thiết kế may đo áo cưới xếp tầng theo yêu cầu

Thiết kế may đo áo cưới xếp tầng theo yêu cầu

Đám cưới là một ngày trọng đại đánh dấu cột mốc đặc biệt trên con đường hạnh phúc lứa đôi. Chính vì thế, việc chọn lựa váy cưới luôn được các cô dâu đặt lên hàng đầu, dù khó khăn nhưng cũng là hành trình tuyệt vời nhất mà cô gái nào cũng mong ước được thực hiện trong đời.

Với những cô dâu sành điệu ưa thích phong cách nữ tính lãng mạn, váy cưới xếp tầng sẽ là gợi ý lý tưởng để bạn có thể trở thành một cô dâu xinh đẹp mỹ miều nhất trong ngày cưới.

Hôm nay, xin mời các cô dâu cùng Meera Meera Fashion Concept tìm hiểu kiểu áo cưới xếp tầng có thể giúp bạn ăn gian chiều cao hiệu quả, đồng thời dễ dàng mang đến cho bạn một vẻ ngoài thật nữ tính và đầy mơ mộng,... chúng mình cũng sẽ gợi ý một thương hiệu may đo thiết kế cao cấp uy tín, chất lượng với giá cả phải chăng ngay tại Sài Gòn - TP HCM dành riêng cho bạn nhé!

thiết kế áo cưới xếp tầng cao cấp

Thiết kế áo cưới xếp tầng cao cấp

ÁO CƯỚI XẾP TẦNG THIẾT KẾ RIÊNG

Định nghĩa váy xếp tầng có đặc điểm chung là sử dụng nhiều lớp vải đan xen xếp chồng lên nhau, tạo thành hai hoặc nhiều tầng váy tuỳ theo ý tưởng thiết kế. Thông thường kiểu váy này có độ dài khác nhau cũng như độ xoè phồng riêng biệt, tạo ra một loạt các kiểu váy đa dạng khác nhau. Đầm cưới xếp tầng mang đến cho bạn vẻ ngoài ngọt ngào, lãng mạn với những chi tiết trang trí đầy nữ tính.

Áo cưới dạ hội xếp tầng dễ dàng gây ấn tượng bởi form dáng cổ tích, giúp tập trung sự chú ý vào vẻ ngoài xinh đẹp của bạn, khiến đây trở thành một trong những kiểu váy hấp dẫn nhất mà cô gái nào cũng ao ước được mặc trong ngày cưới.

Giới thiệu địa chỉ thiết kế may đo áo cưới cao cấp TP HCM

Một chiếc váy cưới xếp tầng sẽ đẹp nhất khi được thiết kế, cắt may theo số đo chính xác của cô dâu để có thể giúp bạn khai thác trọn vẹn lợi thế nhan sắc. Đồng thời, đặt may váy cưới sẽ giúp bạn thoải mái hơn trong việc lựa chọn kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, chi tiết trang trí,... để chiếc váy cưới xếp tầng cao cấp thêm phần đặc sắc. Một điều không thể có được khi bạn đi mua hoặc thuê váy cưới có sẵn ngoài thị trường.

quy trình may đo thiết kế áo cưới xếp tầng

Quy trình may đo thiết kế áo cưới xếp tầng

NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN THIẾT KẾ VÁY CƯỚI DẠ HỘI XẾP TẦNG:

Ưu điểm của váy xếp tầng:

- Giúp ăn gian chiều cao hiệu quả

- Giúp cô dâu gầy trông "có da có thịt" hơn

- Giúp bạn nổi bật, gây ấn tượng cho toàn thể quan khách

- Phù hợp cho hầu hết các sự kiện tiệc cưới quy mô từ nhỏ đến lớn

Nhược điểm của đầm xếp tầng:

- Xếp tầng quá nhiều lớp có thể khiến bạn trông "tăng cân" hơn

- Những mẫu đầm cưới khổng lồ có thể lấn át cả vẻ đẹp của bạn

- Đầm xếp tầng có sẵn sẽ không vừa với số đo cơ thể, khiến bạn luộm thuộm hơn trông thấy.

Để giúp bạn có thêm cái nhìn rõ nét hơn khi chọn đặt may thiết kế áo cưới, hãy cùng tham khảo những mẫu váy cưới xếp tầng bèo tuyệt đẹp mà các cô dâu thực tế mặc trong ngày cưới nhé.

CÔ DÂU NỔI TIẾNG MẶC VÁY CƯỚI XẾP TẦNG

Mời bạn cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh lung linh của các bóng hồng xinh đẹp nổi tiếng thế giới, ngôi sao hạng A diện lên người những mẫu áo cưới xếp tầng couture được thiết kế, cắt may theo số đo và dành riêng cho từng chủ đề đám cưới nhé.

thiết kế may đo váy cưới xếp tầng theo chủ đề

Thiết kế may đo váy cưới xếp tầng theo chủ đề

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Mandy Moore xuất hiện xinh xắn trong mẫu đầm cưới xếp tầng màu hồng ngọt ngào đến từ thương hiệu Rodarte với thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng lại phản ánh đúng tinh thần "công chúa kẹo ngọt" của ngôi sao nổi tiếng thế giới.

đầm cưới dạ hội xếp tầng thiết kế riêng

Đầm cưới dạ hội xếp tầng thiết kế riêng

cận cảnh quy trình may đo thiết kế váy cưới xếp tầng

Cận cảnh quy trình may đo thiết kế váy cưới xếp tầng

Cựu Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra làm nức lòng giới mộ điệu khi xuất hiện như một cô dâu lộng lẫy, đầy thanh lịch trên thảm đỏ LHP Cannes 2019. Người đẹp diện lên người một thiết kế đầm cưới xếp tầng trắng muốt đến từ thương hiệu Georges Hobeika, được sáng tạo và thực hiện hoàn toàn thủ công, nổi bật với những chi tiết bất đối xứng đắt giá.

áo cưới xếp tầng Haute Couture thiết kế theo chủ đề

Áo cưới xếp tầng Haute Couture thiết kế theo chủ đề

áo cưới xếp tầng cao cấp thiết kế riêng

Áo cưới xếp tầng cao cấp thiết kế riêng

Fashionista đình đám Feiping Chang toả sáng lộng lẫy trong mẫu áo cưới xếp tầng Haute Couture đến từ thương hiệu lừng danh Giambattista Valli. Thiết kế đậm chất cổ tích được thực hiện trên chất vải lưới Ý dập li tỉ mỉ, cắt may kỳ công theo số đo để tạo nên vẻ ngoài sành điệu, đúng chất của một tiểu thư sang chảnh bậc nhất châu Á.

áo cưới công chúa xếp tầng thiết kế riêng

Áo cưới công chúa xếp tầng thiết kế riêng

áo cưới công chúa xếp tầng bespoke thiết kế riêng

Áo cưới công chúa xếp tầng bespoke thiết kế riêng

Nữ diễn viên triệu phú Cherie Chan - nổi lên từ serie Bling Empire (Đế Chế Phô Trương) - serie hot nhất của Netflix về giới nhà siêu giàu châu Á đã thu hút sự chú ý lớn khi hoá thân thành nàng công chúa kiều diễm, trong mẫu váy cưới công chúa xếp tầng bespoke đến từ thương hiệu Nicole + Felicia.

ÁO CƯỚI XẾP TẦNG THIẾT KẾ THEO CONCEPT ĐÁM CƯỚI

Ghi dấu ấn bởi form dáng điệu đà, nữ tính thu hút mọi ánh nhìn, không lạ gì khi đầm cưới xếp tầng cũng luôn là một trong các kiểu váy cưới được nhiều cô dâu lựa chọn cho những đám cưới tổ chức theo phong cách lãng mạn.

Hãy cùng nhìn ngắm những khoảnh khắc đẹp nhất của các cô dâu trên khắp thế giới, diện lên người những thiết kế váy cưới xếp tầng nữ tính, điệu đà và cùng khám phá xu hướng áo cưới xếp tầng nhiều lớp đẹp nhất hiện nay nhé!

áo cưới xếp tầng đơn giản thanh lịch

Áo cưới xếp tầng đơn giản thanh lịch

Cơ bản nhất và được rất nhiều cô dâu lựa chọn là kiểu áo cưới xếp tầng đơn giản, thực hiện trên chất liệu trơn như lưới, voan, satin,... được xử lý và dựng form xếp tầng vừa tinh tế mà lại tạo nên hiệu ứng quyến rũ diệu kỳ.

may đo thiết kế áo cưới xếp tầng theo chủ đề

May đo thiết kế áo cưới xếp tầng theo chủ đề

áo cưới xếp nhiều tầng theo ý tưởng cô dâu

Áo cưới xếp nhiều tầng theo ý tưởng cô dâu

Bạn cũng có thể sử dụng kỹ thuật dập li trên form áo cưới xếp nhiều tầng để tạo nên hiệu ứng sóng vải chuyển động nhịp nhàng theo từng bước chân của bạn. Đồng thời, giúp bạn ăn gian chiều cao một cách đáng kể.

váy cưới đuôi cá xếp tầng đơn giản

Váy cưới đuôi cá xếp tầng đơn giản

áo cưới đuôi cá xếp tầng bèo custom

Áo cưới đuôi cá xếp tầng bèo custom

Với những cô dâu sở hữu vóc dáng đồng hồ cát, váy cưới đuôi cá xếp tầng bèo sẽ vừa giúp bạn phô diễn trọn vẹn đường cong cơ thể, đồng thời tăng sức quyến rũ vào chân váy xếp nhiều tầng lớp đầy ấn tượng.

thiết kế váy cưới đuôi cá xếp tầng

Thiết kế váy cưới đuôi cá xếp tầng

Đặt may áo cưới giúp bạn thoả sức lựa chọn kết hợp nhiều chất liệu trong cùng một chiếc áo cưới, để mẫu váy trở nên hấp dẫn hơn. Trong đó, ren là chất liệu dễ dàng phù hợp với hầu hết các chất liệu khác, mang đến cho bạn vẻ lãng mạn đầy nữ tính.

váy cưới xếp tầng trễ vai

Váy cưới xếp tầng trễ vai

Lựa chọn kiểu tay áo khác nhau sẽ cho ra nhiều hiệu ứng hình ảnh khác nhau. Váy cưới xếp tầng trễ vai sẽ càng làm form dáng lãng mạn của bạn thêm phần gợi cảm và hấp dẫn.

thiết kế áo cưới tay dài xếp tầng

Thiết kế áo cưới tay dài xếp tầng

váy cưới công chúa xếp tầng tay dài

Váy cưới công chúa xếp tầng tay dài

Trong khí đó, thiết kế áo cưới tay dài xếp tầng sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các đám cưới tổ chức theo phong cách trang trọng. Đặc biệt là lễ cưới trong Nhà Thờ. Bạn cũng có thể yêu cầu sử dụng hệ hạt đá cùng chi tiết trang trí tinh tế để đảm bảo được độ lộng lẫy mà vẫn đầy thanh lịch trong lễ đường thiêng liêng.

thiết kế váy cưới công chúa xếp tầng lộng lẫy

Thiết kế váy cưới công chúa xếp tầng lộng lẫy

váy cưới xếp tầng lấp lánh thiết kế riêng

Váy cưới xếp tầng lấp lánh thiết kế riêng

Những mẫu váy cưới công chúa xếp tầng lộng lẫy sẽ là mảnh ghép hoàn hảo để bạn viết nên cái kết đẹp như mơ cho đám cưới cổ tích của mình.

áo cưới xếp tầng thiết kế riêng

 Áo cưới xếp tầng thiết kế riêng

thiết kế áo cưới xếp tầng theo chủ đề

 Thiết kế áo cưới xếp tầng theo chủ đề

Áo cưới xếp tầng thiết kế theo chủ đề sẽ giúp bạn có thể tuỳ ý thêm vào những chi tiết trang trí đặc sắc, mang đậm dấu ấn cá nhân để tác phẩm váy cưới của riêng bạn trở nên đặc biệt, ý nghĩa hơn.

áo cưới ngắn xếp tầng thiết kế riêng

Áo cưới ngắn xếp tầng thiết kế riêng

Đặt may váy cưới thiết kế riêng sẽ cho bạn cơ hội thoả sức lựa chọn màu sắc mà mình yêu thích cho chiếc váy cưới của riêng mình. Mẫu áo cưới ngắn xếp tầng màu tím lilac vô cùng đáng yêu này sẽ giúp bạn thoải mái suốt cả ngày dài năng động trong đám cưới.

áo cưới xếp tầng màu da pastel

Áo cưới xếp tầng màu da pastel

áo cưới xếp tầng màu xám thiết kế

Áo cưới xếp tầng màu xám thiết kế

váy cưới xếp tầng màu hồng da

Váy cưới xếp tầng màu hồng da

Những mẫu váy cưới xếp tầng màu pastel như màu da nhạt, xám hay hồng da,... luôn là các item nằm trong wish list áo cưới của các cô dâu. Màu sắc giúp tủ đồ cưới của bạn thêm phần đa dạng, bắt mắt và mang đến vẻ ngoài tươi mới rạng rỡ cho cô dâu.

áo cưới xếp tầng couture thiết kế riêng ấn tượng

Áo cưới xếp tầng couture thiết kế riêng ấn tượng

thiết kế may đo áo cưới xếp tầng theo ý tưởng riêng

Thiết kế may đo áo cưới xếp tầng theo ý tưởng riêng

thiết kế váy cưới công chúa hạ eo xếp tầng lộng lẫy

Thiết kế váy cưới công chúa hạ eo xếp tầng lộng lẫy

váy cưới xếp tầng màu xanh thiết kế riêng

Váy cưới xếp tầng màu xanh thiết kế riêng

may đo thiết kế váy cưới xếp tầng theo yêu cầu

May đo thiết kế váy cưới xếp tầng theo yêu cầu

Đặc biệt nhất, chỉ khi đặt may thiết kế áo cưới, bạn mới có cơ hội được trải nghiệm những phong cách thời trang mới lạ, "có một không hai" trên thị trường.

Mỗi chiếc váy cưới couture thiết kế riêng sẽ được lên ý tưởng lấy cảm hứng từ phong cách thời trang của cô dâu, khâu tuyển chọn chất liệu cao cấp và quy trình may đo thiết kế đạt tiêu chuẩn couture quốc tế, kết hợp cùng kỹ thuật trang trí tinh xảo,... tất cả nhằm mang đến những chiếc váy cưới vượt xa mọi khuôn khổ thông thường, mang thông điệp riêng và ý nghĩa đặc biệt của từng cô dâu. 

áo cưới xếp tầng thiết kế riêng Meera Meera

Áo cưới xếp tầng thiết kế riêng Meera Meera

áo cưới xếp tầng couture thiết kế riêng theo chủ đề

Áo cưới xếp tầng couture thiết kế riêng theo chủ đề

Tại Việt Nam, Meera Meera Fashion Concept là một trong những thương hiệu cưới cao cấp nổi tiếng tại TP HCM - Sài Gòn, đi đầu trong việc hiện thực hoá những chiếc váy cưới thiết kế đặc biệt dành riêng cho từng cô dâu.

Tác phẩm váy cưới xếp tầng couture màu vàng đồng với form dáng hạ eo trứ danh của hãng dễ dàng tôn vinh vóc dáng đáng ao ước của cô dâu thời thượng, thu hút mọi ánh nhìn cùng chân váy xếp tầng được trang hoàng bởi "cơn lốc" ánh kim lấp lánh, kiến tạo nên vẻ ngoài hoàn mỹ cho cô dâu sang trọng bậc nhất.

Một thiết kế độc bản dành riêng duy nhất cho cô dâu sành điệu tự tin khẳng định bản sắc cá nhân.

QUY TRÌNH THIẾT KẾ MAY ĐO ÁO CƯỚI XẾP TẦNG CAO CẤP

Một chiếc váy cưới xếp tầng đặt may riêng muốn đẹp đều phải trải qua rất nhiều công đoạn, tuân thủ tiêu chuẩn thiết kế may đo couture cao cấp mới có thể giúp các cô dâu phát huy hết thế mạnh trong đám cưới. Chính vì thế chi phí để sở hữu một thiết kế may đo là vô cùng đắt đỏ, đặc biệt là những thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Ngay tại Việt Nam, thương hiệu thời trang cưới cao cấp Meera Meera Fashion Concept tự hào là một trong số ít những nhà mốt uy tín tại Sài Gòn - TP HCM có thể mang đến cho bạn những chiếc váy cưới mơ ước, đảm bảo chất lượng quốc tế với giá cả thật phải chăng. Mời bạn cùng tham khảo quy trình may đo thiết kế áo cưới cao cấp tại nhà mốt Meera Meera Fashion Concept nhé!

phác thảo áo cưới xếp tầng couture thiết kế riêng

Phác thảo áo cưới xếp tầng couture thiết kế riêng

1. THỐNG NHẤT VÀ TIẾN HÀNH PHÁC THẢO MẪU THIẾT KẾ

- Hai bên thống nhất với nhau về phom dáng, các chi tiết, phụ kiện đi kèm,...

- Xác nhận đơn đặt hàng (đặt cọc 50% giá trị váy cưới)

- Lấy số đo

- Phác thảo mẫu thiết kế dựa trên ý tưởng, yêu cầu của cô dâu

may đo thiết kế áo cưới xếp tầng theo ý tưởng

May đo thiết kế áo cưới xếp tầng theo ý tưởng

2. CHỌN LỰA CHẤT LIỆU

- Nhập vải cùng các phụ liệu đi kèm

- Cùng cô dâu tuyển chọn chất liệu

(Trường hợp cô dâu ở xa sẽ nhận được clip và ảnh chụp thực tế)

3. THỰC HIỆN DỰNG FORM DÁNG

Tiến hành dựng form dáng theo số đo và tỉ lệ cơ thể của cô dâu.

quá trình may đo váy cưới xếp tầng thiết kế riêng

Quá trình may đo váy cưới xếp tầng thiết kế riêng

4. FITTING

- Cô dâu đến fitting váy ít nhất một lần

- Chỉnh sửa thực tế dựa trên người mặc

(Trường hợp cô dâu ở xa sẽ nhận được clip và ảnh chụp thực tế)

5. HOÀN THIỆN MẪU

- Tiếp tục thực hiện và hoàn thiện chi tiết trang trí đi kèm

- Cô dâu thanh toán 50% giá trị còn lại của váy cưới

- Cô dâu tiến hành nhận váy cưới.

váy cưới xếp tầng couture thiết kế riêng

Váy cưới xếp tầng couture thiết kế riêng

Tương tự với cách thức làm việc của các nhà mốt danh tiếng, áo cưới cao cấp Meera Meera đảm bảo các tiêu chí:

- Khâu tuyển chọn chất liệu thượng hạng

- Kỹ thuật cắt may chuyên nghiệp theo chuẩn số đo khách hàng

- Chi tiết trang trí thủ công tinh tế, cầu kỳ

Tất cả để tạo nên sản phẩm váy cưới thiết kế theo yêu cầu hoàn hảo đạt tiêu chuẩn quốc tế dành riêng cho từng khách hàng, áo cưới thiết kế theo concept phù hợp với từng chủ đề đám cưới và giúp bạn khẳng định bản sắc cá nhân vượt trội. Đặc biệt, với một mức giá cả vô cùng phải chăng.

may áo cưới xếp tầng thiết kế riêng theo concept đám cưới

May áo cưới xếp tầng thiết kế riêng theo concept đám cưới

GIÁ MAY ÁO CƯỚI MEERA MEERA

May áo cưới cao cấp Meera Meera sẽ tuân thủ tiêu chuẩn may đo couture quốc tế vô cùng nghiêm ngặt, thực hiện trên những chất liệu thượng hạng và hiếm có trên thị trường, cùng các chi tiết trang trí tinh xảo đến từ đôi tay của những nghệ nhân lành nghề. Quan trọng nhất, với một mức giá phải chăng và cạnh tranh nhất trong phân khúc thời trang cao cấp.

THỜI GIAN ĐẶT MAY ÁO CƯỚI MEERA MEERA

Cũng giống như các nhà mốt nổi tiếng thế giới, thời gian đặt may váy cưới Meera Meera trung bình từ 2-3 tháng bởi số lượng đơn đặt hàng luôn trong tình trạng đông đúc. Và trên hết, chúng tôi luôn muốn đảm bảo thành phẩm váy cưới hoàn hảo nhất khi đến tay cô dâu xinh đẹp nhà Meera Meera.

Đặc biệt hơn, với mong muốn hiện thực hoá ước mơ của mọi cô dâu, Meera Meera có thể linh hoạt để tạo ra một chiếc váy cưới custom trong khoảng thời gian trung bình một tháng. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề đảm bảo thời gian, hãy làm việc trực tiếp với Meera Meera sớm nhất để có thể tiết kiệm thời gian và mang đến cho bạn chiếc váy đẹp như mơ.

áo cưới xếp tầng thiết kế riêng theo ý tưởng cô dâu

Áo cưới xếp tầng thiết kế riêng theo ý tưởng cô dâu

Meera Meera hy vọng sẽ được đồng hành cùng bạn trong quá trình hiện thực hoá chiếc áo cưới may đo thiết kế riêng mà bạn hằng ao ước, để ngày cưới của bạn là một ngày vui trọn vẹn và mang một ý nghĩa thật sự đặc biệt mãi về sau. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong việc lựa chọn chiếc váy cưới đẹp nhất dành cho bạn, đừng ngần ngại liên hệ với Meera Meera ngay hôm nay nhé.

____________________

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP 4 ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

MEERA MEERA FASHION CONCEPT luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của bạn và giúp bạn trở nên hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trở thành cô dâu xinh đẹp và gợi cảm nhất chưa? Hãy đến với chúng tôi - nơi có thể dệt nên những ý tưởng của bạn thành chiếc váy cưới tuyệt vời nhất.

"Let's make your dreams come true with us"

Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.

If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm/custom-dress

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline  090 985 22 46 - 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/