn có đuôi nơ tháo rời

Váy cưới ngắn có đuôi nơ tháo rời

Để chiếc váy cưới minimalist của bạn không bị nhàm chán, hãy chọn kiểu áo cưới ngắn có đuôi nơ tháo rời. Phụ kiện cưới linh hoạt này sẽ giúp trang phục của bạn có thêm điểm nhấn khi làm lễ mà lại rất dễ tháo bỏ để sẵn sàng cho đêm tiệc after party sôi động.

áo cưới ngắn cao cấp thiết kế riêng theo chủ đề

Áo cưới ngắn cao cấp thiết kế riêng theo chủ đề đám cưới

Trong khi đó, áo cưới ngắn lệch vai phá cách sẽ mang đến cho bạn sự quyến rũ tinh tế với form váy mini dress ôm sát body được xếp li tỉ mỉ, phối hợp hoàn hảo cùng điểm nhấn nơ oversize lệch vai có đuôi dài thướt tha. 

váy cưới mini dress tay phồng ấn tượng

Váy cưới mini dress tay phồng ấn tượng

Áo cưới mini dress tay phồng hiện đang là một trong những xu hướng hot mà cô dâu không thể bỏ qua. Năm nay, hãy thử trải nghiệm kiểu váy cưới tay phồng xếp bèo tầng ấn tượng, một item siêu hot mà bất kỳ cô dâu fashionista nào cũng đều mê mẩn và dễ dàng khiến bạn thu hút mọi ánh nhìn.

đầm cưới ngắn mini dress thiết kế riêng

Đầm cưới ngắn mini dress thiết kế riêng

váy cưới ngắn mini dress đính hoa 3D

Váy cưới ngắn mini dress đính hoa 3D

Áo cưới ngắn mini dress đính hoa 3D sống động sẽ mang đến cho bạn bầu không khí tươi vui với những sáng tạo mới lạ, giúp bạn trở thành một cô dâu tràn đầy sức sống và sẵn sàng cho những buổi tiệc cưới ngập tràn tiếng cười.

thiết kế đầm cưới mini dress theo chủ đề

Thiết kế đầm cưới mini dress theo chủ đề đám cưới

Đầm cưới mini dress tạo hình hoa 3D cũng là ý tưởng hay ho để bạn có thể biến hoá đa dạng hình ảnh trong ngày cưới của mình.

áo cưới ngắn màu cam thiết kế riêng

Áo cưới ngắn màu cam thiết kế riêng

Nếu bạn đã chán ngấy những chiếc váy cưới màu trắng truyền thống, áo cưới ngắn màu cam sẽ mang đến cho bạn cùng tất thảy quan khách một nguồn năng lượng thật tươi mới, form váy năng động đi cùng chi tiết xếp li sành điệu.

đầm cưới ngắn mini dress ánh bạc thiết kế riêng

Đầm cưới ngắn mini dress ánh bạc thiết kế riêng

Và để khép lại đêm tiệc after-party sôi động, mẫu đầm cưới mini dress ánh bạc lấp lánh sẽ cùng bạn chiếm trọn spotlight của mọi quan khách.

2. ĐẦM CƯỚI NGẮN MIDI DRESS

Áo cưới ngắn midi dress thường có độ dài trên bắp chân sẽ là lựa chọn an toàn cho các cô nàng thích thoải mái nhưng lại ngại đôi chân vòng kiềng. Độ dài váy che khéo đùi và đầu gối sẽ giúp bạn tự tin diện lên người chiếc váy ngắn năng động.

đầm cưới ngắn midi dress thiết kế riêng tôn dáng

Đầm cưới ngắn midi dress thiết kế riêng tôn dáng

Với những cô dâu theo phong cách thanh lịch trang trọng, một mẫu đầm trắng tinh khôi với thiết kế ôm sát cơ thể sẽ giúp bạn khoe khéo đường cong ngọc ngà đáng ao ước.

áo cưới ngắn midi dress thiết kế riêng theo chủ đề

Áo cưới ngắn midi dress thiết kế riêng theo chủ đề

Hoặc bạn có thể lựa chọn kiểu áo cưới midi dress hạ eo với thân áo corset thật gợi cảm, đường hạ eo giúp kéo dài thân người làm nổi bật eo thon cùng vòng ba nở nang, kết thúc bằng chân váy trơn đơn giản thuận tiện cho mọi hoạt động cưới.

áo cưới ngắn midi dress thiết kế riêng

Áo cưới ngắn midi dress thiết kế riêng

váy cưới ngắn midi dress thiết kế riêng theo chủ đề

Váy cưới ngắn midi dress thiết kế riêng theo chủ đề

Váy cưới ngắn midi dress mang đến cho bạn sự thoải mái, năng động và giúp che đi khuyết điểm chân vòng kiềng của mình. Các chất liệu mỏng nhẹ, bay bổng như voan, lưới, lụa,... sẽ giúp mang đến cho bạn một diện mạo xinh đẹp nhưng lại vô cùng thoải mái, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn mọi khoảnh khắc cưới.

váy cưới midi dress thiết kế riêng theo chủ đề

váy cưới midi dress thiết kế riêng theo chủ đề

đầm cưới midi dress thiết kế riêng

Đầm cưới midi dress thiết kế riêng

Bằng việc chọn may áo cưới, bạn cũng có thể kết hợp nhiều chất liệu vào cùng một chiếc váy cưới để tạo nên hiệu ứng thị giác mới lạ, mang đến ấn tượng khó phai cho toàn bộ quan khách.

3. ÁO CƯỚI NGẮN TEA LENGTH

Váy cưới tea length thường có độ dài trên mắt cá chân sẽ giúp bạn đảm bảo được tính chất trang trọng và tạo cảm giác kín đáo hơn, cũng như hoàn toàn dễ chịu và giúp cô dâu thoải mái trong mọi hoạt động suốt cả ngày cưới dài.

đầm cưới ngắn midi dress cao cấp

Đầm cưới ngắn cao cấp thiết kế riêng

Với độ dài trên mắc cá chân, những mẫu đầm cưới tea length vẫn đảm bảo được tính chất lịch thiệp khi bạn tổ chức đám cưới theo phong cách trang trọng, đặc biệt là khi làm lễ trong Nhà thờ. Chi tiết viền đen cổ áo kết hợp cùng thắt lưng nơ màu đen chắc chắn sẽ khiến bất kỳ ai cũng đều nhớ về hình ảnh phá cách đầy tinh tế của bạn.

thiết kế váy cưới midi dress theo chủ đề

Thiết kế váy cưới ngắn theo chủ đề

Một chiếc váy cưới tea length nhiều màu sắc sẽ khiến ngày cưới của bạn càng thêm thoải mái và hấp dẫn.

phác thảo thiết kế áo cưới ngắn meera meera

Phác thảo thiết kế áo cưới ngắn Meera Meera

áo cưới ngắn màu hồng thiết kế riêng meera meera

Áo cưới ngắn màu hồng thiết kế riêng Meera Meera

Đặt may thiết kế áo cưới là cơ hội để bạn thoả thích lựa chọn màu sắc mà mình ưng ý nhất. Mẫu đầm cưới ngắn tea length màu hồng nhà Meera Meera được sáng tạo để tôn vinh vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính của nàng thơ yêu kiều lãng mạn, với điểm nhấn là những hoạ tiết thêu hoa cỏ mùa xuân tràn đầy nhựa sống và ngập tràn niềm vui.

đầm cưới ngắn tea length thiết kế theo ý tưởng riêng

Đầm cưới ngắn tea length thiết kế theo ý tưởng riêng

Những cô dâu thích kiểu váy vừa thoải mái lại có thể tôn dáng, váy cưới ngắn tea length ôm body sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Bạn cũng có thể kết hợp cùng phụ kiện đuôi nơ tháo rời để chiếc váy cưới có thêm điểm nhấn bắt mắt nhé.

may đo may đầm cưới ngắn thiết kế riêng theo chủ đề

May đo may đầm cưới ngắn thiết kế riêng theo chủ đề

Hãy sẵn sàng hoá thân thành một cô nàng fashionista sành điệu với chiếc váy cưới midi dress tay phồng trendy, đính kết ấn tượng với những bông hoa nổi 3D được sắp đặt công phu, mang đến cho bạn dấu ấn cá nhân đặc biệt.

thiết kế đầm cưới ngắn tea length 2 trong 1

Thiết kế đầm cưới ngắn tea length 2 trong 1

váy cưới ngắn tea length  thiết kế riêng 2 trong 1

Váy cưới ngắn tea length thiết kế riêng 2 trong 1

Đặc biệt nhất phải kể đến những mẫu váy cưới ngắn tea length 2 trong 1 đa dụng, có thể giúp bạn biến hoá linh hoạt cả hai hình ảnh trong cùng một chiếc váy cưới.

QUY TRÌNH MAY ĐO THIẾT KẾ ÁO CƯỚI NGẮN COUTURE CAO CẤP

Một chiếc áo cưới ngắn đặt may muốn đẹp đều phải trải qua rất nhiều công đoạn, tuân thủ tiêu chuẩn thiết kế may đo couture cao cấp mới có thể giúp các cô dâu phát huy hết thế mạnh của mình. Chính vì thế chi phí để sở hữu một thiết kế may đo là vô cùng đắt đỏ, đặc biệt là những thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Ngay tại Việt Nam, thương hiệu thời trang cưới cao cấp Meera Meera Fashion Concept tự hào là một trong số những nhà mốt uy tín có thể mang đến cho bạn những chiếc váy cưới mơ ước, đảm bảo chất lượng quốc tế với giá cả thật phải chăng. Mời bạn cùng tham khảo quy trình thiết kế may đo áo cưới cao cấp tại nhà mốt Meera Meera Fashion Concept nhé!

phác thảo thiết kế áo cưới ngắn theo chủ đề

Phác thảo thiết kế áo cưới ngắn theo chủ đề

1. THỐNG NHẤT VÀ TIẾN HÀNH PHÁC THẢO MẪU THIẾT KẾ

- Hai bên thống nhất với nhau về phom dáng, các chi tiết, phụ kiện đi kèm,...

- Xác nhận đơn đặt hàng (đặt cọc 50% giá trị váy cưới)

- Lấy số đo

- Phác thảo mẫu thiết kế dựa trên ý tưởng, yêu cầu của cô dâu.

quy trình may đo thiết kế áo cưới ngắn cao cấp

Quy trình may đo thiết kế áo cưới ngắn cao cấp

2. CHỌN LỰA CHẤT LIỆU

- Nhập vải cùng các phụ liệu đi kèm

- Cùng cô dâu tuyển chọn chất liệu

(Trường hợp cô dâu ở xa sẽ nhận được clip và ảnh chụp thực tế)

quy trình may đo áo cưới ngắn thiết kế riêng

Quy trình may đo áo cưới ngắn thiết kế riêng

3. THỰC HIỆN DỰNG FORM DÁNG

Tiến hành dựng form dáng theo số đo và tỉ lệ cơ thể của cô dâu.

quá trình may đo thiết kế váy cưới ngắn cao cấp

Quá trình may đo thiết kế váy cưới ngắn cao cấp

4. FITTING

- Cô dâu đến fitting váy ít nhất một lần

- Chỉnh sửa thực tế dựa trên người mặc

(Trường hợp cô dâu ở xa sẽ nhận được clip và ảnh chụp thực tế)

may đo thiết kế áo cưới ngắn couture theo chủ đề

May đo thiết kế áo cưới ngắn couture theo chủ đề

5. HOÀN THIỆN MẪU

- Tiếp tục thực hiện và hoàn thiện chi tiết trang trí đi kèm

- Cô dâu thanh toán 50% giá trị còn lại của váy cưới

- Cô dâu tiến hành nhận váy cưới.

áo cưới ngắn couture cao cấp thiết kế riêng theo chủ đề

 

Áo cưới ngắn couture cao cấp thiết kế riêng theo chủ đề

Tương tự với cách thức làm việc của các nhà mốt danh tiếng, váy cưới cao cấp Meera Meera đảm bảo các tiêu chí:

- Khâu tuyển chọn chất liệu thượng hạng

- Kỹ thuật cắt may chuyên nghiệp theo chuẩn số đo khách hàng

- Chi tiết trang trí thủ công tinh tế, cầu kỳ

Tất cả để tạo nên sản phẩm áo cưới thiết kế riêng hoàn hảo đạt tiêu chuẩn quốc tế dành cho từng khách hàng, váy cưới thiết kế theo concept phù hợp với từng chủ đề đám cưới và giúp bạn khẳng định bản sắc cá nhân vượt trội. Đặc biệt, với một mức giá cả vô cùng phải chăng.

thiết kế may đo váy cưới ngắn cao cấp meera meera

Thiết kế may đo váy cưới ngắn cao cấp Meera Meera

GIÁ MAY ÁO CƯỚI MEERA MEERA

Đặt may áo cưới cao cấp Meera Meera sẽ tuân thủ tiêu chuẩn may đo couture quốc tế vô cùng nghiêm ngặt, thực hiện trên những chất liệu thượng hạng và hiếm có trên thị trường, cùng các chi tiết trang trí tinh xảo đến từ đôi tay của những nghệ nhân lành nghề. Quan trọng nhất, bạn sẽ chỉ cần đầu tư váy cưới với mức giá thực sự hợp lý trong phân khúc thời trang cao cấp.

may đo thiết kế váy cưới ngắn theo concept đám cưới
May đo thiết kế váy cưới ngắn theo concept đám cưới

THỜI GIAN ĐẶT MAY ÁO CƯỚI MEERA MEERA

Cũng giống như các nhà mốt nổi tiếng thế giới, thời gian đặt may áo cưới Meera Meera trung bình từ 2-3 tháng bởi số lượng đơn đặt hàng luôn trong tình trạng đông đúc. Và trên hết, chúng tôi luôn muốn đảm bảo thành phẩm váy cưới hoàn hảo nhất khi đến tay cô dâu xinh đẹp nhà Meera Meera.

Đặc biệt hơn, với mong muốn hiện thực hoá ước mơ của mọi cô dâu, Meera Meera có thể linh hoạt để tạo ra một chiếc váy cưới custom trong khoảng thời gian trung bình một tháng. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề đảm bảo thời gian, hãy làm việc trực tiếp với Meera Meera sớm nhất để có thể tiết kiệm thời gian và mang đến cho bạn chiếc váy đẹp như mơ.

thiết kế váy cưới ngắn theo chủ đề đám cưới

Thiết kế váy cưới ngắn theo chủ đề đám cưới

Meera Meera hy vọng sẽ được đồng hành cùng bạn trong quá trình hiện thực hoá chiếc áo cưới may đo thiết kế riêng mà bạn hằng ao ước, để ngày cưới của bạn là một ngày vui trọn vẹn và mang một ý nghĩa thật sự đặc biệt mãi về sau. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong việc lựa chọn chiếc váy cưới đẹp nhất dành cho bạn, đừng ngần ngại liên hệ với Meera Meera ngay hôm nay nhé.

____________________

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP 4 ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

MEERA MEERA FASHION CONCEPT luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của bạn và giúp bạn trở nên hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trở thành cô dâu xinh đẹp và gợi cảm nhất chưa? Hãy đến với chúng tôi - nơi có thể dệt nên những ý tưởng của bạn thành chiếc váy cưới tuyệt vời nhất.

"Let's make your dreams come true with us"

Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.

If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm/custom-dress

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline  090 985 22 46 - 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/